Trang chủ Bạn đọc - Cần biết
07:06 | 07/10/2021 GMT+7

Tử vi hôm nay 8/10/2021: Con giáp nào gặp được nhiều điều may mắn nhất?

aa
Tử vi hôm nay 8/10/2021: Tuổi Mão không cần phải lo lắng quá nhiều về chuyện tiền bạc bởi đường tài lộc trong ngày cực kì vượng phát.
Tử vi hôm nay 3/10: Con giáp nào vận đào hoa nở rộ?
Tử vi hôm nay 3/10/2021: Con giáp nào làm ăn gặp vượng vận?

Tử vi hôm nay 8/10/2021 về công việc: Tuổi Tý

Tử vi hôm nay 8/10/2021: Con giáp nào gặp được nhiều điều may mắn nhất?

Tử vi hôm nay 8/10/2021: Con gáip nào gặp được nhiều điều may mắn nhất?

Vận trình công danh sự nghiệp của người tuổi Tý khá nhiều. Con giáp này dành nhiều thời gian để giải quyết những vấn đề khó khăn còn đang tồn đọng. Cấp trên nhìn nhận và đánh giá cao tinh thần làm việc của bản mệnh.

Con giáp này vô cùng bận rộn, tuy nhiên chỉ cần lên kế hoạch cụ thể là có thể hoàn thành tất cả những công việc đó mà không gặp khó khăn hay trở ngại gì. Trong công việc, hãy tìm hiểu thông tin tường tận và làm việc bằng tất cả sự sức lực và tinh thần trách nhiệm của bản thân.

Chiêm tinh ngày 8/10 về công việc: Tuổi Sửu

Sửu không cần phải lo lắng quá nhiều về chuyện tiền bạc bởi đường tài lộc trong ngày cực kì vượng phát. Con giáp này chăm chỉ, hay lam hay làm, thành quả hôm nay có được là nhờ công sức cố gắng của bản mệnh suốt thời gian qua.

Nhờ những nỗ lực của con giáp này mà công việc đạt được bước tiến tốt, mức lương thưởng cũng theo đó mà tăng lên. Tài lộc dồi dào, tuổi Sửu không cần phải căng thẳng hay áp lực về kinh tế nhiều như trước nữa. Bản mệnh có thể dành một khoản để chiều chuộng bản thân.

Chiêm tinh ngày 8/10 về công việc: Tuổi Dần

Trong khi đó người độc thân vẫn còn vướng bận với nhiều việc nên có người ngỏ lời bản mệnh cũng chưa đồng ý. Con giáp này chỉ thực sự xiêu lòng khi gặp được người khiến trái tim mình rung động nên không muốn cho người khác thêm nhiều cơ hội tìm hiểu. Có lẽ vì thế mà mọi người xung quanh luôn nhận xét người tuổi Dần là lạnh lùng và khó gần.

Đường công danh sự nghiệp của người tuổi Dần trong thứ năm này không thuận lợi do vướng phải những chuyện thị phi, xui xẻo. Có nhiều việc không như ý muốn xảy ra mà con giáp này chưa tìm được cách kiểm soát tình hình nên có vẻ vận trình ngày càng xấu đi. Trong tình huống bản mệnh cần phải giữ được sự bình tĩnh và tỉnh táo.

Chiêm tinh ngày mới 8/10 về công việc: Tuổi Mão

Tuổi Mão không cần phải lo lắng quá nhiều về chuyện tiền bạc bởi đường tài lộc trong ngày cực kì vượng phát. Con giáp này chăm chỉ, hay lam hay làm, thành quả hôm nay có được là nhờ công sức cố gắng của bản mệnh suốt thời gian qua.

Nhờ những nỗ lực của con giáp này mà công việc đạt được bước tiến tốt, mức lương thưởng cũng theo đó mà tăng lên. Tài lộc dồi dào, người tuổi Mão không cần phải căng thẳng hay áp lực về kinh tế nhiều như trước nữa. Bản mệnh có thể dành một khoản để chiều chuộng bản thân.

