Trang chủ Bạn đọc - Cần biết
12:20 | 22/02/2024 GMT+7

Tử vi hôm nay 12 con giáp 28/2/2024: Dậu thành công gặt hái thành quả

aa
Tử vi hôm nay 12 con giáp 28/2/2024 Dậu nhận được sự tin tưởng của cấp trên và được trao cho cơ hội khẳng định vị thế của mình. Hãy nhanh chóng nắm bắt cơ hội và làm việc thật cẩn thận, bạn sẽ gặt hái được thành công.
Con số may mắn hôm nay 27/2/2024 12 con giáp: Thân phất phát tiền vào đầy túi? Con số may mắn hôm nay 27/2/2024 12 con giáp: Thân phất phát tiền vào đầy túi?
Con số may mắn hôm nay 28/2/2024 12 con giáp: Dãy số phát tài phát lộc Con số may mắn hôm nay 28/2/2024 12 con giáp: Dãy số phát tài phát lộc

Tử vi hôm nay 28/2/2024 12 con giáp: Tuổi Tý

Tử vi hôm nay 12 con giáp 28/2/2024: Dậu thành công gặt hái thành quả
Tử vi hôm nay 12 con giáp 28/2/2024: Dậu thành công gặt hái thành quả

Xem tử vi hàng ngày 28/2/2024, dưới tác động của cục diện Tương Xung, người tuổi Tý thường xuyên nảy sinh xung đột, tranh cãi với người khác, mà nguyên nhân có thể chỉ rất nhỏ nhặt. Cách hành xử này có thể gây ảnh hưởng đến các mối quan hệ của bạn.

Người làm ăn kinh doanh nên hạn chế kí kết hợp đồng hoặc mở rộng quy mô trong ngày hôm nay, nếu không bản mệnh sẽ rất dễ vướng phải tranh chấp. Hãy dành thời gian để tiếp tục cân nhắc định hướng tương lai phù hợp với mình.

Theo Hải Thượng Lãn Ông, ngày 11 âm lịch nhân thần ở ngón chân, tránh mọi sự tổn thương, va chạm, mổ xẻ, châm chích tại vị trí này

Tử vi hôm nay 12 con giáp 28/2/2024: Tuổi Sửu

Tam Hợp phù trợ, người tuổi Sửu rất quan tâm đến việc mở mang vốn kiến thức và kĩ năng của mình. Bạn biết rằng muốn tiến bộ và phát triển nhanh chóng thì việc tiếp thu kiến thức mới là cực kì cần thiết.

Hôm nay, bản mệnh không ngại học hỏi bạn bè, đồng nghiệp xung quanh và sẵn sàng đặt câu hỏi khi có vấn đề gì chưa rõ. Thái độ khiêm tốn và ham học hỏi sẽ giúp bạn tạo thiện cảm với nhiều người xung quanh.

Tuy nhiên, dù có muốn chinh phục đỉnh cao đến mấy thì bản mệnh cũng cần phải chú ý hơn đến tình trạng sức khỏe của mình, không nên quá tập trung vào một việc gì đó quá mức đến mức quên ăn quên ngủ, khiến cơ thể mệt mỏi.

Tử vi 12 con giáp hôm nay 28/2/2024: Tuổi Dần

Dần Thân Tương Xung khuyên người tuổi Dần cần chú ý hơn trong cách cư xử, hạn chế tối đa việc va chạm với người khác. Kể cả khi không hài lòng với một việc gì đó, bạn cũng cần hết sức bình tĩnh, tránh gây gổ đẩy bản thân vào rắc rối.

Ở nơi công sở, bản mệnh cần đề phòng kẻ tiểu nhân tìm cách gây hại cho mình. Tốt nhất, bạn không nên lo chuyện bao đồng, hãy tập trung vào nhiệm vụ của bản thân để hoàn thành cho tốt, như vậy thì sẽ không ai có thể kiếm cớ phê bình.

Kim khắc Mộc, mối quan hệ giữa con giáp này và nửa kia cũng không thực sự hài hòa. Bạn không nên xét nét, nhắc đi nhắc lại những lỗi lầm mà người ấy không cố tình phạm phải. Hãy bao dung để đời sống vợ chồng được ấm áp, dễ chịu

Tử vi hôm nay 12 con giáp 28/2/2024: Tuổi Mão

Cục diện Tương Phá cảnh báo người tuổi Mão cần hết sức cẩn thận khi đến những nơi đông người, bởi nguy cơ mất trộm, mất cắp có thể xảy ra bất cứ lúc nào. Hãy giữ gìn cho kĩ tài sản của mình để tránh những tổn thất không mong muốn.

