Trang chủ Bạn đọc - Cần biết
07:00 | 28/03/2021 GMT+7

Tử vi hôm nay 29/3/2021: Con giáp nào bất ngờ đổi vận, một bước lên tiên?

aa
Tử vi hôm nay 29/3/2021: Thần tài sẽ ưu ái mang đến cho con giáp này cơ hội gia tăng thu nhập, chỉ cần con giáp này năm bắt cơ hội tốt trong ngày hôm nay thì họ sẽ phất lên trên mọi phương diện làm ăn, tiền vào như nước, vận may tới tấp.
Tử vi hôm nay 25/3/2021: Con giáp nào sự nghiệp thăng tiến, kinh doanh vượng phát?
Tử vi hôm nay 25/3: Con giáp nào vận đào hoa nở rộ nhất?

Tử vi hôm nay 29/3/2021 về công việc: Tuổi Tý

Tử vi hôm nay 29/3/2021: Con giáp nào bất ngờ đổi vận, một bước lên tiên?
Tử vi hôm nay 29/3/2021: Con giáp nào bất ngờ đổi vận, một bước lên tiên?

Tý là con giáp sinh ra đã có nhiều phúc lành, được trời Phật thương yêu. Con giáp này chân thành, tốt tính lại chẳng bao giờ tham sân si hay hãm hại người khác. Họ cứ tập trung làm tốt việc của mình, từng bước hiện thực hóa tham vọng của bản thân.

Hôm nay, tuổi Tý còn vượng vận tài lộc nên làm gì cũng ra tiền. Họ được thần tài nuông chiều, quý nhân thương yêu nên phúc phần càng tăng thêm đáng kể. Sự nghiệp phất lên như diều gặp gió, thu nhập tăng liên tục.

May mắn bám riết không chỉ giúp con giáp này vượng tài lộc trong hôm nay mà vận vượng còn kéo sang đến tháng 4, báo hiệu sự sung túc, đủ đầy. Nằm ngửa mà ăn, ngồi chơi cũng hốt bạc chính là phúc phần trời ban cho Tý.

Chiêm tinh ngày 29/3 về công việc: Tuổi Sửu

Cát tinh soi chiếu, người tuổi Sửu may mắn có cơ duyên gặp gỡ những người sẽ hỗ trợ mình trên con đường công danh sự nghiệp trong thời gian tới. Hãy nắm bắt cơ hội. Tuy nhiên, bạn chớ nên vì thế mà có tâm lý ỉ lại, hãy tự mình thực hiện những việc cần thiết trước khi muốn nhờ tới ai đó.

Trong tuần này, con giáp tuổi Sửu sẽ thực hiện được những công việc tưởng như khó nhằn mà trước đây không dám thực hiện. Bạn có sự linh hoạt, nhanh nhạy khi sẵn sàng thích nghi với mọi tình huống có thể xảy ra và không để mình bị bó buộc bởi hoàn cảnh. Dù ở môi trường làm việc mới, bạn cũng có thể phát huy được hết mọi năng lực của mình.

Chiêm tinh ngày 29/3 về công việc: Tuổi Dần

Tử vi 12 con giáp cho thấy, tuổi Dần là 1 trong những con giáp xui xẻo trong hôm nay. Nhiều việc không đâu đổ dồn về một lúc khiến kế hoạch định trước của bản mệnh bị đổ bể.

Tình hình tài chính của con giáp này được dự báo là sụt giảm nghiêm trọng. Chính việc chi tiêu không hợp lý, vung tay quá trán vào những chuyện lặt vặt dẫn đến tình trạng này. Lời khuyên dành cho tuổi Dần trong thời điểm nhạy cảm này là phải giữ cái đầu lạnh, luôn lý trí điều chỉnh mọi thứ về trạng thái cân bằng, có như vậy vận xui mới qua đi.

Bên cạnh đó, hãy thận trọng trong việc đầu tư kinh doanh kẻo mắc bẫy của kẻ lừa đảo, làm ăn thua lỗ, tiền bạc bao năm tích góp không cánh mà bay hết. Thậm chí, đen đủi hơn nữa còn vướng vòng lao lý, tán gia bại sản.

Chiêm tinh ngày mới 29/3 về công việc: Tuổi Mão

Người cầm tinh con Mèo phải đối diện với hung vận lấn át cát vận. Quãng thời gian này, tuổi Mão không nên vội vàng đưa ra bất cứ quyết định quan trọng nào có liên quan đến vấn đề tiền bạc, nếu không sẽ ảnh hưởng tới con đường tài lộc sau này.

