Trang chủ Bạn đọc - Cần biết
12:00 | 26/02/2024 GMT+7

Tử vi hôm nay 12 con giáp 27/2/2024: Dần gặt hái thành công thăng quan tiến chức

aa
Tử vi hôm nay 12 con giáp 27/2/2024 người tuổi Dần có thể nhanh chóng gặt hái được thành công dưới sự thúc đẩy của Tam Hợp.
Tử vi hôm nay 12 con giáp 23/2/2023: Sửu thăng quan tiến chức Tử vi hôm nay 12 con giáp 23/2/2023: Sửu thăng quan tiến chức
Tử vi hôm nay 12 con giáp 24/2/2024: Thìn Quý nhân che chở Tử vi hôm nay 12 con giáp 24/2/2024: Thìn Quý nhân che chở

Tử vi hôm nay 27/2/2024 12 con giáp: Tuổi Tý

Tử vi hôm nay 12 con giáp 27/2/2024: Dần gặt hái thành công thăng quan tiến chức

Tử vi hôm nay 12 con giáp 27/2/2024: Dần gặt hái thành công thăng quan tiến chức

Xem tử vi hàng ngày 27/2/2024 của 12 con giáp, Tương Phá gây họa, người tuổi Tý khó thành công. Hôm nay, kẻ xấu có thể ngáng đường bạn, khiến công việc tưởng chừng quen thuộc liên tục gặp rắc rối.

Hiện tại, kinh doanh và đầu tư cần hết sức cẩn thận. Bản mệnh có thể bị kẻ xấu dụ dỗ bằng lời ngon tiếng ngọt, khiến bạn đưa ra những quyết định sai lầm để nẫng tay trên tài sản của mình.

Kim sinh Thủy, may mắn là phương diện tình cảm khá êm đềm. Bạn luôn nhận được sự cổ vũ và thấu hiểu từ người thân. Vì thế, dù phải chịu nhiều cạnh tranh và áp lực ngoài xã hội thì bạn cũng luôn cảm thấy nhẹ nhõm mỗi khi về đến nhà

Tử vi hôm nay 12 con giáp 27/2/2024: Tuổi Sửu

Theo tử vi hôm nay, người tuổi Sửu sẽ nhận được tin vui. Bạn sẽ được người khác giới săn đón nếu bạn vẫn độc thân. Nếu người khác chân thành với bạn, hãy cho họ cơ hội tìm hiểu kỹ hơn về bạn.

Khi những hiểu lầm trước đó đã được hóa giải, người đã lập gia đình có thể sống một cuộc sống yên bình. Bạn hiểu rõ hơn về người bạn đời của mình và thay đổi để phù hợp hơn với nửa kia của mình.

Chính Tài đem tới tin vui tài lộc cho con giáp này. Bạn là một người chăm chỉ làm việc, không ngại khó khăn, vất vả và điều đó được lãnh đạo đánh giá rất cao. Hôm nay, bạn có thể nhận được một khoản tiền thưởng nóng kha khá

Tử vi 12 con giáp hôm nay 27/2/2024: Tuổi Dần

Theo tử vi ngày 27/2/2024 của 12 con giáp, Tam Hợp có thể giúp người tuổi Dần thành công nhanh chóng. Bạn có khả năng khiến mọi người xung quanh ngưỡng mộ nhờ sự mạnh mẽ và dám nghĩ dám làm.

Lãnh đạo sẽ đưa ra những lựa chọn đúng đắn để giúp tập thể vượt qua những thách thức. Đây chính là dấu hiệu cho thấy bạn hoàn toàn có thể tiến xa hơn trong tương lai và bạn hoàn toàn xứng đáng với vị trí của mình.

Mộc sinh Hỏa, người độc thân với những thành tích xuất sắc trong công việc dễ dàng lọt vào mắt xanh của người khác giới. Bạn có thể nhanh chóng đến với một người nào đó, cốt là bạn có muốn hay không

Tử vi hôm nay 12 con giáp 27/2/2024: Tuổi Mão

Tương Xung ngăn trở, người tuổi Mão có khá cứng đầu cứng cổ. Bản mệnh luôn giữ vững những nguyên tắc mình tự đặt ra và không chấp nhận bất cứ sự thỏa hiệp nào. Điều này có thể dẫn đến những bế tắc trong công việc.

