Trang chủ Bạn đọc - Cần biết
07:01 | 05/10/2021 GMT+7

Tử vi hôm nay 6/10/2021: Con giáp nào nhận được nhiều tin vui trong công việc?

aa
Tử vi hôm nay 6/10/2021: Hôm nay là ngày Dần Ngọ tam hợp nên người tuổi Dần thu hoạch được không ít thành quả đáng kể trong công việc, tài lộc khá dồi dào.
Tử vi hôm nay 1/10: Con giáp nào may mắn nhất trong tình yêu?
Tử vi hôm nay 29/9/2021: Con giáp nào phát tài trong ngày thứ Tư?

Tử vi hôm nay 6/10/2021 về công việc: Tuổi Tý

Tử vi hôm nay 6/10/2021: Con giáp nào nhận được nhiều tin vui trong công việc?

Tử vi hôm nay 6/10/2021: Con giáp nào nhận được nhiều tin vui trong công việc?

Tử vi 12 con giáp cho thấy nhờ có Lục Hợp mà một số cảm xúc tiêu cực của tuổi Tý trong ngày hôm nay dễ dàng tan biến, nhờ đó mà những cơn giận của con giáp này vừa được khởi lên một lúc sau đã không còn nữa. Nếu có nhiệm vụ quan trọng thì bản mệnh nên dành thời gian tập trung, không nên gặp gỡ quá nhiều người vào lúc này.

Ngũ hành Thủy Thổ xung khắc nên tình hình sức khỏe của con giáp này không được tốt, đó là lý do bản mệnh không biết vì sao mình thường xuyên nóng trong người và hay bồn chồn. Hãy dành chút thời gian để đi thăm khám và tìm cách điều trị chứ đừng để bệnh tình trở nặng nhé.

Chiêm tinh ngày 6/10 về công việc: Tuổi Sửu

Tuổi Sửu rất thông minh và có năng lực trong công việc. Có vẻ tại công sở bạn cảm thấy không hài lòng với cách mọi người đang làm việc, vì thế bạn tìm cách mỉa mai họ, nên kiềm chế bản thân lại nhé, hãy sử dụng trí thông minh của bạn để chinh phục mọi người.

Tuổi Sửu không lo lắng về tiền bạc bởi bạn có hậu thuẫn lớn từ gia đình cũng như các khoản tích lũy trước đó nên dù khó khăn cũng không thiếu tiền. Đặc biệt chòm sao này được ưu đãi về vận may, có điềm trúng thưởng hoặc gặp số đỏ trong đầu tư, rút thăm nên có thể thử một chút nhé.

Chiêm tinh ngày 6/10 về công việc: Tuổi Dần

Hôm nay là ngày Dần Ngọ tam hợp nên người tuổi Dần thu hoạch được không ít thành quả đáng kể trong công việc, tài lộc khá dồi dào. Con giáp này có quý nhân dẫn đường chỉ lối nên chớp được cơ hội kiếm tiền, không phải lo chuyện túng thiếu. Tiền bạc rủng rỉnh, bản mệnh có thể thưởng cho bản thân một món quà xứng đáng.

Đường công danh sự nghiệp của người tuổi Dần trong ngày hôm nay cũng có cát tinh nâng đỡ nên mọi khó khăn gặp phải trong ngày cũng sẽ được giải quyết triệt để. Người tuổi Dần khá đa tài, có thể phát triển ở nhiều lĩnh vực khác nhau, giành được sự tín nhiệm của cả đồng nghiệp, cấp trên và đối tác. Thành công sẽ không còn quá xa vời nữa.

Chiêm tinh ngày mới 6/10 về công việc: Tuổi Mão

Hôm nay con giáp này nên tận dụng vận may tài lộc của mình để mở rộng phạm vi kinh doanh hoặc hợp tác làm ăn với người khác. Bước đầu sẽ có những may mắn nhất định, nhưng nếu người tuổi Mão kiên trì và quyết tâm theo đuổi sẽ mang đến những thành quả tốt đẹp và xứng đáng.

