Trang chủ Bạn đọc - Cần biết
06:30 | 16/11/2021 GMT+7

Tử vi hôm nay 17/11/2021: Con giáp nào gặp hoạ tiểu nhân?​​​​​​​

aa
Tử vi hôm nay 17/11/2021: Người tuổi Ngọ đối mặt với cục diện tương hại dễ bị kẻ tiểu nhân hãm hại. Bản mệnhcần phải tỉnh táo và tránh xa những mâu thuẫn. Việc khéo léo, thậm chí có thể hi sinh một chút lợi ích của bản thân cũng giúp cho con giáp này có được sự đồng thuận và giảm đi đối thủ hay làm mất lòng người khác.
Tử vi tuần mới 15/11 đến 21/11/2021 tuổi Dậu: Nỗ lực hết mình cho công việc
Tử vi tuần mới 15/11 đến 21/11/2021 tuổi Tuất: May mắn bủa vây

Tử vi hôm nay 17/11/2021 về công việc: Tuổi Tý

Tử vi hôm nay 17/11/2021: Con giáp nào gặp hoạ tiểu nhân?​​​​​​​

Tử vi hôm nay 17/11/2021: Con giáp nào gặp hoạ tiểu nhân?

Sự nghiệp của tuổi Tý trong giai đoạn khá tốt. Bản mệnh đang tạo ra được những dấu ấn tốt, sự tập trung cần thiết. Con giáp này hoàn toàn có thể yên tâm với kế hoạch đã đề ra khi mà sự chủ động giúp tình thế vững vàng hơn, nhờ thế mà được cấp trên đánh giá tốt.

Ngoài ra, lãnh đạo cũng đang khai thác tốt khả năng vì thế bản mệnh làm việc có hứng khởi và kết quả tốt hơn. Mối quan hệ với đồng nghiệp cũng hài hòa. Ngoài ra, người tuổi Tý cũng nên quan tâm tới tình hình tài chính và thận trọng hơn bởi trong ngày có điềm báo báo mất của.

Chiêm tinh ngày 17/11 về công việc: Tuổi Sửu

Công việc hôm nay nhẹ nhàng, suôn sẻ, nhiều may mắn, vận khí gia tăng rõ rệt. Đặc biệt nếu bạn đang trên con đường học hành hoặc đang theo những khóa học bổ sung, khả năng tiếp thu rất tốt. Việc thi cử thuận lợi, đạt được thành tích cao.

Về tài vận, tiền bạc đang giữ ở mức ổn định và những khoản đầu tư đang bắt đầu mang lại những kết quả tích cực. Hôm nay bạn chẳng nên tiêu xài vào những thứ vô nghĩa, thời gian rảnh nên đọc sách, ra ngoài cùng bạn bè đừng nên giết thời gian vào những trang web mua sắm, bạn sẽ đốt cả đống tiền vào quần áo, mỹ phẩm.

Chiêm tinh ngày 17/11 về công việc: Tuổi Dần

Dần đối mặt với cục diện cục diện Dần Tỵ tương hại sẽ khiến cho con giáp này khá đầu trong việc điều chỉnh công việc đã lên. Thêm vào đó trong công việc cũng có sự bất đồng tạo nên những trở ngại khiến cho bản mệnh dễ mất đi cơ hội tài lộc.

Trong ngày con giáp này cũng nên đề phòng họa tiểu nhân đặc biệt người có tuổi Quý Hợi và Quý Tỵ. Đừng nghĩ rằng sự ngọt ngào và thân thiện là bạn có thể tin tưởng bởi họ có thể là người đoạt mất quyền lợi của người tuổi Dần khi mất cảnh giác hay sơ suất đấy.

Chiêm tinh ngày mới 17/11 về công việc: Tuổi Mão

Tuổi Mão sẽ trải qua những khó khăn, trở ngại khi gặp cục diện tự hình. Dường như bản mệnh đang có những suy nghĩ hoang mang, tiêu cực nên khó có được sự quyết đoán cần thiết. Con giáp này sẽ phải tiêu tốn khá nhiều thời gian và tâm lực để có thể giải quyết vấn đề.

