Trang chủ Bạn đọc - Cần biết
06:46 | 20/09/2021 GMT+7

Tử vi hôm nay 21/9/2021: Con giáp nào may mắn nhất ngày Tết Trung Thu

aa
Tử vi hôm nay 21/9/2021: Công việc trong ngày của tuổi Mão dự báo sẽ gặp được nhiều may mắn. Bạn có thể hoàn thành kế hoạch đúng kế hoạch một cách nhanh chóng và thuận lợi.
Tử vi tuần mới 20/9 đến 26/9/2021 tuổi Ngọ: Quý nhân soi đường dẫn lối
Tử vi tuổi Thìn tuần mới 20/9 đến 26/9/2021: Công việc, tài chính bất ổn

Tử vi hôm nay 21/9/2021 về công việc: Tuổi Tý

Tử vi hôm nay 21/9/2021: Con giáp nào may mắn nhất ngày Tết Trung Thu

Tử vi hôm nay 21/9/2021: Con giáp nào may mắn nhất ngày Tết Trung Thu

Tuổi Tý hôm nay gặp nhiều điều tốt liên quan đến địa vị. Năng lực làm việc tăng cao, người làm hành chính, quan chức có mặt cảm nhận mạnh mẽ về đạo đức, nghĩa vụ làm việc. Với tinh thần nghiêm túc, nhắc nhở chính mình, sự cống hiến hết mình sẽ giúp bạn có một ngày làm việc thuận lợi.

Tài vận tuổi Tý hôm nay không được tốt, có điềm rơi vào thị phi, cãi nhau mà dẫn tới mất tiền bạc. Bạn nên phát huy năng lực làm việc, chăm chỉ để củng cố vận tiền tài của mình. Đôi khi nên biết khen ngợi, nịnh đối phương để đem tới lợi ích cho mình. Điều tốt là bạn sẽ gặp được nhiều bạn bè mới, mối quan ăn mới giúp bản thân có nhiều cơ hội kiếm tiền.

Chiêm tinh ngày 21/9 về công việc: Tuổi Sửu

Sửu sẽ gặp may mắn trong chuyện tiền bạc, không những không mất mát thứ gì mà ngược lại còn nhận được những khoản thu bất ngờ giúp túi tiền đầy lên nhanh chóng. Có điều ngũ hành tương khắc nên vận trình tình cảm có thể bị ảnh hưởng nghiêm trọng.

Đôi khi chúng ta cần phải nhẫn nhịn để có thể chung sống bên nhau, càng không có nhiều ràng buộc thì càng dễ dàng vứt bỏ những thứ mà mình đã tốn bao công sức để có được. Bên cạnh đó, tuổi Sửu cũng cần phải chú ý đến việc chăm sóc sức khỏe của mình. Bởi tâm trạng bất ổn con giáp này thường có xu hướng lơ là.

Chiêm tinh ngày 21/9 về công việc: Tuổi Dần

Vận trình của người tuổi Dần trong ngày không được như ý muốn. Tình cảm anh em, bạn bè mâu thuẫn, nảy sinh những tranh chấp khó hòa giải.

Bản mệnh có thể vì một bước đi sai lầm mà khiến cho cả sự nghiệp bị sụp đổ. Hãy lấy đó là lời cảnh báo bạn cần phải luôn tỉnh táo, tính toán một cách cẩn thận trước khi đưa ra quyết định quan trọng.

Chiêm tinh ngày mới 21/9 về công việc: Tuổi Mão

Công việc trong ngày của tuổi Mão dự báo sẽ gặp được nhiều may mắn. Bạn có thể hoàn thành kế hoạch đúng kế hoạch một cách nhanh chóng và thuận lợi. Sự nhanh nhẹn, tư duy thông minh do Thiên Tài kết hợp giúp cho con giáp này vượt qua được hầu hết mọi thử thách.