Tử vi ngày mới 6/10 về công việc: Tuổi Thìn

Tuổi Thìn quyết định đặt cho bản thân những yêu cầu nghiêm khắc. Bạn cho rằng nếu mình đã muốn đi theo con đường mình mơ ước thì phải nhất định phải cố gắng hơn nữa. Lập thời gian biểu và sử dụng thời gian thật hiệu quả thì mới có thể hoàn thành công việc một cách năng suất nhất được.

Có người cho rằng bạn đang gò bó bản thân quá mức, nhưng bạn lại không hề cảm thấy như vậy. Bạn thoải mái khi được sống có kế hoạch và hướng tới tương lai mình mơ ước. Nhưng đôi khi chính bạn cũng cảm thấy mệt mỏi, nhưng rồi lại nhanh chóng trở lại quỹ đạo ban đầu.

Tử vi ngày 6/10 về công việc: Tuổi Tỵ

Người tuổi Tỵ trong ngày hôm nay khá may mắn trên con đường gia tăng tài lộc của mình, vận trình của con giáp này biến động theo chiều hướng tích cực. Thứ ba này người tuổi Tỵ có người soi đường chỉ lối hướng dẫn cho cách kiếm tiền, nâng cao thu nhập, hơn thế nữa với sự nhạy bén với thời cuộc nên bản mệnh không bỏ lỡ thời cơ tốt này.

Trong công việc bản mệnh cũng trở nên quyết đoán hơn. Người tuổi Tỵ có chính kiến riêng, biết mình muốn gì và cần làm gì, điều quan trọng là con giáp này biết thế mạnh của bản thân ở đâu nên không dễ dàng bị ngoại cảnh tác động, đó mới chính là yếu tố mang lại thành công. Hãy tiếp túc phấn đấu và phát huy nhiều hơn.

Tuy nhiên, trong ngày Hỏa vượng người tuổi Tỵ nên chú ý vấn đề sức khỏe, nhất là về tim mạch. Người cao tuổi, có tiền sử bệnh tim thì càng nên tránh kích động mạnh, luyện tập thể dục thể thao ở mức vừa phải, phù hợp với bản thân và cân bằng thời gian dành cho công việc với nghỉ ngơi.

Tử vi ngày mới 6/10 về công việc: Tuổi Ngọ

Tử vi hôm nay 6/10/2021: Con giáp nào nhận được nhiều tin vui trong công việc?

Hôm nay, tuổi Ngọ đón nhận nhiều cơ hội liên quan đến tiền bạc trong ngày có Thiên Tài nâng đỡ, nếu không thì con giáp này cũng sẽ được cho tiền hoặc ai đó cho vay để làm việc quan trọng. Hãy nhớ cảm ơn tấm lòng của đuối phương vì thực tế đâu phải ai cũng dễ dàng cho bản mệnh mượn tiền đâu.

Tử vi ngày 6/10 về công việc: Tuổi Mùi

Con giáp này cũng luôn thể hiện là người năng nổ và nhiệt tình trong công việc. Dù bản thân chưa phải là người giỏi nhất nhưng bạn không bao giờ mang tâm lý tự tin, trái lại bạn luôn cố gắng để học hỏi ngày càng nhiều hơn, đáp ứng nhu cầu công việc và tạo thêm cơ hội cho bản thân.

Tình hình sức khỏe hơi kém nên rất dễ bị cảm mạo, cảm cúm hoặc các bệnh liên quan tới hệ hô hấp. Tập thói quen uống nước ấm pha chanh, mật ong vào mỗi sáng để tăng cường miễn dịch, bảo vệ họng và phổi đồng thời tăng cường rèn luyện, vận động cho cơ thể khỏe mạnh hơn.

Tử vi ngày 6/10 về công việc: Tuổi Thân

Thân không phải lo lắng gì về chuyện tiền bạc trong ngày hôm nay bởi vận trình tài lộc của bản mệnh đang có dấu hiệu khởi sắc mạnh. Nhất là người buôn bán kinh doanh sẽ có những mối làm ăn mới, buôn bán đắt hàng, tiền bạc thu về không ít. Với người làm công ăn lương nếu nhận thêm công việc bên ngoài thì thu nhập cũng sẽ có cải thiện.

