Trang chủ Bạn đọc - Cần biết
17:18 | 01/08/2021 GMT+7

Tử vi hôm nay 2/8/2021: Tuổi nào được Quý nhân nâng đỡ, tiền bạc dồi dào ngày đầu tuần?

aa
Tử vi hôm nay 2/8/2021: Tài lộc được ào ào đổ về túi, bản mệnh không phải phải lo nghĩ gì nhiều mà cơ hội tiền tài tự kéo đến, chỉ cần bản mệnh chăm chỉ, biết tu chí làm ăn là không bao giờ phải sợ rơi vào cảnh túng thiếu.
Tử vi tuổi Thân tháng 8/2021: Ảm đạm cả tiền bạc lẫn tình duyên
Tử vi tuổi Thân: Sức khoẻ, tình yêu, công việc tuần mới 26/7 đến 1/8/2021

Tử vi hôm nay 21/8/2021 về công việc: Tuổi Tý

Tử vi hôm nay 2/8/2021: Tuổi nào được Quý nhân nâng đỡ, tiền bạc dồi dào ngày đầu tuần?

Tử vi hôm nay 2/8/2021: Tuổi nào được Quý nhân nâng đỡ, tiền bạc dồi dào ngày đầu tuần?

Công việc hôm nay có phần không suôn sẻ, có thể xảy ra nhiều ý kiến bất đồng và phản đối với các đồng nghiệp. Tuy nhiên, công việc sẽ phát triển nếu biết cách hành xử, biết cách làm việc. Hãy chấp hành mọi nhiệm vụ được giao, đừng cố gắng đưa ra ý kiến trái chiều hoặc sự sáng tạo không cần thiết.

Về tài vận, vận khí biến động có thể bạn sẽ phải chạy đôn chạy đáo nhiều nơi để lo lót công việc. Hoặc đơn giản là có quyết định điều chuyển công việc dành cho bạn. Hay cấp trên đã chọn bạn cho một thử thách nghề nghiệp mới. Cũng có thể chỉ là đổi vị trí làm việc bấy lâu mà thôi.

Chiêm tinh ngày 2/8 về công việc: Tuổi Sửu

Tuổi Sửu được quý nhân nâng đỡ, có nhiều cơ hội thể hiện năng lực bản thân. Tinh thần làm việc nỗ lực hết sức, không ngại khó khăn, thử thách nên con giáp này được cấp trên khen ngợi và đánh giá cao. Khả năng thăng tiến trong tương lai là rất lớn.

Bên cạnh đó, bản mệnh nên quan tâm tới chuyện tình cảm của mình. Ngũ hành sinh xuất gây nhiều xung khắc giữa các cặp vợ chồng, nhưng đôi bên lại không chịu nói thẳng với nhau mà cứ cố nhẫn nhịn càng đẩy mâu thuẫn, hiểu lầm lên tới đỉnh điểm, khó có thể giải quyết một cách nhẹ nhàng.

Đối với người tuổi Sửu còn độc thân cũng gặp phải một số vấn đề rắc rối trong chuyện yêu đương. Mặc dù cả hai chưa ai ngỏ lời nhưng tình cảm đã thể hiện rõ ràng qua hành động, cử chỉ đặc biệt với đối phương. Thế nhưng bản mệnh có phần nóng vội quá có thể khiến cho tình mới chớm nở bị úa tàn.

Chiêm tinh ngày 2/8 về công việc: Tuổi Dần

Trong ngày lại xuất hiện tiểu nhân vẫn đang chực chờ kéo bản mệnh xuống bùn sâu. Những thành công trong công việc của tuổi Dần như một cái gai đâm vào mắt những kẻ ganh ghét đố kị, khiến họ bực bội và khó chịu, chỉ muốn gây cản trở để đẩy lùi những bước tiến của con giáp này.

Những người nhân đức trời dành phước cho, bản mệnh tốt bụng và nhân hậu, hào hiệp giúp đỡ người khác và cũng vượt qua thử thách lần này. Trái tim con người nào phải làm bằng sắt đá, huống hồ nước chảy đá mòn, tấm lòng của bản mệnh sẽ là chiếc chìa khóa hóa giải mọi mâu thuẫn và khúc mắc giữa đôi bên.

