Trang chủ Bạn đọc - Cần biết
15:43 | 21/09/2024 GMT+7

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 23/9/2024: Song Ngư nghiêm túc nhìn nhận lại bản thân

aa
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 23/9/2024: Song Ngư nghiêm túc nhìn nhận những thiếu sót của bản thân và có ý định tìm các thay đổi chúng. Bạn hi vọng rằng càng ngày, mình sẽ càng trở thành một người xuất sắc hơn.
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 17/9/2024: Sư Tử thể hiện sự sáng tạo trong công việc Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 17/9/2024: Sư Tử thể hiện sự sáng tạo trong công việc
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 16/9/2024: Kim Ngưu rơi vào trạng thái căng thẳng Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 16/9/2024: Kim Ngưu rơi vào trạng thái căng thẳng

Tử vi hôm nay 23/9/2024 12 cung hoàng đạo: Bạch Dương (21/3-19/4)

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 23/9/2024: Song Ngư nghiêm túc nhìn nhận lại bản thân
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 23/9/2024: Song Ngư nghiêm túc nhìn nhận lại bản thân

Tử vi ngày 23/9/2024 của 12 cung hoàng đạo nói rằng Bạch Dương đang rất lơ đãng với những vấn đề trong cuộc sống. Hôm nay, chòm sao này sẽ không muốn bắt tay làm việc gì cả.

Trong phương diện công việc, nhờ vào khả năng ứng biến khéo léo của mình mà dù cho phải đối diện với bất kỳ một tình huống khó giải quyết nào, Bạch Dương cũng có thể tìm ra phương hướng giải quyết hợp lý. Điều này sẽ giúp cho chòm sao này có thể nhận được sự khâm phục của người khác.

Trong vấn đề tình cảm, Bạch Dương đang rất lãng mạn và mơ mộng. Cho dù đã tìm được người thương hay chưa thì bạn sẽ đều có thể suy nghĩ ra những viễn cảnh thật ngọt ngào.

Con số may mắn: 11, 68

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 23/9/2024: Kim Ngưu (20/4-20/5)

Kim Ngưu cảm thấy không được hài lòng với những gì mà mình đang có. Bạn luôn muốn giành được vị trí đứng đầu trong mọi việc. Để được như vậy thì chòm sao này sẽ cần phải đánh đổi nhiều thứ, cũng như là cần có thời gian dài để học hỏi và trau dồi kiến thức cho mình.

Ngày hôm nay, cung hoàng đạo này sẽ rất nồng nhiệt và đòi hỏi nhiều sự quan tâm từ người mình yêu. Bạn đang rất hạnh phúc, và luôn mong muốn sẽ thể hiện tình cảm với đối phương để cho mọi người xung quanh được biết mối quan hệ của cả hai đang rất vui vẻ và gắn bó như thế nào.

Về phương diện tài chính trong ngày hôm nay của bạn sẽ phải chú ý và cẩn thận hơn nhiều trong việc đầu tư và kinh doanh nếu như mà Kim Ngưu không muốn gặp phải rủi ro. Vì bạn phải hiểu muốn có được thành công thì cần phải bỏ ra nhiều công sức và trí tuệ.

Con số may mắn: 20, 89

Tử vi 12 cung hoàng đạo hôm nay 23/9/2024: Song Tử (21/5-21/6)

Song Tử tinh ý nhận ra mọi biến động trong công việc và mọi cảm xúc của người khác. Nhờ vậy, bạn đưa ra những quyết định chính xác. Khả năng tập trung làm việc giúp bạn hoàn thành các nhiệm vụ được giao vô cùng nhanh chóng. Nếu có thời gian rảnh, bạn có thể học tập bổ sung kiến thức cho mình.

Chòm sao này cần phải thể hiện một cách chân thành hơn trong chuyện tình cảm nếu muốn xây dựng được mối quan hệ lâu bền. Một khi đã đến với ai, bạn nên biết giữ khoảng cách với người khác.

