Trang chủ Bạn đọc - Cần biết
08:00 | 11/10/2021 GMT+7

Tử vi hôm nay 12/10/2021: Con giáp nào công việc phất lên như diều gặp gió​​​​​​​

aa
Tử vi hôm nay 12/10/2021: Tuổi Mão được quý nhân dẫn đường nên gặt hái được những thành tựu đáng nể, tạo đà thăng tiến không ngừng.
Tử vi tuần mới 11/10 đến 17/10/2021 tuổi Ngọ: Lao đao trong công việc
Tử vi tuổi Thìn tuần mới 11/10 đến 17/10/2021: Vận trình sự nghiệp kém may mắn

Tử vi hôm nay 12/10/2021 về công việc: Tuổi Tý

Tử vi hôm nay 12/10/2021: Con giáp nào công việc phất lên như diều gặp gió​​​​​​​

Tử vi hôm nay 12/10/2021: Con giáp nào công việc phất lên như diều gặp gió

Vận trình công danh sự nghiệp của người tuổi Tý có những bước tiến triển thuận lợi khác hẳn tình trạng bế tắc trước đó. Đó là vì con giáp này gặp được quý nhân giúp đỡ, định hướng và dìu dắt bạn vượt qua sóng gió.

Có thể bản mệnh hoàn toàn vô tư, không có ý đồ gì mờ ám nhưng dưới con mắt của người đời, mọi chuyện chẳng hề đơn giản như vậy. Dần dà, xuất hiện không ít những lời đồn đoán vô căn cứ ảnh hưởng đến cuộc sống và cả công việc của con giáp này.

Chiêm tinh ngày 12/10 về công việc: Tuổi Sửu

Tuổi Sửu hôm nay là người sống nghĩa khí, hay chấp nhặt đến chết nên công việc trong tay bạn hay đi vào ngõ cụt. Suy nghĩ đơn giản do Thất Sát khắc chế nên hay bị kẻ khác lợi dụng. Hôm nay bạn phải đề cao cảnh giác, nhất là những đồng nghiệp thường ngày hay thảo mai.

Tử vi tuổi Sửu hôm nay dự báo mặt tài lộc khá cứng nhắc. Tỷ Kiên mang ý nghĩa dũng cảm, độc đoán chuyên quyền. Vậy nên chuyện tiền bạc của người này cũng ương bướng như chính tính cách của mình vậy. Mặt tốt của tuổi Sửu hôm nay là tự mình kiếm tiền, xoay sở không thích dựa dẫm vào ai cả.

Chiêm tinh ngày 12/10 về công việc: Tuổi Dần

Trong ngày Dần Tỵ tương xung nên có điềm báo tranh cãi giữa người tuổi Dần và đồng nghiệp. Trong quá trình làm việc bất đồng quan điểm là khó tránh khỏi nhưng nên tranh luận văn minh, người tuổi Dần đừng cố công kích đối phương mà đẩy sự việc đi quá xa.

Con giáp này hãy tiết chế cảm xúc bản thân, việc này không chứng tỏ người tuổi Dần hèn kém hay thua thiệt mà thể hiện cho cách cư xử của người trưởng thành, biết tôn trọng người khác. Hơn nữa khi mâu thuẫn nổ ra, hiệu suất làm việc cũng kém đi nên sẽ thiệt hại không ít đến lợi ích chung của công ty.

Chiêm tinh ngày mới 12/10 về công việc: Tuổi Mão

Tuổi Mão được quý nhân dẫn đường nên gặt hái được những thành tựu đáng nể, tạo đà thăng tiến không ngừng. Tin vui tới liên tiếp khiến con giáp này tự hào về chặng đường mình đã đi qua. Bản mệnh làm việc vô cùng nghiêm túc và chăm chỉ.

Con giáp này biết muốn đạt được những điều mình mong muốn thì chỉ có cách là phải luôn cố gắng, sáng tạo và chủ động trong công việc. Hơn nữa, sự uy tín cũng tạo nên hình ảnh đẹp về con giáp này trong mắt mọi người. Mọi người đều rất yên tâm và tin tưởng mỗi khi tuổi Mão đảm nhiệm một việc gì đó.

