Trang chủ Bạn đọc - Cần biết
15:48 | 21/09/2024 GMT+7

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 26/9/2024: Bảo Bình nên bỏ đi những thù hận trong lòng

aa
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 26/9/2024: Bảo Bình nên dần dần bỏ đi những thù hận trong lòng. Vì chính những điều đây là một sự trở ngại gây ra khó khăn đối với bạn.
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 22/9/2024: Ma Kết tự tạo ra giới hạn cho bản thân Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 22/9/2024: Ma Kết tự tạo ra giới hạn cho bản thân
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 23/9/2024: Song Ngư nghiêm túc nhìn nhận lại bản thân Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 23/9/2024: Song Ngư nghiêm túc nhìn nhận lại bản thân

Tử vi hôm nay 26/9/2024 12 cung hoàng đạo: Bạch Dương (21/3-19/4)

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 26/9/2024: Bảo Bình nên bỏ đi những thù hận trong lòng
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 26/9/2024: Bảo Bình nên bỏ đi những thù hận trong lòng

Tử vi ngày 26/9/2024 của 12 cung hoàng đạo nói rằng Bạch Dương tràn đầy năng lượng và quyết đoán hơn. Khi đã cảm thấy hứng thú với công việc nào đó thì bạn sẽ có thể sẵn sàng bắt tay luôn vào việc. Chòm sao này sẽ cần phải rèn luyện tính kiên nhẫn hơn nữa.

Trong mặt tình cảm, do Bạch Dương luôn có tính khí rất thất thường, do đó mà nhiều lúc nửa kia sẽ không thể hiểu nổi được suy nghĩ của bạn. Đôi lúc nũng nịu cũng tốt, thế nhưng bạn đừng nên bắt người ấy phải chiều theo ý của mình mãi được.

Ngày hôm nay, cung hoàng đạo này sẽ không được dư dả cho lắm. Chính vì vậy, trước ngày nhận lương, Bạch Dương cũng đừng nên chi tiêu quá tay. Thay vào đó, bạn cần lập kế hoạch chi tiêu hợp lý hơn nữa để tránh chi tiêu lãng phí và không có mục đích.

Con số may mắn: 10, 76

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 26/9/2024: Kim Ngưu (20/4-20/5)

Kim Ngưu mong muốn mọi chuyện có thể diễn ra nhanh chóng hơn, mà chòm sao này thì không suy nghĩ kỹ càng chút nào. Bạn đừng bỏ qua dù chỉ là chi tiết nhỏ nhất, bởi chúng sẽ ảnh hưởng lớn đến kết quả. Hôm nay cung hoàng đạo này học hỏi mọi người để có phương hướng làm việc một cách hiệu quả hơn.

Về phương diện tình cảm, sau những ngày dài làm việc mệt mỏi, chòm sao này mong muốn được về nhà và ôm người yêu thương của mình, và trò chuyện chia sẻ những vấn đề trong cuộc sống. Kim Ngưu cần học cách lắng nghe và thấu hiểu nhau hơn.

Tình trạng sức khỏe, cung hoàng đạo này nên hạn chế ăn tối quá no, bởi vì nếu như trong khoảng thời gian buổi tối cơ thể không hoạt động nhiều, và thời gian nghỉ ngơi nhiều hơn. Vì vậy lượng mỡ dư thừa tích lũy ngày càng nhiều hơn.

Con số may mắn: 45, 77

Tử vi 12 cung hoàng đạo hôm nay 26/9/2024: Song Tử (21/5-21/6)

Song Tử đừng sống nhờ thành kiến của người khác vì lúc đó bạn đang tự đánh mất chính mình. Công việc hôm nay đòi hỏi khả năng làm việc nhóm, dù khó khăn hay có bất đồng nhưng cần tập làm quen với điều này.

Có vẻ như Song Tử đang có phần nhạy cảm quá mức mà ghen tuông thái quá. Đó cũng chính là lý do tại sao bạn và người ấy càng ngày càng xa cách nhau.

Cung hoàng đạo này không cảm thấy gặp khó khăn trong chuyện tiền bạc và có thể thực hiện các ý tưởng kinh doanh hợp thời cơ nhất.

Con số may mắn: 11, 89

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 26/9/2024: Cự Giải (22/6-22/7)

Cự Giải vào ngày hôm nay sẽ có một mong muốn đó chính là sẽ mở rộng thêm những mối quan hệ của bản thân, hi vọng rằng điều đó sẽ có thể giúp ích cho bạn nhiều vào tương lai. Bởi những người đó sẽ hỗ trợ và giúp đỡ bạn rất nhiều.

