Trang chủ Bạn đọc - Cần biết
07:10 | 25/03/2021 GMT+7

Tử vi hôm nay 26/3/2021: Con giáp nào được mệnh danh là thiên tài kiếm tiền

aa
Tử vi hôm nay 26/3/2021: Là con giáp vốn nổi tiếng nhanh nhẹn, hoạt bát trong số 12 con giáp. Họ hiếm khi chịu ngồi yên một chỗ nơi văn phòng, cuối tháng nhận số thù lao ít ỏi. Trong đầu họ, ý chí kiếm tiền luôn sôi sục. Họ có nhiều ý tưởng, suy nghĩ không ngừng nghỉ và hành động để biến suy nghĩ đó thành hiện thực.
Tử vi hôm nay 25/3/2021: Con giáp nào sự nghiệp thăng tiến, kinh doanh vượng phát?
Tử vi hôm nay 25/3: Con giáp nào vận đào hoa nở rộ nhất?

Tử vi hôm nay 26/3/2021 về công việc: Tuổi Tý

Tử vi hôm nay 26/3/2021: Con giáp nào được mệnh danh là thiên tài kiếm tiền
Tử vi hôm nay 26/3/2021: Con giáp nào được mệnh danh là thiên tài kiếm tiền

Con giáp tuổi Tý bản tính hiền lành, lạc quan, kiên trì vượt qua khó khăn, không bao giờ bỏ cuộc giữa chừng. Họ cũng làm việc không bao giờ có tâm địa xấu hay lươn lẹo nên được sự tin tưởng của mọi người. Nhờ đó cơ hội thăng tiến của họ rất tốt.

Ngày hôm nay, với sự cố gắng không ngừng nghỉ và được thần Tài ưu ái nên chính tài dồi dào, các nguồn thu liên tục đổ về, thiên tài đại phát. Không chỉ có nguồn thu nhập chính ổn định mà các khoản đầu tư bên ngoài cũng đem về số tiền không nhỏ, giúp người tuổi Tý nhanh chóng trở thành phú ông giàu có.

Bản mệnh là người quản lý tiền nong rất giỏi, vì vậy khi tình hình tài chính được cải thiện, nếu còn tiền dư thừa, bạn nên cân nhắc đầu tư vào lĩnh vực bạn có chuyên môn.

Chiêm tinh ngày 26/3 về công việc: Tuổi Sửu

Theo tử vi 12 con giáp, tuổi Sửu thuộc top con giáp kiếm tiền siêu đỉnh. Tuổi Sửu là người bản lĩnh, làm gì cũng hết sức không bỏ cuộc giữa chừng. Một khi được giao nhiệm vụ, bạn sẽ làm việc với đầy đam mê và nhiệt huyết, gặt hái được nhiều thành tựu đáng nể.

Tuổi Sửu là điển hình cho tính cách ngoài nhu trong cương, khẳng khái chăm chỉ lao động. Ngay từ khi sinh ra cuộc sống của họ khá nhàn hạ và bình yên không phải lo nghĩ gì nhiều. Vì thế trong sự nghiệp họ nhận được khá nhiều may mắn nhờ sự giúp đỡ của những người xung quanh. Dù cuộc sống có khó khăn túng thiếu họ cũng luôn vượt qua một cách êm ả. Một phần vì có sự trợ giúp từ gia đình, không thì cũng được những người bạn giàu có giúp đỡ tận tình. Thần tài luôn bên cạnh và âm thầm mang lại nhiều điều may mắn cho những người tuổi Sửu.

Chiêm tinh ngày 26/3 về công việc: Tuổi Dần

Hôm nay là ngày không mấy suôn sẻ của tuổi Dần, có điềm báo gặp chuyện không may, vận trình đầy biến động. Tuy công việc có lúc tiến triển thuận lợi, bản thân được nâng đỡ mở ra nhiều cơ hội thăng tiến, bạn cũng có hứng thú và nỗ lực nhưng lại có tiểu nhân phá hoại, bạn cần hết sức lưu ý để không rơi vào những cái bẫy mà người này cố tình bày ra.