Tử vi ngày mới 8/10 về công việc: Tuổi Thìn

Thìn sẽ đón nhiều tin vui cả về tình cảm lẫn tài lộc đó. Đường tài lộc khởi sắc rực rỡ. Tài lộc bất ngờ đến. Con giáp này làm gì cũng được quý nhân trợ giúp, tiền của dâng đến ngay trước mắt, quan trọng là biết nắm bắt cơ hội đúng lúc.

Bên cạnh đó Thìn Dần tương hội, người độc thân đừng mãi từ chối tấm chân tình của đối phương. Thời gian quen biết nhau cũng đủ để bản mệnh hiểu đối phương chân thành yêu thương và quan tâm tới mình. Đừng vì những chuyện đã qua mà bỏ lỡ nhân duyên tốt.

Tử vi ngày 8/10 về công việc: Tuổi Tỵ

Tỵ đón nhận đến nhiều tin vui tốt lành nhờ ngày Tỵ Thân lục hợp. Con giáp này là người thông minh, nhanh nhẹn, có nhiều ý tưởng độc đáo nên làm việc cũng trôi chảy hơn thường lệ, nhìn chung không gặp phải vướng mắc gì. Đây cũng chính là bàn đạp để bản mệnh nâng cao vị trí của mình trong thời gian tới.

Đây chính là cơ hội để con giáp này thể hiện năng lực, bồi đắp kinh nghiệm, phát huy những thế mạnh của mình. Mặc dù khối lượng công việc khá nhiều song chẳng thể làm khó được người tuổi Thìn, bản mệnh biết cách sắp xếp mọi chuyện đâu vào đó. Nguồn thu nhập đáng hấp dẫn nhờ vào sự nhanh nhạy, nắm bắt thời cơ tốt.

Tử vi ngày mới 8/10 về công việc: Tuổi Ngọ

Tử vi hôm nay 8/10/2021: Con giáp nào gặp được nhiều điều may mắn nhất?

Vận trình công danh sự nghiệp cũng nhờ thế mà suôn sẻ thuận lợi. Đó là nhờ con giáp này quyết đoán, dứt khoát trong hành động của mình. Thời cơ không có nhiều, nhờ quyết đoán mà bản mệnh nắm bắt được cơ hội để thể hiện mình, cũng là cứu nguy khi mà sự cố bất ngờ xảy.

Về phương diện tài lộc, nếu như con giáp này không đủ khả năng tài chính để thực hiện ý tưởng của mình thì vẫn sẽ kiên trì tìm cách để làm cho nó xảy ra. Hãy cứ tự tin trình bày ý tưởng của mình với những đối tác hay cấp trên để nhận khoản tiền đầu tư xứng đáng nhé.

Tử vi ngày 8/10 về công việc: Tuổi Mùi

Mùi đón nhận nhiều tin vui về tài lộc. Con giáp này thở phào nhẹ nhõm, không còn quá lo lắng về các vấn đề tiền bạc nữa. Bản mệnh có nguồn thu nhập ổn định, mọi vấn đề đều có thể từ từ giải quyết ổn thỏa. Song cần chú ý chi tiêu, tránh mua sắm lãng phí.

Về phương diện sự nghiệp, bản mệnh cần nỗ lực hết mình để sớm đạt được thành công như ý. Tuổi Mùi cũng nên chú ý khi giao tiếp với đồng nghiệp, cấp trên. Mỗi người đều có suy nghĩ khác nhau, chính vì thế con giáp này không nên phản bác quá gay gắt khi đối phương không cùng quan điểm với mình.

Tử vi ngày 8/10 về công việc: Tuổi Thân

Người tuổi Thân được tài tinh trợ vận nên tiền bạc dồi dào. Con giáp này cũng có cơ may phát tài rất lớn, đặc biệt là người buôn bán kinh doanh, tuy là đầu tuần nhưng sức mua không hề giảm, chuyện làm ăn tiến hành thuận lợi khiến cho tiền bạc ào ào đổ về nhà, chẳng lo túng thiếu.