Song Tử chi tiêu khoa học và tiết kiệm, vì thế mà túi tiền của bạn vẫn còn rủng rỉnh. Trong ngày hôm nay, bạn không có kế hoạch chi tiêu gì cả.

Con số may mắn: 23, 90

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 23/9/2024: Cự Giải (22/6-22/7)

Cự Giải đang cảm thấy rất bất an và lo lắng, chính bạn cũng không hiểu rõ điều gì lại khiến bản thân lo lắng như thế. Chòm sao này khá chăm chỉ và quyết tâm giải quyết những công việc được giao.

Cự Giải sẽ có thể gặp những vấn đề về sức khỏe. Cung hoàng đạo này cần thiết lập một chế độ ăn uống, nghỉ ngơi khoa học hơn.

Cự Giải đang cảm thấy ngột ngạt khi ở trong ngôi nhà của chính mình vì dường như bố mẹ bạn rất nghiêm khắc. Có lẽ chòm sao này sẽ có ai đó bên cạnh để chia sẻ nỗi lòng.

Con số may mắn: 12, 16

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 23/9/2024: Sư Tử (23/7-22/8)

Sư Tử nếu càng quyết tâm theo đuổi mục tiêu thì tỷ lệ thành công sẽ càng lớn. Lúc này, bạn đang kiên quyết không chịu lùi bước trước khó khăn. Hiện tại công việc của bạn đang rơi vào trạng thái áp lực vô cùng. Có lẽ bạn hãy nên chia sẻ suy nghĩ của mình với mọi người để có được lời khuyên hữu ích.

Hôm nay Sư Tử quyết định vào bếp làm những món ăn ngon dành tặng người ấy, điều đó giúp cho tình cảm cả hai sẽ được hâm nóng. Chòm sao này tin rằng nửa kia cũng sẽ cảm nhận được sự chân thành trong chính những món ăn bạn nấu.

Về phương diện tài chính, cung hoàng đạo này cần phải lên kế hoạch chi tiêu hợp lý nhất, để không phải đầu tư vội vàng, sai lầm. Việc bạn hấp tấp, vội vã tham gia vào các phi vụ kiếm tiền khiến cho bạn rất dễ thất bại và mất một số tiền lớn.

Con số may mắn: 36, 88

12 cung hoàng đạo hôm nay 23/9/2024: Xử nữ (23/8-22/9)

Xử Nữ luôn phân tích các vấn đề vô cùng rõ ràng, lành mạch. Bạn làm việc gì cũng có lý lẽ riêng, chẳng bao giờ hành xử theo cảm tính. Bạn đưa ra được những quyết định quan trọng vào đúng thời điểm phù hợp, vì thế mà thành công đến với bạn là điều hiển nhiên. Bạn khiến nhiều người ngưỡng mộ lắm đấy.

Nhờ khả năng ăn nói mà Xử Nữ đã dễ dàng gây ấn tượng với mọi người xung quanh. Việc tìm kiếm người yêu có lẽ chẳng khó gì, chủ yếu là bạn có muốn hay không thôi.

Xử Nữ vẫn còn khá dư dả trong khoảng thời gian này, chủ yếu là nhờ bạn đã chi tiêu có kế hoạch hơn trước. Bạn sẽ không tiêu pha cho những món đồ không cần thiết.

Con số may mắn: 23, 90

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 23/9/2024: Thiên Bình (23/9-23/10)

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 23/9/2024: Song Ngư nghiêm túc nhìn nhận lại bản thân
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 23/9/2024: Song Ngư nghiêm túc nhìn nhận lại bản thân

Thiên Bình hành động theo cảm tính và mong muốn mọi người nghe theo ý kiến mình. Chòm sao này hãy suy nghĩ lý trí hơn là nghiêng về cảm xúc khi làm bất cứ việc gì.