Những người làm ăn kinh doanh hôm nay như rơi vào mớ bòng bong với những rắc rối không đâu ập đến, khó mà xử lý được những khó khăn, một số người thậm chí còn lâm vào con đường thất nghiệp.

Chiêm tinh ngày mới 26/3 về công việc: Tuổi Mão

Những người thành công thường có tham vọng, có ý chí và có đầu óc tư duy sắc sảo hơn người. Họ nhanh nhạy trước thời cuộc, lanh lẹ nắm bắt thời cơ. Trong lúc những người khác còn đang e ngại và do dự thì họ đã mạnh dạn tiến lên, bất chấp tất cả để giành lấy mục tiêu đã định.

Ai ai cũng đều ngưỡng mộ người có tiền và mong ước mình cũng trở nên giàu có như họ, nhưng không phải ai cũng biết cách kiếm tiền. Cơ hội đến với tất cả mọi người và tuổi Mão dường như đã nắm bắt được cơ hội của mình.

Bản mệnh làm nghề kinh doanh buôn bán sẽ có thu hoạch kha khá nhờ sản phẩm mới ra mắt đáp ứng được thị hiếu khách hàng. Ngay kể cả làm công ăn lương thì bạn cũng có thể tranh thủ thời gian để làm thêm kinh doanh bên ngoài, tăng thu nhập cho mình.

Tử vi ngày mới 26/3 về công việc: Tuổi Thìn

Vận trình tuổi Thìn hung cát đan xen. Trong công việc có nguy cơ gặp rắc rối, phiền phức khó giải quyết bởi vậy cả khi mọi chuyện đang tiến triển rất tốt đẹp thì tuổi Thìn cũng phải luôn tập trung. Có thể bạn sẽ phải đối phó với người sếp khó tính và người này sẽ gây cho bạn không ít khó khăn.

Bên cạnh đó, trong công việc nếu tuổi Thìn biết tận dụng sức mạnh tập thể thì bạn hoàn toàn có thể tạo nên bứt phá lớn. Tuy nhiên cũng có thể, bạn đã làm việc rất chăm chỉ nhưng lại không được nhìn nhận bởi cấp trên, thậm chí là những đánh giá không tốt. Bản mệnh có thể phải căng mình chống đỡ đối thủ hoặc những kẻ tiểu nhân trong cơ quan. Việc này khiến bạn tốn thêm nhiều thời gian và công sức để xử lý vấn đề nảy sinh bất ngờ.

Về tài chính, bạn nên tỉnh táo và sáng suốt khi đưa ra quyết định. Đặc biệt là chuyện cho vay thì càng nên hạn chế, dù đó là người thân hay quen biết từ lâu cũng phải xem xét kỹ về khả năng chi trả, mục đích vay là gì để không tin lầm người mà đánh mất hết cả.

Tử vi ngày 26/3 về công việc: Tuổi Tỵ

Tử vi hôm nay 26/3/2021: Con giáp nào được mệnh danh là thiên tài kiếm tiền
Tuổi Tỵ hôm nay sẽ tìm được cách tháo gỡ những vướng mắc trong công việc của mình. Nhờ sự trợ giúp của quý nhân, bạn sẽ vượt qua được khó khăn và hoàn thành công việc, đạt được một số thành tựu nhỏ hoặc mục tiêu đã đề ra từ trước đó. Con giáp tuổi Tý là người có tinh thần làm việc đầy nhiệt huyết, những công việc tưởng chừng buồn tẻ nhưng lại thu hút trọn sự quan tâm, chú ý của bạn. Thái độ nghiêm túc với công việc sẽ giúp cho bạn có một ngày rất hiệu quả và ý nghĩa.

