Trang chủ Bạn đọc - Cần biết
08:00 | 27/04/2021 GMT+7

Tử vi hôm nay 28/4/2021: Bảo Bình nắm bắt cơ hội thăng tiến quan trọng, công việc của Cự Giải trì trệ gây tâm lý muốn bỏ cuộc giữa chừng

aa
Tử vi hôm nay 28/4/2021: Theo tử vi hôm nay, công việc đón nhận nhiều thành quả vượt ngoài mong đợi. Sự thể hiện năng lực tài tình của Bảo Bình được mọi người công nhận và đánh giá cao. Không những thế, khả năng giao tiếp khéo léo và tầm nhìn chiến lược còn giúp bạn không ít trong việc nắm bắt cơ hội thăng tiến quan trọng.
Tử vi hôm nay 27/4/2021: Duyên tình của Song Tử được dịp thăng hoa, quá nhiều vệ tinh vây quanh khiến Bọ Cạp thấy phiền phức Tử vi hôm nay 27/4/2021: Duyên tình của Song Tử được dịp thăng hoa, quá nhiều vệ tinh vây quanh khiến Bọ Cạp thấy phiền phức
Tử vi hôm nay 27/4/2021: Tài chính Bạch Dương xáo trộn ngoài dự liệu, Ma Kết đầy trắc trở chông chênh, cẩn thận hao tài Tử vi hôm nay 27/4/2021: Tài chính Bạch Dương xáo trộn ngoài dự liệu, Ma Kết đầy trắc trở chông chênh, cẩn thận hao tài
Tử vi hôm nay 28/4/2021: Bảo Bình nắm bắt cơ hội thăng tiến quan trọng, công việc của Cự Giải trì trệ gây tâm lý muốn bỏ cuộc giữa chừng

Tử vi hôm nay 28/4/2021 về công việc: Cung Bạch Dương

Vận trình công việc có bước ngoặt đáng kể. Óc nhạy bén và khả năng thích ứng linh hoạt giúp chòm sao này có cú lội ngược dòng bất ngờ. Bạch Dương tự tin có thể kiểm soát tốt tình hình công việc hiện tại.

Bạn có hứng thú với một vài lĩnh vực đầu tư trong hôm nay. Bạn nên tham khảo và học hỏi từ những người có kinh nghiệm để tìm cho mình những lĩnh vực phù hợp và tận dụng khoản vốn đầu tư hợp lý để tiền đẻ ra tiền.

Tinh tượng: Mặt Trăng

Sự nghiệp: ★★★☆☆

Tài vận: ★★★☆☆

Tử vi hôm nay 28/4/2021 về công việc: Cung Kim Ngưu

Vận trình sự nghiệp chưa gây được ấn tượng. Kim Ngưu được khuyên nên dành nhiều thời gian và tập trung và lĩnh vực chuyên môn của mình. Bởi lẽ, việc ôm đồm công việc sẽ khiến mọi việc không thể nào đạt được hiệu quả cao nhất.

Tình hình tài chính của cung Kim Ngưu khá ổn định, dù bạn gặp nhiều trục trặc với cấp trên nhưng vẫn là người đủ năng lực để làm mọi việc. Kim Ngưu biết cách cân đối tài chính của mình.

Tinh tượng: Mặt Trăng

Sự nghiệp: ★★★☆☆

Tài vận: ★★★★★

Tử vi hôm nay 28/4/2021 về công việc: Cung Song Tử

Công việc chưa đạt được hiệu quả như mong đợi. Nhìn chung thì kết quả mang lại là tương đối khả quan nhưng Song Tử vẫn chưa thật hài lòng với điều đó. Nhưng cũng nhờ vậy mà bạn có thêm động lực để cố gắng hơn trong chặng đường phía trước.

Có đôi lúc Song Tử bị ảnh hưởng của sao Hỏa và dẫn đến việc có những ý tưởng bốc đồng. Tuy vậy bạn vẫn luôn làm việc chăm chỉ. Trên thực thế hôm nay có thể gặp một số trở ngại. Và bạn thì luôn cần phải lưu tâm đến những rắc rối đó.

