Trang chủ Bạn đọc - Cần biết
12:15 | 19/04/2024 GMT+7

Tử vi tuần mới 12 cung hoàng đạo (22-28/4/2024): Thiên Bình chuẩn bị cho một dự định lớn

aa
Tử vi tuần mới 12 cung hoàng đạo (22-28/4/2024) khả năng quản lý tài chính tốt giúp bạn có thể tiết kiệm được một khoản kha khá. Bạn đang có kế hoạch để dành tiền cho một dự định lớn lao.
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 28/4/2024: Cự Giải mức độ nhạy cảm lên cao Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 28/4/2024: Cự Giải mức độ nhạy cảm lên cao
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 29/4/2024: Xử Nữ tìm thấy cơ hội đầu tư Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 29/4/2024: Xử Nữ tìm thấy cơ hội đầu tư

Tử vi tuần mới 12 cung hoàng đạo (22-28/4/2024): Bạch Dương

Tử vi tuần mới 12 cung hoàng đạo (22-28/4/2024): Thiên Bình chuẩn bị cho một dự định lớn
Tử vi tuần mới 12 cung hoàng đạo (22-28/4/2024): Tuần đầu siêu may mắn

Bạch Dương có thể trở nên khá độc đoán trong tuần này. Bạn thích bắt ép người khác làm theo ý kiến của mình. Cung hoàng đạo này nên đưa ra những quyết định quá mức bốc đồng, theo cảm xúc nhất thời của mình. Đôi khi, bạn cần học cách thỏa hiệp với đồng nghiệp.

Sự nhiệt tình và cởi mở của bạn có thể khiến cho một số đối tượng khác phái xuyến xao. Tuần này, bạn nhanh chóng tìm được người tâm đầu ý hợp.

Về phương diện tài chính, bạn là người có cách chi tiêu hợp lý mà túi tiền của bạn đang khá rủng rỉnh. Bạn có thể suy nghĩ dẫn đến việc đầu tư xem sao.

Tử vi tuần mới 12 cung hoàng đạo (22-28/4/2024): Kim Ngưu

Theo tử vi 12 chòm sao, Kim Ngưu được trải qua một ngày khá bình yên. Nếu được làm việc trong một môi trường quen thuộc với những con người thân thuộc, bạn sẽ dễ dàng gặt hái được thành công hơn.

Trong công việc, bạn là một người rất điềm tĩnh và vững vàng, không dễ dàng bị tác động bởi các yếu tố xung quanh, vì vậy mà bạn luôn đạt được mục tiêu đã đề ra, đồng thời được mọi người tin tưởng. Bạn là chỗ dựa rất vững chắc cho tập thể.

Tình hình tài chính trong tuần này, bạn có vẻ khá thận trọng và dè dặt trong việc tiêu tiền. Tuy nhiên, nếu có món đồ gì cần thiết thì bạn cũng hãy cứ rút hầu bao, đừng quá tiết kiệm.

Tử vi tuần mới 12 cung hoàng đạo (22-28/4/2024): Song Tử

Song Tử thường xuyên cảm thấy căng thẳng và mệt mỏi. Bản mệnh cần tránh những suy nghĩ cực đoan, tiêu cực dẫn đến việc hành động cũng thiếu kiểm soát, gây rắc rối cho chính bản thân mình.

Trong tuần này, bản mệnh cũng có thể nhận được sự quan tâm đến từ những đối tượng khác giới, tuy nhiên, đa số đều không phải những mối quan hệ triển vọng. Dù đã lập gia đình hay chưa, bạn cũng nên giữ khoảng cách với họ.

Song Tử là một người hăng hái, nhiệt tình trong mọi việc, tuy nhiên cũng chính vì vậy mà bạn dễ hành động nông nổi. Hãy sửa đổi tính cách của bản thân nếu muốn nhận được sự tin tưởng của mọi người nhiều hơn.

Tử vi vui 12 cung hoàng đạo tuần mới (22-28/4/2024): Cự Giải

Cự Giải có vẻ khá đỏng đảnh khó chiều. Bạn thường hờn dỗi mọi người xung quanh mà chẳng có lý do gì cả. Nếu có điều gì khiến bạn không hài lòng, bạn nên nói thẳng cho mọi người cùng biết. Thái độ gắt gỏng chỉ khiến ai cũng khó chịu.