Song điều quan trọng là người tuổi Thân phải tự tìm cơ hội phát triển năng lực, tập trung vào công việc chính thì mới gia tăng được nguồn thu cho mình. Sự nghiệp của người tuổi Thân cũng không có gì biến động, mọi việc vẫn tiến triển tốt đẹp. Hơn thế nữa, các mối quan hệ xã giao người tuổi Thân hài hòa khiến không khí nơi công sở vô cùng thoải mái.

Chiêm tinh ngày mới 6/10 về công việc: Tuổi Dậu

Hôm nay dưới sự tác động của Thiên Ấn nên bản mệnh có thể được khám phá những khả năng tiềm ẩn của chính mình mà bạn chưa từng nhận ra. Thậm chí, nếu gặp tình huống khó khăn thì ngay lập tức người tuổi Dậu thể hiện được sự linh hoạt, cơ trí, khôn khéo khi xử lý vấn đề.

Ngũ hành tương sinh mang lại cho con giáp này một ngày thuận lợi về mọi phương diện. Vận trình tài lộc lúc này đã dần ổn định trở lại, bản mệnh không còn phải lo lắng nhiều nữa. Nếu có nợ nần thì cũng sẽ có cách để xử lý tình huống này ngay lập tức.

Chiêm tinh ngày 6/10 về công việc: Tuổi Tuất

Tuổi Tuất trở nên quyết đoán, nỗ lực hết sức mình và sẵn sàng đánh bại tất cả những cản trở. Trong lúc đó, khả năng cao bạn sẽ thu hút được sự quan tâm của một vài người bạn hoặc thậm chí là một số người không quá thân thiết với mình đấy.

Ngoài ra bạn cũng có thể học hỏi từ những sai lầm của người khác, bởi chẳng có ai sống đủ lâu để phạm tất cả mọi sai lầm được. Từ những sai lầm này chòm sao này sẽ biết được điều gì nên làm và điều gì không nên, từ đó tạo được tâm thế vững vàng trước những sóng gió của cuộc đời.

Chiêm tinh ngày 6/10/2021 về công việc: Tuổi Hợi

Người tuổi Hợi trong ngày này có điềm báo bị người khác chơi xấu, cản trở nên vận trình có phần sa sút hơn. Công việc của con giáp này đang tiến triển suôn sẻ thì bỗng gặp sự cố, một mình người tuổi Hợi lại khó lòng mà xoay sở ổn thỏa được. Bản mệnh nên rèn luyện tính cẩn thận và chu đáo hơn cho mình để đề phòng những tình huống như này xảy ra.

Điều đó không đồng nghĩa với việc người tuổi Hợi nhất thiết phải cầu toàn quá nhưng cũng đừng coi nhẹ tiểu tiết, bởi nếu không sẽ rất dễ rơi vào tình huống dở khóc dở cười. Hơn thế nữa, khi có vấn đề người tuổi Hợi nên chủ động giải quết, đừng đợi chờ ai đó vì nghĩ rằng đối phương xuất sắc hơn mình.

*Thông tin về tử vi, chiêm tinh ngày 6/10 về công việc của 12 con giáp chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm.

Tử vi hôm nay 3/10: Con giáp nào vận đào hoa nở rộ? Tử vi hôm nay 3/10: Con giáp nào vận đào hoa nở rộ?​​​​​​​
Tử vi hôm nay 3/10/2021: Con giáp nào làm ăn gặp vượng vận? Tử vi hôm nay 3/10/2021: Con giáp nào làm ăn gặp vượng vận?
Tử vi hôm nay 1/10/2021: Con giáp nào may mắn nhất ngày đầu tháng? Tử vi hôm nay 1/10/2021: Con giáp nào may mắn nhất ngày đầu tháng?
Thạch Thảo (TH)
Nguồn:

Tin bài liên quan

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 6/10/2021: Sai lầm quyết định vội vàng khiến túi tiền Bạch Dương dần vơi cạn

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 6/10/2021: Sai lầm quyết định vội vàng khiến túi tiền Bạch Dương dần vơi cạn