Tử vi dự báo, bản mệnh chẳng những phải đương đầu với sự thay đổi môi trường làm việc mới mà nhân duyên còn không thuận, khiếp FA đeo bám không buông. Nếu thực sự muốn công việc phát triển như ý chắc chắn con giáp này phải thay đổi, đừng mãi đứng yên một chỗ.

Thay đổi tích cực mới giúp tuổi Mão đạt được ước mơ hoài bão. Chỉ cần tự nhắc nhở bản thân được như vậy, tương lai sẽ vô cùng tươi sáng, mọi gian nan, trắc trở nhường bước cho suôn sẻ, thuận lợi và thành công.

Tử vi ngày mới 29/3 về công việc: Tuổi Thìn

Tử vi hôm nay 29/3/2021: Con giáp nào bất ngờ đổi vận, một bước lên tiên?

Tuổi Thìn nói chuyện có duyên nên dễ được lộc làm ăn từ tài ăn nói của mình. Đặc biệt là những người làm công việc có liên quan đến nhận phần hoa hồng.

Sự nghiệp đối với người tuổi Thìn trong tuần này không có gì đáng lo nghĩ cả. Bạn có trong tay tất cả từ sự nghiệp đến tiền bạc. Cát tinh chiếu mệnh nên công việc làm ăn của bạn khá thuận buồm, xuôi gió, tiền bạc từ đó mà rủng rỉnh chi tiêu.

Người tuổi Thìn dễ gặp nhiều may mắn nếu đầu tư, làm ăn trong tuần này. Bản mệnh có thể dựa vào khả năng nhìn nhận và đánh giá tình hình chuẩn xác để tìm được những mối khách hàng hoặc đầu tư hứa hẹn. Bạn cũng có nhiều cơ hội để mở rộng các mối quan hệ xã giao. Bản thân bạn vốn là người nhiệt tình, luôn sẵn sàng giúp đỡ người khác nên người khác cũng sẽ luôn nhiệt tình giúp đỡ bạn. Những người đã được bạn giúp đỡ vào lúc này có thể sẽ là quý nhân của bạn lúc khác.

Tử vi ngày 29/3 về công việc: Tuổi Tỵ

Thông minh, tài năng lại nhạy bén nên người tuổi Tỵ luôn biết cách tận dụng cơ hội trời cho để thay đổi đời mình. Họ có máu kinh doanh, có sự sáng tạo và cả khả năng lãnh đạo nên thăng tiến trong sự nghiệp là điều hiển nhiên. Càng về hậu vận con giáp này càng kiếm được bộn tiền, là người có địa vị trong xã hội.

Tử vi học đã chỉ rõ, nếu nắm bắt được cơ hội hôm nay cuộc đời Tỵ sẽ bước sang trang mới. Họ làm ăn thuận lợi, kinh doanh thành công với vô số cơ hội làm giàu cứ tìm đến liên tiếp. Chỉ cần nỗ lực không ngừng, chăm chỉ làm ăn Tỵ nhất định sẽ được phúc tinh kề bên cả đời, muốn nghèo cũng chẳng được.

Nhờ có gan làm giàu, có chí tiến thủ và được quý nhân phù trợ nên cuộc đời con giáp này sẽ gặp được may mắn.

Tử vi ngày mới 29/3 về công việc: Tuổi Ngọ

Vận trình công danh, tài lộc của bạn trong tuần này không được tươi sáng cho lắm. Khó khăn từ đâu ập tới, đặt bạn vào những thử thách lớn trong đời. Để có thể vượt qua những chướng ngại này, giải quyết mọi việc một cách tốt nhất, bạn nên chú ý lời ăn tiếng nói để không gây xích mích, đấu khẩu với người xung quanh vì những phút thiếu kiềm chế.

Tuổi Ngọ cũng cần chú tâm và tập trung cao độ hơn nữa trong công việc. Đừng để quá nhiều chuyện ngoài lề khiến cho mình phân tâm và không còn đủ sức chiến đấu với cả núi công việc. Đây là điều rất nguy hiểm, khi mà bạn tự tay khiến cho công việc của mình sụp đổ.

Bản mệnh cần phải sẵn sàng cho mọi tình huống có thể phát sinh. Giữa lúc tình hình biến động, bất cứ chuyện gì cũng có thể xảy ra, vì thế chỉ có chuẩn bị sẵn sàng tinh thần và sức lực cho các phương án dự phòng thì mới có thể giải quyết hiệu quả.