Song lúc này bản mệnh cũng nên lập ra những kế hoạch tài chính cụ thể cho mình, không chỉ chi tiêu hợp lý mà còn phải xem xét đến các quyết định đầu tư. Nhìn chung mọi chuyện trong ngày sẽ diễn ra thuận lợi, khả năng thành công cao nên người tuổi Thân thu về tay không ít tài lộc.

Tuy nhiên hôm nay người tuổi Thân nên chú ý tới sức khỏe trong ngày ngũ hành Kim vượng. Bản mệnh dễ mắc các bệnh liên quan đến đường hô hấp, nên có ý thức bảo vệ sức khỏe khi thời tiết chuyển lạnh. Nếu tuổi Thân không biết giữ gìn, chủ động đề phòng thì rấ dễ bị ốm, dù không nghiêm trọng cũng khiến cơ thể mệt mỏi, uể oải.

Chiêm tinh ngày mới 8/10 về công việc: Tuổi Dậu

Về phương diện sự nghiệp, con giáp này được khuyên nên hoãn những việc trọng đại trong hai ngày tới như nhận việc mới hoặc nhận hỗ trợ tài chính của người thân, hứa hẹn mang lại nhiều may mắn. Niềm tin vào sự thành công chính là động lực giúp bản mệnh hành động theo những cách tốt nhất.

Chiêm tinh ngày 8/10 về công việc: Tuổi Tuất

Đường tài lộc của tuổi Tuất khá vượng phát, việc kiếm tiền suôn sẻ thuận buồm xuôi gió. Con giáp này không mất quá nhiều thời gian, chỉ bằng chút tài lẻ của mình mà cũng có thể có được khoản thu bất ngờ, chẳng lo chuyện chi tiêu nữa.

Bên cạnh đó con giáp này nên chia sẻ những suy nghĩ của mình với người khác. Đặc biệt bản mệnh nên tăng cường giao tiếp và xây dựng mối quan hệ tốt đẹp với những người có khả năng giúp đỡ mình. Từ đó vận trình công danh sự nghiệp cũng sẽ suôn sẻ, thuận lợi hơn.

Chiêm tinh ngày 8/10/2021 về công việc: Tuổi Hợi

Bản mệnh nên cố gắng giữ sự hài hòa, không nảy sinh mâu thuẫn, cũng đừng tạo sơ hở cho người khác có cơ hội nói xấu mình. Khi tuổi Hợi có ý thức kiểm soát các mối quan hệ xã giao thì thị phi sẽ giảm bớt, không để mình vướng vào bẫy của tiểu nhân. Ngoài ra, con giáp này cũng không nên tham gia vào chuyện người khác tránh phiền phức.

Điểm sáng nhất trong ngày thứ năm này là vận trình tài lộc, người tuổi Hợi có cơ may kiếm tiền hiếm có, cả người làm công ăn lương lẫn người buôn bán kinh doanh cũng đều có cơ hội cải thiện thu nhập. Hãy sử dụng nguồn tài chính của mình một cách khoa học nhé, nếu hoang phí chẳng mấy chốc mà tiền bạc tiêu tan đâu.

*Thông tin về tử vi, chiêm tinh ngày 8/10 về công việc của 12 con giáp chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm.

Tử vi hôm nay 7/10/2021: Con giáp nào hưởng được lộc trời ban? Tử vi hôm nay 7/10/2021: Con giáp nào hưởng được lộc trời ban?​​​​​​​
Tử vi hôm nay 6/10/2021: Con giáp nào nhận được nhiều tin vui trong công việc? Tử vi hôm nay 6/10/2021: Con giáp nào nhận được nhiều tin vui trong công việc?
Tử vi hôm nay 6/10: Con giáp nào thăng hoa nhát trong tình yêu?​​​​​​​ Tử vi hôm nay 6/10: Con giáp nào thăng hoa nhát trong tình yêu?​​​​​​​
Thạch Thảo (TH)
Nguồn:

Tin bài liên quan

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 8/10/2021: Song Ngư nhận hàng loạt sự trợ giúp kịp thời của quý nhân

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 8/10/2021: Song Ngư nhận hàng loạt sự trợ giúp kịp thời của quý nhân

