Trang chủ Bạn đọc - Cần biết
12:00 | 22/02/2024 GMT+7

Tử vi hôm nay 12 con giáp 26/2/2024: Tý có một ngày may mắn hiếm có

aa
Tử vi hôm nay 12 con giáp 26/2/2024 trong một ngày may mắn hiếm có như thế này, bạn sẽ luôn được mọi người xung quanh ủng hộ và giúp đỡ, vì vậy bạn nên nhanh chóng bắt tay vào thực hiện các kế hoạch đã đề ra.
Con số may mắn hôm nay 25/2/2024 12 con giáp: Tuất may mắn vượt bậc? Con số may mắn hôm nay 25/2/2024 12 con giáp: Tuất may mắn vượt bậc?
Con số may mắn hôm nay 26/2/2024 12 con giáp: Dãy số tài lộc gồm những số nào? Con số may mắn hôm nay 26/2/2024 12 con giáp: Dãy số tài lộc gồm những số nào?

Tử vi hôm nay 26/2/2024 12 con giáp: Tuổi Tý

Tử vi hôm nay 12 con giáp 26/2/2024: Tý có một ngày may mắn hiếm có
Tử vi hôm nay 12 con giáp 26/2/2024: Tý có một ngày may mắn hiếm có

Tử vi cho 12 con giáp cho thấy người tuổi Tý sẽ có một ngày tuyệt vời với Tam Hợp vào ngày 26 tháng 2 năm 2024. Trong một ngày may mắn hiếm có như thế này, bạn sẽ luôn được mọi người xung quanh ủng hộ và giúp đỡ, vì vậy bạn nên nhanh chóng bắt tay vào thực hiện các kế hoạch đã đề ra.

Hãy luôn dành thời gian để lắng nghe lời khuyên của mọi người, dù bạn còn trẻ tuổi hay đã là một nhà lãnh đạo cao cấp. Lắng nghe và học hỏi sẽ giúp bạn phát triển và mở mang trí tuệ và tầm nhìn.

Theo Hải Thượng Lãn Ông, hôm nay là ngày can Giáp. Ngày can Giáp không trị bệnh ở đầu, tránh mọi sự tổn thương, va chạm, mổ xẻ, châm chích tại vị trí này.

Tử vi hôm nay 12 con giáp 26/2/2024: Tuổi Sửu

Do ảnh hưởng của cục diện Tương Hại, những người tuổi Sửu ngày hôm nay dễ bị kẻ tiểu nhân nhòm ngó. Bạn không nên tin những lời rủ rê của một người không quen. Tốt nhất, bạn chỉ nên tập trung vào việc hoàn thành các công việc của mình một cách hiệu quả nhất có thể.

Những người muốn bắt đầu kinh doanh không nên quá vội vàng. Làm giàu không hề đơn giản như bạn nghĩ, vì vậy bạn cần cân nhắc kỹ lưỡng lợi thế của bản thân cũng như tình hình thực tế của bạn.

Hỏa sinh Thổ, may mắn là quan hệ giữa bản mệnh và người nhà rất hài hòa. Nếu gặp phải căng thẳng hay có chuyện gì khó giải quyết, bạn nên tâm sự với người thân để nhận được lời góp ý hoặc cổ vũ, động viên kịp thời.

Tử vi 12 con giáp hôm nay 26/2/2024: Tuổi Dần

Các phương diện của người tuổi Dần có nhiều khởi sắc tích cực nhờ xuất hiện của tam hội cục. Các vấn đề mà bạn đã gặp phải trước đây trong công việc đã được giải quyết hoặc nỗ lực của bạn đã mang lại kết quả tốt.

Bản mệnh cũng có cơ hội tăng thu nhập trong ngày hôm nay. Có vẻ như con giáp này sẽ kiếm được nhiều tiền vì họ rất tích cực trong công việc và có môi trường làm việc tốt.

Vận trình tình cảm của tuổi Dần trong ngày hôm nay có cát tinh trợ mệnh nên khởi sắc hơn hẳn, nhân duyên phơi phới. Người độc thân có thể làm quen với nhiều bạn mới, mở rộng quan hệ và tăng cao cơ hội gặp được ý trung nhân của mình.

Tử vi hôm nay 12 con giáp 26/2/2024: Tuổi Mão

Theo tử vi ngày 26/2/2024 của 12 con giáp, Kiếp Tài tác động, người tuổi Mão trở nên cứng cỏi và cố chấp. Một khi đã quyết định việc gì, bạn không muốn người khác can thiệp, thậm chí sẵn sàng nổi nóng nếu không được làm theo ý mình.