Trong phương diện tình cảm, Thiên Bình sẽ trở nên rất nhạy cảm với những điều nửa kia nói hoặc là việc người ấy đang làm. Trong một ngày như hôm nay, cả hai người sẽ có thể giận dỗi nhau chỉ đơn giản vì những việc rất nhỏ nhặt.

Về vấn đề tài chính, chòm sao này hôm nay sẽ cần phải chú ý hơn trong chi tiêu. Đừng nên mua các đồ dùng không thực sự cần thiết, nếu nó chỉ vì là thú vui nhất thời của bạn.

Con số may mắn: 22, 65

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 23/9/2024: Bọ Cạp (24/10-21/11)

Bọ Cạp là người có thực lực và kinh nghiệm trong công việc và được đánh giá rất cao từ mọi người. Thế nhưng bạn lại không hành động được một mình, mà luôn cần có đồng đội giúp đỡ. Lời khuyên cho bạn nên thiết lập kế hoạch chi tiết, để tránh những sai sót xảy ra.

Về phương diện tình cảm của cung hoàng đạo này sẽ đi đến tầm cao mới khi mà Bọ Cạp quyết định mở lòng mình ra, để đối phương có được cơ hội tiếp cận bạn. Tuy nhiên bạn nên tìm hiểu kỹ về đối phương, không nên quá vội vàng đồng ý.

Hôm nay, chòm sao này sẽ cần chú ý hơn đến tình trạng sức khỏe của mình, khi mà bụng của bạn hay gặp tình trạng đau theo cơn như hiện tại. Bọ Cạp cần ăn những thực phẩm tốt cho hệ tiêu hóa, hạn chế sử dụng các thực phẩm chiên rán quá nhiều.

Con số may mắn: 23, 55

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 23/9/2024: Nhân Mã (22/11-21/12)

Nhân Mã cảm thấy rất cô đơn. Bạn không thể hiện được suy nghĩ thật của mình. Bạn cố gắng giải quyết mọi việc một mình nên cảm thấy khá vất vả. Nếu bạn giữ mọi chuyện trong lòng thì mọi người sẽ chẳng thể hiểu mà giúp bạn được.

Cung hoàng đạo này thường cảm thấy ghen tuông khi trông thấy nửa kia thân thiết với người khác. Tuy nhiên, bạn cần tìm hiểu mọi việc rõ ràng chứ đừng đưa ra những kết luận cảm tính.

Nhân Mã không nên chi tiêu quá hào phóng, bởi vì còn một tuần nữa mới hết tháng cơ, đừng đẩy bản thân vào cảnh rỗng ví.

Con số may mắn: 12, 56

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 23/9/2024: Ma Kết (22/12-19/1)

Ma Kết sẽ không được thoải mái cho lắm. Khi mà vấn đề liên quan đến công việc vẫn dang dở. Sự chăm chỉ, và chịu khó của bạn vẫn không thể nào có thể thực hiện được trọn vẹn mọi việc được nhanh chóng và chuẩn xác nhất.

Về vấn đề tình cảm, Ma Kết sẽ cần quan tâm hơn đến nửa kia hơn nữa nhé, đừng để người ấy cảm thấy bạn trở nên lạnh lùng hoặc mệt mỏi vì mối quan hệ này. Hãy dành cho đối phương những tình cảm quan tâm và lời lẽ ngọt ngào.

Trong phương diện tài chính của Ma Kết sẽ đang trở dần trở nên cạn kiệt hơn bao giờ hết. Chòm sao này sẽ có thể tốn một khoản tiền tương đối lớn để thay thế các món đồ đã cũ hay là đã dùng hết trong gia đình.

