Trang chủ Bạn đọc - Cần biết
21:08 | 17/02/2024 GMT+7

Tử vi tuần mới 12 con giáp (19-25/2/2024): Dự báo về Tình yêu, Công việc, Tài chính và Sức khỏe

aa
Tử vi tuần mới 12 con giáp (19-25/2/2024) con giáp này dễ dàng có được sự ủng hộ tán đồng của mọi người xung quanh. Cơ hội hợp tác làm ăn cũng mở ra con đường sáng hơn cho tương lai.
Tử vi hôm nay 12 con giáp 9/2/2024: Tỵ tìm được lý tưởng cho cuộc đời mình Tử vi hôm nay 12 con giáp 9/2/2024: Tỵ tìm được lý tưởng cho cuộc đời mình
Con số may mắn hôm nay 9/2/2024 12 con giáp: Hợi ngập tràn may mắn Con số may mắn hôm nay 9/2/2024 12 con giáp: Hợi ngập tràn may mắn

Tử vi tuần mới 12 con giáp (19-25/2/2024): Tuổi Tý

Tử vi tuần mới 12 con giáp (19-25/2/2024): Dự báo về Tình yêu, Công việc, Tài chính và Sức khỏe
Tử vi tuần mới 12 con giáp (19-25/2/2024): Công việc tuổi Tuất suôn sẻ thuận lợi

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng, tuần này, cát thần ghé thăm mang tới tài lộc cho tuổi Tý. Con giáp này tự tin trong các quyết định quan trọng. Những buổi gặp gỡ cũng trở nên ý nghĩa hơn, bản mệnh có thể nhận được lời khuyên đáng giá.

Tuy nhiên vận trình tình duyên của tuổi Tý không được như ý muốn. Trong thời điểm nhiều khó khăn hiện tại, đối phương chẳng những không thông cảm mà còn trách móc vì con giáp này không dành nhiều thời gian quan tâm, có lẽ mối quan hệ của hai người sẽ khó duy trì nếu không vượt qua được nút thắt này.

Sức khỏe tuổi Tý cũng không được tốt, dường như căng thẳng trong công việc và sự bận rộn khiến con giáp này không có cả thời gian để nghỉ ngơi. Ngoài ra, theo Hải Thượng Lãn Ông, hôm nay bản mệnh nên tránh mọi sự tổn thương, va chạm, mổ xẻ, châm chích tại vị trí này.

Tử vi tuần mới 12 con giáp (19-25/2/2024): Tuổi Sửu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, tuần này, tuổi Sửu gặp nhiều thuận lợi dưới sự trợ giúp cục diện bán hợp. Công việc trở nên hanh thông suôn sẻ hơn nên con giáp này nhanh chóng có được thành quả đúng như mong muốn của mình.

Tuổi Sửu tự tin vào năng lực của bản thân, thể hiện được những khía cạnh đặc biệt của mình, ghi dấu ấn đặc biệt với đồng nghiệp và cấp trên. Chắc hẳn bước đường tiến đến thành công của con giáp này sẽ còn rộng mở hơn ở phía trước.

Về phương diện tình cảm, người độc thân nếu biết tận dụng cơ hội sẽ sớm có thể gặp được nhân duyên của cuộc đời mình trong ngày Thổ sinh Kim. Bản mệnh đừng vội từ chối những lời hẹn hò, gặp mặt đến với mình, hãy cho đối phương và chính bản thân mình một cơ hội để hiểu thêm về nhau.

Tử vi tuần mới 12 con giáp (19-25/2/2024): Tuổi Dần

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp cho biết tuần này, đường tài lộc của tuổi Dần vô cùng hanh thông, làm đâu thu lợi đến đấy, mọi đường đi nước bước đều rất trôi chảy, nhẹ nhàng. Cứ đà này thì Tết năm nay sẽ không phải lo về bất cứ điều gì.