Người còn trẻ tuổi ít kinh nghiệm, người đã cao tuổi cần tránh nghe theo lời rủ rê, lôi kéo đầu tư của những kẻ không quen biết. Bạn chớ nên tin vào những cách làm giàu không cần tốn công tốn sức, bởi đó chỉ là cái mánh của kẻ lừa đảo mà thôi.

Mộc sinh Hỏa, đáng mừng là chuyện tình cảm của bạn có những dấu hiệu phát triển tốt đẹp. Dường như bạn và người ấy đã hóa giải được những hiểu lầm, đôi bên thêm hiểu và trân trọng nhau. Tình cảm trải qua sóng gió lại càng trở nên bền vững

Tử vi hôm nay 12 con giáp 28/2/2024: Tuổi Thìn

Tử vi hàng ngày 28/2/2024 của 12 con giáp thấy, Nhị Hợp che chở, người tuổi Thìn luôn có những giải pháp rất hợp lý để giải quyết công việc, dù có phải đối diện với khó khăn. Bạn tin rằng chỉ cần không đầu hàng thì mọi chuyện đều sẽ dần có cách giải quyết.

Dù là nhân viên mới hay mới chập chững bước vào lĩnh vực mới đi nữa, bạn cũng hãy tìm cách phát huy điểm mạnh của mình khi làm việc để chứng minh cho mọi người biết bạn là ai. Cấp trên chắc chắn sẽ rất ấn tượng với những nhân viên như bạn.

Xem ngày tốt xấu theo trực, hôm nay trực Chấp là ngày tốt cho khởi công xây dựng nhưng tránh xuất hành, di chuyển, khai trương. Vì thế, bạn nên sắp xếp công việc cho hợp lý, như vậy thì quá trình thực hiện mới gặp nhiều may mắn

12 con giáp hôm nay 28/2/2024: Tuổi Tỵ

Tử vi ngày 28/2/2024 của 12 con giáp thấy rằng, do có Nhị Hợp phù trợ, người tuổi Tị nhanh chóng hòa nhập với môi trường mới và khẳng định được giá trị của mình. Bạn chinh phục được mọi người xung quanh và được lãnh đạo đánh giá cao.

Một số người may mắn còn có cơ hội gặp gỡ được quý nhân trong ngày hôm nay, khiến con đường chinh phục thành công của bạn được rút ngắn. Hãy lắng nghe ý kiến, quan điểm của đối phương, bạn sẽ tiếp thu được nhiều điều hữu ích.

Hỏa khắc Kim, chuyện tình cảm của bản mệnh lại chẳng được bình yên như ý muốn. Bạn và người ấy có thể hiểu lầm nhau trong một vấn đề nào đó mà nếu như đôi bên không chủ động trò chuyện, hòa giải, mọi chuyện sẽ càng thêm phức tạp.

Tử vi hôm nay 12 con giáp 28/2/2024: Tuổi Ngọ

Tử vi hôm nay 12 con giáp 28/2/2024: Dậu thành công gặt hái thành quả

Tiếp nối tử vi ngày 10/4/2022 của 12 con giáp, cục diện Tự Hình khiến người tuổi Ngọ thường xuyên cảm thấy nóng nảy, buồn bực. Bạn không chịu được sự phản đối của người khác nên lúc nào cũng sẵn sàng gây gổ, cãi cọ để bảo vệ ý kiến cá nhân.

Cách hành xử này của bạn sẽ khiến mọi người xung quanh có ấn tượng xấu, thậm chí đắc tội với kẻ tiểu nhân hoặc người lãnh đạo lúc nào không biết. Hãy nhanh chóng kiềm chế sự nóng nảy của mình nếu không muốn ảnh hưởng đến sự nghiệp tương lai.

Trong ngày này, vị trí của Thai thần ở hướng Bắc phía trong phòng và cửa phòng thai phụ, phòng giã gạo. Do đó, không nên dịch chuyển vị trí đồ đạc, tiến hành các công việc sửa chữa đục đẽo ở nơi này. Bởi việc làm đó có thể làm động Thai thần, ảnh hưởng đến cả người mẹ và thai nhi.

Tử vi hôm nay 12 con giáp 28/2/2024: Tuổi Mùi

Tỷ Kiên gây rối, công việc của người tuổi Mùi tiến triển chẳng mấy thuận lợi trong ngày hôm nay. Bản mệnh dễ gặp tranh cãi với đồng nghiệp vì mỗi người có một ý kiến riêng. Con giáp này sẵn sàng nổi nóng với người có ý kiến trái chiều.

