Trang chủ Bạn đọc - Cần biết
12:05 | 19/04/2024 GMT+7

Tử vi cuối tuần 12 cung hoàng đạo (20-21/4/2024): Sư Tử xuất hiện cơ hội đầu tư kinh doanh mới

aa
Tử vi cuối tuần 12 cung hoàng đạo (20-21/4/2024) một vài cơ hội đầu tư đang xuất hiện trước mắt chòm sao này. Quyết định dừng lại hay đi tiếp thuộc về bạn.
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 27/4/2024: Bọ cạp tài lộc dồi dào Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 27/4/2024: Bọ cạp tài lộc dồi dào
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 28/4/2024: Cự Giải mức độ nhạy cảm lên cao Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 28/4/2024: Cự Giải mức độ nhạy cảm lên cao

Tử vi cuối tuần 12 cung hoàng đạo (20-21/4/2024): Bạch Dương

Tử vi cuối tuần 12 cung hoàng đạo (20-21/4/2024): Sư Tử xuất hiện cơ hội đầu tư kinh doanh mới
Tử vi cuối tuần 12 cung hoàng đạo (20-21/4/2024): Sư Tử xuất hiện cơ hội đầu tư kinh doanh mới

Bạch Dương hay bị dằn vặt, không kiểm soát được cảm xúc. Bạn là người có tiếng nói ở cơ quan và trường học. Bạn có năng lực quản lý khá giỏi, tuy nhiên nếu như chòm sao này dịu dàng với bản thân và những người xung quanh thì công việc sẽ may mắn hơn.

Cừu nên phân bổ thời gian sao cho hợp lý để tình cảm được duy trì ổn định.

Thừa năng lượng và quyết tâm tuy nhiên bạn lại không hề lãng phí chúng vào những việc vô ích. Bạn biết cách tập trung để có được những gì mình muốn.

Tử vi cuối tuần 12 cung hoàng đạo (20-21/4/2024): Kim Ngưu

Tử vi cuối tuần báo hiệu chòm sao này sẽ có một ngày ngập tràn hạnh phúc. Vẻ đẹp tâm hồn bạn tỏa sáng khiến cho những người xung quanh không thôi cảm mến. Một ngày như hôm nay sẽ truyền cảm hứng tuyệt vời cho những Kim Ngưu làm các công việc nghệ thuật như họa sĩ hay nhà văn. Những ý tưởng sáng tạo của bạn có thể gây bất ngờ không nhỏ với mọi người.

Về phương diện tình cảm, nụ cười tươi luôn nở sẵn trên môi Ngưu Nhi khiến bầu không khí xung quanh bạn luôn vui vẻ và thoải mái. Cặp đôi Kim Ngưu sẽ có những khoảnh khắc đáng nhớ trong ngày này. Tình yêu đôi bạn ngày càng thêm nồng nàn thắm thiết.

Tình hình tài chính hôm nay, lời khuyên cho bạn nên giữ chặt những gì mình đang có. Thời điểm tiền bạc khó khăn này thì tiết kiệm là quyết sách vô cùng đúng đắn và cần phải được thực hiện hết sức nghiêm túc.

Tử vi cuối tuần 12 cung hoàng đạo (20-21/4/2024): Song Tử

Cuối tuần này trông bạn hơi bối rối. Bạn nên chờ đợi và không nên tiến hành các cuộc thảo luận đầu tư quan trọng. Mọi thứ có thể khiến bạn bị chậm trễ một chút.

Tử vi vui 12 cung hoàng đạo cuối tuần (20-21/4/2024): Cự Giải

Cự Giải hay có kiểu phản ứng thái quá và thiếu kiên nhẫn, chuyện gì cũng sốt sắng quá. Bạn có động lực để làm việc nhiều hơn mọi ngày. Môi trường làm việc thuận lợi giúp cho các bạn có thể thấy thoải mái và cũng nhận được sự hỗ trợ thân thiện từ đồng nghiệp.

