Trang chủ Bạn đọc - Cần biết
07:00 | 13/03/2021 GMT+7

Tử vi hôm nay 14/3/2021: Con giáp nào sự nghiệp thăng tiến, may mắn không ngừng?

aa
Tử vi hôm nay 14/3/2021: Vận trình sự nghiệp tiến triển rõ rệt, con giáp này sẽ được cất nhắc lên vị trí tốt hơn hoặc được giao thêm nhiều trọng trách quan trọng.
Tử vi hôm nay 12/3: Vận đào hoa của con giáp nào khởi sắc nhất?
Tử vi hôm nay 11/3: Tuổi nào tình duyên đẹp nhất?

Tử vi hôm nay 14/3/2021 về công việc: Tuổi Tý

Tử vi hôm nay 14/3/2021: Con giáp nào sự nghiệp thăng tiến, may mắn không ngừng?
Tử vi hôm nay 14/3/2021: Con giáp nào sự nghiệp lâm vượng vận

Tử vi tuổi Tý hôm nay dự báo một ngày làm việc nhiều chuyện hãm hại, khá xấu. Tuổi Tý hôm nay đề phòng vận công việc gặp chuyện vô ơn vô nghĩa. Đồng nghiệp nhận sự giúp đỡ cũng không thèm cảm kích, ngược lại còn quay đầu chơi xấu.

Vận tài lộc dự báo bạn cần phải tích trữ nhiều hơn. Bạn biết cách giữ tiền nhiều hơn là tiêu tiền và kiếm tiền. Tư tưởng tiền nong bảo thủ sẽ giúp tuổi Tý khá nhiều trong hôm nay. Bản thân không được gia đình giúp đỡ nên chuyện kiếm tiền tương đối vất vả. Nhất là người trẻ tuổi tự bươn chải ngoài thành phố.

Chiêm tinh ngày 14/3 về công việc: Tuổi Sửu

Đường công danh sự nghiệp tương đối ổn định, vững vàng và rất có thể sẽ được cấp trên cất nhắc lên vị trí cao hơn. Bản mệnh là người cầu tiến, làm việc chăm chỉ nếu biết tận dụng cơ hội thì tài lộc cũng theo đó mà tốt lên. Nguồn thu nhập đến từ công việc chính là chủ yếu nên tập trung hơn cả.

Chiêm tinh ngày 14/3 về công việc: Tuổi Dần

Vận trình của con giáp này càng ngày càng sa sút, nhất là công việc khó có được thành quả như mong đợi. Người tuổi Dần cần phải tập trung hơn vào công việc của mình. Đừng để bản thân mình bị quá nhiều mối quan tâm làm cho nhiễu nhương. Dù bạn không muốn nhưng bạn vẫn có thể lơ là công việc, cũng vì thế mà mắc phải sai lầm, khiến cho mọi chuyện trở nên tồi tệ hơn.

Bản mệnh chăm chỉ làm việc và nhiệt tình hỗ trợ người khác, nhưng lại không được ghi nhận mà còn bị trách móc, đổ lỗi. Song cũng đừng vì thế mà từ bỏ sự giúp đỡ của mình dành cho mọi người, hãy cứ vô tư vì chắc chắn cuộc đời sẽ có đền đáp cho người tuổi Dần xứng đáng thôi.

Chiêm tinh ngày mới 14/3 về công việc: Tuổi Mão

Tử vi tuổi Mão hôm nay dự báo, trong sự nghiệp bạn suy tính trước sau quá nhiều nên mất đi cơ hội tốt trong công việc. Bạn làm việc gì cũng coi trọng sự công bằng nên thường phải chịu thiệt thòi. Nhưng bù lại bạn được quý nhân che chở, giúp đỡ nhiều.

Tính hiếu thắng sẽ khiến bạn mất đi nhiều cơ hội tốt về tài lộc. Chi tiêu tiền nong bạt mạng, không biết tiết kiệm, khinh rẻ tiền tài, mang tính lười biếng ỷ lại cao. Người có gia đình thì chi tiêu mà không nói chuyện với ai trong nhà.

Tử vi ngày mới 14/3 về công việc: Tuổi Thìn

Trong ngày có điềm báo phá tài, con giáp này cần chú ý hơn trong việc quản lý tài chính. Chiều theo những sở thích thất thường của bản thân mình, tuổi Thìn phung phí tiền bạc vất vả kiếm được, ném tiền qua cửa sổ vì những thứ không đâu. Có lẽ bản mệnh không tự mình nhận thức được, sau đó hối tiếc cũng đã muộn màng.

