Trang chủ Bạn đọc - Cần biết
05:45 | 19/08/2021 GMT+7

Tử vi hôm nay 19/8/2021: Mão - Thìn rắc rối bủa vây

aa
Tử vi hôm nay 19/8/2021: Tuổi Mão có thể gặp vài chuyện rắc rối, thế nhưng chính con giáp này là trung tâm của sự mâu thuẫn do nghi ngờ, bất đồng quan điểm hoặc bị người khác chơi xấu.
Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 18/8/2021: Ma Kết chịu khó gặp gỡ bạn bè thì mới có khả năng thoát ế
Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 18/8/2021: Kim Ngưu dễ mắc sai lầm nghiêm trọng, có thể mất việc

Tử vi hôm nay 19/8/2021 về công việc: Tuổi Tý

Tử vi hôm nay 19/8/2021: Mão - Thìn rắc rối bủa vây

Tử vi hôm nay 19/8/2021: Mão - Thìn rắc rối bủa vây

Vận trình tài lộc của người tuổi Tý khởi phát nhờ sự cần cù, tiết kiệm. Nguồn thu nhập bắt đầu tăng và số tiền đó đủ làm con giáp này an tâm. Mặc dù bản mệnh biết hài lòng với những gì mình đang có là tốt nhưng cũng không nên quá an phận, thiếu tinh thần tiến thủ mà bỏ lỡ mất cơ hội tốt.

Trong ngày Tý Ngọ lục xung, con giáp này dễ nổi nóng do tinh thần không ổn định, phản ứng khá tiêu cực khi bị ai đó phê bình. Đôi khi những lời nhận xét đó không hề gây hại cho người tuổi Tý nhưng vì tính cách tiêu cực nên phản ứng quá dữ dội, trong khi phải lắng nghe và tìm cách thay đổi.

Chiêm tinh ngày 19/8 về công việc: Tuổi Sửu

Vận sự nghiệp mông lung, không mục đích. Bạn dường như không biết phải làm việc gì trong hôm nay. Bản tính bán tính bán nghi, nửa vờ nửa tin; xa lánh đồng nghiệp. Đồng nghiệp đang giúp mình lại nghĩ họ hại mình. Làm việc vất vả, tự mình mày mò trong khó khăn.

Vận trình tài lộc chững lại. Tử vi nhắc nhở con giáp này nên xây dựng kế hoạch chi tiêu khoa học để bảo vệ tài chính ổn định. Điềm báo thất thoát có thể trở thành hiện thực bất cứ lúc nào.

Chiêm tinh ngày 19/8 về công việc: Tuổi Dần

Đường công danh sự nghiệp của người tuổi Dần trong ngày hôm nay khá suôn sẻ, thuận lợi nhờ cục diện Tam Hợp. Con giáp này nên tranh thủ thời gian này để khai thác những tiềm năng của chính mình, đạt được thành tích tốt hơn trong công việc. Hãy nhớ đầu tư cho bản thân luôn là cách đầu tư khôn ngoan nhất.

Chiêm tinh ngày mới 19/8 về công việc: Tuổi Mão

Tuổi Mão có thể gặp vài chuyện rắc rối, thế nhưng chính con giáp này là trung tâm của sự mâu thuẫn do nghi ngờ, bất đồng quan điểm hoặc bị người khác chơi xấu. Có thể sự thẳng thắn của bản mệnh là tốt nhưng trong nhiều tình huống nó không hề có lợi, nhất là khi muốn nâng cao quan điểm cá nhân cũng là lúc căng thẳng gia tăng.

Ảnh hưởng của cục diện tương hại nên dù người tuổi Mão đã nhẫn nhịn nhưng đối phương vẫn cứ thích làm quá mọi chuyện lên khiến con giáp này nổi nóng và làm hỏng việc. Hãy cố gắng giữ bình tĩnh, học cách tha thứ cho những sai sót của người khác thì mới cảm thấy thoải mái và nhẹ lòng được.

