Trang chủ Bạn đọc - Cần biết
14:01 | 17/02/2024 GMT+7

Tử vi hôm nay 12 con giáp 18/2/2024: Sửu dễ đụng độ tiệu nhân Thìn Quý nhân phù trợ

aa
Tử vi hôm nay 12 con giáp 18/2/2024 tuổi Thìn may mắn được quý nhân lục hợp che chở nên vận trình hứa hẹn thăng hoa rực rỡ.
Con số may mắn hôm nay 8/2/2024 12 con giáp: Mão vận may đeo bám Con số may mắn hôm nay 8/2/2024 12 con giáp: Mão vận may đeo bám
Tử vi hôm nay 12 con giáp 9/2/2024: Tỵ tìm được lý tưởng cho cuộc đời mình Tử vi hôm nay 12 con giáp 9/2/2024: Tỵ tìm được lý tưởng cho cuộc đời mình

Tử vi hôm nay 18/2/2024 12 con giáp: Tuổi Tý

Tử vi hôm nay 12 con giáp 18/2/2024: Sửu dễ đụng độ tiệu nhân Thìn Quý nhân phù trợ
Tử vi hôm nay 12 con giáp 18/2/2024: Sửu dễ đụng độ tiệu nhân Thìn Quý nhân phù trợ

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho biết hôm nay, ảnh hưởng của cục diện tương phá, tuổi Tý cần đề phòng có kẻ ném đá giấu tay, phá hoại. Những rắc rối có thể bắt nguồn từ đây và trở nên phức tạp hơn nếu con giáp này không nhanh chóng tìm ra phương án giải quyết phù hợp.

May mắn có cát thần ở bên, tuổi Tý có thể yên tâm, không phải lo lắng về chuyện tiền bạc trong khoảng thời gian này. Nhất là với những người làm nghề tự do, người làm kinh doanh buôn bán sẽ có cơ hội thu được một nguồn lợi không hề nhỏ nhờ sự nhạy bén với thời cuộc của mình.

Trong ngày Ngũ hành Kim sinh Thủy, mối quan hệ giữa con giáp này và nửa kia trở nên hài hòa hơn so với thời gian trước. Đôi bên nhờ hóa giải được hiểu lầm mà dần thấu hiểu nhau hơn, cùng nhau chia sẻ những khó khăn trở ngại trong cuộc sống.

Giờ tốt trong ngày: 3h - 5h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Thân

Tử vi hôm nay 12 con giáp 18/2/2024: Tuổi Sửu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, hôm nay, tuổi Sửu dễ đụng độ tiểu nhân. Công việc gặp nhiều vấn đề khúc mắc do có kẻ luôn tìm cách ngáng trở, phá quấy, đơm đặt. Tiểu nhân có thể xuất phát từ cạnh tranh trong công việc hoặc tư thù cá nhân, con giáp này cần hết sức thận trọng, tránh để mình bị động.

Để giảm thiếu xui xẻo, tốt nhất con giáp này hãy cứ tập trung làm tốt công việc của mình. Bản mệnh không nên để ý quá nhiều đến những lời nhận xét tiêu cực của những kẻ không thích mình. Hãy tự tin thể hiện năng lực sẵn có của mình, giữ thái độ khiêm tốn và ôn hòa thì tiểu nhân chẳng thể làm gì được.

Trong ngày này, người mang thai không nên lui tới, tiếp xúc, dịch chuyển vị trí hoặc tiến hành sửa chữa ở hướng Tây Nam phía ngoài phòng bếp, bếp lò và nhà vệ sinh. Bởi việc làm đó có thể làm ảnh hưởng đến cả mẹ và bé.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Tỵ, Dậu

Tử vi 12 con giáp hôm nay 18/2/2024: Tuổi Dần

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp cho biết, hôm nay, tuổi Dần hãy coi chừng, đừng để bản thân bị mắc kẹt trong những quy định, luật lệ, hệ thống. Đây là ngày mà con giáp này cần phải thoát ra khỏi các quy tắc để tận hưởng trọn vẹn sự thư thái về mặt tinh thần, nếu thực sự muốn có được sự thoải mái.