Tử vi ngày mới 12/10 về công việc: Tuổi Thìn

Tử vi tuổi Thìn hôm nay bị vận khí tương hình vô ơn khiến sự nghiệp rất xấu, bị kẻ khác chơi xấu. Bản mệnh quá tự tin vào chính mình mà trở thành kiêu ngạo, bị ghen ghét. Bạn cần chú ý hơn trong các nhiệm vụ được giao, đừng nên chỉ làm qua loa đại khái, đẽo cày giữa đường. Như vậy thì dù có thông minh mấy thì cũng không thể trở nên chuyên nghiệp được.

Trong ngày hôm nay, vận tài lộc rất xấu, bị kẻ khác chơi xấu.

Tử vi ngày 12/10 về công việc: Tuổi Tỵ

Người tuổi Tỵ được khuyên đừng tham gia quá nhiều vào việc của người khác hay tự ý quyết định mà chưa hỏi ý kiến đối phương khiến họ không hài lòng đâu, thậm chí còn nảy sinh tranh cãi nữa đấy.

Người tuổi Tỵ trong người cũng cảm thấy bức bối, khó chịu, đối nghịch hoàn toàn với thời tiết lạnh giá bên ngoài nên rất dễ bị nhiễm lạnh. Nếu có việc ra ngoài con giáp này nên mặc ấm, đồng thời lưu tâm hơn tới chế độ dinh dưỡng, ăn nhiều các loại hạt để giải nhiệt cho cơ thể.

Trong ngày thứ sáu này người tuổi Tỵ có thể đón tin vui tài lộc, có thể là một món tiền thưởng hoặc bất ngờ trúng số, được người khác cho tiền… Bản mệnh có thể thử một vài trò chơi may mắn như quay số, bốc thăm cho vui nhưng không nên sa đà quá kẻo lại mất hết đấy.

Tử vi ngày mới 12/10 về công việc: Tuổi Ngọ

Tử vi hôm nay 12/10/2021: Con giáp nào công việc phất lên như diều gặp gió​​​​​​​

Hôm nay không phải là một ngày may mắn với tuổi Ngọ. Con giáp này khó mà hoàn thành công việc một cách hiệu quả theo đúng yêu cầu khi mà không có đủ tập trung do vấp phải sự bới móc lỗi lầm không đáng nói của người xung quanh.

Bản mệnh chỉ muốn làm tốt công việc của mình nhưng mọi chuyện lại chẳng tiến triển theo như ý bạn muốn. Những rắc rối này cũng ảnh hưởng không nhỏ đến sức khỏe của người tuổi Ngọ. Con giáp này cần có chế độ làm việc và thư giãn hợp lý, tránh để cơ thể quá tải. Chính Tài độ mệnh lại mang đến tin mừng cho đường tài lộc.

Kiếm tiền vốn không phải là điều dễ dàng và nếu không đủ kiên nhẫn, ta sẽ rất dễ bỏ dở nửa chừng. Nhờ sự tính toán cẩn thận trước đó, con giáp này đang dần giành thắng lợi về mình, đặc biệt là ở nghề tay trái. Quả thực nỗ lực nào rồi cũng sẽ được đền đáp xứng đáng, bản mệnh hãy cố gắng nhiều hơn nữa nhé.

Tử vi ngày 12/10 về công việc: Tuổi Mùi

Hãy trình bày yêu cầu tăng lương kèm theo các kết quả khảo sát của bạn. Lý do yêu cầu tăng lương của bạn sẽ rất thuyết phục sếp hiểu rằng bạn đang ý thức rất rõ giá trị của mình, và bạn sẵn sàng ra đi trong một thị trường lao động mở.

Thổ khí quá vượng khiến tuổi Mùi lâm vào dễ cảm thấy khô nóng trong người và mất khẩu vị. Con giáp này dễ bị tăng, giảm cân bất thường. Nhiều người bị sụt cân liên tục thường có tâm lý chủ quan, cho rằng sụt cân bất thường là bình thường, không có vấn đề gì về sức khỏe.

Tử vi ngày 12/10 về công việc: Tuổi Thân

Người tuổi Thân nhờ có sự cảm nhận tinh tế và năng lực nghệ thuật đã giúp bản mệnh sáng tạo hơn, đưa ra những ý tưởng độc đáo. Mặc dù người tuổi Thân có thể không theo đuổi ngành nghề này nhưng vẫn có thể tận dụng để phát triển sự nghiệp, mở ra cơ hội mới tốt đẹp cho mình.

