Trang chủ Bạn đọc - Cần biết
06:43 | 09/02/2024 GMT+7

Tử vi hôm nay 12 con giáp 10/2/2024: Ngày mùng 1 Tết đầy may mắn

aa
Tử vi hôm nay 12 con giáp 10/2/2024 sẽ là một ngày hứa phẹn đày may mắn với tất cả mọi người.
Ngày giờ hướng xuất hành năm 2024 cho người tuổi Quý Mão 1963 Ngày giờ hướng xuất hành năm 2024 cho người tuổi Quý Mão 1963
Ngày giờ hướng xuất hành năm 2024 cho người tuổi Giáp Thìn 1964 Ngày giờ hướng xuất hành năm 2024 cho người tuổi Giáp Thìn 1964

Tử vi hôm nay 10/2/2024 12 con giáp: Tuổi Tý

Tử vi hôm nay 12 con giáp 10/2/2024: Ngày mùng 1 Tết đầy may mắn
Tử vi hôm nay 12 con giáp 10/2/2024: Ngày mùng 1 Tết đầy may mắn

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho thấy thứ Bảy ngày 10/2/2024, có thể vì không hài lòng với ý kiến của một người lớn tuổi nào đó mà tuổi Tý đã vô tình thể hiện sự bất kính. Có thể đó là việc con giáp này không muốn đâu nên hạn chế tình huống đáng ngại này càng sớm càng tốt bằng việc kiểm soát lời nói của mình trong ngày hôm nay.

Tuy nhiên ngày mới hôm nay cũng là cơ hội tốt để con giáp này tương tác với mọi người. Hãy trò chuyện và chia sẻ những kế hoạch và lắng nghe sự đóng góp ý tưởng. Nhờ thế mà tuổi Tý sẽ có một giải quyết mọi việc thực sự hiệu quả và ý nghĩa.

Đặc biệt là người làm ăn kinh doanh nếu có phát tài phát lộc cũng không có điều gì quá ngạc nhiên. Ngũ hành tương sinh còn thúc đẩy vận trình tình duyên của bản mệnh, các mối quan hệ khá hài hòa, thuận lợi, không có vấn đề gì khiến phải lo lắng. Thậm chí nhiều cặp đôi còn nhận ra lúc này hai người rất tâm đầu ý hợp.

Tử vi hôm nay 12 con giáp 10/2/2024: Tuổi Sửu

Sửu gặp được Tam Hợp cục nên hôm nay tâm trạng của bạn khá hân hoan và vui vẻ. Bạn trở nên hoạt bát hơn mọi ngày, khả năng ăn nói trôi chảy, dí dỏm khiến bạn trở thành trung tâm mọi cuộc vui.

Lại có Thiên Tài giúp sức nên đường tài lộc của con giáp này khởi sắc rõ ràng. Bên cạnh khoản tiền thưởng từ trước đó, bạn cũng có cơ hội nhận được tiền mừng tuổi, tiền chúc tết của mọi người xung quanh. Tuy nhiên, bạn không nên quá sa đà vào các trò đỏ đen kẻo khiến tài khí hao tổn.

Ngũ hành tương sinh, con giáp này cũng tìm thấy tiếng nói chung, sự đồng điệu trong tâm hồn với một nửa của mình. Bạn và người ấy cùng chia sẻ mọi việc với nhau, bao gồm cả các kế hoạch đón Tết nên không khí gia đình luôn đầm ấm, yên vui.

Tử vi 12 con giáp hôm nay 10/2/2024: Tuổi Dần

Tử vi ngày mới dự báo, thứ 7 này là một ngày xui xẻo với túi tiền của tuổi Dần do tác động của hung tinh Kiếp Tài. Bản mệnh có điềm báo hao tài tốn của khá rõ trong ngày hôm nay. Việc đầu tư kinh doanh nên dựa vào kinh nghiệm và tìm hiểu kỹ càng thay vì cứ vội tin lời đường mật rủ rê của người khác.