Bản mệnh nghĩ ngợi quá nhiều, thậm chí có những việc đi quá xa tầm kiểm soát. Thực ra người tuổi Mão chẳng cần nắm giữ điều gì đâu, nên để mặc mọi thứ diễn ra một cách tự nhiên. Đường tài lộc cũng không được như mong đợi. Nhưng nếu con giáp này nhanh nhạy một chút thì cũng giúp mọi việc suôn sẻ hơn.

Bản mệnh luôn cố gắng tỏ ra tốt bụng với mọi người nên khó ai trách cứ được. Tuy nhiên, ảnh hưởng của hung tinh nên cho dù con giáp này luôn trong trạng thái muốn giúp đỡ mọi người và sẵn sàng làm bạn với đồng nghiệp, nhưng lại bị số ít cảm thấy khó chịu và luôn tìm cách hạ bệ.

Tử vi ngày mới 17/11 về công việc: Tuổi Thìn

Xem tử vi thấy rằng hôm nay tuổi Thìn nên nhanh chóng đưa ra quyết định chứ đừng chần chừ. Phong cách làm việc của bạn đôi khi có thể hơi lộn xộn vì vậy con giáp này cần chỉnh đốn lại mình nhé.

Tình hình tài chính rất rực rỡ, tuổi Thìn thoải mái tiêu pha mà không quá lo lắng chuyện tài chính. Bạn cần phải nhận thức mình đang chi tiêu ra sao và bao nhiêu đang. Bạn cũng nên làm ra nhiều hơn việc bạn có thể chi tiêu.

Tử vi ngày 17/11 về công việc: Tuổi Tỵ

Tị vận trình không mấy thuận lợi khi mà cục diện tự hình dễ gây ra những bất lợi về tài lộc, những khoản chi tiêu dễ làm phát và các cơ hội của con giáp này dễ bị người khác cướp mất. Bản mệnh cố gắng lựa chọn người hợp tác tốt và nên đề phòng những nhân vật tuổi Quý Hợi hay Kỷ Hợi.

Vận Hỏa khí vượng nên con giáp này chú ý trong việc kiểm soát cảm xúc của mình và không nên bàn việc hệ trọng có liên quan tới tài chính. Người tuổi Tị cần phải cẩn thận kẻo dễ mất tiền lắm đấy. Bản mệnh tiêu xài phung phí, không chịu cân đối chi tiêu thì chắc chắn sẽ thấy tiền bạc tiêu hao không kiểm soát.

Tử vi ngày mới 17/11 về công việc: Tuổi Ngọ

Tử vi hôm nay 17/11/2021: Con giáp nào gặp hoạ tiểu nhân?​​​​​​​

Người tuổi Ngọ đối mặt với cục diện tương hại dễ bị kẻ tiểu nhân hãm hại. Bản mệnhcần phải tỉnh táo và tránh xa những mâu thuẫn. Việc khéo léo, thậm chí có thể hi sinh một chút lợi ích của bản thân cũng giúp cho con giáp này có được sự đồng thuận và giảm đi đối thủ hay làm mất lòng người khác.

Cát tinh đưa tới những cơ hội tốt, nhiều người còn may mắn có được địa vị trong thời gian ngắn. Tuy nhiên, thành công nào cũng cần phải trả giá cả, vì thế bản mệnh hãy tiếp tục cố gắng hơn nữa. Đôi lúc tuổi Ngọ có phần cứng nhắc, bảo thủ, song muốn bảo vệ niềm tin của mình thì nên thả lỏng một chút.

Tử vi ngày 17/11 về công việc: Tuổi Mùi

Tử vi tuổi Mùi ngày hôm nay cho thấy công việc sẽ đứng trước nhiều điều cần đưa ra lựa chọn. Ngoài ra, trong ngày hôm nay bạn cần cẩn thận bởi có điềm tiểu nhân đang chờ đợi thời cơ để gây khó dễ cho bạn. Hãy quyết đoán nhưng không nên vội vã và tránh hợp tác với những người tuổi Tý.