Nhân lúc tài chính đang vững mạnh, nguồn thu nhập ổn định, con giáp này nên theo đuổi những việc có tính an toàn, lâu dài, bền vững thì sẽ thu được lợi nhuận tốt hơn. Các lĩnh vực rủi ro, mạo hiểm chỉ nên đầu tư nhỏ, tiến dần dần từng bước chậm mà chắc, đừng quá tham lam mà chịu thiệt hại nặng.

Cục diện Mộc Thổ xung khắc cho thấy đào hoa kém sắc, người độc thân chưa tìm được cơ hội để bày tỏ tình cảm với người mình thầm mến. Dù đã rất cố gắng nhưng sự chân thành của con giáp này vẫn chẳng thể chạm tới trái tim đối phương, điều này khiến bản mệnh thất vọng vô cùng.

Tử vi vui 12 con giáp tuần mới (19-25/2/2024): Mão

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, tuần này, tuổi Mão thu hút nhiều tiền bạc nên túi luôn rủng rỉnh tiền. Nhờ sự chăm chỉ, cố gắng suốt thời gian vừa qua, con giáp này sẽ nhận được mức tiền lương, tiền thưởng xứng đáng, thậm chí vượt quá kỳ vọng.

Mộc Hỏa tương sinh còn cho thấy vận trình tình cảm khởi sắc rõ rệt. Con giáp này thỏa mãn và trân trọng với hạnh phúc mình đang có. Hơn ai hết, bản mệnh biết điều mình cần là gì, người quan trọng với mình là ai, chỉ cần là đúng người đó thì mọi chuyện đều có thể giải quyết được.

Trong ngày này, người mang thai không nên dịch chuyển vị trí những đồ vật hoặc tiến hành các công việc sửa chữa đục đẽo ở hướng chính Nam phía ngoài phòng bếp, bếp và giường ngủ của mình. Bởi việc làm đó có thể gây ảnh hưởng đến cả mẹ và bé.

Tử vi tuần mới 12 con giáp (19-25/2/2024): Tuổi Thìn

Tử vi ngày mới của 12 con giáp chỉ ra rằng tuần này, được sự ủng hộ của lục hợp, tuổi Thìn có cơ hội hợp tác với những đối tác đầy tiềm năng, hứa hẹn sẽ mang về những khoản lợi nhuận không hề nhỏ trong tương lai. Đôi bên sẽ sớm tìm được mục tiêu chung và cùng nhau đồng hành để đạt được những điều này.

Người theo đuổi con đường công danh sự nghiệp cũng gặp nhiều thuận lợi trong ngày có cát tinh ở bên như hôm nay. Năng lực của con giáp này được minh chứng một cách rõ ràng qua những thành tích mà bản mệnh đạt được.

Vận trình tình cảm của tuổi Thìn cũng tốt đẹp hơn trước khá nhiều trong ngày Thổ Kim tương sinh. Cả hai đã biết dành sự quan tâm chăm sóc cho đối phươn

12 con giáp tuần mới (19-25/2/2024): Tuổi Tỵ

Theo tử vi hằng ngày của 12 con giáp, tuần này, cát tinh che chở cho vận trình công danh của tuổi Tỵ. Con giáp này được tạo nhiều điều kiện để thể hiện năng lực, hoàn thành kế hoạch. Lúc nào cũng có người sẵn sàng giúp nhưng con giáp này tự lực, chỉ khi nào không thể mới yêu cầu giúp đỡ.

Hiệu suất công việc nâng cao, tuổi Tỵ được cấp trên tin tưởng và tín nhiệm vì tinh thần trách nhiệm cao, luôn hết lòng với công việc và cố gắng hết sức để vượt qua những khó khăn trở ngại mình gặp phải.

Cục diện Hỏa sinh Thổ sẽ đưa đường chỉ lối con giáp này trong vấn đề tình cảm. Nếu trong lòng đang có bất cứ khúc mắc, nghi ngờ nào thì cũng hãy chủ động trao đổi với đối phương để tìm tiếng nói chung, đừng giữ trong lòng một mình rồi suy diễn vẩn vơ, sẽ rất có hại cho mối quan hệ của hai người.

