Trang chủ Bạn đọc - Cần biết
07:09 | 28/03/2021 GMT+7

Tử vi hôm nay 29/3: Con giáp nào tình cảm thăng hoa nhất hôm nay?

aa
Tử vi hôm nay 29/3: Nhân duyên khởi sắc, con giáp này có tin vui về chuyện tình cảm, sau bao sóng gió, thăng trầm trong chuyện tình cảm, cuối cùng con giáp cũng tìm được nửa kia phù hợp cho mình. Người độc thân cũng có mối nhân duyên tốt lành, gặp gỡ nhiều đối tượng, tình yêu thăng hoa bất ngờ
Tử vi hôm nay 28/3: Tình duyên tuổi nào đứng trước nguy cơ tan vỡ?
Tử vi hôm nay 28/3/2021: Con giáp nào được thăng quan tiến chức?

Tử vi hôm nay 29/3 về tình yêu: Tuổi Tý

Tử vi hôm nay 29/3: Con giáp nào tình cảm thăng hoa nhất hôm nay?
Tử vi hôm nay 29/3: Con giáp nào tình cảm thăng hoa nhất hôm nay?

Tý thuộc top người vốn tự tin và có sức hút bẩm sinh. Thời gian này chính là thời điểm bạn có thể phát huy những thế mạnh đó và tỏa sáng. Dù là bạn đang kiếm người yêu hay bạn bè, hoặc chỉ để mở rộng quan hệ thì đối phương đều bị thu hút bởi vẻ ngoài trẻ trung, đầy sức sống của bạn. Có thể nói, sức hút của bạn như một “thỏi nam châm” khó cưỡng.

Chiêm tinh ngày mới 29/3 về tình yêu: Tuổi Sửu

Nhân duyên khởi sắc, tuổi Sửu có tin vui về chuyện tình cảm. sau bao sóng gió, thăng trầm trong chuyện tình cảm, cuối cùng con giáp cũng tìm được nửa kia phù hợp cho mình. Người độc thân cũng có mối nhân duyên tốt lành, gặp gỡ nhiều đối tượng, tình yêu thăng hoa bất ngờ. Tình yêu đôi lứa hóa giải được những hiểu lầm, mâu thuẫn trước đây. Sẽ không có cơ hội nào cho kẻ thứ ba xen ngang phá hoại tình cảm của hai người.

Tử vi ngày 29/3 về tình yêu: Tuổi Dần

Tuần này, chuyện tình cảm có thể sẽ không thuận buồm xuôi gió, một phần là do những suy nghĩ tiêu cực ảnh hưởng. Nhưng những người tuổi Dần thường rất dễ kết bạn và được nhiều người yêu mến. Nên đừng ngần ngại thể hiện con người thực của mình ở ngoài đời hay kể cả trên mạng xã hội nhé.

Tuổi Dần thuộc top người mạnh dạn, không e sợ và cũng không bị những ý kiến bên ngoài áp đặt hay ngăn cản. Nhưng hãy nhớ là khi tìm kiếm đối tượng hoàn hảo thì cũng nên dùng sự cầu toàn của bạn để hoàn thiện chính bản thân mình, làm như thế sẽ khiến đối phương e dè đấy.

Chiêm tinh ngày 29/3/2021 về tình yêu: Tuổi Mão

Nói đến tình duyên của con giáp này thì có nhiều điểm thăng trầm, với những người tuổi Mão đã có đôi có cặp, nhất là mâu thuẫn trong quan hệ gia đình sẽ nảy sinh khá nhiều.

Nhưng với những người độc thân thì tình hình hoàn toàn khác biệt, tử vi cho thấy rằng những chú Mèo còn cô đơn lẻ bóng dường như được Thần Tình yêu che chở nên đường tình rộng mở, đào hoa khá vượng. Các mối quan hệ với người khác phái đều đang phát triển theo hướng tích cực, bản mệnh có thể sẽ tìm được một nửa của mình trong số các mối quan hệ đó. Tình yêu đến nhanh và bùng cháy cũng rất nhanh, tưởng chừng như được đốt cháy giai đoạn vậy. Bản mệnh cần tỉnh táo và lý trí hơn để không mắc phải sai lầm trong chuyện tình cảm.