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 6/10/2021: Theo tử vi hôm nay, Bạch Dương đã có những quyết định quá mức vội vàng nên khó tránh khỏi sai lầm nghiêm trọng.
Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 6/10/2021: Thái độ chống đối khiến Nhân Mã phải bỏ tiền đền bù sai lầm

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 6/10/2021: Thái độ chống đối khiến Nhân Mã phải bỏ tiền đền bù sai lầm

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 6/10/2021: Theo tử vi hôm nay, tình hình tài chính sẽ khởi sắc hơn nếu bạn tập trung vào công việc. Tâm lý chống đối có thể khiến bạn phải đền bù những sai lầm.
Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 6/10/2021: Ma Kết chấp nhận xuống nước mới mong cứu vãn được tình yêu

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 6/10/2021: Ma Kết chấp nhận xuống nước mới mong cứu vãn được tình yêu

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 6/10/2021: Theo tử vi hôm nay, đừng hơn thua trong tình yêu để làm gì, chỉ cần Ma Kết chịu xuống nước trước thì sẽ cứu vãn được tình yêu này.

Các tin bài khác

Tử vi tuần mới 12 cung hoàng đạo (22-28/4/2024): Thiên Bình chuẩn bị cho một dự định lớn

Tử vi tuần mới 12 cung hoàng đạo (22-28/4/2024): Thiên Bình chuẩn bị cho một dự định lớn

Tử vi tuần mới 12 cung hoàng đạo (22-28/4/2024) khả năng quản lý tài chính tốt giúp bạn có thể tiết kiệm được một khoản kha khá. Bạn đang có kế hoạch để dành tiền cho một dự định lớn lao.
Tử vi tuần mới 12 con giáp (22-28/4/2024): Ngọ vận trình tài lộc thăng tiến thuận lợi

Tử vi tuần mới 12 con giáp (22-28/4/2024): Ngọ vận trình tài lộc thăng tiến thuận lợi

Tử vi tuần mới 12 con giáp (22-28/4/2024) vận trình tài lộc cũng tăng tiến thuận lợi. Bằng tài năng của mình, bản mệnh biết được thời cơ đến và kịp thời nắm giữ.
Tử vi cuối tuần 12 cung hoàng đạo (20-21/4/2024): Sư Tử xuất hiện cơ hội đầu tư kinh doanh mới

Tử vi cuối tuần 12 cung hoàng đạo (20-21/4/2024): Sư Tử xuất hiện cơ hội đầu tư kinh doanh mới

Tử vi cuối tuần 12 cung hoàng đạo (20-21/4/2024) một vài cơ hội đầu tư đang xuất hiện trước mắt chòm sao này. Quyết định dừng lại hay đi tiếp thuộc về bạn.
Lời bài hát (Lyrics) ”Muốn quên nhưng chẳng thể” – Phạm Quỳnh Anh

Lời bài hát (Lyrics) ”Muốn quên nhưng chẳng thể” – Phạm Quỳnh Anh

Muốn quên nhưng chẳng thể là bài hát mới, sự kết hợp ngọt ngào giữa Phạm Quỳnh Anh và Nguyễn Minh Cường. Bài hát mang một màu buồn man mác về câu chuyện tình yêu không thành.

Đọc nhiều

Hungary trao Huân chương Chữ thập Vàng cho dịch giả Vũ Ngọc Cân

Hungary trao Huân chương Chữ thập Vàng cho dịch giả Vũ Ngọc Cân

Ngày 17/4, tại Hà Nội đã diễn ra lễ trao Huân chương Chữ thập Vàng của Nhà nước Hungary cho PGS. TS Vũ Ngọc Cân, người dịch thành công nhiều tác phẩm văn học nổi ...
Loạt lãnh đạo PGBank từ nhiệm trước thềm ĐHĐCĐ

Loạt lãnh đạo PGBank từ nhiệm trước thềm ĐHĐCĐ

Loạt nhân sự cấp cao của PGBank vừa nộp đơn xin từ nhiệm trước thềm ĐHĐCĐ thường niên 2024 được tổ chức vào ngày 20/4 tới đây tại Ninh Bình.
Diễn đàn phụ nữ Việt Nam tại Châu Âu kí kết hợp tác Hiệp hội nữ doanh nhân TP Hà Nội