Tuổi Mão hôm nay có Thiên Tài đem tới khả năng kinh doanh buôn bán và tài bang giao, nên lẽ đương nhiên người làm kinh doanh hoặc buôn bán sẽ thuận lợi hơn trong ngày này. Khả năng ăn nói trôi chảy, dí dỏm khiến bạn có cơ hội thu hút đối tác và các nhà đầu tư. Sức hấp dẫn này sẽ đem tới nhiều cơ hội làm ăn, chia sẻ.

Tử vi ngày mới 21/9 về công việc: Tuổi Thìn

Vận trình tài lộc của tuổi Thìn gặp nhiều trở ngại, có điềm báo hao tài tốn của. Có lẽ con giáp này hơi vội vàng trong việc quyết định mà quên mất rằng mọi chuyện đều có xác suất thất bại. Bản mệnh quá quan tâm tới kết quả nhưng lại không xem xét kỹ quá trình thực hiện nên không nhận ra lỗ hổng từ trước đó.

Tử vi ngày 21/9 về công việc: Tuổi Tỵ

Tuổi Tỵ vui mừng đón tin vui liên quan đến công việc, sự nghiệp. Ngoài ra, bản mệnh còn có cơ hội được ký kết những hợp đồng hợp tác mới đầy triển vọng nữa.

Có Thực Thần ghé thăm, cơ hội kiếm tiền đang bày ra trước mắt bạn, chỉ cần bạn hiểu rõ mình đang làm gì, giữ được sự bình tình thì như vậy tiền bạc cứ thế ùn ùn kéo tới thôi.

Tử vi ngày mới 21/9 về công việc: Tuổi Ngọ

Tử vi hôm nay 21/9/2021: Con giáp nào may mắn nhất ngày Tết Trung Thu

Tuổi Ngọ hôm nay có nhiều bước tiến mới trong công việc. Khát vọng giúp bạn gạt bỏ mọi trở ngại trên bước đường bạn tiến đến thành công. Nếu bạn không có sự khát khao để thành công, không có sự khát khao để hạnh phúc thì bạn không thể có động lực để đạt được những điều này.

Tài vận khởi sắc, tuổi Ngọ nên nắm lấy những cơ hội đang chờ đón mình. Với ai có máu kinh doanh và muốn làm giàu thì bán hàng online là lựa chọn không tồi. Nếu bạn chưa có vốn để bán hàng thì có thể bắt đầu với hình thức cộng tác viên nhận hoa hồng trên từng đơn bán được.

Tử vi ngày 21/9 về công việc: Tuổi Mùi

Mùi không có nhiều trở ngại, ngoài việc tâm trạng không mấy vui vẻ do xảy ra một số vấn đề trong các mối quan hệ xã hội. Con giáp này sẽ tìm được đồng minh mạnh mẽ, nhưng đồng thời có nguy cơ gặp rắc rối vì bị ghen tị mà Kiếp Tài đưa tới.

Khó thể nói mối quan hệ nào đó là tốt là có thể đi theo bản mệnh tới tận cuối đời vì cần thời gian để biết lòng người như thế nào. Vì thế, hãy đừng vội đánh giá ai cả, nếu là trong khả năng thì cứ giúp người, ngoài khả năng thì cứ thẳng thắn nói lời từ chối. Tuy nhiên trước hết hãy hoàn thành xong nhiệm vụ của mình.

Tình hình sức khỏe nhìn chung ổn định, không có vấn đề gì nghiêm trọng phải lo lắng cả. Bên cạnh đó, người tuổi Mùi cũng cần chăm lo nhiều hơn, chăm chỉ vận động, rèn luyện thể dục thể thao để cơ thể có sức đề kháng tốt trong thời điểm giao mùa thất thường như thế này.

Tử vi ngày 21/9 về công việc: Tuổi Thân

Người tuổi Thân có thể gặp khá nhiều bất lợi liên quan đến tiền bạc trong ngày. Những truyện tranh lợi đoạt tài dường như chẳng còn xa lạ với bạn trong môi trường làm việc như hiện nay.