Đường công danh sự nghiệp gặp nhiều may mắn. Công việc dù có khá nhiều vấn đề phát sinh nhưng tới cuối cùng lại được giải quyết ổn thỏa, thậm chí kết quả còn tốt đẹp hơn nhiều so với mong đợi ban đầu. Quan trọng là dù có gặp khó khăn đi chăng nữa con giáp này cũng không bao giờ được bỏ cuộc.

Tử vi ngày 14/3 về công việc: Tuổi Tỵ

Tỵ có lộc về tiền bạc, nguồn thu nhập ổn định vững vàng, giúp cho bản mệnh hóa giải được nhiều nỗi khó khăn không có cách nào giải quyết. Con giáp này không còn cảm thấy lo lắng hay áp lực với những khoản chi tiêu như trước đây, nhờ vậy mà tâm trạng cũng thoải mái hơn đặt ra nhiều ý tưởng hơn cho mục tiêu trong tương lai.

Tuy nhiên công việc của con giáp này không ngừng nảy sinh rắc rối. Bản mệnh cần phải chú ý hơn đến tinh thần làm việc của mình, chớ kiêu ngạo, đắc ý quá sớm. Để mọi thứ được bền vững sẽ không dừng lại khi mới chỉ có được những thành công bước đầu. Người tuổi Tỵ hãy tích lũy thêm kinh nghiệm cho mình, trau dồi thêm kiến thức để chờ đợi những thành quả lớn hơn nữa.

Tử vi ngày mới 14/3 về công việc: Tuổi Ngọ

Tử vi hôm nay 14/3/2021: Con giáp nào sự nghiệp thăng tiến, may mắn không ngừng?

Xem tử vi ngày 12 con giáp thấy rằng vận sự nghiệp của người này được hỗ trợ nhiều bởi quý nhân. Trong công việc bạn dễ dàng thu hoạch hiệu quả quả công việc. Được mọi người đồng tâm hiệp lực hỗ trợ mà giao tiếp về mặt xã giao cũng dễ dàng hơn.

Khi mà công sức của bạn bấy lâu bỏ ra nay đã đến ngày thu hoạch. Chủ yếu đại diện cho người có chức vụ, làm quan, hành chính cơ quan công vụ. Người này mang trong mình sự bất khuất kiên cường giúp bạn vượt qua mọi khó khăn về tài chính trong hôm nay.

Tử vi ngày 14/3 về công việc: Tuổi Mùi

Mùi làm gì cũng hanh thông thuận lợi, chiếm được thế chủ động. Vận trình sự nghiệp tiến triển rõ rệt, con giáp này sẽ được cất nhắc lên vị trí tốt hơn hoặc được giao thêm nhiều trọng trách quan trọng. Hãy phát huy khả năng của mình nhiều hơn nữa để có được thành công mà bản thân mong muốn.

Tử vi ngày 14/3 về công việc: Tuổi Thân

Cát khí vây quanh, quý nhân nâng đỡ nên tuổi Thân có dịp thể hiện khả năng của mình. Dù có những khó khăn nhất định nhưng không thể cản trở bước thành công của con giáp này. Bản mệnh cần phải nỗ lực nhiều hơn cho mục tiêu đã định. Hãy coi những khó khăn trước mắt là thử thách để tìm cách vượt qua. Đừng cho phép mình từ bỏ, bởi nếu từ bỏ thì bao công sức trước thật sự uổng phí.

Chiêm tinh ngày mới 14/3 về công việc: Tuổi Dậu

Tử vi tuổi Dậu dự báo, công việc hôm nay chủ vận sự nghiệp đại cát đại lợi. Nhưng người làm ăn kinh doanh thì cần thận trọng, năng lực làm việc của bạn không được thể hiện nhiều, thậm chí còn gặp trở ngại.

Vận tài lộc của tuổi Dậu hôm nay dự báo một ngày tài vận nhiều kế hoạch. Dậu muốn tài lộc thuận thì nên đầu tư vào mặt học hành, nghiên cứu giúp tăng hiệu suất công việc thì hơn. Những người làm nghề điều tra, thám tử, tình báo... sẽ có tin vui về tiền bạc.

Chiêm tinh ngày 14/3 về công việc: Tuổi Tuất

Tuất có chỗ dựa vững chắc nên vận trình thăng tiến thuận lợi, chiếm ưu thế hơn người khác khi cạnh tranh cùng vị trí. Tuy nhiên con giáp này đừng quá ỷ lại vào người giúp đỡ mà khiến bản thân trở nên lười biếng, thiếu chí tiến thủ ảnh hưởng tới cả người hỗ trợ mình. Ngoài bệ phóng tốt cũng cần năng lực và ý chí cầu tiến.