Về tài chính, tuổi Mùi không được may mắn về tài lộc mà nhiều khả năng có họa mất của. Vì thế trong việc chi tiêu, bạn cần phải lên kế hoạch cụ thể, rõ ràng, phân bổ tiền bạc cho hợp lí. Hơn nữa con giáp này cũng không nên cầm nhiều tiền bạc khi ra ngoài mà dễ bị lừa gạt hay vô tình làm mất.

Tử vi ngày 17/11 về công việc: Tuổi Thân

Vận trình sự nghiệp tuổi Thân tương đối tốt. Những kế hoạch của bản mệnh vẫn đang diễn ra thuận lợi. Thân Tị nhị hợp giúp cho con giáp này dễ đạt được ý nguyện và thậm chỉ gặp người hỗ trợ giúp cải thiện công việc về tiến độ và hiệu quả hơn.

Bản mệnh cũng có những cơ may và nếu như biết cách chủ động tận dụng thì tiền bạc thời gian tới không hề ít đâu nhé. Chính Tài đảm bảo cho người tuổi Thân thu nhập vững vàng, không cần phải lo lắng những vấn đề về tài chính. Con giáp này nên có kế hoạch chi tiêu hợp lý, không để cái Tết trước mắt khiến mình lâm vào cảnh nợ nần.

Chiêm tinh ngày mới 17/11 về công việc: Tuổi Dậu

Tuổi Dậu cần làm việc thận trọng tránh chủ quan, xao nhãng trong công việc. Có thể những gì con giáp này không xem trọng lại trở thành mục tiêu mà người khác muốn cướp lấy. Mọi thứ bản mệnh có trong tay đều là cơ hội cho nên thay vì mải mê kiếm tìm ở đâu hãy khai thác những gì mình có trước nhé.

Những rắc rối khiến con giáp này khó kiểm soát cảm xúc, lại có hung tinh nên dễ làm hỏng việc. Sự chậm chạp của đồng nghiệp sẽ khiến người tuổi Dậu khó chịu nhưng đừng để điều đó cản trở mình. Hãy lựa lời để nói cho phù hợp. Có khi những ngày cuối năm ai cũng ham vui nên làm giảm hiệu suất công việc.

Chiêm tinh ngày 17/11 về công việc: Tuổi Tuất

Tử vi tuổi Tuất ngày hôm nay cho thấy công việc của tuổi Tuất đang diễn ra tốt đẹp, bạn sẽ hoàn thành các công việc một cách tốt nhất, không chỉ vì năng lực cá nhân của bạn mà còn cả nhờ có quý nhân phù trợ. Người tuổi Tuất sẽ đạt được những thành tựu mà không phải ai cũng làm được.

Tình hình tài chính của tuổi Tuất khá tốt. Bạn nhận được các nguồn lợi từ sự cố gắng và nỗ lực của mình, bên cạnh đó, tuổi Tuất có đủ sự thông minh để quản lý tốt tài chính của bạn. Tử vi tuổi Tuất hôm nay dự đoán trong mệnh còn có cả Thái Cực quý nhân, sẽ nhận được nhiều may mắn, thuận lợi về tình hình tài chính của mình.

Chiêm tinh ngày 17/11/2021 về công việc: Tuổi Hợi

Về phương diện công việc người tuổi Hợi không có những biến động đáng kể, mọi việc vẫn diễn ra theo đúng kế hoạch thường nhật. Cho dù vận tài lộc chưa đến nhưng cũng không quá mức phải nóng lòng vì điều này. Con giáp này có thể dành thời gian để xây dựng các ý tưởng, phát triển hướng đi mới để triển khai trong thời gian tới hiệu quả, thay đổi tài vận của mình.

*Thông tin về tử vi, chiêm tinh ngày 17/11 về công việc của 12 con giáp chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm.