Thêm nữa may mắn còn đến với con giáp này trong giao dịch tài chính. Đối với người buôn bán kinh doanh có một ngày phát tài, tiền bạc rủng rỉnh. Một vài khoản nợ khó đòi bỗng dưng được trả lại nên bản mệnh càng có thêm kinh phí để tiến hành các dự định và kế hoạch mới của mình.

Tử vi ngày mới 26/3 về công việc: Tuổi Ngọ

Mong muốn kiếm được bội tiền của người tuổi Ngọ vô cùng lớn nhưng họ lại thiếu động lực và sợ mạo hiểm, do đó họ thường để tuột mất nhiều cơ hội làm giàu.

Vì quá thận trọng và thiếu sự quyết đoán nên con đường kiếm tiền, xây dựng sự nghiệp của con giáp này khá vất vả. Muốn thay đổi được vận mệnh của mình, người tuổi Ngọ nên quyết đoán hơn nữa và bắt tay vào hành động ngay kẻo muộn.

Cầm tinh con Ngựa, bạn cần năng nổ, nhiệt tình và xông xáo hơn trong công việc, hãy tự mình tìm kiếm nguồn thu nhập cho chính mình, đến một ngày bạn sẽ nhận sự bứt phá và can đảm tiến tới sẽ mang lại cho bạn không chỉ tiền bạc mà là cả tương lai rộng mở với nhiều cơ hội lớn tỏng đời.

Tử vi ngày 26/3 về công việc: Tuổi Mùi

Đây là một ngày tuyệt vời để đàm phán, tương tác và trao đổi, đừng bỏ lỡ những cơ hội của mình. Hơn nữa, việc bạn có mối liên hệ chặt chẽ với các thành viên trong gia đình cũng đang mang lại cho bạn sức mạnh vô hình.

Nhờ quý nhân nâng đỡ mà những cánh cửa tưởng chừng đã đóng lại sẽ mở ra cho con giáp tuổi Mùi để bạn bước tiếp. Mọi việc sẽ thế nào hoàn toàn phụ thuộc vào cách bạn ứng xử, hãy khéo léo, tinh tế trong từng hành động của mình.

Với những người làm việc Văn phòng, đây sẽ là một ngày vô cùng bận rộn. Tuổi Mùi sẽ phải "ba chân bốn cẳng" chạy có kịp deadline mỗi ngày nhưng bạn không hề cảm thấy mệt mỏi hay than phiền nửa câu. Người tuổi Mùi sẽ được cấp trên công nhận vì thái độ làm việc, qua đó sẽ tạo điều kiện cho bạn phát triển hơn nữa. Hãy nắm bắt cơ hội này nhé, dù không được thăng chức thì ít nhất tuổi Mùi cũng sẽ được học hỏi thêm những điều quý giá đấy.

Tử vi ngày 26/3 về công việc: Tuổi Thân

Là con giáp vốn nổi tiếng nhanh nhẹn, hoạt bát trong số 12 con giáp. Họ hiếm khi chịu ngồi yên một chỗ nơi văn phòng, cuối tháng nhận số thù lao ít ỏi. Trong đầu họ, ý chí kiếm tiền luôn sôi sục. Họ có nhiều ý tưởng, suy nghĩ không ngừng nghỉ và hành động để biến suy nghĩ đó thành hiện thực. Bất kể ý tưởng đó có kỳ quái khó tin đến đâu thì người tuổi Thân vẫn luôn quyết định làm theo suy nghĩ của mình. Họ nghĩ đơn giản là dù sao thì số vốn bỏ ra cũng không quá nhiều, “được ăn cả, ngã về không”, đâu có sao. Vả lại, không thất bại vài lần thì sao biết cách kinh doanh thành công cho được.

