Trang chủ Bạn đọc - Cần biết
12:10 | 25/01/2024 GMT+7

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 26/1/2024: Sử Tử may mắn không ngờ

aa
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 26/1/2024 Sư Tử gặp nhiều may mắn trong hôm nay. Mọi chuyện đang diễn ra một cách suôn sẻ thuận lợi khiến cho chòm sao này cũng sẽ không thể ngờ nổi.
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 24/1/2024: Bạch Dương tham vọng Kim Ngưu gặt hái thành công Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 24/1/2024: Bạch Dương tham vọng Kim Ngưu gặt hái thành công
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 25/1/2024: Cự Giải mâu thuẫn với chính mình Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 25/1/2024: Cự Giải mâu thuẫn với chính mình

Tử vi hôm nay 26/1/2024 12 cung hoàng đạo: Bạch Dương (21/3-19/4)

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 26/1/2024: Sử Tử may mắn không ngờ

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 26/1/2024: Sử Tử may mắn không ngờ

Tử vi ngày 26/1/2024 của 12 cung hoàng đạo nói rằng Bạch Dương gặp nhiều khó khăn ngáng trở. Thế nhưng với sự lạc quan và tích cực, bạn sẽ không nề hà, sợ sệt mà sẽ vẫn vững vàng để vượt qua. Đây sẽ chính là điểm cộng mà cấp trên dành cho Bạch Dương và tạo tiền đề cho những cơ hội phát triển hơn nữa cho bạn trong tương lai.

Chòm sao này sẽ thu được một khoản tiền không nhỏ trong ngày này, thế nhưng bạn đừng vui mừng quá sớm. Hãy nhanh chóng đưa số tiền này vào kế hoạch quản lý tài chính của mình nếu Bạch Dương không muốn chúng bay trong chớp mắt.

Áp lực và sự căng thẳng sẽ ảnh hưởng rất nhiều đến sức khỏe tinh thần của bạn. Chòm sao này sẽ rất khó có được những giấc ngủ ngon, thể trạng của bạn cũng vì thế mà suy nhược.

Con số may mắn: 45, 67

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 26/1/2024: Kim Ngưu (20/4-20/5)

Kim Ngưu nên điều chỉnh lại cảm xúc của mình. Dù mọi chuyện đang không được như ý muốn thì cũng đừng nên tỏ thái độ quá nóng nảy. Không những không giải quyết được mà sẽ khiến không khí căng thẳng hơn rất nhiều.

Về mặt tình cảm, bạn hãy phân tách rạch ròi công việc và tình cảm, đừng để chúng gây ra sự ảnh hưởng đến mối quan hệ của hai bạn. Hãy chia sẻ đến nửa kia nhiều hơn nữa thay vì bực tức.

Tốt nhất là chòm sao này hãy nên dành thời gian để nghỉ ngơi và tĩnh dưỡng tâm hồn, đừng để những áp lực ảnh hưởng đến tình trạng sức khỏe của bạn.

Con số may mắn: 20, 99

Tử vi 12 cung hoàng đạo hôm nay 26/1/2024: Song Tử (21/5-21/6)

Song Tử có cơ hội để tỏa sáng với những năng lực tiềm ẩn. Mọi người sẽ rất ngạc nhiên khi thấy các khía cạnh hoàn toàn khác của Song Tử trong khoảng thời gian này. Đây sẽ chính là thời cơ để chòm sao này rất khẳng định mình và bứt phá trên con đường thành công.

Mối quan hệ giữa các cặp đôi dần sẽ trở nên gắn kết hơn trước rất nhiều. Kể cả khi bận rộn với chuyện công việc, tuy nhiên cả hai người sẽ đều không quên dành cho nhau những lời quan tâm động viên chia sẻ.

Tiền trong túi chòm sao này mới đầy lên chưa được bao lâu thì các khoản chi phí phát sinh bất ngờ khiến chúng đã vơi đi rất nhiều. Những kế hoạch quản lý tài chính cụ thể và rõ ràng sẽ giúp ích cho Song Tử lúc này đó, bạn hãy thử áp dụng.