Tử vi ngày mới 19/8 về công việc: Tuổi Thìn

Xem tử vi ngày 12 con giáp thấy rằng vận khí tự hình đem đến một ngày đầy ức chế trong công việc. Tự hình này là tự mình hành hạ mình. Dù gặp khó khăn nhưng bạn không hỏi ai, cũng không chịu chia sẻ với ai. Có nhiều ý tưởng và suy nghĩ muốn nói nhưng đứng trước lãnh đạo lại không cất lên lời.

Với tư duy hơn người lại có sự cảnh giác cao nên về sự thay đổi của thị trường tài chính bạn tương đối nhạy cảm. Người này có thể thể hiện tốt hơn nữa khả năng quan sát cũng như tính cách chi tiết, cẩn thận để mặt tài chính, giấy tờ tiền nong rõ ràng, minh bạch.

Tử vi ngày 19/8 về công việc: Tuổi Tỵ

Ngày này người tuổi Tỵ có cơ hội để thể hiện sự sáng tạo vô biên của mình trong bất cứ nhiệm vụ nào đảm nhiệm. Cũng nhờ vậy mà hiệu quả công việc cao hơn, thậm chí bản mệnh còn truyền cả tinh thần vui vẻ, tích cực của bản thân cho rất nhiều người khác nữa.

Tử vi ngày mới 19/8 về công việc: Tuổi Ngọ

Tử vi hôm nay 19/8/2021: Mão - Thìn rắc rối bủa vây

Đường công danh sự nghiệp của tuổi Ngọ khá suôn sẻ, thuận lợi nhờ cục diện Tam Hợp. Con giáp này nên tranh thủ thời gian này để khai thác những tiềm năng của chính mình, đạt được thành tích tốt hơn trong công việc. Hãy nhớ đầu tư cho bản thân luôn là cách đầu tư khôn ngoan nhất.

Song trong ngày bản mệnh được nhắc nhở cần chú ý trong khi đi lại vì có thể bị va chạm, tai nạn dẫn đến tổn thương hoặc gặp rắc rối liên quan tới pháp luật. Con giáp này chỉ cần lơ là, mất tập trung một chút cũng gặp phải sự cố hoặc vượt đèn đỏ, đi trái làn mà bị bắt, phạt tiền…

Tử vi ngày 19/8 về công việc: Tuổi Mùi

Cách bạn đối xử với đồng nghiệp rất đoan chính và nghiêm túc. Bản thân tự nghiêm khắc, hành vi chính trực nên được mọi người yêu quý và tôn trọng. Người này cũng xử lý công việc chắc chắn và thỏa đáng nên mọi người khá yên tâm.

Bạn vốn có tinh thần lạc quan, sức sống dồi dào nhưng bản tính lại tự tin quá đáng. Chuyện tiền nong thì độc đoán chuyên quyền, tính cố chấp mạnh nên không vừa lòng mọi người. Dù bản thân biết cách kiếm tiền nhưng không biết giữ tiền, gây hao tài tốn của.

Tử vi ngày 19/8 về công việc: Tuổi Thân

Vận trình của người tuổi Thân trong ngày thứ năm này được Thực Thần che chở, tiền bạc không thiếu. Người làm ăn kinh doanh hôm nay cực kỳ may mắn, bản mệnh đụng đến đâu là có tiền tới đó. Bản mệnh nên nhân cơ hội để triển khai những kế hoạch kinh doanh mới. Đừng bỏ lỡ thời cơ hiếm có, đôi khi phải biết chớp lấy thời cơ, mặc kệ những người xung quanh có nói gì đi chăng nữa.

Chiêm tinh ngày mới 19/8 về công việc: Tuổi Dậu

Tuổi Dậu đón nhận nhiều tin vui liên quan đến công việc. Nhờ thế mà vận trình công danh sự nghiệp tương đối thuận lợi, con giáp này được cấp trên để ý cân nhắc, kết quả thi cử như mong đợi, ngoài ra còn tìm được hứng thú trong mọi nhiệm vụ của mình. Tuy nhiên hôm nay bạn có điềm báo hao tốn tiền của, bản mệnh cần phải bảo quản tài sản thật kỹ.