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 8/10/2021: Theo tử vi hôm nay, Song Ngư hôm nay nhận được sự giúp đỡ về nhiều mặt từ các quý nhân. Vậy cho nên, bạn sẽ nhận được nhiều may mắn hơn và thuận lợi.
Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 8/10/2021: Vừa có chút thành tựu, Kim Ngưu đã vội lên mặt với đồng nghiệp

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 8/10/2021: Vừa có chút thành tựu, Kim Ngưu đã vội lên mặt với đồng nghiệp

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 8/10/2021: Theo tử vi hôm nay, Kim Ngưu thường tỏ ra kiêu ngạo, tự cao khi đạt chút thành tựu nổi bật, kết quả là không ai là có thiện cảm tốt về bạn.
Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 8/10/2021: Kim Ngưu độc thân may mắn tìm được người chung bước

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 8/10/2021: Kim Ngưu độc thân may mắn tìm được người chung bước

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 8/10/2021: Theo tử vi hôm nay, sự hấp dẫn và quyến rũ đặc biệt của bạn khiến những người xung quanh không thể khước từ.

Các tin bài khác

Thời tiết 27/4: nắng nóng gay gắt, có nơi vượt 41 độ

Thời tiết 27/4: nắng nóng gay gắt, có nơi vượt 41 độ

Ngày 27/4, nền nhiệt cả nước tăng nhanh, thời tiết nắng nóng gay gắt tới đặc biệt gay gắt, trong đó miền Trung nhiều nơi vượt ngưỡng 41 độ C.
Tử vi tháng 5/2024 tuổi Mùi: Hung tinh rình rập rắc rối bủa vây

Tử vi tháng 5/2024 tuổi Mùi: Hung tinh rình rập rắc rối bủa vây

Tử vi tháng 5/2024 tuổi Mùi hung tinh Thiên Cẩu rình rập thỉnh thoảng vẫn sẽ đem tới những rắc rối cho bản mệnh.
Tử vi tháng 5/2024 tuổi Hợi: Đối diện với nhiều thị phi, mâu thuẫn

Tử vi tháng 5/2024 tuổi Hợi: Đối diện với nhiều thị phi, mâu thuẫn

Tử vi tháng 5/2024 tuổi Hợi trước khi bắt tay vào làm công việc gì, bạn cũng nên suy nghĩ thật kĩ, chớ làm việc theo cảm hứng nhất thời, đến khi gặp vướng mắc thì lại chán nản, muốn bỏ dở giữa chừng.
Tử vi tháng 5/2024 tuổi Tuất: Có những bước tiến vững vàng

Tử vi tháng 5/2024 tuổi Tuất: Có những bước tiến vững vàng

Tử vi tháng 5/2024 tuổi Tuất có những bước tiến bền vững trong thời điểm này. Có thể bạn sẽ không phát tài nhanh hoặc giàu lên nhanh chóng, song bạn vẫn kiếm được một khoản dư dả, ổn định

Đọc nhiều

Hơn 1 triệu tỷ đồng tiền của các ngân hàng đang đổ vào thị trường bất động sản

Hơn 1 triệu tỷ đồng tiền của các ngân hàng đang đổ vào thị trường bất động sản

Tính đến 28/02/2024, dư nợ tín dụng đối với hoạt động kinh doanh bất động sản đạt 1.113.673 tỷ đồng, tăng gần 21.000 nghìn tỷ đồng so với ngày 31/12/2023.
Vùng 5 Hải quân: Giới thiệu những tác phẩm mới về biển, đảo và người chiến sĩ Hải quân

Vùng 5 Hải quân: Giới thiệu những tác phẩm mới về biển, đảo và người chiến sĩ Hải quân

Tối 27/4, tại TP. Phú Quốc (tỉnh Kiên Giang), 15 tác phẩm văn học nghệ thuật với chủ đề “Biển, đảo và người chiến sĩ Hải quân” do hội viên và cộng tác viên của ...
7 nước châu Á đón Tết cổ truyền tại Hà Nội