Chòm sao này là người có lòng tốt nhưng lại thể hiện hơi quá mức, đôi khi Cua không cần phải lo cho người khá nhiều quá như vậy. Bạn nên quan tâm đến chính bản thân mình thì hơn.

Về tiền nong thì bạn có thể tạm an tâm với các khoản thu của mình, không nhất thiết phải ra công sức, quên ăn, quên ngủ kiếm tiền, làm thêm.

Tử vi cuối tuần 12 cung hoàng đạo (20-21/4/2024): Sư Tử

Sư Tử tận hưởng cuối tuần tuyệt vời với nguồn năng lượng năng động mới mẻ. Không ai có thể đánh bại được chòm sao sống có trách nhiệm như Sư Tử cả. Dù là công việc của cá nhân hay tập thể, Sư Tử cũng không nề hà mà cố gắng hết sức mình và hoàn thành một cách xuất sắc.

Một vài cơ hội đầu tư đang xuất hiện trước mắt chòm sao này. Quyết định dừng lại hay đi tiếp thuộc về bạn. Hãy suy xét thật cẩn thận, bạn có thể biến chúng thành những món lợi lớn cho mình hoặc cũng có thể bỏ qua chúng mà không cần phải hối tiếc.

Về phương diện tình cảm, cá tính độc đáo của bạn được bộc lộ rõ hơn trong cuối tuần này. Đây chính là điểm thu hút của bạn đó. Hãy cứ luôn vui cười và tận hưởng nguồn năng lượng tích cực này, biết đâu bạn sẽ tìm được một nửa định mệnh của mình.

12 cung hoàng đạo cuối tuần (20-21/4/2024): Xử Nữ

Làm việc nhiều hơn và chi tiêu nhiều hơn. Có vẻ như hôm nay bạn làm mọi thứ hơi quá tay. Hãy bắt đầu một ngày mới với lịch trình làm việc bình thường và kết thúc ngày bằng một cuộc gặp gỡ với bạn bè hoặc bên cạnh người thân yêu.

Tử vi cuối tuần 12 cung hoàng đạo (20-21/4/2024): Thiên Bình

Tử vi cuối tuần 12 cung hoàng đạo (20-21/4/2024): Sư Tử xuất hiện cơ hội đầu tư kinh doanh mới
Tử vi cuối tuần 12 cung hoàng đạo (20-21/4/2024): Sư Tử xuất hiện cơ hội đầu tư kinh doanh mới

Thiên Bình càng lạc quan, vui vẻ thì càng đón nhận thêm nhiều điều may mắn trong hai ngày cuối tuần này. Chòm sao này sẽ phải đối diện với khá nhiều công việc, nó hiến cho bạn cảm thấy choáng váng. Hy vọng với sự nhạy bén và thông minh thì Bình Nhi sẽ bước qua khó khăn dễ dàng.

Một thời điểm tuyệt vời để đón nhận những cơ hội làm quen mới mẻ. Tuy nhiên cần hạn chế kiếm người yêu từ mạng xã hội, thực sự không có khả quan chút nào hết, đừng phí thời gian.

Chòm sao này vẫn đang đau đầu vì tiền do vận may tiền bạc của bạn chưa tới. Bằng lòng với số tiền hiện tại và chi tiêu hợp lý.

Tử vi cuối tuần 12 cung hoàng đạo (20-21/4/2024): Bọ Cạp

Bọ Cạp trở nên sắc sảo và nhạy bén hơn bao giờ hết. Chẳng gì có thể làm khó được chòm sao này. Chòm sao này tận dụng những ưu thế của mình và hoàn thành xuất sắc những nhiệm vụ được giao. Bạn thể hiện được khả năng lãnh đạo tài tình, đưa tập thể phát triển lên một tầm cao mới.

Tài năng của Hổ Cáp càng được nhìn rõ hơn ở túi tiền của chòm sao này. Nhạy bén với thời thế, tận dụng các cơ hội để có thể hóa nguy thành an, Hổ Cáp tự tin có thể khiến cho tiền bạc có thể sinh sôi nảy nở trong bàn tay mình.