Chiêm tinh ngày 29/3 về tình yêu: Tuổi Thìn

Vận trình tình cảm của tuổi Thìn không mấy sáng với các cặp vợ chồng khi mà áp lực cuộc sống khiến cho quan hệ vợ chồng lâm vào rối ren, khúc mắc.

Song nếu bạn tuổi Thìn và chưa có đôi có cặp thì mọi sự lại khác, đào hoa khởi sắc vô cùng, tình duyên rộng mở, đường nhân duyên như được quý nhân phù trợ. Bản mệnh có thể được người quen giới thiệu cho nhiều người khác phái, bản thân con giáp này cũng tích cực tìm kiếm nửa kia của mình nên sẽ sớm đạt được ước nguyện.

Chiêm tinh ngày 29/3 về tình yêu: Tuổi Tỵ

Chuyện tình cảm của con giáp này dần đi vào giai đoạn ổn định hơn trước. Đôi bên đã chịu dành thời gian sẻ chia, quan tâm đến cảm xúc của nhau. Nhưng vì áp lực từ công việc, cuộc sống, hai bạn vẫn dễ nảy sinh cãi vã, mâu thuẫn, bất đồng quan điểm sống. Người độc thân đào hoa khởi vượng, chủ động tìm kiếm nửa kia cho mình, tỷ lệ mai mối thành công khá cao.

Tử vi ngày mới 29/3 về tình yêu: Tuổi Ngọ

Đời sống hôn nhân lục đục, phần lớn là vấn đề tài chính chi phối tất cả. Vì thế, hãy cùng nửa kia thống nhất rõ ràng các khoản thu chi, đừng để tiền bạc chia rẽ hạnh phúc lứa đôi.

Người cô đơn lẻ bóng, tình cảm chưa đâu vào đâu, người đến rồi lại đi, chưa thể cùng nắm tay đi tới cuối con đường. Nhân duyên không thể nói trước được điều gì, chỉ còn cách mở rộng trái tim đón nhận tất cả.

Chiêm tinh ngày 29/3 về tình yêu: Tuổi Mùi

Theo tử vi, tuổi Mùi vốn bản tính nhẹ nhàng, mềm mại, cởi mở, đào hoa và giỏi dung hòa với đủ kiểu người. Các mối quan hệ xã giao của họ hầu như đều rất tốt, họ cũng có nhiều cơ hội giao lưu kết bạn hơn người khác. Nhờ vậy, con giáp này dễ dàng thu hút đào hoa với người khác phái.

Mặc dù vậy, người tuổi Mùi cũng khó vững vàng trong các mối quan hệ. Họ dễ bị thu hút bởi nhiều đối tượng, kể cả có người yêu rồi cũng hay bị "lung lay", vì vậy họ có xu hướng khiến bạn đời bất an.

Chiêm tinh ngày 29/3 về tình yêu: Tuổi Thân

Tử vi hôm nay 29/3: Con giáp nào tình cảm thăng hoa nhất hôm nay?

Nút thắt trong quan hệ của người tuổi Thân với nửa kia của mình sẽ xuất hiện trong tử vi tháng này. Tuy nhiên, nhờ vận đào hoa khá vượng nên nếu bản mệnh biết nhún nhường và giữ gìn hạnh phúc của mình thì vẫn có khả năng hóa giải, mang tình yêu về lại với gia đình không chút sứt mẻ.

Người độc thân có cơ hội tình duyên rất lớn, dễ tìm được định mệnh của đời mình trong một chuyến đi xa. Đó có thể là chuyến du lịch hay công tác, đi cách xa khỏi nơi bạn sống. Điều này có thể khiến cho tuổi Tuất trở nên cởi mở và thân thiện hơn, cũng dễ gây được cảm tình với những người mình gặp. Đừng để định mệnh của mình vụt mất nhé.

