Trang chủ Bạn đọc - Cần biết
11:30 | 15/11/2021 GMT+7

Tử vi hôm nay 16/11/2021: Con giáp nào tiền bạc rủng rỉnh?

aa
Tử vi hôm nay 16/11/2021: Hôm nay tiền tài rủng rỉnh, gia đình, con cái sum họp, người có con đi xa sẽ gặp lại. Gia đình tụ hội, hạnh phúc. Hôm nay xuất hành cũng khá thuận lợi, bạn có thể gặp được những đối tác, khách hàng mới.
Tử vi tuần mới 15/11 đến 21/11/2021 tuổi Ngọ: May mắn đủ đường
Tử vi tuổi Thân: Sức khoẻ, công việc, tình yêu tuần mới 15/11 đến 21/11/2021

Tử vi hôm nay 16/11/2021 về công việc: Tuổi Tý

Tử vi hôm nay 16/11/2021: Con giáp nào tiền bạc rủng rỉnh?

Tử vi hôm nay 16/11/2021: Con giáp nào tiền bạc rủng rỉnh?

Tử vi tuổi Tý ngày hôm nay thấy rằng người tuổi Tý làm cơ quan nhà nước, làm văn phòng sẽ có một ngày làm việc khá suôn sẻ. Bạn đang trong trạng thái tốt và sẵn sàng, quyết tâm đạt được mục tiêu. Bạn chứng minh bằng hành động nhiều hơn lời nói, những vấn đề người khác nhờ vả, bạn luôn sẵn sàng giúp đỡ.

Hôm nay tiền tài rủng rỉnh, gia đình, con cái sum họp, người có con đi xa sẽ gặp lại. Gia đình tụ hội, hạnh phúc. Hôm nay xuất hành cũng khá thuận lợi, bạn có thể gặp được những đối tác, khách hàng mới.

Chiêm tinh ngày 16/11 về công việc: Tuổi Sửu

Hôm nay người tuổi Sửu đối mặt với cục diện Sửu Thìn tương phá, vận tình công việc của con giáp này gặp nhiều trục trặc do kẻ tiểu nhân bày mưu hãm hại. Bản mệnh là người tâm địa hiền lành, chẳng biết phải phòng ai tránh ai mà cho rằng tất cả mọi người đều là bạn bè, đồng nghiệp tốt đẹp của mình.

Sự tin người một cách thái quá có thể đẩy người tuổi Sửu vào nhiều nguy cơ. Lại thêm Thương Quan ngáng trở nên đường công danh sự nghiệp của con giáp này ngày càng thêm sa sút. Người tuổi Sửu đánh mất lòng tin tưởng của cấp trên và đánh mất vị trí mà mình đang phấn đấu có được.

Người tuổi Sửu không đủ tập trung trong công việc, chủ quan, lơ là với những nhiệm vụ mình đang chịu trách nhiệm khiến cho những kẻ ghen ghét, đố kị càng có thêm cơ hội để phá hoại, hạ thấp uy tín của con giáp này trước mặt mọi người và lợi dụng cơ hội chiếm đoạt thành quả của bản mệnh.

Chiêm tinh ngày 16/11 về công việc: Tuổi Dần

Tuổi Dần cần đề phòng có kẻ ném đá giấu tay, phá hoại vận trình trong ngày thứ năm này. Những rắc rối có thể bắt nguồn từ đây và trở nên phức tạp hơn nếu bạn không nhanh chóng tìm ra phương án giải quyết phù hợp.

May mắn có Thực Thần ở bên, con giáp này có thể yên tâm, không phải lo lắng về chuyện tiền bạc trong khoảng thời gian này. Nhất là với những người làm nghề tự do, người làm kinh doanh buôn bán sẽ có cơ hội thu được một nguồn lợi không hề nhỏ về tay nhờ sự nhạy bén với thời cuộc của mình.

Chiêm tinh ngày mới 16/11 về công việc: Tuổi Mão

Có thể do những yếu tố bên ngoài làm ảnh hưởng đến thời gian làm việc của bạn. Hãy thẳng thắn trao đổi trực tiếp với cấp trên của mình về việc này và đưa ra một lịch làm việc phù hợp hơn hoặc bạn có thể mang công việc về nhà nếu cần thiết.