Đừng khiến bầu không khí công sở trở nên căng thẳng. Dù có không hài lòng, bạn cũng nên kiềm chế để có cách hành xử và nói năng đúng mực. Hành động bột phát sẽ khiến các mối quan hệ của bạn bị tổn hại.

Thổ sinh Kim, nửa kia luôn là hậu phương vững chắc cho bạn, vì thế, nếu gặp việc gì khó khăn, bạn nên tâm sự với đối phương. Chắc chắn nửa kia có thể đưa ra được cho bạn những lời khuyên hữu ích, giúp bạn vượt qua thách thức.

Tử vi hôm nay 12 con giáp 28/2/2024: Tuổi Thân

Thiên Quan giáng họa, người tuổi Thân cần ý thức được vị trí, vai trò của mình để hành xử cho đúng. Bản mệnh không nên hống hách, coi thường hoặc ra lệnh cho người khác, khiến mọi người phản cảm.

Người quyền cao chức trọng cũng chớ nên đưa ra những quyết định võ đoán. Bạn cần học cách lắng nghe ý kiến, quan điểm của mọi người xung quanh, kể cả cấp dưới của mình. Hãy đánh giá vấn đề trên nhiều phương diện để có cái nhìn đúng đắn nhất về sự việc.

Kim khí vượng, bản mệnh cần quan tâm hơn đến sức khỏe, đặc biệt là các bệnh liên quan đến xương cốt. Dù ở lứa tuổi nào đi nữa, bản mệnh cũng không nên lao động hoặc tập thể dục thể thao quá sức, khiến cơ thể bị chấn thương.

Tử vi hôm nay 12 con giáp 28/2/2024: Tuổi Dậu

Chính Quan tương trợ, người tuổi Dậu nhận được sự tin tưởng của cấp trên và được trao cho cơ hội khẳng định vị thế của mình. Hãy nhanh chóng nắm bắt cơ hội và làm việc thật cẩn thận, bạn sẽ gặt hái được thành công.

Tuy nhiên, bạn không nên quá dễ dàng hài lòng với những gì mà mình đang có, bởi như vậy bạn sẽ dễ rơi vào cảnh giậm chân tại chỗ, cuối cùng khiến mọi người nhân cơ hội vượt qua mình. Khi đã chạm tới đích đến, bạn nên nhanh chóng thiết lập các mục tiêu mới cho mình.

Hỏa khắc Kim, những mâu thuẫn nảy lửa xảy ra trong cuộc sống gia đình của bản mệnh, tất cả cũng chỉ vì không ai chịu ai, ai cũng cho rằng mình là người đúng. Nếu cứ tiếp tục thế này, mối quan hệ giữa vợ chồng bạn sẽ ngày càng trở nên xa cách, cuối cùng dẫn đến chia ly.

Tử vi hôm nay 12 con giáp 28/2/2024: Tuổi Tuất

Tương Hại giáng họa, người tuổi Tuất cần lý trí để cân nhắc kĩ càng hơn trước khi thực hiện công việc được giao, đừng chỉ làm việc theo cảm xúc nhất thời. Ngoài ra, bạn cũng chớ nảy sinh cảm giác đố kị khi người khác gặt hái thành tích tốt hơn mình.

Đối với người làm kinh tế, bạn không nên vội vàng đầu tư trong ngày hôm nay mà hãy chờ đợi một thời điểm khác thích hợp hơn. Nếu còn thiếu kinh nghiệm, bản mệnh nên trao đổi với mọi người trước khi đưa ra quyết định quan trọng.

Thổ sinh Kim, người độc thân nhận được sự chú ý của nhiều người khác phái. Nếu chịu mở lòng, bạn sẽ nhanh chóng tìm được một người phù hợp với yêu cầu của mình thôi, đừng mãi sống trong thế giới riêng nữa.

Tử vi hôm nay 12 con giáp 28/2/2024: Tuổi Hợi

Tương Hại giáng họa, người tuổi Hợi có thể đối diện với sự cạnh tranh, thậm chí là chơi xấu của đồng nghiệp hoặc đối thủ. Bản mệnh đừng nên hoang mang, bối rối mà hãy hết sức bình tĩnh để có thể tìm ra cách ứng phó phù hợp nhất.