Tử vi ngày 29/3/2021 về tình yêu: Tuổi Dậu

Con đường tình duyên của người tuổi Dậu trong tuần này không được êm đẹp như ý muốn. Người có gia đình thường mâu thuẫn với nhau vì những vấn đề căn bản trong đời sống gia đình. Do môi trường và hoàn cảnh sống khác nhau nên mỗi người có một ý kiến, một quan điểm riêng dẫn đến những xung đột, hiểu lầm.

Chiêm tinh ngày 29/3 về tình yêu: Tuổi Tuất

Đường nhân duyên vượng sắc, bạn rất tích cực trong việc tìm kiếm tình yêu của đời mình và khả năng cao là tuổi Tuất sẽ đạt được ước nguyện trong tháng này. Quý nhân dẫn dắt cho bản mệnh tìm đường đến với tình yêu nên tình cảm đến một cách rất tình cờ, tựa như được định mệnh sắp đặt vậy. Cảm giác thân quen ngay từ lần đầu tiên gặp mặt khiến cho mọi khoảng cách được rút ngắn lại và tình yêu đến như thể hai người đã thuộc về nhau từ rất lâu rồi.

Sự chân thành là điều kiện tiên quyết để cuộc tình đi đến bến bờ hạnh phúc. Bạn cảm nhận được tình yêu đang rực cháy trong tim và muốn người ấy thuộc về mình thì hãy bày tỏ tình cảm ngay đi nhé. Có khi người ấy cũng đang nôn nóng chờ bạn ngỏ lời rồi ấy chứ.

Chiêm tinh 29/3 về tình yêu: Tuổi Hợi

Chuyện tình cảm tiến triển khá thuận lợi. Cả hai cần dành thời gian để bồi dưỡng tình cảm, tìm hiểu kỹ càng trước khi đưa ra quyết định cuối cùng. Vợ chồng con cái hòa hợp, gia đạo an yên, tạo nền tảng cho bản mệnh phấn đấu trong sự nghiệp.

*Thông tin về Tử vi hôm nay 29/3 về tình yêu của 12 con giáp chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm.

Tử vi hôm nay 28/3: Tình duyên tuổi nào đứng trước nguy cơ tan vỡ? Tử vi hôm nay 28/3: Tình duyên tuổi nào đứng trước nguy cơ tan vỡ?
Tử vi hôm nay 28/3/2021: Con giáp nào được thăng quan tiến chức? Tử vi hôm nay 28/3/2021: Con giáp nào được thăng quan tiến chức?
Tử vi hôm nay 27/3: Tuổi nào tình cảm vượng sắc nhất? Tử vi hôm nay 27/3: Tuổi nào tình cảm vượng sắc nhất?

Tử vi hôm nay 29/3,Chiêm tinh ngày 29/3 về tình yêu,tử vi ngày 29/3,tử vi ngày mới,chiêm tinh ngày 29/3

Thanh Phương (TH)
Nguồn:

Tin bài liên quan

Tử vi tuần mới 12 con giáp (2/10-8/10/2023): Mão thăng tiến vùn vụt

Tử vi tuần mới 12 con giáp (2/10-8/10/2023): Mão thăng tiến vùn vụt

Tử vi tuần mới 12 con giáp (2/10-8/10/2023) hứa hẹn là một tuần vượng phát của tuổi Mão. Còn những con giáp khác vận trình lên hay xuống cùng theo dõi nhé.
Tử vi hôm nay 3/1: Con giáp nào đào hoa vượng vận?​​​​​​​

Tử vi hôm nay 3/1: Con giáp nào đào hoa vượng vận?​​​​​​​

Tử vi hôm nay 3/1: Ngũ hành tương sinh mang tới vận đào hoa không tồi cho bạn. Người độc thân có nhiều cơ hội bất ngờ gặp được người làm mình rung động. Cơ hội không chờ đợi, nếu có cảm tình phải lập tức tiếp cận làm quen chứ đừng chần chừ nhé.
Tử vi hôm nay 2/1: Tuổi nào đón tình yêu một cách bất ngờ nhất?​​​​​​​