Chiêm tinh ngày mới 2/8 về công việc: Tuổi Mão

Hôm nay tuổi Mão làm việc với thái độ lịch thiệp, nhã nhặn. Bạn có nhiều mối giao hảo tốt và điều này là lợi thế của tuổi Mão tại nơi làm. Một phần của cảm giác thành công trong sự nghiệp là bạn có thể chia sẻ những kiến thức bạn học được với người khác. Nếu những nhân viên mới đang gặp khó khăn bạn nên hỗ trợ và giúp đỡ họ đạt được thành công.

Tình hình tài chính ở mức khá, tuổi Mão nên giữ vững phong độ trong công việc. Bạn cần phải học cách tiết kiệm và giữ chặt tiền trong túi. Điều này đồng nghĩa với việc bạn có thể phải mua những đồ “cũ người mới ta” như xe cộ hay ăn cơm nhà nhiều hơn là ra hàng quán.

Tử vi ngày mới 2/8 về công việc: Tuổi Thìn

Đường tài lộc của người tuổi Thìn khởi sắc hơn. Cả Chính tài và Thứ tài đều tăng tiến đáng kể, dù không quá dư dả nhiều nhưng chỉ cần có thêm chút tiền bạc cũng là điều tốt lành, con giáp này cũng không phải lo lắng chuyện chi tiêu hằng ngày nhiều nữa.

Bản mệnh gặp cục diện Tam Hợp nên sức khỏe dồi dào, tinh thần thoải mái, nghĩ chuyện gì cũng thông suốt, làm chuyện gì cũng trôi chảy. Vận trình sự nghiệp vô cùng hanh thông, thuận lợi. Người tuổi Thìn chỉ cần làm đúng theo kế hoạch đã đề ra trước đó là mọi thứ sẽ mang lại kết quả tích cực.

Tử vi ngày 2/8 về công việc: Tuổi Tỵ

Đường tài lộc của tuổi Tỵ thăng trầm bất định. Có điềm báo kẻ tiểu nhân đang rình rập bày mưu cướp đi những gì bản mệnh đang có, chiếm đoạt công sức bấy lâu nay đã bỏ ra. Hãy cẩn trọng trong mọi chuyện, chọn đối tác làm ăn phù hợp và đáng tin cậy.

Tuy trong ngày có điềm báo xấu về hao tài tốn của nhưng tuổi Tỵ có thể vẫn gặt hái được những thành công nho nhỏ trong công việc của mình. Bản mệnh là người có tài, hiểu biết nhiều lĩnh vực, điều đó giúp con giáp này dễ dàng thích nghi với mọi hoàn cảnh. Nhờ thế mà cuộc sống khá suôn sẻ, tốt đẹp.

Thế nhưng tuổi Tỵ đừng vì thế mà vội mừng, nếu vấn đề gì cũng biết nhưng chỉ ở mức bao quát, qua loa, tìm hiểu sơ sơ đã từ bỏ thì khó có thể đạt được thành quả lớn lao. Con giáp này cần đào sâu nghiên cứu và tìm hiểu kĩ càng, và lựa chọn lĩnh vực nào mà bản thân nắm rõ nhất.

Tử vi ngày mới 2/8 về công việc: Tuổi Ngọ

Tử vi hôm nay 2/8/2021: Tuổi nào được Quý nhân nâng đỡ, tiền bạc dồi dào ngày đầu tuần?

Công việc hôm nay không được suôn sẻ, bạn có xu hướng bế quan tỏa cảng, tự giày vò chính mình. Dù gặp khó khăn nhưng bạn không hỏi ai, cũng không chịu chia sẻ với ai. Bản thân con giáp này đang có những suy nghĩ phức tạp, tiêu cực nên khó có được sự quyết đoán cần thiết. Bạn sẽ phải tiêu tốn khá nhiều thời gian và tâm lực để có thể giải quyết công việc.

Tài lộc không được như mong đợi. Nhưng nếu tuổi Ngọ nhanh nhạy một chút thì cũng giúp mọi việc suôn sẻ hơn.

Tử vi ngày 2/8 về công việc: Tuổi Mùi

Đường công danh sự nghiệp của tuổi Mùi tiến triển rất tốt. Trong ngày con giáp này có thể tiến hành các công việc quan trọng như hợp tác làm ăn, ký kết hợp đồng. Đừng chần chừ, do dự mà khiến hiệu quả giảm sút, thay vào đó bản mệnh hãy nhanh chóng tận dụng cơ hội nhé.