Bên cạnh đó, tuổi Thân sống rất nhiệt tình, tính tình lại phóng khoáng, có khả năng học hỏi rất tốt, dễ dàng tìm được vị trí hàng đầu trong các ngành nghề mà các bạn theo đuổi và cũng dễ dàng thu hút được sự chú ý và niềm tin của người khác. Một khi chữ Tín đã có, lo gì không kiếm được tiền đầy túi.

Chiêm tinh ngày mới 26/3 về công việc: Tuổi Dậu

Ngày hôm nay, tuổi Dậu tốt nhất không nên tham gia vào những câu chuyện phiếm ở nơi làm việc. Điều này có thể ảnh hưởng đến công việc của bạn và rất dễ khiến bạn dính vào những thị phi không đáng có. Hãy tập trung vào công việc của mình và hoàn thành tốt những nhiệm vụ được giao, bạn sẽ có nhiều thời gian hơn dành cho cá nhân đấy.

Thời gian tới, con giáp này cần đưa ra những quyết định táo bạo và điều này giúp cho sự nghiệp của bạn phát triển mạnh mẽ hơn.

Chiêm tinh ngày 26/3 về công việc: Tuổi Tuất

Tuổi Tuất càng lười biếng bao nhiêu thì bạn sẽ càng gặp rắc rối trong công việc bấy nhiêu. Đây là lúc bạn cần chỉnh đốn lại thái độ làm việc và sống có quy củ hơn. Bản mệnh cần nâng cao tiêu chuẩn và mục tiêu nghề nghiệp của mình để không thụt lùi lại phía sau so với mọi người xung quanh. Đây là thời điểm con giáp này phải gấp rút hoàn thành những kế hoạch dang dở và lên kế hoạch cho những bước tiến dài trong năm sau. Đừng lười biếng nữa!

Chiêm tinh ngày 26/3/2021 về công việc: Tuổi Hợi

Với con giáp này, kiếm tiền không nhất định phải bằng cách kinh doanh buôn bán. Người tuổi Hợi cho rằng con đường học hành cũng có thể phát tài phát lộc. Đặc biệt, nếu tinh thông một nghề, từ đó nghiên cứu phát triển ra sản phẩm mới thì việc kiếm tiền bỗng trở nên dễ như trở bàn tay.

Tuổi Hợi vốn thông minh, lại thêm ý chí kiên cường nên họ dễ dàng trở thành người học hành giỏi giang, định hướng mà họ đưa ra cho mình là thông qua học tập để đạt được lợi ích kinh tế. Họ không thấy có gì vất vả khi chuyên tâm nghiên cứu học thuật. Lặng lẽ tập trung làm việc của mình, để gặt hái trái ngọt.

Hơn thế, con giáp này không chỉ học hỏi tiếp thu nhanh mà còn rất biết nắm bắt cơ hội, trong tổ chức, các bạn thường nằm trong nhóm 1 -2 nhân tố mạnh nhất, chủ chốt nhất.

Tất nhiên, con giáp này cũng biết sử dụng thực lực của bản thân để đem về lợi ích lớn cho công ty, đồng thời nâng cao giá trị bản thân, thể hiện sự tài hoa của chính mình.

Tuổi Hợi là nhóm ít người thuộc nhóm hành động, dám nghĩ dám làm, nghĩ là làm, một khi quyết định sẽ tìm mọi cách thực hiện bằng được. Chính nhờ những yếu tố này nên dù là người tự thân lập nghiệp hay người làm công ăn lương, các bạn đều có khả năng tạo dựng cho mình một chỗ đứng vững chắc, thu nhập gia tăng theo thời gian.

*Thông tin về tử vi, chiêm tinh ngày 26/3 về công việc của 12 con giáp chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm.

