Trang chủ Bạn đọc - Cần biết
07:00 | 12/03/2021 GMT+7

Tử vi hôm nay 13/3/2021: Con giáp nào kiếm tiền không ngơi tay ngày cuối tuần?

aa
Tử vi hôm nay 13/3/2021: Vận may tài lộc kéo đến, bản mệnh có cơ hội thể hiện tài năng, bản lĩnh kiếm tiền, ứng biến linh hoạt, nhờ vậy mà lợi nhuận thu về cũng rất khả quan.
Tử vi hôm nay 11/3: Tuổi nào tình duyên đẹp nhất?
Tử vi hôm nay 11/3/2021: Thứ năm khởi sắc với những con giáp nào?

Tử vi hôm nay 13/3/2021 về công việc: Tuổi Tý

Tử vi hôm nay 13/3/2021: Con giáp nào kiếm tiền không ngơi tay ngày cuối tuần?
Tử vi hôm nay 13/3/2021: Con giáp nào kiếm tiền không ngơi tay ngày cuối tuần?

Sự nghiệp có thể gặp chút rắc rối và phiền phức, tuổi Tý tuy là người thông minh, tài giỏi nhưng nay lại có phần cố chấp và bảo thủ, không chịu lắng nghe và tiếp thu ý kiến của mọi người. Con giáp này nên đặt lợi ích chung hàng đầu, bởi không phải lúc nào suy nghĩ của bản thân cũng đều hợp lý.

Đáng nhẽ bản mệnh có thể xử lý vấn đề ngay từ khi nó mới bắt đầu xuất hiện, nhưng vì sự cứng nhắc này mà mọi sự diễn ra không như ý muốn. Đây chính là bài học để rút kinh nghiệm vào lần sau, con giáp này nên phân biệt rõ ràng giữa cố chấp và quyết đoán nếu không sẽ chẳng có ai muốn hợp tác cùng.

Chiêm tinh ngày 13/3 về công việc: Tuổi Sửu

Dự báo xảy ra mâu thuẫn, tranh cãi với người khác. Nhất là tại những nơi đông người hoặc tụ tập với bạn bè, người thân có thể vì một vài bất đồng quan điểm, khiến bầu không khí trở nên căng thẳng dẫn đến việc lời qua tiếng lại làm tổn thương lẫn nhau, thậm chí là xô xát không đáng có.

Vận trình sự nghiệp phát triển ổn định, con giáp này biết những công việc quan trọng cần phải ưu tiên và sắp xếp hợp lý. Bản mệnh rất tích cực học hỏi, tìm tòi và nghiên cứu thêm thông tin để hoàn thành nhiệm vụ được giao một cách tốt nhất, với nỗ lực này chắc chắn người tuổi Sửu sẽ giành được thành công nhất định.

Chiêm tinh ngày 13/3 về công việc: Tuổi Dần

Hôm nay bạn có sức sáng tạo vô biên trong công việc. Trí tuệ và năng lực mở rộng vấn đề sẽ đem lại một ngày cát lợi. Bạn dễ dàng vận dụng mọi phương tiện trong tay để hoàn thiện công việc được giao. Tuy nhiên trong quan hệ với mọi xung quanh cần chú ý tâm lý độc tài. Cần tích cực hơn nữa trong công việc.

Chiêm tinh ngày mới 13/3 về công việc: Tuổi Mão

Chuyện hợp tác làm ăn tiến triển vô cùng suôn sẻ, mang về nguồn tài lộc dồi dào. Con giáp này có thêm nhiều cơ hội để mở rộng quy mô kinh doanh cho mình. Tuy nhiên cần suy tính và chuẩn bị chu đáo, kĩ càng để không mắc phải sai sót nào.

Bản mệnh có thể sẽ đạt được những bước tiến mới trên con đường sự nghiệp của mình, chớ nên do dự chần chừ mà hãy nhanh tay nắm bắt cơ hội. Với ý chí và quyết tâm cao như vậy, tuổi Mão sẽ đạt được những gì xứng đáng với công sức mà mình đã bỏ ra. Bản mệnh biết rằng chẳng có điều gì là không thể cả.

Tử vi ngày mới 13/3 về công việc: Tuổi Thìn

Đây không phải thời điểm thích hợp để tuổi Thìn đưa ra những quyết định mạo hiểm, liều lĩnh, dễ bị kẻ lạm dụng quyền chức hãm hại. Bản mệnh có khả năng phải đi công tác xa, vì vậy cần phải hết sức thận trọng chuyện xe cộ để tránh va chạm tai nạn. Nếu không quá quan trọng có thể từ chối hoặc tới những địa điểm gần để bảo vệ thân thể.

