Trang chủ Bạn đọc - Cần biết
06:30 | 25/02/2024 GMT+7

Tử vi tuần mới 12 con giáp (26/2-3/3/2024): Mùi gặt hái thành quả sau bao ngày cố gắng

aa
Tử vi tuần mới 12 con giáp (26/2-3/3/2024) con giáp này đã chăm chỉ suốt thời gian qua, ngay cả khi tất cả mọi người đều nghỉ ngơi, vì thế mà sẽ gặt hái được những thành quả xứng đáng.
Con số may mắn hôm nay 29/2/2024 12 con giáp: Ngày cuối tháng ai may mắn nhất? Con số may mắn hôm nay 29/2/2024 12 con giáp: Ngày cuối tháng ai may mắn nhất?
Tử vi hôm nay 12 con giáp 26/2/2024: Tý có một ngày may mắn hiếm có Tử vi hôm nay 12 con giáp 26/2/2024: Tý có một ngày may mắn hiếm có

Tử vi tuần mới 12 con giáp (26/2-3/3/2024): Tuổi Tý

Tử vi tuần mới 12 con giáp (26/2-3/3/2024): Mùi gặt hái thành quả sau bao ngày cố gắng
Tử vi tuần mới 12 con giáp (26/2-3/3/2024): Mùi gặt hái thành quả sau bao ngày cố gắng

Theo tử vi 12 con giáp, tuần này sẽ có một tuần làm việc yên bình và thuận lợi dành cho tuổi Tý do tam hội hỗ trợ. Mối quan hệ xã giao tốt đẹp cho phép bản mệnh nhanh chóng được đồng nghiệp giúp đỡ và tìm ra cách giải quyết vấn đề.

Bản mệnh cũng có cơ hội lọt vào mắt xanh của cấp trên và nhận được sự tin tưởng của đồng nghiệp nhờ sự nghiêm túc và trách nhiệm của họ khi làm việc. Với con giáp này, thời gian tiếp theo sẽ đầy hy vọng.

Tuy nhiên Thủy vượng cho thấy bản mệnh cần chú ý đề phòng các bệnh liên quan đến thận, não bộ, bàng quang. Hãy chú ý đến tình hình sức khỏe của mình nhiều hơn và đừng vì công việc bận rộn mà cố tình lờ đi những dấu hiệu cảnh báo của cơ thể.

Giờ tốt trong tuần: 7h - 9h

Quý nhân phù trợ: Dậu, Thân

Tử vi tuần mới 12 con giáp (26/2-3/3/2024): Tuổi Sửu

Theo tử vi 12 con giáp, tuần này tuổi Sửu có thể nhận được sự tin tưởng của mọi người nhờ tam hợp. Con giáp này có thể thành công ở bất kỳ vị trí nào.

Tuy nhiên, những người ở vị trí cao cần tiếp xúc nhiều hơn với nhân viên cấp dưới của họ. Đừng quá tự tin. Hãy quan tâm hơn đến họ để biết mong muốn và nguyện vọng của họ để sắp xếp công việc và nhân viên phù hợp.

Thổ sinh Kim cho thấy mối quan hệ giữa bản mệnh và người nhà vô cùng hòa hợp. Dù công việc bận rộn hay căng thẳng, con giáp này cũng không quên dành thời gian quan tâm đến các thành viên trong gia đình, cùng người nhà chia sẻ mọi chuyện trong cuộc sống.

Giờ tốt trong tuần: 17h - 19h

Quý nhân phù trợ: Tý, Tỵ

Tử vi tuần mới 12 con giáp (26/2-3/3/2024): Tuổi Dần

Tử vi tuần mới của 12 con giáp nói rằng, Tuần này, tuổi Dần nhận được cát thần nâng đỡ. Những nỗ lực và hết mình trong công việc sẽ nhận được sự đánh giá cao của cấp trên. May mắn hơn, bản mệnh còn có cơ hội được cất nhắc lên vị trí phù hợp với năng lực của mình.

Tuổi Dần là người khiêm tốn nên luôn lắng nghe và học hỏi mọi người xung quanh, nhờ vậy mà con giáp này không ngừng tiến bộ. Hãy đặt cho mình những đích đến cao xa hơn chứ đừng vội hài lòng với vị trí hiện tại.