Bạn cần xem lại cách hành xử của bản thân, chớ nên đưa ra những quyết định mù quáng. Hãy thử lắng nghe ý kiến của người ngoài cuộc, bởi rất có thể đối phương sẽ nhận ra được những vấn đề mà bạn đã vô tình bỏ qua đấy.

Nếu có ý định xuất hành trong ngày hôm nay, bạn nên chọn đúng những hướng tốt để công việc thêm phần thuận lợi. Hướng tốt bao gồm hướng Đông Bắc sẽ giúp bạn gặp Hỷ Thần và hướng Đông Nam sẽ giúp bạn gặp được Tài Thần.

Tử vi hôm nay 12 con giáp 26/2/2024: Tuổi Thìn

Tử vi ngày 126/2/2024 của 12 con giáp thấy, Hỏa sinh Thổ cho thấy các mối quan hệ xã giao của người tuổi Thìn phát triển tốt đẹp. Bạn luôn nhiệt tình giúp đỡ người khác nên khi bạn gặp phải khó khăn, người khác cũng sẽ sẵn lòng dang tay giúp đỡ.

Chuyện tình cảm có dấu hiệu phát triển tích cực khi người độc thân được giới thiệu cho những đối tượng triển vọng. Bạn nên mạnh dạn bước ra khỏi thế giới của riêng mình để cảm nhận sự quan tâm, yêu mến của người khác giới. Hạnh phúc đang chờ đón bạn.

Trong tháng này, vị trí Thai thần ở cửa phòng và cửa sổ phòng thai phụ. Do đó, không nên dịch chuyển vị trí hoặc tiến hành tu sửa nơi này, tránh làm động Thai thần, ảnh hưởng đến cả người mẹ và thai nhi.

12 con giáp hôm nay 26/2/2024: Tuổi Tỵ

Tuổi Tị được Thực Thần độ mệnh nên đón những cơ may tài lộc hiếm có. Bản mệnh rất nhạy bén với những thay đổi của thị trường, lại có đầu óc nhanh kinh doanh nên chuyện buôn bán làm ăn thu được nguồn lợi nhuận không nhỏ.

Công danh sự nghiệp cũng đạt được những bước tiến quan trọng. Những cố gắng và nỗ lực của bạn cuối cùng cũng đã được chú ý đến. Đây là cơ hội để bản mệnh thể hiện cho mọi người thấy năng lực thực sự của mình, rằng bạn thành công không chỉ dựa vào may mắn.

Hỏa sinh Thổ giúp con giáp này đón một ngày vận tình duyên khởi sắc. Tình cảm đôi lứa gắn kết mặn nồng nên lúc nào bạn cũng thấy tinh thần phơi phới, tâm trạng vui vẻ giúp bạn làm việc gì cũng thuận lợi. Nếu không thay đổi thì ngày cả hai về chung một nhà không còn xa.

Tử vi hôm nay 12 con giáp 26/2/2024: Tuổi Ngọ

Tử vi hôm nay 12 con giáp 26/2/2024: Tý có một ngày may mắn hiếm có

Theo tử vi hàng ngày, Thương Quan đem tới nhiều điều bất trắc cho con đường sự nghiệp của người tuổi Ngọ. Trong ngày hôm nay, tốt nhất bản mệnh không nên gây mâu thuẫn với người quyền cao chức trọng, khiến mọi việc càng lâm vào bế tắc.

Nếu có ai đó nói lời khích bác với bạn, bạn cần phải hết sức bình tĩnh để cân nhắc điều đối phương nói có phải là thật hay không. Nếu bạn quá dễ tin theo lời của người khác, rất có thể bạn sẽ rơi vào bẫy của kẻ tiểu nhân đã tốn công giăng sẵn đấy.

Hỏa khắc Kim, con giáp này có thể nhận ra được những mâu thuẫn từ trong chính con người mình. Trong mối quan hệ lứa đôi, bạn vừa muốn tiếp tục mối quan hệ hiện tại lại vừa muốn chấm dứt vì không tìm thấy hứng thú để gắn kết với người còn lại

Tử vi hôm nay 12 con giáp 26/2/2024: Tuổi Mùi

Chính Tài phù trợ, đường tài lộc của người tuổi Mùi có những chuyển biến rõ rệt trong ngày hôm nay. Người làm công ăn lương có thể kiếm được một khoản tiền thưởng kha khá nhờ những cống hiến của mình trong tập thể. Bạn được lãnh đạo quý mến và đánh giá cao.

