Trang chủ Bạn đọc - Cần biết
15:47 | 21/09/2024 GMT+7

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 25/9/2024: Bảo Bình cảm thấy bất an

aa
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 25/9/2024: Bảo Bình đang cảm thấy bất an trong lòng. Cung hoàng đạo này luôn cố gắng hết sức để khẳng định vị trí của bản thân.
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 21/9/2024: Bảo Bình cẩn thận hơn trong việc xử lý mâu thuẫn Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 21/9/2024: Bảo Bình cẩn thận hơn trong việc xử lý mâu thuẫn
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 22/9/2024: Ma Kết tự tạo ra giới hạn cho bản thân Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 22/9/2024: Ma Kết tự tạo ra giới hạn cho bản thân

Tử vi hôm nay 25/9/2024 12 cung hoàng đạo: Bạch Dương (21/3-19/4)

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 25/9/2024: Bảo Bình cảm thấy bất an
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 25/9/2024: Bảo Bình cảm thấy bất an

Tử vi ngày 25/9/2024 của 12 cung hoàng đạo nói rằng Bạch Dương có lẽ đang tự đặt ra áp lực cho mình một cách quá cao. Dù sao bạn cũng nên biết giới hạn của bản thân để xác định mục tiêu vừa tầm.

Tình hình tài chính của Bạch Dương sẽ cần phải chú ý hãy cẩn thận đến các lựa chọn liên quan đến tiền bạc, có thể chòm sao này đã thể hiện một mặt yếu kém của mình. Tuy nhiên đừng vì thế mà buồn, thay vào đó hãy tìm ra những phương pháp giải quyết các vấn đề.

Về phương diện tình cảm, có thể thấy được rằng những sự trìu mến, thân thuộc và yêu thương mà cả hai đang dành cho nhau. Tình yêu chính là nền tảng để chắp cánh cho sức mạnh của chòm sao này. Hãy dành cho đối phương những tình cảm và sự quan tâm tuyệt vời nhất có thể.

Con số may mắn: 10, 76

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 25/9/2024: Kim Ngưu (20/4-20/5)

Kim Ngưu có thể gặp được rất nhiều điều may mắn và cơ hội đến với mình. Những cơ hội bất ngờ xuất hiện làm cho khiến bạn cảm thấy rất vui mừng khó tả. Tuy nhiên bạn vẫn sẽ không đánh mất sự cẩn thận và điềm tĩnh của mình trước mọi vấn đề có thể xảy ra.

Về phương diện tình cảm, sự bướng bỉnh của chòm sao này thể hiện rõ nét trong ngày hôm nay. Kim Ngưu cứ khăng khăng theo ý kiến cá nhân mình mà không để ý đến suy nghĩ của nửa kia.

Hôm nay là một thời điểm mà tiền bạc của Kim Ngưu sẽ không hề được dư dả chút nào. Nếu như cung hoàng đạo này không muốn phải đi vay mượn suốt những ngày đầu tháng này thì hãy thiết lập kế hoạch chi tiêu rõ ràng hơn.

Con số may mắn: 35, 66

Tử vi 12 cung hoàng đạo hôm nay 25/9/2024: Song Tử (21/5-21/6)

Song Tử phản ứng thái quá, bạn cảm thấy lo lắng nhiều hơn. Bạn không thể có cái nhìn khách quan trong hôm nay, làm ơn đừng đưa ra quá nhiều ý kiến trong công việc. Chiêm tinh khuyên bạn nên giữ im lặng, tập trung làm tốt nhiệm vụ của mình.

Chuyện tình cảm của Song Tử không như ý tác động rất lớn tới tâm trạng trong ngày thứ 4 này. Mỗi lần giận nhau, tâm trạng của bạn lúc nào cũng bộc lộ ra cả nét mặt khiến người khác sợ và xa lánh.

Có vẻ như thời gian này Song Tử phải mua sắm tằn tiện hơn trước khá nhiều.

Con số may mắn: 18, 69

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 25/9/2024: Cự Giải (22/6-22/7)

Cự Giải là người rất thông minh, hiểu biết và có trí tưởng tượng vô cùng là phong phú. Hôm nay bạn sẽ có phản ứng hơi thái quá và có phần nhạy cảm với mọi người dù là vấn đề nhỏ nhất. Do đó hãy giữ cho bản thân bình tĩnh để không căng thẳng.

