Trang chủ Bạn đọc - Cần biết
10:09 | 19/11/2021 GMT+7

Tử vi hôm nay 20/11/2021: Tuổi nào tài lộc khởi sắc nhất?

aa
Tử vi hôm nay 20/11/2021: Tuổi Mùi có được cơ hội làm việc tốt nhất khi con giáp này đón nhận nhiều vận may bất ngờ.
Tử vi hôm nay 18/11: Tuổi nào tình cảm lứa đôi thăng hoa nhất?
Tử vi hôm nay 18/11/2021: Con giáp nào được quý nhân đưa đường dẫn lối?

Tử vi hôm nay 20/11/2021 về công việc: Tuổi Tý

Tử vi hôm nay 20/11/2021: Tuổi nào tài lộc khởi sắc nhất?

Tử vi hôm nay 20/11/2021: Tuổi nào tài lộc khởi sắc nhất?

Hôm nay, Tuổi Tý có thể giành được những thành công và được đánh giá cao trong công việc của mình. Đặc biệt với những người đang có mục tiêu thăng tiến lên quản lý, lãnh đạo, hôm nay là thời cơ tốt để bạn thể hiện khả năng lãnh đạo và tài cầm quân của mình.

Tài vận không có gì phải lo lắng, có những tín hiệu đáng mừng cho thấy bạn đang đi đúng hướng. Hôm nay cũng là ngày tốt để bạn lên kế hoạch vui chơi, xả hơi như một cách để bồi đắp tình cảm và giúp tinh thần hưng phấn hơn.

Chiêm tinh ngày 20/11 về công việc: Tuổi Sửu

Tuổi Sửu tinh thần vui vẻ, tư tưởng thoải mái trong ngày có Thực Thần che chở. Con giáp này này vô tư giúp đỡ, hỗ trợ người khác vì nhận ra bản thân còn may mắn hơn họ rất nhiều. Điều này không tránh khỏi được có người ghen tị và cho rằng bản mệnh giả tạo và muốn lấy lòng người khác. Hãy cứ là chính mình, quan tâm làm gì mà khiến bản thân cảm thấy mệt mỏi thêm.

Việc kinh doanh buôn bán của người tuổi Sửu càng ngày càng thuận lợi hơn, hàng hóa buôn về chẳng lúc nào dư dôi. Khách hàng tấp nập vào ra, uy tín của con giáp này trên thị trường càng lớn. Tiền bạc ào ào đổ về túi, bản mệnh không phải đắn đo quá nhiều trong việc chi tiêu.

Chiêm tinh ngày 20/11 về công việc: Tuổi Dần

Tuổi Dần sẽ chẳng còn phải lo lắng quá nhiều về con đường công danh sự nghiệp phía trước nữa. Chỉ cần bạn chăm chỉ nỗ lực hết mình vì công việc, cũng đừng quên duy trì các mối quan hệ xã giao hữu hảo thì sớm muộn thành công cũng sẽ tìm đến bạn thôi.

Tuy nhiên, Kiếp Tài xuất hiện mang theo lời cảnh báo họa phá tài cận kề đến cho mệnh chủ. Bạn sẽ chẳng thể giữ nổi túi tiền của mình trong tay khi thói quen chi tiêu mua sắm quá đà chẳng thể nào thay đổi được.

Thay vì cứ thích là mua, bạn nên tiết chế lại và chắc chắn những món đồ nào thật cần thiết mới mua nhé. Bởi ở nhà, tuổi Dần còn rất nhiều đồ cũ mà chưa từng được sử dụng lần nào sau khi mua về đâu đấy.

Chiêm tinh ngày mới 20/11 về công việc: Tuổi Mão

Tử vi tuổi Mão ngày hôm nay cho thấy bạn chịu áp lực tốt, không dễ suy sụp trong công việc. Chấp nhận hoàn cảnh và "dán nhãn" cảm xúc có thể giúp làm giảm cảm giác lo lắng khi gặp áp lực công việc.

Tài chính của tuổi Mão khởi sắc hơn trước, bạn dần dần cảm thấy vững tâm hơn trong chuyện tiền bạc. Tuổi Mão tuy khôn khéo nhưng đôi khi cũng hậu đậu, vì vậy nếu bạn có việc cần đi đâu thì nhớ cầm đồ của mình cẩn thận để tránh rơi, mất.

Tử vi ngày mới 20/11 về công việc: Tuổi Thìn

Người tuổi Thìn có một ngày đang thiếu đi sự tập trung trong công việc và điều này hoàn toàn có thể trở thành nguyên nhân khiến con giáp này phải khắc phục sai sót và không có được những cơ hội đánh giá tốt. Tuy nhiên, bản mệnh không phải lo lắng quá bởi việc này cũng không ảnh hưởng tới vấn đề tiền bạc.