Người tuổi Dậu nên đặt ra những quy định riêng về việc sử dụng tiền như thế nào nếu không muốn chịu rủi ro. Con giáp này có thể đầu tư vào bản thân vì ít nhất cũng biết được chính xác là mình không nên chi tiền vào đâu. Đừng cố gượng ép bản thân phải sống quá lý trí hay phải che giấu cảm xúc thật với những người xung quanh.

Chiêm tinh ngày 19/8 về công việc: Tuổi Tuất

Dự báo hôm nay Tuất có một ngày làm việc không được như ý. Chuyện gia đình mâu thuẫn làm ảnh hưởng tới hiệu suất công việc. Bản mệnh thể hiện tính cách mạnh mẽ, ham muốn đấu tranh vì chính nghĩa. Đề phòng tính cách tiêu cực, nóng nảy mà gây mâu thuẫn trong công việc.

Vận tài lộc thay đổi thất thường. Nên đề phòng cách tranh chấp mâu thuẫn và bị vạ lây. Người tuổi Tuất cần nghiêm túc xem xét các chi tiêu của mình để xem thử nên tiết kiệm khoản nào. Hãy là một người tiêu dùng thông minh để bảo vệ bản thân mình những ngày này.

Chiêm tinh ngày 19/8/2021 về công việc: Tuổi Hợi

Đường tài lộc của người tuổi Hợi trong ngày thứ năm này vượng sắc nhờ Thiên Tài mang đến, tiền bạc ùn ùn đổ về nhà. Bản mệnh chẳng cần phải tìm kiếm đâu xa bởi quý nhân ở ngay trước mắt, hãy nắm bắt cơ hội nhé. Cố gắng sắp xếp thời gian làm việc trong ngày là có thể tăng mức thu nhập của mình lên khá nhiều đấy.

*Thông tin về tử vi, chiêm tinh ngày 19/8 về công việc của 12 con giáp chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Tử vi hôm nay 18/8/2021: Con giáp nào được hưởng lộc trời ban, kinh doanh ngày càng phát đạt? Tử vi hôm nay 18/8/2021: Con giáp nào được hưởng lộc trời ban, kinh doanh ngày càng phát đạt?
Tử vi hôm nay 17/8/2021: Con giáp nào may mắn đạt được nhiều thành tựu trong công việc? Tử vi hôm nay 17/8/2021: Con giáp nào may mắn đạt được nhiều thành tựu trong công việc?
Tử vi hôm nay 17/8: Con giáp nào may mắn tìm được tình yêu đích thực? Tử vi hôm nay 17/8: Con giáp nào may mắn tìm được tình yêu đích thực?
Thạch Thảo (TH)
Nguồn:

Tin bài liên quan

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 19/8/2021: Cung đào hoa vượng sắc dễ làm khó Nhân Mã đa tình

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 19/8/2021: Cung đào hoa vượng sắc dễ làm khó Nhân Mã đa tình

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 19/8/2021: Theo tử vi hôm nay, vận trình tình cảm của Nhân Mã vui vẻ vượng sắc. Vận đào hoa phát triển mạnh dễ làm khó người có số đa tình khi phải đứng trước nhiều sự lựa chọn.
Tử vi hôm nay 19/8: Con giáp nào may mắn nhất trong tình yêu?

Tử vi hôm nay 19/8: Con giáp nào may mắn nhất trong tình yêu?

