Trang chủ Bạn đọc - Cần biết
12:50 | 17/04/2024 GMT+7

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 29/4/2024: Xử Nữ tìm thấy cơ hội đầu tư

aa
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 29/4/2024 Xử Nữ sẽ có thể tìm thấy một vài cơ hội đầu tư khá phù hợp. Nếu muốn làm ăn lớn, bạn thử rủ một vài người bạn đáng tin cậy xung quanh mình cùng góp vốn.
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 25/4/2024: Nhân mã cẩn thận chuyện tài chính Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 25/4/2024: Nhân mã cẩn thận chuyện tài chính
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 26/4/2024 Kim Ngưu đón nhận vận may bất ngờ Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 26/4/2024 Kim Ngưu đón nhận vận may bất ngờ

Tử vi hôm nay 29/4/2024 12 cung hoàng đạo: Bạch Dương (21/3-19/4)

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 29/4/2024: Xử Nữ tìm thấy cơ hội đầu tư
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 29/4/2024: Xử Nữ tìm thấy cơ hội đầu tư

Tử vi ngày 29/4/2024 của 12 cung hoàng đạo cho thấy Bạch Dương có vẻ khá lơ đãng trong mọi vấn đề của cuộc sống. Chuẩn bị nghỉ lễ nên bạn chẳng muốn bắt tay vào bất cứ công việc gì. Về cơ bản, bạn sẽ không phải giải quyết vấn đề gì quan trọng trong ngày hôm nay cả. Tuy nhiên, nếu đã lên kế hoạch làm việc gì thì nhớ thực hiện cho đúng.

Trong công việc, nhờ khả năng tài tùy cơ ứng biến tài tình mà dù có phải đối mặt với tình huống khó giải quyết thế nào, bạn cũng có thể tìm ra cách xử lý. Điều này giúp bạn nhận được sự khâm phục của mọi người.

Về phương diện tình cảm, bạn tỏ ra mình là một người khá lãng mạn và mơ mộng. Cho dù đã tìm được người thương hay không, bạn đều có thể vẽ ra những viễn cảnh rất ngọt ngào.

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 29/4/2024: Kim Ngưu (20/4-20/5)

Kim Ngưu sẽ trở nên cố chấp, không chịu lắng nghe mọi người xung quanh. Đây sẽ chính là một trong những lý do khiến cho mâu thuẫn liên tục nảy sinh. Mối quan hệ giữa bạn và người ấy cũng vì thế mà ngày càng căng thẳng hơn trước.

Không ai có thể chê trách năng lực của cung hoàng đạo này, thế nhưng việc bạn cứ đang khăng khăng với ý kiến của riêng bản thân mà bỏ qua những lời góp ý của người khác lại khiến cho bầu không khí không được thoải mái như trước kia.

Ngưu Ngưu cần phải quan tâm đến sức khỏe của bản thân hơn nữa nhé, đừng vì quá mải mê với công việc hoặc là những thú vui cá nhân. Một giấc ngủ sâu và đủ giấc sẽ giúp cho tinh thần của bạn được thoải mái hơn.

Tử vi 12 cung hoàng đạo hôm nay 29/4/2024: Song Tử (21/5-21/6)

Song Tử đang quá lý tưởng hóa các vấn đề trong thời điểm này. Điều đó có thể khiến bạn có những quan điểm thiếu chính xác. Nếu có thời gian rảnh rỗi trong ngày hôm nay, bạn nên suy nghĩ về định hướng của bản thân cũng như tình hình thực tế trước mắt, đừng nên cố gắng mù quáng.

Về phương diện tình cảm, bạn đang nghĩ về đối tượng hoàn hảo trong mơ, bạn sẽ khó tìm được nửa kia của mình. Có lẽ bạn cần bớt những ảo tưởng thiếu tính thực tế đi.

Cung hoàng đạo cần chú ý hơn về tài chính, đừng có chi tiêu phóng tay chỉ vì bạn vừa được thưởng hoặc được lương trước kì nghỉ lễ.