Những người làm công việc cố định cần đề phòng họa mất tiền trong hôm nay do nhầm lẫn, tắc trách mà phải đền bù thiệt hại. Nhất là những bản mệnh đang làm việc trong ngành tài chính, ngân hàng, kế toán, thủ quỹ thì càng nên thận trọng từng chút một kẻo chỉ một sơ sẩy cũng có thể gây ra hậu quả nặng nề.

Mộc – Thổ xung khắc, tình yêu chưa thực sự khởi sắc do cả hai không có nhiều thời gian bên nhau. Sự vô tâm của bạn sẽ làm cho mối quan hệ thêm căng thẳng, nếu còn yêu hãy tìm cách níu giữ người ấy. Người độc thân chưa thực sự sẵn sàng cho một mối quan hệ nghiêm túc nên dù có người tiếp cận thì bạn cũng khá hờ hững.

Tử vi hôm nay 12 con giáp 10/2/2024: Tuổi Mão

Tử vi hằng ngày của 12 con giáp cho hay thứ Bảy ngày 10/2/2024, tiền bạc của tuổi Mão lúc này rủng rỉnh, thoải mái tiêu khi có tài tinh che chở cho những kế hoạch liên quan tới gia tăng thu nhập. Tuy nhiên, để tránh tiêu xài hoang phí bản mệnh nên tập trung vào các cách để gia tăng và chúng có tính thử thách hơn một chút.

Ngoài ra, con giáp này nên quan tâm hơn tới sức khỏe của mình, nhất là thời gian dịch bệnh này càng phải tăng sức đề kháng cho bản thân bằng mọi cách có thể. Tuổi Mão nên nhớ rằng phòng bệnh luôn tốt hơn chữa bệnh, đừng để bản thân rơi vào tình huống khó khăn vì sự thiếu hiểu biết của bản thân.

Con giáp này cũng cần chú ý tới các mối quan hệ với những người thân thiết với mình hơn. Đừng cho rằng người nhà mãi mãi là ruột thịt của mình mà thiếu đi sự quan tâm, chăm sóc dành cho họ. Gia đình có hòa thuận thì hậu phương mới vững chắc được. Dù sao hôm nay cũng là ngày Tết hãy dành nhiều thời gian cho các thành viên.

Tử vi hôm nay 12 con giáp 10/2/2024: Tuổi Thìn

Nhờ có Lục Hợp Thái Tuế, mùng 1 Tết của người tuổi Thìn hứa hẹn sẽ là một ngày đầu xuân năm mới thuận lợi, hài lòng và hứa hẹn nhiều điều may mắn tốt lành ghé thăm. Trong các mối quan hệ xung quanh, bạn có khá nhiều cơ hội may mắn trong việc gặp gỡ và kết giao bạn bè khiến không khí vui vẻ hơn.

Thổ sinh Kim cũng giúp chuyện tình cảm của bạn diễn ra tốt đẹp. Bạn nhận được sự quan tâm và chia sẻ nhiều hơn từ người ấy đấy. Không khí gia đình luôn ngập tràn tiếng cười khiến bạn càng thêm trân trọng hạnh phúc hiện tại của mình.

Những người độc thân vẫn đang hy vọng nửa kia hoàn hảo nhưng bản thân còn khá dè chừng với những người xung quanh. Bạn nên mạnh dạn hơn và trao cho đối phương cơ hội để cả hai có thể thấu hiểu lẫn nhau.

12 con giáp hôm nay 10/2/2024: Tuổi Tỵ

Được Tam Hợp Thái Tuế nâng đỡ, người tuổi Tị có thể yên tâm làm những việc mình muốn khi vận may đang đứng về phía bạn. Điềm báo tử vi cho thấy, bản mệnh được quý nhân phù trợ, vận khí vượng. Vì thế mà công việc tiến triển suôn sẻ, thuận lợi hơn. Nếu cố gắng, phấn đấu thì sẽ có cơ hội thăng tiến trong thời gian tới.

Cát khí cũng giúp vận tình chính khởi sắc, tiền bạc chi tiêu thoải mái, các khoản tích lũy cũng thêm phần rủng rỉnh, chẳng lo túng thiếu. Nhất là những người làm trong lĩnh vực kinh doanh buôn bán thì hôm nay là một ngày may mắn khi lợi nhuận thu về khổng lồ, tiền bạc về túi nhiều như nước.

