Trang chủ Bạn đọc - Cần biết
16:28 | 16/08/2021 GMT+7

Tử vi hôm nay 17/8/2021: Con giáp nào may mắn đạt được nhiều thành tựu trong công việc?

aa
Tử vi hôm nay 17/8/2021: Bạn đạt được khá nhiều thành tựu trên con đường công danh. Con giáp này là người đa tài, phù hợp với nhiều lĩnh vực khác nhau.
Top con giáp may mắn nhất tuần (16-22/8): Cơ hội làm ăn bát ngờ, tiền bạc rủng rỉnh cả tuần
Con giáp xui xẻo nhất tuần (16-22/8): Tình duyên lận đận, tiền tài tiêu hao

Tử vi hôm nay 17/8/2021 về công việc: Tuổi Tý

Tử vi hôm nay 17/8/2021: Con giáp nào may mắn đạt được nhiều thành tựu trong công việc?

Tử vi hôm nay 17/8/2021: Con giáp nào may mắn đạt được nhiều thành tựu trong công việc?

Tuy gần cuối tuần nhưng bạn vẫn rất bận rộn với công việc, không muốn bị tồn đọng nên bạn vẫn quyết định dành thời gian ngày nghỉ để giải quyết cho xong. Nhiều khách hàng, giấy tờ, hợp đồng đang chờ đợi bạn giải quyết.

Ngày mới tuổi Tý nhận được một vài thông tin tốt lành liên quan tới tiền bạc giúp củng cố nguồn tài chính của bạn. Tuổi Tý có thể thoải mái, vui vẻ hơn cho việc chi tiêu. Tuy nhiên tiền bạc không phải nghĩ nhưng cũng nên tiết kiệm nhiều hơn. Khả năng cao sắp tới bạn sẽ phải sử dụng, chi nhiều tiền đấy.

Chiêm tinh ngày 17/8 về công việc: Tuổi Sửu

Tuổi Sửu sẽ có nhiều chuyện không như ý đến với con giáp này. Các mối quan hệ với các thành viên trong gia đình kém hài hòa, anh chị em thiếu đoàn kết, dù bản mệnh muốn hòa giải nhưng cũng khó lòng được thỏa nguyện.

Bù lại, đường tài lộc rất vượng, các nguồn thu đồng loạt tăng, bên cạnh đó con giáp này cũng tích cóp được một khoản không nhỏ nhờ thói quen tiết kiệm. Nếu có cơ hội đầu tư sinh lời, người tuổi Sửu có thể xem xét, chớp lấy thời cơ để mang tiền bạc về mình. Tuy nhiên nếu không chắc chắn thì tốt nhất không nên mạo hiểm. Con giáp này luôn giữ được tinh thần lạc quan và phong độ ổn định.

Tuy nhiên người làm việc hăng say nhất cũng cần có quãng nghỉ để tái tạo năng lượng cũng như tìm kiếm những ý tưởng mới. Vì thế đừng ép bản thân làm việc quá sức mà hãy tìm cách cân bằng giữa công việc và các khía cạnh khác của cuộc sống.

Chiêm tinh ngày 17/8 về công việc: Tuổi Dần

Quý nhân mang tới cơ hội nên tuổi Dần không muốn bỏ lỡ. Công việc cũng sẽ khá hơn nhiều. Bản mệnh đã thể hiện rất tốt năng lực của mình với mọi tình huống nên được đồng nghiệp cũng như cấp trên tin tưởng và đánh giá cao. Con giáp này chỉ cần đảm bảo dành cho bản thân thời gian nghỉ ngơi thật tốt.

Về phương diện tài lộc trong ngày hôm nay, tuổi Dần tiêu tiền vào những thứ không đâu thì tiền bạc sẽ hao hụt một cách nhanh chóng, nên cần có kế hoạch chi tiêu khoa học hơn. Ngoài ra, bản mệnh nên dành thời gian bên cạnh người thân hoặc gặp gỡ bạn bè để có thể giải tỏa bớt căng thẳng, áp lực trong cuộc sống.

Chiêm tinh ngày mới 17/8 về công việc: Tuổi Mão

Đường công danh sự nghiệp của tuổi Mão khá nhẹ nhàng, thuận lợi. Tình hình kinh doanh, buôn bán không mấy khởi sắc do lệnh cách ly nhưng bù lại, bán hàng online lại là phao cứu sinh cho bản mệnh. Ngoài ra, tuổi Mão được cho phép làm việc ở nhà cũng có những trải nghiệm mới trong công việc.