Tình hình tài chính gặp Kiếp Sát là điềm không lành. Có thể tuổi Mão sẽ phải trả tiền phạt cho những sai phạm của mình tại nơi làm đó. Ngoài ra, bạn cũng nên cẩn thận với những khoản giao dịch online. Mạng Internet đã tạo ra một sân chơi kiếm tiền, vay tiền... thật dễ dàng nhưng cũng đầy cạm bẫy. Nếu bạn không đủ tỉnh táo thì sẽ khiến túi tiền gặp nạn.

Tử vi ngày mới 16/11 về công việc: Tuổi Thìn

Trong ngày này người tuổi Thìn có Thực Thần chống đỡ, giúp cho những người kinh doanh đạt được những thành công khá bất ngờ. Chuyện làm ăn đạt được những bước tiến đáng kể nhờ có quý nhân trợ giúp, con giáp này đủ thông minh để không từ chối sự hỗ trợ hiếm hoi đó. Thu nhập tăng lên nhanh chóng, người tuổi Thìn hãy tận dụng cơ hội đó để thiết lập lại tầm nhìn của bản thân.

Tử vi ngày 16/11 về công việc: Tuổi Tỵ

Tuổi Tỵ có không ít thuận lợi trong ngày này. Công việc trở nên hanh thông suôn sẻ hơn nên bạn nhanh chóng có được thành quả đúng như mong muốn của mình.

Con giáp này tự tin vào năng lực của bản thân, thể hiện được những khía cạnh đặc biệt của mình, ghi dấu ấn đặc biệt với đồng nghiệp và cấp trên. Chắc hẳn bước đường tiến đến thành công của bạn sẽ còn rộng mở hơn ở phía trước.

Tử vi ngày mới 16/11 về công việc: Tuổi Ngọ

Tử vi hôm nay 16/11/2021: Con giáp nào tiền bạc rủng rỉnh?

Tử vi tuổi Ngọ ngày hôm nay nhận thấy, bạn cần phải cố gắng nhiều hơn để chứng minh thực lực của mình. Bạn chưa hiểu rõ những điều mình cần phải làm mà đã đòi hỏi này kia. Bản tính kiêu ngạo và bất cần này cần được kiềm chế lại.

Hôm nay, tuổi Ngọ có thể mắc những sai lầm đáng tiếc trong vấn đề tài chính. Sự lơ đễnh, chủ quan trong phút chốc có thể khiến bạn nhầm lẫn. Một khoản hao hụt là khó tránh khỏi, song rất may là không đáng kể vì đã có quý nhân phù trợ. Dù sao đi nữa, đây cũng xứng đáng là một bài học để bản mệnh ghi sâu trong các tình huống tương tự sau này.

Tử vi ngày 16/11 về công việc: Tuổi Mùi

Đường công danh sự nghiệp của con giáp này chẳng được vượng phát như mong muốn, đã thế bản mệnh còn gặp đủ chuyện rắc rối khó giải quyết. Nếu người tuổi Mùi không giữ được bình tĩnh và tỉnh táo sẽ khiến tình hình thêm tồi tệ hơn.

Hung tinh ngáng trở, người tuổi Mùi dù biết những điều mình đang làm là sai nhưng vẫn bướng bỉnh, ngoan cố chẳng chịu nhìn nhận sai lầm của bản thân mà càng đi càng thêm xa. Tinh thần trách nhiệm không nhiều, con giáp này đánh mất niềm tin của cấp trên đối với mình.

Trong ngày Thổ vượng, người tuổi Mùi cần chú ý hơn đến thân thể của mình. Thổ khí lên cao có thể ảnh hưởng đến bản mệnh, ăn uống kém ngon miệng, lại thêm những căng thẳng trong công việc càng khiến cho bản mệnh mệt mỏi, uể oải hơn. Hãy dành thời gian nghỉ ngơi, thư giãn để cơ thể hồi phục năng lượng nhé.