Tử vi tuần mới 12 con giáp (19-25/2/2024): Tuổi Ngọ

Tử vi tuần mới 12 con giáp (19-25/2/2024): Dự báo về Tình yêu, Công việc, Tài chính và Sức khỏe

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng, tuần này, tuổi Ngọ gặp đủ loại khó khăn trên con đường sự nghiệp. Con giáp này khó mà đạt được mục tiêu đã đặt ra, thậm chí có những việc tưởng như đã hoàn thành lại gặp thất bại.

Bù lại tam hội mang tới những mối quan hệ tốt đẹp đến với tuổi Ngọ. Những người này trở thành chỗ dựa tuyệt vời cho con giáp này trong khi khó khăn. Hãy trân trọng lòng tốt mà họ dành cho bản mệnh.

Theo quan niệm dân gian, ngày mới hôm nay là ngày không tốt cho những việc quan trọng, nhất là khởi công, tạo tác. Vì thế tuổi Ngọ khi làm các việc liên quan nên chọn ngày khác phù hợp hơn để công việc được thuận lợi hơn.

Tử vi tuần mới 12 con giáp (19-25/2/2024): Tuổi Mùi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, tuần này, tuổi Mùi có thể để lại những ấn tượng đặc biệt, nhận được không ít lời khen ngợi và ngưỡng mộ. Nhất là với những người làm trong các lĩnh vực liên quan đến nghệ thuật, y học, luật sư, dịch vụ hay nghề tự do.

Trong ngày Kim Thổ tương sinh, chuyện tình cảm giữa con giáp này và nửa kia cũng dần trở nên tốt đẹp hơn trước khá nhiều. Sau bao sóng gió, cả hai dần hiểu ra tầm quan trọng của đối phương. Hai người có thể tính đến chuyện về chung một nhà trong khoảng thời gian này.

Theo quan niệm dân gian, ngày mới hôm nay bản mệnh có thể triển khai các công việc như khởi công tạo tác mọi việc đều tốt lành, tốt nhất là xây cất lầu gác, cưới gả. Các việc khác cũng tốt như dựng phòng hay xuất hành.

Tử vi tuần 12 con giáp (19-25/2/2024): Tuổi Thân

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp cho hay tuần này, tuổi Thân có điềm báo hao tài tốn của. Có thể con giáp này không tiêu pha, mua sắm gì nhiều nhưng sai lầm trong công việc, đầu tư hoặc bị mất cắp, mất trộm nên tự dưng tiền bạc cứ đội nón ra đi.

May mắn là trong ngày Thổ sinh Kim, vận trình tình duyên của tuổi Thân khởi sắc mạnh mẽ. Đào hoa nở rộ mang tới những mối nhân duyên rất hứa hẹn, giúp con giáp này cảm thấy được yêu mến nhiều hơn. Người độc thân không vội vã bởi con giáp này quan niệm tình cảm không thể cưỡng cầu.

Ngày hôm nay, tuổi Thân được nhắc nhở hãy luôn thận trọng trong các quyết định tài chính, chú ý bảo quản tài sản khi ra ngoài. Bên cạnh đó, theo Hải Thượng Lãn Ông, con giáp này nên tránh mọi sự tổn thương, va chạm, mổ xẻ, châm chích tại ngón chân.

Tử vi tuần mới 12 con giáp (19-25/2/2024): Tuổi Dậu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, tuần này, vận trình tài lộc của tuổi Dậu khá ảm đạm. Con giáp này có thể sẽ phải đối mặt với họa phá tài rất lớn, tiền bạc mất mát mà không có cách giải quyết. Bản mệnh nên thắt chặt chi tiêu và quản lý tài chính cẩn thận.

Bù lại, tam hợp dự báo có nhiều tin vui trong vận trình tình cảm. Những người độc thân có nhân duyên rất tốt với người khác giới. Nếu chủ động và mở rộng lòng mình hơn, bản mệnh có không ít cơ hội gặp được người phù hợp với mình. Đừng cứ mãi khép chặt trái tim và chối bỏ hạnh phúc.