Tử vi hôm nay 25/3/2021: Con giáp nào sự nghiệp thăng tiến, kinh doanh vượng phát? Tử vi hôm nay 25/3/2021: Con giáp nào sự nghiệp thăng tiến, kinh doanh vượng phát?
Tử vi hôm nay 25/3: Con giáp nào vận đào hoa nở rộ nhất? Tử vi hôm nay 25/3: Con giáp nào vận đào hoa nở rộ nhất?
Tử vi hôm nay 24/3/2021: Con giáp nào được Quý nhân soi đường? Tử vi hôm nay 24/3/2021: Con giáp nào được Quý nhân soi đường?

Thanh Phương (TH)
Nguồn:

Tin bài liên quan

Tử vi hôm nay 26/3: Con giáp nào được thần tình yêu gõ cửa?

Tử vi hôm nay 26/3: Con giáp nào được thần tình yêu gõ cửa?

Tử vi hôm nay 26/3: Cát thần này xuất hiện cũng là lúc thần tình yêu đến gõ cửa nhà bạn. Vận mệnh đào hoa đang tạo điều kiện thuận lợi để người độc thân có nhiều cơ hội tuyệt vời để hẹn hò hay kết giao.

Các tin bài khác

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 9/5/2024: Bạch Dương may mắn trọn vẹn

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 9/5/2024: Bạch Dương may mắn trọn vẹn

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 9/5/2024 Bạch Dương một ngày may mắn trọn vẹn, tình cảm suôn sẻ, gia đình hạnh phúc.
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 8/5/2024: Sư Tử tinh thần xuống dốc nghiêm trọng

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 8/5/2024: Sư Tử tinh thần xuống dốc nghiêm trọng

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 8/5/2024 tâm trạng lên xuống thất thường qua từng ngày khiến bạn đang rơi vào tình trạng bất ổn. Hôm nay, bạn lại có xu hướng suy nghĩ tiêu cực, tự thu mình.
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 7/5/2024: Kim Ngưu có nhiều cơ hội tỏa sáng

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 7/5/2024: Kim Ngưu có nhiều cơ hội tỏa sáng

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 7/5/2024 những nguồn thu của Kim Ngưu sẽ liên tục tăng trong ngày thứ 3 này. Có lẽ là các dự án đầu tư của chòm sao này đã bắt đầu thu về được các khoản lợi nhuận.
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 6/5/2024: Bọ Cạp tài chính tiềm ẩn nhiều rủi ro

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 6/5/2024: Bọ Cạp tài chính tiềm ẩn nhiều rủi ro

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 6/5/2024 tình hình tài chính hôm nay của Bọ Cạp có rất nhiều biến động và rủi ro tiềm ẩn.

Đọc nhiều

Bài học lịch sử về truyền thống hữu nghị, đoàn kết giữa 3 nước Đông Dương

Bài học lịch sử về truyền thống hữu nghị, đoàn kết giữa 3 nước Đông Dương

“7 thập kỷ đã trôi qua, bài học lịch sử về truyền thống hữu nghị, đoàn kết giữa nhân dân 3 nước Đông Dương, đặc biệt là giữa Việt Nam và Lào trong chiến thắng ...
Món quà thiết thực dành tặng bà con Thới Quản (Kiên Giang)

Món quà thiết thực dành tặng bà con Thới Quản (Kiên Giang)

Kỷ niệm 49 năm Ngày miền Nam hoàn toàn giải phóng thống nhất đất nước (30/4/1975-30/4/2024), Liên hiệp các tổ chức hữu nghị tỉnh Kiên Giang, phối hợp với UBND xã Thới Quản tổ chức ...
Nhật Bản sẽ thi sát hạch cấp giấy phép lái xe bằng tiếng Việt

Nhật Bản sẽ thi sát hạch cấp giấy phép lái xe bằng tiếng Việt

Chính quyền Nhật Bản đang cung cấp các bài thi sát hạch cấp giấy phép lái xe taxi và xe bus bằng nhiều ngôn ngữ hơn, trong đó có tiếng Việt, tiếng Anh, tiếng Trung ...
Cuộc thi vẽ tranh “Việt Nam hôm nay trong đôi mắt trẻ thơ” dành cho học sinh Hungary