Tử vi hôm nay 19/8: Lại thêm nhờ tam hộ cục nâng đỡ nên mọi việc đều suôn sẻ, các mối quan hệ xã giao hài hòa. Sự sôi nổi và nhiệt thành của người tuổi Tỵ khiến đối phương phải đổ gục, người ấy cũng cảm thấy thoải mái hơn khi nói những điều tốt đẹp với bản mệnh.
Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 19/8/2021: Bọ Cạp tận hưởng một ngày rảnh rang sau bao ngày vất vả

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 19/8/2021: Bọ Cạp tận hưởng một ngày rảnh rang sau bao ngày vất vả

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 19/8/2021: Theo tử vi hôm nay, vận trình sự nghiệp của Bọ Cạp diễn ra tương đối bình ổn. Bạn khá rảnh rang trong ngày hôm nay khi không có quá nhiều vấn đề cần bạn giải quyết.

Các tin bài khác

Tử vi hôm nay 12 con giáp 2/4/2024: Dần đón tin vui tài lộc

Tử vi hôm nay 12 con giáp 2/4/2024: Dần đón tin vui tài lộc

Tử vi hôm nay 12 con giáp 2/4/2024 tuổi Dần đón tin vui về tài lộc. Những dự án đầu tư đang dần đem lại kết quả khả quan giúp con giáp này có thể yên tâm phần nào và thêm phần tự tin để tiếp tục theo đuổi lý tưởng của mình.
Tử vi hôm nay 12 con giáp 1/4/2024: Thân cẩn trọng vướng họa tiểu nhân ngày đầu tháng

Tử vi hôm nay 12 con giáp 1/4/2024: Thân cẩn trọng vướng họa tiểu nhân ngày đầu tháng

Tử vi hôm nay 12 con giáp 1/4/2024 tuổi Thân đi làm cẩn thận có tiểu nhân nói xấu, cạnh tranh, hãm hại, mất chức.
Nguy cơ cao lũ quét, sạt lở đất tại Lào Cai, Hà Giang, Cao Bằng

Nguy cơ cao lũ quét, sạt lở đất tại Lào Cai, Hà Giang, Cao Bằng

Theo Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn quốc gia, các tỉnh Lào Cai, Hà Giang và Cao Bằng tiếp tục có mưa với lượng mưa tích lũy phổ biến từ 20-50mm, có nơi trên 70mm, nguy cơ cao xảy ra lũ quét, sạt lở đất.
Tử vi cuối tuần 12 cung hoàng đạo (30-31/3/2024): Sư Tử dễ nóng giận, xử nữ nhạy cảm hơn

Tử vi cuối tuần 12 cung hoàng đạo (30-31/3/2024): Sư Tử dễ nóng giận, xử nữ nhạy cảm hơn

Tử vi cuối tuần 12 cung hoàng đạo (30-31/3/2024) không phải ai cũng có kiến thức tương đồng với bạn, do đó cần hiểu và thông cảm. Bạn cũng phải học cách thỏa hiệp trong các giao dịch với người khác.

Đọc nhiều

Vun đắp tình hữu nghị giữa nhân dân Việt Nam và cộng đồng quốc tế

Vun đắp tình hữu nghị giữa nhân dân Việt Nam và cộng đồng quốc tế

Tối 27/3, Liên hiệp các tổ chức hữu nghị Việt Nam tổ chức Gặp gỡ Hữu nghị tại Thành phố Hồ Chí Minh. Gần 200 khách mời là các Tổng lãnh sự, đại diện đoàn ...
Học giả Thái Lan đánh giá các yếu tố làm nên chiến thắng Điện Biên Phủ

Học giả Thái Lan đánh giá các yếu tố làm nên chiến thắng Điện Biên Phủ

“Cá nhân tôi rất tin tưởng và ngưỡng mộ Chủ tịch Hồ Chí Minh, bởi Người có tinh thần yêu nước, đức hy sinh và tôn vinh nền độc lập của Việt Nam”.
Giá vàng phục hồi nhẹ, tỷ giá trung tâm tăng

