Trang chủ Bạn đọc - Cần biết
12:00 | 08/02/2024 GMT+7

Tử vi hôm nay 12 con giáp 9/2/2024: Tỵ tìm được lý tưởng cho cuộc đời mình

aa
Tử vi hôm nay 12 con giáp 9/2/2024 Tỵ tìm kiếm những giá trị mới mẻ, lý tưởng cho đời sống của mình, và từ đó tâm thế được mở rộng, tinh thần con giáp này được tích cực hơn.
Tử vi hôm nay 12 con giáp 7/2/2024: Ngày 28 Tết đẩy lộc lá của tuổi Tý Tử vi hôm nay 12 con giáp 7/2/2024: Ngày 28 Tết đẩy lộc lá của tuổi Tý
Con số may mắn hôm nay 7/2/2024 12 con giáp: Tí may mắn chuyện tiền bạc Con số may mắn hôm nay 7/2/2024 12 con giáp: Tí may mắn chuyện tiền bạc

Tử vi hôm nay 9/2/2024 12 con giáp: Tuổi Tý

Tử vi hôm nay 12 con giáp 9/2/2024: Tỵ tìm được lý tưởng cho cuộc đời mình
Tử vi hôm nay 12 con giáp 9/2/2024: Tỵ tìm được lý tưởng cho cuộc đời mình

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng thứ Sáu ngày 9/2/2024 hôm nay đảm bảo cho tuổi Tý có một nguồn tài chính ổn định. Đặc biệt là người làm công ăn lương sẽ được nhận một khoản tiền công, tiền thưởng xứng đáng nếu đã làm việc trong Tết vừa qua.

Có thể thấy, nếu từ trước đến nay, con giáp này vẫn luôn chi tiêu có kế hoạch thì dù tiền lương cao hay thấp, bản mệnh cũng chẳng bao giờ túng thiếu. Ngoài ra, người làm ăn kinh doanh bắt đầu thu được một khoản lời lãi nhất định từ mối đầu tư trước đó.

Tuy nhiên cục diện Thổ khắc Thủy cho thấy những mâu thuẫn, xung đột trong mối quan hệ giữa con giáp này và nửa kia. Hai người cần học cách bao dung cho những khuyết điểm đối phương và trò chuyện với nhau nhiều hơn.

Giờ tốt trong ngày: 15h - 17h

Quý nhân phù trợ: Dậu, Thân

Tử vi hôm nay 12 con giáp 9/2/2024: Tuổi Sửu

Theo tử vi hàng ngày của 12 con giáp, thứ Sáu ngày 9/2/2024 hôm nay, tuổi Sửu luôn nghiêm túc trong công việc, do đó xứng đáng nhận được những thành quả đáng ngưỡng mộ. Bản mệnh được mọi người yêu mến, khâm phục và có thể được thăng chức không sớm thì muộn.

Những ai cần tham gia thi cử hoặc tuyển dụng cũng gặp nhiều thuận lợi. Con giáp này có thể vượt qua bất cứ đề thi nào hoặc bất kỳ vòng phỏng vấn nào, chỉ cần ôn luyện kĩ càng và luôn tự tin vào kiến thức của mình. Tuy nhiên, bản mệnh cũng không nên chủ quan để mắc những sai lầm đáng tiếc.

Mộc khắc Thổ cho thấy, mối quan hệ giữa bản mệnh và nửa kia không mấy hài hòa vì đôi bên không chịu trò chuyện thường xuyên với nhau. Vợ chồng nên chia sẻ mọi nỗi niềm trong cuộc sống, đừng giữ mọi chuyện trong lòng vì nghĩ rằng người ấy không hiểu mình.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Tý, Dậu

Tử vi 12 con giáp hôm nay 9/2/2024: Tuổi Dần

Tử vi hằng ngày của 12 con giáp cho biết, thứ Sáu ngày 9/2/2024 hôm nay, tuổi Dần dễ tự dối mình bằng vẻ vẻ ngoài của sự việc. Con giáp này cần lưu tâm đến mọi thứ ở góc độ bản chất, nên có cái nhìn chi tiết, cẩn trọng với mọi tình huống, thay vì chỉ xem xét chúng ở hình thức và rồi gặp rắc rối khi tiếp cận sâu hơn.