Hỏa sinh Thổ cũng bảo hiệu vận đào hoa của con giáp này rất vượng. Đây chính là thời điểm tuyệt vời để những người còn độc thân tìm kiếm tình yêu của mình. Hơn thế nữa, con giáp này cũng có nhiều cơ hội giao lưu, làm quen và xây dựng mối quan hệ tốt đẹp, tạo dựng nền tảng hợp tác cho sau này.

Tử vi hôm nay 12 con giáp 10/2/2024: Tuổi Ngọ

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp dự báo thứ Bảy ngày 10/2/2024 Mão Ngọ tương phá nên những kế hoạch mà tuổi Ngọ đã cố gắng sắp xếp từ trước sẽ dễ bị đổ vỡ, có nhiều việc như ý xảy ra khiến con giáp này trở tay không kịp. Hãy xem lại những bước, những người tưởng như là an tâm nhất nhưng bản mệnh lại phạm lỗi bởi chủ quan.

Ngoài ra ngày mới cho biết có những mối họa nằm ngoài tầm kiểm soát của bản mệnh. Điều này cũng đồng nghĩa với việc cần kiểm soát những mong muốn tức thời và hướng tới những giá trị hạnh phúc lâu dài, bền vững cho đời sống của chính tuổi Ngọ. Hôm nay nên tránh thực hiện những việc quan trọng dựa vào sự hiểu biết mù mờ.

Bù lại ngũ hành tương sinh là tín hiệu tốt và khá lạc quan cho vận trình tài lộc đang có dấu hiệu sa sút của bản mệnh trong thời gian gần đây. Con giáp này tập trung để cố gắng hòa vốn là tốt rồi, đừng tham lam quá lại mất nhiều hơn bởi xung quanh vẫn có những kẻ giả vờ lấy lòng để lợi dụng sơ hở.

Tử vi hôm nay 12 con giáp 10/2/2024: Tuổi Mùi

Tử vi 12 con giáp về ngày mùng 1 Tết Giáp Thìn cho thấy, những nỗi mệt nhọc đã qua đi, Mùi không còn phải gánh chịu nhiều vướng bận. Điều này giúp bạn có thể thoải mái vui Tết mà không cần lo nghĩ nhiều.

Chuyện tiền bạc trong ngày mùng 1 cũng thất thoát nhưng không đáng kể. Chủ yếu là chi cho các khoản mừng tuổi, lì xì mọi người. Đây cũng là khoản chi tiêu nằm trong dự tính nên bạn không quá lấn cấn, còn rất vui vẻ móc hầu bao và dành tặng những lời chúc tới mọi người.

Có điều ngày hôm nay vấn đề dạ dày của bạn có thể sẽ bùng phát nên tốt nhất hãy điều chỉnh khoa học nhịp độ sinh hoạt, đừng vì đang được nghỉ mà sinh hoạt vô độ, đảo lộn đồng hồ sinh học của cơ thể. Đặc biệt phải chú ý vấn đề ăn uống của mình nhé, tránh để Tết nhất mà mệt mỏi sẽ mất vui.

Tử vi hôm nay 12 con giáp 10/2/2024: Tuổi Thân

Tuổi Thân được cát thần Chính Quan che chở, công việc về cơ bản khá tốt. Bạn có thể sẽ nhận được sự giúp đỡ của mọi người xung quanh để đẩy nhanh tiến độ hơn. Nhờ vậy, Thân được cấp trên đánh giá cao về những sự nỗ lực không ngừng nghỉ của mình, song đừng bao giờ thấy thế mà trở nên kiêu ngạo bởi thành công bạn có được có dấu ấn của những người đồng nghiệp, chiến hữu bên cạnh.

Vận tài lộc vẫn đang trên đà tăng tiến nhờ sự nhanh nhạy với thời cuộc của con giáp này. Người kinh doanh buôn bán gặp thời nên hái ra tiền, nhưng nếu bạn vẫn giữ thói quen tiêu pha không kiêng kị thì bao nhiêu cũng hết. Tài khí đang vượng, nhưng bạn cũng nên chú ý khi có người khác hỏi vay kẻo khó lòng đòi lại được.