Vì thế, nếu muốn các công việc nhóm được tiến triển một cách thuận lợi hơn, có lẽ bạn cần phải bỏ ngay cái tính bảo thủ của mình. Bạn đâu thể bắt tất cả mọi người phải chiều theo ý của mình, nhất là khi bạn không đưa ra được những lý lẽ thuyết phục?

Kim khắc Mộc, bạn và nửa kia của mình có thể xảy ra tranh cãi trong ngày hôm nay mà không ai chịu nhường ai cả. Để hóa giải mâu thuẫn, con giáp này nên chủ động xuống nước với nửa kia, cho dù lỗi có thuộc về ai đi chăng nữa.

Tử vi hôm nay 12 con giáp 27/2/2024: Tuổi Thìn

Người tuổi Thìn được Tam Hợp trợ giúp nên công việc tưởng chừng khó khăn cũng tiến triển suôn sẻ hơn nhiều. Thậm chí, bạn tìm ra hướng đi mới để giải quyết công việc, dẫn lối cho mọi người đi đến thành công.

Người làm lãnh đạo có thể đưa ra những quyết sách đúng đắn, giúp hiệu suất công việc của tập thể tăng cao, đem về nguồn tiền lương, tiền thưởng dư dả cho cấp dưới. Bản mệnh nhận được sự tôn trọng và ngưỡng mộ của mọi người.

Thổ sinh Kim, chuyện tình cảm của bạn cũng tiến triển suôn sẻ, đặc biệt nếu bản mệnh vẫn còn độc thân. Bạn được người thân quen giới thiệu cho đối tượng triển vọng. Hãy thử mở lòng mình và trò chuyện với người ấy nhé, có thể đó chính là người phù hợp với bạn

12 con giáp hôm nay 27/2/2024: Tuổi Tỵ

Nhờ có Tam Hội thúc đẩy, người tuổi Tị có cơ hội gặp gỡ với quý nhân. Đối phương có thể giới thiệu cho bạn những thời cơ hiếm có, vì thế hãy tin tưởng vào bản thân mình và chủ động nắm bắt, bạn hoàn toàn có khả năng gặt hái thành công.

Người làm ăn kinh doanh có thể nhân ngày hôm nay để kí kết hợp đồng với đối tác. Đôi bên tin tưởng và cùng hướng tới một mục tiêu chung, vì thế mà sẽ nhanh chóng thu tiền về đầy túi, tiêu xài rủng rỉnh mà không cần phải lo đến chuyện tốn kém.

Tuy nhiên, Hỏa vượng cảnh báo những dấu hiệu về sức khỏe mà bản mệnh có thể gặp phải trong ngày hôm nay, ví dụ như nóng trong người. Vì thế, bạn cần chú ý chế độ ăn uống của mình, tránh ăn quá nhiều đồ cay nóng hoặc dầu mỡ

Tử vi hôm nay 12 con giáp 27/2/2024: Tuổi Ngọ

Tử vi hôm nay 12 con giáp 27/2/2024: Dần gặt hái thành công thăng quan tiến chức

Hỏa khắc Kim, người tuổi Ngọ nên nhanh chóng tìm cách hóa giải những khúc mắc với người ấy. Đừng nghĩ rằng thời gian trôi đi, mọi việc sẽ được hóa giải. Nếu mâu thuẫn không được giải quyết nhanh chóng thì quan hệ đôi bên sẽ chỉ ngày càng xa cách mà thôi.

Người còn độc thân có thể nhận được sự chú ý của nhiều người xung quanh, nhưng đừng vì thế mà bạn biến mình thành kẻ trăng hoa. Nếu đang tìm hiểu ai, bạn nên chân thành với người đó, chớ có thêm những quan hệ khác bên ngoài.

Chính Ấn dẫn đường, con giáp này giải quyết công việc của mình một cách nhanh chóng và dễ dàng. Thậm chí bạn còn sẵn sàng giúp đỡ mọi người xung quanh nữa. Nhờ vậy mà bạn nhận được sự yêu mến và khâm phục của nhiều người.

Tử vi hôm nay 12 con giáp 27/2/2024: Tuổi Mùi

Thổ sinh Kim, người độc thân có thể gặp được tiếng sét ái tình. Tình yêu đến nhanh đến mức khiến ai cũng cảm thấy bất ngờ. Cho dù mọi người xung quanh tỏ thái độ hoài nghi về tình cảm giữa 2 người nhưng bạn biết nếu đã gặp đúng người thì chẳng cần đong đếm thời gian.

