Trang chủ Bạn đọc - Cần biết
06:28 | 12/10/2021 GMT+7

Tử vi hôm nay 13/10/2021: Con giáp nào được thần Tài chiếu mệnh?​​​​​​​

aa
Tử vi hôm nay 13/10/2021: Đường tài lộc của người tuổi Tý đang tăng tiến nên hãy tập trung vào công việc chính, không nên xao nhãng việc bên ngoài hay ôm đồm quá nhiều mà ảnh hưởng tới kết quả.
Những con giáp xui xẻo nhất tuần (11-17/10): Rắc rối đủ đường
Tử vi tuần mới 11/10 đến 17/10/2021 tuổi Tuất: Dễ mất tiền bạc

Tử vi hôm nay 13/10/2021 về công việc: Tuổi Tý

Tử vi hôm nay 13/10/2021: Con giáp nào được thần Tài chiếu mệnh?​​​​​​​

Tử vi hôm nay 13/10/2021: Con giáp nào được thần Tài chiếu mệnh?

Vận trình của người tuổi Tý nên chú ý tới sức khỏe của mình trong ngũ hành tương xung. Ngũ tạng hoạt động kém, năng lượng thấp, bản mệnh sẽ cảm thấy xuống sức nhanh cho nên cần được nghỉ ngơi và hạn chế làm việc nặng. Hãy ưu tiên hồi phục cơ thể trước khi làm bất cứ việc gì nhé.

Công việc không được như ý vì áp lực ngày càng lớn khiến người tuổi Tý thấy bí bách, khó tập trung đưa ra ý tưởng sáng tạo mới. Để thay đổi không khí con giáp này nên ra ngoài đi dạo, biết đâu lại tìm được hướng giải quyết hay ho có thể áp dụng vào thực tiễn.

Đường tài lộc của người tuổi Tý đang tăng tiến nên hãy tập trung vào công việc chính, không nên xao nhãng việc bên ngoài hay ôm đồm quá nhiều mà ảnh hưởng tới kết quả. Bản mệnh nên nhớ đừng quá tham lam mà đánh mất cơ hội tốt khiến bao công sức hoài phí mà không thu được lợi lộc gì.

Chiêm tinh ngày 13/10 về công việc: Tuổi Sửu

Tuổi Sửu có thể gặp chuyện không vui. Nguyên cũng bởi chính sự cứng đầu của con giáp này. Đôi lúc điều này khiến bản mệnh mất đi khả năng tính toán và cơ hội của mình. Chính vì thế cần phải kiềm chế bản thân và học các tiếp thu những lời góp ý nếu không sẽ hối hận.

Chiêm tinh ngày 13/10 về công việc: Tuổi Dần

Tính cách có phần kiêu ngạo, ương bướng chính áp lực vô hình đặt lên con người tài hoa của bạn. Mặt tốt là nó khiến người này không ngừng nỗ lực để vượt qua cái bóng của chính mình. Nếu làm tốt bạn sẽ có được chút thành công về công việc trong hôm nay.

Tử vi tuổi Dần hôm nay dự báo một ngày tài lộc đầy đủ, sung túc. Thương Quan sinh Tài dùng để chỉ cách cầu tài bằng nghệ thuật bằng học vấn của chính mình. Những người làm nghề phát minh, khoa học, nghệ thuật ... sẽ gặp lợi lộc về mặt tiền bạc.

Chiêm tinh ngày mới 13/10 về công việc: Tuổi Mão

Hôm nay người tuổi Mão có cơ hội thể hiện bản thân, chứng tỏ khả năng và được cấp trên nhìn nhận một cách khách quan. Người tuổi Mão cứ chăm chỉ làm việc và nỗ lực hết mình đi nhất định sự nghiệp sẽ đạt được những bước tiến mới trong năm 2020.

Vận trình tài lộc của người tuổi Mão trong ngày thứ sáu này cũng rất khả quan, bản mệnh có những khoản thu bất ngờ. Tuy nhiên người tuổi Mão vẫn nên cân nhắc kỹ trước khi bắt tay vào một việc mới. Kiên trì là yếu tố tiên quyết giúp con giáp này thành công, đừng cả thèm chóng chán vì sẽ phải chịu thiệt hại khá lớn đấy.