Tử vi ngày 29/3 về công việc: Tuổi Mùi

Khối lượng công việc tăng nhiều, kèm theo đó là áp lực từ những mối quan hệ xã giao khiến dân văn phòng một phen chao đảo. Đã vậy, dù bản mệnh nỗ lực hoàn thành mọi nhiệm vụ được giao theo cách hoàn hảo nhất, nhưng điều đó lại không được cấp trên ghi nhận hay mọi người chú ý. Trong đầu bạn nảy sinh nhiều ý nghĩ tiêu cực, thậm chí không còn nhiệt huyết muốn cống hiến như trước.

Ngày hôm nay, nhiều người tuổi Mùi cũng đề phòng trước tình hình công việc bất ốn, thậm chí nhảy việc, mất việc.

Sự cạnh tranh và áp lực trong công việc ngày càng lớn đòi hỏi bản mệnh làm việc tập trung cao độ, chỉ đôi phút xao nhãng là có thể lĩnh hậu quả nghiêm trọng, gây thiệt hại cả về uy tín cũng như tiền của.

Tử vi ngày 29/3 về công việc: Tuổi Thân

Tuổi Thân đa số đều là những người luôn tràn đầy năng lượng và sống rất có trách nhiệm. Có vẻ như họ là những nhà ngoại giao thiên tài, người luôn trở thành trung tâm của sự chú ý.

Ngoài ra, một đặc điểm nữa giúp họ trở thành "cục nam châm" của mọi cuộc vui và được người khác yêu quý là khả năng hài hước duyên dáng. Dường như lúc nào họ cũng có thể khiến người khác và họ mỉm cười.

Chính vì đa tài và có khả năng kết bạn nhanh chóng cũng như biết tận dụng các cơ hội tốt đến với mình, họ biết chính xác phải làm gì để có được thành công.

Luôn sục sôi với nhiều ý tưởng và sáng kiến cùng tinh thần không khoan nhượng trước những khó khăn nên theo tử vi chiếu mệnh thì người tuổi Thân dễ có số trở thành đại gia, cuộc sống sau này sẽ an nhàn.

Chiêm tinh ngày mới 29/3 về công việc: Tuổi Dậu

Hung tinh hoành hành nên tài lộc của tuổi Dậu kém sắc, khó tránh khỏi tình trạng hao tài phá của. Có tiền trong tay nhưng không giữ được lâu. Tài chính hao hụt do bản mệnh chi tiêu quá đà, mất kiểm soát.

Mặc dù có rất nhiều dự định trong hôm nay nhưng tuổi Dậu không được nôn nóng mà hãy cân nhắc và sắp xếp các kế hoạch thật kỹ càng trước khi đưa ra quyết định lớn. Ngoài ra, nếu đang có ý tưởng hay kế hoạch nào đó, tuổi Dậu cũng nên giữ trong đầu thay vì nói ra và cố gắng theo dõi các hoạt động đang diễn ra.

Công việc gặp nhiều trở ngại, khó khăn, áp lực. Có những việc tưởng chừng sắp hoàn thành đến nơi thì đến giai đoạn cuối cùng lại gặp trục trặc, phải dừng lại vì lý do khách quan nào đó. Bản mệnh không nên ồm đồm quá nhiều việc trong thời gian này để có thể giải quyết các vấn đề tồn đọng trước đã.

Chiêm tinh ngày 29/3 về công việc: Tuổi Tuất

Vận trình công việc của người tuổi Tuất khá ảm đạm. Làm việc gì, bản mệnh luôn trong trạng thái lực bất tòng tâm, không thể nghĩ ra biện pháp hữu hiệu để giải quyết triệt để mọi việc. Cứ thế, việc nọ dồn đống lên việc kia, tứ phía bộn bề, đầy rẫy những rắc rối.

Thêm nữa, trong tháng có nhiều kẻ tiểu nhân rình rập, chỉ chờ người tuổi Tuất phạm sai lầm nào đó là moi móc cho bằng được nhằm triệt hạ thanh danh, uy tín. Vì thế, làm việc gì, dù lớn hay nhỏ, mệnh chủ đều phải cẩn trọng, biết mình biết ta, không được khinh suất.

Chiêm tinh ngày 29/3/2021 về công việc: Tuổi Hợi

Những người tuổi Hợi đang có ý định đầu tư kinh doanh hay mở rộng thị trường thì nên bắt tay vào làm ngay. Tình hình tài chính khởi vượng, mang tới vận may lớn về tài lộc cho người tuổi Hợi, đặc biệt là những người làm ăn kinh doanh.

