Trang chủ Bạn đọc - Cần biết
07:10 | 14/03/2021 GMT+7

Tử vi hôm nay 15/3/2021: Con giáp nào may mắn nhất ngày đầu tuần?

aa
Tử vi hôm nay 15/3/2021: Bạn sẽ gặp nhiều tin vui về tiền nong, có thể là ký được hợp đồng mới, có tin khách mua hàng, trả tiền...
Tử vi hôm nay 13/3: Tuổi nào được quý nhân nâng đỡ vận tình duyên?
Tử vi hôm nay 13/3/2021: Con giáp nào kiếm tiền không ngơi tay ngày cuối tuần?

Tử vi hôm nay 15/3/2021 về công việc: Tuổi Tý

Tử vi hôm nay 15/3/2021: Con giáp nào may mắn nhất ngày đầu tuần?
Tử vi hôm nay 15/3/2021: Con giáp nào may mắn nhất ngày đầu tuần?

Sự nghiệp bạn hoàn toàn thể hiện được sự can đảm, dám mở rộng suy nghĩ của mình. Bạn không ngừng nỗ lực để vượt qua cái bóng của chính mình. Nếu làm tốt bạn sẽ có được chút thành công về công việc trong hôm nay.

Những người làm nghề phát minh, khoa học, nghệ thuật... sẽ gặp lợi lộc về mặt tiền bạc. Tuổi Tý hôm nay thông minh lanh lợi sẽ gặp phúc lộc đủ đầy. Đầu óc thông minh nhanh nhẹn, dễ dàng nghĩ được nhiều cách kiếm tiền hơn. Tiền bạc chủ yếu do sự lanh lợi của bản thân.

Chiêm tinh ngày 15/3 về công việc: Tuổi Sửu

Những người làm văn phòng thì nên tập trung phát triển nghiệp vụ của mình trong hôm nay. Khả năng lĩnh hội của bạn sẽ đạt cảnh giới cao nhất vào ngày này. Dù hôm nay bạn có bị đồng nghiệp mạo phạm, tạo thị phi thì bạn vẫn khoan dung, chính trực. Sự độ lượng của người này sẽ biến thù thành bạn.

Tử vi tuổi Sửu dự báo hôm nay sẽ có điềm báo tài lộc liên quan đến chuyện hợp đồng, văn kiện, bằng cấp, học hành… Bạn nên phát huy ưu điểm thông minh nhanh nhẹn để tạo ra cơ hội tiền bạc cho mình.

Chiêm tinh ngày 15/3 về công việc: Tuổi Dần

Dần khá tự tin trong các quyết định, nhưng không phải việc gì con giáp này làm cũng đúng nên đừng kiêu căng, tự mãn quá về khả năng của mình. Hãy nhớ núi cao còn có núi cao hơn, luôn giữ tâm thế muốn học hỏi, tìm hiểu thế giới xung quanh mình sẽ tốt hơn cho tương lai của bản mệnh.

Ngoài ra, trong ngày có điềm báo mất mát tiền của, có thể tuổi Dần đánh rơi hoặc bị lấy trộm mà không hề hay biết. Con giáp này cần thận trọng hơn với tài sản của mình, cũng không nên cho người khác vay tiền hoặc mượn đồ đạc thì sẽ không thể lấy lại được. Tốt hơn hết bản mệnh nên giữ gìn tiền bạc của mình thật chặt.

Chiêm tinh ngày mới 15/3 về công việc: Tuổi Mão

Mão có cát tinh soi chiếu nên đón nhận nhiều điều tốt lành trong ngày. Có thể con giáp này sẽ nhận được lời mời ăn uống, làm gì cũng suôn sẻ, đi đâu cũng có người nâng đỡ, hỗ trợ. Nhưng cũng không nên vì thế mà chủ quan, cần phải có chủ động để có một ngày làm việc tốt hơn.