Tuy nhiên, ngũ hành tương xung nhắc nhở tuổi Dần cũng nên dành thêm thời gian để quan tâm đến gia đình của mình nhiều hơn. Dường như bản mệnh quá chú tâm cho công việc mà quên mất việc chăm lo cho các thành viên trong nhà. Đừng để tình cảm giữa mình và những người thân thiết nhất dần phai nhạt.

Giờ tốt trong tuần: 19h - 21h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Tuất

Tử vi vui 12 con giáp tuần mới (26/2-3/3/2024): Mão

Theo tử vi hằng ngày của 12 con giáp, tuần này, tam hợp tác động khiến tuổi Mão luôn cảm thấy hăng hái và nhiệt tình khi bắt đầu một tuần mới. Con giáp này không ngại nhận thêm trách nhiệm cấp trên giao phó.

Các mối quan hệ xã giao cũng phát triển tốt đẹp, vì thế tuổi Mão không cần phải lo lắng nếu vấp phải khó khăn, bởi xung quanh con giáp này không thiếu người giúp đỡ. Điều bản mệnh nên làm trong khoảng thời gian tới là xác định một hướng đi đúng đắn phù hợp với năng lực của mình.

Trên phương diện tình cảm, Thủy sinh Mộc cho thấy con giáp này được sống trong một gia đình có bầu không khí rất yên bình và ấm áp. Bản mệnh và nửa kia của mình luôn thẳng thắn mọi chuyện với nhau, cùng nhau lo lắng những vấn đề xảy đến trong cuộc sống.

Giờ tốt trong tuần: 21h - 23h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Tuất

Tử vi tuần mới 12 con giáp (26/2-3/3/2024): Tuổi Thìn

Tử vi tuần mới của 12 con giáp nói rằng tuần này, tuổi Thìn được mọi người yêu mến và tin tưởng. Tuy nhiên, chính con giáp này lại thường thiếu tự tin, hoang mang trước khi đưa ra quyết định, mơ hồ vì chưa tìm ra hướng đi cho mình.

Trước khi đưa ra lựa chọn, bản mệnh hãy xác định cho rõ điểm mạnh cũng như điều mà mình mong muốn là gì, có như vậy thì mới dễ đưa ra những sự lựa chọn chính xác. Ngoài ra, con giáp này cũng đừng ngại xin ý kiến của những người giàu kinh nghiệm hơn mình.

Cục diện Thổ sinh Kim cho thấy con giáp này và nửa kia luôn duy trì tình cảm rất ổn định. Hai người thường hay chia sẻ và tâm sự với nhau mọi chuyện trong cuộc sống. Nửa kia chính là hậu phương vững chắc của bản mệnh.

Giờ tốt trong tuần: 23h - 1h

Quý nhân phù trợ: Tý, Mão

12 con giáp tuần mới (26/2-3/3/2024): Tuổi Tỵ

Theo Tử vi tuần mới của 12 con giáp, Tuần này, vận trình tài lộc của tuổi Tỵ có dấu hiệu giảm sút nghiêm trọng, có thể đánh mất một khoản tiền không nhỏ. Do đó, bản mệnh cần phải cẩn trọng hơn trong các quyết định lớn về tài chính, phòng tránh kẻ gian lừa gạt.

Hỏa sinh xuất cho Thổ càng khiến cho vận trình của tuổi Tỵ thêm sa sút. Đường tình duyên kém sắc, người độc thân vẫn chưa tìm được một nửa để bầu bản sớm hôm, nhiều chuyện không biết tỏ bày cùng ai, trong lòng buồn bực không vui.

Người có đôi thì lại có nhiều vấn đề khác phải đối mặt. Khi yêu nhau đã lâu, dần dần phải tính đến chuyện xa xôi hơn, cũng chính vì thế mà giữa hai người dễ nảy sinh mâu thuẫn về những tính toán, dự định cho tương lai. Hãy bình tĩnh nói chuyện để tìm ra cách tốt nhất cho cả hai người.