Nửa kia luôn yêu thương, chiều chuộng bạn, song bạn chớ vì thế mà được nước lấn tới. Hãy nghĩ đến cảm nhận của đối phương nhiều hơn thay vì bắt người ấy chiều theo mình.

Cung hoàng đạo này sẽ có thể phải chi phí một khoản kha khá cho việc mua sắm vật dụng trong nhà. Nếu điều kiện tài chính eo hẹp, bạn nên cân nhắc trước khi chọn mua 1 món đồ.

Tử vi tuần mới 12 cung hoàng đạo (22-28/4/2024): Sư Tử

Sư Tử là một người rất độc lập và mạnh mẽ, bạn chẳng bao giờ nghĩ tới việc phụ thuộc vào bất cứ ai. Thậm chí, bạn sẵn sàng mở lối đi riêng. Bạn hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, thậm chí còn có thể tìm ra cách làm mới khiến tất cả mọi người đều cảm thấy ngạc nhiên và thích thú. Đây chính là bước quan trọng để khẳng định bản thân.

Bạn là người rất quyết đoán trong chuyện tình cảm, vì vậy mà một khi đã chia tay với ai, bạn sẽ không còn dây dưa. Sau khi chia tay, dù nhớ người ấy rất nhiều nhưng bạn sẽ không níu kéo.

Về phương diện tình cảm, bạn có thể sẽ phải sử dụng tiền để giải quyết một vài rắc rối phát sinh trong lòng. Nhớ phải tiêu tiền cho hợp lý, đừng có phung phí bừa bãi.

12 cung hoàng đạo tuần mới (22-28/4/2024): Xử Nữ

Xử Nữ có tính khí thất thường. Bạn không giữ được sự điềm tĩnh, chín chắn, cẩn thận thường ngày nữa mà trở thành một người sẵn sàng gây gổ và thay đổi nhanh chóng đến mức khiến mọi người khó hiểu.

Cũng vì vậy mà bản mệnh thường mất kiên nhẫn khi làm việc, đặc biệt là với những công việc đòi hỏi sự tỉ mỉ và chau chuốt. Có lẽ bạn đã bắt mình phải chịu áp lực quá lớn trong thời gian vừa qua, hãy sắp xếp lại thời gian làm việc, nghỉ ngơi sao cho hợp lý nhé.

May mà nửa kia của bạn luôn là một người dịu dàng và thấu hiểu. Nếu có chuyện gì căng thẳng, hãy tâm sự với người ấy, bạn sẽ cảm thấy nhẹ nhõm hơn nhiều. Hơn nữa, nửa kia có thể giúp bạn đưa ra những hướng giải quyết đúng đắn đấy.

Tử vi tuần mới 12 cung hoàng đạo (22-28/4/2024): Thiên Bình

Tử vi tuần mới 12 cung hoàng đạo (22-28/4/2024): Thiên Bình chuẩn bị cho một dự định lớn

Thiên Bình quyết định mình sẽ hết sức nghiêm túc trong mọi việc. Bạn không muốn mình mắc phải lỗi sai. Giữ tinh thần làm việc này, bạn sẽ hoàn thành rất tốt nhiệm vụ được giao, thậm chí cấp trên còn cân nhắc giao cho bạn những nhiệm vụ trọng đại hơn.

Về phương diện tình cảm của chòm sao này đang tiến triển ổn định trong tuần này. Hai người luôn dành thời gian để động viên nhau cùng cố gắng.

Khả năng quản lý tài chính tốt giúp bạn có thể tiết kiệm được một khoản kha khá. Bạn đang có kế hoạch để dành tiền cho một dự định lớn lao.

Tử vi tuần mới 12 cung hoàng đạo (22-28/4/2024): Bọ Cạp

Bọ Cạp là một người rất sáng tạo. Bạn có thể nghĩ ra nhiều phương án giải quyết khác nhau cho một vấn đề nào đó. Bạn có thể khẳng định được điểm mạnh của mình và nhận được sự ngưỡng mộ của mọi người xung quanh, nhưng đừng vì thế mà trở nên kiêu ngạo, coi mình là người hoàn hảo có thể giải quyết mọi việc trên đời.

Trong chuyện tình cảm, bạn và người ấy trải qua một ngày khá yên bình. Dù đôi bên không thường hay trò chuyện hoặc nhắn tin cho nhau nhưng bạn biết rằng mình luôn chiếm giữ vị trí quan trọng trong tim người ấy.