Về phương diện tình cảm, nếu cả hai biết lắng nghe và thấu hiểu đối phương nhiều hơn thì sẽ hạn chế được những tranh cãi như hiện tại. Nhờ thế mà tình yêu sẽ có những dấu hiệu cải thiện hơn rất nhiều.

Cự Giải hãy nên biết tiết kiệm hơn nữa nếu không muốn gặp phải những tình huống khó khăn trong thời gian sắp tới. Bạn nên chọn mua các đồ dùng thực sự cần thiết, tránh lãng phí cũng như hạn chế được khoản chi tiêu cho mình.

Con số may mắn: 12, 16

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 25/9/2024: Sư Tử (23/7-22/8)

Sư Tử trở nên cô độc và buồn tẻ. Có vẻ như là không ai hiểu điều mà bạn mong muốn là gì. Chòm sao này là người rất quyết đoán trong mọi hành động việc, và bạn có thể dễ dàng xử lý nhanh gọn mọi vấn đề đang tồn đọng trong ngày thứ 4 như hôm nay.

Khao khát được yêu thương của chòm sao này đang trở nên rất mãnh liệt trong ngày chủ nhật này. Sự cô đơn đang bao trùm khiến cho bạn cảm thấy rất lạnh lẽo. Nếu như chòm sao này cởi mở hơn, thì sẽ không ít người mong muốn được làm quen với bạn.

Tinh thần của chòm sao này đang bất ổn, cảm xúc khó kiểm soát lại càng làm cho Sư Tử cảm thấy hết sức căng thẳng và mệt mỏi. Có lẽ một cuốn sách hay bài hát nhẹ nhàng sẽ giúp cho bạn có thể giảm bớt căng thẳng và thoải mái hơn.

Con số may mắn: 35, 89

12 cung hoàng đạo hôm nay 25/9/2024: Xử nữ (23/8-22/9)

Xử Nữ chỉ ra những rắc rối không mong muốn. Thay vì cứ than phiền thì bạn nên dành thời gian để xử lý nó. Một thời điểm tốt lành cho bất kỳ dự án nào đòi hỏi sự bền bỉ và khả năng chịu đựng trong công việc. Mọi người đều coi trọng sự cố gắng của bạn, họ rất thích tiếp cận với Xử Nữ để tìm được cảm hứng.

Thứ 4 này, Xử Nữ sẽ cần chú ý hơn vào những mối quan hệ của mình, dù cho đó là quan hệ đồng nghiệp hay tình cảm. Bạn xem nhẹ điều gì thì bạn sẽ phải hối hận vì điều đó.

Xử Nữ có thể tích tiền và lên kế hoạch cho những chuyến du lịch, đừng quá tiết kiệm, nên tự thưởng cho bản thân mình một chút.

Con số may mắn: 20, 98

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 25/9/2024: Thiên Bình (23/9-23/10)

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 25/9/2024: Bảo Bình cảm thấy bất an
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 25/9/2024: Bảo Bình cảm thấy bất an

Thiên Bình đang mong muốn có thể được nhiều người biết đến, và có được sức ảnh hưởng đến nhiều theo cách tích cực nhất. Sự lịch thiệp và chu đáo của chòm sao này vào hôm nay sẽ được thể hiện và mang đến cho bạn lợi thế nhất định. Tuy nhiên, bạn không nên quá lạm dụng.

Thiên Bình cần hạn chế mua sắm những món đồ dùng quá đắt tiền hoặc xa xỉ, bạn nên chuẩn bị tốt cho những giai đoạn khó khăn sắp tới.

Ngày hôm nay của Thiên Bình sẽ rất tươi vui và tỏa sáng, do đó mà nửa kia sẽ nhận được những năng lượng tích cực từ phía bạn.

Con số may mắn: 12, 80

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 25/9/2024: Bọ Cạp (24/10-21/11)

Bọ Cạp thể hiện khả năng sáng tạo của mình trong ngày thứ 4 này. Với tinh thần thoải mái mang tới cho bạn một ngày tuyệt vời. Các ý tưởng của bạn khiến cho tất cả mọi người cũng phải không ngừng vỗ tay tán dương.

Về phương diện tài chính, với con mắt thấu đáo của mình, chòm sao này đang nhận thấy một cơ hội đầu tư béo bở xuất hiện. Có thể đây chính là một cơ hội quý giá dành cho bạn.

Về phương diện tình cảm, dường như cả hai bạn đã lâu lắm không được gặp gỡ, chính khoảng cách về địa lý đã khiến cả hai xảy ra những mâu thuẫn và tranh cãi với nhau. Tuy nhiên, bạn và đối phương vẫn rất gắn bó và dành tình cảm sâu đậm cho nhau.