7 nước châu Á đón Tết cổ truyền tại Hà Nội

Tắm tượng phật, té nước cầu may, buộc chỉ cổ tay… là những nghi lễ truyền thống được thực hiện tại chương trình Giao lưu hữu nghị chúc mừng Tết cổ truyền một số nước ...
Phát động Ngày tôn vinh tiếng Việt và Cuộc thi tìm kiếm Sứ giả tiếng Việt ở nước ngoài năm 2024 tại Kansai, Nhật Bản

Phát động Ngày tôn vinh tiếng Việt và Cuộc thi tìm kiếm Sứ giả tiếng Việt ở nước ngoài năm 2024 tại Kansai, Nhật Bản

Chiều ngày 26/4/2024, tại Tổng Lãnh sự quán Việt Nam tại Osaka đã tổ chức lễ phát động Ngày tôn vinh tiếng Việt và Cuộc thi tìm kiếm Sứ giả tiếng Việt ở nước ngoài ...
Nghĩa tình quân dân trong ngày nắng hạn

Nghĩa tình quân dân trong ngày nắng hạn

Đến với huyện Trần Văn Thời, U Minh và Thới Bình của tỉnh Cà Mau những ngày cuối tháng 4/2024, nhiều kênh, rạch cạn khô, nhiều công trình giếng khoan cũng đã cạn kiệt, hoa màu héo khô, bà con thiếu cả nước ngọt để ăn, uống. Không khí cỗi cằn nơi đây đã trở nên xốn xang, thấm đẫm hơn khi đón nhận dòng nước mát được trao gửi từ những người lính Hải quân.
Vùng 5 Hải quân: Giới thiệu những tác phẩm mới về biển, đảo và người chiến sĩ Hải quân

Vùng 5 Hải quân: Giới thiệu những tác phẩm mới về biển, đảo và người chiến sĩ Hải quân

Tối 27/4, tại TP. Phú Quốc (tỉnh Kiên Giang), 15 tác phẩm văn học nghệ thuật với chủ đề “Biển, đảo và người chiến sĩ Hải quân” do hội viên và cộng tác viên của Hội Văn học nghệ thuật tỉnh Kiên Giang sáng tác đã được giới thiệu đến đông đảo cán bộ, chiến sĩ các cơ quan, đơn vị thuộc Vùng 5 Hải quân trên địa bàn TP. Phú Quốc.
Bạn bè quốc tế tham gia cuộc thi cứu hộ biển tại Đà Nẵng

Bạn bè quốc tế tham gia cuộc thi cứu hộ biển tại Đà Nẵng

Ngày 27/4, tại Đà Nẵng diễn ra Hội thi cứu hộ biển quốc tế Đà Nẵng 2024. Sự kiện thu hút 48 vận động viên đến từ 12 đội thi, trong đó có 5 đội thi quốc tế đến từ Úc, Myanmar, Phillipines, Malaysia tham gia.
Xin chờ trong giây lát...
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - 'cà phê trứng'
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - cà phê trứng
Top 3 điểm đến thu hút du khách quốc tế tại Hà Nội
Sản phẩm Làng nghề Dệt Thổ cẩm Xí Thoại, xã Xuân Lãnh, huyện Đồng Xuân, tỉnh Phú Yên.
Đại sứ Marc Knapper trò chuyện cùng chị Lưu Hiếu
Hơn 300 lưu học sinh Lào, Campuchia trải nghiệm Làng văn hóa các dân tộc Việt Nam
Hyakka Souen - Bách Hoa Thương Viêm
Giai điệu Nga trong lòng Hà Nội
Nhà tưởng niệm Phó Chủ tịch nước Nguyễn Lương Bằng đón lượng khách cao gấp 3 lần
Hành trình chinh phục khán giả xứ anh đào của KURROCK
Cảm nhận biến đổi khí hậu để nỗ lực hành động vì trái đất
Xe đạp thồ trong Chiến dịch Điện Biên Phủ
Lần đầu tiên ẩm thực Hungary xuất hiện tại Hà Nội
“Hương vị nước Nga” giữa lòng Hà Nội
Ra mắt không gian ẩm thực Hungary tại Hà Nội
Phiên bản di động