Con số may mắn: 06, 77

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 26/1/2024: Cự Giải (22/6-22/7)

Cự Giải có vấn đề không dễ giải quyết trong ngày này. Đây là lúc chòm sao này cần phải hết sức kiên trì và nhẫn nại để xử lý công việc từng chút một. Sự nóng vội lúc này sẽ chỉ khiến Cự Giải đưa ra các quyết định sai lầm.

Cung hoàng đạo này luôn dành hết yêu thương của bản thân cho nửa kia. Tiếc rằng người ấy lại không đáp trả lại những gì mà bạn mong muốn. Có lẽ vì thế mà tâm trạng của Cự Giải cũng mới trở nên chán chường và buồn bã.

Trong phương diện tài chính, bạn sẽ rất thận trọng, điểm cộng này lại trở thành điểm trừ khi mà Cự Giải đang quá an toàn mà vô tình bỏ lỡ những cơ hội tốt cho mình. Hãy có cái nhìn nhanh nhạy và thấu đáo hơn nữa, như thế mới có thể dễ dàng đưa ra lựa chọn đúng đắn.

Con số may mắn: 30, 67

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 26/1/2024: Sư Tử (23/7-22/8)

Sư Tử gặp nhiều may mắn trong hôm nay. Mọi chuyện đang diễn ra một cách suôn sẻ thuận lợi khiến cho chòm sao này cũng sẽ không thể ngờ nổi. Những sự thành quả bước đầu sẽ rất tốt đẹp và sẽ chính là dấu mốc giúp cho Sư Tử có thể khẳng định năng lực của mình.

Về phương diện tình cảm, vận đào hoa vượng vận, cung hoàng đạo này có thể gặp được nhân duyên của bản thân trong ngày thứ 7 này. Hãy mở lòng mình ra và đón nhận những điều bất ngờ và sự hạnh phúc đến với mình.

Tình hình tài chính của bạn đang có những dấu hiệu khởi sáng hơn rất nhiều, bạn sẽ có được cơ hội kiếm tiền đang tìm đến bạn trong ngày này, nếu tiếp tục bỏ lỡ thời cơ hiếm có này, thì rất có thể bạn sẽ phải hối hận.

Con số may mắn: 20, 88

12 cung hoàng đạo hôm nay 26/1/2024: Xử nữ (23/8-22/9)

Xử Nữ sẽ phải đối mặt với những rắc rối trong ngày thứ 3 này. May mắn là mọi chuyện cũng sẽ sớm được giải quyết, cung hoàng đạo này sẽ không còn phải lo lắng thêm nữa. Cung hoàng đạo này tốt bụng sẽ dễ dàng có được sự ủng hộ và trợ giúp của mọi người.

Những người độc thân sẽ không thể kết đôi nếu như Xử Nữ cứ tiếp tục khép lòng mình như vậy. Hãy cho đối phương và chính mình cơ hội để tìm hiểu và yêu thương nhau.

Hãy cẩn trọng với các lời mời gọi đầu tư trong những ngày hôm nay, chẳng có gì đảm bảo rằng chúng an toàn. Bạn hãy xem xét mọi chuyện thật kỹ lưỡng trước khi đưa ra lựa chọn của bản thân.

Con số may mắn: 06, 90

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 26/1/2024: Thiên Bình (23/9-23/10)

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 26/1/2024: Sử Tử may mắn không ngờ

Thiên Bình có một ngày tương đối dễ chịu và thoải mái. Mọi chuyện vẫn đang diễn ra rất suôn sẻ, những thành quả mà bạn có được sẽ khiến cho không ít người phải ghen tị. Tất cả đều nhờ vào những nỗ lực miệt mài của bạn trong suốt thời gian qua.