Tử vi ngày 16/11 về công việc: Tuổi Thân

Tuổi Thân có phần tươi sáng hơn khá nhiều trong ngày. Bạn sẽ nhận được một khoản tiền không hề nhỏ từ lương, thưởng hay lợi nhuận từ các dự án được đầu tư từ trước đó.

Với số tiền có trong tay, bạn có thể thoải mái chi tiêu mà không cần phải tính toán quá nhiều. Tuy nhiên, bạn chớ nên tiêu xài quá hoang phí vào những món đồ không thực sự cần thiết. Hãy dành một khoản cho tích lũy hoặc tái đầu tư để dòng tiền bạc trong túi bạn không ngừng chảy.

Chiêm tinh ngày mới 16/11 về công việc: Tuổi Dậu

Công việc hôm nay tốt, làm việc thuận lợi. Bạn nên mở lòng và hợp tác với đồng nghiệp. Trong sự hợp tác thì tốt nhất là phải tin tưởng lẫn nhau. Sự nghi kỵ sẽ không mang lại kết quả tốt đẹp cho bạn và công việc của mình.

Tài vận hôm nay không được thuận lợi cho lắm. Bạn nên cẩn thận trong chi tiêu. Dù bạn có đủ sự nhanh nhẹn và mưu trí thì vẫn cần quản lý tốt tiền bạc của mình, đặc biệt là trong thời điểm hiện tại.

Chiêm tinh ngày 16/11 về công việc: Tuổi Tuất

Thực Thần giành cho người tuổi Tuất nhiều sự ưu ái khi mà phái tới quý nhân giúp cho bản mệnh tìm được người hợp tác có tâm, lợi nhuận tăng cao nhờ đầu tư đúng hướng, mang về tài lộc đầy nhà, tiền bạc dư dôi chẳng thiếu thứ gì. Tuy nhiên người tuổi Tuất cũng cần chi tiêu có kế hoạch kẻo hoang phí nhé.

Chiêm tinh ngày 16/11/2021 về công việc: Tuổi Hợi

Vận trình của người tuổi Hợi trở nên bấp bênh hơn. Bất đồng quan điểm khiến các mối quan hệ với đồng nghiệp hay đối tác trở nên khó hài hòa. Đôi bên vẫn chưa thể tìm được tiếng nói chung.

Tuy công việc không được như ý muốn nhưng con giáp này cũng không phải quá buồn rầu. Bởi sự xuất hiện của Thiên Tài sẽ mang đến cho bạn cơ hội phát tài nhanh mà không phải ai cũng có được. Túi tiền của bạn sẽ đầy lên nhờ vận may trúng thưởng, trúng số hay được cho tặng tiền bạc trong ngày này.

*Thông tin về tử vi, chiêm tinh ngày 16/11 về công việc của 12 con giáp chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm.

Tử vi tuổi Thìn tuần mới 15/11 đến 21/11/2021: Công việc may mắn, tiền đồ đi lên Tử vi tuổi Thìn tuần mới 15/11 đến 21/11/2021: Công việc may mắn, tiền đồ đi lên
Tử vi tuổi Tỵ: Sức khoẻ, tình yêu, công việc tuần mới 15/11 đến 21/11/2021 Tử vi tuổi Tỵ: Sức khoẻ, tình yêu, công việc tuần mới 15/11 đến 21/11/2021
Tử vi tuần mới 15/11 đến 21/11/2021 tuổi Mùi: Tình cảm, công việc nhiều trắc trở Tử vi tuần mới 15/11 đến 21/11/2021 tuổi Mùi: Tình cảm, công việc nhiều trắc trở
Thạch Thảo (TH)
Nguồn:

Tin bài liên quan

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 16/11/2021: Áp lực về doanh thu có thể khiến Bọ Cạp gục ngã

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 16/11/2021: Áp lực về doanh thu có thể khiến Bọ Cạp gục ngã

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 16/11/2021: Theo tử vi hôm nay, áp lực khủng khiếp từ doanh thu, từ đối tác và từ cấp trên tưởng chừng như Bọ Cạp có thể gục ngã nhưng chính trong hoàn cảnh “cái khó ló cái khôn” mà bạn xuất thần, đem về nhiều cơ hội.
Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 16/11/2021: Nhân Mã sẽ sớm thành công nếu ép buộc mình chăm chỉ