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 29/4/2024: Cự Giải (22/6-22/7)

Cự Giải cảm thấy khá bất an và lo lắng, dù bạn cũng chẳng rõ điều khiến mình lo lắng là gì. Bạn khá chăm chỉ khi vẫn quyết tâm giải quyết một vài công việc được cấp trên giao cho vào ngày hôm nay. Tuy nhiên, đừng để mình rơi vào trạng thái căng thẳng quá độ.

Bạn có thể gặp vấn đề về sức khỏe trong hôm nay, ví dụ như đau bụng hoặc đau dạ dày. Bạn cần có chế độ ăn uống, nghỉ ngơi cũng như làm việc, rèn luyện khoa học hơn.

Trong phương diện tình cảm, bạn cảm thấy ngột ngạt khi ở trong ngôi nhà của chính mình bởi cha mẹ bạn là người khá nghiêm khắc. Có lẽ bạn cần tìm một đối tượng nào đó phù hợp để chia sẻ lòng mình.

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 29/4/2024: Sư Tử (23/7-22/8)

Sư Tử có những niềm vui và hạnh phúc mà không phải lúc nào bạn cũng có được. Chòm sao này sẽ được tận hưởng những khoảnh khắc rất vui vẻ bên những người mà mình yêu thương. Sẽ không còn bất cứ rào cản nào ngăn trở bạn và người ấy đến với nhau.

Sư Tử sẽ không còn phải vướng bận gì nhiều trong ngày này nữa. Gác lại mọi công việc sang một bên, chòm sao này đang có được những ngày vui vẻ và hạnh phúc bên cạnh những người thân yêu trong gia đình của mình.

Túi tiền của Sư Tử sẽ vơi đi rất nhiều trong khoảng thời gian này. Đổi lại chòm sao này sẽ có được các trải nghiệm tuyệt vời mà từ trước nay bạn lại chưa từng biết đến chúng.

12 cung hoàng đạo hôm nay 29/4/2024: Xử nữ (23/8-22/9)

Xử Nữ cực kì siêng năng trong ngày thứ 2 này. Bạn chẳng hề thấy ngại ngần khi bắt tay làm bất cứ việc gì. Sự chăm chỉ của bạn ắt được mọi người xung quanh đánh giá rất cao. Tương lai của bạn đang rất đáng mong chờ đấy, hãy tiếp tục cố gắng.

Có lẽ Xử Nữ cũng đừng quên dành thời gian cho nửa kia của mình. Nhân ngày được nghỉ, hãy ở bên người ấy và tận hưởng thế giới hai người đi nào.

Xử Nữ sẽ có thể tìm thấy một vài cơ hội đầu tư khá phù hợp. Nếu muốn làm ăn lớn, bạn thử rủ một vài người bạn đáng tin cậy xung quanh mình cùng góp vốn.

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 29/4/2024: Thiên Bình (23/9-23/10)

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 29/4/2024: Xử Nữ tìm thấy cơ hội đầu tư
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 29/4/2024: Xử Nữ tìm thấy cơ hội đầu tư

Thiên Bình hành động theo cảm tính và muốn mọi người nghe theo ý mình. Bạn cần phải suy nghĩ lý trí hơn khi làm bất cứ việc gì. Hoặc nếu cảm thấy không hài lòng ở đâu, bạn cần phải nói cho rõ ràng với mọi người.

Trong chuyện tình cảm, bạn rất nhạy cảm với những điều người ấy nói hay việc người ấy làm. Trong ngày hôm nay, đôi bên có thể giận dỗi nhau chỉ vì những việc nhỏ nhặt.

Về phương diện tài chính, Thiên Bình cần phải chú ý hơn trong lĩnh vực chi tiêu vào ngày hôm nay. Đừng nên mua những thứ không thực sự cần thiết chỉ vì những thứ ấy thu hút tầm mắt bạn.

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 29/4/2024: Bọ Cạp (24/10-21/11)

Bọ Cạp rất khó giữ được sự bình tĩnh. Có vẻ như chòm sao này và mọi người xung quanh không có tiếng nói chung, diễn đến bất đồng nảy sinh. Dù thế nào đi nữa thì chòm sao này không nên nổi nóng, mà cần kiên trì và nhẫn nại hơn nữa.