Song về tinh thần làm việc con giáp này cần biết cách điều chỉnh, nếu sự chán nản kéo dài sẽ khiến tuổi Thìn sẽ khó có thể giữ vững được vị trí hiện tại của mình. Đường tình duyên khởi sắc rõ ràng, người độc thân dễ được giới thiệu cho đối tượng yêu đương. Hãy thử gặp gỡ và tìm hiểu người ấy nhé.

Tử vi ngày 20/11 về công việc: Tuổi Tỵ

Bạn cần tránh xa những chuyện thị phi chốn công sở. Chỉ cần một bước đi sai lầm, bạn sẽ có thể phải gánh chịu những hậu quả chẳng thể lường trước được.

Sức khỏe của bản mệnh có thể bị ảnh hưởng ít nhiều. Nhất là với những người có tiền sử các bệnh về dạ dày, bệnh liên quan đến tiêu hóa thì càng cần phải chú ý nhiều hơn trong dịp cuối năm âm lịch này.

Tử vi ngày mới 20/11 về công việc: Tuổi Ngọ

Tử vi hôm nay 20/11/2021: Tuổi nào tài lộc khởi sắc nhất?

Tử vi tuổi Ngọ ngày hôm nay thấy rằng công việc hôm nay không được tốt, bạn cần tránh mất tập trung mà gây hậu họa trong công việc. Bạn nên thận trọng hơn, làm chậm nhưng chắc còn hơn là mắc phải sai lầm. Ngoài ra, bạn chớ nên quan tâm chuyện bao đồng mà khiến mình phân tâm và dễ trở thành cơ hội để người khác chỉ trích.

Tài chính hôm nay cũng không có nhiều. Dù là bất cứ lý do gì thì con giáp này cũng cảm thấy khó lòng tận hưởng được trọn vẹn cuộc sống này. Thế nhưng chớ nên khỏa lấp nỗi buồn của mình bằng cách chi tiêu không kiểm soát.

Tử vi ngày 20/11 về công việc: Tuổi Mùi

Tuổi Mùi có được cơ hội làm việc tốt nhất khi con giáp này đón nhận nhiều vận may bất ngờ. Mùi Tỵ tương hơi giúp cho công việc thuận đà tiến triển và hoàn thành đúng kế hoạch. Ngoài ra cũng có dấu hiệu tốt trong công việc nên nếu trong ngày con giáp có ý tưởng nào đừng nên bỏ qua nhé.

Vận trình tài lộc của bản mệnh khởi sắc rực rỡ. Tài vận tăng tiến, người tuổi Mùi sẽ có được những cơ hội kiếm tiền khá dễ dàng, không gặp phải khó khăn gì đáng kể. Con giáp này làm kinh doanh có thể sẽ có cơ hội hợp tác làm ăn rất tốt. Lợi nhuận thu về tay không ít.

Tử vi ngày 20/11 về công việc: Tuổi Thân

Công việc của người tuổi Thân trở nên hanh thông suôn sẻ hơn bao giờ hết. Những mối quan hệ hài hòa giúp bạn dễ dàng có được sự ủng hộ tán đồng của mọi người xung quanh. Cơ hội hợp tác làm ăn cũng mở ra con đường sáng hơn cho tương lai của con giáp này.

Bạn sẽ sớm được giao những trọng trách hoàn toàn mới trong khoảng thời gian này. Đây chính là cơ hội để khẳng định mình, đừng bỏ lỡ cơ hội để tỏa sáng này nhé.

Chiêm tinh ngày mới 20/11 về công việc: Tuổi Dậu

Công việc hôm nay không ổn định, gặp khó khăn. Bạn nên đề phòng có người phá hoại, ảnh hưởng đến các dự định trong công việc. Nếu người làm lãnh đạo thì không có chủ kiến mà ảnh hưởng đến cách quản lý nhân viên, sự nghiệp theo đó cũng sẽ chịu nhiều khó khăn.

Tuổi Dậu hôm nay gặp khó khăn về mặt tài chính, tiền bạc lâm vào khốn khó, ít cơ hội phát tài hơn và bạn phải cố gắng để xoay sở cho nhiều chi tiêu tài chính của mình. Tử vi tuổi Dậu ngày hôm nay dự đoán hôm nay không phải ngày thích hợp để đầu tư, tiêu tiền mà chúng ta cần phải tiết kiệm nhiều hơn.

Chiêm tinh ngày 20/11 về công việc: Tuổi Tuất

Tuổi Tuất sẽ gặp một số rắc rối trong công việc và có thể nảy sinh thêm nếu như con giáp này làm việc thiếu đi nguyên tắc, bỏ qua các kế hoạch đã định. Đây chính là vấn đề bản mệnh phải lưu ý nếu như không muốn có sự đánh giá không tốt từ cấp trên và ảnh hưởng tới con đường tiến thân tỏng tương lai.

