Trang chủ Bạn đọc - Cần biết
15:45 | 21/09/2024 GMT+7

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 24/9/2024: Bọ Cạp có cơ hội bộc lộ tài năng

aa
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 24/9/2024: Bọ Cạp bộc lộ tài năng của mình trước sự tán thưởng của tất cả mọi người xung quanh.
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 16/9/2024: Kim Ngưu rơi vào trạng thái căng thẳng Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 16/9/2024: Kim Ngưu rơi vào trạng thái căng thẳng
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 21/9/2024: Bảo Bình cẩn thận hơn trong việc xử lý mâu thuẫn Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 21/9/2024: Bảo Bình cẩn thận hơn trong việc xử lý mâu thuẫn

Tử vi hôm nay 24/9/2024 12 cung hoàng đạo: Bạch Dương (21/3-19/4)

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 24/9/2024: Bọ Cạp có cơ hội bộc lộ tài năng
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 24/9/2024: Bọ Cạp có cơ hội bộc lộ tài năng

Tử vi ngày 24/9/2024 của 12 cung hoàng đạo nói rằng Bạch Dương sẽ rất hăng hái và quyết tâm theo đuổi mong muốn của mình. Dù cho có gặp phải những rắc rối và khó khăn, thế nhưng bạn vẫn cố gắng vượt qua rào cản thử thách để gặt hái được thành công một cách vinh quang nhất.

Về mặt tình cảm của Bạch Dương trong ngày hôm nay sẽ tương đối ổn định và không gặp phải bất cứ rắc rối nào. Vì dường như cả bạn và đối phương đều đang rất biết quan tâm và sẻ chia với nửa kia của mình.

Tài chính của Bạch Dương vẫn rất dư dả và thoải mái chi tiêu, có lẽ bạn sẽ mua những món đồ về nhà đó để chiêu đãi cả gia đình vào hôm nay.

Con số may mắn: 10, 53

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 24/9/2024: Kim Ngưu (20/4-20/5)

Kim Ngưu cảm thấy bất an trong lòng trong ngày hôm nay. Và chính những xung đột xảy ở nơi làm việc là nguyên nhân chính sẽ khiến cho bạn cảm thấy stress trong thời gian này. Nếu như mong muốn công việc suôn sẻ thì bạn nên hạ cái tôi của mình xuống.

Về phương diện tình cảm, dường như bạn đang quá nhạy cảm khiến cho mối quan hệ giữa hai người càng trở nên căng thẳng hơn. Không phải là chuyện gì to tát, nhưng bạn vẫn cứ giận đối phương.

Tình hình tài chính của chòm sao này trong ngày cuối tuần này cũng sẽ không có quá nhiều biến động. Tất cả chi tiêu thì bạn sẽ đều phải được lên kế hoạch từ trước, vì thế mà Kim Ngưu sẽ cứ thế làm theo mà không cần phải suy nghĩ đắn đo quá nhiều.

Con số may mắn: 23, 66

Tử vi 12 cung hoàng đạo hôm nay 24/9/2024: Song Tử (21/5-21/6)

Song Tử đang rơi vào tình huống không mong muốn. Chính vào lúc này mới đòi hỏi khả năng xử lý vấn đề của bạn, hãy tự tin lên. Hãy chủ động hơn trong mọi việc nếu không muốn bị người khác đánh giá là bạn ngại chấp nhận rủi ro, luôn cần sự giúp đỡ và thiếu tính sáng tạo.

Song Tử không nên quá miễn cưỡng đáp ứng mọi sở thích của đối phương mà quên đi bản thân mình, bạn cũng có niềm vui riêng và người ấy cũng cần tôn trọng điều này.

Trì hoãn việc mua sắm rất có lợi cho Song Tử lúc này vì việc này cho bạn thêm thời gian để cân nhắc xem liệu có thực sự cần nó hay không.

Con số may mắn: 52, 68

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 24/9/2024: Cự Giải (22/6-22/7)

Cự Giải là người có trí tưởng tượng phong phú, điều này khiến cho cuộc sống của chòm sao này trở nên rất nhiều màu sắc thú vị. Tuy nhiên, đôi khi trí tò mò, cùng với sự tưởng tượng quá mức của bạn lại khiến mọi chuyện sẽ trở nên lệch hướng và hiểu sai vấn đề.

Về mặt tình cảm, có lẽ hôm nay bạn sẽ không được gặp người yêu dù cả hai đang ở rất gần nhau, bởi vì nửa kia vẫn đang bận rộn với công việc riêng. Thay vì giận dỗi thì bạn hãy tìm niềm vui riêng khi ở cạnh bạn bè và người thân.

