Trang chủ Bạn đọc - Cần biết
06:31 | 26/04/2021 GMT+7

Tử vi hôm nay 27/4/2021: Tài chính Bạch Dương xáo trộn ngoài dự liệu, Ma Kết đầy trắc trở chông chênh, cẩn thận hao tài

aa
Tử vi hôm nay 27/4/2021: Theo tử vi hôm nay, Ma Kết buôn bán kinh doanh thì ngày mới này sẽ không thể thảnh thơi được, bởi có thể chòm sao này sẽ bị người xấu ngáng trở khiến mọi thứ đang suôn sẻ bỗng hoá thành trắc trở.
Tử vi hôm nay 25/4/2021: Công việc của Bạch Dương nhiều bước chuyển vọt, nhắc nhở Bọ Cạp thôi mơ mộng viển vông về tiền bạc Tử vi hôm nay 25/4/2021: Công việc của Bạch Dương nhiều bước chuyển vọt, nhắc nhở Bọ Cạp thôi mơ mộng viển vông về tiền bạc
Tử vi hôm nay 25/4/2021: Kim Ngưu sầu lòng vì mọi nỗ lực tình cảm không được đối phương trân quý hồi đáp Tử vi hôm nay 25/4/2021: Kim Ngưu sầu lòng vì mọi nỗ lực tình cảm không được đối phương trân quý hồi đáp
Tử vi hôm nay 27/4/2021: Tài chính Bạch Dương xáo trộn ngoài dự liệu, Ma Kết đầy trắc trở chông chênh, cẩn thận hao tài

Tử vi hôm nay 27/4/2021 về công việc: Cung Bạch Dương

Vận trình sự nghiệp đã bước đầu ổn định. Có thể thấy những nỗ lực không ngừng nghỉ của chòm sao này đã bắt đầu có hiệu quả. Tuy nhiên, tình hình tài chính lại có vài xáo trộn do những khoản phát sinh ngoài dự liệu.

Nhờ vào việc hoàn thành tốt công việc nên vấn đề tài chính của bạn sẽ có một số khoản thưởng bất ngờ, giúp cho bạn có được túi tiền rủng rỉnh hơn và hôm nay.

Có chút bất ổn trong tình hình sức khỏe do sự chủ quan và cách sinh hoạt, ăn uống thất thường gây ra.

Sự nghiệp: ★★★☆☆

Tài vận: ★★★☆☆

Tử vi hôm nay 27/4/2021 về công việc: Cung Kim Ngưu

Vận trình công danh sự nghiệp vẫn còn bộn bề lo toan. Chòm sao này vẫn chưa thể an tâm nghỉ ngơi vì còn nhiều rắc rối chưa được giải quyết. Tuy nhiên, với sự hỗ trợ nhiệt tình từ đồng nghiệp và người thân mà mọi thứ dễ dàng hơn rất nhiều.

Tình hình tài chính tương đối ổn định. Công việc và biểu hiện của bạn được cấp trên tin tưởng, lương thưởng và các chế độ phụ cấp cũng ổn hơn. Cho nên bạn có thể chi tiêu tương đối thoải mái trong hôm nay.

Tử vi khuyên bạn nên hạn chế sử dụng thực phẩm kém chất lượng hay đồ ăn cay nóng trong những ngày thời tiết oi bức.

Sự nghiệp:★★★☆☆

Tài vận: ★★☆☆☆

Tử vi hôm nay 27/4/2021 về công việc: Cung Song Tử

Công việc không còn bất cứ vấn đề nào cần lo lắng. Song Tử gần như giải quyết xong xuôi các rắc rối và đây là lúc bạn có thể an tâm hơn với các dự định cá nhân của mình. Tuy nhiên, đừng quên lắng nghe góp ý của người khác để hoàn thiện bản thân mỗi ngày.

Hôm nay Song Tử có tình hình kinh tế không quá ổn và chúng ta phải cố gắng rất nhiều. Bạn có thể hơi thiếu thốn hoặc sẽ chi tiêu hơn nhiều dẫn đến hao hụt về kinh tế.