Tinh tượng: Mặt Trăng

Sự nghiệp: ★★★☆☆

Tài vận: ★★★★☆

Tử vi hôm nay 28/4/2021 về công việc: Cung Cự Giải

Vận trình sự nghiệp có dấu hiệu bị trì trệ. Công việc nhàm chán khiến Cự Giải chỉ muốn bỏ cuộc giữa chừng. Thêm vào đó, bạn cũng không muốn lắng nghe và tiếp thu những lời góp ý của mọi người xung quanh.

Cẩn thận, vì chỉ một giây thiếu tỉnh táo, bạn cũng có thể đánh mất khoản tài chính lớn mà mình đã tích góp bấy lâu.

Tinh tượng: Sao Thủy

Sự nghiệp: ★★★☆☆

Tài vận: ★★★☆☆

Tử vi hôm nay 28/4/2021 về công việc: Cung Sư Tử

Vận trình sự nghiệp nhìn chung bình ổn. Sự chăm chỉ, cầu thị của cung hoàng đạo này sẽ đổi lấy những thành tựu xứng đáng trong công việc. Tuy nhiên, ở bạn có chút bảo thủ và không muốn lắng nghe hay tiếp thu góp ý của người khác để tiến bộ.

Thần may mắn mang đến tia hy vọng mới về chuyện tiền bạc cho bạn. Chỉ cần biết cách tận dụng những thế mạnh sẵn có, bạn sẽ đủ khả năng để kiếm được khoản tiền kha khá từ nghề tay trái của mình.

Tinh tượng: Mặt trăng

Sự nghiệp: ★★☆☆☆

Tài vận: ★★☆☆☆

Tử vi hôm nay 28/4/2021 về công việc: Cung Xử Nữ

Vận trình sự nghiệp đang bị ngáng trở. Khi đạt được chút ít thành tựu thì chòm sao này đã có xu hướng tự mãn và không coi ai ra gì. Việc không giữ cho mình thái độ ham học hỏi, tiếp thu tri thức chỉ khiến bạn mãi giậm chân tại chỗ.

Tài chính của Xử Nữ ngày hôm nay không có gì biến động. Bạn đi thẳng về nhà sau giờ làm, không có tâm trạng la cà quán xá như thường ngày nên cũng không tiêu tốn tiền vào việc gì khác.

Tinh tượng: Mặt Trăng

Sự nghiệp: ★★★☆☆

Tài vận: ★★★☆☆

Tử vi hôm nay 28/4/2021 về công việc: Cung Thiên Bình

Vận trình công việc gặt hái được nhiều thành tựu hơn mong đợi. Nguồn năng lượng dồi dào đưa chòm sao này tới gần hơn với mục tiêu của mình. Mọi việc đều thuận buồm xuôi gió, song bạn đừng ngần ngại mà không dám thử sức ở những lĩnh vực mới.

Thiên Bình không hề bối rối khi người khác nói rằng bạn không thực tế. Bởi bạn là người không dễ bị ảnh hưởng bởi cảm xúc hay ý kiến của những người xung quanh. Là người có tham vọng kiếm tiền vô cùng lớn nên bạn luôn cố gắng hết mình trong việc hi vọng số dư tài khoản để đạt được mục tiêu đã đề ra.

Tinh tượng: Sao Hải Vương

Sự nghiệp: ★★★★☆

Tài vận: ★★★☆☆

Tử vi hôm nay 28/4/2021 về công việc: Cung Bọ Cạp

Công việc chứa đựng nhiều hy vọng tiến xa. Là chòm sao ôm ấp nhiều tham vọng và quyết tâm mãnh liệt với con đường công danh sự nghiệp, Bọ Cạp biết cách biến ước mơ thành sự thật với khả năng, bản lĩnh và sự kiên trì đáng quý.

Tử vi tài chính cho thấy, mặc dù tình hình tài chính của bạn có phần khả quan hơn những ngày trước đó nhưng bạn sẽ thấy mệt mỏi trước những đòi hỏi, yêu cầu và cả sự lo lắng của người yêu. Tuy vậy, bạn không cần phải tác động gì vào cả, cứ thể hiện hết mình, những phiền phức đó sẽ biến mất ngay thôi.