Giờ tốt trong tuần: 1h - 3h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Dậu

Tử vi tuần mới 12 con giáp (26/2-3/3/2024): Tuổi Ngọ

Tử vi tuần mới 12 con giáp (26/2-3/3/2024): Mùi gặt hái thành quả sau bao ngày cố gắng

Tử vi tuần mới của 12 con giáp nói rằng tuần này, trên phương diện sự nghiệp, tuổi Ngọ nên cởi mở hơn với đồng nghiệp xung quanh mình. Hãy cùng chung tay giải quyết vấn đề, sự đoàn kết sẽ khiến mọi việc tiến triển thêm phần thuận lợi.

Trong tuần Thủy khắc Hỏa, vợ chồng tuổi Ngọ rất dễ rơi vào tình trạng to tiếng với nhau. Dù là vợ chồng cũng khó tránh khỏi những khi lục đục, nhưng chính những lúc như thế này, hai người lại càng cần phải học cách bình tĩnh và thấu hiểu nhau hơn.

Lúc nào cũng vậy, khi vợ chồng đã mâu thuẫn, bản mệnh nên hạ cái tôi của mình xuống, không nên để mâu thuẫn kéo dài. Hai người cùng sống dưới một mái nhà, đừng khiến bầu không khí thêm căng thẳng, khó chịu,ảnh hưởng đến tất cả các thành viên.

Giờ tốt trong tuần: 19h - 21h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Mão

Tử vi tuần mới 12 con giáp (26/2-3/3/2024): Tuổi Mùi

Theo Tử vi tuần mới của 12 con giáp, tuần này, tuổi Mùi được Thực thần hỗ trợ, nhất là người làm nghề tự do. Con giáp này đã chăm chỉ suốt thời gian qua, ngay cả khi tất cả mọi người đều nghỉ ngơi, vì thế mà sẽ gặt hái được những thành quả xứng đáng.

Có thể khoảng thời gian tới, bản mệnh sẽ vẫn còn phải tiếp tục tối mắt tối mũi với công việc, nhưng chẳng bao lâu nữa, con giáp này sẽ chạm tới mục tiêu mà mình đã đề ra, thậm chí kết quả lao động còn vượt quá mong đợi của bản thân.

Cục diện Thổ sinh Kim cho thấy, mối quan hệ của con giáp này với gia đình rất hòa hợp. Bản mệnh luôn là một người biết chăm lo cho mái ấm của mình. Tuổi Mùi trân trọng tình thân vì hiểu rằng đó là thứ tình cảm vô giá mà tiền tài, địa vị chẳng thể nào đánh đổi được.

Giờ tốt trong tuần: 5h - 7h

Quý nhân phù trợ: Mão, Ngọ

Tử vi tuần 12 con giáp (2-3/12/2023): Tuổi Thân

Tử vi tuần mới của 12 con giáp nói rằng, Tuần này, tuổi Thân đón nhận tài lộc. Có lẽ bản mệnh cũng cảm thấy những gì mình có được là điều may mắn, song kỳ thực đó là thành quả mà bản mệnh xứng đáng được hưởng, là phần thưởng cho công sức bản mệnh đã bỏ ra.

Thổ sinh Kim cũng cho thấy, tình cảm vợ chồng càng ngày càng thắm thiết. Những khúc mắc, cãi vã trước kia cũng trở thành nền tảng vững vàng cho đôi lứa tình cảm sắt son. Mối quan hệ hai người có sự bền chặt đáng ngưỡng mộ.

Người độc thân đừng ngại từ chối những lời giới thiệu, mai mối của người thân. Con giáp này không cần quá lo lắng, tình duyên khi đến thì chẳng gì có thể chặn lại được, bản mệnh sẽ sớm có những điều mình muốn.

Giờ tốt trong tuần: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Tý

Tử vi tuần mới 12 con giáp (26/2-3/3/2024): Tuổi Dậu

Theo Tử vi tuần mới của 12 con giáp, tuần này, tài tinh đem lại may mắn cho tuổi Dậu trên phương diện tài lộc. Con giáp này có thể phát tài nhanh chóng dựa vào vận may của mình. Đây chắc chắn là một khoản tiền giúp bản mệnh có thể dư dả một khoảng thời gian.

Kim sinh Thủy cho thấy, vận trình tình duyên của tuổi Dậu độc thân khá tốt đẹp. Bản mệnh có cơ hội để thể hiện sức hút khi tham gia các buổi gặp gỡ, tụ họp. Nếu muốn thoát kiếp độc thân, con giáp này nên tiếp xúc, trò chuyện với người khác giới nhiều hơn.