Sự nghiệp: ★★★☆☆

Tài vận: ★★★☆☆

Tử vi hôm nay 27/4/2021 về công việc: Cung Cự Giải

Vận trình sự nghiệp tiến triển hanh thuận. Cách làm việc chăm chỉ, hăng say và kiên trì giúp Cự Giải có được khoản thu nhập vững vàng. Khả năng sáng tạo được dịp phát triển, đặc biệt có lợi cho những người làm trong lĩnh vực nghệ thuật, hội hoạ.

Cự Giải cũng cần phân định rạch ròi chuyện tiền bạc, chớ để tiền bạc ảnh hưởng đến tình cảm cá nhân. Bạn có thể không tiếc người ấy thứ gì nhưng đừng để việc cho đi thường xuyên không được đáp lại.

Sự nghiệp: ★★★☆☆

Tài vận: ★★★☆☆

Tử vi hôm nay 27/4/2021 về công việc: Cung Sư Tử

Công việc gần như rơi vào bế tắc. Xu hướng đổ lỗi cho người khác và thoái thác trách nhiệm chẳng những không giải quyết được vấn đề gì mà còn khiến bạn mất điểm trong mắt những người xung quanh. Chỉ có cách thẳng thắn nhìn vào lỗi sai của mình thì mới mong tiến bộ.

Thực tế cho thấy, một khi mức lương thay đổi, mức chi tiêu của bạn cũng tăng lên tỉ lệ thuận với nhu cầu. Hãy hạn chế những thứ mà bạn cảm thấy chưa thật sự cấp bách cần mua và vẫn có thể thay thế bằng những vật dụng có sẵn.

Sự nghiệp: ★★★☆☆

Tài vận: ★★★☆☆

Tử vi hôm nay 27/4/2021 về công việc: Cung Xử Nữ

Đường công danh sự nghiệp hung cát đan xen. Xử Nữ chỉ phát huy được tối đa năng lực của mình khi được làm việc độc lập. Đến những công việc đòi hỏi sự kết nối với tập thể thì bạn lại cảm thấy bị tách biệt và khó hoà hợp tốt.

Tử vi cung Xử Nữ hôm nay có tình hình tài chính khá ổn định trong ngày hôm nay. Bạn không có nhu cầu cấp bách gì cũng như chẳng có kế hoạch tụ tập gì vào thời điểm này cả, chính vì thế bạn có thể trở về nhà ngay sau khi đi học, đi làm về.

Sự nghiệp: ★★★☆☆

Tài vận: ★★★☆☆

Tử vi hôm nay 27/4/2021 về công việc: Cung Thiên Bình

Công việc tiến triển dễ dàng hơn nhiều. Chòm sao này có thể làm chủ được tình hình tài chính nhờ khả năng quản lý chi tiêu thông minh. Tuy vậy, Thiên Bình vẫn nên đưa ra kế hoạch ứng phó cụ thể đề phòng những rắc rối ngoài ý muốn.

Khi đi vay tiền trong ngày hôm nay, Thiên Bình dễ sa vào những chiêu trò lừa đảo tinh vi bởi vì bạn không tự chuẩn bị cho mình kiến thức về tài chính trước khi đi vay. Bên cạnh đó là tâm lý chủ quan, dễ dàng đặt bút ký hợp đồng khi chỉ xem qua loa.

Sự nghiệp: ★★★☆☆

Tài vận: ★★★★☆

Tử vi hôm nay 27/4/2021 về công việc: Cung Bọ Cạp

Vận trình sự nghiệp đang chờ một bước nhảy vọt. Đây là cơ hội thích hợp để chòm sao này phát huy tối đa năng lực của mình và tạo nền tảng cho việc thăng tiến trong tương lai. Bên cạnh bạn luôn có nhiều người muốn giúp đỡ, đừng xem nhẹ sự tồn tại của họ.

Hôm nay, Bọ Cạp có cơ hội làm dày thêm ví tiền của mình. Dù tình hình tài chính của vợ chồng bạn có tốt đến đâu thì vẫn cần phải để ra một khoản tiết kiệm nhất định vào mỗi tháng và để riêng, phòng trường hợp cần thiết.

Sự nghiệp: ★★★☆☆

Tài vận: ★★★☆☆

Tử vi hôm nay 27/4/2021 về công việc: Cung Nhân Mã

Vận trình công việc diễn ra vô cùng suôn sẻ. Tử vi phương Tây dự báo Nhân Mã sẽ gặt hái được nhiều thành tựu nổi bật trên con đường công danh sự nghiệp. Nhờ có sự thông minh, khả năng biến hoá linh hoạt và trí tưởng tượng phong phú mà bạn nắm bắt được những cơ hội không phải ai cũng làm được.