Người làm đầu tư cũng có thể thu về một khoản lợi nhuận rủng rỉnh nhờ định hướng đúng đắn trước đó. Khoản tiền này giúp bạn tin tưởng hơn vào chính khả năng của mình, nhờ đó sẵn sàng nắm bắt những cơ hội có thể xuất hiện bất cứ lúc nào trong ngày hôm nay.

Hỏa sinh Thổ, nếu còn độc thân, bạn có nhiều cơ hội gặp gỡ, làm quen với người khác phái. Sức hút từ sự tự tin và cởi mở sẽ khiến cho bạn trở nên quyến rũ hơn hẳn trong mắt mọi người, từ đó, bạn dễ dàng tìm được một nửa phù hợp cho mình

Tử vi hôm nay 12 con giáp 26/2/2024: Tuổi Thân

Có Tam Hợp cục che chở, người tuổi Thân gặp khá nhiều may mắn trong ngày này. Trong công việc, bạn được quý nhân giúp sức nên mọi chuyện suôn sẻ đến bất ngờ. Không những hoàn thành đúng thời hạn mà còn đạt hiệu quả cao, cấp trên hài lòng, khách hàng tin tưởng.

Tuy nhiên đây cũng là điều khiến tiểu nhân ghen tị và muốn tìm cách hạ bệ bạn. Do đó, tuổi Thân nên chú ý giữ thái độ khiêm tốn, tránh tỏ ra kiêu ngạo kẻo tiểu nhân tìm cớ gây hấn, chọc phá. Dù có bị khiêu khích cũng chớ nên phản ứng quá gay gắt, nên nhớ một điều nhịn là chín điều lành.

Nhờ Thổ sinh Kim, chuyện tình cảm tốt đẹp, bạn và người ấy có cơ hội hiểu thêm về nhau. Tuy thời gian bên nhau chưa dài nhưng cũng đã cùng vượt qua nhiều khó khăn, thử thách nên tình cảm hai người bền chặt không thể tách rời.

Tử vi hôm nay 12 con giáp 26/2/2024: Tuổi Dậu

Dưới sự thúc đẩy của Tam Hội, người tuổi Dậu có thể hoàn thành xuất sắc những nhiệm vụ được giao. Bạn nhận được sự tin tưởng của người làm lãnh đạo và có thể được giao cho những công việc trọng đại hơn nữa trong tương lai.

Người trẻ tuổi nên mạnh dạn hơn trong việc đưa ra những ý kiến của riêng mình. Bạn không nên e ngại môi trường xung quanh toàn những người giàu kinh nghiệm, bởi rất có thể sự tươi mới của bạn mới là điều mà tập thể đang cần.

Xem ngày tốt xấu theo trực, hôm nay trực Chấp là ngày tốt cho khởi công xây dựng nhưng tránh xuất hành, di chuyển, khai trương. Vì thế, bạn nên sắp xếp công việc để thực hiện cho phù hợp, có như vậy mới gặp được nhiều điều thuận lợi, may mắn

Tử vi hôm nay 12 con giáp 26/2/2024: Tuổi Tuất

Hỏa sinh Thổ, người tuổi Tuất biết những lợi thế và lợi thế của mình trong mối quan hệ tình cảm mới bắt đầu là gì và cần phát huy chúng ngay lập tức. Ngoài ra, khi bạn hiểu rõ những điều người khác muốn, bạn dễ dàng lấy lòng họ.

Vợ chồng bạn là thành viên của một gia đình có sự hiểu biết, cảm thông và bao dung cho nhau. Tình yêu của họ đều hiểu rằng không ai là người hoàn hảo và bên cạnh những ưu điểm của ai đó cũng sẽ có những thiếu sót. Tuy nhiên, điều này không khiến họ từ bỏ tình yêu của mình, mà ngược lại làm cho họ gắn kết với nhau hơn.

Thiên Tài ban phúc, con đường làm giàu của bản mệnh trở nên bằng phẳng bất ngờ, thậm chí có người phát tài chỉ dựa vào may mắn. Tuy nhiên, bạn cần có cách sử dụng đồng tiền hợp lý, chớ tiêu xài xả láng vì những mục đích vui chơi, hưởng thụ đơn thuần

Tử vi hôm nay 12 con giáp 26/2/2024: Tuổi Hợi

Thiên Ấn xuất hiện, vận trình ngày mới của người tuổi Hợi trông thấy hưng vượng lên, mặc dù không quá đột phá nhưng nhìn chung mọi thứ tốt đẹp. Công việc suôn sẻ, dù khó khăn cũng có những người tốt giúp đỡ và đồng nghiệp nhiệt tình giúp đỡ.