Diễn đàn phụ nữ Việt Nam tại Châu Âu kí kết hợp tác Hiệp hội nữ doanh nhân TP Hà Nội

Ngày 18/4, tại Hà Nội, đã diễn ra lễ kí kết hợp tác giữa Diễn đàn phụ nữ Việt Nam tại Châu Âu với Hiệp hội nữ doanh nhân TP Hà Nội.
Dịch giả Vũ Ngọc Cân - người góp nhịp cầu kết nối văn hóa Việt Nam - Hungary

Dịch giả Vũ Ngọc Cân - người góp nhịp cầu kết nối văn hóa Việt Nam - Hungary

Hơn 40 năm qua, PGS.TS, dịch giả Vũ Ngọc Cân (bút danh Vũ Thanh Xuân) đã nỗ lực không ngừng trong việc giới thiệu văn hóa, văn học Hungary đến độc giả Việt và giới ...
Giới thiệu 100 bức ảnh nghệ thuật “Tổ quốc bên bờ sóng” tại Lào

Giới thiệu 100 bức ảnh nghệ thuật “Tổ quốc bên bờ sóng” tại Lào

Vừa qua, hội nghệ sĩ nhiếp ảnh Việt Nam phối hợp với trung tâm văn hóa Việt Nam tại Lào tổ chức triển lãm giới thiệu 100 bức ảnh nghệ thuật về đề tài biển đảo với tên gọi “Tổ quốc bên bờ sóng”.
Vùng 5 Hải quân điều tàu cấp nước ngọt cho người dân tỉnh Cà Mau

Vùng 5 Hải quân điều tàu cấp nước ngọt cho người dân tỉnh Cà Mau

Thực hiện chỉ đạo của Bộ Tư lệnh Quân chủng Hải quân, ngày 18/4, Bộ Tư lệnh Vùng 5 Hải quân đã tổ chức cấp nước ngọt miễn phí cho người dân vùng hạn hán trên địa bàn tỉnh Cà Mau.
Tuyên truyền biển, đảo năm tới người dân thị xã Ninh Hoà, Khánh Hoà

Tuyên truyền biển, đảo năm tới người dân thị xã Ninh Hoà, Khánh Hoà

Sáng 16/4, Lữ đoàn 146, Vùng 4 Hải quân phối hợp với Thị ủy Ninh Hòa, tỉnh Khánh Hòa tổ chức Hội nghị tuyên truyền biển, đảo cho hơn 500 đồng chí là cán bộ chủ chốt Thị ủy, các đồng chí nguyên lãnh đạo thị xã qua các thời kỳ và cán bộ các xã, phường.
Xin chờ trong giây lát...
Đại sứ Marc Knapper trò chuyện cùng chị Lưu Hiếu
Hơn 300 lưu học sinh Lào, Campuchia trải nghiệm Làng văn hóa các dân tộc Việt Nam
Hyakka Souen - Bách Hoa Thương Viêm
Giai điệu Nga trong lòng Hà Nội
Nhà tưởng niệm Phó Chủ tịch nước Nguyễn Lương Bằng đón lượng khách cao gấp 3 lần
Hành trình chinh phục khán giả xứ anh đào của KURROCK
Cảm nhận biến đổi khí hậu để nỗ lực hành động vì trái đất
Xe đạp thồ trong Chiến dịch Điện Biên Phủ
Lần đầu tiên ẩm thực Hungary xuất hiện tại Hà Nội
“Hương vị nước Nga” giữa lòng Hà Nội
Ra mắt không gian ẩm thực Hungary tại Hà Nội
Csaba Szabo: người mang ẩm thực Hungary tới Việt Nam
Lũy thép biên phòng toàn dân
Đối ngoại nhân dân: Sức mạnh mềm trong quan hệ quốc tế
Clip học sinh Vương quốc Anh học chúc Tết Việt
Phiên bản di động