Nếu người tuổi Thân có mâu thuẫn hay tranh cãi với đồng nghiệp thì nên nói chuyện thẳng thắn để giải quyết triệt để trong ngày. Nhờ có cát tinh nâng đỡ mà con giáp này sẽ làm chủ được tình huống và nhanh chóng hòa giải, kéo gần khoảng cách. Công việc cũng sẽ không bị ảnh hưởng quá nhiều.

Chiêm tinh ngày mới 12/10 về công việc: Tuổi Dậu

Tuổi Dậu có thể sẽ gặp phải những áp lực, trọng trách khá lớn. Con giáp này hoàn toàn bị chi phối bởi các ý tưởng và chỉ đạo của người khác nên cảm thấy không hài lòng cho lắm. Tuy nhiên bản mệnh có thể đón nhận tin vui bất ngờ khi nhận một khoản tiền nào đó.

Tiền bạc rủng rỉnh, người tuổi Dậu chẳng có gì phải lo lắng muộn phiền. Tài lộc khởi sắc khi mà có nhiều người giới thiệu cho bản mệnh thêm những mối làm ăn. Nếu nắm bắt được cơ hội này thì chắc chắn sẽ đạt được thành tích khả quan.

Chiêm tinh ngày 12/10 về công việc: Tuổi Tuất

Xem Tử vi tuổi Tuất hôm nay thấy rằng, sự nghiệp rất xấu, bị kẻ khác chơi xấu. Bạn quá tự tin vào chính mình mà trở thành kiêu ngạo, bị ghen ghét. Dù bạn không có tâm cơ xấu xa hay chiếm hữu nhưng vì tính cách tự tin, tự cho mình là đúng gây ức chế cho đồng nghiệp. Người này chớ quá chính trực mà bị người khác ghi thù. Đôi khi công việc cần linh hoạt một chút thì mọi người đều vui vẻ.

Tử vi hàng ngày dự báo, vận tài lộc vận khí tương hình vô ơn khiến tài lộc rất xấu, bị kẻ khác chơi xấu. Bản mệnh quá tự tin vào chính mình mà trở thành kiêu ngạo, bị ghen ghét.

Chiêm tinh ngày 12/10/2021 về công việc: Tuổi Hợi

Hôm nay người tuổi Hợi cảm thấy ngột ngạt và khó chịu khi bị đồng nghiệp đố kị, cấp trên phê bình, chuyện tình cảm riêng tư cũng không thuận. Mặc dù việc vẫn tiến triển đều nhưng người tuổi Hợi lại khó tập trung, mọi thứ rối tung rối mù, hiệu quả giảm đi đáng kể. Bản mệnh cần phải sớm chấn chỉnh tinh thần để không mắc phải sai lầm.

Cũng may người tuổi Hợi vẫn giữ mọi việc trong tầm kiểm soát, chỉ cần bản mệnh nỗ lực hơn khi kết nối với mọi người xung quanh, gạt bỏ khoảng cách và trở ngại thì mọi chuyện sẽ không còn tệ nữa. Tạm thời bỏ qua những hiểu lầm thì cuộc sống sẽ nhẹ nhàng hơn nhiều.

Cuối ngày người tuổi Hợi hãy dành thời gian để cải thiện thiết sót hoặc bù đắp những việc còn chưa hoàn thành. Con giáp này nên đưa ra kế hoạch cụ thể và theo dõi tiến độ, tự thúc đẩy bản thân tiến lên, chắc chắn sẽ có những thành quả bất ngờ.

*Thông tin về tử vi, chiêm tinh ngày 12/10 về công việc của 12 con giáp chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm.

