Trang chủ Bạn đọc - Cần biết
15:24 | 21/09/2024 GMT+7

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 22/9/2024: Ma Kết tự tạo ra giới hạn cho bản thân

aa
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 22/9/2024: Ma Kết đang tự tạo ra giới hạn cho bản thân sau những sai lầm mà mình gây ra. Công việc của bạn nếu không muốn đi sai phương hướng cần phải xác định rõ ràng mục tiêu và đích đến.
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 18/9/2024: Song Ngư mệt mỏi Bạch Dương có định hướng rõ ràng Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 18/9/2024: Song Ngư mệt mỏi Bạch Dương có định hướng rõ ràng
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 17/9/2024: Sư Tử thể hiện sự sáng tạo trong công việc Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 17/9/2024: Sư Tử thể hiện sự sáng tạo trong công việc

Tử vi hôm nay 22/9/2024 12 cung hoàng đạo: Bạch Dương (21/3-19/4)

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 22/9/2024: Ma Kết tự tạo ra giới hạn cho bản thân
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 22/9/2024: Ma Kết tự tạo ra giới hạn cho bản thân

Tử vi ngày 22/9/2024 của 12 cung hoàng đạo nói rằng Bạch Dương cảm thấy rất mỏi mệt vì những cố gắng của mình không được đền đáp xứng đáng. Cung hoàng đạo này hãy chú ý đến những lời hứa mà mình đã nói ra, để giữ chữ tín với mọi người.

Về phương diện tình cảm, cũng bởi vì Bạch Dương luôn xem bản thân là nhất. Bởi vậy bạn nên thể hiện sự tôn trọng và chia sẻ nhiều hơn nữa với nửa kia.

Tình hình tài chính của Bạch Dương ngày hôm nay cũng tương đối ổn định. Thế nhưng, cung hoàng đạo này cần biết chi tiêu tiết kiệm và hợp lý hơn dù cho là số tiền nhỏ nhất.

Con số may mắn: 12, 16

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 22/9/2024: Kim Ngưu (20/4-20/5)

Tâm trạng của Kim Ngưu không được tốt lắm, bạn dễ bị ảnh hưởng từ những tác động bên ngoài, suy nghĩ quá nhiều theo chiều hướng tiêu cực. Nhưng bạn hãy cứ tự nhiên và thoải mái lên, chuyện gì đến sẽ đến không nên lo lắng những chuyện không thậm chí còn chưa xảy ra.

Bạn không thích công việc hiện tại của mình khi không tìm được niềm đam mê và nhiệt huyết trong đó. Những trăn trở và suy nghĩ tìm một hướng đi mới, một cách thức mới cho sự nghiệp của mình vẫn luôn tồn tại trong bạn. Nhưng đôi lúc bạn sẽ cảm thấy bế tắc với chính những suy nghĩ của mình.

Về phương diện tình cảm, mối quan hệ của chòm sao này và người ấy trong sáng và hứa hẹn tiến xa hơn. Hai người đang trong giai đoạn nống cháy nhất của tình yêu. Cảm giác nhớ nhung luôn thường trực trong bạn, hình ảnh của người ấy ngập tràn trong mắt bạn dù đi đâu hay làm gì.

Con số may mắn: 23, 34

Tử vi 12 cung hoàng đạo hôm nay 22/9/2024: Song Tử (21/5-21/6)

Song Tử hãy để ý những quyết định thất thường và thái quá ngay thời điểm này. Thái độ làm việc nhanh chóng của bạn sẽ giúp bạn thực hiện nhiều hơn một nhiệm vụ trong ngày hôm nay. Bạn sẽ thấy mình được đồng hành cùng những người cùng chí hướng, những người sẽ truyền cảm hứng cho bạn để nghiên cứu các lĩnh vực mới.

Chúng tôi thấy đây là thời điểm thích hợp để cầu hôn người ở bên cạnh bạn đã lâu. Một số Song Nhi có thể lên kế hoạch đi chơi cùng người thân hoặc bạn bè nếu còn độc thân.

Chòm sao này thức dậy với những ý tưởng mới và áp dụng chúng vào thực tế ngay hôm nay. Tâm trạng phấn khởi làm gì cũng may mắn nhưng đừng phấn khích quá.

Con số may mắn: 23, 88

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 22/9/2024: Cự Giải (22/6-22/7)

Cự Giải mong manh và dễ bị tổn thương khi biết bản thân bị lợi dụng. Lời khuyên cho bạn nên tránh xa những vấn đề không cần thiết. Trong công việc, chòm sao này được đánh giá là rất nhanh nhẹn và sáng suốt khi quyết định bất cứ vấn đề nào.

Trong chuyện tình cảm, bạn đứng núi này trông núi nọ và không thật chú ý tới những cảm xúc của nửa kia. Bạn cần xác định rõ ràng mối quan hệ hiện tại là gì, và bạn có muốn tiến xa hơn nữa với người ấy hay không.

Tình hình tài chính trong ngày hôm nay của bạn tương đối ổn định. Chòm sao này hãy chi tiêu cho những đồ dùng thực sự cần thiết, điều đó sẽ tránh được sự lãng phí. Chòm sao này cũng không nên mua sắm những món đồ theo xu hướng và có ý thích nhất thời.