Tuy nhiên trong ngày tương hại nên con giáp này gặp chuyện thị phi, bị người khác gièm pha, đặt điều nói xấu và đây chính là nguyên nhân khiến tình duyên trắc trở. Gia đạo bất an, vợ chồng nảy sinh tranh cãi, người tuổi Mùi không nên to tiếng mà nên chờ cả hai cùng bình tĩnh để nói chuyện, tháo gỡ vấn đề. Tin vào những lời quảng cáo thì bản mệnh có thể rơi vào cảnh tiền mất tật mang đấy.

Để thực hiện được mục tiêu cân nặng cơ thể của mình cần thời gian thích nghi dần dần, con giáp này có thể áp dụng chế độ ăn uống, tập luyện phù hợp, chớ nên sử dụng thuốc không rõ nguồn gốc mà làm hại tới sức khỏe.

Tử vi ngày 2/8 về công việc: Tuổi Thân

Thân đón nhận nhiều tin vui tiền bạc. Tài lộc được ào ào đổ về túi, bản mệnh không phải phải lo nghĩ gì nhiều mà cơ hội tiền tài tự kéo đến, chỉ cần bản mệnh chăm chỉ, biết tu chí làm ăn là không bao giờ phải sợ rơi vào cảnh túng thiếu.

Tuổi Thân là người hào phóng với mọi người, có tiếng là rộng rãi. Con giáp này cho một đồng thì ông trời sẽ ưu ái cho lại thứ có giá trị lớn hơn đó gấp nhiều lần. Chẳng phải tự nhiên mà người ta hay được khuyên làm nhiều chuyện tốt, chẳng những tâm thanh thản mà còn tạo phúc cho chính mình lẫn con cháu đời sau.

Chiêm tinh ngày mới 2/8 về công việc: Tuổi Dậu

Hôm nay quý nhân giúp bạn có thần hy sinh và sức lao động, tính cách chính trực, ghét sự hiểm ác. Nếu bạn không có lý tưởng làm việc mà cứ phấn đấu mù quáng, cứ để mình trôi theo dòng nước thì e là ham thích công việc sẽ không được dài lâu. Chịu khó chịu khổ, chăm chỉ làm việc. Bạn sẽ ghi điểm với lãnh đạo bởi tấm lòng yêu công việc thực sự.

Tuổi Dậu là người yêu tiền bạc, coi trọng uy tín trong tiền bạc nên họ sẽ không bao giờ lãng phí sức lao động ngày hôm nay. May mắn, phúc lộc sẽ tự tìm đến bạn. Nhưng nhớ rằng dù bạn ghét sự giả dối xấu xa, dù bạn có khinh rẻ phong cách ăn không ngồi rồi của ai đó thì cũng đừng quá nghiêm khắc với họ.

Chiêm tinh ngày 2/8 về công việc: Tuổi Tuất

Vận trình sự nghiệp của tuổi Tuất hanh thông, thuận lợi nên tâm trạng hào hứng cả ngày. Bên cạnh đó, con giáp này cũng nên để ý đến những người có hoàn cảnh khó khăn ở cạnh mình để giúp đỡ, bởi không phải ai cũng có điều kiện thuận lợi như vậy.

Về phương diện tài lộc của người tuổi Tuất có dấu hiệu hao hụt nhanh chóng. Bản mệnh không nên tiêu xài vào những thứ vô nghĩa cũng như tránh xa các nơi cám dỗ như trang bán hàng online. Điều này sẽ giúp con giáp này không lãng phí hay chi tiêu vượt quá khả năng tiền bạc đang có.

Chiêm tinh ngày 2/8/2021 về công việc: Tuổi Hợi

Hợi được cục diện tam hội nâng đỡ nên vận trình rất tốt đẹp. Cái bản tính thật thà, tốt bụng con giáp này dễ dàng xây dựng được các mối quan hệ xã giao hài hòa. Bản mệnh nhận được sự yêu mến và tôn trọng của người khác vì luôn sẵn sàng giúp đỡ mọi người.

*Thông tin về tử vi, chiêm tinh ngày 2/8 về công việc của 12 con giáp chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm.