Tài tinh mang tới tiền bạc dồi dào cho tuổi Dần, có những người có nguồn thu từ nghề tay trái. Con giáp này có thể tìm được những đối tác triển vọng, đem lại ích lợi không chỉ ở hiện tại mà còn ở cả tương lai. Hãy giữ quan hệ bền vững với đối phương.

Trong ngày ngũ hành tương sinh, vận trình tình cảm của con giáp này cũng không có gì đáng ngại, mối quan hệ tiến triển tốt đẹp. Để có được hạnh phúc bên nhau cả hai người đã cố gắng rất nhiều nên luôn trân trọng tình cảm hiện tại.

Giờ tốt trong ngày: 19h - 21h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Mão

Tử vi hôm nay 12 con giáp 18/2/2024: Tuổi Mão

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, hôm nay, ảnh hưởng của cục diện tương xung khiến cho vận trình của tuổi Mão trở nên bấp bênh hơn. Bất đồng quan điểm khiến các mối quan hệ với đồng nghiệp hay đối tác trở nên khó hài hòa. Đôi bên vẫn chưa thể tìm được tiếng nói chung.

Tuy công việc không được như ý muốn nhưng con giáp này cũng không phải quá buồn rầu. Bởi sự xuất hiện của tài tinh sẽ mang đến cơ hội phát tài nhanh mà không phải ai cũng có được. Túi tiền của con giáp này sẽ đầy lên nhờ vận may trúng thưởng, trúng số hay được cho tặng tiền bạc trong ngày này.

Trong ngày Kim Mộc xung khắc này, người độc thân vẫn chưa thể nắm được cơ hội kết đôi. Có không ít rào cản ngăn tuổi Mão tiến tới một mối quan hệ mới nhưng phần lớn nguyên nhân lại chính từ con giáp này. Những vết thương trong quá khứ vẫn tiếp tục gặm nhấm trái tim cô đơn và đầy tổn thương của bản mệnh.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Tuất

Tử vi hôm nay 12 con giáp 18/2/2024: Tuổi Thìn

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng hôm nay, tuổi Thìn may mắn được quý nhân lục hợp che chở nên vận trình hứa hẹn thăng hoa rực rỡ. Công việc thuận lợi, bản mệnh dễ dàng thành công bởi những kế hoạch được triển khai tốt đẹp và đi đúng hướng đã định.

Con giáp này hạn chế được rất nhiều sai sót trong công việc. Thời điểm giáp Tết Nguyên đán nhiều việc dồn ứ nhưng con giáp này vẫn đủ tỉnh táo và minh mẫn để giải quyết đâu ra. Nhờ vậy, bản mệnh sẽ được cấp trên khen ngợi vì những thành tích đã đạt được trong thời gian vừa qua.

Trong ngày Thổ khí vượng, sức khỏe của con giáp này có thể gặp phải chút rắc rối, đặc biệt là về vấn đề tiêu hóa. Bản mệnh nên ăn uống đúng giờ, đủ chất, cân bằng giữa lượng đạm và rau xanh. Bận rộn đến đâu cũng đừng bỏ bữa kẻo hại cho dạ dày.

Giờ tốt trong ngày: 23h - 1h

Quý nhân phù trợ: Tý, Thân

12 con giáp hôm nay 18/2/2024: Tuổi Tỵ

Theo tử vi hằng ngày của 12 con giáp, hôm nay, tuổi Tỵ có nguồn cảm hứng để sáng tạo, có mục tiêu để nâng cấp bản thân hơn nữa. Tuy nhiên, việc gì cũng cần bình tĩnh và con giáp này nên hỏi han kinh nghiệm từ người giỏi hơn mình.

Tuy nhiên Hỏa khí vượng khiến tâm trạng của con giáp này khá nóng nảy, thường vì những vấn đề nhỏ nhặt mà tranh cãi với nửa kia. Đôi khi chỉ là những chuyện thường nhật, đáng lẽ không có gì để gay gắt, nhưng lời qua tiếng lại và thế là thành cãi vã lúc nào không hay.