Người đã lập gia đình cũng gặp được nhiều điều như ý trong chuyện tình cảm. Nếu có thời gian rảnh, bản mệnh nên dành nhiều thời gian hơn cho nửa kia của mình, hâm nóng tình cảm sau những tháng ngày nhiều khó khăn, vất vả.

Trong ngày này, vị trí của Thai thần ở hướng Tây Bắc phía ngoài cửa phòng thai phụ và nhà bếp. Do đó, thai phụ không nên dịch chuyển vị trí đồ đạc, tiến hành các công việc sửa chữa đục đẽo ở nơi này. Bởi việc làm đó có thể làm động Thai thần, ảnh hưởng đến cả người mẹ và thai nhi.

Tử vi hôm nay 12 con giáp 27/2/2024: Tuổi Thân

Theo tử vi hôm nay, Hỏa khắc Kim khuyên người tuổi Thân cần phải hiểu rõ điều mình muốn là gì, khi đó bạn mới có thể nhanh chóng nhận ra đâu là người hợp với mình. Đừng lần lữa cho rằng mình chẳng hợp bất cứ ai, đánh mất nhiều cơ hội tốt.

Còn nếu đã phải lòng một ai đó, bạn nên đưa ra những quyết định dứt khoát hơn. Tình cảm là thứ cần cảm xúc quyết định, đừng để lý trí can thiệp quá nhiều, bạn sẽ càng lúc càng đắn đo, thậm chí gây tổn thương cho đối phương lúc nào không biết.

Thiên Quan giáng họa, con đường sự nghiệp của bản mệnh cũng chẳng yên bình. Bạn và cấp trên có thể mâu thuẫn quan điểm với nhau. Đừng quá đề cao bản thân, hãy chú ý cách sử dụng từ ngữ để tránh đẩy cuộc thảo luận rơi vào bế tắc.

Tử vi hôm nay 12 con giáp 27/2/2024: Tuổi Dậu

Tự hình cho thấy người tuổi dậu không quan tâm đến nhiệm vụ. Bạn thực sự không muốn làm việc, đặc biệt là công việc khó. Cẩn thận vì điều này có thể dẫn đến sai lầm.

Hôm nay, tình hình tài chính của bạn cũng phải được chú ý. Bạn sẽ tạo cơ hội cho người khác vượt qua mình với một chút sơ suất. Cho dù đó là việc bạn đã quen tay đi nữa, tốt nhất là hãy tập trung vào công việc.

Nếu có việc cần phải đi xa trong ngày hôm nay, con giáp này nên xuất phát vào giờ hoàng đạo và lựa chọn những hướng đi tốt để công việc thêm phần thuận lợi. Hôm nay Hỷ thần ở hướng Đông Bắc và Tài Thần hướng Nam.

Tử vi hôm nay 12 con giáp 27/2/2024: Tuổi Tuất

Người tuổi Tuất sẽ không phải lo lắng về việc chi tiêu trong ngày hôm nay vì Thiên Tài đã trợ mệnh cho họ. Những người luôn cố gắng làm thêm sẽ được trả tiền xứng đáng cho nỗ lực của mình.

Một số cá nhân nhận được tiền từ những trò chơi may rủi. Nhưng đừng vội nghĩ tới việc chơi bời và hưởng thụ khoản tiền mà bạn kiếm được, vì điều này sẽ khiến bạn mãi không thể giàu có. Để tiền có thể tiếp tục đẻ ra tiền, hãy suy nghĩ về cách đầu tư đúng đắn.

Thổ sinh Kim, vợ chồng bạn vô cùng thấu hiểu nhau, chính vì thế mà những lời bịa đặt của kẻ tiểu nhân chẳng thể nào phá vỡ được sợi dây tình cảm giữa hai người. Sau bao sóng gió trải qua cùng nhau, bản mệnh ngày một tin tưởng và trân trọng người ở bên mình

Tử vi hôm nay 12 con giáp 27/2/2024: Tuổi Hợi

Trong ngày hôm nay, thiên Ấn chiếu mệnh, người tuổi Hợi được lãnh đạo đánh giá cao. Bạn không chỉ hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ mà còn hướng dẫn cho người khác, giúp đồng nghiệp khắc phục các vấn đề.