Con số may mắn: 25, 86

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 23/9/2024: Bảo Bình (20/1-18/2)

Bảo Bình trong ngày hôm nay sẽ trở nên hào phóng hơn với mọi người. Cung hoàng đạo này sẵn sàng giúp đỡ hoặc bỏ qua lỗi lầm của người khác mà không tính toán gì cả. Bạn luôn cố gắng từng ngày để hoàn thành xuất sắc được mọi việc được giao.

Tình cảm của Bảo Bình và nửa kia đang vẫn đang tiến triển khá ổn định, tuy nhiên cung hoàng đạo này sẽ cần phải chú ý đến cảm xúc và tâm trạng của đối phương hơn nữa. Chòm sao này không nên bắt người ta lúc nào cũng phải chiều theo ý kiến riêng của mình như thế.

Tình hình tài chính của bạn sẽ không có nhiều biến động trong gì thay đổi quá nhiều trong ngày thứ 2 này. Cung hoàng đạo này cũng cần nên có cho mình các kế hoạch chi tiêu tiết kiệm rõ ràng hơn để chuẩn bị cho các vấn đề phát sinh bất ngờ nữa.

Con số may mắn: 45, 88

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 23/9/2024: Song Ngư (19/2-20/3)

Song Ngư nghiêm túc nhìn nhận những thiếu sót của bản thân và có ý định tìm các thay đổi chúng. Bạn hi vọng rằng càng ngày, mình sẽ càng trở thành một người xuất sắc hơn. Nếu còn vấn đề nào chưa rõ, hãy hỏi ý kiến của mọi người xung quanh, bởi ai cũng sẽ sẵn lòng giúp một người ham học hỏi và có lòng cầu tiến.

Khoảng thời gian gần đây, có vẻ như Song Ngư đang hơi thiếu quan tâm tới người ấy. Hãy trò chuyện với người ấy nhiều hơn để nhận ra những điều người ấy đang giấu trong lòng.

Song Ngư có thể tốn một khoản tiền kha khá để thay thế những món đồ đã cũ hoặc đã dùng hết trong nhà. Hãy cân nhắc trước khi mở hầu bao kẻo cháy túi.

Con số may mắn: 35, 81

*Thông tin “Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 23/9/2024” mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Thạch Thảo (TH)
Nguồn:

Tin bài liên quan

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 30/9/2024: Bao Bình đưa ra quyết định vội vàng

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 30/9/2024: Bao Bình đưa ra quyết định vội vàng

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 30/9/2024: Bảo Bình đưa ra những quyết định có phần hơi vội vàng trong lúc chưa kịp suy nghĩ gì, đến khi nhìn thấy kết quả rồi bạn mới hối hận cũng không kịp.
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 29/9/2024: Bọ Cạp có xu hướng cực đoan

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 29/9/2024: Bọ Cạp có xu hướng cực đoan

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 29/9/2024: Bọ Cạp có suy nghĩ sâu sắc nhưng đôi khi lại có xu hướng cực đoan. Hãy suy nghĩ tích cực hơn, khi đó bạn sẽ cảm thấy cuộc sống đơn giản và dễ dàng hơn rất nhiều.

Các tin bài khác

Lời bài hát (lyrics) "Chỉ cần có nhau" - Vũ Cát Tường

Lời bài hát (lyrics) "Chỉ cần có nhau" - Vũ Cát Tường

Vũ Cát Tường vừa chính thức cho ra mắt MV mới mang tên "Chỉ cần có nhau". Với giai điệu bắt tai cùng giọng hát đầy nội lực, "Chỉ cần có nhau" đã nhanh chóng lọt top các bảng xếp hạng âm nhạc uy tín của Việt Nam.
Nhiều bộ, ngành đồng thuận nghỉ Tết Nguyên đán 2025 liền 9 ngày