Con số may mắn: 22, 75

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 22/9/2024: Sư Tử (23/7-22/8)

Sư Tử sẽ cần có những thay đổi trong tư duy và nhận thức về cơ hội mới có thể thay đổi được công việc cũng như có thêm động lực để có gắng. Vậy nên một chút mở mang đầu óc bằng cách học hỏi những điều mới sẽ giúp bạn tìm kiếm công việc tốt đẹp.

Có lẽ chòm sao này nên bắt đầu ngày mới với một diện mạo khác và có thể có thêm những phụ kiện giúp bản thân thêm nổi bật, tự tin hơn. Những cuộc gặp gỡ đối tác hay bạn bè với một diện mạo ấn tượng sẽ giúp bạn có được những trải nghiệm tốt và chắc chắn mục tiêu cũng dễ dàng đạt được hơn.

Bạn tỏ ra bên ngoài vui vẻ và rạng rỡ nhưng trong lòng khá cô đơn, bạn thích được mọi người chú ý vì thiếu sự ấm áp. Tình cảm gia đình lạnh nhạt, hãy tìm tới tình yêu như một sự an ủi. Người ấy sẽ không ngừng động viên, an ủi và xoa dịu những tâm sự của bạn bằng cảm xúc chân thành.

Con số may mắn: 12, 31

12 cung hoàng đạo hôm nay 22/9/2024: Xử nữ (23/8-22/9)

Xử Nữ có giác quan thứ 6 vô cùng nhạy bén và biết cảm thông cho mọi người xung quanh. Nếu Chủ Nhật này của bạn có vẻ buồn tẻ và chán nản, hãy yên tâm, buổi tối của bạn sẽ trở nên sảng khoái và thú vị hơn rất nhiều. Áp lực nào rồi cũng sẽ sớm qua mà thôi, bạn đừng suy nghĩ bi quan quá mức.

Bạn biến gia đình trở thành trung tâm của thế giới và cho họ thấy tình yêu vmà họ xứng đáng có được. Mối quan hệ xã giao của Xử rất tốt, nhất là với bạn bè thân thiết và người nhà.

Những loại thịt và sản phẩm từ sữa có thể làm rối loạn hormone trong cơ thể, bạn nên hạn chế bớt những món này trong thực đơn.

Con số may mắn: 20, 58

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 22/9/2024: Thiên Bình (23/9-23/10)

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 22/9/2024: Ma Kết tự tạo ra giới hạn cho bản thân
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 22/9/2024: Ma Kết tự tạo ra giới hạn cho bản thân

Thiên Bình cần phải kiên nhẫn và bình tĩnh hơn trong những trường hợp bức xúc nhất. Chòm sao này được đánh giá là rất dễ hoang mang, và hỗn loạn khi phải suy nghĩ và quyết định một vấn đề nào đó.

Trong phương diện tình cảm, khoảng thời gian vừa rồi Thiên Bình có phần hơi lơ là và không quan tâm, chăm sóc cho nửa kia của mình. Chính vì thế, mà tình cảm của bạn và đối phương ngày càng trở nên xa cách hơn.

Tình hình tài chính trong hôm nay của Thiên Bình sẽ rất ổn định. Có thể thấy được chòm sao này mong muốn mua sắm những món đồ này chỉ là vì giá trị của chúng rẻ, hoặc cũng bởi vì tâm trạng không tốt, căng thẳng.

Con số may mắn: 12, 64

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 22/9/2024: Bọ Cạp (24/10-21/11)

Bọ Cạp khá bận rộn với với những vấn đề phát sinh. Nếu có thể hãy bắt đầu sử dụng các quyền trợ giúp của mình từ các đồng nghiệp để bạn giảm bớt khối lượng công việc. Đừng cố gắng ôm đồm mọi thứ vào mình, chưa chắc đã đạt được hiệu quả tốt.

Mối quan hệ của bạn cần có thêm sự vun đắp, quan tâm khi dường như cuộc sống của bạn lúc này dường như chỉ có công việc. Cho nên thời gian của bạn dành cho gia đình và hâm nóng tình cảm với nửa kia không nhiều. Điều này khiến khoảng cách giữa hai người ngày một xa hơn.

Chính vì vậy chòm sao này cần có sự quan tâm cần thiết đối với những người thân đặc biệt là biết cách hỏi han và dành cho họ cử chỉ yêu thương một chút. Ngoài ra bạn nên chú ý hơn tới vấn đề sức khỏe của mình nếu như không muốn bản thân mình mệt mỏi trong giai đoạn tới.

Con số may mắn: 2, 20

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 22/9/2024: Nhân Mã (22/11-21/12)

Nhân Mã tin tưởng vào bản thân nhiều hơn và sống tích cực hơn. Sự đánh giá cao từ sếp hoặc người có thẩm quyền cao hơn sẽ mang lại cho bạn cảm giác tích cực. Bạn không còn quan tâm đến những lời dèm pha từ đồng nghiệp xấu tính, bạn đã làm ngơ từ lâu rồi.