Tử vi ngày mới 13/10 về công việc: Tuổi Thìn

Nếu con giáp này muốn mối quan hệ tiến xa hơn thì cần phải chủ động. Trong khi đó, các cặp đôi dễ gặp phải rắc rối khi quyết định công khai chuyện tình cảm của mình. Trước giờ người tuổi Thìn vẫn cho rằng yêu đương chỉ là chuyện của hai người nhưng giờ lại thấy có lẽ mọi người mới là người sốt sắng nhất.

Ngoài ra, bản mệnh rất dễ gặp phải họa tiểu nhân lợi dụng, vì vậy hãy thận trọng trước những lời mời hợp tác ngọt nhạt. Sự ổn định công việc là ưu tiên hàng đầu thay vì con giáp này muốn có sự đột phá nhanh chóng đấy. Hãy suy nghĩ thật kĩ càng trước khi đưa ra quyết định nhé.

Tử vi ngày 13/10 về công việc: Tuổi Tỵ

Bạn khá thông minh nên hôm nay thích hợp để nghiên cứu phương pháp làm việc. Nhưng khi sự nghiệp đang trên đà tốt thì không được phô trương. Cũng đừng quá tham lam kiêu ngạo mà tự mình chặn đường sống của mình. Tâm tính tuổi Tỵ là người không khuất phục trước khó khăn nên một khi vấp phải đả kích thì khó mà đứng dậy lần nữa.

Về phương diện tài lộc, tuổi Tỵ nhờ khả năng cư xử chính trực, khéo léo trong các mối quan hệ xã giao đem về nhiều cơ hội làm ăn tốt. Các vấn đề liên quan đến tiền nong cũng được bạn dễ dàng giải quyết. Vận khí bình an người này sẽ có gặp điềm bất lợi phá tài nào cả. Tính cách đa tài nên có lợi khi làm thêm việc, kiêm thêm chức hoặc có thêm nghề tay trái.

Tử vi ngày mới 13/10 về công việc: Tuổi Ngọ

Tử vi hôm nay 13/10/2021: Con giáp nào được thần Tài chiếu mệnh?​​​​​​​

Hôm nay người tuổi Ngọ không nên nóng nảy, kích động vì ngũ hành Hỏa vượng, không tốt cho tim mạch, nhất là người cao tuổi hoặc có tiền sử bệnh tim. Nếu cảm thấy không thoải mái, người tuổi Ngọ nên ra ngoài tản bộ, đi dạo và tham gia các hoạt động vui chơi để thư giãn tinh thần hơn.

Với những người phải xuất hành đi xa như đi công tác, du lịch trong ngày thứ sáu này thì nên xem giờ hoàng đạo xuất hành để cầu may mắn. Ngoài ra người tuổi Ngọ cũng có thể mang theo mình bùa cầu an để chuyến đi thuận lợi, tránh rủi ro tai ương cũng rất tốt.

Tử vi ngày 13/10 về công việc: Tuổi Mùi

Chính Tài mang tới tài lộc, tin vui về tiền bạc cho con giáp tuổi Mùi hoặc đơn giản là bạn bắt đầu có được những thói quen tốt về tiền. Một số người còn nhận ra mình đã tích lũy được một khoản tiền kha khá, biết hạn chế chi tiêu những món đồ không cần thiết.

Hôm nay những việc mà bản mệnh nên kiêng cữ: Chôn cất (đại kỵ), cưới gả, trổ cửa dựng cửa, khai ngòi phóng thủy, khai trương, xuất hành, đóng giường lót giường. Các việc khác cũng không hay.

Tử vi ngày 13/10 về công việc: Tuổi Thân

Sự nghiệp của bạn hôm nay rất tốt, cách tư duy cách xử lý công việc rất gọn gàng nhanh nhẹn. Bạn thích tư duy thích tìm tòi suy nghĩ. Nhưng lại ưa tự do mà thiếu đi sức mạnh hành động. Nhưng khả năng ăn nói sẽ giúp bạn thuyết phục được đồng nghiệp xung quanh. Sự dịu dàng và mạnh mẽ ẩn bên trong cũng giúp người này hạ gục đối phương hợp tác. Đem tới nhiều cơ hội làm ăn về cho công ty. Tuy nhiên chớ có quá thể hiện mình mà bị người khác ganh ghét.