Chuyện hợp tác, đầu tư cũng cần hạn chế tiến hành trong ngày hôm nay. Tốt nhất, trước khi đưa đến bất cứ quyết định gì, bạn cũng cần phải hiểu rõ hoàn cảnh thực tế cũng như đối tượng hợp tác với mình, chớ nên nghe theo lời rủ rê, lôi kéo.

Kim sinh Thủy, con giáp này vốn là người vô cùng tinh tế, vì vậy mà bạn biết rằng mình cần phải làm gì để có được tình yêu, cũng biết phải hành xử thế nào để người mình yêu luôn cảm thấy thoải mái và hạnh phúc nhất.

*Thông tin “Tử vi hôm nay 12 con giáp 28/2/2024” mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Tử vi hôm nay 12 con giáp 26/2/2024: Tý có một ngày may mắn hiếm có Tử vi hôm nay 12 con giáp 26/2/2024: Tý có một ngày may mắn hiếm có
Tử vi hôm nay 12 con giáp 27/2/2024: Dần gặt hái thành công thăng quan tiến chức Tử vi hôm nay 12 con giáp 27/2/2024: Dần gặt hái thành công thăng quan tiến chức
Thạch Thảo (TH)
Nguồn:

Tin bài liên quan

Tử vi hôm nay 12 con giáp 30/6/2024: Mão có bước tiến lớn trong công việc

Tử vi hôm nay 12 con giáp 30/6/2024: Mão có bước tiến lớn trong công việc

Tử vi hôm nay 12 con giáp 30/6/2024 Mão có những bước tiến khá lớn trong công việc. Con giáp này phát huy hết năng lực và có những ý tưởng độc đáo, sáng tạo, sẵn sàng giải quyết mọi khúc mắc với tinh thần chủ động.
Tử vi hôm nay 12 con giáp 29/6/2024: Thân đón nhận niềm vui bất ngờ

Tử vi hôm nay 12 con giáp 29/6/2024: Thân đón nhận niềm vui bất ngờ

Tử vi hôm nay 12 con giáp 29/6/2024 tuổi Thân có thể đón nhận nhiều bất ngờ thú vị, có thể nhờ đó tâm lý thoải mái và lạc quan suốt cả ngày.

Các tin bài khác

Tử vi tuổi Hợi tháng 7/2024: Tháng của nhân duyên tốt lành

Tử vi tuổi Hợi tháng 7/2024: Tháng của nhân duyên tốt lành

Tử vi tuổi Hợi tháng 7/2024 Tam Hợp cục và Mộc Dục xuất hiện trong tử vi tháng mới của người tuổi Hợi báo hiệu một tháng nhân duyên tốt lành, nhiều sự trợ giúp đến từ ngoại lực dành cho người tuổi Hợi.
Tử vi tuổi Tuất tháng 7/2024: Gặp nhiều gian nan trở ngại

Tử vi tuổi Tuất tháng 7/2024: Gặp nhiều gian nan trở ngại

Tử vi tuổi Tuất tháng 7/2024 dưới sự chi phối của Tương Phá, bản mệnh vấp váp với nhiều trở ngại
Tử vi tuổi Dậu tháng 7/2024: Sự nghiệp có nhiều cơ hội phát triển

Tử vi tuổi Dậu tháng 7/2024: Sự nghiệp có nhiều cơ hội phát triển

Tử vi tuổi Dậu tháng 7/2024 cát tinh trấn giữ, nhưng hung tinh cũng khá nhiều, báo hiệu vận khí biến hóa khó lường, hung cát cùng tồn tại.
Tử vi tuổi Thân tháng 7/2024: Tháng của lộc phát tiền tài

Tử vi tuổi Thân tháng 7/2024: Tháng của lộc phát tiền tài

Tử vi tuổi Thân tháng 7/2024 Đế Vượng xuất hiện là điềm báo tử vi vô cùng tốt lành cho bản mệnh trong tháng mới. Nhiều dấu hiệu tích cực xuất hiện, tuổi Thân làm gì cũng dễ đạt được thành tích vẻ vang.

Đọc nhiều

Tử vi tuổi Thân tháng 7/2024: Tháng của lộc phát tiền tài

Tử vi tuổi Thân tháng 7/2024: Tháng của lộc phát tiền tài

Tử vi tuổi Thân tháng 7/2024 Đế Vượng xuất hiện là điềm báo tử vi vô cùng tốt lành cho bản mệnh trong tháng mới. Nhiều dấu hiệu tích cực xuất hiện, tuổi Thân làm gì cũng dễ đạt được thành tích vẻ vang.
Tôi tự hào là người Việt Nam!

Tôi tự hào là người Việt Nam!