Bản mệnh có thể sống tự tại với những gì nó có, không cần phải đề phòng gì. Bạn không nên lười biếng vì mục tiêu của bạn còn rất xa. Hãy tranh thủ thời gian để học tập, trau dồi kiến thức và nâng cao nghiệp vụ trong công việc của mình để bạn có thể tiến xa hơn trong tương lai.

Song ngũ hành xung khắc khiến chuyện tình cảm có phần giảm sút, nguyên nhân chủ yếu là do cảm xúc của bạn khá thất thường, lúc nóng lúc lạnh. Con giáp này không nên gượng ép mình, hãy để cả hai có không gian riêng, chờ tới khi tâm trạng khởi sắc hơn thì cùng ngồi lại bồi dưỡng tình cảm trở lại.

*Thông tin “Tử vi hôm nay 12 con giáp 26/2/2024” mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Con số may mắn hôm nay 27/2/2024 12 con giáp: Thân phất phát tiền vào đầy túi? Con số may mắn hôm nay 27/2/2024 12 con giáp: Thân phất phát tiền vào đầy túi?
Con số may mắn hôm nay 28/2/2024 12 con giáp: Dãy số phát tài phát lộc Con số may mắn hôm nay 28/2/2024 12 con giáp: Dãy số phát tài phát lộc
Thạch Thảo (TH)
Nguồn:

Tin bài liên quan

Tử vi hôm nay 12 con giáp 5/7/2024: Mùi vận trình tươi sáng

Tử vi hôm nay 12 con giáp 5/7/2024: Mùi vận trình tươi sáng

Tử vi hôm nay 12 con giáp 5/7/2024 Mùi đón nhận vận trình tươi sáng hơn khi công việc trong ngày được sắp xếp ổn thỏa.
Tử vi hôm nay 12 con giáp 4/7/2024: Mão đón nhận nhiều lộc lá

Tử vi hôm nay 12 con giáp 4/7/2024: Mão đón nhận nhiều lộc lá

Tử vi hôm nay 12 con giáp 4/7/2024 mang đến cho tuổi Mão nhiều lộc. Đó có thể là một khoản tiền thưởng nhờ những nỗ lực bền bỉ hoặc lời mời ăn uống từ bạn bè khiến con giáp này vô cùng bất ngờ.

Các tin bài khác

Con số may mắn hôm nay 5/7/2024 12 con giáp: Dậu lộc lá bủa vây

Con số may mắn hôm nay 5/7/2024 12 con giáp: Dậu lộc lá bủa vây

Con số may mắn hôm nay 5/7/2024 12 con giáp sẽ bao gồm những số nào? Cùng tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây.
Con số may mắn hôm nay 4/7/2024 12 con giáp: Dần – Mão tiền bạc ùn ùn kéo đến

Con số may mắn hôm nay 4/7/2024 12 con giáp: Dần – Mão tiền bạc ùn ùn kéo đến

Con số may mắn hôm nay 4/7/2024 12 con giáp sẽ bao gồm những số nào? Cùng tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây.
Con số may mắn hôm nay 3/7/2024 12 con giáp: Hợi may mắn vượt bậc

Con số may mắn hôm nay 3/7/2024 12 con giáp: Hợi may mắn vượt bậc

Con số may mắn hôm nay 3/7/2024 12 con giáp sẽ bao gồm những số nào? Cùng tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây.
Con số may mắn hôm nay 2/7/2024 12 con giáp: Dần tài lộc thăng tiến

Con số may mắn hôm nay 2/7/2024 12 con giáp: Dần tài lộc thăng tiến

Con số may mắn hôm nay 2/7/2024 12 con giáp sẽ bao gồm những số nào? Cùng tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây.