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 16/11/2021: Nhân Mã sẽ sớm thành công nếu ép buộc mình chăm chỉ

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 16/11/2021: Theo tử vi hôm nay, Một chút khuynh hướng ám ảnh, cưỡng chế hoặc độc tài không nhất thiết có hại. Nhân Mã sẽ sớm thành công nếu cho công việc vào khuôn khổ.
Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 16/11/2021: Bảo Bình cá tính và khá hấp dẫn trong mắt đối phương

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 16/11/2021: Bảo Bình cá tính và khá hấp dẫn trong mắt đối phương

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 16/11/2021: Theo tử vi hôm nay, Bảo Bình đang được bầu trời thôi thúc mạnh mẽ trong việc tìm kiếm một nửa kia hoàn hảo nhưng bạn khá cẩn trọng, không vội vàng.

Các tin bài khác

Tử vi cuối tuần 12 cung hoàng đạo (27-28/4/2024): Nhân Mã may mắn đủ đường

Tử vi cuối tuần 12 cung hoàng đạo (27-28/4/2024): Nhân Mã may mắn đủ đường

Tử vi cuối tuần 12 cung hoàng đạo (27-28/4/2024) công việc suôn sẻ, kế hoạch hợp tác làm ăn cũng được triển khai đúng tiến độ, khả năng thu lợi nhuận cao trong tương lai.
Tử vi cuối tuần 12 con giáp (27-28/4/2024): Dần cát khí bủa vây thăng quan tiến chức

Tử vi cuối tuần 12 con giáp (27-28/4/2024): Dần cát khí bủa vây thăng quan tiến chức

Tử vi cuối tuần 12 con giáp (27-28/4/2024) Dần nhận được rất nhiều cát khí, nhờ vậy những nỗ lực trong công việc bấy lâu của bản mệnh sẽ nhận được sự đánh giá cao của cấp trên. May mắn hơn, còn có cơ hội được cất nhắc lên vị trí phù hợp với năng lực.
Tử vi tuần mới 12 cung hoàng đạo (22-28/4/2024): Thiên Bình chuẩn bị cho một dự định lớn

Tử vi tuần mới 12 cung hoàng đạo (22-28/4/2024): Thiên Bình chuẩn bị cho một dự định lớn

Tử vi tuần mới 12 cung hoàng đạo (22-28/4/2024) khả năng quản lý tài chính tốt giúp bạn có thể tiết kiệm được một khoản kha khá. Bạn đang có kế hoạch để dành tiền cho một dự định lớn lao.
Tử vi tuần mới 12 con giáp (22-28/4/2024): Ngọ vận trình tài lộc thăng tiến thuận lợi

Tử vi tuần mới 12 con giáp (22-28/4/2024): Ngọ vận trình tài lộc thăng tiến thuận lợi

Tử vi tuần mới 12 con giáp (22-28/4/2024) vận trình tài lộc cũng tăng tiến thuận lợi. Bằng tài năng của mình, bản mệnh biết được thời cơ đến và kịp thời nắm giữ.

Đọc nhiều

Children of Vietnam cam kết hỗ trợ cho tỉnh Quảng Trị hơn 19 tỉ đồng

Children of Vietnam cam kết hỗ trợ cho tỉnh Quảng Trị hơn 19 tỉ đồng

Mới đây, Liên hiệp các tổ chức Hữu nghị tỉnh Quảng Trị và Tổ chức Children of Vietnam ký kết biên bản thỏa thuận hợp tác giữa giai đoạn 2024-2028 với 5 chương trình chính ...
Dịch giả Vũ Ngọc Cân - người góp nhịp cầu kết nối văn hóa Việt Nam - Hungary