Cục diện Kim Hỏa xung khắc nhắc nhở tuổi Dậu nên quan tâm hơn đến vấn đề sức khỏe, một vài căn bệnh cũ có thể tái phát trong thời gian này. Vì thế, đừng chủ quan cho rằng mình đã khỏe nên không cần tập luyện hoặc quá lơ là chế độ ăn uống mỗi ngày. Nhớ là đừng bao giờ coi thường sức khỏe của mình.

Tử vi tuần mới 12 con giáp (19-25/2/2024): Tuổi Tuất

Tử vi hằng ngày của 12 con giáp nói rằng tuần này, công việc của tuổi Tuất trở nên suôn sẻ hơn bao giờ hết. Con giáp này dễ dàng có được sự ủng hộ tán đồng của mọi người xung quanh. Cơ hội hợp tác làm ăn cũng mở ra con đường sáng hơn cho tương lai.

Cát tinh ở bên, con giáp này sẽ sớm được giao những trọng trách hoàn toàn mới trong khoảng thời gian này. Đây chính là cơ hội để khẳng định mình, đừng bỏ lỡ cơ hội để tỏa sáng này.

Trong ngày Thổ sinh Kim, tuổi Tuất còn được đón nhận tin vui liên quan đến chuyện tình cảm. Người độc thân nhờ sức thu hút đặc biệt mà nhận được không ít lời tỏ tình của những vệ tinh vây quanh. Hãy lắng nghe trái tim mình và sớm tìm ra câu trả lời cho chính mình.

Tử vi tuần mới 12 con giáp (19-25/2/2024): Tuổi Hợi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, tuần này rất có lợi cho các kế hoạch hợp tác làm ăn, đầu tư kinh doanh của tuổi Hợi. Lợi nhuận thu về khả quan, thu nhập tăng tiến. Người làm công ăn lương trải qua một năm dài miệt mài phấn đấu, cuối năm nhận lương và thưởng xứng đáng.

Cục diện bán hợp cho thấy, đường tình duyên của tuổi Hợi có nhiều khởi sắc. Con giáp này và nửa kia dần tháo gỡ được các khúc mắc không đáng có trong thời gian vừa qua. Những người độc thân đã chịu mở lòng mình, thoải mái tiếp nhận lời giới thiệu, mai mối để đón nhận cơ hội mới.

Trong ngày Thủy Thổ xung khắc, sức khỏe của con giáp này có nhiều vấn đề cần được quan tâm kịp thời. Lúc này để tránh stress dẫn đến đổ bệnh, bản

*Thông tin “Tử vi tuần mới 12 con giáp (19-25/2/2024)” mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Tử vi hôm nay 12 con giáp 10/2/2024: Ngày mùng 1 Tết đầy may mắn Tử vi hôm nay 12 con giáp 10/2/2024: Ngày mùng 1 Tết đầy may mắn
Tử vi hôm nay 12 con giáp 18/2/2024: Sửu dễ đụng độ tiệu nhân Thìn Quý nhân phù trợ Tử vi hôm nay 12 con giáp 18/2/2024: Sửu dễ đụng độ tiệu nhân Thìn Quý nhân phù trợ
Thạch Thảo (TH)
Nguồn:

Tin bài liên quan

Tử vi hôm nay 12 con giáp 5/7/2024: Mùi vận trình tươi sáng

Tử vi hôm nay 12 con giáp 5/7/2024: Mùi vận trình tươi sáng

Tử vi hôm nay 12 con giáp 5/7/2024 Mùi đón nhận vận trình tươi sáng hơn khi công việc trong ngày được sắp xếp ổn thỏa.
Tử vi hôm nay 12 con giáp 4/7/2024: Mão đón nhận nhiều lộc lá

Tử vi hôm nay 12 con giáp 4/7/2024: Mão đón nhận nhiều lộc lá

Tử vi hôm nay 12 con giáp 4/7/2024 mang đến cho tuổi Mão nhiều lộc. Đó có thể là một khoản tiền thưởng nhờ những nỗ lực bền bỉ hoặc lời mời ăn uống từ bạn bè khiến con giáp này vô cùng bất ngờ.