Những việc không nên làm trong ngày 23/6 Âm lịch (1/8/2021) Những việc không nên làm trong ngày 23/6 Âm lịch (1/8/2021)
Những việc không nên làm trong ngày 19/6 Âm lịch (28/7/2021) Những việc không nên làm trong ngày 19/6 Âm lịch (28/7/2021)
Những việc không nên làm trong ngày 18/6 Âm lịch (27/7/2021) Những việc không nên làm trong ngày 18/6 Âm lịch (27/7/2021)
Thạch Thảo (TH)
Nguồn:

Tin bài liên quan

Tử vi hôm nay 23/8/2021: Con giáp nào may mắn được Quý nhan soi đường dẫn lối​​​​​​​

Tử vi hôm nay 23/8/2021: Con giáp nào may mắn được Quý nhan soi đường dẫn lối​​​​​​​

Tử vi hôm nay 23/8/2021: Bản mệnh làm gì trong ngày cũng đều suôn sẻ, dù có gặp khó khăn cũng được người giúp đỡ. Các mối quan hệ của con giáp này với người thân, bạn bè tốt đẹp.
Tử vi hôm nay 20/8/2021: Tuổi nào được tài tinh chiếu mệnh?

Tử vi hôm nay 20/8/2021: Tuổi nào được tài tinh chiếu mệnh?

Tử vi hôm nay 20/8/2021: Công việc với tư chất thông minh, hành xử chính trực, khéo léo trong giao tiếp mọi công việc của bạn sẽ dễ dàng được giải quyết trong hôm nay. Cách bạn đối xử với mọi người xung quanh hiền hòa, ít thị phi cũng giúp bạn được nhiều người hỗ trợ.
Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 2/8/2021: Thiên Bình đừng tham gia các trò may rủi kẻo thất thoát lớn

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 2/8/2021: Thiên Bình đừng tham gia các trò may rủi kẻo thất thoát lớn

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 2/8/2021: Theo tử vi hôm nay, Thiên Bìnhnên biết hôm nay sẽ không phải là ngày may mắn của bạn đâu.

Các tin bài khác

Quốc khánh 2024, người lao động được nghỉ 4 ngày

Quốc khánh 2024, người lao động được nghỉ 4 ngày

Dịp lễ Quốc khánh năm 2024, cán bộ, công chức, viên chức và người lao động sẽ được nghỉ 4 ngày từ thứ Bảy ngày 31/8 đến hết thứ Ba ngày 3/9/2024, trong đó có 2 ngày nghỉ Lễ Quốc khánh và 2 ngày nghỉ hàng tuần.
Chuyên gia khuyến cáo những biện pháp phòng tránh nắng nóng 2024

Chuyên gia khuyến cáo những biện pháp phòng tránh nắng nóng 2024

Nắng nóng đặc biệt gay gắt gây ra nhiều vấn đề sức khỏe như say nắng, say nóng, đột quỵ do nóng… khiến cuộc sống của nhiều người dân đảo lộn. Cục Quản lý Môi trường y tế (Bộ Y tế) đã có hướng dẫn cách xử trí khi gặp vấn đề về sức khỏe do nắng nóng đồng thời lưu ý biện pháp phòng tránh những vấn đề này.
Quốc tế lao động 1/5: Miền Bắc có mưa rào và dông

Quốc tế lao động 1/5: Miền Bắc có mưa rào và dông

Đợt không khí lạnh yếu tràn về chấm dứt nắng nóng trên diện rộng ở Bắc Bộ, Thanh Hoá, Nghệ An, đồng thời gây mưa rào và dông rải rác, cục bộ có mưa to.
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 5/5/2024: Bọ Cạp nhận được khoản tiền bất ngờ

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 5/5/2024: Bọ Cạp nhận được khoản tiền bất ngờ

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 5/5/2024 khoản đầu tư trước đấy của bạn đem đến cho chòm sao này một khoản lợi nhuận tương đối lớn. Chòm sao này sẽ có thể dùng khoản tiền đó để tiếp tục đầu tư, để đem lại thành quả nhiều hơn nữa.

Đọc nhiều

Quan hệ nhân dân Việt Nam – Nga và các nước SNG: rộng mở cơ hội hợp tác

Quan hệ nhân dân Việt Nam – Nga và các nước SNG: rộng mở cơ hội hợp tác

Đó là tinh thần các phát biểu chia sẻ của các Đại sứ Liên bang Nga, Belarus, Kazakhstan và Azerbaijan tại Việt Nam tại họp báo diễn ra ngày 2/5 tại Hà Nội. Sự kiện ...
Chi tiết mức giá các dự án chung cư đang rao bán ở Hà Nội và TP.HCM

Chi tiết mức giá các dự án chung cư đang rao bán ở Hà Nội và TP.HCM

Khảo sát của Viện Kinh tế Xây dựng (Bộ Xây dựng) cho thấy, trong quý đầu tiên của năm nay, giá bán trung bình một số dự án tại TP.Hà Nội và TP.Hồ Chí Minh ...
Nhật Bản vinh danh ông Hoàng Bình Quân vì những đóng góp cho tình hữu nghị Việt Nam - Nhật Bản