Vì vậy, để bảo toàn túi tiền của mình, tốt nhất con giáp tuổi Thân nên tránh xa những chuyện thị phi tranh chấp đầy tai tiếng này. Những hành động liều lĩnh cũng khó có thể giúp bạn trong ngày này khi mọi thứ vẫn còn đang rất mơ hồ, chẳng thể lý giải nổi.

Sức khỏe của con giáp này được cải thiện đáng kể trong ngày hôm nay. Nhờ chế độ sinh hoạt điều độ cùng việc chăm chỉ luyện tập thể dục thể theo mà bạn mới có được một cơ thể khỏe khoắn, một tinh thần vui tươi như thế này.

Chiêm tinh ngày mới 21/9 về công việc: Tuổi Dậu

Công việc trong ngày hôm nay bạn hoàn toàn dựa vào chính mình. Bản thân chăm chỉ, tự trưởng thành thì mới có được thành công trong sự nghiệp. Với mọi việc phải mạnh mẽ dám mạo hiểm thì mới thu về thành công.

Vận tài lộc của những tuổi Dậu làm nghề y, nghề thầy cô, y sỹ… sẽ rất thuận lợi trong hôm nay. Nếu bạn làm việc tốt thì công việc sẽ càng xuất sắc, từ đó thúc đẩy vận tài lộc. Bạn đem tới sự tin tưởng vô đối với đồng nghiệp xung quanh.

Chiêm tinh ngày 21/9 về công việc: Tuổi Tuất

Những quyết định trong chuyện tình cảm vô cùng quan trọng bởi chúng ta không thể sống với những cảm xúc giả tạo hoặc không thể hạnh phúc khi ở bên một người không thực sự dành cho mình. Vì thế người tuổi Tuất nên hành động theo trái tim mách bảo mà đưa ra lựa chọn chính xác nhé.

Bên cạnh đó, quý nhân xuất hiện mang đến những thuận lợi trong vận trình công việc của con giáp này. Bản mệnh được che chở nên dễ dàng vượt qua được những khó khăn, trở ngại trước mắt, mang lại cơ hội để phát triển sự nghiệp trong tương lai. Quan trọng là tinh thần nhiệt huyết và nỗ lực không ngừng nghỉ thì không có gì là không thể cả.

Chiêm tinh ngày 21/9/2021 về công việc: Tuổi Hợi

May mắn là công việc của bản mệnh có thể được hoàn thành một cách nhanh chóng khi có sự tiếp sức của Chính Quan. Những kết quả mà bạn thu về được trong khoảng thời gian này sẽ khiến cho mọi người xung quanh phải trầm trồ ngưỡng mộ nữa đó.

*Thông tin về tử vi, chiêm tinh ngày 21/9 về công việc của 12 con giáp chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm.

Tử vi tuổi Thân: Sức khoẻ, tình yêu, công việc tuần mới 20/9 đến 26/9/2021 Tử vi tuổi Thân: Sức khoẻ, tình yêu, công việc tuần mới 20/9 đến 26/9/2021
Tử vi tuổi Tỵ: Công việc, tình yêu, sức khoẻ tuần mới 20/9 đến 26/9/2021 Tử vi tuổi Tỵ: Công việc, tình yêu, sức khoẻ tuần mới 20/9 đến 26/9/2021
Tử vi hôm nay 20/9/2021: Con giáp nào may mắn nhất ngày đầu tuần? Tử vi hôm nay 20/9/2021: Con giáp nào may mắn nhất ngày đầu tuần?
Thạch Thảo (TH)
Nguồn:

Tin bài liên quan

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 21/9/2021: Không gì cản nổi tiền bạc kéo nhau đổ về hầu bao của Cự Giải

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 21/9/2021: Không gì cản nổi tiền bạc kéo nhau đổ về hầu bao của Cự Giải

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 21/9/2021: Theo tử vi hôm nay, không có gì phải lo lắng về tiền bạc vì Cự Giải đang trên đà chiến thắng. Trong trường hợp có tiền để dự phòng, bây giờ là thời điểm tốt để đầu tư.
Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 21/9/2021: Ma Kết thu thành tựu rực rỡ nhưng đừng quá say sưa với thành công