Tử vi tuần mới 11/10 đến 17/10/2021 tuổi Hợi: Kiếm tiền dễ như trở bàn tay Tử vi tuần mới 11/10 đến 17/10/2021 tuổi Hợi: Kiếm tiền dễ như trở bàn tay
Tử vi tuổi Thân: Sức khoẻ, công việc, tình yêu tuần mới 11/10 đến 17/10/2021 Tử vi tuổi Thân: Sức khoẻ, công việc, tình yêu tuần mới 11/10 đến 17/10/2021
Tử vi tuần mới 11/10 đến 17/10/2021 tuổi Mùi: Tìm thấy nhiều cơ hội kiếm tiền Tử vi tuần mới 11/10 đến 17/10/2021 tuổi Mùi: Tìm thấy nhiều cơ hội kiếm tiền
Thạch Thảo (TH)
Nguồn:

Tin bài liên quan

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 12/10/2021: Song Tử cần chuẩn bị cho tình huống phải vay mượn bạc tiền

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 12/10/2021: Song Tử cần chuẩn bị cho tình huống phải vay mượn bạc tiền

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 12/10/2021: Theo tử vi, ngày may mắn của Song Tử đã qua, bạn phải tránh lãng phí tiền nhiều nhất có thể.
Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 12/10/2021: Xử Nữ không ngừng khích lệ và truyền cảm hứng đến đồng nghiệp

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 12/10/2021: Xử Nữ không ngừng khích lệ và truyền cảm hứng đến đồng nghiệp

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 12/10/2021: Theo tử vi hôm nay, không gian làm việc thoải mái, vui vẻ tạo thêm động lực để Xử Nữ phát triển sở trường của mình.
Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 12/10/2021: Song Tử độc thân may mắn tìm được tình yêu đầu đời

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 12/10/2021: Song Tử độc thân may mắn tìm được tình yêu đầu đời

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 12/10/2021: Theo tử vi hôm nay, vận trình tình cảm của Song Tử có thể nói là thăng hoa. Bạn biết cách để trở nên nổi bật hơn trong mắt của người đối diện.

Các tin bài khác

Tử vi tháng 5/2024 tuổi Mùi: Hung tinh rình rập rắc rối bủa vây

Tử vi tháng 5/2024 tuổi Mùi: Hung tinh rình rập rắc rối bủa vây

Tử vi tháng 5/2024 tuổi Mùi hung tinh Thiên Cẩu rình rập thỉnh thoảng vẫn sẽ đem tới những rắc rối cho bản mệnh.
Tử vi tháng 5/2024 tuổi Hợi: Đối diện với nhiều thị phi, mâu thuẫn

Tử vi tháng 5/2024 tuổi Hợi: Đối diện với nhiều thị phi, mâu thuẫn

Tử vi tháng 5/2024 tuổi Hợi trước khi bắt tay vào làm công việc gì, bạn cũng nên suy nghĩ thật kĩ, chớ làm việc theo cảm hứng nhất thời, đến khi gặp vướng mắc thì lại chán nản, muốn bỏ dở giữa chừng.
Tử vi tháng 5/2024 tuổi Tuất: Có những bước tiến vững vàng

Tử vi tháng 5/2024 tuổi Tuất: Có những bước tiến vững vàng

Tử vi tháng 5/2024 tuổi Tuất có những bước tiến bền vững trong thời điểm này. Có thể bạn sẽ không phát tài nhanh hoặc giàu lên nhanh chóng, song bạn vẫn kiếm được một khoản dư dả, ổn định
Tử vi tháng 5/2024 tuổi Dậu: May mắn cận kề gặt hái thành công

Tử vi tháng 5/2024 tuổi Dậu: May mắn cận kề gặt hái thành công

Tử vi tháng 5/2024 tuổi Dậu sự nghiệp của người tuổi Dậu đang tiến triển khá tốt. Con giáp này nhờ có sự tương trợ từ quý nhân Tam Hợp nên thành tựu gặt hái được không phải nhỏ.

Đọc nhiều

Lợi nhuận thuần từ kinh doanh bảo hiểm sụt giảm, Manulife, Prudential, Dai-ichi Life và Cathay Life vẫn lãi nghìn tỷ nhờ đâu?

Lợi nhuận thuần từ kinh doanh bảo hiểm sụt giảm, Manulife, Prudential, Dai-ichi Life và Cathay Life vẫn lãi nghìn tỷ nhờ đâu?