Cự Giải cần biết chia sẻ và thấu hiểu nửa kia nhiều hơn nữa, bởi vì có vẻ như là bạn và người ấy đang xảy ra những mâu thuẫn và hiểu lầm nào đó. Chiến tranh lạnh sẽ không giải quyết được vấn đề gì. Muốn chuyện được ổn thỏa trừ khi cả hai nên thẳng thắn nói chuyện với nhau.

Lời khuyên cho Cự Giải vào ngày hôm nay là không nên quá vội vàng tin tưởng vào những lời nói của người đối diện. Vì rất có thể rằng chòm sao này sẽ bị đối phương lừa gạt, lợi dụng và chiếm đoạt số tiền lớn.

Con số may mắn: 55, 67

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 26/9/2024: Sư Tử (23/7-22/8)

Sư Tử sẽ thực hiện những điều mà bản thân bạn chưa bao giờ từng nghĩ đến. Sự liều lĩnh là một cảm giác rất thú vị, nhưng bạn cần phải hết sức cẩn thận, nếu như không sẽ tự mang đến rắc rối cho mình đấy. Bạn luôn có thái độ cầu tiến và học hỏi, không nên cho rằng mình luôn luôn đúng.

Về phương diện tài chính, lời khuyên cho cung hoàng đạo này nên buông bỏ tất cả mọi kỳ vọng phi thực tế của mình về tiền bạc, đúng là chòm sao này có thể đảm bảo cuộc sống với thu nhập một cách ổn định.

Cơ thể của Sư Tử rất khỏe mạnh và dẻo dai do đó chòm sao này không có gì phải suy nghĩ quá nhiều. Các bữa cơm tuy đơn giản tuy nhiên cũng đủ cung cấp chất dưỡng chất cần thiết cho cơ thể của bạn.

Con số may mắn: 31, 44

12 cung hoàng đạo hôm nay 26/9/2024: Xử nữ (23/8-22/9)

Xử Nữ làm việc gì cũng phải suy xét cẩn thận, đừng nên làm mọi việc tùy hứng rất dễ xảy ra sai sót. Trong công việc chòm sao này luôn tỉ mỉ, soi xét từng chút một, điều này chính là bạn đang tự gây áp lực cho bản thân và cũng khiến người hợp tác với mình cảm thấy ngột ngạt và mệt mỏi.

Xử Nữ và nửa kia đã trải qua nhiều cung bậc cảm xúc, ở bên nhau một thời gian khá lâu nên có lẽ đã đến lúc tiến thêm một bước nữa.

Tình hình tài chính của chòm sao này không có gì đáng bàn khi bạn đang hiểu rằng nó chẳng có nhiều cơ hội kiếm tiền nếu như bạn thiếu đi sự cố gắng mỗi ngày.

Con số may mắn: 12, 55

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 26/9/2024: Thiên Bình (23/9-23/10)

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 26/9/2024: Bảo Bình nên bỏ đi những thù hận trong lòng
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 26/9/2024: Bảo Bình nên bỏ đi những thù hận trong lòng

Thiên Bình là người thông minh và nhanh trí. Cung hoàng đạo này sẽ có thể nghĩ ra rất nhiều những ý tưởng giải quyết cho vấn đề, điều này sẽ khiến cho hiệu suất làm việc của chòm sao này nhanh hơn rất nhiều đấy. Bạn sẽ hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao phó mà không gặp bất cứ trở ngại nào.

Có lẽ vì Thiên Bình dễ bị kích động mà sẽ lỡ lời nói ra những điều gì đó hoặc có hành động khiến cho đối phương phật ý. Cung hoàng đạo này mong muốn có thể làm lành với người ấy.

Cung hoàng đạo này sẽ tỏ ra hết sức bình tĩnh để đối diện với sự lựa chọn, do đó bạn thường quyết định rất chính xác. Thiên Bình biết rằng khi bản thân gặp phải khó khăn, thì cũng sẽ nhận được sự giúp đỡ từ mọi người.

Con số may mắn: 56, 78

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 26/9/2024: Bọ Cạp (24/10-21/11)

Bọ Cạp có những suy nghĩ xa rời thực tế trong ngày hôm nay. Chòm sao này nên thực tế hơn nữa để có thể tránh mọi vấn đề trở ngại phát sinh. Các vấn đề khó khăn giữa bạn và những đồng nghiệp cũng cần được trao đổi trực tiếp để giải quyết khúc mắc.