Đối phương đã vượt qua khỏi giới hạn nhưng vẫn không đủ đáp ứng được điều mong mỏi của riêng bản mệnh. Do đó, bản mệnh cần phải biết rõ vị trí của mình ở đâu để đừng quá mơ mộng, đừng thúc ép người khác hoàn tất mong muốn của mình, điều này khá vô lý.

Giờ tốt trong ngày: 19h - 21h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Ngọ, Dậu

Tử vi hôm nay 12 con giáp 18/2/2024: Tuổi Ngọ

Tử vi hôm nay 12 con giáp 18/2/2024: Sửu dễ đụng độ tiệu nhân Thìn Quý nhân phù trợ

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng hôm nay, vận trình của tuổi Ngọ sẽ khó có thể bứt phá. Con giáp này dễ vướng phải họa tiểu nhân khiến mọi công việc trở nên dang dở, khó hoàn thiện được như mong đợi.

Kim Hỏa xung khắc còn cho thấy, dù là người độc thân hay người đã có đôi có cặp thì đều cần phải chú ý hơn đến các mối quan hệ khác giới của mình. Những hiểu lầm xảy đến sẽ khiến cho chuyện tình cảm của con giáp này xuất hiện những vết rạn nứt lúc nào chẳng hay.

Trong ngày mới hôm nay, con giáp này có thể đi về hướng Tây Nam để gặp Hỷ thần và Tài thần. Nếu đi theo hướng này, chắc chắn những kế hoạch tính toán của bản mệnh có thể trở nên suôn sẻ hơn nhiều.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Dần

Tử vi hôm nay 12 con giáp 18/2/2024: Tuổi Mùi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, hôm nay, tuổi Mùi đạt được những thuận lợi bất ngờ trong công việc. Con giáp này luôn biết cách tận dụng những lợi thế của bản thân nên dù vẫn còn những khó khăn cản trở nhất định nhưng bản mệnh tự tin mình có thể vững vàng vượt qua hết thảy, giành được mục tiêu như mong đợi.

Càng ở những thời điểm như này, tuổi Mùi càng cần tập trung cao độ, nhất là trong những việc đòi hỏi tính chính xác cao và hiệu suất lớn. Vượt qua ngày hôm nay, bản mệnh sẽ thu được thành quả xứng đáng với cố gắng của mình nên hãy yên tâm mà công tác, công sức bỏ ra tuyệt đối không uổng công.

Tuy nhiên về phương diện sức khỏe trong ngày Thổ vượng gây hại, tuổi Mùi nên chú ý tới vấn đề ăn uống, bổ sung nhiều rau xanh để tốt cho dạ dày và gan. Cần thanh lọc gan bằng các phương pháp tự nhiên sẽ tốt hơn là dùng thuốc.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Mão, Ngọ

Tử vi hôm nay 12 con giáp 18/2/2024: Tuổi Thân

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng, hôm nay, nhờ có lục hợp gỡ rối nên tuổi Thân có thể thoát khỏi rắc rối trong ngày hôm nay. Quy trình tư duy của con giáp này trở nên rất ngắn gọn và đi vào trọng tâm trong những ngày đầu tiên của tháng mới.

Tuy nhiên tuổi Thân được nhắc nhở đừng quá tự tin vào nhận định của mình, lại cả tin lời đường mật của người khác khiến bị thua lỗ khoản không nhỏ. Do đó, bản mệnh cần hết sức thận trọng khi quyết định đầu tư, kinh doanh kẻo tiền bạc thất thoát không thể kiểm soát.

Ngũ hành xung khắc dự báo đường tình duyên u ám cũng khiến cho con giáp này có thêm nhiều nỗi buồn phiền. Có vẻ hôm nay không phải là ngày may mắn với tuổi Thân khi chỉ vì chút chuyện cỏn con cũng có thể khiến cặp đôi nảy sinh tranh cãi, mâu thuẫn.