Đối với những Nhân Mã đã kết hôn, khuyên bạn nên có cái nhìn đúng đắn về tài chính hôn nhân. Dù ở trong bất cứ hoàn cảnh nào, vợ chồng cũng nên thành thật với nhau về mặt tài chính, một trong hai đừng nên bao giờ “dại dột” gây tò mò cho người kia bằng cách tạo sự “bí mật” về mức thu nhập, mức lương và cả việc chi tiêu hằng tháng của mình.

Sự nghiệp: ★★☆☆☆

Tài vận: ★★★☆☆

Tử vi hôm nay 27/4/2021 về công việc: Cung Ma Kết

Công việc diễn biến tương đối phức tạp. Đứng trước quyết định ký kết hợp đồng hay tiến hành dự án, bạn cần phải tham khảo ý kiến của những người xung quanh để có thêm cái nhìn khách quan hơn. Bên cạnh đó, Ma Kết cần thận trọng trong từng lời ăn tiếng nói kẻo ảnh hưởng tới sự tin tưởng của đối tác dành cho mình.

Ma Kết buôn bán kinh doanh thì ngày mới này sẽ không thể thảnh thơi được, bởi có thể chòm sao này sẽ bị người xấu ngáng trở khiến mọi thứ đang suôn sẻ bỗng hoá thành trắc trở, chông chênh. Cũng vì lẽ đó mà hôm nay có điềm báo thất thoát tiền bạc và cần thật cẩn thận. Thậm chí, nếu không cẩn thận khi hợp tác làm ăn trong ngày mới này thì tiền tài của bạn dễ một đi không trở lại.

Sự nghiệp: ★★★☆☆

Tài vận: ★★★☆☆

Tử vi hôm nay 27/4/2021 về công việc: Cung Bảo Bình

Vận trình công việc diễn ra hanh thông. Chòm sao này phát huy được khả năng trí tuệ tuyệt vời của mình khi nắm bắt được cơ hội tốt. Thêm vào đó, nguồn năng lượng dồi dào cũng giúp bạn đưa ra được những ý tưởng mới mẻ, độc đáo và nhận được đánh giá cao từ cấp trên.

Về tiền bạc, hôm nay là ngày rất thảnh thơi trong công việc. Tuy nhiên, nếu đang hoạt động buôn bán kinh doanh thì vận trình của bạn trong ngày mới này rất dễ hanh thông, suôn sẻ. Bảo Bình nên chú ý đến tình hình tài chính bởi có thể chòm sao này sẽ chi tiêu nhiều hơn so với nhu cầu thiết yếu của mình.

Sự nghiệp: ★★★☆☆

Tài vận: ★★★★☆

Tử vi hôm nay 27/4/2021 về công việc: Cung Song Ngư

Vận trình công việc có những bước tiến đáng kể. Chòm sao này may mắn đón nhận những cơ hội thăng tiến trong sự nghiệp nhờ khả năng, bản lĩnh của mình. Dù là người làm trong lĩnh vực nào thì bạn cũng được quý nhân che chở và giúp đỡ hết mình.

Về tài vận, thu nhập sẽ tăng lên và đã đến lúc tỏa sáng. Đây là thời điểm tốt để chăm sóc các vấn đề tiền bạc, chẳng hạn như đầu tư hoặc lên kế hoạch kinh doanh, mở rộng kinh doanh.

Sự nghiệp: ★★★☆☆

Tài vận: ★★★☆☆

** Thông tin tử vi, chiêm tinh trong bài viết chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm.

Tử vi hôm nay 24/4/2021: Ngọ tài lộc vào vận dồi dào, Dậu cẩn thận tranh chấp với đồng nghiệp và đối tác vì lợi ích cá nhân Tử vi hôm nay 24/4/2021: Ngọ tài lộc vào vận dồi dào, Dậu cẩn thận tranh chấp với đồng nghiệp và đối tác vì lợi ích cá nhân
Tử vi hôm nay 24/4/2021: Tam Hợp nâng đỡ tình yêu của Mão, Mùi thiếu sự yên ấm vì ngũ hành tương xung Tử vi hôm nay 24/4/2021: Tam Hợp nâng đỡ tình yêu của Mão, Mùi thiếu sự yên ấm vì ngũ hành tương xung
Tú Anh (TH)
Nguồn:

Tin bài liên quan

Tử vi cuối tuần 14-15/10 12 con giáp: Thìn thăng hoa Dần xuống dốc

Tử vi cuối tuần 14-15/10 12 con giáp: Thìn thăng hoa Dần xuống dốc

Tử vi cuối tuần 14-15/10 12 con giáp sẽ tiết lộ cho bạn biết những điều có thể sẽ xảy ra với bạn. Nắm trước được sẽ chủ động hơn để đối mặt.
Tử vi hôm nay 13/10/2023 12 con giáp: Dần - Tỵ tài lộc vô cùng rực rỡ

Tử vi hôm nay 13/10/2023 12 con giáp: Dần - Tỵ tài lộc vô cùng rực rỡ

Tử vi hôm nay 13/10/2023 12 con giáp sẽ tiết lộ cho bạn biết những điều có thể sẽ xảy ra với bạn. Nắm trước được sẽ chủ động hơn để đối mặt.
Tử vi hôm nay 12/10/2023 12 con giáp: Dần Thìn cuộc sống “nở hoa”

Tử vi hôm nay 12/10/2023 12 con giáp: Dần Thìn cuộc sống “nở hoa”

Tử vi hôm nay 12/10/2023 là một ngày may mắn cho Dần và Thìn. Từ công việc đến tình yêu mọi thứ đều thuận lợi.

Các tin bài khác

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 4/4/2024: Bảo Bình phạm sai lầm – Song Ngư trở nên lãng mạn

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 4/4/2024: Bảo Bình phạm sai lầm – Song Ngư trở nên lãng mạn

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 4/4/2024: Bảo Bình có thể phạm phải những sai lầm. Chính vì vậy, ngay từ đầu sẽ khi thực hiện việc gì chòm sao này sẽ phải cẩn trọng từng bước một.
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 3/4/2024: Bọ Cạp nhận được nhiều sự yêu mến

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 3/4/2024: Bọ Cạp nhận được nhiều sự yêu mến

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 3/4/2024 Bọ Cạp sẽ nhận được rất nhiều sự yêu mến. Cung hoàng đạo này không muốn bản thân nổi bật nữa. Bạn thích là một người bình thường hơn.
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 2/4/2024: Sử Tử cố chấp Xử Nữ cố kìm chế bản thân

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 2/4/2024: Sử Tử cố chấp Xử Nữ cố kìm chế bản thân

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 2/4/2024 Sư Tử cố chấp khiến cho tất cả mọi người xung quanh cảm thấy chán nản. Chòm sao này không chịu nghe theo lời khuyên của ai cả.
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 1/4/2024: Kim Ngưu trải nghiệm thử thách mới

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 1/4/2024: Kim Ngưu trải nghiệm thử thách mới

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 1/4/2024 với tinh thần lạc quan và ham học hỏi bạn luôn tìm tòi ra các phương pháp mới giúp ích và để cải thiện được chất lượng và hiệu suất làm việc cho bản thân.

Đọc nhiều

Trao tặng danh hiệu “Công dân danh dự tỉnh Thừa Thiên Huế” cho Giám đốc điều hành Tổ chức phòng chống mù lòa Châu Á

Trao tặng danh hiệu “Công dân danh dự tỉnh Thừa Thiên Huế” cho Giám đốc điều hành Tổ chức phòng chống mù lòa Châu Á

Ngày 28/3, UBND tỉnh Thừa Thiên Huế tổ chức gặp mặt, trao tặng danh hiệu “Công dân danh dự tỉnh Thừa Thiên Huế” cho Giáo sư, Bác sỹ Hattori Tadashi, Giám đốc điều hành Tổ ...
Vàng nhẫn tăng phi mã hơn triệu đồng mỗi lượng

Vàng nhẫn tăng phi mã hơn triệu đồng mỗi lượng

Giá vàng trong nước vẫn tiếp tục tăng, trong đó vàng nhẫn tăng phi mã hàng triệu đồng/lượng, về mốc lịch sử 71 triệu đồng/lượng.
4 nhiệm vụ trọng tâm Hội hữu nghị Việt Nam - Trung Quốc tỉnh Đồng Nai nhiệm kỳ 2024-2029