Tình hình tài chính cũng không được khả quan cho lắm, con giáp này không nên cho người khác vay mượn tiền bạc nếu không vừa mất tiền lại vừa mất đi tình cảm. Theo skvty.com những ý định hay kế hoạch đầu trong khoảng thời gian này cũng không thực sự khả thi. Người tuổi Thìn cần cân nhắc, suy tính kĩ càng trước khi đưa ra quyết định nào.

Tử vi ngày 13/3 về công việc: Tuổi Tỵ

Công việc hôm nay bình ổn, bạn sẽ ghi điểm với lãnh đạo bởi tấm lòng yêu công việc thực sự. Phong cách họ thể hiện hôm nay khá trầm ổn và thẳng thắn, điều này cũng khiến đồng nghiệp ủng hộ bạn nhiều hơn.

Tài vận hôm nay của tuổi Tỵ khá thuận lợi. Khi mà công sức của bạn bấy lâu bỏ ra nay đã đến ngày thu hoạch. Chủ yếu đại diện cho người có chức vụ, làm quan, hành chính cơ quan công vụ. Người này mang trong mình sự bất khuất kiên cường giúp bạn vượt qua mọi khó khăn về tài chính trong hôm nay.

Tử vi ngày mới 13/3 về công việc: Tuổi Ngọ

Tử vi hôm nay 13/3/2021: Con giáp nào kiếm tiền không ngơi tay ngày cuối tuần?

Con giáp này cũng nhận được tin vui khi bản thân thể hiện tinh thần làm việc không mệt mỏi, cống hiến không ngừng nghỉ cho công việc, cuối cùng cũng được cấp trên chú ý và công nhận. Tuổi Ngọ luôn đề ra những mục tiêu cho mình để mỗi ngày nhìn vào đó mà cố gắng hoàn thành.

Vận may tài lộc kéo đến, bản mệnh có cơ hội thể hiện tài năng, bản lĩnh kiếm tiền, ứng biến linh hoạt, nhờ vậy mà lợi nhuận thu về cũng rất khả quan. Người làm công ăn lương có cơ hội được tăng lương hoặc khen thưởng vì những kết quả tích cực và công sức bỏ ra trong suốt thời gian vừa qua.

Tử vi ngày 13/3 về công việc: Tuổi Mùi

Tình hình tài chính có dấu hiệu hao hụt do bản mệnh tiêu pha mua sắm quá nhiều vào những món đồ không cần thiết. Nhìn chung thời gian vì bạn cũng không được dư giả cho lắm, nên hãy hạn chế việc đi đến những trung tâm thương mại hay dạo phố, chỉ nên mang theo một khoảnh vừa đủi khi ra ngoài thôi để tránh ngẫu hứng mà chi tiêu.

Tử vi ngày 13/3 về công việc: Tuổi Thân

Hôm nay chỉ những người làm nghề nghệ thuật, biểu diễn, nhà hàng ăn uống mới thuận lợi. Hôm nay bạn làm việc khá ngẫu hứng, mang chút nghệ sỹ trong máu. Nếu bạn làm nghề liên quan đến marketing, viết lách, giải trí, quảng cáo… thì sẽ đem tới điều cát lợi.

Tài vận hôm nay rất tốt. Đặc biệt những người khởi nghiệp sẽ có tiền đồ xán lạn, tự mình tạo ra chân trời mới. Bạn dễ dàng phát huy tài năng riêng. Một ngày không xuất hiện nhiều sóng gió, có bạn bè tương trợ nên kinh tế không gặp xung vận.

Chiêm tinh ngày mới 13/3 về công việc: Tuổi Dậu

Bản mệnh cần phải tập trung hơn vào công việc, thay vì lãng phí thời gian vào tình cảm. Mỗi giờ phút trôi qua đều không thể thêm hay quay trở lại được, hơn thế nữa không chỉ là công sức mà còn cả tiền bạc và tương lai của bản mệnh. Con giáp này nên phân biệt rõ ràng giữa cuộc sống riêng tư và công việc.

Chiêm tinh ngày 13/3 về công việc: Tuổi Tuất

Nếu bản mệnh đang chuẩn bị thực hiện những kế hoạch mới thì hãy chuẩn bị thật chu đáo và chi tiết và triển khai ngay khi có thể. Nhìn chung mọi việc diễn ra khá trôi chảy và thuận lợi, đừng để lỡ mất thời cơ rồi mới bắt tay vào làm nhé. Đây cũng chính là thời điểm để con giáp này chứng minh năng lực của bản thân và đạt được những mục tiêu của mình.