Giờ tốt trong ngày: 7h - 9h

Quý nhân phù trợ: Tý, Thìn

Tử vi hôm nay 12 con giáp 18/2/2024: Tuổi Dậu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, hôm nay, tuổi Dậu tâm trạng buồn bực, tinh thần sa sút. Hãy mau chóng trò chuyện với những người con giáp này tin yêu nhất để vừa có thể được giải tỏa tâm lý, vừa có được lời khuyên quý giá từ đối phương.

Lúc này, hung tinh xuất hiện nhắc nhở con giáp này cần tránh xa những chuyện thị phi chốn công sở. Chỉ cần một bước đi sai lầm, tuổi Dậu sẽ có thể phải gánh chịu những hậu quả chẳng thể lường trước được.

Ngày Kim khí vượng, sức khỏe của bản mệnh có thể bị ảnh hưởng ít nhiều. Nhất là với những người có tiền sử các bệnh về dạ dày, bệnh liên quan đến tiêu hóa thì càng cần phải chú ý nhiều hơn trong dịp cuối năm âm lịch này.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Tỵ, Sửu

Tử vi hôm nay 12 con giáp 18/2/2024: Tuổi Tuất

Tử vi hằng ngày của 12 con giáp nói rằng hôm nay, vận trình của tuổi Tuất không được tốt lắm. Con giáp này cảm thấy khó khăn bủa vây, làm gì cũng không thuận do có kẻ ném đá giấu tay. Đặc biệt là những cơ hội kiếm tiền làm giàu thường bị cướp đoạt nửa chừng, khiến cho tiền bạc tiêu tan ngay trước mắt.

Hãy thử xem lại những mối quan hệ hiện tại của mình để chắc rằng con giáp này không vô tình giao trứng cho ác. Tiểu nhân có thể là bất cứ ai ở bên cạnh con giáp này, những kẻ luôn tỏ ra xởi lởi nhưng lại chỉ chờ tới lúc bản mệnh sơ hở để đâm lén sau lưng.

Về sức khỏe, tuổi Tuất nên chú ý chăm sóc xương khớp, nhất là khi thời tiết mưa lạnh. Ngoài ra, người mang thai không nên dịch chuyển vị trí hoặc tiến hành tu sửa đục đẽo giường, bởi việc này có thể ảnh hưởng đến cả người mẹ và bé.

Giờ tốt trong ngày: 19h - 21h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Dần

Tử vi hôm nay 12 con giáp 18/2/2024: Tuổi Hợi

Theo tử vi hằng ngày của 12 con giáp, hôm nay, lục xung nhắc nhở tuổi Hợi trước khi đưa ra bất cứ phán xét nào nên chú ý quan sát và lắng nghe đa chiều, bởi những điều nghe đồn chưa chắc đã sự thật. Đừng giữ suy nghĩ võ đoán rồi hành động sai lầm.

Hung tinh nhắc nhở tuổi Hợi có kế hoạch gì cũng nên tạm hoãn lại. Đây không phải là ngày tốt để con giáp này đi du lịch, đừng mải mê đeo đuổi những chuyến đi và rồi có một khoảng thời gian mệt mỏi. Tốt nhất là bản mệnh nên ở yên một chỗ, thả lỏng và tận hưởng những phút giây thư thái thì hơn.

Khi gặp phải rắc rối, bản mệnh đừng vội nản lòng con giáp này. Hãy coi như đây là một bài học đắt giá, con giáp này cần xem lại để rút kinh nghiệm, không mắc phải những sai lầm tương tự trong lần sau.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Mão, Mùi

*Thông tin “Tử vi hôm nay 12 con giáp 18/2/2024” mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Con số may mắn hôm nay 9/2/2024 12 con giáp: Hợi ngập tràn may mắn Con số may mắn hôm nay 9/2/2024 12 con giáp: Hợi ngập tràn may mắn
Tử vi hôm nay 12 con giáp 10/2/2024: Ngày mùng 1 Tết đầy may mắn Tử vi hôm nay 12 con giáp 10/2/2024: Ngày mùng 1 Tết đầy may mắn
Thạch Thảo (TH)
Nguồn:

Tin bài liên quan

Tử vi cuối tuần 12 con giáp (6-7/7/2024): Tý chạm tay vào điều ước bấy lâu

Tử vi cuối tuần 12 con giáp (6-7/7/2024): Tý chạm tay vào điều ước bấy lâu

Tử vi cuối tuần 12 con giáp (6-7/7/2024) Tý có thể chạm tới cái đích đã đặt ra từ trước. Sự cố gắng không ngừng nghỉ của bản mệnh trong suốt thời gian qua đã được đền đáp vô cùng xứng đáng.

Các tin bài khác

Tử vi hôm nay 12 con giáp 12/7/2024: Mùi gặp nhiều biến cố

Tử vi hôm nay 12 con giáp 12/7/2024: Mùi gặp nhiều biến cố

Tử vi hôm nay 12 con giáp 12/7/2024 vận trình của tuổi Mùi có nhiều ngáng trở, nghi ngờ và gièm pha về con đường đang đi nhưng hãy thật cứng rắn, đừng dễ dàng gục ngã.
Tử vi hôm nay 12 con giáp 13/7/2024: Ngọ tiền đổ về túi

Tử vi hôm nay 12 con giáp 13/7/2024: Ngọ tiền đổ về túi

Tử vi hôm nay 12 con giáp 13/7/2024 con giáp này dù làm nghề kinh doanh hay làm công ăn lương thì cũng đều có lộc lá về tay, rủng rỉnh tiền tiêu, không cần lo lắng nhiều về vấn đề tài chính.
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 11/7/2024: Thiên Bình may mắn ập đến

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 11/7/2024: Thiên Bình may mắn ập đến

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 11/7/2024 Thiên Bình đang rất lạc quan và yêu đời. Mọi vấn đề mà bạn tưởng rằng bế tắc thì hôm nay bỗng được giải quyết một cách vô cùng nhanh gọn và dễ dàng nhất.
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 12/7/2024: Bạch Dương thực hiện các dự định ấp ủ bấy lâu

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 12/7/2024: Bạch Dương thực hiện các dự định ấp ủ bấy lâu

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 12/7/2024 Bạch Dương có được sức mạnh và sự dũng cảm để thực hiện được các dự định mà bạn đã trì hoãn bấy lâu nay.

Đọc nhiều

Một số Trung tâm tiêm chủng Long Châu dính sai sót

Một số Trung tâm tiêm chủng Long Châu dính sai sót

Trung tâm tiêm chủng Long Châu (thuộc Nhà thuốc Long Châu - FPT) là đơn vị uy tín hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực tiêm chủng vắc xin. Tuy nhiên, qua thanh kiểm tra, một số trung tâm vẫn còn dính nhiều sai sót cần khắc phục.
Cao Bằng: nơi đức tin kết nối cộng đồng

Cao Bằng: nơi đức tin kết nối cộng đồng

Hát thánh ca, đọc kinh thánh, cầu nguyện, hướng tới những điều tốt lành... là những hoạt động thường nhật của các tín đồ tôn giáo Tin lành tại Cao Bằng. Thực hiện chính sách của Đảng và Nhà nước về tự do tín ngưỡng, các cấp chính quyền ở Cao Bằng đã tạo mọi điều kiện để bảo đảm đời sống tinh thần cho đồng bào, bà con được tự do sinh hoạt tôn giáo.
Kết nối du lịch Việt Nam - Iran: để đường xa thêm gần