Thủy Mộc tương sinh dự báo tình hình tình cảm đã tiến triển theo chiều hướng tốt đẹp hơn so với trước. Các cặp đôi vượt qua bao sóng gió thử thách để đến được với nhau nay có thể nhân cơ hội này tính đến chuyện trăm năm hạnh phúc rồi.

Về phương diện sức khỏe, tuổi Dần không có vấn đề phải lo lắng. Tuy nhiên hôm nay là ngày không trị bệnh ở bụng. Do đó, nản mệnh lưu ý điều này để hạn chế tác động lên bụng trong ngày này.

Giờ tốt trong ngày: 19h - 21h

Quý nhân phù trợ: Tý, Tỵ

Tử vi hôm nay 12 con giáp 9/2/2024: Tuổi Mão

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Sáu ngày 9/2/2024 hôm nay, nhị hợp tác động là nguyên nhân khiến tuổi Mão trở nên rất sĩ diện. Bản mệnh thường tìm cách trốn tránh trách nhiệm trong những lỗi sai mình gây ra vì không muốn xấu mặt.

Nếu cứ tiếp tục giữ tình trạng này, tuổi Mão sẽ mãi chẳng thể nào tiến bộ được. Điều bản mệnh cần làm là thẳng thắn thừa nhận lỗi sai, từ đó tìm ra hướng khắc phục thích hợp để sau này không còn tái phạm.

Mộc khắc Thổ cho thấy con giáp này có quan điểm bất đồng với con cái hoặc cha mẹ. Cách biệt thế hệ khiến đôi bên có những quan điểm khác biệt và khó thấu hiểu suy nghĩ của nhau, nhưng đôi bên đều nên thử đặt mình vào vị trí của đối phương.

Giờ tốt trong ngày: 21h - 23h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Hợi

Tử vi hôm nay 12 con giáp 9/2/2024: Tuổi Thìn

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho hay thứ Sáu ngày 9/2/2024 hôm nay khuyên tuổi Thìn nên học cách lắng nghe người khác, không nên khăng khăng với ý kiến của mình trong tất cả mọi việc. Hãy dừng lại quan sát để nhận ra đâu là điều mình đã làm tốt, đâu là điều cần phải sửa đổi thì mọi việc mới tốt lên được.

Trong ngày Mộc khắc Thổ, chuyện tình cảm của tuổi Thìn cũng không mấy thuận lợi. Con giáp này và nửa kia dễ cãi cọ, mâu thuẫn với nhau, và nguyên nhân có thể xuất phát từ những bất đồng chưa thể dung hòa giữa đôi bên.

Khi mâu thuẫn nổ ra, tuổi Thìn nên giữ bình tĩnh và đặt mình vào vị trí của đối phương. Hãy kiềm chế bản tính nóng nảy của mình, nếu không bản mệnh rất dễ nói ra những lời gây tổn thương nửa kia, khiến tình cảm đôi bên rạn nứt.

Giờ tốt trong ngày: 23h - 1h

Quý nhân phù trợ: Tý, Dần

12 con giáp hôm nay 9/2/2024: Tuổi Tỵ

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Sáu ngày 9/2/2024 hôm nay là ngày để tuổi Tỵ tìm kiếm những giá trị mới mẻ, lý tưởng cho đời sống của mình, và từ đó tâm thế được mở rộng, tinh thần con giáp này được tích cực hơn. Hãy cho chính mình cơ hội được làm mới bản thân theo ý nghĩa tích cực nhất.

Ngũ hành xung khắc mối quan hệ giữa con giáp này và nửa kia trở nên căng thẳng hơn so với thời gian trước. Những hiểu lầm không được hóa giải là nguyên nhân khiến mâu thuẫn giữa hai người ngày càng gay gắt hơn. Nếu cả hai không ngồi lại và trò chuyện thẳng thắn thì khó có thể hàn gắn những rạn nứt.