Hôm nay, con giáp Thân cũng khởi sắc hơn hẳn trong các vấn đề tiền bạc. Nếu bạn hy vọng được tăng lương thì con giáp này nên có những bước chuẩn bị nhất định. Nghiên cứu mức thu nhập của những người có năng lực tương đương với bạn tại công ty cũng như mức lương ở những công ty khác có cùng ngành nghề, bằng cấp như bạn.

Chiêm tinh ngày mới 13/10 về công việc: Tuổi Dậu

Hôm nay người tuổi Dậu gặp ngày tam hợp nên vận trình hanh thông, suôn sẻ, không có gì phải lo lắng. Bản mệnh cứ yên tâm trải qua một ngày làm việc bình yên, thoải mái với những dự định lớn sẽ nhận được nhiều sự ủng hộ lắm đấy. Người tuổi Dậu hãy tự tin vào năng lực của mình và phát huy một cách tối đa nhé.

Tin vui về tài lộc cũng đến với người tuổi Dậu chủ yếu là từ công việc trước đây, sự nỗ lực và cố gắng của con giáp này đang mang tới thành quả là tiền bạc rủng rỉnh, tiêu xài thoải mái. Trong ngày hôm nay nếu người tuổi Dậu có tiêu hoang một chút cũng không đáng ngại chỉ cần không quá đà là ổn thôi.

Tuy nhiên người tuổi Dậu làm gì cũng nên thận trọng bởi có điềm báo huyết quan, dễ bị thương khi sử dụng các vật sắc nhọn, đồ dễ vỡ. Bên cạnh đó con giáp này cũng nên hạn chế tham gia các hoạt đông mạo hiểm, những nơi có địa hình hiểm trở để bảo toàn thân thể.

Chiêm tinh ngày 13/10 về công việc: Tuổi Tuất

Thiên Tài nâng đỡ giúp bạn tỉnh táo hơn các vấn đề liên quan tới tiền bạc. Hơn nữa, nhiều nhân duyên tốt đẹp dẫn dắt giúp bạn có thể tiếp cận cơ hội kiếm tiền và cho thấy vận may đang ở trước mắt.

Thủy khí vượng dự báo sức khỏe là một trong những vấn đề bản mệnh cần phải lưu tâm trong thời gian này. Với ai đang ốm bệnh thì nên duy trì việc uống thuốc đầy đủ. Ngoài ra, một giấc ngủ ngủ sẽ giúp cho tinh thần bạn tốt hơn rất nhiều đó.

Chiêm tinh ngày 13/10/2021 về công việc: Tuổi Hợi

Bạn khiến mọi người cảm thấy mình không từ thủ đoạn gì để mưu cầu lợi ích công việc. Phát triển ra ngoài sẽ được mọi người giúp đỡ, chưa kể lãnh đạo còn cất nhắc giúp đỡ bạn khá nhiều.

Tử vi hàng ngày dự báo, bạn tự chủ nhiều về mặt tài lộc, người làm ngành đất cát không nên quá tham lam trong hôm nay. Mặc dù bản thân không có được tiền ngay trước mắt, nhưng về lâu dài vận tiền bạc sẽ được vững bền. Bạn tâm niệm năng nhặt chặt bị, làm tốt công việc của mình, lại là người trọng chữ tín trong tiền bạc nên vận khí thần tài luôn ổn định.

*Thông tin về tử vi, chiêm tinh ngày 13/10 về công việc của 12 con giáp chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Tử vi hôm nay 12/10: Con giáp nào tìm được người trong mộng? Tử vi hôm nay 12/10: Con giáp nào tìm được người trong mộng?
Tử vi hôm nay 12/10/2021: Con giáp nào công việc phất lên như diều gặp gió Tử vi hôm nay 12/10/2021: Con giáp nào công việc phất lên như diều gặp gió​​​​​​​
Top con giáp may mắn nhất tuần (11-17/10): Sự nghiệp thăng tiến, kiếm tiền không ngơi tay​​​​​​​ Top con giáp may mắn nhất tuần (11-17/10): Sự nghiệp thăng tiến, kiếm tiền không ngơi tay​​​​​​​
Thạch Thảo (TH)
Nguồn:

Tin bài liên quan

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 13/10/2021: Kim Ngưu ám ảnh vật chất, muốn dùng tiền để giải quyết tất cả

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 13/10/2021: Kim Ngưu ám ảnh vật chất, muốn dùng tiền để giải quyết tất cả

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 13/10/2021: Theo tử vi hôm nay, cung hoàng đạo Kim Ngưu dễ trở thành nô lệ của đồng tiền, và có xu hướng dùng tiền để giải quyết công việc cho nhanh gọn.
Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 13/10/2021: Rắc rối bất ngờ không đủ sức đánh gục sự kiên cường của bạn

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 13/10/2021: Rắc rối bất ngờ không đủ sức đánh gục sự kiên cường của bạn

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 13/10/2021: Theo tử vi hôm nay, công việc của Ma Kết diễn ra có chút phức tạp. Một vài rắc rối phát sinh bất ngờ không đủ sức làm nản sự kiên cường của chòm sao này.
Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 13/10/2021: Cặp đôi Cự Giải bắt đầu tính tới chuyện về chung nhà

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 13/10/2021: Cặp đôi Cự Giải bắt đầu tính tới chuyện về chung nhà

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 13/10/2021: Theo tử vi hôm nay, vận trình tình cảm của Cự Giải đang đứng trước lựa chọn quan trọng. Các cặp đôi đang trong giai đoạn tìm hiểu đã tính tới chuyện gắn bó hôn nhân dài lâu.

Các tin bài khác

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 4/4/2024: Bảo Bình phạm sai lầm – Song Ngư trở nên lãng mạn

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 4/4/2024: Bảo Bình phạm sai lầm – Song Ngư trở nên lãng mạn

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 4/4/2024: Bảo Bình có thể phạm phải những sai lầm. Chính vì vậy, ngay từ đầu sẽ khi thực hiện việc gì chòm sao này sẽ phải cẩn trọng từng bước một.
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 3/4/2024: Bọ Cạp nhận được nhiều sự yêu mến

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 3/4/2024: Bọ Cạp nhận được nhiều sự yêu mến

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 3/4/2024 Bọ Cạp sẽ nhận được rất nhiều sự yêu mến. Cung hoàng đạo này không muốn bản thân nổi bật nữa. Bạn thích là một người bình thường hơn.
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 2/4/2024: Sử Tử cố chấp Xử Nữ cố kìm chế bản thân

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 2/4/2024: Sử Tử cố chấp Xử Nữ cố kìm chế bản thân

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 2/4/2024 Sư Tử cố chấp khiến cho tất cả mọi người xung quanh cảm thấy chán nản. Chòm sao này không chịu nghe theo lời khuyên của ai cả.
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 1/4/2024: Kim Ngưu trải nghiệm thử thách mới

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 1/4/2024: Kim Ngưu trải nghiệm thử thách mới

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 1/4/2024 với tinh thần lạc quan và ham học hỏi bạn luôn tìm tòi ra các phương pháp mới giúp ích và để cải thiện được chất lượng và hiệu suất làm việc cho bản thân.

Đọc nhiều

Trao tặng danh hiệu “Công dân danh dự tỉnh Thừa Thiên Huế” cho Giám đốc điều hành Tổ chức phòng chống mù lòa Châu Á

Trao tặng danh hiệu “Công dân danh dự tỉnh Thừa Thiên Huế” cho Giám đốc điều hành Tổ chức phòng chống mù lòa Châu Á

Ngày 28/3, UBND tỉnh Thừa Thiên Huế tổ chức gặp mặt, trao tặng danh hiệu “Công dân danh dự tỉnh Thừa Thiên Huế” cho Giáo sư, Bác sỹ Hattori Tadashi, Giám đốc điều hành Tổ ...
Vàng nhẫn tăng phi mã hơn triệu đồng mỗi lượng

Vàng nhẫn tăng phi mã hơn triệu đồng mỗi lượng

Giá vàng trong nước vẫn tiếp tục tăng, trong đó vàng nhẫn tăng phi mã hàng triệu đồng/lượng, về mốc lịch sử 71 triệu đồng/lượng.
4 nhiệm vụ trọng tâm Hội hữu nghị Việt Nam - Trung Quốc tỉnh Đồng Nai nhiệm kỳ 2024-2029