Tinh tượng: Mặt Trăng

Sự nghiệp: ★★★☆☆

Tài vận: ★★★☆☆

Tử vi hôm nay 28/4/2021 về công việc: Cung Nhân Mã

Công việc phát sinh một vài rắc rối bất ngờ. Mối quan hệ với cấp trên, đồng nghiệp kém sắc do bạn không giỏi ăn nói, hành xử. Sở hữu cái đầu thông minh nhưng lại tự phụ, điều này dễ tạo cho những người xung quanh cảm giác khó chịu, mệt mỏi.

Trong các vấn đề tài chính, bạn có khả năng gặp phải người còn “giỏi thuyết phục” hơn cả bạn, nên dễ dàng bị đối phương làm cho mềm lòng, nghe gì cũng thấy xuôi tai mát dạ. Cẩn thận kẻo trong phút bốc đồng đưa ra những quyết định sai lầm khiến mất tiền không mong muốn.

Tinh tượng: Sao Mộc

Sự nghiệp: ★★★☆☆

Tài vận: ★★★☆☆

Tử vi hôm nay 28/4/2021 về công việc: Cung Ma Kết

Vận trình công việc diễn ra tương đối hanh thông. Việc đối diện với thử thách, khó khăn không làm cho cung hoàng đạo này nản chí hay e dè. Ngược lại, bạn xem đó là động lực cho việc phấn đấu, nỗ lực nhiều hơn để vượt qua giai đoạn gian khó này.

Đặc biệt, trong ngày hôm nay bạn phải giải quyết tất cả rắc rối tài chính càng sớm càng tốt bởi những ảnh hưởng xấu của chúng đang tác động lên bạn một cách trực tiếp và gián tiếp.

Tinh tượng: Sao Kim

Sự nghiệp: ★★★☆☆

Tài vận: ★★★☆☆

Tử vi hôm nay 28/4/2021 về công việc: Cung Bảo Bình

Công việc đón nhận nhiều thành quả vượt ngoài mong đợi. Sự thể hiện năng lực tài tình của Bảo Bình được mọi người công nhận và đánh giá cao. Không những thế, khả năng giao tiếp khéo léo và tầm nhìn chiến lược còn giúp bạn không ít trong việc nắm bắt cơ hội thăng tiến quan trọng.

Hôm nay bạn không có nhiều cải thiện trong vấn đề tài chính. Hãy chi tiêu cho những thứ thưc sự cần thiết, đừng nên lượn lờ những trang web mua hàng online, bạn sẽ lại chẳng thể nào ngăn lại việc mua sắm cho mình.

Tinh tượng: Sao Kim

Sự nghiệp: ★★☆☆☆

Tài vận: ★★★☆☆

Tử vi hôm nay 28/4/2021 về công việc: Cung Song Ngư

Công việc diễn ra suôn sẻ và thuận lợi. Việc chủ động và khả năng làm việc độc lập đem lại cho chòm sao này sự tín nhiệm cũng như đánh giá cao từ cấp trên. Cơ hội thăng tiến đã ở ngay trước mắt, việc của Song Ngư lúc này là biến chúng thành sự thật.

Về tài chính đừng để người khác lợi dụng mình, bạn cũng cần biết cách từ chối trong một vài trường hợp, nếu bạn làm được cả hai điều ấy thì mọi thứ sẽ nhẹ nhàng và thuận lợi hơn trong hôm nay.

Tinh tượng: Sao Hỏa

Sự nghiệp: ★★★☆☆

Tài vận: ★★★★★

* Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

Tử vi hôm nay 27/4/2021: Rắc rối liên tục réo tên Ngọ, tài lộc của Tý may mắn dôi dư nhưng nhớ đừng chi tiêu quá đà Tử vi hôm nay 27/4/2021: Rắc rối liên tục réo tên Ngọ, tài lộc của Tý may mắn dôi dư nhưng nhớ đừng chi tiêu quá đà
Những việc không nên làm trong ngày 16/3 Âm lịch (27/4/2021) Những việc không nên làm trong ngày 16/3 Âm lịch (27/4/2021)
Tú Anh (TH)
Nguồn:

Tin bài liên quan

Tử vi cuối tuần 14-15/10 12 con giáp: Thìn thăng hoa Dần xuống dốc

Tử vi cuối tuần 14-15/10 12 con giáp: Thìn thăng hoa Dần xuống dốc

Tử vi cuối tuần 14-15/10 12 con giáp sẽ tiết lộ cho bạn biết những điều có thể sẽ xảy ra với bạn. Nắm trước được sẽ chủ động hơn để đối mặt.
Tử vi hôm nay 13/10/2023 12 con giáp: Dần - Tỵ tài lộc vô cùng rực rỡ

Tử vi hôm nay 13/10/2023 12 con giáp: Dần - Tỵ tài lộc vô cùng rực rỡ

Tử vi hôm nay 13/10/2023 12 con giáp sẽ tiết lộ cho bạn biết những điều có thể sẽ xảy ra với bạn. Nắm trước được sẽ chủ động hơn để đối mặt.
Tử vi hôm nay 12/10/2023 12 con giáp: Dần Thìn cuộc sống “nở hoa”

Tử vi hôm nay 12/10/2023 12 con giáp: Dần Thìn cuộc sống “nở hoa”

Tử vi hôm nay 12/10/2023 là một ngày may mắn cho Dần và Thìn. Từ công việc đến tình yêu mọi thứ đều thuận lợi.

Các tin bài khác

TOP 3 con giáp may mắn hái vàng hái bạc đúng dịp nghỉ lễ 30/4 – 1/5

TOP 3 con giáp may mắn hái vàng hái bạc đúng dịp nghỉ lễ 30/4 – 1/5

Những con giáp may mắn nhất đúng dịp nghỉ lễ 30/4-1/5 xướng tên ai? Những con giáp này gặp vận may gì mà phất lên nhanh như thế? Cùng tham khảo ngay trong bào viết dưới đây
Cách đăng ký cấp phiếu lý lịch tư pháp trên VneID

Cách đăng ký cấp phiếu lý lịch tư pháp trên VneID

Mới đây, Sở Tư pháp TP Hà Nội đã xây dựng tài liệu hướng dẫn đăng ký cấp phiếu lý lịch tư pháp trên ứng dụng định danh xác thực điện tử (VNeID) và hướng dẫn tra cứu trạng thái hồ sơ nhận kết quả cấp phiếu lý lịch tư pháp.
Thời tiết dịp nghỉ lễ 30/4 và 1/5: Nắng nóng bao trùm cả nước, có nơi trên 40 độ

Thời tiết dịp nghỉ lễ 30/4 và 1/5: Nắng nóng bao trùm cả nước, có nơi trên 40 độ

Thông tin về tình hình thời tiết dịp nghỉ lễ 30/4 và 1/5, Trung tâm Dự báo khí tượng thuỷ văn quốc gia dự báo thời tiết chủ đạo trên cả nước là nắng nóng, có nơi nắng nóng trên 40 độ.
Năm 2025 là năm con gì, hợp tuổi nào nhất?

Năm 2025 là năm con gì, hợp tuổi nào nhất?

Năm 2025 là năm còn gì đang là câu hỏi của rất nhiều cặp vợ chồng khi muốn sinh con vào năm sau. Cùng tìm hiểu ngay dưới đây nhé.

Đọc nhiều

Bộ đội Hải quân Vùng 5 góp sức khống chế "giặc lửa" ở Vườn quốc gia Phú Quốc

Bộ đội Hải quân Vùng 5 góp sức khống chế "giặc lửa" ở Vườn quốc gia Phú Quốc

Chiều 24/4, sau 6 giờ tích cực triển khai các phương án dập lửa, cán bộ, chiến sĩ Vùng 5 Hải quân cùng các lực lượng chức năng đã kịp thời khống chế được đám ...
Nhiều cơ hội cho nhà trường và sinh viên tham gia hoạt động đối ngoại

Nhiều cơ hội cho nhà trường và sinh viên tham gia hoạt động đối ngoại

Hàng trăm lãnh đạo, giảng viên và sinh các trường đại học, học viện, cao đẳng khu vực miền Bắc và Bắc Trung Bộ đã được gợi mở và đóng góp ý tưởng, mong muốn ...
Sở Giao dịch chứng khoán New York (NYSE) thăm dò ý kiến về việc giao dịch "xuyên đêm"