Theo quan niệm dân gian, hôm nay là ngày nên kiêng cữ những việc xây cất nhà, trổ cửa gắn cửa, các việc thủy lợi. Vì thế bản mệnh nên lùi những việc này sang thời điểm khác để thuận lợi hơn.

Giờ tốt trong ngày: 19h - 21h

Quý nhân phù trợ: Mão, Tuất

Tử vi hôm nay 12 con giáp 9/2/2024: Tuổi Ngọ

Tử vi hôm nay 12 con giáp 9/2/2024: Tỵ tìm được lý tưởng cho cuộc đời mình

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp cho hay thứ Sáu ngày 9/2/2024 hôm nay, tam hợp giúp tuổi Ngọ luôn duy trì được sự nhiệt tình và hăng hái trong công việc. Mới ra Tết nhưng bản mệnh bắt tay vào làm việc ngay mà không hề chần chừ, do dự, dù đó là công việc khó khăn.

Tuy nhiên, khi đứng trước những quyết định quan trọng, con giáp này cần phải suy tính một cách kỹ càng, cẩn trọng, không nên quá nóng vội, dễ khiến bản thân mắc lỗi không đáng có, thậm chí gây ra hối tiếc sau này.

Trong ngày Hỏa sinh Thổ, mối quan hệ giữa con giáp này và gia đình vô cùng hòa hợp. Đôi lứa yêu nhau thì đang ở trong quá trình yêu đương nồng nhiệt, thậm chí tính đến những chuyện xa xôi hơn. Người độc thân có thể thu hút ánh mắt của nhiều người khác giới.

Giờ tốt trong ngày: 3h - 5h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Dần

Tử vi hôm nay 12 con giáp 9/2/2024: Tuổi Mùi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Sáu ngày 9/2/2024 hôm nay, tuổi Mùi nhận được những dấu hiệu tốt trên con đường sự nghiệp. Con giáp này luôn làm việc cẩn thận, có tinh thần trách nhiệm cao nên được mọi người quý mến và tin tưởng. Đây là điểm mạnh cần phát huy nếu muốn thăng tiến trong tương lai.

Tuy nhiên cục diện Mộc khắc Thổ cho thấy, tuổi Mùi dễ gặp phải đào hoa dữ trong ngày. Hãy luôn chú ý và giữ khoảng cách với những đối tượng khác giới có ý định tiếp cận mình. Có thể những người đó tiếp cận bản mệnh vì muốn lợi dụng bản mệnh.

Nếu đã lập gia đình, con giáp này cũng cần phải biết giữ mình trong mối quan hệ với những người khác giới khác nếu không muốn những lời bàn ra tán vào gây ảnh hưởng đến hạnh phúc gia đình. Đừng vì niềm vui nhất thời mà phải hối hận về sau.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Mão, Ngọ

Tử vi hôm nay 12 con giáp 9/2/2024: Tuổi Thân

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng, thứ Sáu ngày 9/2/2024 hôm nay, tâm trí tuổi Thân rộng mở, tinh thần thoải mái, dễ chịu lạ lùng. Con giáp này cũng có thể nhân cơ hội này để đảm nhận những thay đổi tích cực trong đời sống. Đừng bỏ lỡ cơ hội để làm mới mình.

Ngũ hành tương sinh mang lại tin vui liên quan tới tiền bạc, có thể chỉ là một dấu hiệu nhỏ thôi nhưng cũng là lúc để con giáp này tìm được hướng đi phù hợp cho mình. Nếu đang hoang mang, bản mệnh nên lắng nghe và thử làm theo những người có kinh nghiệm.

Trong ngày có tam hợp, tuổi Thân sẽ không gặp khó khăn trong việc tìm kiếm hạnh phúc của mình, nhưng con giáp này cần chủ động và tích cực nắm bắt lấy những giá trị tốt đẹp của đời sống, thay vì chỉ nghĩ về những điều bi quan, những yếu tố tiêu cực. Hai vợ chồng cảm thấy tâm đầu ý hợp trong thời gian này.