Đọc nhiều

Tử vi hôm nay 12 con giáp 1/7/2024: Sửu ngày đầu tháng rủng rỉnh tiền bạc

Tử vi hôm nay 12 con giáp 1/7/2024: Sửu ngày đầu tháng rủng rỉnh tiền bạc

Tử vi hôm nay 12 con giáp 1/7/2024 Sửu rủng rỉnh tiền bạc. Nếu là người làm công ăn lương con giáp này cũng có nhiều động lực hơn để tìm kiếm công việc làm thêm nhằm gia tăng thu nhập.
Tử vi hôm nay 12 con giáp 2/7/2024: Tuất gặp trục trặc trong công việc

Tử vi hôm nay 12 con giáp 2/7/2024: Tuất gặp trục trặc trong công việc

Tử vi hôm nay 12 con giáp 2/7/2024 công việc của tuổi Tuất liên tiếp gặp trục trặc. Nếu bản mệnh là người mắc sai sót, hãy dũng cảm đứng ra nhận trách nhiệm và tìm cách khắc phục, có như vậy thì con giáp này mới tiến bộ được.
Nhiều loại đất không có giấy tờ sẽ được cấp sổ đỏ từ ngày 1/8/2024

Nhiều loại đất không có giấy tờ sẽ được cấp sổ đỏ từ ngày 1/8/2024

Theo Luật Đất đai 2024, nhiều loại đất không có giấy tờ vẫn sẽ được cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất.
Con số may mắn hôm nay 1/7/2024 12 con giáp: Mùi may mắn ập đến ngày đầu tháng

Con số may mắn hôm nay 1/7/2024 12 con giáp: Mùi may mắn ập đến ngày đầu tháng

Con số may mắn hôm nay 1/7/2024 12 con giáp sẽ bao gồm những số nào? Cùng tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây.
Tặng quạt điện, bóng đèn led cho học sinh đảo Hòn Chuối

Tặng quạt điện, bóng đèn led cho học sinh đảo Hòn Chuối

Sáng 1/7, nhiều phần quà thiết thực, ý nghĩa như quạt điện, bóng đèn led đã được cán bộ, chiến sĩ Trạm ra đa 615 (Trung đoàn 551, Bộ Tư lệnh Vùng 5 Hải quân) trao tận tay các em nhỏ ở lớp học tình thương đảo Hòn Chuối (thị trấn Sông Đốc (huyện Trần Văn Thời, tỉnh Cà Mau).
Tặng 200 phần quà cho ngư dân Quảng Ngãi

Tặng 200 phần quà cho ngư dân Quảng Ngãi

Chương trình “Cùng ngư dân thắp sáng đèn trên biển” đã trao tặng 200 phần quà cho ngư dân Quảng Ngãi, mỗi phần quà trị giá hơn 5 triệu đồng, gồm: bình acquy, bóng đèn led, túi thuốc, cẩm nang "Những điều cần biết về đánh bắt hải sản", hộp combo pin con ó, cuộn dây thừng chuyên dụng và phiếu mua hàng trị giá 1 triệu đồng.
Trái tim kiều bào hướng về biển đảo

Trái tim kiều bào hướng về biển đảo

Dâng hoa, dâng hương tượng đài và nhà tưởng niệm Chủ tịch Hồ Chí Minh, viếng Đài tưởng niệm liệt sĩ nhà tù Phú Quốc, thăm, tặng quà cán bộ chiến sĩ Lữ đoàn 127… là những hoạt động của Đoàn đại biểu Ủy ban về người Việt Nam ở nước ngoài Thành phố Hồ Chí Minh và kiều bào trong chuyến thăm các cán bộ, chiến sĩ Vùng 5 Hải quân.
Xin chờ trong giây lát...
Liên hoan Giai điệu hữu nghị tỉnh Đồng Nai năm 2024
Cận cảnh Kia Seltos 2024 tại đại lý
Khởi động Giải báo chí toàn quốc về văn hóa, thể thao và du lịch lần 2
Lộ diện kỳ thủ Việt Nam tranh chức vô địch Cờ Shogi Quốc tế 2024 tại Nhật Bản
UNICEF hỗ trợ người dân Sóc Trăng có nước sạch bằng năng lượng mặt trời
Ông Vi Tiêu Nghị, con trai Tướng Vi Quốc Thanh - trưởng Đoàn cố vấn quân sự Trung Quốc: Để những kỷ niệm xưa tạo sinh trong hiện tại và tương lai
Vietnam Cultural Show London 2024
Lão nông nhiều năm sưu tập những bức ảnh quý giá về Bác Hồ
Bác Hồ và bộ phim Những ngày tháng bên nhau
Hồ Chí Minh là biểu tượng của hòa bình, độc lập và tiến bộ xã hội
Bộ đội hải quân giúp dân chống hạn
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - 'cà phê trứng'
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - cà phê trứng
Top 3 điểm đến thu hút du khách quốc tế tại Hà Nội
Sản phẩm Làng nghề Dệt Thổ cẩm Xí Thoại, xã Xuân Lãnh, huyện Đồng Xuân, tỉnh Phú Yên.
Phiên bản di động