Bản mệnh hãy thử đặt ra các mục tiêu cho mình, suy nghĩ và hình dung về cách làm hiệu quả và tiết kiệm thời gian nhất với những gì đang có. Ngoài ra hãy bày tỏ lòng biết ơn với người đã giúp đỡ mình trong thời gian này. Người tuổi Mão giữ dành khoảng tĩnh lặng để tâm trí được yên bình cơ thể thư giãn và giải tỏa áp lực, từ đó con giáp này sẽ ý thức rõ ràng hơn về mục đích và phương hướng của bản thân.

Tử vi ngày mới 15/3 về công việc: Tuổi Thìn

Tử vi tuổi Thìn hôm nay cho thấy, bạn sẽ ghi điểm với lãnh đạo bởi tấm lòng yêu công việc thực sự. Thìn cũng là người yêu tiền bạc, coi trọng uy tín trong tiền bạc nên họ sẽ không bao giờ lãng phí sức lao động ngày hôm nay.

Vận tiền nong đề phòng thị phi, chơi xấu, đề phòng với những kẻ tiểu nhân. Sinh mệnh bước vào thoái nên cần phải tích cực hơn, bản mệnh cần giữ cho mình tính nhẫn nại cần thiết. Nếu không vận tài lộc nhất định đi xuống dốc không phanh.

Tử vi ngày 15/3 về công việc: Tuổi Tỵ

Tỵ nên kiềm chế tính tính nóng nảy của mình kẻo lại lời qua tiếng lại với đồng nghiệp. Con giáp này không thoải mái khi làm việc, bầu khí vô cùng căng thẳng, vì không phối hợp được với nhau nên tiến độ và hiệu suất bị giảm đi rõ rệt.

Đường tài lộc không quá dồi dào nhưng cũng không đến nỗi quá tệ, nếu tuổi Tỵ chăm chỉ làm việc và biết cách tích lũy thì vẫn để được một khoản tiền kha khá phòng thân. Người làm kinh doanh, làm việc tự do cần có định hướng tài chính cụ thể để tiền bạc có thể sinh sôi nảy nở.

Tử vi ngày mới 15/3 về công việc: Tuổi Ngọ

Tử vi hôm nay 15/3/2021: Con giáp nào may mắn nhất ngày đầu tuần?

Với tinh thần lạc quan, con giáp trở nên hào hứng và nhiệt tình, giao tiếp nhiều hơn, đôi lúc còn biết pha một chút đùa trong câu chuyện với mọi người. Ngoài ra bản mệnh có khả năng sẽ trúng thưởng hoặc tìm thấy cơ hội để kiếm tiền trong ngày người làm kinh doanh nên nhạy bén nắm bắt cơ hội.

Nhưng may mắn bất ngờ cũng luôn mang theo cả rủi ro, vì vậy đừng vội vui mừng mà cần hết sức tỉnh táo. Nhờ cát tinh che trở nên mọi việc trong ngày của con giáp này đều thuận lợi, đi đâu làm gì cũng có người giúp đỡ gặp chút khó khăn cũng nhanh chóng được tháo gỡ. Bên cạnh đó những người đi xa hoặc công tác xa nhà sẽ có lợi hơn trong ngày.

Tử vi ngày 15/3 về công việc: Tuổi Mùi

Chớ quá tự tin, tự cho mình là đúng. Trong các cuộc họp đừng quá kiên trì quan điểm của mình, cố gắng dung hòa các đức tính khác. Bạn cần hiểu cách nhìn gió đẩy thuyền, đừng cố gắng cạnh tranh với mọi người. Hiếu thắng là khuyết điểm chí mạng trong các mối quan hệ xã giao ngày hôm nay.

Tử vi hôm nay dự báo một ngày tài lộc nhiều chuyện may mắn. Bạn sẽ gặp nhiều tin vui về tiền nong, có thể là ký được hợp đồng mới, có tin khách mua hàng, trả tiền... Có điều vận khí vẫn bị giới hạn ở mức đang trưởng thành nên bạn cũng không thể kỳ vọng điều gì quá lớn lao.