Kết nối du lịch Việt Nam - Iran: để đường xa thêm gần

Tăng cường chia sẻ thông tin về Iran, sớm thiết lập đường bay thẳng; tìm kiếm các phương án ưu đãi thị thực; tổ chức đoàn doanh nghiệp, báo chí Việt Nam thăm Iran...đây là những đề xuất được các doanh nhân Việt Nam, Iran đưa ra tại chương trình “Roadshow Du lịch Iran - Đông Nam Á 2024 - Hội thảo du lịch Iran - Việt Nam” diễn ra ngày 1/7 tại Hà Nội nhằm thúc đẩy hợp tác du lịch giữa hai nước.
3 trọng tâm công tác của HAUFO 6 tháng cuối năm 2024

3 trọng tâm công tác của HAUFO 6 tháng cuối năm 2024

Ngày 4/7, tại Hà Nội, Liên hiệp các tổ chức hữu nghị thành phố Hà Nội (HAUFO) đã tổ chức Hội nghị sơ kết công tác đối ngoại nhân dân 6 tháng đầu năm và triển khai phương hướng, nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2024. Tại đây, HAUFO đã đề ra 3 trọng tâm công tác trong những tháng cuối năm.
Luật gia Việt Nam với biển, đảo quê hương

Luật gia Việt Nam với biển, đảo quê hương

300 bức ảnh bao gồm các nhóm tư liệu ảnh và hiện vật về: tư liệu lịch sử, cơ sở pháp lý khẳng định chủ quyền của Việt Nam đối với Trường Sa và Hoàng Sa đã và đang được trưng bày trong tuần lễ ảnh 'Luật gia Việt Nam với biển, đảo quê hương' lần thứ 5, tại Quảng trường 2 Tháng 4 (TP.Nha Trang, Khánh Hòa).
Quảng Ninh, Bình Thuận, Quảng Trị hành động quyết liệt về chống khai thác IUU

Quảng Ninh, Bình Thuận, Quảng Trị hành động quyết liệt về chống khai thác IUU

Nhiều tỉnh thành trong cả nước đã có những hành động quyết liệt về chống khai thác IUU, quyết tâm cùng cả nước tháo gỡ “Thẻ vàng” của EC, hướng đến phát triển nghề cá bền vững.
Tặng quạt điện, bóng đèn led cho học sinh đảo Hòn Chuối

Tặng quạt điện, bóng đèn led cho học sinh đảo Hòn Chuối

Sáng 1/7, nhiều phần quà thiết thực, ý nghĩa như quạt điện, bóng đèn led đã được cán bộ, chiến sĩ Trạm ra đa 615 (Trung đoàn 551, Bộ Tư lệnh Vùng 5 Hải quân) trao tận tay các em nhỏ ở lớp học tình thương đảo Hòn Chuối (thị trấn Sông Đốc (huyện Trần Văn Thời, tỉnh Cà Mau).
Xin chờ trong giây lát...
Liên hoan Giai điệu hữu nghị tỉnh Đồng Nai năm 2024
Cận cảnh Kia Seltos 2024 tại đại lý
Khởi động Giải báo chí toàn quốc về văn hóa, thể thao và du lịch lần 2
Lộ diện kỳ thủ Việt Nam tranh chức vô địch Cờ Shogi Quốc tế 2024 tại Nhật Bản
UNICEF hỗ trợ người dân Sóc Trăng có nước sạch bằng năng lượng mặt trời
Ông Vi Tiêu Nghị, con trai Tướng Vi Quốc Thanh - trưởng Đoàn cố vấn quân sự Trung Quốc: Để những kỷ niệm xưa tạo sinh trong hiện tại và tương lai
Vietnam Cultural Show London 2024
Lão nông nhiều năm sưu tập những bức ảnh quý giá về Bác Hồ
Bác Hồ và bộ phim Những ngày tháng bên nhau
Hồ Chí Minh là biểu tượng của hòa bình, độc lập và tiến bộ xã hội
Bộ đội hải quân giúp dân chống hạn
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - 'cà phê trứng'
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - cà phê trứng
Top 3 điểm đến thu hút du khách quốc tế tại Hà Nội
Sản phẩm Làng nghề Dệt Thổ cẩm Xí Thoại, xã Xuân Lãnh, huyện Đồng Xuân, tỉnh Phú Yên.
Phiên bản di động