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 21/9/2021: Ma Kết thu thành tựu rực rỡ nhưng đừng quá say sưa với thành công

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 21/9/2021: Theo tử vi hôm nay, vận trình sự nghiệp của Ma Kết thành công rực rỡ, tuy nhiên, khuyên Ma Kết đừng vội ngủ quên trên chiến thắng vì rủi ro tiềm ẩn mọi lúc mọi nơi.
Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 21/9/2021: Vợ chồng Xử Nữ khúc mắc, không khí gia đình nặng nề

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 21/9/2021: Vợ chồng Xử Nữ khúc mắc, không khí gia đình nặng nề

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 21/9/2021: Theo tử vi hôm nay, cuộc sống vợ chồng của Xử Nữ còn tồn tại nhiều khúc mắc chưa thể hóa giải, vợ chồng chưa tìm được tiếng nói chung.

Các tin bài khác

Tử vi cuối tuần 12 cung hoàng đạo (27-28/4/2024): Nhân Mã may mắn đủ đường

Tử vi cuối tuần 12 cung hoàng đạo (27-28/4/2024): Nhân Mã may mắn đủ đường

Tử vi cuối tuần 12 cung hoàng đạo (27-28/4/2024) công việc suôn sẻ, kế hoạch hợp tác làm ăn cũng được triển khai đúng tiến độ, khả năng thu lợi nhuận cao trong tương lai.
Tử vi cuối tuần 12 con giáp (27-28/4/2024): Dần cát khí bủa vây thăng quan tiến chức

Tử vi cuối tuần 12 con giáp (27-28/4/2024): Dần cát khí bủa vây thăng quan tiến chức

Tử vi cuối tuần 12 con giáp (27-28/4/2024) Dần nhận được rất nhiều cát khí, nhờ vậy những nỗ lực trong công việc bấy lâu của bản mệnh sẽ nhận được sự đánh giá cao của cấp trên. May mắn hơn, còn có cơ hội được cất nhắc lên vị trí phù hợp với năng lực.
Tử vi tuần mới 12 cung hoàng đạo (22-28/4/2024): Thiên Bình chuẩn bị cho một dự định lớn

Tử vi tuần mới 12 cung hoàng đạo (22-28/4/2024): Thiên Bình chuẩn bị cho một dự định lớn

Tử vi tuần mới 12 cung hoàng đạo (22-28/4/2024) khả năng quản lý tài chính tốt giúp bạn có thể tiết kiệm được một khoản kha khá. Bạn đang có kế hoạch để dành tiền cho một dự định lớn lao.
Tử vi tuần mới 12 con giáp (22-28/4/2024): Ngọ vận trình tài lộc thăng tiến thuận lợi

Tử vi tuần mới 12 con giáp (22-28/4/2024): Ngọ vận trình tài lộc thăng tiến thuận lợi

Tử vi tuần mới 12 con giáp (22-28/4/2024) vận trình tài lộc cũng tăng tiến thuận lợi. Bằng tài năng của mình, bản mệnh biết được thời cơ đến và kịp thời nắm giữ.

Đọc nhiều

Children of Vietnam cam kết hỗ trợ cho tỉnh Quảng Trị hơn 19 tỉ đồng

Children of Vietnam cam kết hỗ trợ cho tỉnh Quảng Trị hơn 19 tỉ đồng

Mới đây, Liên hiệp các tổ chức Hữu nghị tỉnh Quảng Trị và Tổ chức Children of Vietnam ký kết biên bản thỏa thuận hợp tác giữa giai đoạn 2024-2028 với 5 chương trình chính ...
Dịch giả Vũ Ngọc Cân - người góp nhịp cầu kết nối văn hóa Việt Nam - Hungary

Dịch giả Vũ Ngọc Cân - người góp nhịp cầu kết nối văn hóa Việt Nam - Hungary

Hơn 40 năm qua, PGS.TS, dịch giả Vũ Ngọc Cân (bút danh Vũ Thanh Xuân) đã nỗ lực không ngừng trong việc giới thiệu văn hóa, văn học Hungary đến độc giả Việt và giới ...
Tình hình cuộc bầu cử Tổng thống Mỹ năm 2024 và hàm ý đối với đối ngoại nhân dân