4 nhiệm vụ trọng tâm Hội hữu nghị Việt Nam - Trung Quốc tỉnh Đồng Nai nhiệm kỳ 2024-2029

Ngày 27/3, Hội hữu nghị Việt Nam - Trung Quốc tỉnh Đồng Nai đã tổ chức Đại hội đại biểu lần thứ II, nhiệm kỳ 2024-2029.
Vun đắp tình hữu nghị giữa nhân dân Việt Nam và cộng đồng quốc tế

Vun đắp tình hữu nghị giữa nhân dân Việt Nam và cộng đồng quốc tế

Tối 27/3, Liên hiệp các tổ chức hữu nghị Việt Nam tổ chức Gặp gỡ Hữu nghị tại Thành phố Hồ Chí Minh. Gần 200 khách mời là các Tổng lãnh sự, đại diện đoàn ...
Nghệ An: Hỗ trợ khoan giếng và xây dựng Mô hình “Ký túc xá vùng biên” cho xã biên giới ở huyện Tương Dương

Nghệ An: Hỗ trợ khoan giếng và xây dựng Mô hình “Ký túc xá vùng biên” cho xã biên giới ở huyện Tương Dương

Mới đây, Đồn Biên phòng Tam Quang (BĐBP Nghệ An), UBND xã Tam Quang (huyện Tương Dương) phối hợp với các nhà hảo tâm tổ chức Lễ khởi công khoan giếng, sửa chữa, xây dựng Mô hình “Ký túc xá vùng biên” cho các trường học, các em học sinh THCS của hai bản Tân Hương, Tùng Hương với số tiền gần 250 triệu đồng.
Lan tỏa lòng yêu nước qua Triển lãm “Tuổi trẻ vì biển đảo quê hương” tại Đà Nẵng

Lan tỏa lòng yêu nước qua Triển lãm “Tuổi trẻ vì biển đảo quê hương” tại Đà Nẵng

Diễn ra từ ngày 27 đến 31/3, Triển lãm tư liệu, hình ảnh và báo cáo chuyên đề “Tuổi trẻ vì biển đảo quê hương” do Thành Đoàn Đà Nẵng, Bộ Tư lệnh Vùng 3 Hải quân phối hợp tổ chức tại Nhà trưng bày Hoàng Sa nhằm bồi đắp tình yêu, lòng tự hào, ý thức, trách nhiệm đối với biển đảo thiêng liêng của Tổ quốc.
Bình Thuận: Khẩn trương hỗ trợ tìm kiếm ngư dân mất tích trên biển

Bình Thuận: Khẩn trương hỗ trợ tìm kiếm ngư dân mất tích trên biển

Văn phòng Ban Chỉ huy Phòng chống Thiên tai và Tìm kiếm cứu nạn tỉnh Bình Thuận vừa thông tin về việc một lao động trên tàu cá bị mất liên lạc trên biển.
Xin chờ trong giây lát...
Hành trình chinh phục khán giả xứ anh đào của KURROCK
Cảm nhận biến đổi khí hậu để nỗ lực hành động vì trái đất
Xe đạp thồ trong Chiến dịch Điện Biên Phủ
Lần đầu tiên ẩm thực Hungary xuất hiện tại Hà Nội
“Hương vị nước Nga” giữa lòng Hà Nội
Ra mắt không gian ẩm thực Hungary tại Hà Nội
Csaba Szabo: người mang ẩm thực Hungary tới Việt Nam
Lũy thép biên phòng toàn dân
Đối ngoại nhân dân: Sức mạnh mềm trong quan hệ quốc tế
Clip học sinh Vương quốc Anh học chúc Tết Việt
Màn đẩy gậy kịch tích của Khách Tây với chàng trai H'Mông
45 năm cuộc chiến đấu bảo vệ biên giới phía Bắc:
Người bạn Mỹ và khúc hát vì hòa bình cho Việt Nam
Mãn nhãn với màn 3D mapping tại Lễ hội Hai Bà Trưng
Kiều bào Thái Lan đoàn kết, hướng về Đảng, về quê hương
Phiên bản di động