Tình hình tài chính thế giới lên xuống thất thường và tuổi Mão cũng lênh đênh theo cơn sóng ngoại tệ. Nếu định tích lũy, bạn nên mua khi thời giá sụt và bán ra lúc thời giá lên. Nói thì dễ, thực hiện điều đó lại rất khó. Đó là một quy tắc để kiếm tiền đầy khôn ngoan, song phần nhiều người làm ngược lại với quy tắc này.

Tử vi ngày mới 17/8 về công việc: Tuổi Thìn

Tuổi Thìn có thể gặp phải những rắc rối không hay trong công việc. Dù bản mệnh đang làm trong lĩnh vực nào đi chăng nữa thì cũng phải tuân thủ theo quy định, tránh làm việc theo cảm hứng, làm xáo trộn mọi thứ theo ý mình mà phạm phải sai lầm, ảnh hưởng tới vị trí hiện tại.

Hãy tận hưởng khoảng thời gian nghỉ ngơi hiếm hoi trước khi tiếp tục với những guồng quay mới của cuộc sống. Nếu con giáp này phải làm thêm giờ thì nên dành thời gian để thư giãn, làm những nhiệm vụ đơn giản. Như vậy sẽ giúp người tuổi Thìn sẽ giảm bớt đi được những căng thẳng và áp lực của công việc.

Tử vi ngày 17/8 về công việc: Tuổi Tỵ

Đường công danh sự nghiệp của tuổi Tỵ khởi sắc nhờ tam hội cục nâng đỡ. Không những thế bản mệnh còn may mắn gặp được quý nhân giúp đỡ, hướng dẫn đi đúng hướng. Tận dụng được thời cơ này nên bản mệnh đã đạt được thành tựu đáng kể.

Tuy nhiên tuổi Tỵ không có nhiều cơ hội cải thiện vận tài lộc. Ngay cả khi tiền bạc nằm trong tầm tay rồi vẫn bị tranh đoạt mất, con giáp này cần giữ mình tỉnh táo để nhìn nhận, đánh giá con người một cách chính xác, tránh bị lợi dụng tiền bạc hay bị ảnh hưởng bởi những thứ phù phiếm xa hoa.

Tuổi Tỵ nhiệt tình, phóng khoáng với mọi người nhưng cũng vì thế mà bị lừa gạt. Thế nhưng con giáp này cũng không nên lo lắng quá làm gì, bởi xởi lởi thì trời cho, tài lộc sẽ đến với người không ngừng cố gắng và chăm chỉ làm việc. Song trong ngày có thể vướng vào tình huống khó xử, có thể làm xáo trộn cuộc sống hiện tại.

Tử vi ngày mới 17/8 về công việc: Tuổi Ngọ

Tử vi hôm nay 17/8/2021: Con giáp nào may mắn đạt được nhiều thành tựu trong công việc?

Tử vi tuổi Ngọ ngày hôm nay có đường công danh vô cùng xán lạn, các cơ hội thăng tiến trong công việc cũng trở nên rõ nét hơn. Bản mệnh là người có chí tiến thủ, luôn cố gắng hết sức của mình. Dù trong hoàn cảnh khó khăn nhưng bạn không để cho bản thân bị nhụt chí.

Hôm nay, tuổi Ngọ có tin vui, rất có lộc làm ăn, đặc biệt là với những người theo nghiệp kinh doanh buôn bán. Cho dù trong tình hình kinh tế khó khăn nhưng bản mệnh vẫn có thể gặp được đối tác đáng tin cậy hoặc lượng khách hàng tiềm năng trong tương lai.

Tử vi ngày 17/8 về công việc: Tuổi Mùi

Đường tài lộc của người tuổi Mùi có nhiều biến động. Mặc dù nguồn thu nhập của con giáp này khá ổn định nhưng sẽ phát sinh một số vấn đề phải chi tiêu thêm. Hơn thế nữa, đôi khi bản mệnh vẫn còn hay lo sợ trước những cơ hội kiếm tiền nên không dám làm mà để lỡ thời cơ.