Tình hình tài chính tuần này của bạn có rất nhiều biến động và rủi ro tiềm ẩn. Bạn không nên vội vàng đầu tư trong ngày hôm nay bởi thời cơ thích hợp vẫn còn chưa tới. Bạn cần bỏ bớt những khoản đầu tư nhỏ nhặt để hướng tới những mối đầu tư lớn hơn.

Tử vi tuần 12 cung hoàng đạo (22-28/4/2024): Nhân Mã

Tử tử tuần mới cho thấy Nhân Mã đang có được những dự định lớn để có thể khẳng định năng lực bản thân. Cung hoàng đạo cần phải nắm bắt cơ hội này vì rất có thể nó sẽ là cơ hội duy nhất của bạn. Thành công không phải một sớm một chiều mà sẽ là quãng đường dài đầy khó khăn và thách thức.

Trong chuyện tình cảm, có thể thấy được sự căng thẳng giữa hai bạn vẫn chưa được giải quyết vào tuần này. Chuyện tình cảm không phải cứ nói bỏ là bỏ, hai người nên dành thời gian để suy nghĩ và nói chuyện với nhau để giải quyết mọi khúc mắc mới là cách tốt nhất bây giờ nhé.

tuần này sức khỏe của cung hoàng đạo này đang không được tốt lắm, do đó mà nếu muốn khỏe mạnh thì bạn hãy làm việc vừa phải và dành thời gian để nghỉ ngơi, chăm sóc sức khỏe của mình hơn nữa nhé.

Tử vi tuần mới 12 cung hoàng đạo (22-28/4/2024): Ma Kết

Ma Kết chớ nên cả tin trong ngày này. Bất cứ kẻ xấu nào cũng có thể lợi dụng sự ngây thơ của bạn để kiếm lợi. Về cơ bản thì mọi việc vẫn tiến triển suôn sẻ trong ngày này. Tuy nhiên, để nâng cao hiệu suất làm việc, bạn nên có tinh thần hăng hái hơn.

Chòm sao này khá kén chọn nên chưa tìm ra được đối tượng ưng ý. Dường như mọi người đều có điểm này hay điểm khác khiến bạn cảm thấy không hài lòng.

May mắn là bạn không có ý định chi tiêu gì tốn kém trong tuần này. Tình hình tài chính ổn định bớt cho bạn một mối lo.

Tử vi tuần mới 12 cung hoàng đạo (22-28/4/2024): Bảo Bình

Bảo Bình hoàn toàn có thể thể hiện được điểm mạnh của mình và vươn lên trở thành người dẫn đầu. Tuy nhiên, dù có đạt được thành công, bạn cũng đừng vội hài lòng và giậm chân tại chỗ.

Trong tuần này, bạn có thể dẫn dắt mọi người đi tới thành công nhờ có sự bình tĩnh, đĩnh đạc của mình. Bạn cũng không thích tuân theo những lề thói truyền thống mà thích tìm ra cách mới mẻ hơn.

Về vấn đề tình cảm, bạn cảm thấy hào hứng muốn cùng người ấy thực hiện những kế hoạch hâm nóng tình cảm, chỉ tiếc là hoàn cảnh hiện tại chưa cho phép hai người làm những điều ấy. Bạn đành phải để dành đến một tương lai không xa.

Tử vi tuần mới 12 cung hoàng đạo (22-28/4/2024): Song Ngư

Theo tử vi 12 cung hoàng đạo nói Song Ngư đối với mọi chuyện đều vô cùng kiên nhẫn. Điều này trong cuộc sống vô cùng cần thiết, nhưng nếu sự kiên nhẫn ấy vượt quá giới hạn thì sẽ thành bị động và dẫn đến thất bại. Hãy xem xét kĩ vấn đề.

Chòm sao này nên chọn đúng thời điểm để phản kháng lại. Sự mạnh dạn ấy sẽ khiến cho những người đang tỏ ý khinh thường bạn phải tự nhìn lại. Có như thế, mọi chuyện bạn đối mặt mới được giải quyết ổn thỏa, và đặc biệt là bạn sẽ không phải chịu thiệt thòi.