Chiêm tinh ngày 13/3/2021 về công việc: Tuổi Hợi

Hôm nay công việc của tuổi Hợi không có nhiều biến chuyển. Bạn làm việc vô cùng cẩn thận, không hề để lộ chút sơ hở nào. Nó cũng biến bạn thành người không chịu nghe lời khuyên nhủ từ người khác, và không tin tưởng ai cả. Bạn không được hòa đồng với đồng nghiệp cho lắm.

Tử vi tuổi Hợi hôm nay thấy rằng người này nên tự mình chuyển biến thì tiền bạc mới có cơ hội sinh sôi. Bản thân bạn không thích cuộc sống chung đụng, hòa đồng với mọi người dường như khá khó. Nên thường hành sự rất thận trọng khi gặp gỡ bạn bè, ít bỏ tiền túi của mình ra. Việc giữ tiền vì thế cũng dễ dàng hơn.

*Thông tin về tử vi, chiêm tinh ngày 13/3 về công việc của 12 con giáp chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm.

Những con giáp may mắn ngày cuối tháng 1 Âm lịch: Vận làm ăn như cá gặp nước Những con giáp may mắn ngày cuối tháng 1 Âm lịch: Vận làm ăn như cá gặp nước
Những con giáp may mắn nhất tuần này (8/3-14/3): Làm việc gì cũng thuận lợi Những con giáp may mắn nhất tuần này (8/3-14/3): Làm việc gì cũng thuận lợi
Những điều 12 con giáp nên từ bỏ để tài vận hanh thông, tiền vào như nước Những điều 12 con giáp nên từ bỏ để tài vận hanh thông, tiền vào như nước
Thạch Thảo
Nguồn:

Tin bài liên quan

Tử vi hôm nay 13/3: Tuổi nào được quý nhân nâng đỡ vận tình duyên?

Tử vi hôm nay 13/3: Tuổi nào được quý nhân nâng đỡ vận tình duyên?

Tử vi hôm nay 13/3: Vận đào hoa nở rộ, người độc thân sẽ mở rộng thêm các mối quan hệ cho mình, có thể tìm được nửa kia tầm đầu ý hợp.

Các tin bài khác

Tử vi cuối tuần 12 cung hoàng đạo (27-28/4/2024): Nhân Mã may mắn đủ đường

Tử vi cuối tuần 12 cung hoàng đạo (27-28/4/2024): Nhân Mã may mắn đủ đường

Tử vi cuối tuần 12 cung hoàng đạo (27-28/4/2024) công việc suôn sẻ, kế hoạch hợp tác làm ăn cũng được triển khai đúng tiến độ, khả năng thu lợi nhuận cao trong tương lai.
Tử vi cuối tuần 12 con giáp (27-28/4/2024): Dần cát khí bủa vây thăng quan tiến chức

Tử vi cuối tuần 12 con giáp (27-28/4/2024): Dần cát khí bủa vây thăng quan tiến chức

Tử vi cuối tuần 12 con giáp (27-28/4/2024) Dần nhận được rất nhiều cát khí, nhờ vậy những nỗ lực trong công việc bấy lâu của bản mệnh sẽ nhận được sự đánh giá cao của cấp trên. May mắn hơn, còn có cơ hội được cất nhắc lên vị trí phù hợp với năng lực.
Tử vi tuần mới 12 cung hoàng đạo (22-28/4/2024): Thiên Bình chuẩn bị cho một dự định lớn

Tử vi tuần mới 12 cung hoàng đạo (22-28/4/2024): Thiên Bình chuẩn bị cho một dự định lớn

Tử vi tuần mới 12 cung hoàng đạo (22-28/4/2024) khả năng quản lý tài chính tốt giúp bạn có thể tiết kiệm được một khoản kha khá. Bạn đang có kế hoạch để dành tiền cho một dự định lớn lao.
Tử vi tuần mới 12 con giáp (22-28/4/2024): Ngọ vận trình tài lộc thăng tiến thuận lợi

Tử vi tuần mới 12 con giáp (22-28/4/2024): Ngọ vận trình tài lộc thăng tiến thuận lợi

Tử vi tuần mới 12 con giáp (22-28/4/2024) vận trình tài lộc cũng tăng tiến thuận lợi. Bằng tài năng của mình, bản mệnh biết được thời cơ đến và kịp thời nắm giữ.