Con giáp này nên có cách nhìn nhận và đánh giá vấn đề khách quan hơn, đừng áp đặt quan điểm của mình lên người khác. Ngoài ra, tuổi Mùi cũng nên cẩn trọng trong việc chi tiêu, tránh những khoản chi vượt mức hoặc mua sắm những thứ không thật sự cần thiết. Hãy chi tiêu hợp lý để tránh dẫn đến tình trạng túng thiếu, nợ nần.

Tử vi ngày 17/8 về công việc: Tuổi Thân

Thân đạt được khá nhiều thành tựu trên con đường công danh. Con giáp này là người đa tài, phù hợp với nhiều lĩnh vực khác nhau. Bản mệnh vốn nhiệt tình, có trách nhiệm nên sẵn sàng gánh vác thêm cả phần việc của người khác vì lợi ích chung.

Tuy nhiên, hãy xem xét đâu là cơ hội phù hợp nhất với bản thân mình. Một số thay đổi lúc này khá phù hợp để tuổi Thân có thêm động lực dấn thân vào những thử thách. Thế nhưng người tốt vẫn có người ghen tị, con giáp giáp này vẫn bị tiểu nhân hãm hại nên mọi công lao đều tan biến.

Chiêm tinh ngày mới 17/8 về công việc: Tuổi Dậu

Hôm nay việc không cần thiết thì không làm nếu không cũng không đạt được kết quả như mong muốn. Bạn nên dành nhiều thời gian nghiên cứu công việc, dù sao hôm nay cũng có thể là ngày nghỉ của bạn, cho nên chúng ta cũng không cần quá đặt nặng vấn đề công việc.

Tình hình tài chính tương đối khó khăn do Kiếp Sát nhập mệnh, ưu sầu tài lộc, làm việc gì cũng gặp khó khăn, tiêu pha nhiều tiền bạc.

Chiêm tinh ngày 17/8 về công việc: Tuổi Tuất

Vận trình công danh sự nghiệp của tuổi Tuất tươi sáng rõ ràng. Con giáp này có cơ hội thể hiện tài năng trong công việc, hoàn thành mọi kế hoạch được giao và kết quả thì trên cả sức mong đợi. Với tầm nhìn xa trông rộng mà bản mệnh có thể ngăn mọi chuyện không đi lệch hướng ngoài tầm kiểm soát.

Nếu con giáp này đang tìm kiếm cơ hội thay đổi công việc thì hãy cân nhắc thật kĩ trước khi đưa ra bất kì quyết định nào. Người tuổi Tuất hãy tìm hiểu thông tin thật kĩ càng và cần thiết thì tham khảo ý kiến mọi người xung quanh hoặc những người có chuyên môn liên quan để có được đánh giá chính xác nhất.

Về phương diện tài lộc trong ngày cũng rất khả quan, các nguồn thu dồi dào giúp bản mệnh tự tin hơn trong chi tiêu, có thêm nhiều lựa chọn trong cuộc sống và cảm thấy an tâm hơn khi có tiền bạc trong tay. Nhân cơ hội tốt, con giáp này nên để dành một khoản để đề phòng những lúc khó khăn.

Chiêm tinh ngày 17/8/2021 về công việc: Tuổi Hợi

Hợi muốn cải thiện vận trình sự thì phải tích cực thay đổi. Con giáp này phải hiểu được ưu điểm của bản thân và biết cách lợi dụng ưu điểm đó để bù đắp cho những thiếu sót, có như vậy mới đạt được thành công một cách dễ dàng và thuận lợi hơn.

Hãy nhớ chỉ có mình mới có thể tự thay đổi được cuộc đời mình, không ai khác có sức mạnh to lớn đến vậy. Chỉ nhờ vào sự nỗ lực, chăm chỉ của bản thân, con giáp này sẽ có được thứ mình muốn thay vì trông chờ vào người nào đó mang đến cho mình.