Bạn đang tập trung vào khía cạnh kinh doanh. Hãy kiên nhẫn, nghiêm túc và cẩn thận nếu không bạn sẽ bị thua lỗ nghiêm trọng. Trong chi tiêu cần thắt lưng buộc bụng để tránh tình trạng cháy túi.

*Thông tin “Tử vi tuần mới 12 cung hoàng đạo (22-28/4/2024)” mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 30/4/2024: Song Tử gặp khó khăn chuyện tiền bạc Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 30/4/2024: Song Tử gặp khó khăn chuyện tiền bạc
Tử vi cuối tuần 12 cung hoàng đạo (20-21/4/2024): Sư Tử xuất hiện cơ hội đầu tư kinh doanh mới Tử vi cuối tuần 12 cung hoàng đạo (20-21/4/2024): Sư Tử xuất hiện cơ hội đầu tư kinh doanh mới
Thạch Thảo (TH)
Nguồn:

Tin bài liên quan

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 5/5/2024: Bọ Cạp nhận được khoản tiền bất ngờ

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 5/5/2024: Bọ Cạp nhận được khoản tiền bất ngờ

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 5/5/2024 khoản đầu tư trước đấy của bạn đem đến cho chòm sao này một khoản lợi nhuận tương đối lớn. Chòm sao này sẽ có thể dùng khoản tiền đó để tiếp tục đầu tư, để đem lại thành quả nhiều hơn nữa.
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 4/5/2024: Nhân Mã tìm được cơ hội đầu tư

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 4/5/2024: Nhân Mã tìm được cơ hội đầu tư

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 4/5/2024 chòm sao này có thể tìm được một vài cơ hội đầu tư khá có triển vọng trong ngày hôm nay. Tương lai, bạn có thể thu về một khoản khá.

Các tin bài khác

Chuyên gia khuyến cáo những biện pháp phòng tránh nắng nóng 2024

Chuyên gia khuyến cáo những biện pháp phòng tránh nắng nóng 2024

Nắng nóng đặc biệt gay gắt gây ra nhiều vấn đề sức khỏe như say nắng, say nóng, đột quỵ do nóng… khiến cuộc sống của nhiều người dân đảo lộn. Cục Quản lý Môi trường y tế (Bộ Y tế) đã có hướng dẫn cách xử trí khi gặp vấn đề về sức khỏe do nắng nóng đồng thời lưu ý biện pháp phòng tránh những vấn đề này.
Quốc tế lao động 1/5: Miền Bắc có mưa rào và dông

Quốc tế lao động 1/5: Miền Bắc có mưa rào và dông

Đợt không khí lạnh yếu tràn về chấm dứt nắng nóng trên diện rộng ở Bắc Bộ, Thanh Hoá, Nghệ An, đồng thời gây mưa rào và dông rải rác, cục bộ có mưa to.
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 5/5/2024: Bọ Cạp nhận được khoản tiền bất ngờ

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 5/5/2024: Bọ Cạp nhận được khoản tiền bất ngờ

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 5/5/2024 khoản đầu tư trước đấy của bạn đem đến cho chòm sao này một khoản lợi nhuận tương đối lớn. Chòm sao này sẽ có thể dùng khoản tiền đó để tiếp tục đầu tư, để đem lại thành quả nhiều hơn nữa.
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 4/5/2024: Nhân Mã tìm được cơ hội đầu tư

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 4/5/2024: Nhân Mã tìm được cơ hội đầu tư

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 4/5/2024 chòm sao này có thể tìm được một vài cơ hội đầu tư khá có triển vọng trong ngày hôm nay. Tương lai, bạn có thể thu về một khoản khá.

Đọc nhiều

Chi tiết mức giá các dự án chung cư đang rao bán ở Hà Nội và TP.HCM

Chi tiết mức giá các dự án chung cư đang rao bán ở Hà Nội và TP.HCM

Khảo sát của Viện Kinh tế Xây dựng (Bộ Xây dựng) cho thấy, trong quý đầu tiên của năm nay, giá bán trung bình một số dự án tại TP.Hà Nội và TP.Hồ Chí Minh ...
Thành phố Hồ Chí Minh rực rỡ pháo hoa và trình diễn drone mừng đại lễ 30/4

Thành phố Hồ Chí Minh rực rỡ pháo hoa và trình diễn drone mừng đại lễ 30/4

Màn trình diễn pháo hoa tầm cao và trình diễn ánh sáng bằng máy bay không người lái (drone) là điểm nhấn của chương trình chào mừng kỷ niệm 49 năm Ngày giải phóng miền ...
70 kiều bào thăm Trường Sa, nhà giàn DK-I nhân kỷ niệm 49 năm thống nhất Tổ quốc