Bản mệnh khá may mắn trong vấn đề tiền bạc, mặc dù chi phí cho những cuộc vui của tuổi Hợi trong tháng này cũng không nhỏ so với bình thường, nhưng có lẽ tiêu nhiều thì kiếm ra nhiều nên bạn khá thoải mái.

Tuy nhiên, khi mọi thứ ở mức cao, thì trong công việc của mình, bạn có thể hoàn toàn không để tiêu chuẩn của mình giảm xuống hoặc mất tập trung đâu đấy.

Có thể nói, đây là ngày mà tuổi Hợi nên cố gắng hết sức cũng như tận hưởng những khoảng thời gian tuyệt vời này nhé.

*Thông tin về tử vi, chiêm tinh ngày 29/3 về công việc của 12 con giáp chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm.

Tử vi hôm nay 26/3: Con giáp nào được thần tình yêu gõ cửa? Tử vi hôm nay 26/3: Con giáp nào được thần tình yêu gõ cửa?
Tử vi hôm nay 25/3/2021: Con giáp nào sự nghiệp thăng tiến, kinh doanh vượng phát? Tử vi hôm nay 25/3/2021: Con giáp nào sự nghiệp thăng tiến, kinh doanh vượng phát?
Tử vi hôm nay 25/3: Con giáp nào vận đào hoa nở rộ nhất? Tử vi hôm nay 25/3: Con giáp nào vận đào hoa nở rộ nhất?

Thanh Phương (TH)
Nguồn:

Tin bài liên quan

Tử vi hôm nay 29/3: Con giáp nào tình cảm thăng hoa nhất hôm nay?

Tử vi hôm nay 29/3: Con giáp nào tình cảm thăng hoa nhất hôm nay?

Tử vi hôm nay 29/3: Nhân duyên khởi sắc, con giáp này có tin vui về chuyện tình cảm, sau bao sóng gió, thăng trầm trong chuyện tình cảm, cuối cùng con giáp cũng tìm được nửa kia phù hợp cho mình. Người độc thân cũng có mối nhân duyên tốt lành, gặp gỡ nhiều đối tượng, tình yêu thăng hoa bất ngờ

Các tin bài khác

TOP 4 con giáp may mắn đủ đường, phất lên như diều gặp gió cuối tháng 4/2024

TOP 4 con giáp may mắn đủ đường, phất lên như diều gặp gió cuối tháng 4/2024

Dưới đây là những con giáp may mắn đủ đường, làm gì cũng thuận lợi vào cuối tháng 4 này. Cùng xem có tên mình trong danh sách không nhé.
Rumani dành 20 học bổng du học cho sinh viên Việt Nam trong năm 2024

Rumani dành 20 học bổng du học cho sinh viên Việt Nam trong năm 2024

Bộ Giáo dục và Đào tạo vừa thông báo tuyển sinh đi học tại Rumani diện Hiệp định năm 2024.
Lời bài hát (Lyrics): Em yêu cô ấy - Double2T

Lời bài hát (Lyrics): Em yêu cô ấy - Double2T

Lời bài hát Em yêu cô ấy là tác phẩm mới ra mắt của Double2T nằm trong album đầu tay mang tên 10 năm trước. Theo chia sẻ đây chính là câu chuyện của bản thân Double2T.
Lời bài hát (Lyrics): Cảm ơn vì đã không đợi nhau – Lyly FT Erik

Lời bài hát (Lyrics): Cảm ơn vì đã không đợi nhau – Lyly FT Erik

Lời bài hát Cảm ơn vì đã không đợi nhau là sản phẩm mới ra mắt vào tối hôm qua, sự kết hợp mới giữa Lyly và Erik.

Đọc nhiều

Đại sứ Philippines: Nỗ lực của Việt Nam trong ASEAN là một minh chứng cho trường phái "ngoại giao cây tre"

Đại sứ Philippines: Nỗ lực của Việt Nam trong ASEAN là một minh chứng cho trường phái "ngoại giao cây tre"

Đại sứ Philippines tại Việt Nam kỳ vọng vào những cuộc thảo luận thực chất và cởi mở tại Diễn đàn Tương lai ASEAN 2024.
Bộ Tư lệnh Vùng 5 Hải chung sức cùng người dân Cà Mau vượt qua hạn hán