Giá vàng phục hồi nhẹ, tỷ giá trung tâm tăng

Giá vàng miếng SJC có thời điểm tuột mốc 80 triệu đồng/lượng ở chiều bán ra song đã nhanh chóng lấy lại mốc này. Trong khi giá USD niêm yết tại các ngân hàng thương ...
4 nhiệm vụ trọng tâm Hội hữu nghị Việt Nam - Trung Quốc tỉnh Đồng Nai nhiệm kỳ 2024-2029

4 nhiệm vụ trọng tâm Hội hữu nghị Việt Nam - Trung Quốc tỉnh Đồng Nai nhiệm kỳ 2024-2029

Ngày 27/3, Hội hữu nghị Việt Nam - Trung Quốc tỉnh Đồng Nai đã tổ chức Đại hội đại biểu lần thứ II, nhiệm kỳ 2024-2029.
Nghệ An: Hỗ trợ khoan giếng và xây dựng Mô hình “Ký túc xá vùng biên” cho xã biên giới ở huyện Tương Dương

Nghệ An: Hỗ trợ khoan giếng và xây dựng Mô hình “Ký túc xá vùng biên” cho xã biên giới ở huyện Tương Dương

Mới đây, Đồn Biên phòng Tam Quang (BĐBP Nghệ An), UBND xã Tam Quang (huyện Tương Dương) phối hợp với các nhà hảo tâm tổ chức Lễ khởi công khoan giếng, sửa chữa, xây dựng Mô hình “Ký túc xá vùng biên” cho các trường học, các em học sinh THCS của hai bản Tân Hương, Tùng Hương với số tiền gần 250 triệu đồng.
Lan tỏa lòng yêu nước qua Triển lãm “Tuổi trẻ vì biển đảo quê hương” tại Đà Nẵng

Lan tỏa lòng yêu nước qua Triển lãm “Tuổi trẻ vì biển đảo quê hương” tại Đà Nẵng

Diễn ra từ ngày 27 đến 31/3, Triển lãm tư liệu, hình ảnh và báo cáo chuyên đề “Tuổi trẻ vì biển đảo quê hương” do Thành Đoàn Đà Nẵng, Bộ Tư lệnh Vùng 3 Hải quân phối hợp tổ chức tại Nhà trưng bày Hoàng Sa nhằm bồi đắp tình yêu, lòng tự hào, ý thức, trách nhiệm đối với biển đảo thiêng liêng của Tổ quốc.
Bình Thuận: Khẩn trương hỗ trợ tìm kiếm ngư dân mất tích trên biển

Bình Thuận: Khẩn trương hỗ trợ tìm kiếm ngư dân mất tích trên biển

Văn phòng Ban Chỉ huy Phòng chống Thiên tai và Tìm kiếm cứu nạn tỉnh Bình Thuận vừa thông tin về việc một lao động trên tàu cá bị mất liên lạc trên biển.
Xin chờ trong giây lát...
Cảm nhận biến đổi khí hậu để nỗ lực hành động vì trái đất
Xe đạp thồ trong Chiến dịch Điện Biên Phủ
Lần đầu tiên ẩm thực Hungary xuất hiện tại Hà Nội
“Hương vị nước Nga” giữa lòng Hà Nội
Ra mắt không gian ẩm thực Hungary tại Hà Nội
Csaba Szabo: người mang ẩm thực Hungary tới Việt Nam
Lũy thép biên phòng toàn dân
Đối ngoại nhân dân: Sức mạnh mềm trong quan hệ quốc tế
Clip học sinh Vương quốc Anh học chúc Tết Việt
Màn đẩy gậy kịch tích của Khách Tây với chàng trai H'Mông
45 năm cuộc chiến đấu bảo vệ biên giới phía Bắc:
Người bạn Mỹ và khúc hát vì hòa bình cho Việt Nam
Mãn nhãn với màn 3D mapping tại Lễ hội Hai Bà Trưng
Kiều bào Thái Lan đoàn kết, hướng về Đảng, về quê hương
Du khách nước ngoài trải nghiệm Thiền Tịnh Xuân tại chùa Tam Bảo Đà Nẵng
Phiên bản di động