Chiêm tinh ngày 20/11/2021 về công việc: Tuổi Hợi

Vận trình của người tuổi Hợi trong ngày này. Có thể chỉ vì một sơ suất nhỏ mà mọi công sức của bạn sẽ bị đổ sông đổ biển lúc nào chẳng hay.

Vì vậy, trong mọi hành động quyết định, bản mệnh cần hết sức thận trọng, suy xét thật kỹ càng chứ đừng nóng vội hấp tấp kẻo hỏng việc. Nhất là trong các vấn đề liên quan đến tiền bạc, sự liều lĩnh của bạn có thể là khởi đầu cho những thất bại nối tiếp về sau.

*Thông tin về tử vi, chiêm tinh ngày 20/11 về công việc của 12 con giáp chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm.

Tử vi hôm nay 17/11: Tuổi nào vận trình tình duyên toả sáng nhất? Tử vi hôm nay 17/11: Tuổi nào vận trình tình duyên toả sáng nhất?
Tử vi hôm nay 17/11/2021: Con giáp nào gặp hoạ tiểu nhân? Tử vi hôm nay 17/11/2021: Con giáp nào gặp hoạ tiểu nhân?​​​​​​​
Tử vi hôm nay 16/11/2021: Con giáp nào tiền bạc rủng rỉnh? Tử vi hôm nay 16/11/2021: Con giáp nào tiền bạc rủng rỉnh?
Thạch Thảo (TH)
Nguồn:

Tin bài liên quan

Tử vi hôm nay 20/11: Con giáp nào may mắn nhất trong tình yêu?​​​​​​​

Tử vi hôm nay 20/11: Con giáp nào may mắn nhất trong tình yêu?​​​​​​​

Tử vi hôm nay 20/11: Chuyện tình cảm đang có vận đào hoa soi chiếu, khả năng cao hôm nay bạn sẽ được người khác để ý và nhận được lời làm quen, lời mời đi chơi, ăn uống.
Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 20/11/2021: Cự Giải nắm thời cơ vàng biến ước mơ tiền bạc thành sự thật

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 20/11/2021: Cự Giải nắm thời cơ vàng biến ước mơ tiền bạc thành sự thật

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 20/11/2021: Theo tử vi hôm nay, Cự Giải mong muốn của bạn chỉ là cảm giác được an toàn, túi tiền được sung túc hơn mà thôi nhưng hôm nay sẽ là thời đểm hoàn hảo để bạn làm giàu.
Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 20/11/2021: Sư Tử không những cố chấp mà còn mang trong mình tâm lý bi thương

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 20/11/2021: Sư Tử không những cố chấp mà còn mang trong mình tâm lý bi thương

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 20/11/2021: Theo tử vi hôm nay, Sư Tử vừa có tính cố chấp của Kim Ngưu lại mang trong mình tâm lý bi thương của Mặt Trăng.

Các tin bài khác

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 29/4/2024: Xử Nữ tìm thấy cơ hội đầu tư

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 29/4/2024: Xử Nữ tìm thấy cơ hội đầu tư

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 29/4/2024 Xử Nữ sẽ có thể tìm thấy một vài cơ hội đầu tư khá phù hợp. Nếu muốn làm ăn lớn, bạn thử rủ một vài người bạn đáng tin cậy xung quanh mình cùng góp vốn.
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 28/4/2024: Cự Giải mức độ nhạy cảm lên cao

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 28/4/2024: Cự Giải mức độ nhạy cảm lên cao

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 28/4/2024 mức độ nhạy cảm của Cự Giải tăng cao, có một số điều bạn biết rõ dù ai đó không nói ra. Tuy nhiên, việc gì giữ bí mật được thì nên giữ
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 27/4/2024: Bọ cạp tài lộc dồi dào

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 27/4/2024: Bọ cạp tài lộc dồi dào

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 27/4/2024 đường tài lộc của Bọ Cạp vô cùng dồi dào, bạn có thể chi tiêu một cách thoải mái, rủng rỉnh mà không phải lo lắng gì quá nhiều.
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 26/4/2024 Kim Ngưu đón nhận vận may bất ngờ

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 26/4/2024 Kim Ngưu đón nhận vận may bất ngờ

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 26/4/2024 Kim Ngưu đón nhận nhiều tin vui, vận may bất ngờ. Bạn có thể nhận được món quà hay lời mời tụ tập ăn uống nào đó.