Các tin bài khác

Lời bài hát (Lyrics) ”Giá như” – Soobin Hoàng Sơn bùng nổ trong sân khấu Anh trai vượt ngàn chông gai 2024

Lời bài hát (Lyrics) ”Giá như” – Soobin Hoàng Sơn bùng nổ trong sân khấu Anh trai vượt ngàn chông gai 2024

Bài hát Giá như là bài hát mới Soobin Hoàng Sơn biểu diễn ở chương trình Anh trai vượt ngàn chông gai 2024. Ngay sau khi công chiếu, bài hát đã lọt top tìm kiếm ở nhiều nền tảng mạng xã hội.
Từ 1/7 kiểm soát giấy tờ xe và người điều khiển qua VNeID có giá trị như kiểm tra trực tiếp

Từ 1/7 kiểm soát giấy tờ xe và người điều khiển qua VNeID có giá trị như kiểm tra trực tiếp

Thông tư Bộ Công an vừa ban hành quy định các thông tin giấy phép lái xe; giấy đăng ký xe, giấy chứng nhận kiểm định… đã được tích hợp, cập nhật trong căn cước điện tử, Ứng dụng định danh quốc gia (VNeID) sẽ có giá trị như kiểm tra giấy tờ trực tiếp.
Con số may mắn hôm nay 5/7/2024 12 con giáp: Dậu lộc lá bủa vây

Con số may mắn hôm nay 5/7/2024 12 con giáp: Dậu lộc lá bủa vây

Con số may mắn hôm nay 5/7/2024 12 con giáp sẽ bao gồm những số nào? Cùng tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây.
Con số may mắn hôm nay 4/7/2024 12 con giáp: Dần – Mão tiền bạc ùn ùn kéo đến

Con số may mắn hôm nay 4/7/2024 12 con giáp: Dần – Mão tiền bạc ùn ùn kéo đến

Con số may mắn hôm nay 4/7/2024 12 con giáp sẽ bao gồm những số nào? Cùng tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây.

Đọc nhiều

Giữ nghề, giữ lửa nghệ thuật in hoa văn sáp ong của người Dao Tiền

Giữ nghề, giữ lửa nghệ thuật in hoa văn sáp ong của người Dao Tiền

Cách thị trấn Nguyên Bình (huyện Nguyên Bình, tỉnh Cao Bằng) khoảng 20 km, xóm Hoài Khao (xã Quang Thành, huyện Nguyên Bình) nằm nép mình dưới thung lũng. Nơi đây, bà con dân tộc Dao Tiền vẫn lưu giữ nghệ thuật in hoa văn bằng sáp ong độc đáo.
28 đội bóng tranh tài giải bóng đá người Việt vùng Kansai Nhật Bản

28 đội bóng tranh tài giải bóng đá người Việt vùng Kansai Nhật Bản

Tại sân thi đấu Fresca, thành phố Kobe, Nhật Bản vừa diễn giải thi đấu bóng đá dành cho cộng đồng người Việt Nam đang học tập, làm việc và sinh sống tại khu vực Kansai, Nhật Bản “FAVIJA KANSAI CUP 2024”.
Liên hiệp các tổ chức hữu nghị thành phố Hà Nội tri ân người có công với cách mạng

Liên hiệp các tổ chức hữu nghị thành phố Hà Nội tri ân người có công với cách mạng

Ngày 2/7 tại Hà Nội, Liên hiệp các tổ chức hữu nghị thành phố Hà Nội phối hợp cùng UBND quận Tây Hồ và Quỹ xã hội từ thiện Hành trình xanh tổ chức chương trình “Sen kết nối yêu thương” thăm, tặng quà tri ân 42 gia đình chính sách trên địa bàn thành phố Hà Nội nhân kỷ niệm 77 năm ngày Thương binh liệt sĩ (27/7/1947 - 27/7/2024).
Tổng Lãnh sự Nhật Bản tại Thành phố Hồ Chí Minh tặng thiết bị y tế cho Trung tâm Y tế huyện An Biên