Về phương diện tình cảm, vì những vết thương trong quá khứ mà bạn vẫn chưa thể nào mở lòng mình ra với ai khác. Có lẽ cung hoàng đạo này sẽ phải mất một thời gian nữa mới thoải mái khi mà tiếp xúc với những người khác giới đang có ý định làm quen với mình.

Bạn không nên quá nuông chiều bản thân đấy nhé, chòm sao này hãy cố gắng tránh xa các loại đồ ăn thức uống không tốt cho sức khỏe. Một chế độ sinh hoạt điều độ sẽ là điều cần thiết nhất cho Bọ Cạp vào lúc này.

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 29/4/2024: Nhân Mã (22/11-21/12)

Nhân Mã đối xử tốt với tất cả mọi người. Bạn tạo dựng được quan hệ rộng rãi và được nhiều người yêu mến. Việc gì vào tay bạn cũng được giải quyết nhanh gọn. Bạn không những khiến bố mẹ cảm thấy hài lòng mà cả cấp trên hay thầy cô cũng rất yên tâm.

Chòm sao này mong muốn nửa kia dành cho mình một khoảng không gian riêng tư, bởi bạn không muốn bị can thiệp, quản lý quá nhiều. Hãy bày tỏ rõ mong muốn của mình với đối phương nhé.

Thứ 2 này sẽ là một ngày rất thích hợp để bạn đầu tư hoặc kinh doanh. Chắc hẳn bạn sẽ tìm được những mối làm ăn triển vọng.

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 29/4/2024: Ma Kết (22/12-19/1)

Ma Kết luôn muốn dành thời gian cho công việc. Sự chăm chỉ, chịu khó sẽ đem lại cho bạn những kết quả đáng ngưỡng mộ trong tương lai. Còn ở thời điểm hiện tại, bạn đang vững vàng bước từng bước chinh phục đỉnh cao.

Về phương diện tình cảm, bạn cần quan tâm đến người ấy hơn, đừng để người ta cảm thấy rằng bạn quá lạnh lùng hoặc đã mệt mỏi vì mối quan hệ này. Nếu vẫn còn yêu người ấy, hãy dành cho người ấy những lời ngọt ngào.

Trong vấn đề tài chính của bạn đang trở dần trở nên cạn kiệt. Bạn có thể tốn một khoản tiền kha khá để thay thế những món đồ đã cũ hoặc đã dùng. Hãy cân nhắc tài chính để không bị bội chi.

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 29/4/2024: Bảo Bình (20/1-18/2)

Bảo Bình luôn luôn cảm thấy rất bất an và lo lắng nhiều về những sự rắc rối bất ngờ phát sinh. Sự bối rối của chòm sao này sẽ chính là sơ hở trong thời điểm này. Do đó bạn hãy thật bình tĩnh và xem xét lại lại từng vấn đề để không phạm phải sai lầm đáng tiếc.

Mối quan hệ giữa những cặp đôi đang có vẻ như không được hài hòa như trước cho lắm. Cả hai bạn bởi vì sự bất đồng quan điểm mà sẽ nảy sinh tranh cãi, bầu không khí dần trở nên gượng gạo và khó xử hơn nhiều.

Đây sẽ chưa phải là lúc chòm sao này có thể phung phí tiền bạc vào các mục đích không chính đáng. Bạn cần tiết kiệm và để ra một khoản dự phòng cho những trường hợp cấp bách.

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 29/4/2024: Song Ngư (19/2-20/3)

Song Ngư dành nhiều thời gian để mơ mộng về những điều xa xôi trong tương lai. Bạn tập trung vào công việc trong tay mình nếu không muốn mắc phải những lỗi sai đáng tiếc. Ngay cả những công việc quen thuộc cũng có thể sai sót nếu bạn không chú ý.

Song Ngư là người rất chân thành trong tình cảm và người ấy chắc hẳn cũng có thể cảm nhận được điều đó. Mối quan hệ của hai bạn vô cùng bền vững.