Lãnh đạo cũng được cấp dưới tôn trọng và yêu mến. Bạn sắp xếp đúng người, đúng việc để mọi người cảm thấy nhẹ nhõm và phấn chấn, đồng thời nâng cao hiệu suất công việc. Hãy tiếp tục phát huy nhé.

Xem ngày tốt xấu theo trực, hôm nay trực Mãn là ngày thích hợp để cầu tài, cầu phúc, tế tự. Vì vậy, bản mệnh nên xem xét thực hiện các công việc cho phù hợp, như vậy sẽ gặp được nhiều may mắn và dễ dàng gặt hái được thành công

*Thông tin “Tử vi hôm nay 12 con giáp 27/2/2024” mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Tử vi hôm nay 12 con giáp 25/2/2024: Thìn chán nản Mùi đón nhận tin vui Tử vi hôm nay 12 con giáp 25/2/2024: Thìn chán nản Mùi đón nhận tin vui
Tử vi hôm nay 12 con giáp 26/2/2024: Tý có một ngày may mắn hiếm có Tử vi hôm nay 12 con giáp 26/2/2024: Tý có một ngày may mắn hiếm có
Thạch Thảo (TH)
Nguồn:

Tin bài liên quan

Tử vi hôm nay 12 con giáp 27/7/2024: Thân tài lộc thăng tiến bất ngờ

Tử vi hôm nay 12 con giáp 27/7/2024: Thân tài lộc thăng tiến bất ngờ

Tử vi hôm nay 12 con giáp 27/7/2024 con giáp này nhận được khoản tiền từ những mối đầu tư trước đó, điều này cho thấy bản mệnh có những định hướng vô cùng đúng đắn.
Tử vi hôm nay 12 con giáp 28/7/2024: báo hiệu cơ hội thăng tiến cho tuổi Dần

Tử vi hôm nay 12 con giáp 28/7/2024: báo hiệu cơ hội thăng tiến cho tuổi Dần

Tử vi hôm nay 12 con giáp 28/7/2024 dù trước đó phải gặp khó khăn, thử thách nhưng bản mệnh không chùn bước, mà luôn kiên trì tìm ra những phương án khắc phục phù hợp.

Các tin bài khác

Con số may mắn hôm nay 26/7/2024 12 con giáp: Mùi có thành tài?

Con số may mắn hôm nay 26/7/2024 12 con giáp: Mùi có thành tài?

Con số may mắn hôm nay 26/7/2024 12 con giáp sẽ bao gồm những số nào? Cùng tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây.
Con số may mắn hôm nay 27/7/2024 12 con giáp: Mão lộc lá rót vào nhà

Con số may mắn hôm nay 27/7/2024 12 con giáp: Mão lộc lá rót vào nhà

Con số may mắn hôm nay 27/7/2024 12 con giáp sẽ bao gồm những số nào? Cùng tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây.
Con số may mắn hôm nay 28/7/2024 12 con giáp: Thìn – Tỵ phất lên như diều gặp gió

Con số may mắn hôm nay 28/7/2024 12 con giáp: Thìn – Tỵ phất lên như diều gặp gió

Con số may mắn hôm nay 28/7/2024 12 con giáp sẽ bao gồm những số nào? Cùng tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây.
Con số may mắn hôm nay 30/7/2024 12 con giáp: Ngọ vượng vận, đụng đâu thắng đấy

Con số may mắn hôm nay 30/7/2024 12 con giáp: Ngọ vượng vận, đụng đâu thắng đấy

Con số may mắn hôm nay 30/7/2024 12 con giáp sẽ bao gồm những số nào? Cùng tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây.

Đọc nhiều

Liên hiệp các tổ chức hữu nghị Việt Nam tổ chức Lễ tưởng niệm Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Liên hiệp các tổ chức hữu nghị Việt Nam tổ chức Lễ tưởng niệm Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Chiều 25/7 tại Hà Nội, Liên hiệp các tổ chức hữu nghị Việt Nam trang trọng tổ chức Lễ tưởng niệm Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng để bày tỏ lòng thành kính, niềm tiếc thương và tri ân với Người.
Các tổ chức phi chính phủ nước ngoài, Hội hữu nghị các nước gửi thư chia buồn Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng từ trần

Các tổ chức phi chính phủ nước ngoài, Hội hữu nghị các nước gửi thư chia buồn Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng từ trần