Sở Giao dịch chứng khoán New York (NYSE) thăm dò ý kiến về việc giao dịch "xuyên đêm"

Sở Giao dịch chứng khoán New York (NYSE) đang thăm dò ý kiến của những người tham gia thị trường về giá trị của việc giao dịch cổ phiếu suốt ngày đêm khi các cơ ...
Đại sứ Yamada Takio: sẽ nỗ lực đóng góp cho tình hữu nghị, hợp tác giữa nhân dân Việt Nam - Nhật Bản

Đại sứ Yamada Takio: sẽ nỗ lực đóng góp cho tình hữu nghị, hợp tác giữa nhân dân Việt Nam - Nhật Bản

Đây là phát biểu của Đại sứ đặc mệnh toàn quyền Nhật Bản tại Việt Nam Yamada Takio khi nhận kỷ niệm chương "Vì hòa bình, hữu nghị giữa các dân tộc” của Liên hiệp ...
Bộ đội Hải quân Vùng 5 góp sức khống chế "giặc lửa" ở Vườn quốc gia Phú Quốc

Bộ đội Hải quân Vùng 5 góp sức khống chế "giặc lửa" ở Vườn quốc gia Phú Quốc

Chiều 24/4, sau 6 giờ tích cực triển khai các phương án dập lửa, cán bộ, chiến sĩ Vùng 5 Hải quân cùng các lực lượng chức năng đã kịp thời khống chế được đám cháy tại khu vực bìa Vườn quốc gia Phú Quốc.
Vùng 5 Hải quân giao nhiệm vụ cho đoàn công tác tham gia Hội nghị rút kinh nghiệm tuần tra chung tại Campuchia

Vùng 5 Hải quân giao nhiệm vụ cho đoàn công tác tham gia Hội nghị rút kinh nghiệm tuần tra chung tại Campuchia

Sáng 24/4, tại TP. Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang, Bộ Tư lệnh Vùng 5 Hải quân tổ chức giao nhiệm vụ cho đoàn công tác của Vùng tham gia Hội nghị rút kinh nghiệm lần thứ 33 về tuần tra chung với Hải quân Hoàng gia Campuchia. Chuẩn Đô đốc Nguyễn Hữu Thoan, Bí thư Đảng ủy, Chính ủy Vùng chủ trì.
Trưng bày hơn 200 hiện vật, hình ảnh, tư liệu về biển đảo

Trưng bày hơn 200 hiện vật, hình ảnh, tư liệu về biển đảo

Chiều 23/4, tại Nhà trưng bày Hải đội Hoàng Sa kiêm quản Bắc Hải (Lý Sơn, Quảng Ngãi), Sở VH-TT&DL phối hợp với UBND huyện Lý Sơn tổ chức triển lãm di sản văn hóa biển, đảo.
Xin chờ trong giây lát...
Top 3 điểm đến thu hút du khách quốc tế tại Hà Nội
Sản phẩm Làng nghề Dệt Thổ cẩm Xí Thoại, xã Xuân Lãnh, huyện Đồng Xuân, tỉnh Phú Yên.
Đại sứ Marc Knapper trò chuyện cùng chị Lưu Hiếu
Hơn 300 lưu học sinh Lào, Campuchia trải nghiệm Làng văn hóa các dân tộc Việt Nam
Hyakka Souen - Bách Hoa Thương Viêm
Giai điệu Nga trong lòng Hà Nội
Nhà tưởng niệm Phó Chủ tịch nước Nguyễn Lương Bằng đón lượng khách cao gấp 3 lần
Hành trình chinh phục khán giả xứ anh đào của KURROCK
Cảm nhận biến đổi khí hậu để nỗ lực hành động vì trái đất
Xe đạp thồ trong Chiến dịch Điện Biên Phủ
Lần đầu tiên ẩm thực Hungary xuất hiện tại Hà Nội
“Hương vị nước Nga” giữa lòng Hà Nội
Ra mắt không gian ẩm thực Hungary tại Hà Nội
Csaba Szabo: người mang ẩm thực Hungary tới Việt Nam
Lũy thép biên phòng toàn dân
Phiên bản di động