Tử vi ngày 15/3 về công việc: Tuổi Thân

Thân phải hết sức thận trọng để tránh va chạm với người khác. Khi đi đường có thể va quẹt xe cộ hoặc trong quá trình giao tiếp có xích mích với nhau, vì vậy con giáp này cần bình tĩnh và tỉnh táo, không để vấn đề đi quá xa.

Tuy nhiên trong ngày bản mệnh không phải lo lắng về tiền bạc quá nhiều. Không quá dư giả nhưng bản mệnh cũng không bị túng thiếu, tiền tiêu hết lại có, thỉnh thoảng được cho hoặc kiếm thêm đủ trang trải cuộc sống. Song tuổi Thân muốn khá giả thì phải chăm chỉ làm việc và nỗ lực nhiều hơn. Người làm kinh doanh thu về nguồn lợi nhuận lớn.

Chiêm tinh ngày mới 15/3 về công việc: Tuổi Dậu

Dậu là người có tài thì không bao giờ phải lo việc không có cơ hội thể hiện. Trong ngày mới, chỉ cần con giáp này làm việc chăm chỉ thì sẽ được ghi nhận, không những thế có người còn dành tình cảm cho người tuổi Dậu dù trong thâm tâm bản mệnh vẫn nghĩ rằng mình làm vì trách nhiệm và lòng yêu thích của mình mà thôi.

Chiêm tinh ngày 15/3 về công việc: Tuổi Tuất

Bạn khá thông minh và tài hoa. Mặt sự nghiệp bạn hoàn toàn thể hiện được sự can đảm, dám mở rộng suy nghĩ của mình nhưng đôi cũng có phần kiêu ngạo, ương bướng.

Vận tài lộc một ngày tài lộc đầy đủ, sung túc. Bạn có vẻ không thỏa mãn với cuộc sống bình thường, khao khát kiếm tiền lúc nào cũng mạnh mẽ. Chuyện tiền bạc ghét bị người khác trói buộc. Nên chọn những khoản thu mà bản thân bạn tự phát huy hoặc tự có đầu mối.

Chiêm tinh ngày 15/3/2021 về công việc: Tuổi Hợi

Hợi cần thận trọng hơn trong vận trình tài lộc của mình. Có điềm báo tiểu nhân ngáng trở, con giáp này đang băng băng tiến bước bỗng sập bẫy mà kẻ xấu bày ra, mọi công sức bao nhiêu lâu nay cứ thế tan thành mây khói, những dự định trở thành điều dang dở, khó lòng thành hiện thực.

Tuy nhiên bản mệnh vẫn có cơ hội xoay chuyển tình thế. Tiền bạc mất đi không đáng ngại, bởi những kinh nghiệm và kiến thức mà tích lũy được có thể khiến cho tiền bạc quay trở lại và sinh sôi nảy nở không ngừng. Chỉ cần tuổi Hợi giữ được tinh thần lạc quan và không để cho bất cứ điều gì khiến mình gục ngã.

*Thông tin về tử vi, chiêm tinh ngày 15/3 về công việc của 12 con giáp chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm.

Tử vi hôm nay 14/3: Con giáp nào gặp sóng gió trong hôn nhân? Tử vi hôm nay 14/3: Con giáp nào gặp sóng gió trong hôn nhân?
Tử vi hôm nay 14/3/2021: Con giáp nào sự nghiệp thăng tiến, may mắn không ngừng? Tử vi hôm nay 14/3/2021: Con giáp nào sự nghiệp thăng tiến, may mắn không ngừng?
Thời tiết 10 ngày tới (12/3-22/3): Bắc Bộ trời chuyển lạnh sau hơn 1 tuần Thời tiết 10 ngày tới (12/3-22/3): Bắc Bộ trời chuyển lạnh sau hơn 1 tuần
Thạch Thảo
Nguồn:

Tin bài liên quan

Tử vi hôm nay 15/3: Đầu tuần tuổi nào vượng tình duyên?