Thổ sinh Kim nên đường tình duyên có phần khởi sắc, người độc thân nhận được không ít sự chú ý từ người khác phái. Bản mệnh dù là nam hay nữ thì đều có sức hấp dẫn đáng nể khiến người khác phải chủ động thể hiện tình cảm và sự yêu mến đối với mình. Các cặp đôi dần hóa giải được mâu thuẫn và tìm lại tiếng nói chung.

Tử vi hôm nay 12 con giáp 10/2/2024: Tuổi Dậu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Bảy ngày 10/2/2024, lục xung sẽ khởi động những xung đột đến với tuổi Dậu, nếu con giáp này muốn đối phương tôn trọng mình thì trước hết hãy tôn trọng đối phương đã. Bản mệnh muốn hai phía dành cho nhau tình cảm chân thành nhất thì hãy thành thật trong những cảm xúc của mình.

Hôm nay con giáp này thiếu cảm giác tin tưởng những người xung quanh, muốn có khoảng không cho riêng mình, thay vì những tương tác ồn ào. Tuổi Dậu chỉ muốn dành khoảng thời gian này để suy nghĩ về những mục tiêu cá nhân hay những công việc còn dang dở của bản thân mà thôi.

Tuy nhiên con giáp này có tâm tư thì hãy hướng tới những người bạn thân thiết để chia sẻ với họ, thay vì giữ mối bận tâm trong lòng. Nhấc máy lên và gọi cho ai đó mà mình yêu quý, bản mệnh sẽ thấy nhẹ nhõm hơn rất nhiều.

Tử vi hôm nay 12 con giáp 10/2/2024: Tuổi Tuất

Tử vi ngày mới dự báo vận trình của người tuổi Tuất không mấy thuận lợi trong ngày đầu năm do bị Tương Hại tác động. Bạn nên tránh việc nói xấu sau lưng người khác. Vì những chuyện này sẽ vô cùng ảnh hưởng đến tài lộc của bạn trong cả một năm. Lời khuyên cho Tuất là cần tiết chế cảm xúc, lời nói của mình để có một năm vui vẻ, bình an.

Ngũ hành tương sinh cũng khuyên bạn nên cởi mở hơn với mọi người, không nên sống một mình trong thế giới riêng, nhất là trong ngày mùng 1 Tết như hôm nay. Nếu biết mở rộng các mối quan hệ, bạn sẽ học hỏi được thêm nhiều điều hay và có thêm nhiều niềm vui trong cuộc sống.

Trong ngày này, vị trí của Thai thần ở hướng Tây Bắc phía ngoài phòng giã gạo, nơi xay bột và cửa phòng thai phụ. Do đó, không nên dịch chuyển vị trí đồ đạc, tiến hành các công việc sửa chữa đục đẽo ở nơi này. Bởi việc làm đó có thể làm động Thai thần, ảnh hưởng đến cả người mẹ và thai nhi.

Tử vi hôm nay 12 con giáp 10/2/2024: Tuổi Hợi

Với sự giúp đỡ của Tam Hội cục, người tuổi Hợi có một ngày làm việc tương đối thuận lợi. Mọi khó khăn, thử thách tạm thời được con giáp này giải quyết ổn thoả. Nhưng cơ hội để tạo ra sự đột phá là không nhiều, bạn vẫn cần thận trọng, tiến hành từng bước một, chậm mà chắc thì khả năng thành công sẽ cao hơn.

Vận tài lộc có dấu hiệu khởi sắc, con giáp này may mắn chọn được đối tác tốt nên tài lộc cứ thế sinh sôi nảy nở. Nhân cơ hội này bạn nên đẩy mạnh đầu tư, kinh doanh, buôn bán sẽ rất thích hợp. Nhìn chung các nguồn thu của bạn vô cùng dồi dào, mặc dù phải bỏ ra nhiều công sức, tiền bạc nhưng kết quả thu lại được rất xứng đáng.