Về mặt tình cảm, dù cho đang yêu nhau, nhưng cả hai người cũng cần có một khoảng thời gian tự do riêng, chòm sao này không nên quá áp đặt đối phương như thế. Vì chính điều đó khiến cho cả hai người sẽ chỉ thêm mệt mỏi mỗi lần gặp nhau.

Tình hình tài chính của chòm sao này ngày hôm nay sẽ được cải thiện rất rõ rệt, có thể thấy được bạn đang được ai đó giúp đỡ, và hỗ trợ một cách rất nhiệt tình. Nhưng Bọ Cạp cũng không nên vội chi tiêu quá hoang phí như thế.

Con số may mắn: 21, 90

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 26/9/2024: Nhân Mã (22/11-21/12)

Nhân Mã có khả năng sáng tạo và lòng quyết tâm cao độ nên dễ dàng để đạt được mục tiêu đề ra. Bạn được cấp trên trao cho cơ hội thể hiện tài năng cũng như những nhiệm vụ quan trọng, vì hoàn thành tốt nên được đánh giá rất cao.

Nhân Mã và người ấy khá hòa hợp với nhau trong mọi chuyện nên dễ chia sẻ và động viên nhau khi cần thiết. Điều này giúp mối quan hệ của hai bạn ngày càng bền chặt hơn.

Chòm sao này nếu là những người kinh doanh đón thời cơ rất tốt để phát triển công việc của mình. Chòm sao này cũng có thể mở rộng quy mô hay thực hiện những lĩnh vực khác.

Con số may mắn: 56, 99

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 26/9/2024: Ma Kết (22/12-19/1)

Ma Kết và bố mẹ sẽ có những ý kiến bất đồng. Điều ấy khiến cho bạn tức giận bởi vì bố mẹ không hiểu mình. Bên cạnh đó, trong công việc dường như bạn đang thờ ơ với những cơ hội rất phù hợp với mình.

Về mặt tình cảm, Ma Kết hãy nên tâm sự với người ấy nhiều hơn nữa chứ đừng nên giấu mọi cảm xúc mãi trong lòng như vậy. Nửa kia của bạn sẽ luôn sẵn sàng lắng nghe và đưa những lời góp ý hữu ích nhất mà. Đây cũng sẽ là cách để cả hai thêm phần gắn kết tình cảm hơn.

Hôm nay, tài chính của Ma Kết không được rủng rỉnh cho mấy, do đó tốt nhất bạn nên chi tiêu tiết kiệm và hợp lý hơn. Hãy giảm bớt việc mua đồ cho mình và cả mọi người xung quanh.

Con số may mắn: 18, 95

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 26/9/2024: Bảo Bình (20/1-18/2)

Bảo Bình nên dần dần bỏ đi những thù hận trong lòng. Vì chính những điều đây là một sự trở ngại gây ra khó khăn đối với bạn. Cung hoàng đạo này nên xem nhẹ vấn đề thiệt hơn, bởi vì điều đó càng khiến cho bạn tính toán hơn.

Về phương diện tình cảm, yêu thương một người là rất tốt, tuy nhiên Bảo Bình cần phải có nguyên tắc cho bản thân mình. Mỗi người đều có một suy nghĩ và cách định hướng khác biệt. Do đó cả hai cần tôn trọng và thấu hiểu như hơn.

Tình trạng sức khỏe của Bảo Bình cần được cải thiện nhiều hơn nữa đấy nhé, nếu như bạn cứ mãi thờ ơ và không quan tâm đến cơ thể như thế thì Bảo Bình sẽ phải hối hận.

Con số may mắn: 42, 55

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 26/9/2024: Song Ngư (19/2-20/3)

Tâm trạng Song Ngư không được tốt cho lắm, rất dễ nổi nóng với tất cả mọi người. Bạn không nên làm việc quá sức vì điều đó ảnh hưởng đặc biệt tới sức khỏe của bạn. Khi đó tinh thần cũng không tốt và hiệu quả công việc không cao.

Có vẻ như Song Ngư không thực tế trong cách tiếp cận với tình yêu, sự lãng mạn hay hôn nhân. Đó là lý do bạn không chấp nhận thực tại và khó có tình cảm với ai đó.

Chòm sao này sẽ có thể thiếu sáng suốt trong chuyện tiền bạc nên hãy cân nhắc với vấn đề liên quan đến tài sản, đặc biệt là khi có ý định đầu tư vào một lĩnh vực mới.