Tình hình cuộc bầu cử Tổng thống Mỹ năm 2024 và hàm ý đối với đối ngoại nhân dân

Ngày 16/4, tại Hà Nội, Liên hiệp các tổ chức hữu nghị Việt Nam tổ chức tọa đàm “Tình hình cuộc bầu cử ở Mỹ năm 2024”.
Diễn đàn phụ nữ Việt Nam tại Châu Âu kí kết hợp tác Hiệp hội nữ doanh nhân TP Hà Nội

Diễn đàn phụ nữ Việt Nam tại Châu Âu kí kết hợp tác Hiệp hội nữ doanh nhân TP Hà Nội

Ngày 18/4, tại Hà Nội, đã diễn ra lễ kí kết hợp tác giữa Diễn đàn phụ nữ Việt Nam tại Châu Âu với Hiệp hội nữ doanh nhân TP Hà Nội.
Giới thiệu 100 bức ảnh nghệ thuật “Tổ quốc bên bờ sóng” tại Lào

Giới thiệu 100 bức ảnh nghệ thuật “Tổ quốc bên bờ sóng” tại Lào

Vừa qua, hội nghệ sĩ nhiếp ảnh Việt Nam phối hợp với trung tâm văn hóa Việt Nam tại Lào tổ chức triển lãm giới thiệu 100 bức ảnh nghệ thuật về đề tài biển đảo với tên gọi “Tổ quốc bên bờ sóng”.
Vùng 5 Hải quân điều tàu cấp nước ngọt cho người dân tỉnh Cà Mau

Vùng 5 Hải quân điều tàu cấp nước ngọt cho người dân tỉnh Cà Mau

Thực hiện chỉ đạo của Bộ Tư lệnh Quân chủng Hải quân, ngày 18/4, Bộ Tư lệnh Vùng 5 Hải quân đã tổ chức cấp nước ngọt miễn phí cho người dân vùng hạn hán trên địa bàn tỉnh Cà Mau.
Tuyên truyền biển, đảo năm tới người dân thị xã Ninh Hoà, Khánh Hoà

Tuyên truyền biển, đảo năm tới người dân thị xã Ninh Hoà, Khánh Hoà

Sáng 16/4, Lữ đoàn 146, Vùng 4 Hải quân phối hợp với Thị ủy Ninh Hòa, tỉnh Khánh Hòa tổ chức Hội nghị tuyên truyền biển, đảo cho hơn 500 đồng chí là cán bộ chủ chốt Thị ủy, các đồng chí nguyên lãnh đạo thị xã qua các thời kỳ và cán bộ các xã, phường.
Xin chờ trong giây lát...
Đại sứ Marc Knapper trò chuyện cùng chị Lưu Hiếu
Hơn 300 lưu học sinh Lào, Campuchia trải nghiệm Làng văn hóa các dân tộc Việt Nam
Hyakka Souen - Bách Hoa Thương Viêm
Giai điệu Nga trong lòng Hà Nội
Nhà tưởng niệm Phó Chủ tịch nước Nguyễn Lương Bằng đón lượng khách cao gấp 3 lần
Hành trình chinh phục khán giả xứ anh đào của KURROCK
Cảm nhận biến đổi khí hậu để nỗ lực hành động vì trái đất
Xe đạp thồ trong Chiến dịch Điện Biên Phủ
Lần đầu tiên ẩm thực Hungary xuất hiện tại Hà Nội
“Hương vị nước Nga” giữa lòng Hà Nội
Ra mắt không gian ẩm thực Hungary tại Hà Nội
Csaba Szabo: người mang ẩm thực Hungary tới Việt Nam
Lũy thép biên phòng toàn dân
Đối ngoại nhân dân: Sức mạnh mềm trong quan hệ quốc tế
Clip học sinh Vương quốc Anh học chúc Tết Việt
Phiên bản di động