*Thông tin về tử vi, chiêm tinh ngày 17/8 về công việc của 12 con giáp chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Tử vi tuần mới 16/8 đến 22/8/2021 tuổi Mùi: Tiền tài hao hụt Tử vi tuần mới 16/8 đến 22/8/2021 tuổi Mùi: Tiền tài hao hụt
Tử vi tuần mới 16/8 đến 22/8/2021 tuổi Ngọ: Công việc không suôn sẻ, tài chính hao hụt Tử vi tuần mới 16/8 đến 22/8/2021 tuổi Ngọ: Công việc không suôn sẻ, tài chính hao hụt
Tử vi tuổi Thân: Công việc, tình yêu, sức khoẻ tuần mới 16/8 đến 22/8/2021 Tử vi tuổi Thân: Công việc, tình yêu, sức khoẻ tuần mới 16/8 đến 22/8/2021
Thạch Thảo (TH)
Nguồn:

Tin bài liên quan

Tử vi hôm nay 17/8: Con giáp nào may mắn tìm được tình yêu đích thực?

Tử vi hôm nay 17/8: Con giáp nào may mắn tìm được tình yêu đích thực?

Tử vi hôm nay 17/8: Vận trình tình cảm vô cùng tốt đẹp, bản mệnh như được tiếp thêm động lực nên hừng hực khí thế, muốn bày tỏ tình cảm với người thầm thương trộm nhớ.
Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 17/8/2021: Cự Giải nhìn trước ngó sau, biết lo lắng sắp xếp tương lai

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 17/8/2021: Cự Giải nhìn trước ngó sau, biết lo lắng sắp xếp tương lai

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 17/8/2021: Theo tử vi ngày nay, các khoản tiền bạc trong ngày hôm nay được Cự Giải quản lý rất tốt.
Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 17/8/2021: Song Tử nếu đã dứt khoát thì nên để quá khứ ngủ yên

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 17/8/2021: Song Tử nếu đã dứt khoát thì nên để quá khứ ngủ yên

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 17/8/2021: Theo tử vi ngày nay, việc khơi gợi lại những chuyện đã qua chỉ càng khiến chòm sao này cảm thấy mỏi mệt, đau lòng.

Các tin bài khác

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 4/4/2024: Bảo Bình phạm sai lầm – Song Ngư trở nên lãng mạn

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 4/4/2024: Bảo Bình phạm sai lầm – Song Ngư trở nên lãng mạn

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 4/4/2024: Bảo Bình có thể phạm phải những sai lầm. Chính vì vậy, ngay từ đầu sẽ khi thực hiện việc gì chòm sao này sẽ phải cẩn trọng từng bước một.
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 3/4/2024: Bọ Cạp nhận được nhiều sự yêu mến

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 3/4/2024: Bọ Cạp nhận được nhiều sự yêu mến

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 3/4/2024 Bọ Cạp sẽ nhận được rất nhiều sự yêu mến. Cung hoàng đạo này không muốn bản thân nổi bật nữa. Bạn thích là một người bình thường hơn.
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 2/4/2024: Sử Tử cố chấp Xử Nữ cố kìm chế bản thân

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 2/4/2024: Sử Tử cố chấp Xử Nữ cố kìm chế bản thân

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 2/4/2024 Sư Tử cố chấp khiến cho tất cả mọi người xung quanh cảm thấy chán nản. Chòm sao này không chịu nghe theo lời khuyên của ai cả.
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 1/4/2024: Kim Ngưu trải nghiệm thử thách mới

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 1/4/2024: Kim Ngưu trải nghiệm thử thách mới

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 1/4/2024 với tinh thần lạc quan và ham học hỏi bạn luôn tìm tòi ra các phương pháp mới giúp ích và để cải thiện được chất lượng và hiệu suất làm việc cho bản thân.

Đọc nhiều

Trao tặng danh hiệu “Công dân danh dự tỉnh Thừa Thiên Huế” cho Giám đốc điều hành Tổ chức phòng chống mù lòa Châu Á

Trao tặng danh hiệu “Công dân danh dự tỉnh Thừa Thiên Huế” cho Giám đốc điều hành Tổ chức phòng chống mù lòa Châu Á

Ngày 28/3, UBND tỉnh Thừa Thiên Huế tổ chức gặp mặt, trao tặng danh hiệu “Công dân danh dự tỉnh Thừa Thiên Huế” cho Giáo sư, Bác sỹ Hattori Tadashi, Giám đốc điều hành Tổ ...
4 nhiệm vụ trọng tâm Hội hữu nghị Việt Nam - Trung Quốc tỉnh Đồng Nai nhiệm kỳ 2024-2029

4 nhiệm vụ trọng tâm Hội hữu nghị Việt Nam - Trung Quốc tỉnh Đồng Nai nhiệm kỳ 2024-2029