Tổng Lãnh sự Nhật Bản tại Thành phố Hồ Chí Minh tặng thiết bị y tế cho Trung tâm Y tế huyện An Biên

Ngày 1/7, Liên hiệp các tổ chức hữu nghị tỉnh Kiên Giang phối hợp Ủy ban nhân dân huyện An Biên (tỉnh Kiên Giang) tổ chức lễ bàn giao dự án trang thiết bị y tế cho Trung tâm Y tế huyện An Biên.
Quảng Ninh, Bình Thuận, Quảng Trị hành động quyết liệt về chống khai thác IUU

Quảng Ninh, Bình Thuận, Quảng Trị hành động quyết liệt về chống khai thác IUU

Nhiều tỉnh thành trong cả nước đã có những hành động quyết liệt về chống khai thác IUU, quyết tâm cùng cả nước tháo gỡ “Thẻ vàng” của EC, hướng đến phát triển nghề cá bền vững.
Tặng quạt điện, bóng đèn led cho học sinh đảo Hòn Chuối

Tặng quạt điện, bóng đèn led cho học sinh đảo Hòn Chuối

Sáng 1/7, nhiều phần quà thiết thực, ý nghĩa như quạt điện, bóng đèn led đã được cán bộ, chiến sĩ Trạm ra đa 615 (Trung đoàn 551, Bộ Tư lệnh Vùng 5 Hải quân) trao tận tay các em nhỏ ở lớp học tình thương đảo Hòn Chuối (thị trấn Sông Đốc (huyện Trần Văn Thời, tỉnh Cà Mau).
Tặng 200 phần quà cho ngư dân Quảng Ngãi

Tặng 200 phần quà cho ngư dân Quảng Ngãi

Chương trình “Cùng ngư dân thắp sáng đèn trên biển” đã trao tặng 200 phần quà cho ngư dân Quảng Ngãi, mỗi phần quà trị giá hơn 5 triệu đồng, gồm: bình acquy, bóng đèn led, túi thuốc, cẩm nang "Những điều cần biết về đánh bắt hải sản", hộp combo pin con ó, cuộn dây thừng chuyên dụng và phiếu mua hàng trị giá 1 triệu đồng.
Xin chờ trong giây lát...
Liên hoan Giai điệu hữu nghị tỉnh Đồng Nai năm 2024
Cận cảnh Kia Seltos 2024 tại đại lý
Khởi động Giải báo chí toàn quốc về văn hóa, thể thao và du lịch lần 2
Lộ diện kỳ thủ Việt Nam tranh chức vô địch Cờ Shogi Quốc tế 2024 tại Nhật Bản
UNICEF hỗ trợ người dân Sóc Trăng có nước sạch bằng năng lượng mặt trời
Ông Vi Tiêu Nghị, con trai Tướng Vi Quốc Thanh - trưởng Đoàn cố vấn quân sự Trung Quốc: Để những kỷ niệm xưa tạo sinh trong hiện tại và tương lai
Vietnam Cultural Show London 2024
Lão nông nhiều năm sưu tập những bức ảnh quý giá về Bác Hồ
Bác Hồ và bộ phim Những ngày tháng bên nhau
Hồ Chí Minh là biểu tượng của hòa bình, độc lập và tiến bộ xã hội
Bộ đội hải quân giúp dân chống hạn
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - 'cà phê trứng'
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - cà phê trứng
Top 3 điểm đến thu hút du khách quốc tế tại Hà Nội
Sản phẩm Làng nghề Dệt Thổ cẩm Xí Thoại, xã Xuân Lãnh, huyện Đồng Xuân, tỉnh Phú Yên.
Phiên bản di động