Tử vi hôm nay 2/1: Tuổi nào đón tình yêu một cách bất ngờ nhất?​​​​​​​

Tử vi hôm nay 2/1: Vận trình tình cảm đón cát lành. Người độc thân bất ngờ đón nhận tình yêu vào lúc bản thân còn chưa chuẩn bị điều gì. Những người đã lập gia đình có thêm thời gian để quây quần bên cạnh những người thân yêu.

Các tin bài khác

Tử vi hôm nay 12 con giáp 2/4/2024: Dần đón tin vui tài lộc

Tử vi hôm nay 12 con giáp 2/4/2024: Dần đón tin vui tài lộc

Tử vi hôm nay 12 con giáp 2/4/2024 tuổi Dần đón tin vui về tài lộc. Những dự án đầu tư đang dần đem lại kết quả khả quan giúp con giáp này có thể yên tâm phần nào và thêm phần tự tin để tiếp tục theo đuổi lý tưởng của mình.
Tử vi hôm nay 12 con giáp 1/4/2024: Thân cẩn trọng vướng họa tiểu nhân ngày đầu tháng

Tử vi hôm nay 12 con giáp 1/4/2024: Thân cẩn trọng vướng họa tiểu nhân ngày đầu tháng

Tử vi hôm nay 12 con giáp 1/4/2024 tuổi Thân đi làm cẩn thận có tiểu nhân nói xấu, cạnh tranh, hãm hại, mất chức.
Nguy cơ cao lũ quét, sạt lở đất tại Lào Cai, Hà Giang, Cao Bằng

Nguy cơ cao lũ quét, sạt lở đất tại Lào Cai, Hà Giang, Cao Bằng

Theo Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn quốc gia, các tỉnh Lào Cai, Hà Giang và Cao Bằng tiếp tục có mưa với lượng mưa tích lũy phổ biến từ 20-50mm, có nơi trên 70mm, nguy cơ cao xảy ra lũ quét, sạt lở đất.
Tử vi cuối tuần 12 cung hoàng đạo (30-31/3/2024): Sư Tử dễ nóng giận, xử nữ nhạy cảm hơn

Tử vi cuối tuần 12 cung hoàng đạo (30-31/3/2024): Sư Tử dễ nóng giận, xử nữ nhạy cảm hơn

Tử vi cuối tuần 12 cung hoàng đạo (30-31/3/2024) không phải ai cũng có kiến thức tương đồng với bạn, do đó cần hiểu và thông cảm. Bạn cũng phải học cách thỏa hiệp trong các giao dịch với người khác.

Đọc nhiều

Vun đắp tình hữu nghị giữa nhân dân Việt Nam và cộng đồng quốc tế

Vun đắp tình hữu nghị giữa nhân dân Việt Nam và cộng đồng quốc tế

Tối 27/3, Liên hiệp các tổ chức hữu nghị Việt Nam tổ chức Gặp gỡ Hữu nghị tại Thành phố Hồ Chí Minh. Gần 200 khách mời là các Tổng lãnh sự, đại diện đoàn ...
4 nhiệm vụ trọng tâm Hội hữu nghị Việt Nam - Trung Quốc tỉnh Đồng Nai nhiệm kỳ 2024-2029

4 nhiệm vụ trọng tâm Hội hữu nghị Việt Nam - Trung Quốc tỉnh Đồng Nai nhiệm kỳ 2024-2029

Ngày 27/3, Hội hữu nghị Việt Nam - Trung Quốc tỉnh Đồng Nai đã tổ chức Đại hội đại biểu lần thứ II, nhiệm kỳ 2024-2029.
Học giả Thái Lan đánh giá các yếu tố làm nên chiến thắng Điện Biên Phủ