Số tiền mà Thiên Bình có được trong tay vào thời điểm hiện tại sẽ đủ để cho chòm sao này có được có một cái Tết ấm no. Bạn cần lên kế hoạch chi tiêu cụ thể, đừng phung phí vào những món đồ hay các công việc không thật cần thiết.

Dù cho công việc có bận rộn, chòm sao này vẫn luôn dành thời gian cho đối phương. Vì thế nên tình cảm giữa hai bạn vẫn luôn được vun vén và ngày càng trở nên gắn kết hơn.

Con số may mắn: 35, 66

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 26/1/2024: Bọ Cạp (24/10-21/11)

Bọ Cạp trở nên nóng vội và đưa ra những quyết định có phần hơi chủ quan. Khi đó, mọi sự sai sót sẽ là điều mà bạn khó mà tránh khỏi được. Chỉ cần chòm sao này có thể giữ được sự bình tĩnh, xem xét lại mọi chuyện thì chắc chắn sẽ vượt qua mọi khó khăn, thử thách một cách nhanh chóng.

Đặc biệt là trong những vấn đề liên quan đến tiền bạc, chòm sao này sẽ càng cần phải tỉnh táo và sáng suốt hơn nữa. Đừng dễ dàng tin vào lời dụ dỗ ngon ngọt kẻo tiền bạc cũng sẽ bay mất lúc nào không hay.

Tình hình sức khỏe của cung hoàng đạo này đang có dấu hiệu cải thiện đáng kể. Nhờ vào một chế độ ăn uống nghỉ ngơi hợp lý do đó mà thể trạng của Bọ Cạp mới có thể thay đổi theo đúng chiều hướng tích cực.

Con số may mắn: 11, 45

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 26/1/2024: Nhân Mã (22/11-21/12)

Nhân Mã nhanh chóng nhận có được sự tín nhiệm của mình và ghi dấu thành công trên con đường sự nghiệp. Tất cả sự thành công mà bạn có được đều nhờ sự nỗ lực sẽ không ngừng nghỉ. Chòm sao này đã vượt qua không biết bao nhiêu chông gai thử thách mới trong hôm nay.

Cơ hội phát tài sẽ đang xuất hiện ngay trước mắt Nhân Mã, liệu rằng chòm sao này có thể nắm bắt lấy hay không? Nếu như mà không tự tin vào bản thân, Nhân Mã có thể hỏi kinh nghiệm của những người đi trước để có được những quyết định của bản thân.

Về phương diện tình cảm của những cặp đôi đang dần trở nên tốt đẹp hơn bao giờ hết. Hai người có thể tính đến chuyện về chung một nhà trong thời gian gần đây. Bạn sẽ có một cuộc sống vui vẻ và hạnh phúc.

Con số may mắn: 01, 35

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 26/1/2024: Ma Kết (22/12-19/1)

Ma Kết dễ bối rối khi phải đứng trước những quyết định. Cung hoàng đạo này sẽ không thể lựa chọn cho bản thân được một phương án xử lý vấn đề phù hợp. Sự thiếu quyết đoán của Ma Kết sẽ khiến cho công việc càng trì trệ và bị chậm hơn rất nhiều.

Với số tiền ít ỏi trong tay, chòm sao này không thể yên lòng trong thời gian sắp tới. Thế mới thấy được việc lên kế hoạch quản lý tài chính sẽ là điều vô cùng quan trọng. Hãy rút kinh nghiệm cho mình, đừng để đến lúc rơi vào hoàn cảnh khó khăn mới cảm thấy tiếc nuối.

Bạn không nên để cho những căng thẳng trong cuộc sống ảnh hưởng tới tình trạng sức khỏe của bản thân. Hãy gạt bỏ mọi sự bộn bề lo toan và dành thời gian để nghỉ ngơi thư giãn. Một bài tập thiền hay yoga chính là lựa chọn phù hợp nhất với bạn.