Con số may mắn: 55, 66

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 25/9/2024: Nhân Mã (22/11-21/12)

Nhân Mã có tinh thần vui vẻ, thoải mái khi làm việc, hoàn thành các mục tiêu trong ngày. Bạn nên nhường chỗ cho điều gì đó mới mẻ, đừng để cơ hội bị vụt mất. Hỏi han hoặc thảo luận về những thay đổi có thể xảy ra sẽ giúp bạn tìm thấy nhiều lựa chọn mới.

Đây có lẽ không phải là thời điểm thích hợp để Nhân Mã đưa ra quyết định lâu dài, đặc biệt là về các mối quan hệ và các vấn đề gia đình bên nội. Tốt nhất là không quá quan tâm đến mọi người trong nhà.

Sự kiên trì của Nhân Mã sẽ được đền đáp, nó sẽ cho bạn một cơ hợi tốt hơn để thực hiện những ý muốn đã ấp ủ. Bạn cần lên một kế hoạch du lịch, đi dã ngoại đặc biệt với người yêu trong thời gian tới.

Con số may mắn: 80, 98

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 25/9/2024: Ma Kết (22/12-19/1)

Ma Kết vào ngày hôm nay sẽ có đẩy cảm xúc lên cao trào và không kiểm soát được bản thân khỏi những mong muốn vô lý của mình. Có thể ai đó sẽ chỉ ra cho Ma Kết một hướng đi mới phù hợp hơn để bạn cải thiện được cuộc sống. Việc chòm sao này có thể tiến hành tốt tới đâu sẽ còn phụ thuộc nhiều vào khả năng của bạn đó.

Về phương diện tình cảm, Ma Kết sẽ được người thân giúp rất nhiều, bởi vì họ quý mến bạn và luôn mong muốn cho bạn có được một cuộc sống tốt đẹp. Hôm nay bạn không nên bận tâm quá nhiều về vấn đề này đâu nhé, hãy sẻ chia và thấu hiểu mọi người nhiều hơn nữa.

Ma Kết cần tự bảo vệ, bạn không nên vì một lời rủ rê nào đó mà phá vỡ đi nguyên tắc của bản thân.

Con số may mắn: 16, 78

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 25/9/2024: Bảo Bình (20/1-18/2)

Bảo Bình đang cảm thấy bất an trong lòng. Cung hoàng đạo này luôn cố gắng hết sức để khẳng định vị trí của bản thân. Bạn rất chăm chỉ để hoàn thành tốt mọi công việc được giao, nhưng chính sự mâu thuẫn trong khi giải quyết vấn đề làm cho bạn phải căng thẳng hơn nhiều.

Về phương diện tài chính của cung hoàng đạo này trong ngày hôm nay đang có chiều hướng đi xuống. Vì bạn đã chi tiêu quá mức cho phép vào những đồ dùng không thật sự cần thiết. Lời khuyên cho bạn nên tỉnh táo lại trước khi quá muộn.

Có lẽ chòm sao này không nên suy nghĩ hay lo lắng thái quá như vậy đâu, vì nó không tốt cho sức khỏe của bạn chút nào cả. Một bài tập thể dục vận động giúp tiêu hao năng lượng sẽ giúp ích rất nhiều cho cơ thể của bạn.

Con số may mắn: 12, 56

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 25/9/2024: Song Ngư (19/2-20/3)

Song Ngư trở nên khá mạnh mẽ nhưng đôi lúc có chút nóng nảy, bức bối, thích làm mọi thứ theo ý mình. Hôm nay không được tỏ ra lười biếng trong công việc mang tính chuyên môn của mình. Bởi vì trong khi bạn mất tập trung, đồng nghiệp sẽ nhanh nhẹn, chăm chỉ hơn. Họ sẽ nhận được vị trí mà bạn mong đợi.

Trong chuyện tình cảm, Song Ngư lãng mạn và đầy đam mê. Ngư sẽ là một người tình tuyệt vời, vừa dịu dàng vừa cuồng nhiệt, miễn là đối phương biết cách xoa dịu những thất thường trong cảm xúc của bạn.

Tiền nong may mắn hơn mọi ngày, có người trả nợ, có tiền dư để đi du lịch. Chòm sao này đang khá có duyên bán hàng khi mà những món đồ bạn muốn thanh lí sẽ được bán nhanh chóng.