Giờ tốt trong ngày: 7h - 9h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Dậu

Tử vi hôm nay 12 con giáp 9/2/2024: Tuổi Dậu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Sáu ngày 9/2/2024 hôm nay, nhờ có tam hội trợ giúp nên tuổi Dậu gặp nhiều điều thuận lợi trong các mối quan hệ xã hội. Nếu may mắn, bản mệnh có thể tìm được người đồng chí hướng và hai người có thể bắt tay cùng phát triển.

Công việc của người làm công ăn lương cũng có những chuyển biến tích cực. Con giáp này sẵn sàng nhận trách nhiệm ngay cả khi mọi người xung quanh đều chối từ. Hãy làm tốt nhiệm vụ được giao và để lại ấn tượng tốt cho ban lãnh đạo.

Thổ sinh Kim cho thấy bản mệnh luôn rất tự hào về gia đình mình vì sự thấu hiểu giữa các thành viên. Con giáp này luôn quan niệm người trong nhà cần trò chuyện, tâm sự với nhau, cùng nhau đối diện với khó khăn.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Tỵ, Sửu

Tử vi hôm nay 12 con giáp 9/2/2024: Tuổi Tuất

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng thứ Sáu ngày 9/2/2024 hôm nay, tuổi Tuất rất dễ vướng vào tranh chấp với người có chức vụ cao hơn mình. Con giáp này không nên đẩy những mâu thuẫn này lên quá cao, nếu không, chính bản mệnh cũng sẽ là người phải chịu nhiều thiệt thòi nhiều hơn.

Cho dù có gặp khó khăn nhiều đến thế nào đi chăng nữa, bản mệnh cũng không nên suy nghĩ nông nổi, muốn từ bỏ hoặc thôi việc, bởi hành động đó chỉ là trốn chạy chứ không thể giải quyết được gốc rễ vấn đề. Hãy dũng cảm đối mặt với mọi trở ngại.

Trong ngày Mộc khắc Thổ, một cuộc tranh cãi nảy lửa có thể xảy ra giữa bản mệnh và nửa kia. Dù có nóng nảy đến mấy thì cũng hãy đặt mình vào vị trí của đối phương, biết suy nghĩ cho người ấy, đừng nói ra những lời tổn thương lòng người.

Giờ tốt trong ngày: 1h - 3h

Quý nhân phù trợ: Dần, Ngọ

Tử vi hôm nay 12 con giáp 9/2/2024: Tuổi Hợi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Sáu ngày 9/2/2024 hôm nay, được tài tinh ghé thăm, tuổi Hợi có trong tay một khoản tiền kha khá từ tiền thưởng Tết hậu hĩnh. Việc này giúp đảm bảo bản mệnh có một cái Tết đầm ấm, vui vẻ, hạnh phúc hơn.

Ngày mới này là ngày vui để tuổi Hợi quây quần bên bạn bè, người thân trong ngày có tam hội nâng đỡ. Việc này thực sự ý nghĩa đối với bản mệnh sau một năm bận rộn lo toan không có nhiều thời gian bên họ, nhất là đối với những ai xa nhà.

Thủy khí vượng khiến bản mệnh phải dành nhiều tâm sức để tìm cách cải thiện sức khỏe. Không nên suy nghĩ nhiều, con giáp này nên dành nhiều thời gian hơn để nghỉ ngơi, hãy bỏ mặc mọi thứ ra khỏi đầu để chỉ cần đặt lưng xuống là có thể ngủ ngon lành.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Tý

*Thông tin “Tử vi hôm nay 12 con giáp 9/2/2024” mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Tử vi hôm nay 12 con giáp 8/2/2024: Mão công việc vô cùng thuận lợi Tử vi hôm nay 12 con giáp 8/2/2024: Mão công việc vô cùng thuận lợi
Con số may mắn hôm nay 8/2/2024 12 con giáp: Mão vận may đeo bám Con số may mắn hôm nay 8/2/2024 12 con giáp: Mão vận may đeo bám
Thạch Thảo (TH)
Nguồn:

Tin bài liên quan

Tử vi hôm nay 12 con giáp 22/5/2024: Thìn tài lộc gặp nhiều may mắn

Tử vi hôm nay 12 con giáp 22/5/2024: Thìn tài lộc gặp nhiều may mắn

Tử vi hôm nay 12 con giáp 22/5/2024 Thìn gặp nhiều may mắn trên phương diện tài lộc. Những mối đầu tư từ trước của bản mệnh có dấu hiệu khởi sắc, bản mệnh đã bắt đầu thu được lợi nhuận từ đó.
Tử vi hôm nay 12 con giáp 21/5/2024: Tỵ vận trình tài lộc sáng rõ

Tử vi hôm nay 12 con giáp 21/5/2024: Tỵ vận trình tài lộc sáng rõ

Tử vi hôm nay 12 con giáp 21/5/2024 vận trình tài lộc của tuổi Tỵ trở nên sáng rõ hơn bao giờ trong khoảng thời gian này. Nhất là với những người làm nghề tự do, đây là cơ hội hiếm có để bản mệnh kiếm tiền về đầy tay.

Các tin bài khác

Tử vi hôm nay 12 con giáp 22/5/2024: Thìn tài lộc gặp nhiều may mắn

Tử vi hôm nay 12 con giáp 22/5/2024: Thìn tài lộc gặp nhiều may mắn

Tử vi hôm nay 12 con giáp 22/5/2024 Thìn gặp nhiều may mắn trên phương diện tài lộc. Những mối đầu tư từ trước của bản mệnh có dấu hiệu khởi sắc, bản mệnh đã bắt đầu thu được lợi nhuận từ đó.
Tử vi hôm nay 12 con giáp 21/5/2024: Tỵ vận trình tài lộc sáng rõ

Tử vi hôm nay 12 con giáp 21/5/2024: Tỵ vận trình tài lộc sáng rõ

Tử vi hôm nay 12 con giáp 21/5/2024 vận trình tài lộc của tuổi Tỵ trở nên sáng rõ hơn bao giờ trong khoảng thời gian này. Nhất là với những người làm nghề tự do, đây là cơ hội hiếm có để bản mệnh kiếm tiền về đầy tay.
Tử vi tuần mới 12 cung hoàng đạo (20-26/5/2024): Nhân Mã rơi vào tình thế tiến thoái lưỡng nan

Tử vi tuần mới 12 cung hoàng đạo (20-26/5/2024): Nhân Mã rơi vào tình thế tiến thoái lưỡng nan

Tử vi tuần mới 12 cung hoàng đạo (20-26/5/2024) Nhân Mã rơi vào tình thế tiến thoái lưỡng nan. Có nhiều việc bạn muốn nhưng khó lòng thực hiện được.
Tử vi tuần mới 12 con giáp (20-26/5/2024): Mùi tài chính khởi sắc

Tử vi tuần mới 12 con giáp (20-26/5/2024): Mùi tài chính khởi sắc

Tử vi tuần mới 12 con giáp (20-26/5/2024) Cát thần chủ về tiền bạc báo hiệu các khoản thu nhập từ công việc chính có xu hướng tăng tiến. Đây là phần thưởng cho những vất vả của bản mệnh trong suốt thời gian qua.

Đọc nhiều

Tử vi hôm nay 12 con giáp 19/5/2024: Dần gặp gỡ nhiều cơ hội tài lộc

Tử vi hôm nay 12 con giáp 19/5/2024: Dần gặp gỡ nhiều cơ hội tài lộc

Tử vi hôm nay 12 con giáp 19/5/2024 tuổi Dần còn có thể tìm thấy nhiều cơ may tài lộc, kiếm về tay không ít tiền bạc.
Con số may mắn hôm nay 19/5/2024 12 con giáp: Dần - Thìn tài lộc bủa vây

Con số may mắn hôm nay 19/5/2024 12 con giáp: Dần - Thìn tài lộc bủa vây

Con số may mắn hôm nay 19/5/2024 12 con giáp sẽ bao gồm những số nào? Cùng tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây.
Mùa hè 2024 sẽ nắng nóng đặc biệt gay gắt, có thể xuất hiện kỷ lục nhiệt độ