Con số may mắn: 05, 67

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 26/1/2024: Bảo Bình (20/1-18/2)

Bảo Bình khó có thể kiểm soát được cảm xúc của bản thân, cung hoàng đạo này sẽ trở nên buồn rầu và chán nản trước sự khó khăn mà mình gặp phải. Những trở ngại trong cuộc sống sẽ là điều mà ai cũng phải đối mặt, do đó bạn cần mạnh dạn và cố gắng để vượt qua những khó khăn này.

Với bản tính cẩn thận, thì Bảo Bình sẽ không cần phải lo lắng về vấn đề tiền bạc. Chỉ cần làm theo đúng kế hoạch quản lý tài chính mà bản thân đã lập ra thì Bảo Bình sẽ có thể thoải mái chi tiêu, mà còn có được một khoản tiền tiết kiệm.

Bạn không nên để những mối lo âu làm ảnh hưởng tới tình trạng sức khỏe của mình. Bạn nên cho bản thân một khoảng thời gian tĩnh lặng để cơ thể được thư giãn và thoải mái sau những ngày dài căng thẳng và mệt mỏi vì công việc.

Con số may mắn: 05, 76

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 26/1/2024: Song Ngư (19/2-20/3)

Song Ngư bối rối và không thể đưa ra được quyết định nào vào hôm nay. Có lẽ đây chính là lúc cung hoàng đạo này cần đến những lời khuyên của tất cả mọi người xung quanh. Do đó thì bạn cũng đừng ngần ngại chia sẻ mọi sự khó khăn rắc rối của bản thân.

Sự thiếu dứt khoát của Song Ngư chính là nguyên nhân khiến cho phương diện tình cảm không thể tiến triển thêm được chút nào. Bạn vẫn sẽ không chắc liệu rằng đối phương sẽ có phải là định mệnh duy nhất của cuộc đời mình hay không.

Song Ngư rất dễ tin lầm. Bạn cần giữ chặt túi tiền của bản thân trong thời điểm này. Cung hoàng đạo này cần thận trọng trong từng quyết định của bản thân.

Con số may mắn: 45, 78

*Thông tin “Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 26/1/2024” mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Tết 2024: Hướng dẫn làm mứt mãng cầu thơm lừng ngon khách ngày Tết Tết 2024: Hướng dẫn làm mứt mãng cầu thơm lừng ngon khách ngày Tết
Mứt mãng cầu là món thơm ngon đãi khách dịp Tết được nhiều người lựa chọn, tưởng khó nhưng lại rất đơn giản. Cùng tham khảo hướng dẫn làm mứt mãng cầu thơm lừng ngay dưới đây.
Tết 2024: Hướng dẫn làm mứt táo thơm lừng ngon khách ngày Tết Tết 2024: Hướng dẫn làm mứt táo thơm lừng ngon khách ngày Tết
Mứt táo là món thơm ngon đãi khách dịp Tết được nhiều người lựa chọn, tưởng khó nhưng lại rất đơn giản. Cùng tham khảo hướng dẫn làm mứt táo thơm lừng ngay dưới đây.
Thạch Thảo (TH)
Nguồn:

Tin bài liên quan

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 5/7/2024: Ma Kết cần nỗ lực, tập trung hơn

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 5/7/2024: Ma Kết cần nỗ lực, tập trung hơn

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 5/7/2024 Ma Kết cần phải nỗ lực hơn nếu như mong muốn có được vị trí hơn hiện tại.
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 4/7/2024: Cự Giải có nhiều mâu thuẫn

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 4/7/2024: Cự Giải có nhiều mâu thuẫn

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 4/7/2024 Cự Giải có khả năng xảy ra mâu thuẫn trong hôm nay. Đơn giản chỉ là một câu nói cũng sẽ khiến mọi chuyện đi quá xa.