Tử vi hôm nay 15/3: Đầu tuần tuổi nào vượng tình duyên?

Tử vi hôm nay 15/3: Đường tình duyên, giúp cho các cặp đôi hóa giải hiểu lầm, mâu thuẫn, tình cảm lại thắm thiếu nồng nàn.

Các tin bài khác

Sân bóng đá 7 người: Kích thước tiêu chuẩn hiện nay

Sân bóng đá 7 người: Kích thước tiêu chuẩn hiện nay

Sân bóng đá 7 người là một biến thể của bóng đá truyền thống, được chơi trên sân với kích thước nhỏ hơn và số lượng cầu thủ ít hơn. Được xem là một môn thể thao phổ biến và hấp dẫn, bóng đá 7 người đã thu hút được sự quan tâm của nhiều người trẻ và người ham mê thể thao. Tuy nhiên, để có thể tổ chức một trận đấu bóng đá 7 người chất lượng, điều quan trọng là phải có một sân bóng đá 7 người đạt chuẩn về kích thước. Trong bài viết này, chúng ta sẽ cùng tìm hiểu về kích thước tiêu chuẩn của sân bóng đá 7 người hiện nay.
Diện tích sân bóng đá 5 người thế nào là chuẩn?

Diện tích sân bóng đá 5 người thế nào là chuẩn?

Bóng đá là môn thể thao được yêu thích trên toàn thế giới và có rất nhiều hình thức chơi khác nhau, trong đó có sân bóng đá 5 người. Đây là một hình thức bóng đá nhỏ hơn và phù hợp với những người muốn tập luyện, thư giãn hoặc chơi giải đấu nhỏ. Nhưng để có thể chơi bóng đá 5 người hiệu quả và công bằng, kích thước sân cần phải được tuân thủ theo các quy định và chuẩn mực. Trong bài viết này, chúng ta sẽ cùng tìm hiểu về kích thước sân bóng đá 5 người và các yếu tố quan trọng khác liên quan đến sân này.
Món ngon Ninh Thuận 2024: Những đặc sản không thể bỏ qua khi đi du lịch Ninh Thuận

Món ngon Ninh Thuận 2024: Những đặc sản không thể bỏ qua khi đi du lịch Ninh Thuận

Món ngon Ninh Thuận gồm những món nào? Đến Ninh Thuận ăn gì để du khách không bao giờ quên hương vị nơi đây? Cùng tìm hiểu ngay trong bào viết này.
TOP 3 con giáp may mắn hái vàng hái bạc đúng dịp nghỉ lễ 30/4 – 1/5

TOP 3 con giáp may mắn hái vàng hái bạc đúng dịp nghỉ lễ 30/4 – 1/5

Những con giáp may mắn nhất đúng dịp nghỉ lễ 30/4-1/5 xướng tên ai? Những con giáp này gặp vận may gì mà phất lên nhanh như thế? Cùng tham khảo ngay trong bào viết dưới đây

Đọc nhiều

Nhiều cơ hội cho nhà trường và sinh viên tham gia hoạt động đối ngoại

Nhiều cơ hội cho nhà trường và sinh viên tham gia hoạt động đối ngoại

Hàng trăm lãnh đạo, giảng viên và sinh các trường đại học, học viện, cao đẳng khu vực miền Bắc và Bắc Trung Bộ đã được gợi mở và đóng góp ý tưởng, mong muốn ...
Bộ đội Hải quân Vùng 5 góp sức khống chế "giặc lửa" ở Vườn quốc gia Phú Quốc

Bộ đội Hải quân Vùng 5 góp sức khống chế "giặc lửa" ở Vườn quốc gia Phú Quốc

Chiều 24/4, sau 6 giờ tích cực triển khai các phương án dập lửa, cán bộ, chiến sĩ Vùng 5 Hải quân cùng các lực lượng chức năng đã kịp thời khống chế được đám ...
Doanh nghiệp Việt Nam – Mông Cổ trao đổi cơ hội hợp tác