Cuộc thi vẽ tranh “Việt Nam hôm nay trong đôi mắt trẻ thơ” dành cho học sinh Hungary

Cuộc thi vẽ tranh với chủ đề “Việt Nam hôm nay trong con mắt trẻ thơ” được Hội Phụ nữ Việt Nam tại Hungary tổ chức với sự bảo trợ của Đại sứ quán Việt ...
Hải quân nhân dân Việt Nam - 69 năm hành trình giữ biển

Hải quân nhân dân Việt Nam - 69 năm hành trình giữ biển

Ngày 7/5/1955, Bộ Quốc phòng ra Nghị định số 284/NĐ-A thành lập Cục Phòng thủ bờ bể, là “cơ quan giúp Bộ Tổng tư lệnh chỉ đạo các lực lượng phòng thủ bờ bể, tổ chức đào tạo cán bộ, nhân viên thủy thủ; sản xuất, sửa chữa dụng cụ, phương tiện về thủy quân; xây dựng các thủy đội để bàn giao cho các khu và liên khu làm nhiệm vụ quản lý, bảo vệ chủ quyền, an ninh trên các vùng sông, biển”. Ngày 7/5/1955 trở thành mốc lịch sử đánh dấu sự ra đời của Hải quân nhân dân Việt Nam.
Việt Nam lên tiếng về việc Campuchia triển khai dự án kênh đào Funan Techo

Việt Nam lên tiếng về việc Campuchia triển khai dự án kênh đào Funan Techo

Bộ Ngoại giao khẳng định Việt Nam luôn coi trọng quan hệ, tôn trọng lợi ích chính đáng của Campuchia khi xây kênh đào Phù Nam Techo nhưng đề nghị phối hợp chia sẻ thông tin, đánh giá đầy đủ tác động của dự án này đối với nguồn nước, tài nguyên nước và môi trường sinh thái của khu vực tiểu vùng sông Mê Công.
Bệnh xá đảo Song Tử Tây mổ cấp cứu ngư dân bị viêm ruột thừa cấp

Bệnh xá đảo Song Tử Tây mổ cấp cứu ngư dân bị viêm ruột thừa cấp

Vào lúc 10 giờ 30 phút, ngày 5/5, bệnh xá đảo Song Tử Tây, huyện đảo Trường sa, tỉnh Khánh Hòa đã tiếp nhận và phẫu thuật cấp cứu cho ngư dân La Thanh Lối (41 tuổi, quê phường Hoài Hương, thị xã Hoài Nhơn, tỉnh Bình Định) bị viêm ruột thừa cấp.
Xin chờ trong giây lát...
Bộ đội hải quân giúp dân chống hạn
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - 'cà phê trứng'
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - cà phê trứng
Top 3 điểm đến thu hút du khách quốc tế tại Hà Nội
Sản phẩm Làng nghề Dệt Thổ cẩm Xí Thoại, xã Xuân Lãnh, huyện Đồng Xuân, tỉnh Phú Yên.
Đại sứ Marc Knapper trò chuyện cùng chị Lưu Hiếu
Hơn 300 lưu học sinh Lào, Campuchia trải nghiệm Làng văn hóa các dân tộc Việt Nam
Hyakka Souen - Bách Hoa Thương Viêm
Giai điệu Nga trong lòng Hà Nội
Nhà tưởng niệm Phó Chủ tịch nước Nguyễn Lương Bằng đón lượng khách cao gấp 3 lần
Hành trình chinh phục khán giả xứ anh đào của KURROCK
Cảm nhận biến đổi khí hậu để nỗ lực hành động vì trái đất
Xe đạp thồ trong Chiến dịch Điện Biên Phủ
Lần đầu tiên ẩm thực Hungary xuất hiện tại Hà Nội
“Hương vị nước Nga” giữa lòng Hà Nội
Phiên bản di động