Con số may mắn: 65, 90

*Thông tin “Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 25/9/2024” mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Thạch Thảo (TH)
Nguồn:

Tin bài liên quan

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 30/9/2024: Bao Bình đưa ra quyết định vội vàng

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 30/9/2024: Bao Bình đưa ra quyết định vội vàng

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 30/9/2024: Bảo Bình đưa ra những quyết định có phần hơi vội vàng trong lúc chưa kịp suy nghĩ gì, đến khi nhìn thấy kết quả rồi bạn mới hối hận cũng không kịp.
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 29/9/2024: Bọ Cạp có xu hướng cực đoan

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 29/9/2024: Bọ Cạp có xu hướng cực đoan

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 29/9/2024: Bọ Cạp có suy nghĩ sâu sắc nhưng đôi khi lại có xu hướng cực đoan. Hãy suy nghĩ tích cực hơn, khi đó bạn sẽ cảm thấy cuộc sống đơn giản và dễ dàng hơn rất nhiều.

Các tin bài khác

Tử vi tuổi Hợi tháng 10/2024: Một tháng đầy thăng trầm và thử thách

Tử vi tuổi Hợi tháng 10/2024: Một tháng đầy thăng trầm và thử thách

Tử vi tuổi Hợi tháng 10/2024 vận khí của bản mệnh lên xuống khá thất thường, mới đây vừa tốt đẹp thì ngay sau lại đổi chiều suy giảm trong tức khắc.
Tử vi tuổi Tuất tháng 10/2024: Gặt hái những thành tích đáng nể trong công việc

Tử vi tuổi Tuất tháng 10/2024: Gặt hái những thành tích đáng nể trong công việc

Tử vi tuổi Tuất tháng 10/2024 những ai theo đuổi con đường công danh sự nghiệp sẽ gặt hái được những thành quả đáng ghi nhận.
Tử vi tuổi Dậu tháng 10/2024: Công việc đi xuống, làm ăn khó thắng lợi

Tử vi tuổi Dậu tháng 10/2024: Công việc đi xuống, làm ăn khó thắng lợi

Tử vi tuổi Dậu tháng 10/2024 mệnh có Tuyệt nên con giáp tuổi Dậu thường xuyên rơi vào bế tắc. Đôi khi, việc từ chối một dự án lại là một điều may mắn đối với người khác vì nếu bạn quá nhiệt tình có thể làm hỏng công việc chung.
Tử vi tuổi Thân tháng 10/2024: Chịu không ít áp lực và căng thẳng trong tháng mới

Tử vi tuổi Thân tháng 10/2024: Chịu không ít áp lực và căng thẳng trong tháng mới

Tử vi tuổi Thân tháng 10/2024 phải chịu không ít áp lực và căng thẳng trong tháng mới do Tương Hại xuất hiện. Mọi việc trở nên khó khăn hơn, bản mệnh cũng thường xuyên vất vả ngược xuôi.

Đọc nhiều

Đề xuất đặt tấm bia ghi dấu ấn lịch sử về chuyến thăm của Chủ tịch Hồ Chí Minh tại Cộng hòa Séc

Đề xuất đặt tấm bia ghi dấu ấn lịch sử về chuyến thăm của Chủ tịch Hồ Chí Minh tại Cộng hòa Séc

Hướng tới kỷ niệm 75 năm thiết lập quan hệ ngoại giao Việt Nam - Cộng hòa Séc (1950 - 2025), Đại sứ Dương Hoài Nam đề xuất đặt tấm bia ghi lại dấu ấn lịch sử về chuyến thăm Chrastava của Chủ tịch Hồ Chí Minh và thời gian học tập của các thiếu sinh quân Việt Nam tại thành phố này.
Đan Mạch - Việt Nam: chắp cánh ý tưởng bảo vệ hành tinh xanh

Đan Mạch - Việt Nam: chắp cánh ý tưởng bảo vệ hành tinh xanh

Ngày 25/9, tại Hà Nội đã diễn ra lễ phát động cuộc thi vẽ tranh “Đan Mạch trong mắt em 2024” với chủ đề “Những ý tưởng xanh”. Cuộc thi do Hội hữu nghị Việt Nam - Đan Mạch phối hợp với Đại sứ quán Đan Mạch tại Việt Nam tổ chức.
Vùng 3 Hải quân: tạo diễn đàn để cán bộ, chiến sĩ chia sẻ, đóng góp ý kiến xây dựng đơn vị