Đọc nhiều

Children of Vietnam cam kết hỗ trợ cho tỉnh Quảng Trị hơn 19 tỉ đồng

Children of Vietnam cam kết hỗ trợ cho tỉnh Quảng Trị hơn 19 tỉ đồng

Mới đây, Liên hiệp các tổ chức Hữu nghị tỉnh Quảng Trị và Tổ chức Children of Vietnam ký kết biên bản thỏa thuận hợp tác giữa giai đoạn 2024-2028 với 5 chương trình chính ...
Dịch giả Vũ Ngọc Cân - người góp nhịp cầu kết nối văn hóa Việt Nam - Hungary

Dịch giả Vũ Ngọc Cân - người góp nhịp cầu kết nối văn hóa Việt Nam - Hungary

Hơn 40 năm qua, PGS.TS, dịch giả Vũ Ngọc Cân (bút danh Vũ Thanh Xuân) đã nỗ lực không ngừng trong việc giới thiệu văn hóa, văn học Hungary đến độc giả Việt và giới ...
Tình hình cuộc bầu cử Tổng thống Mỹ năm 2024 và hàm ý đối với đối ngoại nhân dân

Tình hình cuộc bầu cử Tổng thống Mỹ năm 2024 và hàm ý đối với đối ngoại nhân dân

Ngày 16/4, tại Hà Nội, Liên hiệp các tổ chức hữu nghị Việt Nam tổ chức tọa đàm “Tình hình cuộc bầu cử ở Mỹ năm 2024”.
Diễn đàn phụ nữ Việt Nam tại Châu Âu kí kết hợp tác Hiệp hội nữ doanh nhân TP Hà Nội

Diễn đàn phụ nữ Việt Nam tại Châu Âu kí kết hợp tác Hiệp hội nữ doanh nhân TP Hà Nội

Ngày 18/4, tại Hà Nội, đã diễn ra lễ kí kết hợp tác giữa Diễn đàn phụ nữ Việt Nam tại Châu Âu với Hiệp hội nữ doanh nhân TP Hà Nội.
Giới thiệu 100 bức ảnh nghệ thuật “Tổ quốc bên bờ sóng” tại Lào

Giới thiệu 100 bức ảnh nghệ thuật “Tổ quốc bên bờ sóng” tại Lào

Vừa qua, hội nghệ sĩ nhiếp ảnh Việt Nam phối hợp với trung tâm văn hóa Việt Nam tại Lào tổ chức triển lãm giới thiệu 100 bức ảnh nghệ thuật về đề tài biển đảo với tên gọi “Tổ quốc bên bờ sóng”.
Vùng 5 Hải quân điều tàu cấp nước ngọt cho người dân tỉnh Cà Mau

Vùng 5 Hải quân điều tàu cấp nước ngọt cho người dân tỉnh Cà Mau

Thực hiện chỉ đạo của Bộ Tư lệnh Quân chủng Hải quân, ngày 18/4, Bộ Tư lệnh Vùng 5 Hải quân đã tổ chức cấp nước ngọt miễn phí cho người dân vùng hạn hán trên địa bàn tỉnh Cà Mau.
Tuyên truyền biển, đảo năm tới người dân thị xã Ninh Hoà, Khánh Hoà

Tuyên truyền biển, đảo năm tới người dân thị xã Ninh Hoà, Khánh Hoà

Sáng 16/4, Lữ đoàn 146, Vùng 4 Hải quân phối hợp với Thị ủy Ninh Hòa, tỉnh Khánh Hòa tổ chức Hội nghị tuyên truyền biển, đảo cho hơn 500 đồng chí là cán bộ chủ chốt Thị ủy, các đồng chí nguyên lãnh đạo thị xã qua các thời kỳ và cán bộ các xã, phường.
Xin chờ trong giây lát...
Đại sứ Marc Knapper trò chuyện cùng chị Lưu Hiếu
Hơn 300 lưu học sinh Lào, Campuchia trải nghiệm Làng văn hóa các dân tộc Việt Nam
Hyakka Souen - Bách Hoa Thương Viêm
Giai điệu Nga trong lòng Hà Nội
Nhà tưởng niệm Phó Chủ tịch nước Nguyễn Lương Bằng đón lượng khách cao gấp 3 lần
Hành trình chinh phục khán giả xứ anh đào của KURROCK
Cảm nhận biến đổi khí hậu để nỗ lực hành động vì trái đất
Xe đạp thồ trong Chiến dịch Điện Biên Phủ
Lần đầu tiên ẩm thực Hungary xuất hiện tại Hà Nội
“Hương vị nước Nga” giữa lòng Hà Nội
Ra mắt không gian ẩm thực Hungary tại Hà Nội
Csaba Szabo: người mang ẩm thực Hungary tới Việt Nam
Lũy thép biên phòng toàn dân
Đối ngoại nhân dân: Sức mạnh mềm trong quan hệ quốc tế
Clip học sinh Vương quốc Anh học chúc Tết Việt
Phiên bản di động