Chuyện tình cảm lứa đôi thêm bước tiến mới. Tình cảm có sự hài hòa và thấu hiểu, giữa vợ chồng càng thêm khăng khít, bền chặt khi giải quyết mâu thuẫn, xung đột một cách nhanh chóng. Những người còn độc thân sẽ có trải nghiệm tuyệt vời, thú vị trong tình yêu sau khi mở lòng mình để đón nhận tình cảm mới.

*Thông tin “Tử vi hôm nay 12 con giáp 10/2/2024” mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Tử vi hôm nay 12 con giáp 9/2/2024: Tỵ tìm được lý tưởng cho cuộc đời mình Tử vi hôm nay 12 con giáp 9/2/2024: Tỵ tìm được lý tưởng cho cuộc đời mình
Con số may mắn hôm nay 9/2/2024 12 con giáp: Hợi ngập tràn may mắn Con số may mắn hôm nay 9/2/2024 12 con giáp: Hợi ngập tràn may mắn
Thạch Thảo (TH)
Nguồn:

Tin bài liên quan

Tử vi hôm nay 12 con giáp 10/5/2024: Mùi cẩn thận xung đột với cấp trên

Tử vi hôm nay 12 con giáp 10/5/2024: Mùi cẩn thận xung đột với cấp trên

Tử vi hôm nay 12 con giáp 10/5/2024 cảnh báo tuổi Mùi tốt nhất nên tránh va chạm với cấp trên. Cho dù lời cấp trên nói khiến con giáp này cảm thấy bất mãn, nhưng trước hết cứ nên yên lặng lắng nghe, sau đó nhìn lại xem rõ vấn đề ở phía mình rồi hãy phản biện.
Tử vi hôm nay 12 con giáp 9/5/2024: Dần tìm được con đường phát triển tương lai

Tử vi hôm nay 12 con giáp 9/5/2024: Dần tìm được con đường phát triển tương lai

Tử vi hôm nay 12 con giáp 9/5/2024 tuổi Dần báo hiệu bản mệnh được quý nhân che chở trong việc tìm ra con đường phát triển của mình trong tương lai.

Các tin bài khác

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 10/5/2024: Kim Ngưu đạt được thành tựu ngoài mong đợi

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 10/5/2024: Kim Ngưu đạt được thành tựu ngoài mong đợi

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 10/5/2024 Kim Ngưu có thể sớm nhận được những thành quả xứng đáng với công sức của mình trong thời gian tới. Sự nỗ lực không ngừng vươn lên chẳng nề hà bất cứ nhiệm vụ thử thách nào chính là bí quyết để bạn có được những thành tựu như ngày hôm nay.
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 9/5/2024: Bạch Dương may mắn trọn vẹn

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 9/5/2024: Bạch Dương may mắn trọn vẹn

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 9/5/2024 Bạch Dương một ngày may mắn trọn vẹn, tình cảm suôn sẻ, gia đình hạnh phúc.
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 8/5/2024: Sư Tử tinh thần xuống dốc nghiêm trọng

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 8/5/2024: Sư Tử tinh thần xuống dốc nghiêm trọng

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 8/5/2024 tâm trạng lên xuống thất thường qua từng ngày khiến bạn đang rơi vào tình trạng bất ổn. Hôm nay, bạn lại có xu hướng suy nghĩ tiêu cực, tự thu mình.
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 7/5/2024: Kim Ngưu có nhiều cơ hội tỏa sáng

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 7/5/2024: Kim Ngưu có nhiều cơ hội tỏa sáng

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 7/5/2024 những nguồn thu của Kim Ngưu sẽ liên tục tăng trong ngày thứ 3 này. Có lẽ là các dự án đầu tư của chòm sao này đã bắt đầu thu về được các khoản lợi nhuận.