Vùng 3 Hải quân: tạo diễn đàn để cán bộ, chiến sĩ chia sẻ, đóng góp ý kiến xây dựng đơn vị

Ngày 26/9, tại thành phố Đà Nẵng, Bộ Tư lệnh Vùng 3 Hải quân tổ chức sinh hoạt đối thoại dân chủ quý III năm 2024 cho cán bộ, quân nhân chuyên nghiệp, chiến sĩ trong toàn Lữ đoàn 172. Đại tá Nguyễn Thiên Quân, Ủy viên Đảng ủy Quân chủng Hải quân, Tư lệnh Vùng 3 dự và chủ trì hội nghị.
Trung Quốc quyết định tăng tuổi nghỉ hưu

Trung Quốc quyết định tăng tuổi nghỉ hưu

Tình trạng già hóa dân số tăng nhanh trong khi số lao động trẻ giảm sút khiến Trung Quốc quyết định tăng tuổi nghỉ hưu kể từ đầu năm 2025 sau 75 năm áp dụng hệ thống hưu trí được thiết lập từ những năm 1950.
Hải quân Việt Nam – Campuchia tuần tra chung lần thứ 76

Hải quân Việt Nam – Campuchia tuần tra chung lần thứ 76

Sáng 27/9, Tàu 265, Lữ đoàn 175, (Vùng 5 Hải quân nhân dân Việt Nam) đã cập quân cảng Vùng 5 (Kiên Giang), kết thúc tốt đẹp chuyến tuần tra chung lần thứ 76 với Tàu 1144, Căn cứ biển Ream, Hải quân Hoàng gia Campuchia.
Vùng 3 Hải quân: tạo diễn đàn để cán bộ, chiến sĩ chia sẻ, đóng góp ý kiến xây dựng đơn vị

Vùng 3 Hải quân: tạo diễn đàn để cán bộ, chiến sĩ chia sẻ, đóng góp ý kiến xây dựng đơn vị

Ngày 26/9, tại thành phố Đà Nẵng, Bộ Tư lệnh Vùng 3 Hải quân tổ chức sinh hoạt đối thoại dân chủ quý III năm 2024 cho cán bộ, quân nhân chuyên nghiệp, chiến sĩ trong toàn Lữ đoàn 172. Đại tá Nguyễn Thiên Quân, Ủy viên Đảng ủy Quân chủng Hải quân, Tư lệnh Vùng 3 dự và chủ trì hội nghị.
Xây dựng đường biên giới hòa bình, phát triển giữa Kon Tum - Attapư - Sê Kông

Xây dựng đường biên giới hòa bình, phát triển giữa Kon Tum - Attapư - Sê Kông

Kon Tum cùng hai tỉnh biên giới Attapư và Sê Kông (Lào) đang đẩy mạnh các hoạt động hợp tác toàn diện nhằm xây dựng một đường biên giới hòa bình và phát triển, thông qua việc phối hợp bảo vệ hệ thống mốc quốc giới, ngăn chặn tội phạm xuyên biên giới, nâng cao nhận thức của người dân về quan hệ hữu nghị Việt - Lào...
Xin chờ trong giây lát...
Liên hoan Giai điệu hữu nghị tỉnh Đồng Nai năm 2024
Cận cảnh Kia Seltos 2024 tại đại lý
Khởi động Giải báo chí toàn quốc về văn hóa, thể thao và du lịch lần 2
Lộ diện kỳ thủ Việt Nam tranh chức vô địch Cờ Shogi Quốc tế 2024 tại Nhật Bản
UNICEF hỗ trợ người dân Sóc Trăng có nước sạch bằng năng lượng mặt trời
Ông Vi Tiêu Nghị, con trai Tướng Vi Quốc Thanh - trưởng Đoàn cố vấn quân sự Trung Quốc: Để những kỷ niệm xưa tạo sinh trong hiện tại và tương lai
Vietnam Cultural Show London 2024
Lão nông nhiều năm sưu tập những bức ảnh quý giá về Bác Hồ
Bác Hồ và bộ phim Những ngày tháng bên nhau
Hồ Chí Minh là biểu tượng của hòa bình, độc lập và tiến bộ xã hội
Bộ đội hải quân giúp dân chống hạn
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - 'cà phê trứng'
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - cà phê trứng
Top 3 điểm đến thu hút du khách quốc tế tại Hà Nội
Sản phẩm Làng nghề Dệt Thổ cẩm Xí Thoại, xã Xuân Lãnh, huyện Đồng Xuân, tỉnh Phú Yên.
Phiên bản di động