Nhật Bản vinh danh ông Hoàng Bình Quân vì những đóng góp cho tình hữu nghị Việt Nam - Nhật Bản

Ông Hoàng Bình Quân, nguyên Ủy viên Trung ương Đảng, nguyên Trưởng Ban Đối ngoại Trung ương vừa được Chính phủ Nhật Bản trao tặng Huân chương Mặt trời mọc vì những đóng góp cho ...
Thúc đẩy kết nối doanh nghiệp vừa và nhỏ Hải Phòng với các đối tác Singapore

Thúc đẩy kết nối doanh nghiệp vừa và nhỏ Hải Phòng với các đối tác Singapore

Ngày 2/5 tại Hà Nội, ông Nguyễn Đức Hùng, Phó Chủ tịch - Tổng Thư ký Hội hữu nghị Việt Nam - Singapore (VSFA) đã tiếp và làm việc với ông Joe Tan, Phó Chủ ...
Tuyên truyền chống khai thác IUU cho ngư dân huyện đảo Lý Sơn

Tuyên truyền chống khai thác IUU cho ngư dân huyện đảo Lý Sơn

Ngày 2/5, Bộ Tư lệnh Vùng Cảnh sát biển 2 phối hợp với Ban Dân vận Tỉnh ủy Quảng Ngãi, Sở NN-PTNT, Bộ đội Biên phòng và Công an tỉnh Quảng Ngãi gặp gỡ, tuyên truyền, vận động ngư dân huyện đảo Lý Sơn phòng chống khai thác hải sản bất hợp pháp, không báo c
Bộ đội hải quân giúp dân chống hạn

Bộ đội hải quân giúp dân chống hạn

Hạn hán, xâm nhập mặn kéo dài tại tỉnh Cà Mau đã khiến cuộc sống nhiều gia đình bị đảo lộn vì thiếu nước sinh hoạt. Để kịp thời hỗ trợ người dân khắc phục tình trạng này, Bộ Tư lệnh Vùng 5 Hải quân đã điều động các tàu chở nước ngọt từ đảo Phú Quốc (Kiên Giang) vào đất liền cấp miễn phí cho bà con.
Thăm, động viên cán bộ, chiến sỹ, nhân dân Trường Sa và Nhà giàn DK1

Thăm, động viên cán bộ, chiến sỹ, nhân dân Trường Sa và Nhà giàn DK1

Từ ngày 26/4 - 2/5, Đoàn đại biểu TP Hồ Chí Minh do Chuẩn Đô đốc Phạm Như Xuân, Phó Tư lệnh Hải quân làm Trưởng đoàn và ông Nguyễn Phước Lộc, Phó Bí thư Thành ủy, Trưởng đoàn đại biểu Thành phố làm Phó đoàn đã đi thăm, động viên và tặng quà cho cán bộ, chiến sỹ và nhân dân một số điểm đảo ở Trường Sa, tỉnh Khánh Hòa và Nhà giàn DK1.
Xin chờ trong giây lát...
Bộ đội hải quân giúp dân chống hạn
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - 'cà phê trứng'
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - cà phê trứng
Top 3 điểm đến thu hút du khách quốc tế tại Hà Nội
Sản phẩm Làng nghề Dệt Thổ cẩm Xí Thoại, xã Xuân Lãnh, huyện Đồng Xuân, tỉnh Phú Yên.
Đại sứ Marc Knapper trò chuyện cùng chị Lưu Hiếu
Hơn 300 lưu học sinh Lào, Campuchia trải nghiệm Làng văn hóa các dân tộc Việt Nam
Hyakka Souen - Bách Hoa Thương Viêm
Giai điệu Nga trong lòng Hà Nội
Nhà tưởng niệm Phó Chủ tịch nước Nguyễn Lương Bằng đón lượng khách cao gấp 3 lần
Hành trình chinh phục khán giả xứ anh đào của KURROCK
Cảm nhận biến đổi khí hậu để nỗ lực hành động vì trái đất
Xe đạp thồ trong Chiến dịch Điện Biên Phủ
Lần đầu tiên ẩm thực Hungary xuất hiện tại Hà Nội
“Hương vị nước Nga” giữa lòng Hà Nội
Phiên bản di động