Nhiều bộ, ngành đồng thuận nghỉ Tết Nguyên đán 2025 liền 9 ngày

Sau khi Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội đề xuất phương án nghỉ Tết Nguyên Đán kéo dài 9 ngày cùng lịch nghỉ của dịp 30/04 - 01/05, lễ Quốc khánh 02/09 năm 2025, nhiều bộ, ngành đã đồng thuận với phương án.
Thời tiết hôm nay (27/09): khu vực Nam Trung Bộ, Nam Bộ, Lâm Đồng có mưa rào và dông rải rác, cục bộ có mưa to

Thời tiết hôm nay (27/09): khu vực Nam Trung Bộ, Nam Bộ, Lâm Đồng có mưa rào và dông rải rác, cục bộ có mưa to

Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn quốc gia cho biết đêm qua và sáng sớm ngày 27/09, ở khu vực Nam Trung Bộ, Nam Bộ và Lâm Đồng có mưa rào và dông rải rác, cục bộ có nơi mưa to.
Tử vi tuổi Hợi tháng 10/2024: Một tháng đầy thăng trầm và thử thách

Tử vi tuổi Hợi tháng 10/2024: Một tháng đầy thăng trầm và thử thách

Tử vi tuổi Hợi tháng 10/2024 vận khí của bản mệnh lên xuống khá thất thường, mới đây vừa tốt đẹp thì ngay sau lại đổi chiều suy giảm trong tức khắc.

Đọc nhiều

Đề xuất đặt tấm bia ghi dấu ấn lịch sử về chuyến thăm của Chủ tịch Hồ Chí Minh tại Cộng hòa Séc

Đề xuất đặt tấm bia ghi dấu ấn lịch sử về chuyến thăm của Chủ tịch Hồ Chí Minh tại Cộng hòa Séc

Hướng tới kỷ niệm 75 năm thiết lập quan hệ ngoại giao Việt Nam - Cộng hòa Séc (1950 - 2025), Đại sứ Dương Hoài Nam đề xuất đặt tấm bia ghi lại dấu ấn lịch sử về chuyến thăm Chrastava của Chủ tịch Hồ Chí Minh và thời gian học tập của các thiếu sinh quân Việt Nam tại thành phố này.
Vùng 3 Hải quân: tạo diễn đàn để cán bộ, chiến sĩ chia sẻ, đóng góp ý kiến xây dựng đơn vị

Vùng 3 Hải quân: tạo diễn đàn để cán bộ, chiến sĩ chia sẻ, đóng góp ý kiến xây dựng đơn vị

Ngày 26/9, tại thành phố Đà Nẵng, Bộ Tư lệnh Vùng 3 Hải quân tổ chức sinh hoạt đối thoại dân chủ quý III năm 2024 cho cán bộ, quân nhân chuyên nghiệp, chiến sĩ trong toàn Lữ đoàn 172. Đại tá Nguyễn Thiên Quân, Ủy viên Đảng ủy Quân chủng Hải quân, Tư lệnh Vùng 3 dự và chủ trì hội nghị.
Trung Quốc quyết định tăng tuổi nghỉ hưu

Trung Quốc quyết định tăng tuổi nghỉ hưu

Tình trạng già hóa dân số tăng nhanh trong khi số lao động trẻ giảm sút khiến Trung Quốc quyết định tăng tuổi nghỉ hưu kể từ đầu năm 2025 sau 75 năm áp dụng hệ thống hưu trí được thiết lập từ những năm 1950.
“Gieo mầm Thiện Tâm” chung tay tái thiết trường học sau thiên tai tại Lào Cai

“Gieo mầm Thiện Tâm” chung tay tái thiết trường học sau thiên tai tại Lào Cai

Sau khi bão Yagi quét qua, trường Trung học cơ sở (THCS) & Trung học phổ thông (THPT) Bát Xát (huyện Bát Xát, tỉnh Lào Cai) rơi vào cảnh hoang tàn khi khu nhà bán trú của hàng trăm học sinh bị sập hoàn toàn. Trong tình cảnh khó khăn, chương trình "Gieo mầm Thiện Tâm" do Vingroup khởi xướng đã nhanh chóng vào cuộc, tài trợ xây dựng lại khu nhà bán trú mới, tạo điều kiện để các em học sinh sớm quay lại học tập. Bên cạnh việc tái thiết cơ sở vật chất, chương trình còn thể hiện tấm lòng nhân ái, đồng hành cùng ngành giáo dục, giúp khôi phục cuộc sống cho người dân vùng cao sau thiên tai.
Hải quân Việt Nam – Campuchia tuần tra chung lần thứ 76