Các tin bài khác

Lời bài hát (Lyrics) ”Giá như” – Soobin Hoàng Sơn bùng nổ trong sân khấu Anh trai vượt ngàn chông gai 2024

Lời bài hát (Lyrics) ”Giá như” – Soobin Hoàng Sơn bùng nổ trong sân khấu Anh trai vượt ngàn chông gai 2024

Bài hát Giá như là bài hát mới Soobin Hoàng Sơn biểu diễn ở chương trình Anh trai vượt ngàn chông gai 2024. Ngay sau khi công chiếu, bài hát đã lọt top tìm kiếm ở nhiều nền tảng mạng xã hội.
Từ 1/7 kiểm soát giấy tờ xe và người điều khiển qua VNeID có giá trị như kiểm tra trực tiếp

Từ 1/7 kiểm soát giấy tờ xe và người điều khiển qua VNeID có giá trị như kiểm tra trực tiếp

Thông tư Bộ Công an vừa ban hành quy định các thông tin giấy phép lái xe; giấy đăng ký xe, giấy chứng nhận kiểm định… đã được tích hợp, cập nhật trong căn cước điện tử, Ứng dụng định danh quốc gia (VNeID) sẽ có giá trị như kiểm tra giấy tờ trực tiếp.
Con số may mắn hôm nay 5/7/2024 12 con giáp: Dậu lộc lá bủa vây

Con số may mắn hôm nay 5/7/2024 12 con giáp: Dậu lộc lá bủa vây

Con số may mắn hôm nay 5/7/2024 12 con giáp sẽ bao gồm những số nào? Cùng tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây.
Con số may mắn hôm nay 4/7/2024 12 con giáp: Dần – Mão tiền bạc ùn ùn kéo đến

Con số may mắn hôm nay 4/7/2024 12 con giáp: Dần – Mão tiền bạc ùn ùn kéo đến

Con số may mắn hôm nay 4/7/2024 12 con giáp sẽ bao gồm những số nào? Cùng tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây.

Đọc nhiều

Giữ nghề, giữ lửa nghệ thuật in hoa văn sáp ong của người Dao Tiền

Giữ nghề, giữ lửa nghệ thuật in hoa văn sáp ong của người Dao Tiền

Cách thị trấn Nguyên Bình (huyện Nguyên Bình, tỉnh Cao Bằng) khoảng 20 km, xóm Hoài Khao (xã Quang Thành, huyện Nguyên Bình) nằm nép mình dưới thung lũng. Nơi đây, bà con dân tộc Dao Tiền vẫn lưu giữ nghệ thuật in hoa văn bằng sáp ong độc đáo.
Tổng Lãnh sự Nhật Bản tại Thành phố Hồ Chí Minh tặng thiết bị y tế cho Trung tâm Y tế huyện An Biên

Tổng Lãnh sự Nhật Bản tại Thành phố Hồ Chí Minh tặng thiết bị y tế cho Trung tâm Y tế huyện An Biên

Ngày 1/7, Liên hiệp các tổ chức hữu nghị tỉnh Kiên Giang phối hợp Ủy ban nhân dân huyện An Biên (tỉnh Kiên Giang) tổ chức lễ bàn giao dự án trang thiết bị y tế cho Trung tâm Y tế huyện An Biên.
Liên hiệp các tổ chức hữu nghị thành phố Hà Nội tri ân người có công với cách mạng

Liên hiệp các tổ chức hữu nghị thành phố Hà Nội tri ân người có công với cách mạng

Ngày 2/7 tại Hà Nội, Liên hiệp các tổ chức hữu nghị thành phố Hà Nội phối hợp cùng UBND quận Tây Hồ và Quỹ xã hội từ thiện Hành trình xanh tổ chức chương trình “Sen kết nối yêu thương” thăm, tặng quà tri ân 42 gia đình chính sách trên địa bàn thành phố Hà Nội nhân kỷ niệm 77 năm ngày Thương binh liệt sĩ (27/7/1947 - 27/7/2024).
Ghi nhận đóng góp của Trưởng Đại diện UNICEF tại Việt Nam Rana Flowers cho giáo dục Việt Nam