Mặc dù sự nghiệp của tuổi Tuất thuận lợi nhưng lại tài lộc lại có dấu hiệu đi xuống, nguyên nhân là do con giáp này phải bỏ tiền ra để chăm sóc các mối quan hệ xã giao. Song việc này cũng có những mặt lợi ích nhất định và khó có thể tránh khỏi nên đành chấp nhận. Bản mệnh cần phải thắt chặt chi tiêu càng nhiều càng tốt.

Chiêm tinh ngày 14/3/2021 về công việc: Tuổi Hợi

Dự báo có những khó khăn nhất định và tuổi Hợi khó có thể giữ được bình tĩnh. Có thể con giáp này sẽ bị vướng vào thị phị hoặc mâu thuẫn với đồng nghiệp trong công việc, sự bất đồng quan điểm dẫn đến xung đột, tranh cãi không có hồi kết, bản mệnh nên lắng nghe và tôn trọng ý kiến của đối phương chứ không nên tỏ thái độ không hợp tác.

*Thông tin về tử vi, chiêm tinh ngày 14/3 về công việc của 12 con giáp chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm.

Tử vi hôm nay 13/3: Tuổi nào được quý nhân nâng đỡ vận tình duyên? Tử vi hôm nay 13/3: Tuổi nào được quý nhân nâng đỡ vận tình duyên?
Tử vi hôm nay 13/3/2021: Con giáp nào kiếm tiền không ngơi tay ngày cuối tuần? Tử vi hôm nay 13/3/2021: Con giáp nào kiếm tiền không ngơi tay ngày cuối tuần?
Tử vi hôm nay 12/3/2021: Con giáp nào có cơ hội thăng tiến sự nghiệp? Tử vi hôm nay 12/3/2021: Con giáp nào có cơ hội thăng tiến sự nghiệp?
Thạch Thảo
Nguồn:

Tin bài liên quan

Tử vi hôm nay 14/3: Con giáp nào gặp sóng gió trong hôn nhân?

Tử vi hôm nay 14/3: Con giáp nào gặp sóng gió trong hôn nhân?

Tử vi hôm nay 14/3: Chuyện tình cảm không thuận lợi, cuộc sống hôn nhân vợ chồng rạn nứt, gia đạo bất an, tình yêu tan hợp khiến ai cũng cảm thấy mệt mỏi.

Các tin bài khác

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 2/4/2024: Sử Tử cố chấp Xử Nữ cố kìm chế bản thân

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 2/4/2024: Sử Tử cố chấp Xử Nữ cố kìm chế bản thân

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 2/4/2024 Sư Tử cố chấp khiến cho tất cả mọi người xung quanh cảm thấy chán nản. Chòm sao này không chịu nghe theo lời khuyên của ai cả.
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 1/4/2024: Kim Ngưu trải nghiệm thử thách mới

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 1/4/2024: Kim Ngưu trải nghiệm thử thách mới

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 1/4/2024 với tinh thần lạc quan và ham học hỏi bạn luôn tìm tòi ra các phương pháp mới giúp ích và để cải thiện được chất lượng và hiệu suất làm việc cho bản thân.
Học bổng của Hội đồng Văn hóa Ấn Độ dành cho sinh viên Việt Nam

Học bổng của Hội đồng Văn hóa Ấn Độ dành cho sinh viên Việt Nam

Đại sứ quán Ấn Độ tại Việt Nam vừa thông báo các suất học bổng Chính phủ Ấn Độ dành cho sinh viên Việt Nam ưu tú theo học trình độ Đại học/sau Đại học/ Tiến sĩ tại Ấn Độ trong khuôn khổ chương trình học bổng ICCR (Hội đồng Giao lưu Văn hóa Ấn Độ).
Tử vi hôm nay 12 con giáp 4/4/2024: Tý vướng họa phá tài

Tử vi hôm nay 12 con giáp 4/4/2024: Tý vướng họa phá tài

Tử vi hôm nay 12 con giáp 4/4/2024 bản mệnh nên thận trọng trong những quyết định liên quan đến tiền bạc. Nếu không tỉnh táo trước khi quyết định vấn đề thì tiền bạc trong tay sẽ chẳng còn là bao.