Cự Giải sẽ có thể chi tiền cho việc mua sắm và sửa chữa các vật dụng yêu thích. Thế nhưng, cung hoàng đạo này cũng nên hết sức cẩn thận, và không nên chi tiêu phung phí quá nhiều vào những đồ vật không thật sự cần thiết.

Con số may mắn: 23, 74

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 24/9/2024: Sư Tử (23/7-22/8)

Sư Tử gặp phải những vướng mắc trong vấn đề công việc, và khiến cho bạn phải vắt óc để suy nghĩ. Sự bất đồng khi mà giải quyết vấn đề của tập thể sẽ là trở ngại mà bạn gặp phải. Vì thế bạn cần bình tĩnh để tháo gỡ vướng mắc và bất đồng với mọi người.

Đây không phải là thời điểm thích hợp để cho chòm sao này có thể bỏ tiền vào đầu tư, đặc biệt là đối với các khoản đầu tư ẩn chứa nhiều rủi ro. Nếu như Sư Tử không suy tính kỹ càng và cẩn trọng thì rất bạn sẽ rơi vào tình trạng thiếu hụt và đi vay mượn.

Sư Tử mong muốn bỏ lại tất cả, và đi đâu đó thật xa lúc này. Bạn nên chia sẻ dự định này với nửa kia, chắc hẳn họ cũng đồng ý với bạn. Còn với những bạn đang độc thân sẽ tìm được một người tâm đầu ý hợp với mình trong thời gian tới.

Con số may mắn: 35, 67

12 cung hoàng đạo hôm nay 24/9/2024: Xử nữ (23/8-22/9)

Xử Nữ cảm thấy bất an khi mà bạn nỗ lực rất nhiều nhưng chưa thấy thay đổi nào đáng kể. Việc gì cũng cần thời gian tích lũy, do đó bạn cứ âm thầm cố gắng tiếp. Hôm nay bạn khá bảo thụ, khi có định kiến sẽ thu thập những bằng chứng ủng hộ ý kiến của mình và phớt lờ mọi bằng chứng chứng minh điều ngược lại.

Xử Nữ thử cùng một nửa của mình tận hưởng nghệ thuật. Cả hai có thể đến những buổi hòa nhạc hay những buổi triển lãm văn hóa để có thời gian tuyệt vời, ý nghĩa bên nhau.

Chòm sao này cảm thấy khá hoang mang trong việc tìm ra nguồn thu nhập mới cho mình. Đó là lý do bạn vẫn đang níu lấy giải pháp an toàn nhất.

Con số may mắn: 20, 98

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 24/9/2024: Thiên Bình (23/9-23/10)

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 24/9/2024: Bọ Cạp có cơ hội bộc lộ tài năng
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 24/9/2024: Bọ Cạp có cơ hội bộc lộ tài năng

Thiên Bình thể hiện được sự tài giỏi và khéo léo của bản thân, tuy nhiên sự nóng vội lại khiến cho bạn sẽ phải trả giá đắt. Cung hoàng đạo này thường có những quyết định vội vàng mà không suy nghĩ kỹ lưỡng. Đây chính là lý do khiến cho bạn dễ hối hận về những điều đã làm.

Về quan hệ tình cảm, bạn luôn ghi điểm trong mắt người ấy vì sự tự tin và năng động. Nếu ai đang độc thân thì chắc chắn cơ hội để tìm được một người như ý sẽ sớm đến.

Thiên Bình sẽ cần phải để ý đến tình trạng sức khỏe. Hãy ăn uống và tập luyện thể dục thể thao thường xuyên để cơ thể được khỏe mạnh.

Con số may mắn: 10, 95

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 24/9/2024: Bọ Cạp (24/10-21/11)

Bọ Cạp bộc lộ tài năng của mình trước sự tán thưởng của tất cả mọi người xung quanh. Sự khéo léo của bạn được thể hiện rất rõ nét trong ngày thứ 3 này. Các ý tưởng sáng tạo và mới mẻ chính là điểm nhấn tỏ sáng của bạn.

Những cảm xúc mãnh liệt của chòm sao này sẽ tiếp thêm sức mạnh để bạn có thể bày tỏ tình cảm chân thật với nửa kia. Bọ Cạp có thể thoát khỏi sự độc thân sau hôm nay. Hãy tự tin và chân thành để thể hiện tình cảm, cảm xúc của mình.

Thời tiết khắc nghiệt, nắng mưa thất thường sẽ khiến với cơ thể của bạn luôn ở trong trạng thái rất mệt mỏi. Chòm sao này đừng quên uống thật nhiều nước, và ăn nhiều trái cây để bổ sung dưỡng chất cho cơ thể tránh ốm đau, bệnh tật.