Học giả Thái Lan đánh giá các yếu tố làm nên chiến thắng Điện Biên Phủ

“Cá nhân tôi rất tin tưởng và ngưỡng mộ Chủ tịch Hồ Chí Minh, bởi Người có tinh thần yêu nước, đức hy sinh và tôn vinh nền độc lập của Việt Nam”.
Giá vàng phục hồi nhẹ, tỷ giá trung tâm tăng

Giá vàng phục hồi nhẹ, tỷ giá trung tâm tăng

Giá vàng miếng SJC có thời điểm tuột mốc 80 triệu đồng/lượng ở chiều bán ra song đã nhanh chóng lấy lại mốc này. Trong khi giá USD niêm yết tại các ngân hàng thương ...
Nghệ An: Hỗ trợ khoan giếng và xây dựng Mô hình “Ký túc xá vùng biên” cho xã biên giới ở huyện Tương Dương

Nghệ An: Hỗ trợ khoan giếng và xây dựng Mô hình “Ký túc xá vùng biên” cho xã biên giới ở huyện Tương Dương

Mới đây, Đồn Biên phòng Tam Quang (BĐBP Nghệ An), UBND xã Tam Quang (huyện Tương Dương) phối hợp với các nhà hảo tâm tổ chức Lễ khởi công khoan giếng, sửa chữa, xây dựng Mô hình “Ký túc xá vùng biên” cho các trường học, các em học sinh THCS của hai bản Tân Hương, Tùng Hương với số tiền gần 250 triệu đồng.
Lan tỏa lòng yêu nước qua Triển lãm “Tuổi trẻ vì biển đảo quê hương” tại Đà Nẵng

Lan tỏa lòng yêu nước qua Triển lãm “Tuổi trẻ vì biển đảo quê hương” tại Đà Nẵng

Diễn ra từ ngày 27 đến 31/3, Triển lãm tư liệu, hình ảnh và báo cáo chuyên đề “Tuổi trẻ vì biển đảo quê hương” do Thành Đoàn Đà Nẵng, Bộ Tư lệnh Vùng 3 Hải quân phối hợp tổ chức tại Nhà trưng bày Hoàng Sa nhằm bồi đắp tình yêu, lòng tự hào, ý thức, trách nhiệm đối với biển đảo thiêng liêng của Tổ quốc.
Bình Thuận: Khẩn trương hỗ trợ tìm kiếm ngư dân mất tích trên biển

Bình Thuận: Khẩn trương hỗ trợ tìm kiếm ngư dân mất tích trên biển

Văn phòng Ban Chỉ huy Phòng chống Thiên tai và Tìm kiếm cứu nạn tỉnh Bình Thuận vừa thông tin về việc một lao động trên tàu cá bị mất liên lạc trên biển.
Xin chờ trong giây lát...
Cảm nhận biến đổi khí hậu để nỗ lực hành động vì trái đất
Xe đạp thồ trong Chiến dịch Điện Biên Phủ
Lần đầu tiên ẩm thực Hungary xuất hiện tại Hà Nội
“Hương vị nước Nga” giữa lòng Hà Nội
Ra mắt không gian ẩm thực Hungary tại Hà Nội
Csaba Szabo: người mang ẩm thực Hungary tới Việt Nam
Lũy thép biên phòng toàn dân
Đối ngoại nhân dân: Sức mạnh mềm trong quan hệ quốc tế
Clip học sinh Vương quốc Anh học chúc Tết Việt
Màn đẩy gậy kịch tích của Khách Tây với chàng trai H'Mông
45 năm cuộc chiến đấu bảo vệ biên giới phía Bắc:
Người bạn Mỹ và khúc hát vì hòa bình cho Việt Nam
Mãn nhãn với màn 3D mapping tại Lễ hội Hai Bà Trưng
Kiều bào Thái Lan đoàn kết, hướng về Đảng, về quê hương
Du khách nước ngoài trải nghiệm Thiền Tịnh Xuân tại chùa Tam Bảo Đà Nẵng
Phiên bản di động