Con số may mắn: 35, 90

*Thông tin “Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 26/9/2024” mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Thạch Thảo (TH)
Nguồn:

Tin bài liên quan

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 30/9/2024: Bao Bình đưa ra quyết định vội vàng

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 30/9/2024: Bao Bình đưa ra quyết định vội vàng

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 30/9/2024: Bảo Bình đưa ra những quyết định có phần hơi vội vàng trong lúc chưa kịp suy nghĩ gì, đến khi nhìn thấy kết quả rồi bạn mới hối hận cũng không kịp.
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 29/9/2024: Bọ Cạp có xu hướng cực đoan

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 29/9/2024: Bọ Cạp có xu hướng cực đoan

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 29/9/2024: Bọ Cạp có suy nghĩ sâu sắc nhưng đôi khi lại có xu hướng cực đoan. Hãy suy nghĩ tích cực hơn, khi đó bạn sẽ cảm thấy cuộc sống đơn giản và dễ dàng hơn rất nhiều.

Các tin bài khác

Tử vi tuổi Hợi tháng 10/2024: Một tháng đầy thăng trầm và thử thách

Tử vi tuổi Hợi tháng 10/2024: Một tháng đầy thăng trầm và thử thách

Tử vi tuổi Hợi tháng 10/2024 vận khí của bản mệnh lên xuống khá thất thường, mới đây vừa tốt đẹp thì ngay sau lại đổi chiều suy giảm trong tức khắc.
Tử vi tuổi Tuất tháng 10/2024: Gặt hái những thành tích đáng nể trong công việc

Tử vi tuổi Tuất tháng 10/2024: Gặt hái những thành tích đáng nể trong công việc

Tử vi tuổi Tuất tháng 10/2024 những ai theo đuổi con đường công danh sự nghiệp sẽ gặt hái được những thành quả đáng ghi nhận.
Tử vi tuổi Dậu tháng 10/2024: Công việc đi xuống, làm ăn khó thắng lợi

Tử vi tuổi Dậu tháng 10/2024: Công việc đi xuống, làm ăn khó thắng lợi

Tử vi tuổi Dậu tháng 10/2024 mệnh có Tuyệt nên con giáp tuổi Dậu thường xuyên rơi vào bế tắc. Đôi khi, việc từ chối một dự án lại là một điều may mắn đối với người khác vì nếu bạn quá nhiệt tình có thể làm hỏng công việc chung.
Tử vi tuổi Thân tháng 10/2024: Chịu không ít áp lực và căng thẳng trong tháng mới

Tử vi tuổi Thân tháng 10/2024: Chịu không ít áp lực và căng thẳng trong tháng mới

Tử vi tuổi Thân tháng 10/2024 phải chịu không ít áp lực và căng thẳng trong tháng mới do Tương Hại xuất hiện. Mọi việc trở nên khó khăn hơn, bản mệnh cũng thường xuyên vất vả ngược xuôi.

Đọc nhiều

Đề xuất đặt tấm bia ghi dấu ấn lịch sử về chuyến thăm của Chủ tịch Hồ Chí Minh tại Cộng hòa Séc

Đề xuất đặt tấm bia ghi dấu ấn lịch sử về chuyến thăm của Chủ tịch Hồ Chí Minh tại Cộng hòa Séc

Hướng tới kỷ niệm 75 năm thiết lập quan hệ ngoại giao Việt Nam - Cộng hòa Séc (1950 - 2025), Đại sứ Dương Hoài Nam đề xuất đặt tấm bia ghi lại dấu ấn lịch sử về chuyến thăm Chrastava của Chủ tịch Hồ Chí Minh và thời gian học tập của các thiếu sinh quân Việt Nam tại thành phố này.
Đan Mạch - Việt Nam: chắp cánh ý tưởng bảo vệ hành tinh xanh

Đan Mạch - Việt Nam: chắp cánh ý tưởng bảo vệ hành tinh xanh

Ngày 25/9, tại Hà Nội đã diễn ra lễ phát động cuộc thi vẽ tranh “Đan Mạch trong mắt em 2024” với chủ đề “Những ý tưởng xanh”. Cuộc thi do Hội hữu nghị Việt Nam - Đan Mạch phối hợp với Đại sứ quán Đan Mạch tại Việt Nam tổ chức.
Trung Quốc quyết định tăng tuổi nghỉ hưu