Ngày 25/7, nhiều tổ chức phi chính phủ, hội hữu nghị và tổ chức quốc tế trên khắp thế giới đã gửi thư, điện và thông điệp chia buồn đến Liên hiệp các tổ chức hữu nghị Việt Nam, các tổ chức thành viên và nhân dân Việt Nam, thể hiện sự tiếc thương và tình cảm sâu sắc trước sự ra đi của Tổng Bí Thư Nguyễn Phú Trọng.
[Ảnh] Bạn bè quốc tế tới Việt Nam viếng Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

[Ảnh] Bạn bè quốc tế tới Việt Nam viếng Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Sáng 25/7, tại nhà tang lễ quốc gia số 5 Trần Thánh Tông (Hà Nội), nhiều đoàn quốc tế đã vào viếng, dâng hương, tưởng niệm Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng.
Các hội, đoàn và cá nhân tại Nhật Bản thắp hương, ghi sổ tang vĩnh biệt Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Các hội, đoàn và cá nhân tại Nhật Bản thắp hương, ghi sổ tang vĩnh biệt Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Tổng Lãnh sự quán Việt Nam tại Osaka và Tổng Lãnh sự quán Việt Nam tại Fukuoka (Nhật Bản) đã tổ chức Lễ viếng Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng và mở sổ tang.
Vùng 5 Hải quân: nhiều hoạt động thiết thực tri ân gia đình chính sách, người có công

Vùng 5 Hải quân: nhiều hoạt động thiết thực tri ân gia đình chính sách, người có công

Kỷ niệm 77 năm Ngày Thương binh-Liệt sĩ (27/7/1947-27/7/2024), Bộ Tư lệnh Vùng 5 Hải quân đã tổ chức nhiều hoạt động thiết thực tri ân các gia đình chính sách, người có công với cách mạng như: dâng hoa, dâng hương tưởng niệm các anh hùng, liệt sĩ; tặng “Nhà tình nghĩa”, “Nhà đại đoàn kết”...
Lễ treo cờ rủ Quốc tang Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng tại Trường Sa

Lễ treo cờ rủ Quốc tang Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng tại Trường Sa

Sáng nay 25/7, nghi lễ treo cờ rủ được tiến hành tại Trường Sa, cán bộ, chiến sĩ và nhân dân trên quần đảo Trường Sa bày tỏ niềm tiếc thương vô hạn với Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng.
Lữ đoàn 127 gặp mặt, tặng quà thân nhân thương binh, bệnh binh

Lữ đoàn 127 gặp mặt, tặng quà thân nhân thương binh, bệnh binh

Chiều 24/7, tại TP. Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang, Lữ đoàn 127, Bộ Tư lệnh Vùng 5 Hải quân tổ chức gặp mặt, tặng quà quân nhân là con thương binh, bệnh binh đang công tác tại đơn vị nhân kỷ niệm 77 năm Ngày Thương binh-Liệt sĩ (27/7/1947-27/7/2024). Thượng tá Nguyễn Lương Khuyên, Chính ủy Lữ đoàn chủ trì buổi gặp mặt.
Xin chờ trong giây lát...
Liên hoan Giai điệu hữu nghị tỉnh Đồng Nai năm 2024
Cận cảnh Kia Seltos 2024 tại đại lý
Khởi động Giải báo chí toàn quốc về văn hóa, thể thao và du lịch lần 2
Lộ diện kỳ thủ Việt Nam tranh chức vô địch Cờ Shogi Quốc tế 2024 tại Nhật Bản
UNICEF hỗ trợ người dân Sóc Trăng có nước sạch bằng năng lượng mặt trời
Ông Vi Tiêu Nghị, con trai Tướng Vi Quốc Thanh - trưởng Đoàn cố vấn quân sự Trung Quốc: Để những kỷ niệm xưa tạo sinh trong hiện tại và tương lai
Vietnam Cultural Show London 2024
Lão nông nhiều năm sưu tập những bức ảnh quý giá về Bác Hồ
Bác Hồ và bộ phim Những ngày tháng bên nhau
Hồ Chí Minh là biểu tượng của hòa bình, độc lập và tiến bộ xã hội
Bộ đội hải quân giúp dân chống hạn
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - 'cà phê trứng'
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - cà phê trứng
Top 3 điểm đến thu hút du khách quốc tế tại Hà Nội
Sản phẩm Làng nghề Dệt Thổ cẩm Xí Thoại, xã Xuân Lãnh, huyện Đồng Xuân, tỉnh Phú Yên.
Phiên bản di động