Trong chuyện tình cảm, sự kiêu ngạo của bạn khiến cho những người xung quanh có phần e dè. Thái độ của bạn dễ khiến cho người ấy cảm thấy không được tôn trọng đấy. Đứng trước nửa kia của mình thì đừng tỏ ra bề trên hay lạnh nhạt.

Tử vi cuối tuần 12 cung hoàng đạo (20-21/4/2024): Nhân Mã

Nhân Mã thức tỉnh, dần thay đổi bản thân và biết suy nghĩ sâu sắc hơn về cuộc sống. Có thể trải qua những cực đoan về cảm xúc vào lúc này nên công việc không mấy suôn sẻ. Đôi khi bạn tự trách mình rồi trách người, ghét làm việc nhóm vì lúc nào cũng phải gánh hộ việc cho người khác.

Một số cuộc gặp gỡ thú vị trong ngày sẽ giúp bạn có cái nhìn rõ hơn về các việc cần làm trong đời. Nhiều người sắp có dấu hiệu chia tay vì chán yêu, muốn làm mới bản thân bằng những mối quan hệ mới.

Cuối tuần của Nhân Mã có vẻ như có được nguồn tài chính tốt, bạn có thể nhận được tin tốt lành liên quan tới lương bổng. Vì vậy, đừng quên chia sẻ niềm vui này với mọi người.

Tử vi cuối tuần 12 cung hoàng đạo (20-21/4/2024): Ma Kết

Ma Kết học cách coi trọng chính bản thân mình. Chòm sao này rất ít khi phản ứng ngay lập tức với quan điểm mới dù trong lòng rất cố chấp. Bạn dựa vào kinh nghiệm sống để làm việc nhiều hơn là những gì được học trên sách vở.

Bạn hiểu được ý nghĩa của câu nói: “Xây dựng một mối quan hệ phải mất ngàn lời nói, hủy diệt một mốt quan hệ chỉ cần một lời”. Bạn rất coi trọng những mối quan hệ ở thời điểm hiện tại.

Mặt tiền bạc, cung hoàng đạo này có thể dễ dàng xây dựng được mối quan hệ làm ăn gắn bó, thân thiết. Từ đó giúp bạn cải thiện các cơ hội kiếm tiền của mình.

Tử vi cuối tuần 12 cung hoàng đạo (20-21/4/2024): Bảo Bình

Bảo Bình tỏa sáng với khả năng sáng tạo độc đáo của mình. Bạn sẽ dễ dàng ghi điểm với cấp trên trong cuối tuần này. Nguồn năng lượng tích cực trong người khiến Bình Nhi thỏa chí tưởng tượng, bạn không ngần ngại chia sẻ chúng với mọi người. Ai nấy cũng phải trầm trồ và đi hết từ ngạc nhiên này đến ngạc nhiên khác với sự độc đáo của bạn.

Lúc này bạn là chỗ dựa vững chắc cho một nửa của mình. Những lời khuyên của bạn có thể giúp cho người ấy vượt qua giai đoạn khó khăn này. Sự cảm thông và chia sẻ là sợi dây bền chắc kết nối hai người với nhau.

Thời điểm cuối tháng cũng là lúc mà túi tiền của Bảo Bình dần cạn kiệt. Có vẻ bạn đã chi tiêu quá mức cho phép rồi. Hãy cố gắng học cách chi tiêu hợp lý và tiết kiệm hơn.

Tử vi cuối tuần 12 cung hoàng đạo (20-21/4/2024): Song Ngư

Cảm giác ngại ngùng, e dè dễ dàng nổi lên ở tất cả những người bạn gặp gỡ, đặc biệt là ở những người khác giới, những người tạo được ấn tượng tốt. Cách nói nhẹ nhàng, truyền cảm của bạn có thể thuyết phục bất cứ ai.