4 nhiệm vụ trọng tâm Hội hữu nghị Việt Nam - Trung Quốc tỉnh Đồng Nai nhiệm kỳ 2024-2029

Ngày 27/3, Hội hữu nghị Việt Nam - Trung Quốc tỉnh Đồng Nai đã tổ chức Đại hội đại biểu lần thứ II, nhiệm kỳ 2024-2029.
Vun đắp tình hữu nghị giữa nhân dân Việt Nam và cộng đồng quốc tế

Vun đắp tình hữu nghị giữa nhân dân Việt Nam và cộng đồng quốc tế

Tối 27/3, Liên hiệp các tổ chức hữu nghị Việt Nam tổ chức Gặp gỡ Hữu nghị tại Thành phố Hồ Chí Minh. Gần 200 khách mời là các Tổng lãnh sự, đại diện đoàn ...
Nghệ An: Hỗ trợ khoan giếng và xây dựng Mô hình “Ký túc xá vùng biên” cho xã biên giới ở huyện Tương Dương

Nghệ An: Hỗ trợ khoan giếng và xây dựng Mô hình “Ký túc xá vùng biên” cho xã biên giới ở huyện Tương Dương

Mới đây, Đồn Biên phòng Tam Quang (BĐBP Nghệ An), UBND xã Tam Quang (huyện Tương Dương) phối hợp với các nhà hảo tâm tổ chức Lễ khởi công khoan giếng, sửa chữa, xây dựng Mô hình “Ký túc xá vùng biên” cho các trường học, các em học sinh THCS của hai bản Tân Hương, Tùng Hương với số tiền gần 250 triệu đồng.
Lan tỏa lòng yêu nước qua Triển lãm “Tuổi trẻ vì biển đảo quê hương” tại Đà Nẵng

Lan tỏa lòng yêu nước qua Triển lãm “Tuổi trẻ vì biển đảo quê hương” tại Đà Nẵng

Diễn ra từ ngày 27 đến 31/3, Triển lãm tư liệu, hình ảnh và báo cáo chuyên đề “Tuổi trẻ vì biển đảo quê hương” do Thành Đoàn Đà Nẵng, Bộ Tư lệnh Vùng 3 Hải quân phối hợp tổ chức tại Nhà trưng bày Hoàng Sa nhằm bồi đắp tình yêu, lòng tự hào, ý thức, trách nhiệm đối với biển đảo thiêng liêng của Tổ quốc.
Bình Thuận: Khẩn trương hỗ trợ tìm kiếm ngư dân mất tích trên biển

Bình Thuận: Khẩn trương hỗ trợ tìm kiếm ngư dân mất tích trên biển

Văn phòng Ban Chỉ huy Phòng chống Thiên tai và Tìm kiếm cứu nạn tỉnh Bình Thuận vừa thông tin về việc một lao động trên tàu cá bị mất liên lạc trên biển.
Xin chờ trong giây lát...
Hành trình chinh phục khán giả xứ anh đào của KURROCK
Cảm nhận biến đổi khí hậu để nỗ lực hành động vì trái đất
Xe đạp thồ trong Chiến dịch Điện Biên Phủ
Lần đầu tiên ẩm thực Hungary xuất hiện tại Hà Nội
“Hương vị nước Nga” giữa lòng Hà Nội
Ra mắt không gian ẩm thực Hungary tại Hà Nội
Csaba Szabo: người mang ẩm thực Hungary tới Việt Nam
Lũy thép biên phòng toàn dân
Đối ngoại nhân dân: Sức mạnh mềm trong quan hệ quốc tế
Clip học sinh Vương quốc Anh học chúc Tết Việt
Màn đẩy gậy kịch tích của Khách Tây với chàng trai H'Mông
45 năm cuộc chiến đấu bảo vệ biên giới phía Bắc:
Người bạn Mỹ và khúc hát vì hòa bình cho Việt Nam
Mãn nhãn với màn 3D mapping tại Lễ hội Hai Bà Trưng
Kiều bào Thái Lan đoàn kết, hướng về Đảng, về quê hương
Phiên bản di động