Mùa hè 2024 sẽ nắng nóng đặc biệt gay gắt, có thể xuất hiện kỷ lục nhiệt độ

Các dự báo thời tiết mới nhất chỉ ra, mùa hè 2024 nắng nóng và nắng nóng gay gắt có khả năng xuất hiện nhiều hơn so với trung bình nhiều năm cùng thời kỳ. Nhiệt độ trung bình trên cả nước phổ biến cao hơn từ 0,5- 1,5 độ C so với trung bình nhiều năm cùng thời kỳ.
Tử vi hôm nay 12 con giáp 20/5/2024: Sửu có Quý nhân soi đường dẫn lối

Tử vi hôm nay 12 con giáp 20/5/2024: Sửu có Quý nhân soi đường dẫn lối

Tử vi hôm nay 12 con giáp 20/5/2024 có người hỗ trợ cho tuổi Sửu cải thiện tình hình tài chính hiện tại. Có thể có người còn nhiệt tình chỉ cho bản mệnh con đường làm ăn đúng hướng để cải thiện thu nhập trong tương lai.
Đến với Trường Sa: Mang tình yêu đi, nhận niềm tin về

Đến với Trường Sa: Mang tình yêu đi, nhận niềm tin về

Từ nhiều năm qua, các đoàn đại biểu Thành phố Hồ Chí Minh ra thăm, động viên cán bộ, chiến sỹ và nhân dân đang sinh sống, làm việc tại quần đảo Trường Sa đã mang tình cảm của đất liền ra với vùng biển đảo thiêng liêng của Tổ quốc và mang niềm tin về sự quyết tâm vượt qua mọi gian khó để bảo vệ biển đảo quê hương về với đất liền.
Bồi dưỡng kiến thức thông tin đối ngoại cho các lực lượng tham gia hoạt động ở khu vực biên giới

Bồi dưỡng kiến thức thông tin đối ngoại cho các lực lượng tham gia hoạt động ở khu vực biên giới

Từ ngày 13 đến 17/5, tại thành phố Buôn Ma Thuột, Trường Đào tạo, bồi dưỡng cán bộ quản lý Thông tin và Truyền thông (Bộ Thông tin và Truyền thông) tổ chức khóa bồi dưỡng kiến thức, kỹ năng, nghiệp vụ thông tin đối ngoại cho các lực lượng tham gia hoạt động thông tin đối ngoại khu vực biên giới.
Khánh thành và bàn giao công trình tu bổ, tôn tạo nhà tưởng niệm Anh hùng liệt sỹ Nguyễn Phan Vinh

Khánh thành và bàn giao công trình tu bổ, tôn tạo nhà tưởng niệm Anh hùng liệt sỹ Nguyễn Phan Vinh

Vùng 3 Hải quân và Quỹ học bổng Vừ A Dính, CLB “Vì Hoàng Sa - Trường Sa thân yêu” và gia đình khánh thành, bàn giao công trình tu bổ tôn tạo nhà thờ AHLS Nguyễn Phan Vinh
Xin chờ trong giây lát...
Lão nông nhiều năm sưu tập những bức ảnh quý giá về Bác Hồ
Bác Hồ và bộ phim Những ngày tháng bên nhau
Hồ Chí Minh là biểu tượng của hòa bình, độc lập và tiến bộ xã hội
Bộ đội hải quân giúp dân chống hạn
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - 'cà phê trứng'
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - cà phê trứng
Top 3 điểm đến thu hút du khách quốc tế tại Hà Nội
Sản phẩm Làng nghề Dệt Thổ cẩm Xí Thoại, xã Xuân Lãnh, huyện Đồng Xuân, tỉnh Phú Yên.
Đại sứ Marc Knapper trò chuyện cùng chị Lưu Hiếu
Hơn 300 lưu học sinh Lào, Campuchia trải nghiệm Làng văn hóa các dân tộc Việt Nam
Hyakka Souen - Bách Hoa Thương Viêm
Giai điệu Nga trong lòng Hà Nội
Nhà tưởng niệm Phó Chủ tịch nước Nguyễn Lương Bằng đón lượng khách cao gấp 3 lần
Hành trình chinh phục khán giả xứ anh đào của KURROCK
Cảm nhận biến đổi khí hậu để nỗ lực hành động vì trái đất
Phiên bản di động