Con số may mắn: 06, 09

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 24/9/2024: Nhân Mã (22/11-21/12)

Nhân Mã cân bằng giữa cảm xúc và lý trí, tránh được việc ra quyết định bồng bột trong ngày hôm nay. Không những thế, lúc này bạn cũng nhận được nhiều lời khen đấy nhé. Nếu mọi việc không được thuận lợi như bạn muốn, hãy suy xét đến việc sử dụng thêm sự trợ giúp từ bên ngoài để giảm bớt gánh nặng trong công việc hiện tại.

Nhân Mã sẽ có thêm nhiều thời gian cho bản thân và bạn bè. Bạn thử bắt tay vào thực hiện các món ăn sở trường sẽ mang đến cho bạn và những người thân yêu khoảng thời gian chất lượng.

Hạn chế việc đi ăn nhà hàng quá thường xuyên, điều này không chỉ giúp cho bạn có thể tiết kiệm hơn mà còn mang lại cho bạn một lối sống lành mạnh.

Con số may mắn: 16, 32

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 24/9/2024: Ma Kết (22/12-19/1)

Ma Kết cần phải chăm sóc bản thân hơn nữa. Đừng quá tập trung cho công việc mà bỏ bê sức khỏe của mình như vậy. Hãy làm những điều bản thân yêu thích để cảm thấy được thư giãn và thoải mái hơn bạn nhé.

Thời gian này, cả bạn và nửa kia đang có những giây phút ngọt ngào và tình cảm bên cạnh nhau. Đây chính là khoảng thời gian hai bạn có thể chia sẻ và thấu hiểu đối phương nhiều hơn nữa. Hãy trân trọng tình cảm đẹp đẽ này mà cả hai đang dành cho nhau.

Về phương diện tài chính của cung hoàng đạo này sẽ không có nhiều biến động. Ma Kết vẫn cần có một khoản tiền tiết kiệm để có thể đề phòng sự cố bất ngờ xảy ra.

Con số may mắn: 66, 89

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 24/9/2024: Bảo Bình (20/1-18/2)

Bảo Bình sẽ gặp phải những sự rắc rối, tuy nhiên không đến mức quá nan giải, vì vậy bạn không nên quá lo lắng. Những chuyện xảy ra trong nội bộ tập thể làm cho công việc của bạn trở nên trì trệ và khó khăn hơn rất nhiều. Nếu mọi người cứ bảo vệ cái tôi của mình như vậy thì sẽ càng tồi tệ hơn.

Bạn đang dành cho công việc quá nhiều khiến bạn đang không dành nhiều thời gian quan tâm đến đối phương. Nếu như bạn không cân bằng lại cuộc sống hiện tại của mình lại thì e rằng Bảo Bình sẽ đánh mất đi người thân yêu nhất.

Tình hình tài chính của chòm sao này trong ngày thứ 3 này sẽ không có quá nhiều biến động gì nhiều. Các cơ hội kiếm tiền đang xuất hiện trước mắt, tuy nhiên Bảo Bình đang rất cẩn thận suy tính và chờ đợi thời điểm thích hợp hơn đến với mình.

Con số may mắn: 50, 66

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 24/9/2024: Song Ngư (19/2-20/3)

Song Ngư biết rằng dù xảy ra chuyện gì cũng đều có cách xử lý, hãy nghĩ tới giải pháp và thử áp dụng nó xem sao. Một trong những dấu hiệu của một sự sẵn sàng rời bỏ là thiếu năng lượng. Khi bạn cảm thấy mệt mỏi và chán nản, bạn biết rằng có gì đó không ổn, và đó là thời điểm cho một hướng đi mới.

Ngày này Song Ngư không quá mong chờ một tình yêu bất chợt vì có thể chưa đúng thời điểm. Do đó, hãy tự biết tìm niềm vui cho mình.

Song Ngư cần đặt mục tiêu làm tăng thêm khối tài sản cho gia đình mình. Điều đó quan trọng hơn việc mua những thứ bạn không cần, như vậy mới tránh được các sai lầm về tài chính..