Hải quân Việt Nam – Campuchia tuần tra chung lần thứ 76

Sáng 27/9, Tàu 265, Lữ đoàn 175, (Vùng 5 Hải quân nhân dân Việt Nam) đã cập quân cảng Vùng 5 (Kiên Giang), kết thúc tốt đẹp chuyến tuần tra chung lần thứ 76 với Tàu 1144, Căn cứ biển Ream, Hải quân Hoàng gia Campuchia.
Vùng 3 Hải quân: tạo diễn đàn để cán bộ, chiến sĩ chia sẻ, đóng góp ý kiến xây dựng đơn vị

Vùng 3 Hải quân: tạo diễn đàn để cán bộ, chiến sĩ chia sẻ, đóng góp ý kiến xây dựng đơn vị

Ngày 26/9, tại thành phố Đà Nẵng, Bộ Tư lệnh Vùng 3 Hải quân tổ chức sinh hoạt đối thoại dân chủ quý III năm 2024 cho cán bộ, quân nhân chuyên nghiệp, chiến sĩ trong toàn Lữ đoàn 172. Đại tá Nguyễn Thiên Quân, Ủy viên Đảng ủy Quân chủng Hải quân, Tư lệnh Vùng 3 dự và chủ trì hội nghị.
Xây dựng đường biên giới hòa bình, phát triển giữa Kon Tum - Attapư - Sê Kông

Xây dựng đường biên giới hòa bình, phát triển giữa Kon Tum - Attapư - Sê Kông

Kon Tum cùng hai tỉnh biên giới Attapư và Sê Kông (Lào) đang đẩy mạnh các hoạt động hợp tác toàn diện nhằm xây dựng một đường biên giới hòa bình và phát triển, thông qua việc phối hợp bảo vệ hệ thống mốc quốc giới, ngăn chặn tội phạm xuyên biên giới, nâng cao nhận thức của người dân về quan hệ hữu nghị Việt - Lào...
Xin chờ trong giây lát...
Liên hoan Giai điệu hữu nghị tỉnh Đồng Nai năm 2024
Cận cảnh Kia Seltos 2024 tại đại lý
Khởi động Giải báo chí toàn quốc về văn hóa, thể thao và du lịch lần 2
Lộ diện kỳ thủ Việt Nam tranh chức vô địch Cờ Shogi Quốc tế 2024 tại Nhật Bản
UNICEF hỗ trợ người dân Sóc Trăng có nước sạch bằng năng lượng mặt trời
Ông Vi Tiêu Nghị, con trai Tướng Vi Quốc Thanh - trưởng Đoàn cố vấn quân sự Trung Quốc: Để những kỷ niệm xưa tạo sinh trong hiện tại và tương lai
Vietnam Cultural Show London 2024
Lão nông nhiều năm sưu tập những bức ảnh quý giá về Bác Hồ
Bác Hồ và bộ phim Những ngày tháng bên nhau
Hồ Chí Minh là biểu tượng của hòa bình, độc lập và tiến bộ xã hội
Bộ đội hải quân giúp dân chống hạn
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - 'cà phê trứng'
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - cà phê trứng
Top 3 điểm đến thu hút du khách quốc tế tại Hà Nội
Sản phẩm Làng nghề Dệt Thổ cẩm Xí Thoại, xã Xuân Lãnh, huyện Đồng Xuân, tỉnh Phú Yên.
Phiên bản di động