Tử vi hôm nay 16/11/2021: Con giáp nào tiền bạc rủng rỉnh? Tử vi hôm nay 16/11/2021: Con giáp nào tiền bạc rủng rỉnh?
Tử vi tuần mới tuổi Mão (15/11 đến 21/11/2021): Tình yêu, công việc, sức khoẻ Tử vi tuần mới tuổi Mão (15/11 đến 21/11/2021): Tình yêu, công việc, sức khoẻ
Tử vi tuổi Dần: Công việc, tình yêu, sức khoẻ tuần mới 15/11 đến 21/11/2021 Tử vi tuổi Dần: Công việc, tình yêu, sức khoẻ tuần mới 15/11 đến 21/11/2021
Thạch Thảo (TH)
Nguồn:

Tin bài liên quan

Tử vi hôm nay 17/11: Tuổi nào vận trình tình duyên toả sáng nhất?

Tử vi hôm nay 17/11: Tuổi nào vận trình tình duyên toả sáng nhất?

Tử vi hôm nay 17/11: Vận tình cảm tỏa sáng, các nữ tuổi Thìn hãy chủ động thể hiện tình cảm và bạn sẽ bất ngờ với những gì mình được nhận lại. Có rất nhiều cách để bạn có thể hành động bày tỏ tình yêu.
Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 17/11/2021: Đối phương phản ứng thái quá khiến tình yêu của Xử Nữ thêm phần khó khăn

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 17/11/2021: Đối phương phản ứng thái quá khiến tình yêu của Xử Nữ thêm phần khó khăn

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 17/11/2021: Theo tử vi hôm nay, nếu Xử Nữ chọc tức người khác và đối phương gây khó khăn cho bạn thì điều này sẽ gây ra phản ứng mạnh mẽ từ chòm sao này.
Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 17/11/2021: Sự nghiệp của Kim Ngưu khả quan và tràn đầy hy vọng

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 17/11/2021: Sự nghiệp của Kim Ngưu khả quan và tràn đầy hy vọng

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 17/11/2021: Theo tử vi hôm nay, Sao Hỏa đối đỉnh sao Thiên Vương tạo ra năng lượng thú vị, lấp lánh, nên chòm sao Kim Ngưu có nhiều cơ hội tiềm năng trong thăng tiến công việc.

Các tin bài khác

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 29/4/2024: Xử Nữ tìm thấy cơ hội đầu tư

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 29/4/2024: Xử Nữ tìm thấy cơ hội đầu tư

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 29/4/2024 Xử Nữ sẽ có thể tìm thấy một vài cơ hội đầu tư khá phù hợp. Nếu muốn làm ăn lớn, bạn thử rủ một vài người bạn đáng tin cậy xung quanh mình cùng góp vốn.
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 28/4/2024: Cự Giải mức độ nhạy cảm lên cao

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 28/4/2024: Cự Giải mức độ nhạy cảm lên cao

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 28/4/2024 mức độ nhạy cảm của Cự Giải tăng cao, có một số điều bạn biết rõ dù ai đó không nói ra. Tuy nhiên, việc gì giữ bí mật được thì nên giữ
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 27/4/2024: Bọ cạp tài lộc dồi dào

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 27/4/2024: Bọ cạp tài lộc dồi dào

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 27/4/2024 đường tài lộc của Bọ Cạp vô cùng dồi dào, bạn có thể chi tiêu một cách thoải mái, rủng rỉnh mà không phải lo lắng gì quá nhiều.
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 26/4/2024 Kim Ngưu đón nhận vận may bất ngờ

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 26/4/2024 Kim Ngưu đón nhận vận may bất ngờ

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 26/4/2024 Kim Ngưu đón nhận nhiều tin vui, vận may bất ngờ. Bạn có thể nhận được món quà hay lời mời tụ tập ăn uống nào đó.