Ghi nhận đóng góp của Trưởng Đại diện UNICEF tại Việt Nam Rana Flowers cho giáo dục Việt Nam

Ngày 1/7 tại Hà Nội, Bộ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo Nguyễn Kim Sơn đã trao Kỷ niệm chương “Vì sự nghiệp giáo dục” cho bà Rana Flowers, Trưởng Đại diện Quỹ Nhi đồng Liên hợp quốc (UNICEF) tại Việt Nam. Phần thưởng nhằm ghi nhận những đóng góp tích cực của bà cho giáo dục, trẻ em nói riêng và đất nước Việt Nam nói chung trong thời gian qua.
Tặng quạt điện, bóng đèn led cho học sinh đảo Hòn Chuối

Tặng quạt điện, bóng đèn led cho học sinh đảo Hòn Chuối

Sáng 1/7, nhiều phần quà thiết thực, ý nghĩa như quạt điện, bóng đèn led đã được cán bộ, chiến sĩ Trạm ra đa 615 (Trung đoàn 551, Bộ Tư lệnh Vùng 5 Hải quân) trao tận tay các em nhỏ ở lớp học tình thương đảo Hòn Chuối (thị trấn Sông Đốc (huyện Trần Văn Thời, tỉnh Cà Mau).
Tặng 200 phần quà cho ngư dân Quảng Ngãi

Tặng 200 phần quà cho ngư dân Quảng Ngãi

Chương trình “Cùng ngư dân thắp sáng đèn trên biển” đã trao tặng 200 phần quà cho ngư dân Quảng Ngãi, mỗi phần quà trị giá hơn 5 triệu đồng, gồm: bình acquy, bóng đèn led, túi thuốc, cẩm nang "Những điều cần biết về đánh bắt hải sản", hộp combo pin con ó, cuộn dây thừng chuyên dụng và phiếu mua hàng trị giá 1 triệu đồng.
Trái tim kiều bào hướng về biển đảo

Trái tim kiều bào hướng về biển đảo

Dâng hoa, dâng hương tượng đài và nhà tưởng niệm Chủ tịch Hồ Chí Minh, viếng Đài tưởng niệm liệt sĩ nhà tù Phú Quốc, thăm, tặng quà cán bộ chiến sĩ Lữ đoàn 127… là những hoạt động của Đoàn đại biểu Ủy ban về người Việt Nam ở nước ngoài Thành phố Hồ Chí Minh và kiều bào trong chuyến thăm các cán bộ, chiến sĩ Vùng 5 Hải quân.
Xin chờ trong giây lát...
Liên hoan Giai điệu hữu nghị tỉnh Đồng Nai năm 2024
Cận cảnh Kia Seltos 2024 tại đại lý
Khởi động Giải báo chí toàn quốc về văn hóa, thể thao và du lịch lần 2
Lộ diện kỳ thủ Việt Nam tranh chức vô địch Cờ Shogi Quốc tế 2024 tại Nhật Bản
UNICEF hỗ trợ người dân Sóc Trăng có nước sạch bằng năng lượng mặt trời
Ông Vi Tiêu Nghị, con trai Tướng Vi Quốc Thanh - trưởng Đoàn cố vấn quân sự Trung Quốc: Để những kỷ niệm xưa tạo sinh trong hiện tại và tương lai
Vietnam Cultural Show London 2024
Lão nông nhiều năm sưu tập những bức ảnh quý giá về Bác Hồ
Bác Hồ và bộ phim Những ngày tháng bên nhau
Hồ Chí Minh là biểu tượng của hòa bình, độc lập và tiến bộ xã hội
Bộ đội hải quân giúp dân chống hạn
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - 'cà phê trứng'
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - cà phê trứng
Top 3 điểm đến thu hút du khách quốc tế tại Hà Nội
Sản phẩm Làng nghề Dệt Thổ cẩm Xí Thoại, xã Xuân Lãnh, huyện Đồng Xuân, tỉnh Phú Yên.
Phiên bản di động