Chòm sao này yêu thích du lịch nên đang cố để dành một khoản tiền kha khá. Bạn không định chi tiêu cho những thứ lặt vặt hàng ngày.

*Thông tin “Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 29/4/2024” mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 27/4/2024: Bọ cạp tài lộc dồi dào Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 27/4/2024: Bọ cạp tài lộc dồi dào
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 28/4/2024: Cự Giải mức độ nhạy cảm lên cao Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 28/4/2024: Cự Giải mức độ nhạy cảm lên cao
Thạch Thảo (TH)
Nguồn:

Tin bài liên quan

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 5/5/2024: Bọ Cạp nhận được khoản tiền bất ngờ

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 5/5/2024: Bọ Cạp nhận được khoản tiền bất ngờ

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 5/5/2024 khoản đầu tư trước đấy của bạn đem đến cho chòm sao này một khoản lợi nhuận tương đối lớn. Chòm sao này sẽ có thể dùng khoản tiền đó để tiếp tục đầu tư, để đem lại thành quả nhiều hơn nữa.
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 4/5/2024: Nhân Mã tìm được cơ hội đầu tư

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 4/5/2024: Nhân Mã tìm được cơ hội đầu tư

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 4/5/2024 chòm sao này có thể tìm được một vài cơ hội đầu tư khá có triển vọng trong ngày hôm nay. Tương lai, bạn có thể thu về một khoản khá.

Các tin bài khác

Quốc tế lao động 1/5: Miền Bắc có mưa rào và dông

Quốc tế lao động 1/5: Miền Bắc có mưa rào và dông

Đợt không khí lạnh yếu tràn về chấm dứt nắng nóng trên diện rộng ở Bắc Bộ, Thanh Hoá, Nghệ An, đồng thời gây mưa rào và dông rải rác, cục bộ có mưa to.
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 5/5/2024: Bọ Cạp nhận được khoản tiền bất ngờ

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 5/5/2024: Bọ Cạp nhận được khoản tiền bất ngờ

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 5/5/2024 khoản đầu tư trước đấy của bạn đem đến cho chòm sao này một khoản lợi nhuận tương đối lớn. Chòm sao này sẽ có thể dùng khoản tiền đó để tiếp tục đầu tư, để đem lại thành quả nhiều hơn nữa.
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 4/5/2024: Nhân Mã tìm được cơ hội đầu tư

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 4/5/2024: Nhân Mã tìm được cơ hội đầu tư

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 4/5/2024 chòm sao này có thể tìm được một vài cơ hội đầu tư khá có triển vọng trong ngày hôm nay. Tương lai, bạn có thể thu về một khoản khá.
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 3/5/2024: Xử Nữ căng thẳng, Bọ Cạp chịu nhiều áp lực

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 3/5/2024: Xử Nữ căng thẳng, Bọ Cạp chịu nhiều áp lực

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 3/5/2024 Bọ Cạp đang chịu rất nhiều những áp lực khi mà phải nhận những phản hồi không được tích cực từ người khác. Cách tốt nhất để bạn vượt qua được những trở ngại lần này là đối diện với những điều đó và giải quyết.

Đọc nhiều

Thành phố Hồ Chí Minh rực rỡ pháo hoa và trình diễn drone mừng đại lễ 30/4

Thành phố Hồ Chí Minh rực rỡ pháo hoa và trình diễn drone mừng đại lễ 30/4

Màn trình diễn pháo hoa tầm cao và trình diễn ánh sáng bằng máy bay không người lái (drone) là điểm nhấn của chương trình chào mừng kỷ niệm 49 năm Ngày giải phóng miền ...
Nhiều trường học khu vực Đông Nam Á cân nhắc việc cho học sinh nghỉ học vì nền nhiệt cao

Nhiều trường học khu vực Đông Nam Á cân nhắc việc cho học sinh nghỉ học vì nền nhiệt cao