Đọc nhiều

Trao tặng danh hiệu “Công dân danh dự tỉnh Thừa Thiên Huế” cho Giám đốc điều hành Tổ chức phòng chống mù lòa Châu Á

Trao tặng danh hiệu “Công dân danh dự tỉnh Thừa Thiên Huế” cho Giám đốc điều hành Tổ chức phòng chống mù lòa Châu Á

Ngày 28/3, UBND tỉnh Thừa Thiên Huế tổ chức gặp mặt, trao tặng danh hiệu “Công dân danh dự tỉnh Thừa Thiên Huế” cho Giáo sư, Bác sỹ Hattori Tadashi, Giám đốc điều hành Tổ ...
4 nhiệm vụ trọng tâm Hội hữu nghị Việt Nam - Trung Quốc tỉnh Đồng Nai nhiệm kỳ 2024-2029

4 nhiệm vụ trọng tâm Hội hữu nghị Việt Nam - Trung Quốc tỉnh Đồng Nai nhiệm kỳ 2024-2029

Ngày 27/3, Hội hữu nghị Việt Nam - Trung Quốc tỉnh Đồng Nai đã tổ chức Đại hội đại biểu lần thứ II, nhiệm kỳ 2024-2029.
Vun đắp tình hữu nghị giữa nhân dân Việt Nam và cộng đồng quốc tế

Vun đắp tình hữu nghị giữa nhân dân Việt Nam và cộng đồng quốc tế

Tối 27/3, Liên hiệp các tổ chức hữu nghị Việt Nam tổ chức Gặp gỡ Hữu nghị tại Thành phố Hồ Chí Minh. Gần 200 khách mời là các Tổng lãnh sự, đại diện đoàn ...
Học giả Thái Lan đánh giá các yếu tố làm nên chiến thắng Điện Biên Phủ

Học giả Thái Lan đánh giá các yếu tố làm nên chiến thắng Điện Biên Phủ

“Cá nhân tôi rất tin tưởng và ngưỡng mộ Chủ tịch Hồ Chí Minh, bởi Người có tinh thần yêu nước, đức hy sinh và tôn vinh nền độc lập của Việt Nam”.
Nghệ An: Hỗ trợ khoan giếng và xây dựng Mô hình “Ký túc xá vùng biên” cho xã biên giới ở huyện Tương Dương

Nghệ An: Hỗ trợ khoan giếng và xây dựng Mô hình “Ký túc xá vùng biên” cho xã biên giới ở huyện Tương Dương

Mới đây, Đồn Biên phòng Tam Quang (BĐBP Nghệ An), UBND xã Tam Quang (huyện Tương Dương) phối hợp với các nhà hảo tâm tổ chức Lễ khởi công khoan giếng, sửa chữa, xây dựng Mô hình “Ký túc xá vùng biên” cho các trường học, các em học sinh THCS của hai bản Tân Hương, Tùng Hương với số tiền gần 250 triệu đồng.
Lan tỏa lòng yêu nước qua Triển lãm “Tuổi trẻ vì biển đảo quê hương” tại Đà Nẵng

Lan tỏa lòng yêu nước qua Triển lãm “Tuổi trẻ vì biển đảo quê hương” tại Đà Nẵng

Diễn ra từ ngày 27 đến 31/3, Triển lãm tư liệu, hình ảnh và báo cáo chuyên đề “Tuổi trẻ vì biển đảo quê hương” do Thành Đoàn Đà Nẵng, Bộ Tư lệnh Vùng 3 Hải quân phối hợp tổ chức tại Nhà trưng bày Hoàng Sa nhằm bồi đắp tình yêu, lòng tự hào, ý thức, trách nhiệm đối với biển đảo thiêng liêng của Tổ quốc.
Bình Thuận: Khẩn trương hỗ trợ tìm kiếm ngư dân mất tích trên biển

Bình Thuận: Khẩn trương hỗ trợ tìm kiếm ngư dân mất tích trên biển

Văn phòng Ban Chỉ huy Phòng chống Thiên tai và Tìm kiếm cứu nạn tỉnh Bình Thuận vừa thông tin về việc một lao động trên tàu cá bị mất liên lạc trên biển.
Xin chờ trong giây lát...
Hành trình chinh phục khán giả xứ anh đào của KURROCK
Cảm nhận biến đổi khí hậu để nỗ lực hành động vì trái đất
Xe đạp thồ trong Chiến dịch Điện Biên Phủ
Lần đầu tiên ẩm thực Hungary xuất hiện tại Hà Nội
“Hương vị nước Nga” giữa lòng Hà Nội
Ra mắt không gian ẩm thực Hungary tại Hà Nội
Csaba Szabo: người mang ẩm thực Hungary tới Việt Nam
Lũy thép biên phòng toàn dân
Đối ngoại nhân dân: Sức mạnh mềm trong quan hệ quốc tế
Clip học sinh Vương quốc Anh học chúc Tết Việt
Màn đẩy gậy kịch tích của Khách Tây với chàng trai H'Mông
45 năm cuộc chiến đấu bảo vệ biên giới phía Bắc:
Người bạn Mỹ và khúc hát vì hòa bình cho Việt Nam
Mãn nhãn với màn 3D mapping tại Lễ hội Hai Bà Trưng
Kiều bào Thái Lan đoàn kết, hướng về Đảng, về quê hương
Phiên bản di động