Nếu đã có gia đình, bản mệnh luôn tin tưởng và yêu thương nửa kia. Dù công việc ngoài xã hội có bận rộn đến mấy, hai người cũng không quên giúp đỡ nhau trong mọi công việc nhà, nhờ vậy mà tình cảm đôi bên càng thêm gắn bó.

Giờ tốt trong tuần: 1h - 3h

Quý nhân phù trợ: Tỵ, Sửu

Tử vi tuần mới 12 con giáp (26/2-3/3/2024): Tuổi Tuất

Theo tử vi 12 con giáp, tuổi Tuất sẽ phải đối mặt với nhiều vấn đề phức tạp tuần này do ảnh hưởng của cục diện tương hại. Mặc dù tình hình có khó khăn đến đâu, nhưng hãy luôn giữ tinh thần lạc quan và tích cực.

Con giáp này có dấu hiệu rạn nứt trong mối quan hệ với nửa kia trên phương diện tình cảm. Tại thời điểm này, quan hệ giữa hai bên sẽ càng trở nên xa cách hơn khi tuổi Tuất trở nên dửng dưng. Nếu bạn muốn giữ mối quan hệ này, hãy nhanh chóng tìm cách hòa giải.

Trong tuần mới hôm nay, nếu cần phải xuất hành đi xa, bản mệnh nên đi theo những hướng tốt để gặt hái được nhiều may mắn và dễ dàng thành công hơn. Hướng xuất hành tốt là Nam để gặp Hỷ thần và Đông để gặp Tài thần.

Giờ tốt trong tuần: 3h - 5h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Thân

Tử vi tuần mới 12 con giáp (26/2-3/3/2024): Tuổi Hợi

Theo tử vi tuần mới của 12 con giáp, tuổi Hợi sẽ có tiền bạc rủng rỉnh tuần này. Tuy bận rộn nhưng con giáp này có thu nhập khá, nguồn thu nhập đa dạng và có một khoản tích lũy đáng kể, cho phép họ thoải mái tiêu pha và mua thêm đồ đạc cần thiết.

Mọi thứ sẽ tiến triển tốt hơn hẳn với cát tinh. Bản mệnh của bạn vẫn đang tiến bộ, nên vấp váp cũng không quá khốn đốn. Để cân bằng giữa trách nhiệm và quyền lợi, bạn nên tận dụng vị trí của mình để suy nghĩ nhiều hơn cho bản thân.

Tuy nhiên Thủy Thổ tương xung là điềm báo tình cảm nhiều trục trặc. Hai tâm hồn thiếu sự đồng điệu dẫn đến những cuộc cãi vã nghiêm trọng, đôi bên thường rơi vào chiến tranh lạnh. Khi đã bình tĩnh lại, bản mệnh nên là người chủ động làm hòa để gìn giữ mối quan hệ.

Giờ tốt trong tuần: 5h - 7h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Mão

*Thông tin “Tử vi tuần mới 12 con giáp (26/2-3/3/2024)” mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Tử vi hôm nay 12 con giáp 27/2/2024: Dần gặt hái thành công thăng quan tiến chức Tử vi hôm nay 12 con giáp 27/2/2024: Dần gặt hái thành công thăng quan tiến chức
Tử vi hôm nay 12 con giáp 28/2/2024: Dậu thành công gặt hái thành quả Tử vi hôm nay 12 con giáp 28/2/2024: Dậu thành công gặt hái thành quả
Thạch Thảo (TH)
Nguồn:

Tin bài liên quan

Tử vi hôm nay 12 con giáp 5/7/2024: Mùi vận trình tươi sáng

Tử vi hôm nay 12 con giáp 5/7/2024: Mùi vận trình tươi sáng

Tử vi hôm nay 12 con giáp 5/7/2024 Mùi đón nhận vận trình tươi sáng hơn khi công việc trong ngày được sắp xếp ổn thỏa.
Tử vi hôm nay 12 con giáp 4/7/2024: Mão đón nhận nhiều lộc lá