Đông Nam Á đang đón đợt nắng nóng khắc nghiệt. Chính quyền các quốc gia trong khu vực đưa ra cảnh báo về sức khỏe và cho phép các trường học đóng cửa.
70 kiều bào thăm Trường Sa, nhà giàn DK-I nhân kỷ niệm 49 năm thống nhất Tổ quốc

70 kiều bào thăm Trường Sa, nhà giàn DK-I nhân kỷ niệm 49 năm thống nhất Tổ quốc

Nhân dịp kỷ niệm 49 năm thống nhất Tổ quốc (30/4/1975 – 30/4/2024) và giải phóng quần đảo Trường Sa (29/4/1975), 69 năm thành lập Hải quân nhân dân Việt Nam (7/5/1955), Ủy ban Nhà ...
Các bãi biển đông nghẹt khách dịp nghỉ lễ

Các bãi biển đông nghẹt khách dịp nghỉ lễ

Dịp lễ 30/4-1/5 năm nay cả nước nắng nóng, du khách từ các tỉnh, thành đổ về các bãi biển tắm mát, vui chơi.
Vùng 5 Hải quân cấp nước ngọt cho người dân đảo Hòn Chuối

Vùng 5 Hải quân cấp nước ngọt cho người dân đảo Hòn Chuối

Những giọt nước nghĩa tình của cán bộ, chiến sĩ Vùng 5 Hải quân đã giúp người dân đảo Hòn Chuối vơi bớt khó khăn, ổn định cuộc sống trong những ngày hạn hán, nắng nóng kéo dài.
Nghĩa tình quân dân trong ngày nắng hạn

Nghĩa tình quân dân trong ngày nắng hạn

Đến với huyện Trần Văn Thời, U Minh và Thới Bình của tỉnh Cà Mau những ngày cuối tháng 4/2024, nhiều kênh, rạch cạn khô, nhiều công trình giếng khoan cũng đã cạn kiệt, hoa màu héo khô, bà con thiếu cả nước ngọt để ăn, uống. Không khí cỗi cằn nơi đây đã trở nên xốn xang, thấm đẫm hơn khi đón nhận dòng nước mát được trao gửi từ những người lính Hải quân.
Vùng 5 Hải quân: Giới thiệu những tác phẩm mới về biển, đảo và người chiến sĩ Hải quân

Vùng 5 Hải quân: Giới thiệu những tác phẩm mới về biển, đảo và người chiến sĩ Hải quân

Tối 27/4, tại TP. Phú Quốc (tỉnh Kiên Giang), 15 tác phẩm văn học nghệ thuật với chủ đề “Biển, đảo và người chiến sĩ Hải quân” do hội viên và cộng tác viên của Hội Văn học nghệ thuật tỉnh Kiên Giang sáng tác đã được giới thiệu đến đông đảo cán bộ, chiến sĩ các cơ quan, đơn vị thuộc Vùng 5 Hải quân trên địa bàn TP. Phú Quốc.
Xin chờ trong giây lát...
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - 'cà phê trứng'
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - cà phê trứng
Top 3 điểm đến thu hút du khách quốc tế tại Hà Nội
Sản phẩm Làng nghề Dệt Thổ cẩm Xí Thoại, xã Xuân Lãnh, huyện Đồng Xuân, tỉnh Phú Yên.
Đại sứ Marc Knapper trò chuyện cùng chị Lưu Hiếu
Hơn 300 lưu học sinh Lào, Campuchia trải nghiệm Làng văn hóa các dân tộc Việt Nam
Hyakka Souen - Bách Hoa Thương Viêm
Giai điệu Nga trong lòng Hà Nội
Nhà tưởng niệm Phó Chủ tịch nước Nguyễn Lương Bằng đón lượng khách cao gấp 3 lần
Hành trình chinh phục khán giả xứ anh đào của KURROCK
Cảm nhận biến đổi khí hậu để nỗ lực hành động vì trái đất
Xe đạp thồ trong Chiến dịch Điện Biên Phủ
Lần đầu tiên ẩm thực Hungary xuất hiện tại Hà Nội
“Hương vị nước Nga” giữa lòng Hà Nội
Ra mắt không gian ẩm thực Hungary tại Hà Nội
Phiên bản di động