Con số may mắn: 10, 22

*Thông tin “Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 24/9/2024” mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Thạch Thảo (TH)
Nguồn:

Tin bài liên quan

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 30/9/2024: Bao Bình đưa ra quyết định vội vàng

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 30/9/2024: Bao Bình đưa ra quyết định vội vàng

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 30/9/2024: Bảo Bình đưa ra những quyết định có phần hơi vội vàng trong lúc chưa kịp suy nghĩ gì, đến khi nhìn thấy kết quả rồi bạn mới hối hận cũng không kịp.
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 29/9/2024: Bọ Cạp có xu hướng cực đoan

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 29/9/2024: Bọ Cạp có xu hướng cực đoan

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 29/9/2024: Bọ Cạp có suy nghĩ sâu sắc nhưng đôi khi lại có xu hướng cực đoan. Hãy suy nghĩ tích cực hơn, khi đó bạn sẽ cảm thấy cuộc sống đơn giản và dễ dàng hơn rất nhiều.

Các tin bài khác

Lời bài hát (lyrics) "Chỉ cần có nhau" - Vũ Cát Tường

Lời bài hát (lyrics) "Chỉ cần có nhau" - Vũ Cát Tường

Vũ Cát Tường vừa chính thức cho ra mắt MV mới mang tên "Chỉ cần có nhau". Với giai điệu bắt tai cùng giọng hát đầy nội lực, "Chỉ cần có nhau" đã nhanh chóng lọt top các bảng xếp hạng âm nhạc uy tín của Việt Nam.
Nhiều bộ, ngành đồng thuận nghỉ Tết Nguyên đán 2025 liền 9 ngày

Nhiều bộ, ngành đồng thuận nghỉ Tết Nguyên đán 2025 liền 9 ngày

Sau khi Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội đề xuất phương án nghỉ Tết Nguyên Đán kéo dài 9 ngày cùng lịch nghỉ của dịp 30/04 - 01/05, lễ Quốc khánh 02/09 năm 2025, nhiều bộ, ngành đã đồng thuận với phương án.
Thời tiết hôm nay (27/09): khu vực Nam Trung Bộ, Nam Bộ, Lâm Đồng có mưa rào và dông rải rác, cục bộ có mưa to

Thời tiết hôm nay (27/09): khu vực Nam Trung Bộ, Nam Bộ, Lâm Đồng có mưa rào và dông rải rác, cục bộ có mưa to

Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn quốc gia cho biết đêm qua và sáng sớm ngày 27/09, ở khu vực Nam Trung Bộ, Nam Bộ và Lâm Đồng có mưa rào và dông rải rác, cục bộ có nơi mưa to.
Tử vi tuổi Hợi tháng 10/2024: Một tháng đầy thăng trầm và thử thách

Tử vi tuổi Hợi tháng 10/2024: Một tháng đầy thăng trầm và thử thách

Tử vi tuổi Hợi tháng 10/2024 vận khí của bản mệnh lên xuống khá thất thường, mới đây vừa tốt đẹp thì ngay sau lại đổi chiều suy giảm trong tức khắc.

Đọc nhiều

Đề xuất đặt tấm bia ghi dấu ấn lịch sử về chuyến thăm của Chủ tịch Hồ Chí Minh tại Cộng hòa Séc

Đề xuất đặt tấm bia ghi dấu ấn lịch sử về chuyến thăm của Chủ tịch Hồ Chí Minh tại Cộng hòa Séc

Hướng tới kỷ niệm 75 năm thiết lập quan hệ ngoại giao Việt Nam - Cộng hòa Séc (1950 - 2025), Đại sứ Dương Hoài Nam đề xuất đặt tấm bia ghi lại dấu ấn lịch sử về chuyến thăm Chrastava của Chủ tịch Hồ Chí Minh và thời gian học tập của các thiếu sinh quân Việt Nam tại thành phố này.
Vùng 3 Hải quân: tạo diễn đàn để cán bộ, chiến sĩ chia sẻ, đóng góp ý kiến xây dựng đơn vị

Vùng 3 Hải quân: tạo diễn đàn để cán bộ, chiến sĩ chia sẻ, đóng góp ý kiến xây dựng đơn vị

Ngày 26/9, tại thành phố Đà Nẵng, Bộ Tư lệnh Vùng 3 Hải quân tổ chức sinh hoạt đối thoại dân chủ quý III năm 2024 cho cán bộ, quân nhân chuyên nghiệp, chiến sĩ trong toàn Lữ đoàn 172. Đại tá Nguyễn Thiên Quân, Ủy viên Đảng ủy Quân chủng Hải quân, Tư lệnh Vùng 3 dự và chủ trì hội nghị.
Trung Quốc quyết định tăng tuổi nghỉ hưu

Trung Quốc quyết định tăng tuổi nghỉ hưu

Tình trạng già hóa dân số tăng nhanh trong khi số lao động trẻ giảm sút khiến Trung Quốc quyết định tăng tuổi nghỉ hưu kể từ đầu năm 2025 sau 75 năm áp dụng hệ thống hưu trí được thiết lập từ những năm 1950.
“Gieo mầm Thiện Tâm” chung tay tái thiết trường học sau thiên tai tại Lào Cai