Trong bối cảnh lãi thuần từ hoạt động kinh doanh bảo hiểm sụt giảm đáng kể, các “ông lớn” bảo hiểm nhân thọ vẫn duy trì được lợi nhuận hàng nghìn tỷ đồng nhờ doanh ...
Đề xuất thành lập Trung tâm văn hóa Việt Nam tại Hàn Quốc

Đề xuất thành lập Trung tâm văn hóa Việt Nam tại Hàn Quốc

Đây là kiến nghị của ông Lý Xương Căn, Đại sứ Du lịch Việt Nam tại Hàn Quốc tại cuộc gặp Thứ trưởng Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch Hồ An Phong vào ...
Quảng Ngãi: sở, ban, ngành chung tay bảo vệ, bảo đảm quyền con người

Quảng Ngãi: sở, ban, ngành chung tay bảo vệ, bảo đảm quyền con người

Sáng ngày 26/4/2024, Văn phòng Thường trực về nhân quyền Chính phủ phối hợp với Ban chỉ đạo Nhân quyền tỉnh Quảng Ngãi tổ chức Hội nghị tập huấn công tác nhân quyền cấp cơ ...
Truyền thông về ASEAN: cần biến thông tin thành tri thức cho người dân

Truyền thông về ASEAN: cần biến thông tin thành tri thức cho người dân

Đây là nội dung được ông Triệu Minh Long – Vụ trưởng Vụ Hợp tác quốc tế (Bộ Thông tin và Truyền thông) nhấn mạnh tại Hội nghị tập huấn công tác tuyên truyền về ...
Việt Nam lên tiếng việc Trung Quốc công bố lệnh cấm đánh bắt cá ở Biển Đông

Việt Nam lên tiếng việc Trung Quốc công bố lệnh cấm đánh bắt cá ở Biển Đông

Tại họp báo thường kỳ Bộ Ngoại giao chiều ngày 25/4, Người phát ngôn Phạm Thu Hằng nhấn mạnh, Việt Nam yêu cầu Trung Quốc tôn trọng chủ quyền của Việt Nam đối với quần đảo Hoàng Sa và chủ quyền, quyền chủ quyền và quyền tài phán đối với các vùng biển của Việt Nam.
Tuần tra liên hợp trên vùng biển lân cận đường phân định Vịnh Bắc Bộ

Tuần tra liên hợp trên vùng biển lân cận đường phân định Vịnh Bắc Bộ

Chuyến tuần tra liên hợp giữa Cảnh sát biển Việt Nam và Cảnh sát biển Trung Quốc lần này trải dài trên phạm vi 13 điểm, từ Đông Bắc đảo Cồn Cỏ 48 hải lý đến Đông Nam đảo Trần 14 hải lý.
Cây xanh của tỉnh Bình Định đến với Trường Sa

Cây xanh của tỉnh Bình Định đến với Trường Sa

Ngày 25/4, tại Xã Cát Hạnh (Huyện Phù Cát, Tỉnh Bình Định), Bộ Tư lệnh Vùng 4 Hải quân đã tiếp nhận 15.000 cây dừa giống, 300Kg thuốc Patox 4GR do UBND tỉnh Bình Định hỗ trợ cho Chương trình “Xanh hoá Trường Sa”.
Xin chờ trong giây lát...
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - 'cà phê trứng'
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - cà phê trứng
Top 3 điểm đến thu hút du khách quốc tế tại Hà Nội
Sản phẩm Làng nghề Dệt Thổ cẩm Xí Thoại, xã Xuân Lãnh, huyện Đồng Xuân, tỉnh Phú Yên.
Đại sứ Marc Knapper trò chuyện cùng chị Lưu Hiếu
Hơn 300 lưu học sinh Lào, Campuchia trải nghiệm Làng văn hóa các dân tộc Việt Nam
Hyakka Souen - Bách Hoa Thương Viêm
Giai điệu Nga trong lòng Hà Nội
Nhà tưởng niệm Phó Chủ tịch nước Nguyễn Lương Bằng đón lượng khách cao gấp 3 lần
Hành trình chinh phục khán giả xứ anh đào của KURROCK
Cảm nhận biến đổi khí hậu để nỗ lực hành động vì trái đất
Xe đạp thồ trong Chiến dịch Điện Biên Phủ
Lần đầu tiên ẩm thực Hungary xuất hiện tại Hà Nội
“Hương vị nước Nga” giữa lòng Hà Nội
Ra mắt không gian ẩm thực Hungary tại Hà Nội
Phiên bản di động