Bộ Tư lệnh Vùng 5 Hải chung sức cùng người dân Cà Mau vượt qua hạn hán

Ngày 21/4, đoàn công tác Bộ Tư lệnh Vùng 5 Hải quân do Chuẩn Đô đốc Nguyễn Hữu Thoan, Chính ủy Bộ Tư lệnh Vùng làm trưởng đoàn đã đến thăm, động viên, tặng quà ...
Kết nối hợp tác đầu tư giữa doanh nghiệp TP Cần Thơ và doanh nghiệp Campuchia

Kết nối hợp tác đầu tư giữa doanh nghiệp TP Cần Thơ và doanh nghiệp Campuchia

Ngày 21/4, tại Campuchia đã diễn ra lễ ký kết ghi nhớ hợp tác và giao lưu giữa Hội Khmer Việt Nam tại Campuchia với Hội Hữu nghị Việt Nam - Campuchia TP Cần Thơ; ...
Hiệp định Geneve là cuốn cẩm nang quý báu về trường phái đối ngoại và ngoại giao Việt Nam

Hiệp định Geneve là cuốn cẩm nang quý báu về trường phái đối ngoại và ngoại giao Việt Nam

Trả lời phỏng vấn báo chí nhân dịp kỷ niệm 70 năm ngày ký Hiệp định Geneve, Bộ trưởng Ngoại giao Bùi Thanh Sơn khẳng định: Hiệp định Geneve là một cuốn cẩm nang quý ...
Quyết tâm cao gỡ bỏ cảnh báo ‘Thẻ vàng’ trong năm 2024

Quyết tâm cao gỡ bỏ cảnh báo ‘Thẻ vàng’ trong năm 2024

Công tác chống khai thác IUU là nhiệm vụ quan trọng, cấp bách, có ý nghĩa lâu dài đối với phát triển bền vững ngành thuỷ sản; thực hiện mục tiêu gỡ cảnh báo thẻ vàng trong năm 2024.
Vùng 4 Hải quân đưa thông tin về biển, đảo đến với các em học sinh tỉnh Ninh Thuận

Vùng 4 Hải quân đưa thông tin về biển, đảo đến với các em học sinh tỉnh Ninh Thuận

Ngày 22/4, Bộ Tư lệnh Vùng 4 Hải quân phối hợp với Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy, Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Ninh Thuận tổ chức Hội nghị tuyên truyền biển, đảo, thu hút nguồn nhân lực xây dựng Quân chủng Hải quân cho gần 500 học sinh khối 12 tại Trường THPT chuyên Lê Quý Đôn và Trường THPT Nguyễn Trãi trên địa bàn tỉnh Ninh Thuận.
Bộ Tư lệnh Vùng 5 Hải chung sức cùng người dân Cà Mau vượt qua hạn hán

Bộ Tư lệnh Vùng 5 Hải chung sức cùng người dân Cà Mau vượt qua hạn hán

Ngày 21/4, đoàn công tác Bộ Tư lệnh Vùng 5 Hải quân do Chuẩn Đô đốc Nguyễn Hữu Thoan, Chính ủy Bộ Tư lệnh Vùng làm trưởng đoàn đã đến thăm, động viên, tặng quà người dân vùng hạn hán trên địa bàn các xã: Khánh Tiến, Khánh Lâm và Biển Bạch của tỉnh Cà Mau.
Xin chờ trong giây lát...
Sản phẩm Làng nghề Dệt Thổ cẩm Xí Thoại, xã Xuân Lãnh, huyện Đồng Xuân, tỉnh Phú Yên.
Đại sứ Marc Knapper trò chuyện cùng chị Lưu Hiếu
Hơn 300 lưu học sinh Lào, Campuchia trải nghiệm Làng văn hóa các dân tộc Việt Nam
Hyakka Souen - Bách Hoa Thương Viêm
Giai điệu Nga trong lòng Hà Nội
Nhà tưởng niệm Phó Chủ tịch nước Nguyễn Lương Bằng đón lượng khách cao gấp 3 lần
Hành trình chinh phục khán giả xứ anh đào của KURROCK
Cảm nhận biến đổi khí hậu để nỗ lực hành động vì trái đất
Xe đạp thồ trong Chiến dịch Điện Biên Phủ
Lần đầu tiên ẩm thực Hungary xuất hiện tại Hà Nội
“Hương vị nước Nga” giữa lòng Hà Nội
Ra mắt không gian ẩm thực Hungary tại Hà Nội
Csaba Szabo: người mang ẩm thực Hungary tới Việt Nam
Lũy thép biên phòng toàn dân
Đối ngoại nhân dân: Sức mạnh mềm trong quan hệ quốc tế
Phiên bản di động