Đó là chia sẻ của bà Nhữ-Tarnawska Hoa Kim Ngân khi trao đổi với phóng viên tạp chí Thời Đại. Bà vừa được Tổng thống Ba Lan Andrzej Duda trao quyết định phong học hàm giáo sư và là nữ khoa học gốc Việt đầu tiên, nhà khoa học gốc Việt thứ năm tại Ba Lan đạt được thành tích này.
3 luật liên quan đến bất động sản chính thức được phê duyệt có hiệu lực sớm từ 1/8

3 luật liên quan đến bất động sản chính thức được phê duyệt có hiệu lực sớm từ 1/8

Sáng ngày 29/6 với hơn 83% đại biểu tán thành, Quốc hội đã thông qua Luật sửa đổi, bổ sung một số điều của Luật Đất đai, Luật Nhà ở, Luật Kinh doanh Bất động sản và Luật Các tổ chức tín dụng có hiệu lực sớm từ 1/8/2024.
[Infographic] Luật Kinh doanh bất động sản 2023 sẽ tác động đến thị trường như thế nào khi có hiệu lực sớm từ 1/8?

[Infographic] Luật Kinh doanh bất động sản 2023 sẽ tác động đến thị trường như thế nào khi có hiệu lực sớm từ 1/8?

Luật Kinh doanh bất động sản 2023 có hiệu lực thi hành từ ngày 1/8/2024 với nhiều quy định mới hứa hẹn sẽ tác động, ảnh hưởng nhất định đến thị trường bất động sản.
Vùng 5 Hải quân nâng cao trình độ sử dụng vũ khí cho bộ đội

Vùng 5 Hải quân nâng cao trình độ sử dụng vũ khí cho bộ đội

Từ ngày 26-29/6, tại trường bắn Mũi Ông Đội (thành phố Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang), Bộ Tư lệnh Vùng 5 Hải quân tổ chức kiểm tra bắn đạn thật các loại súng bộ binh năm 2024.
Vùng 5 Hải quân làm tốt nhiệm vụ đối ngoại quốc phòng

Vùng 5 Hải quân làm tốt nhiệm vụ đối ngoại quốc phòng

Đây là một trong những kết quả của 6 tháng đầu năm 2024, được thông tin trong Hội nghị quân chính do Đảng ủy, Bộ Tư lệnh Vùng 5 Hải quân tổ chức chiều 28/6, tại TP. Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang. Chuẩn Đô đốc Nguyễn Hữu Thoan, Bí thư Đảng ủy, Chính ủy Vùng quán triệt nghị quyết lãnh đạo thực hiện nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2024 của Đảng ủy Vùng. Đại tá Lục Đức Tiên, Phó Tư lệnh Vùng chủ trì hội nghị.
Nhiều địa phương tăng cường tuyên truyền biển, đảo

Nhiều địa phương tăng cường tuyên truyền biển, đảo

Vừa qua, Vũng Tàu, TP.HCM, Tây Ninh đã tích cực tuyên truyền biển, đảo cho đông đảo quần chúng nhân dân.
Xin chờ trong giây lát...
Liên hoan Giai điệu hữu nghị tỉnh Đồng Nai năm 2024
Cận cảnh Kia Seltos 2024 tại đại lý
Khởi động Giải báo chí toàn quốc về văn hóa, thể thao và du lịch lần 2
Lộ diện kỳ thủ Việt Nam tranh chức vô địch Cờ Shogi Quốc tế 2024 tại Nhật Bản
UNICEF hỗ trợ người dân Sóc Trăng có nước sạch bằng năng lượng mặt trời
Ông Vi Tiêu Nghị, con trai Tướng Vi Quốc Thanh - trưởng Đoàn cố vấn quân sự Trung Quốc: Để những kỷ niệm xưa tạo sinh trong hiện tại và tương lai
Vietnam Cultural Show London 2024
Lão nông nhiều năm sưu tập những bức ảnh quý giá về Bác Hồ
Bác Hồ và bộ phim Những ngày tháng bên nhau
Hồ Chí Minh là biểu tượng của hòa bình, độc lập và tiến bộ xã hội
Bộ đội hải quân giúp dân chống hạn
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - 'cà phê trứng'
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - cà phê trứng
Top 3 điểm đến thu hút du khách quốc tế tại Hà Nội
Sản phẩm Làng nghề Dệt Thổ cẩm Xí Thoại, xã Xuân Lãnh, huyện Đồng Xuân, tỉnh Phú Yên.
Phiên bản di động