Đọc nhiều

Đoàn thân nhân các cựu cố vấn Trung Quốc gặp mặt con trai Đại tướng Võ Nguyên Giáp

Đoàn thân nhân các cựu cố vấn Trung Quốc gặp mặt con trai Đại tướng Võ Nguyên Giáp

Ngày 7/5 tại thành phố Điện Biên Phủ (tỉnh Điện Biên), Đoàn thân nhân các cựu cố vấn Trung Quốc giúp đỡ Việt Nam trong kháng chiến chống Pháp có buổi gặp mặt ông Võ ...
Giá vàng tiếp tục leo thang, USD hạ giá

Giá vàng tiếp tục leo thang, USD hạ giá

Cùng đà tăng với giá vàng thế giới, vàng SJC tiếp tục lập mức giá kỷ lục chưa từng có, áp sát mốc 87 triệu đồng/lượng, trong khi đó giá USD tại các ngân hàng ...
Bạn bè Trung Quốc ấn tượng với công tác tổ chức lễ kỷ niệm 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ

Bạn bè Trung Quốc ấn tượng với công tác tổ chức lễ kỷ niệm 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ

Lễ kỷ niệm hoành tráng, công tác đón tiếp chu đáo, món ăn Việt ngon như cơm nhà... là những ấn tượng của bạn bè Trung Quốc khi sang Việt Nam tham dự lễ kỷ ...
Kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ: viết tiếp những bản hùng ca chiến thắng

Kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ: viết tiếp những bản hùng ca chiến thắng

Sáng 7/5, tại thành phố Điện Biên Phủ, tỉnh Điện Biên diễn ra Lễ kỷ niệm 70 năm chiến thắng lịch sử Điện Biên Phủ lừng lẫy năm châu, chấn động địa cầu.
Thừa Thiên Huế phát động cuộc thi viết và ảnh về biên giới, biển đảo quê hương

Thừa Thiên Huế phát động cuộc thi viết và ảnh về biên giới, biển đảo quê hương

Ngày 7/5, Bộ đội Biên phòng (BĐBP) tỉnh Thừa Thiên Huế phối hợp với Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy tổ chức Lễ phát động cuộc thi viết "Tìm hiểu về biên giới tỉnh Thừa Thiên Huế và truyền thống 60 năm BĐBP tỉnh Thừa Thiên Huế" và cuộc thi ảnh "Tự hào biên giới, biển đảo quê hương Thừa Thiên Huế" năm 2024.
Bàn giao ngư dân Philippines gặp nạn trên biển

Bàn giao ngư dân Philippines gặp nạn trên biển

Ngày 6/5, Tàu 412, Vùng 4 Hải quân đã bàn giao một ngư dân Philippines gặp nạn trên biển cho tàu tuần tiễu của nước này.
Bộ đội Hải quân Vùng 5 tặng 600m3 nước ngọt cho bà con Cà Mau

Bộ đội Hải quân Vùng 5 tặng 600m3 nước ngọt cho bà con Cà Mau

Từ ngày 18/4 đến 7/5, Bộ Tư lệnh Vùng 5 Hải quân đã tổ chức cấp nước ngọt miễn phí cho người dân vùng hạn hán trên địa bàn tỉnh Cà Mau.
Xin chờ trong giây lát...
Bộ đội hải quân giúp dân chống hạn
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - 'cà phê trứng'
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - cà phê trứng
Top 3 điểm đến thu hút du khách quốc tế tại Hà Nội
Sản phẩm Làng nghề Dệt Thổ cẩm Xí Thoại, xã Xuân Lãnh, huyện Đồng Xuân, tỉnh Phú Yên.
Đại sứ Marc Knapper trò chuyện cùng chị Lưu Hiếu
Hơn 300 lưu học sinh Lào, Campuchia trải nghiệm Làng văn hóa các dân tộc Việt Nam
Hyakka Souen - Bách Hoa Thương Viêm
Giai điệu Nga trong lòng Hà Nội
Nhà tưởng niệm Phó Chủ tịch nước Nguyễn Lương Bằng đón lượng khách cao gấp 3 lần
Hành trình chinh phục khán giả xứ anh đào của KURROCK
Cảm nhận biến đổi khí hậu để nỗ lực hành động vì trái đất
Xe đạp thồ trong Chiến dịch Điện Biên Phủ
Lần đầu tiên ẩm thực Hungary xuất hiện tại Hà Nội
“Hương vị nước Nga” giữa lòng Hà Nội
Phiên bản di động