Trung Quốc quyết định tăng tuổi nghỉ hưu

Tình trạng già hóa dân số tăng nhanh trong khi số lao động trẻ giảm sút khiến Trung Quốc quyết định tăng tuổi nghỉ hưu kể từ đầu năm 2025 sau 75 năm áp dụng hệ thống hưu trí được thiết lập từ những năm 1950.
Vùng 3 Hải quân: tạo diễn đàn để cán bộ, chiến sĩ chia sẻ, đóng góp ý kiến xây dựng đơn vị

Vùng 3 Hải quân: tạo diễn đàn để cán bộ, chiến sĩ chia sẻ, đóng góp ý kiến xây dựng đơn vị

Ngày 26/9, tại thành phố Đà Nẵng, Bộ Tư lệnh Vùng 3 Hải quân tổ chức sinh hoạt đối thoại dân chủ quý III năm 2024 cho cán bộ, quân nhân chuyên nghiệp, chiến sĩ trong toàn Lữ đoàn 172. Đại tá Nguyễn Thiên Quân, Ủy viên Đảng ủy Quân chủng Hải quân, Tư lệnh Vùng 3 dự và chủ trì hội nghị.
Hải quân Việt Nam – Campuchia tuần tra chung lần thứ 76

Hải quân Việt Nam – Campuchia tuần tra chung lần thứ 76

Sáng 27/9, Tàu 265, Lữ đoàn 175, (Vùng 5 Hải quân nhân dân Việt Nam) đã cập quân cảng Vùng 5 (Kiên Giang), kết thúc tốt đẹp chuyến tuần tra chung lần thứ 76 với Tàu 1144, Căn cứ biển Ream, Hải quân Hoàng gia Campuchia.
Vùng 3 Hải quân: tạo diễn đàn để cán bộ, chiến sĩ chia sẻ, đóng góp ý kiến xây dựng đơn vị

Vùng 3 Hải quân: tạo diễn đàn để cán bộ, chiến sĩ chia sẻ, đóng góp ý kiến xây dựng đơn vị

Ngày 26/9, tại thành phố Đà Nẵng, Bộ Tư lệnh Vùng 3 Hải quân tổ chức sinh hoạt đối thoại dân chủ quý III năm 2024 cho cán bộ, quân nhân chuyên nghiệp, chiến sĩ trong toàn Lữ đoàn 172. Đại tá Nguyễn Thiên Quân, Ủy viên Đảng ủy Quân chủng Hải quân, Tư lệnh Vùng 3 dự và chủ trì hội nghị.
Xây dựng đường biên giới hòa bình, phát triển giữa Kon Tum - Attapư - Sê Kông

Xây dựng đường biên giới hòa bình, phát triển giữa Kon Tum - Attapư - Sê Kông

Kon Tum cùng hai tỉnh biên giới Attapư và Sê Kông (Lào) đang đẩy mạnh các hoạt động hợp tác toàn diện nhằm xây dựng một đường biên giới hòa bình và phát triển, thông qua việc phối hợp bảo vệ hệ thống mốc quốc giới, ngăn chặn tội phạm xuyên biên giới, nâng cao nhận thức của người dân về quan hệ hữu nghị Việt - Lào...
Xin chờ trong giây lát...
Liên hoan Giai điệu hữu nghị tỉnh Đồng Nai năm 2024
Cận cảnh Kia Seltos 2024 tại đại lý
Khởi động Giải báo chí toàn quốc về văn hóa, thể thao và du lịch lần 2
Lộ diện kỳ thủ Việt Nam tranh chức vô địch Cờ Shogi Quốc tế 2024 tại Nhật Bản
UNICEF hỗ trợ người dân Sóc Trăng có nước sạch bằng năng lượng mặt trời
Ông Vi Tiêu Nghị, con trai Tướng Vi Quốc Thanh - trưởng Đoàn cố vấn quân sự Trung Quốc: Để những kỷ niệm xưa tạo sinh trong hiện tại và tương lai
Vietnam Cultural Show London 2024
Lão nông nhiều năm sưu tập những bức ảnh quý giá về Bác Hồ
Bác Hồ và bộ phim Những ngày tháng bên nhau
Hồ Chí Minh là biểu tượng của hòa bình, độc lập và tiến bộ xã hội
Bộ đội hải quân giúp dân chống hạn
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - 'cà phê trứng'
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - cà phê trứng
Top 3 điểm đến thu hút du khách quốc tế tại Hà Nội
Sản phẩm Làng nghề Dệt Thổ cẩm Xí Thoại, xã Xuân Lãnh, huyện Đồng Xuân, tỉnh Phú Yên.
Phiên bản di động