*Thông tin “Tử vi cuối tuần 12 cung hoàng đạo (20-21/4/2024)” mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 29/4/2024: Xử Nữ tìm thấy cơ hội đầu tư Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 29/4/2024: Xử Nữ tìm thấy cơ hội đầu tư
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 30/4/2024: Song Tử gặp khó khăn chuyện tiền bạc Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 30/4/2024: Song Tử gặp khó khăn chuyện tiền bạc
Thạch Thảo (TH)
Nguồn:

Tin bài liên quan

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 5/5/2024: Bọ Cạp nhận được khoản tiền bất ngờ

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 5/5/2024: Bọ Cạp nhận được khoản tiền bất ngờ

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 5/5/2024 khoản đầu tư trước đấy của bạn đem đến cho chòm sao này một khoản lợi nhuận tương đối lớn. Chòm sao này sẽ có thể dùng khoản tiền đó để tiếp tục đầu tư, để đem lại thành quả nhiều hơn nữa.
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 4/5/2024: Nhân Mã tìm được cơ hội đầu tư

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 4/5/2024: Nhân Mã tìm được cơ hội đầu tư

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 4/5/2024 chòm sao này có thể tìm được một vài cơ hội đầu tư khá có triển vọng trong ngày hôm nay. Tương lai, bạn có thể thu về một khoản khá.

Các tin bài khác

Chuyên gia khuyến cáo những biện pháp phòng tránh nắng nóng 2024

Chuyên gia khuyến cáo những biện pháp phòng tránh nắng nóng 2024

Nắng nóng đặc biệt gay gắt gây ra nhiều vấn đề sức khỏe như say nắng, say nóng, đột quỵ do nóng… khiến cuộc sống của nhiều người dân đảo lộn. Cục Quản lý Môi trường y tế (Bộ Y tế) đã có hướng dẫn cách xử trí khi gặp vấn đề về sức khỏe do nắng nóng đồng thời lưu ý biện pháp phòng tránh những vấn đề này.
Quốc tế lao động 1/5: Miền Bắc có mưa rào và dông

Quốc tế lao động 1/5: Miền Bắc có mưa rào và dông

Đợt không khí lạnh yếu tràn về chấm dứt nắng nóng trên diện rộng ở Bắc Bộ, Thanh Hoá, Nghệ An, đồng thời gây mưa rào và dông rải rác, cục bộ có mưa to.
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 5/5/2024: Bọ Cạp nhận được khoản tiền bất ngờ

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 5/5/2024: Bọ Cạp nhận được khoản tiền bất ngờ

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 5/5/2024 khoản đầu tư trước đấy của bạn đem đến cho chòm sao này một khoản lợi nhuận tương đối lớn. Chòm sao này sẽ có thể dùng khoản tiền đó để tiếp tục đầu tư, để đem lại thành quả nhiều hơn nữa.
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 4/5/2024: Nhân Mã tìm được cơ hội đầu tư

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 4/5/2024: Nhân Mã tìm được cơ hội đầu tư

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 4/5/2024 chòm sao này có thể tìm được một vài cơ hội đầu tư khá có triển vọng trong ngày hôm nay. Tương lai, bạn có thể thu về một khoản khá.

Đọc nhiều

Thành phố Hồ Chí Minh rực rỡ pháo hoa và trình diễn drone mừng đại lễ 30/4

Thành phố Hồ Chí Minh rực rỡ pháo hoa và trình diễn drone mừng đại lễ 30/4

Màn trình diễn pháo hoa tầm cao và trình diễn ánh sáng bằng máy bay không người lái (drone) là điểm nhấn của chương trình chào mừng kỷ niệm 49 năm Ngày giải phóng miền ...
70 kiều bào thăm Trường Sa, nhà giàn DK-I nhân kỷ niệm 49 năm thống nhất Tổ quốc

70 kiều bào thăm Trường Sa, nhà giàn DK-I nhân kỷ niệm 49 năm thống nhất Tổ quốc

Nhân dịp kỷ niệm 49 năm thống nhất Tổ quốc (30/4/1975 – 30/4/2024) và giải phóng quần đảo Trường Sa (29/4/1975), 69 năm thành lập Hải quân nhân dân Việt Nam (7/5/1955), Ủy ban Nhà ...
Nhịp cầu hàn gắn vết thương chiến tranh