“Gieo mầm Thiện Tâm” chung tay tái thiết trường học sau thiên tai tại Lào Cai

Sau khi bão Yagi quét qua, trường Trung học cơ sở (THCS) & Trung học phổ thông (THPT) Bát Xát (huyện Bát Xát, tỉnh Lào Cai) rơi vào cảnh hoang tàn khi khu nhà bán trú của hàng trăm học sinh bị sập hoàn toàn. Trong tình cảnh khó khăn, chương trình "Gieo mầm Thiện Tâm" do Vingroup khởi xướng đã nhanh chóng vào cuộc, tài trợ xây dựng lại khu nhà bán trú mới, tạo điều kiện để các em học sinh sớm quay lại học tập. Bên cạnh việc tái thiết cơ sở vật chất, chương trình còn thể hiện tấm lòng nhân ái, đồng hành cùng ngành giáo dục, giúp khôi phục cuộc sống cho người dân vùng cao sau thiên tai.
Hải quân Việt Nam – Campuchia tuần tra chung lần thứ 76

Hải quân Việt Nam – Campuchia tuần tra chung lần thứ 76

Sáng 27/9, Tàu 265, Lữ đoàn 175, (Vùng 5 Hải quân nhân dân Việt Nam) đã cập quân cảng Vùng 5 (Kiên Giang), kết thúc tốt đẹp chuyến tuần tra chung lần thứ 76 với Tàu 1144, Căn cứ biển Ream, Hải quân Hoàng gia Campuchia.
Vùng 3 Hải quân: tạo diễn đàn để cán bộ, chiến sĩ chia sẻ, đóng góp ý kiến xây dựng đơn vị

Vùng 3 Hải quân: tạo diễn đàn để cán bộ, chiến sĩ chia sẻ, đóng góp ý kiến xây dựng đơn vị

Ngày 26/9, tại thành phố Đà Nẵng, Bộ Tư lệnh Vùng 3 Hải quân tổ chức sinh hoạt đối thoại dân chủ quý III năm 2024 cho cán bộ, quân nhân chuyên nghiệp, chiến sĩ trong toàn Lữ đoàn 172. Đại tá Nguyễn Thiên Quân, Ủy viên Đảng ủy Quân chủng Hải quân, Tư lệnh Vùng 3 dự và chủ trì hội nghị.
Xây dựng đường biên giới hòa bình, phát triển giữa Kon Tum - Attapư - Sê Kông

Xây dựng đường biên giới hòa bình, phát triển giữa Kon Tum - Attapư - Sê Kông

Kon Tum cùng hai tỉnh biên giới Attapư và Sê Kông (Lào) đang đẩy mạnh các hoạt động hợp tác toàn diện nhằm xây dựng một đường biên giới hòa bình và phát triển, thông qua việc phối hợp bảo vệ hệ thống mốc quốc giới, ngăn chặn tội phạm xuyên biên giới, nâng cao nhận thức của người dân về quan hệ hữu nghị Việt - Lào...
Xin chờ trong giây lát...
Liên hoan Giai điệu hữu nghị tỉnh Đồng Nai năm 2024
Cận cảnh Kia Seltos 2024 tại đại lý
Khởi động Giải báo chí toàn quốc về văn hóa, thể thao và du lịch lần 2
Lộ diện kỳ thủ Việt Nam tranh chức vô địch Cờ Shogi Quốc tế 2024 tại Nhật Bản
UNICEF hỗ trợ người dân Sóc Trăng có nước sạch bằng năng lượng mặt trời
Ông Vi Tiêu Nghị, con trai Tướng Vi Quốc Thanh - trưởng Đoàn cố vấn quân sự Trung Quốc: Để những kỷ niệm xưa tạo sinh trong hiện tại và tương lai
Vietnam Cultural Show London 2024
Lão nông nhiều năm sưu tập những bức ảnh quý giá về Bác Hồ
Bác Hồ và bộ phim Những ngày tháng bên nhau
Hồ Chí Minh là biểu tượng của hòa bình, độc lập và tiến bộ xã hội
Bộ đội hải quân giúp dân chống hạn
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - 'cà phê trứng'
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - cà phê trứng
Top 3 điểm đến thu hút du khách quốc tế tại Hà Nội
Sản phẩm Làng nghề Dệt Thổ cẩm Xí Thoại, xã Xuân Lãnh, huyện Đồng Xuân, tỉnh Phú Yên.
Phiên bản di động