Đọc nhiều

Loạt lãnh đạo PGBank từ nhiệm trước thềm ĐHĐCĐ

Loạt lãnh đạo PGBank từ nhiệm trước thềm ĐHĐCĐ

Loạt nhân sự cấp cao của PGBank vừa nộp đơn xin từ nhiệm trước thềm ĐHĐCĐ thường niên 2024 được tổ chức vào ngày 20/4 tới đây tại Ninh Bình.
Hungary trao Huân chương Chữ thập Vàng cho dịch giả Vũ Ngọc Cân

Hungary trao Huân chương Chữ thập Vàng cho dịch giả Vũ Ngọc Cân

Ngày 17/4, tại Hà Nội đã diễn ra lễ trao Huân chương Chữ thập Vàng của Nhà nước Hungary cho PGS. TS Vũ Ngọc Cân, người dịch thành công nhiều tác phẩm văn học nổi ...
“Từ Hà Nội đến Mát-xcơ-va” năm 2024: không gian giao lưu văn hóa đặc sắc Việt – Nga

“Từ Hà Nội đến Mát-xcơ-va” năm 2024: không gian giao lưu văn hóa đặc sắc Việt – Nga

Chương trình đã đem đến không gian giao lưu văn hóa Việt – Nga đặc sắc dành cho những người đang theo học tiếng Nga và yêu tiếng Nga, văn hóa Nga tại Hà Nội.
Bạn bè Belarus tìm hiểu lịch sử, truyền thống và văn hóa Việt Nam

Bạn bè Belarus tìm hiểu lịch sử, truyền thống và văn hóa Việt Nam

Ngày 15/4, Đại sứ quán Việt Nam tại Belarus phối hợp với Hội hữu nghị và giao lưu văn hóa quốc tế của Belarus và Hội Hữu nghị Belarus - Việt Nam tổ chức Ngày ...
Vùng 5 Hải quân điều tàu cấp nước ngọt cho người dân tỉnh Cà Mau

Vùng 5 Hải quân điều tàu cấp nước ngọt cho người dân tỉnh Cà Mau

Thực hiện chỉ đạo của Bộ Tư lệnh Quân chủng Hải quân, ngày 18/4, Bộ Tư lệnh Vùng 5 Hải quân đã tổ chức cấp nước ngọt miễn phí cho người dân vùng hạn hán trên địa bàn tỉnh Cà Mau.
Tuyên truyền biển, đảo năm tới người dân thị xã Ninh Hoà, Khánh Hoà

Tuyên truyền biển, đảo năm tới người dân thị xã Ninh Hoà, Khánh Hoà

Sáng 16/4, Lữ đoàn 146, Vùng 4 Hải quân phối hợp với Thị ủy Ninh Hòa, tỉnh Khánh Hòa tổ chức Hội nghị tuyên truyền biển, đảo cho hơn 500 đồng chí là cán bộ chủ chốt Thị ủy, các đồng chí nguyên lãnh đạo thị xã qua các thời kỳ và cán bộ các xã, phường.
Nhiều tỉnh trong cả nước tích cực tuyên truyền về biển, đảo

Nhiều tỉnh trong cả nước tích cực tuyên truyền về biển, đảo

Các tỉnh Bình Định, Kiên Giang, Điện Biên những ngày qua đã và đang tích cực làm tốt công tác tuyên truyền về biển, đảo cho học sinh, cán bộ, nhân dân.
Xin chờ trong giây lát...
Hơn 300 lưu học sinh Lào, Campuchia trải nghiệm Làng văn hóa các dân tộc Việt Nam
Hyakka Souen - Bách Hoa Thương Viêm
Giai điệu Nga trong lòng Hà Nội
Nhà tưởng niệm Phó Chủ tịch nước Nguyễn Lương Bằng đón lượng khách cao gấp 3 lần
Hành trình chinh phục khán giả xứ anh đào của KURROCK
Cảm nhận biến đổi khí hậu để nỗ lực hành động vì trái đất
Xe đạp thồ trong Chiến dịch Điện Biên Phủ
Lần đầu tiên ẩm thực Hungary xuất hiện tại Hà Nội
“Hương vị nước Nga” giữa lòng Hà Nội
Ra mắt không gian ẩm thực Hungary tại Hà Nội
Csaba Szabo: người mang ẩm thực Hungary tới Việt Nam
Lũy thép biên phòng toàn dân
Đối ngoại nhân dân: Sức mạnh mềm trong quan hệ quốc tế
Clip học sinh Vương quốc Anh học chúc Tết Việt
Màn đẩy gậy kịch tích của Khách Tây với chàng trai H'Mông
Phiên bản di động