Đọc nhiều

Loạt lãnh đạo PGBank từ nhiệm trước thềm ĐHĐCĐ

Loạt lãnh đạo PGBank từ nhiệm trước thềm ĐHĐCĐ

Loạt nhân sự cấp cao của PGBank vừa nộp đơn xin từ nhiệm trước thềm ĐHĐCĐ thường niên 2024 được tổ chức vào ngày 20/4 tới đây tại Ninh Bình.
Hungary trao Huân chương Chữ thập Vàng cho dịch giả Vũ Ngọc Cân

Hungary trao Huân chương Chữ thập Vàng cho dịch giả Vũ Ngọc Cân

Ngày 17/4, tại Hà Nội đã diễn ra lễ trao Huân chương Chữ thập Vàng của Nhà nước Hungary cho PGS. TS Vũ Ngọc Cân, người dịch thành công nhiều tác phẩm văn học nổi ...
Hơn 300 lưu học sinh Lào, Campuchia trải nghiệm văn hóa các dân tộc Việt Nam

Hơn 300 lưu học sinh Lào, Campuchia trải nghiệm văn hóa các dân tộc Việt Nam

Ngày 16/4, trường Hữu Nghị 80 đã tổ chức chương trình ngoại khóa tham quan và trải nghiệm tại Làng văn hóa các dân tộc Việt Nam cho khối lưu học sinh, nhằm giúp các ...
Hỗ trợ doanh nghiệp do phụ nữ làm chủ tham gia chuỗi cung ứng

Hỗ trợ doanh nghiệp do phụ nữ làm chủ tham gia chuỗi cung ứng

Hiện nay tại Việt Nam, hơn 20% chủ sở hữu doanh nghiệp vừa và nhỏ là phụ nữ; 51% doanh nghiệp Việt Nam có phụ nữ trong cơ cấu chủ sở hữu, cao hơn so ...
Giới thiệu 100 bức ảnh nghệ thuật “Tổ quốc bên bờ sóng” tại Lào

Giới thiệu 100 bức ảnh nghệ thuật “Tổ quốc bên bờ sóng” tại Lào

Vừa qua, hội nghệ sĩ nhiếp ảnh Việt Nam phối hợp với trung tâm văn hóa Việt Nam tại Lào tổ chức triển lãm giới thiệu 100 bức ảnh nghệ thuật về đề tài biển đảo với tên gọi “Tổ quốc bên bờ sóng”.
Vùng 5 Hải quân điều tàu cấp nước ngọt cho người dân tỉnh Cà Mau

Vùng 5 Hải quân điều tàu cấp nước ngọt cho người dân tỉnh Cà Mau

Thực hiện chỉ đạo của Bộ Tư lệnh Quân chủng Hải quân, ngày 18/4, Bộ Tư lệnh Vùng 5 Hải quân đã tổ chức cấp nước ngọt miễn phí cho người dân vùng hạn hán trên địa bàn tỉnh Cà Mau.
Tuyên truyền biển, đảo năm tới người dân thị xã Ninh Hoà, Khánh Hoà

Tuyên truyền biển, đảo năm tới người dân thị xã Ninh Hoà, Khánh Hoà

Sáng 16/4, Lữ đoàn 146, Vùng 4 Hải quân phối hợp với Thị ủy Ninh Hòa, tỉnh Khánh Hòa tổ chức Hội nghị tuyên truyền biển, đảo cho hơn 500 đồng chí là cán bộ chủ chốt Thị ủy, các đồng chí nguyên lãnh đạo thị xã qua các thời kỳ và cán bộ các xã, phường.
Xin chờ trong giây lát...
Đại sứ Marc Knapper trò chuyện cùng chị Lưu Hiếu
Hơn 300 lưu học sinh Lào, Campuchia trải nghiệm Làng văn hóa các dân tộc Việt Nam
Hyakka Souen - Bách Hoa Thương Viêm
Giai điệu Nga trong lòng Hà Nội
Nhà tưởng niệm Phó Chủ tịch nước Nguyễn Lương Bằng đón lượng khách cao gấp 3 lần
Hành trình chinh phục khán giả xứ anh đào của KURROCK
Cảm nhận biến đổi khí hậu để nỗ lực hành động vì trái đất
Xe đạp thồ trong Chiến dịch Điện Biên Phủ
Lần đầu tiên ẩm thực Hungary xuất hiện tại Hà Nội
“Hương vị nước Nga” giữa lòng Hà Nội
Ra mắt không gian ẩm thực Hungary tại Hà Nội
Csaba Szabo: người mang ẩm thực Hungary tới Việt Nam
Lũy thép biên phòng toàn dân
Đối ngoại nhân dân: Sức mạnh mềm trong quan hệ quốc tế
Clip học sinh Vương quốc Anh học chúc Tết Việt
Phiên bản di động