Doanh nghiệp Việt Nam – Mông Cổ trao đổi cơ hội hợp tác

Ngày 24/4/2024, tại Thủ đô Ulaanbaatar, Đại sứ quán Việt Nam tại Mông Cổ và Phòng Thương mại và Công nghiệp Quốc gia Mông Cổ (MNCCI) đã phối hợp tổ chức cuộc gặp gỡ doanh ...
DAFO muốn kết nối các đối tác Mỹ cùng Đà Nẵng triển khai hợp tác trên nhiều lĩnh vực

DAFO muốn kết nối các đối tác Mỹ cùng Đà Nẵng triển khai hợp tác trên nhiều lĩnh vực

Chiều ngày 23/4, Phó Chủ tịch Liên hiệp các tổ chức hữu nghị thành phố Đà Nẵng (DAFO), Phó Chủ tịch Hội hữu nghị Việt - Mỹ thành phố Đà Nẵng đã có buổi tiếp ...
Việt Nam lên tiếng việc Trung Quốc công bố lệnh cấm đánh bắt cá ở Biển Đông

Việt Nam lên tiếng việc Trung Quốc công bố lệnh cấm đánh bắt cá ở Biển Đông

Tại họp báo thường kỳ Bộ Ngoại giao chiều ngày 25/4, Người phát ngôn Phạm Thu Hằng nhấn mạnh, Việt Nam yêu cầu Trung Quốc tôn trọng chủ quyền của Việt Nam đối với quần đảo Hoàng Sa và chủ quyền, quyền chủ quyền và quyền tài phán đối với các vùng biển của Việt Nam.
Tuần tra liên hợp trên vùng biển lân cận đường phân định Vịnh Bắc Bộ

Tuần tra liên hợp trên vùng biển lân cận đường phân định Vịnh Bắc Bộ

Chuyến tuần tra liên hợp giữa Cảnh sát biển Việt Nam và Cảnh sát biển Trung Quốc lần này trải dài trên phạm vi 13 điểm, từ Đông Bắc đảo Cồn Cỏ 48 hải lý đến Đông Nam đảo Trần 14 hải lý.
Cây xanh của tỉnh Bình Định đến với Trường Sa

Cây xanh của tỉnh Bình Định đến với Trường Sa

Ngày 25/4, tại Xã Cát Hạnh (Huyện Phù Cát, Tỉnh Bình Định), Bộ Tư lệnh Vùng 4 Hải quân đã tiếp nhận 15.000 cây dừa giống, 300Kg thuốc Patox 4GR do UBND tỉnh Bình Định hỗ trợ cho Chương trình “Xanh hoá Trường Sa”.
Xin chờ trong giây lát...
Top 3 điểm đến thu hút du khách quốc tế tại Hà Nội
Sản phẩm Làng nghề Dệt Thổ cẩm Xí Thoại, xã Xuân Lãnh, huyện Đồng Xuân, tỉnh Phú Yên.
Đại sứ Marc Knapper trò chuyện cùng chị Lưu Hiếu
Hơn 300 lưu học sinh Lào, Campuchia trải nghiệm Làng văn hóa các dân tộc Việt Nam
Hyakka Souen - Bách Hoa Thương Viêm
Giai điệu Nga trong lòng Hà Nội
Nhà tưởng niệm Phó Chủ tịch nước Nguyễn Lương Bằng đón lượng khách cao gấp 3 lần
Hành trình chinh phục khán giả xứ anh đào của KURROCK
Cảm nhận biến đổi khí hậu để nỗ lực hành động vì trái đất
Xe đạp thồ trong Chiến dịch Điện Biên Phủ
Lần đầu tiên ẩm thực Hungary xuất hiện tại Hà Nội
“Hương vị nước Nga” giữa lòng Hà Nội
Ra mắt không gian ẩm thực Hungary tại Hà Nội
Csaba Szabo: người mang ẩm thực Hungary tới Việt Nam
Lũy thép biên phòng toàn dân
Phiên bản di động