Ngày 27/3, Hội hữu nghị Việt Nam - Trung Quốc tỉnh Đồng Nai đã tổ chức Đại hội đại biểu lần thứ II, nhiệm kỳ 2024-2029.
Vàng nhẫn tăng phi mã hơn triệu đồng mỗi lượng

Vàng nhẫn tăng phi mã hơn triệu đồng mỗi lượng

Giá vàng trong nước vẫn tiếp tục tăng, trong đó vàng nhẫn tăng phi mã hàng triệu đồng/lượng, về mốc lịch sử 71 triệu đồng/lượng.
Vun đắp tình hữu nghị giữa nhân dân Việt Nam và cộng đồng quốc tế

Vun đắp tình hữu nghị giữa nhân dân Việt Nam và cộng đồng quốc tế

Tối 27/3, Liên hiệp các tổ chức hữu nghị Việt Nam tổ chức Gặp gỡ Hữu nghị tại Thành phố Hồ Chí Minh. Gần 200 khách mời là các Tổng lãnh sự, đại diện đoàn ...
Nghệ An: Hỗ trợ khoan giếng và xây dựng Mô hình “Ký túc xá vùng biên” cho xã biên giới ở huyện Tương Dương

Nghệ An: Hỗ trợ khoan giếng và xây dựng Mô hình “Ký túc xá vùng biên” cho xã biên giới ở huyện Tương Dương

Mới đây, Đồn Biên phòng Tam Quang (BĐBP Nghệ An), UBND xã Tam Quang (huyện Tương Dương) phối hợp với các nhà hảo tâm tổ chức Lễ khởi công khoan giếng, sửa chữa, xây dựng Mô hình “Ký túc xá vùng biên” cho các trường học, các em học sinh THCS của hai bản Tân Hương, Tùng Hương với số tiền gần 250 triệu đồng.
Lan tỏa lòng yêu nước qua Triển lãm “Tuổi trẻ vì biển đảo quê hương” tại Đà Nẵng

Lan tỏa lòng yêu nước qua Triển lãm “Tuổi trẻ vì biển đảo quê hương” tại Đà Nẵng

Diễn ra từ ngày 27 đến 31/3, Triển lãm tư liệu, hình ảnh và báo cáo chuyên đề “Tuổi trẻ vì biển đảo quê hương” do Thành Đoàn Đà Nẵng, Bộ Tư lệnh Vùng 3 Hải quân phối hợp tổ chức tại Nhà trưng bày Hoàng Sa nhằm bồi đắp tình yêu, lòng tự hào, ý thức, trách nhiệm đối với biển đảo thiêng liêng của Tổ quốc.
Bình Thuận: Khẩn trương hỗ trợ tìm kiếm ngư dân mất tích trên biển

Bình Thuận: Khẩn trương hỗ trợ tìm kiếm ngư dân mất tích trên biển

Văn phòng Ban Chỉ huy Phòng chống Thiên tai và Tìm kiếm cứu nạn tỉnh Bình Thuận vừa thông tin về việc một lao động trên tàu cá bị mất liên lạc trên biển.
Xin chờ trong giây lát...
Hành trình chinh phục khán giả xứ anh đào của KURROCK
Cảm nhận biến đổi khí hậu để nỗ lực hành động vì trái đất
Xe đạp thồ trong Chiến dịch Điện Biên Phủ
Lần đầu tiên ẩm thực Hungary xuất hiện tại Hà Nội
“Hương vị nước Nga” giữa lòng Hà Nội
Ra mắt không gian ẩm thực Hungary tại Hà Nội
Csaba Szabo: người mang ẩm thực Hungary tới Việt Nam
Lũy thép biên phòng toàn dân
Đối ngoại nhân dân: Sức mạnh mềm trong quan hệ quốc tế
Clip học sinh Vương quốc Anh học chúc Tết Việt
Màn đẩy gậy kịch tích của Khách Tây với chàng trai H'Mông
45 năm cuộc chiến đấu bảo vệ biên giới phía Bắc:
Người bạn Mỹ và khúc hát vì hòa bình cho Việt Nam
Mãn nhãn với màn 3D mapping tại Lễ hội Hai Bà Trưng
Kiều bào Thái Lan đoàn kết, hướng về Đảng, về quê hương
Phiên bản di động