70 kiều bào thăm Trường Sa, nhà giàn DK-I nhân kỷ niệm 49 năm thống nhất Tổ quốc

Nhân dịp kỷ niệm 49 năm thống nhất Tổ quốc (30/4/1975 – 30/4/2024) và giải phóng quần đảo Trường Sa (29/4/1975), 69 năm thành lập Hải quân nhân dân Việt Nam (7/5/1955), Ủy ban Nhà ...
Thắng lợi Hiệp định Geneve: Việt Nam mềm dẻo, sáng suốt và kiên định trong đàm phán

Thắng lợi Hiệp định Geneve: Việt Nam mềm dẻo, sáng suốt và kiên định trong đàm phán

Tại Hội nghị Geneve, Phó Thủ tướng kiêm Bộ trưởng Bộ Ngoại giao Phạm Văn Đồng thay mặt Chính phủ Việt Nam Dân chủ Cộng hòa đã kiên định với lập trường: "Đi tới một ...
Vùng 5 Hải quân cấp nước ngọt cho người dân đảo Hòn Chuối

Vùng 5 Hải quân cấp nước ngọt cho người dân đảo Hòn Chuối

Những giọt nước nghĩa tình của cán bộ, chiến sĩ Vùng 5 Hải quân đã giúp người dân đảo Hòn Chuối vơi bớt khó khăn, ổn định cuộc sống trong những ngày hạn hán, nắng nóng kéo dài.
Nghĩa tình quân dân trong ngày nắng hạn

Nghĩa tình quân dân trong ngày nắng hạn

Đến với huyện Trần Văn Thời, U Minh và Thới Bình của tỉnh Cà Mau những ngày cuối tháng 4/2024, nhiều kênh, rạch cạn khô, nhiều công trình giếng khoan cũng đã cạn kiệt, hoa màu héo khô, bà con thiếu cả nước ngọt để ăn, uống. Không khí cỗi cằn nơi đây đã trở nên xốn xang, thấm đẫm hơn khi đón nhận dòng nước mát được trao gửi từ những người lính Hải quân.
Vùng 5 Hải quân: Giới thiệu những tác phẩm mới về biển, đảo và người chiến sĩ Hải quân

Vùng 5 Hải quân: Giới thiệu những tác phẩm mới về biển, đảo và người chiến sĩ Hải quân

Tối 27/4, tại TP. Phú Quốc (tỉnh Kiên Giang), 15 tác phẩm văn học nghệ thuật với chủ đề “Biển, đảo và người chiến sĩ Hải quân” do hội viên và cộng tác viên của Hội Văn học nghệ thuật tỉnh Kiên Giang sáng tác đã được giới thiệu đến đông đảo cán bộ, chiến sĩ các cơ quan, đơn vị thuộc Vùng 5 Hải quân trên địa bàn TP. Phú Quốc.
Xin chờ trong giây lát...
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - 'cà phê trứng'
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - cà phê trứng
Top 3 điểm đến thu hút du khách quốc tế tại Hà Nội
Sản phẩm Làng nghề Dệt Thổ cẩm Xí Thoại, xã Xuân Lãnh, huyện Đồng Xuân, tỉnh Phú Yên.
Đại sứ Marc Knapper trò chuyện cùng chị Lưu Hiếu
Hơn 300 lưu học sinh Lào, Campuchia trải nghiệm Làng văn hóa các dân tộc Việt Nam
Hyakka Souen - Bách Hoa Thương Viêm
Giai điệu Nga trong lòng Hà Nội
Nhà tưởng niệm Phó Chủ tịch nước Nguyễn Lương Bằng đón lượng khách cao gấp 3 lần
Hành trình chinh phục khán giả xứ anh đào của KURROCK
Cảm nhận biến đổi khí hậu để nỗ lực hành động vì trái đất
Xe đạp thồ trong Chiến dịch Điện Biên Phủ
Lần đầu tiên ẩm thực Hungary xuất hiện tại Hà Nội
“Hương vị nước Nga” giữa lòng Hà Nội
Ra mắt không gian ẩm thực Hungary tại Hà Nội
Phiên bản di động