Dịch giả Vũ Ngọc Cân - người góp nhịp cầu kết nối văn hóa Việt Nam - Hungary

Hơn 40 năm qua, PGS.TS, dịch giả Vũ Ngọc Cân (bút danh Vũ Thanh Xuân) đã nỗ lực không ngừng trong việc giới thiệu văn hóa, văn học Hungary đến độc giả Việt và giới ...
Tình hình cuộc bầu cử Tổng thống Mỹ năm 2024 và hàm ý đối với đối ngoại nhân dân

Tình hình cuộc bầu cử Tổng thống Mỹ năm 2024 và hàm ý đối với đối ngoại nhân dân

Ngày 16/4, tại Hà Nội, Liên hiệp các tổ chức hữu nghị Việt Nam tổ chức tọa đàm “Tình hình cuộc bầu cử ở Mỹ năm 2024”.
Diễn đàn phụ nữ Việt Nam tại Châu Âu kí kết hợp tác Hiệp hội nữ doanh nhân TP Hà Nội

Diễn đàn phụ nữ Việt Nam tại Châu Âu kí kết hợp tác Hiệp hội nữ doanh nhân TP Hà Nội

Ngày 18/4, tại Hà Nội, đã diễn ra lễ kí kết hợp tác giữa Diễn đàn phụ nữ Việt Nam tại Châu Âu với Hiệp hội nữ doanh nhân TP Hà Nội.
Giới thiệu 100 bức ảnh nghệ thuật “Tổ quốc bên bờ sóng” tại Lào

Giới thiệu 100 bức ảnh nghệ thuật “Tổ quốc bên bờ sóng” tại Lào

Vừa qua, hội nghệ sĩ nhiếp ảnh Việt Nam phối hợp với trung tâm văn hóa Việt Nam tại Lào tổ chức triển lãm giới thiệu 100 bức ảnh nghệ thuật về đề tài biển đảo với tên gọi “Tổ quốc bên bờ sóng”.
Vùng 5 Hải quân điều tàu cấp nước ngọt cho người dân tỉnh Cà Mau

Vùng 5 Hải quân điều tàu cấp nước ngọt cho người dân tỉnh Cà Mau

Thực hiện chỉ đạo của Bộ Tư lệnh Quân chủng Hải quân, ngày 18/4, Bộ Tư lệnh Vùng 5 Hải quân đã tổ chức cấp nước ngọt miễn phí cho người dân vùng hạn hán trên địa bàn tỉnh Cà Mau.
Tuyên truyền biển, đảo năm tới người dân thị xã Ninh Hoà, Khánh Hoà

Tuyên truyền biển, đảo năm tới người dân thị xã Ninh Hoà, Khánh Hoà

Sáng 16/4, Lữ đoàn 146, Vùng 4 Hải quân phối hợp với Thị ủy Ninh Hòa, tỉnh Khánh Hòa tổ chức Hội nghị tuyên truyền biển, đảo cho hơn 500 đồng chí là cán bộ chủ chốt Thị ủy, các đồng chí nguyên lãnh đạo thị xã qua các thời kỳ và cán bộ các xã, phường.
Xin chờ trong giây lát...
Đại sứ Marc Knapper trò chuyện cùng chị Lưu Hiếu
Hơn 300 lưu học sinh Lào, Campuchia trải nghiệm Làng văn hóa các dân tộc Việt Nam
Hyakka Souen - Bách Hoa Thương Viêm
Giai điệu Nga trong lòng Hà Nội
Nhà tưởng niệm Phó Chủ tịch nước Nguyễn Lương Bằng đón lượng khách cao gấp 3 lần
Hành trình chinh phục khán giả xứ anh đào của KURROCK
Cảm nhận biến đổi khí hậu để nỗ lực hành động vì trái đất
Xe đạp thồ trong Chiến dịch Điện Biên Phủ
Lần đầu tiên ẩm thực Hungary xuất hiện tại Hà Nội
“Hương vị nước Nga” giữa lòng Hà Nội
Ra mắt không gian ẩm thực Hungary tại Hà Nội
Csaba Szabo: người mang ẩm thực Hungary tới Việt Nam
Lũy thép biên phòng toàn dân
Đối ngoại nhân dân: Sức mạnh mềm trong quan hệ quốc tế
Clip học sinh Vương quốc Anh học chúc Tết Việt
Phiên bản di động