Tử vi hôm nay 12 con giáp 4/7/2024: Mão đón nhận nhiều lộc lá

Tử vi hôm nay 12 con giáp 4/7/2024 mang đến cho tuổi Mão nhiều lộc. Đó có thể là một khoản tiền thưởng nhờ những nỗ lực bền bỉ hoặc lời mời ăn uống từ bạn bè khiến con giáp này vô cùng bất ngờ.
Tử vi hôm nay 12 con giáp 3/7/2024: Dần tiền bạc ào ào vào túi

Tử vi hôm nay 12 con giáp 3/7/2024: Dần tiền bạc ào ào vào túi

Tử vi hôm nay 12 con giáp 3/7/2024 Dần làm các công việc tự do sẽ nhận được một khoản tiền công, tiền lời lãi hậu hĩnh.

Các tin bài khác

Lời bài hát (Lyrics) ”Giá như” – Soobin Hoàng Sơn bùng nổ trong sân khấu Anh trai vượt ngàn chông gai 2024

Lời bài hát (Lyrics) ”Giá như” – Soobin Hoàng Sơn bùng nổ trong sân khấu Anh trai vượt ngàn chông gai 2024

Bài hát Giá như là bài hát mới Soobin Hoàng Sơn biểu diễn ở chương trình Anh trai vượt ngàn chông gai 2024. Ngay sau khi công chiếu, bài hát đã lọt top tìm kiếm ở nhiều nền tảng mạng xã hội.
Từ 1/7 kiểm soát giấy tờ xe và người điều khiển qua VNeID có giá trị như kiểm tra trực tiếp

Từ 1/7 kiểm soát giấy tờ xe và người điều khiển qua VNeID có giá trị như kiểm tra trực tiếp

Thông tư Bộ Công an vừa ban hành quy định các thông tin giấy phép lái xe; giấy đăng ký xe, giấy chứng nhận kiểm định… đã được tích hợp, cập nhật trong căn cước điện tử, Ứng dụng định danh quốc gia (VNeID) sẽ có giá trị như kiểm tra giấy tờ trực tiếp.
Con số may mắn hôm nay 5/7/2024 12 con giáp: Dậu lộc lá bủa vây

Con số may mắn hôm nay 5/7/2024 12 con giáp: Dậu lộc lá bủa vây

Con số may mắn hôm nay 5/7/2024 12 con giáp sẽ bao gồm những số nào? Cùng tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây.
Con số may mắn hôm nay 4/7/2024 12 con giáp: Dần – Mão tiền bạc ùn ùn kéo đến

Con số may mắn hôm nay 4/7/2024 12 con giáp: Dần – Mão tiền bạc ùn ùn kéo đến

Con số may mắn hôm nay 4/7/2024 12 con giáp sẽ bao gồm những số nào? Cùng tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây.

Đọc nhiều

28 đội bóng tranh tài giải bóng đá người Việt vùng Kansai Nhật Bản

28 đội bóng tranh tài giải bóng đá người Việt vùng Kansai Nhật Bản

Tại sân thi đấu Fresca, thành phố Kobe, Nhật Bản vừa diễn giải thi đấu bóng đá dành cho cộng đồng người Việt Nam đang học tập, làm việc và sinh sống tại khu vực Kansai, Nhật Bản “FAVIJA KANSAI CUP 2024”.
Liên hiệp các tổ chức hữu nghị thành phố Hà Nội tri ân người có công với cách mạng

Liên hiệp các tổ chức hữu nghị thành phố Hà Nội tri ân người có công với cách mạng

Ngày 2/7 tại Hà Nội, Liên hiệp các tổ chức hữu nghị thành phố Hà Nội phối hợp cùng UBND quận Tây Hồ và Quỹ xã hội từ thiện Hành trình xanh tổ chức chương trình “Sen kết nối yêu thương” thăm, tặng quà tri ân 42 gia đình chính sách trên địa bàn thành phố Hà Nội nhân kỷ niệm 77 năm ngày Thương binh liệt sĩ (27/7/1947 - 27/7/2024).
Ghi nhận đóng góp của Trưởng Đại diện UNICEF tại Việt Nam Rana Flowers cho giáo dục Việt Nam

Ghi nhận đóng góp của Trưởng Đại diện UNICEF tại Việt Nam Rana Flowers cho giáo dục Việt Nam