Nhịp cầu hàn gắn vết thương chiến tranh

49 năm sau ngày 30/4 lịch sử, với tinh thần "gác lại quá khứ, vượt qua khác biệt, phát huy tương đồng, hướng tới tương lai", Việt Nam và Mỹ đã và đang hợp tác ...
Các bãi biển đông nghẹt khách dịp nghỉ lễ

Các bãi biển đông nghẹt khách dịp nghỉ lễ

Dịp lễ 30/4-1/5 năm nay cả nước nắng nóng, du khách từ các tỉnh, thành đổ về các bãi biển tắm mát, vui chơi.
Vùng 5 Hải quân cấp nước ngọt cho người dân đảo Hòn Chuối

Vùng 5 Hải quân cấp nước ngọt cho người dân đảo Hòn Chuối

Những giọt nước nghĩa tình của cán bộ, chiến sĩ Vùng 5 Hải quân đã giúp người dân đảo Hòn Chuối vơi bớt khó khăn, ổn định cuộc sống trong những ngày hạn hán, nắng nóng kéo dài.
Nghĩa tình quân dân trong ngày nắng hạn

Nghĩa tình quân dân trong ngày nắng hạn

Đến với huyện Trần Văn Thời, U Minh và Thới Bình của tỉnh Cà Mau những ngày cuối tháng 4/2024, nhiều kênh, rạch cạn khô, nhiều công trình giếng khoan cũng đã cạn kiệt, hoa màu héo khô, bà con thiếu cả nước ngọt để ăn, uống. Không khí cỗi cằn nơi đây đã trở nên xốn xang, thấm đẫm hơn khi đón nhận dòng nước mát được trao gửi từ những người lính Hải quân.
Vùng 5 Hải quân: Giới thiệu những tác phẩm mới về biển, đảo và người chiến sĩ Hải quân

Vùng 5 Hải quân: Giới thiệu những tác phẩm mới về biển, đảo và người chiến sĩ Hải quân

Tối 27/4, tại TP. Phú Quốc (tỉnh Kiên Giang), 15 tác phẩm văn học nghệ thuật với chủ đề “Biển, đảo và người chiến sĩ Hải quân” do hội viên và cộng tác viên của Hội Văn học nghệ thuật tỉnh Kiên Giang sáng tác đã được giới thiệu đến đông đảo cán bộ, chiến sĩ các cơ quan, đơn vị thuộc Vùng 5 Hải quân trên địa bàn TP. Phú Quốc.
Xin chờ trong giây lát...
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - 'cà phê trứng'
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - cà phê trứng
Top 3 điểm đến thu hút du khách quốc tế tại Hà Nội
Sản phẩm Làng nghề Dệt Thổ cẩm Xí Thoại, xã Xuân Lãnh, huyện Đồng Xuân, tỉnh Phú Yên.
Đại sứ Marc Knapper trò chuyện cùng chị Lưu Hiếu
Hơn 300 lưu học sinh Lào, Campuchia trải nghiệm Làng văn hóa các dân tộc Việt Nam
Hyakka Souen - Bách Hoa Thương Viêm
Giai điệu Nga trong lòng Hà Nội
Nhà tưởng niệm Phó Chủ tịch nước Nguyễn Lương Bằng đón lượng khách cao gấp 3 lần
Hành trình chinh phục khán giả xứ anh đào của KURROCK
Cảm nhận biến đổi khí hậu để nỗ lực hành động vì trái đất
Xe đạp thồ trong Chiến dịch Điện Biên Phủ
Lần đầu tiên ẩm thực Hungary xuất hiện tại Hà Nội
“Hương vị nước Nga” giữa lòng Hà Nội
Ra mắt không gian ẩm thực Hungary tại Hà Nội
Phiên bản di động