Ngày 1/7 tại Hà Nội, Bộ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo Nguyễn Kim Sơn đã trao Kỷ niệm chương “Vì sự nghiệp giáo dục” cho bà Rana Flowers, Trưởng Đại diện Quỹ Nhi đồng Liên hợp quốc (UNICEF) tại Việt Nam. Phần thưởng nhằm ghi nhận những đóng góp tích cực của bà cho giáo dục, trẻ em nói riêng và đất nước Việt Nam nói chung trong thời gian qua.
Ngoại giao nhân dân: Chìa khóa hợp tác Việt Nam - Belarus

Ngoại giao nhân dân: Chìa khóa hợp tác Việt Nam - Belarus

Đại sứ Belarus tại Việt Nam Uladzimir Baravikou cho biết như vậy khi trao đổi với phóng viên tạp chí Thời Đại về những kết quả trong quan hệ nhân dân Việt Nam Việt Nam - Belarus nhân kỷ niệm 80 năm ngày Quốc khánh Cộng hòa Belarus (3/7/1944 - 3/7/2024).
Quảng Ninh, Bình Thuận, Quảng Trị hành động quyết liệt về chống khai thác IUU

Quảng Ninh, Bình Thuận, Quảng Trị hành động quyết liệt về chống khai thác IUU

Nhiều tỉnh thành trong cả nước đã có những hành động quyết liệt về chống khai thác IUU, quyết tâm cùng cả nước tháo gỡ “Thẻ vàng” của EC, hướng đến phát triển nghề cá bền vững.
Tặng quạt điện, bóng đèn led cho học sinh đảo Hòn Chuối

Tặng quạt điện, bóng đèn led cho học sinh đảo Hòn Chuối

Sáng 1/7, nhiều phần quà thiết thực, ý nghĩa như quạt điện, bóng đèn led đã được cán bộ, chiến sĩ Trạm ra đa 615 (Trung đoàn 551, Bộ Tư lệnh Vùng 5 Hải quân) trao tận tay các em nhỏ ở lớp học tình thương đảo Hòn Chuối (thị trấn Sông Đốc (huyện Trần Văn Thời, tỉnh Cà Mau).
Tặng 200 phần quà cho ngư dân Quảng Ngãi

Tặng 200 phần quà cho ngư dân Quảng Ngãi

Chương trình “Cùng ngư dân thắp sáng đèn trên biển” đã trao tặng 200 phần quà cho ngư dân Quảng Ngãi, mỗi phần quà trị giá hơn 5 triệu đồng, gồm: bình acquy, bóng đèn led, túi thuốc, cẩm nang "Những điều cần biết về đánh bắt hải sản", hộp combo pin con ó, cuộn dây thừng chuyên dụng và phiếu mua hàng trị giá 1 triệu đồng.
Xin chờ trong giây lát...
Liên hoan Giai điệu hữu nghị tỉnh Đồng Nai năm 2024
Cận cảnh Kia Seltos 2024 tại đại lý
Khởi động Giải báo chí toàn quốc về văn hóa, thể thao và du lịch lần 2
Lộ diện kỳ thủ Việt Nam tranh chức vô địch Cờ Shogi Quốc tế 2024 tại Nhật Bản
UNICEF hỗ trợ người dân Sóc Trăng có nước sạch bằng năng lượng mặt trời
Ông Vi Tiêu Nghị, con trai Tướng Vi Quốc Thanh - trưởng Đoàn cố vấn quân sự Trung Quốc: Để những kỷ niệm xưa tạo sinh trong hiện tại và tương lai
Vietnam Cultural Show London 2024
Lão nông nhiều năm sưu tập những bức ảnh quý giá về Bác Hồ
Bác Hồ và bộ phim Những ngày tháng bên nhau
Hồ Chí Minh là biểu tượng của hòa bình, độc lập và tiến bộ xã hội
Bộ đội hải quân giúp dân chống hạn
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - 'cà phê trứng'
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - cà phê trứng
Top 3 điểm đến thu hút du khách quốc tế tại Hà Nội
Sản phẩm Làng nghề Dệt Thổ cẩm Xí Thoại, xã Xuân Lãnh, huyện Đồng Xuân, tỉnh Phú Yên.
Phiên bản di động