Nhân Mã luôn công tâm với bản thân, dành tặng bản thân sự công nhận, những lời khen để có thể vượt qua những rào cản, giới hạn mà chính mình tạo ra. Bạn đừng bận tâm đến lời bàn tán của kẻ xấu.

Nếu cần thiết, Nhân Mã hãy đến gặp bác sĩ và nghỉ ngơi đầy đủ, tốt nhất là cứ yêu thương bản thân mình nhiều hơn.

Con số may mắn: 23, 66

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 22/9/2024: Ma Kết (22/12-19/1)

Ma Kết đang tự tạo ra giới hạn cho bản thân sau những sai lầm mà mình gây ra. Công việc của bạn nếu không muốn đi sai phương hướng cần phải xác định rõ ràng mục tiêu và đích đến. Cung hoàng đạo này không nhất thiết phải đeo đuổi sự hoàn hảo.

Về phương diện tình cảm, nếu như bạn định buông tay và quyết định chia tay với đối phương thì cần xem xét lại chuyện đó. Bởi chỉ vì những lý do đơn giản mà hai bạn chia tay thì sẽ thật không đáng chút nào.

Trong mặt tài chính của chòm sao này ngày hôm nay cũng đang có các dấu hiệu khởi sắc mang đến niềm tin mới cho bạn, tuy rằng không đạt được phong độ như trước kia, tuy nhiên cũng là khởi điểm đáng mừng cho bạn.

Con số may mắn: 27, 98

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 22/9/2024: Bảo Bình (20/1-18/2)

Bảo Bình bắt đầu ngày làm việc với tinh thần trách nhiệm cao. Bạn chọn một công việc ổn định nên khối lượng công việc hằng ngày không quá vất vả với bạn. Mọi nhiệm vụ được hoàn thành một cách nhanh chóng và còn có thời gian trò chuyện với những người đồng nghiệp của mình.

Trong tình yêu chòm sao này rất đơn giản, chỉ cần những cuộc hẹn hò thật vui vẻ bên nửa kia, lưu giữ lại những hồi ức tốt đẹp, những khoảnh khắc hai người bên cạnh nhau. Bạn muốn cùng người ấy bước trọn đến cuối con đường và có một cái kết viên mãn với người mình yêu thương bấy lâu nay.

Bạn thích ngao du và luôn tò mò về thế giới xung quanh, vì vậy nhốt mình trong bốn bức tường, ngày ngày đi làm thật nhàm chán và giống như cực hình đối với bạn. Nếu tìm thấy thứ gì đó hay ho thú vị, bạn sẽ theo đuổi hết mình, không tiếc những thứ vật chất hoặc danh vọng phù phiếm mà mình đang có.

Con số may mắn: 21, 32

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 22/9/2024: Song Ngư (19/2-20/3)

Song Ngư trầm tính hơn mọi ngày vì bận bịu với những việc riêng tư. Có những chuyện dù muốn dù không cũng đã xảy ra, hãy chấp nhận và im lặng cố gắng để không gục ngã. Sau lưng bạn không có ai nâng đỡ đâu, bạn hãy tự mình vực dậy nhé.

Trải qua rất nhiều đắng cay ngọt bùi cuộc sống, rồi bạn cũng sẽ nhận ra rằng ai là bạn ai là bè. Song Ngư nhận ra bộ mặt thật của một vài người khiến bản thân phải sáng mắt ra.

Các thực phẩm chứa nhiều đường hay thức ăn vặt thường khiến cho Song Ngư dễ buồn ngủ hơn. Thay vào đó nên chọn thực phẩm chứa protein sẽ giữ cho bạn tỉnh táo hơn trong khi làm việc.

Con số may mắn: 23, 66

*Thông tin “Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 22/9/2024” mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Thạch Thảo (TH)
Nguồn:

Tin bài liên quan

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 30/9/2024: Bao Bình đưa ra quyết định vội vàng

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 30/9/2024: Bao Bình đưa ra quyết định vội vàng

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 30/9/2024: Bảo Bình đưa ra những quyết định có phần hơi vội vàng trong lúc chưa kịp suy nghĩ gì, đến khi nhìn thấy kết quả rồi bạn mới hối hận cũng không kịp.
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 29/9/2024: Bọ Cạp có xu hướng cực đoan

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 29/9/2024: Bọ Cạp có xu hướng cực đoan

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 29/9/2024: Bọ Cạp có suy nghĩ sâu sắc nhưng đôi khi lại có xu hướng cực đoan. Hãy suy nghĩ tích cực hơn, khi đó bạn sẽ cảm thấy cuộc sống đơn giản và dễ dàng hơn rất nhiều.

Các tin bài khác

Lời bài hát (lyrics) "Chỉ cần có nhau" - Vũ Cát Tường

Lời bài hát (lyrics) "Chỉ cần có nhau" - Vũ Cát Tường

Vũ Cát Tường vừa chính thức cho ra mắt MV mới mang tên "Chỉ cần có nhau". Với giai điệu bắt tai cùng giọng hát đầy nội lực, "Chỉ cần có nhau" đã nhanh chóng lọt top các bảng xếp hạng âm nhạc uy tín của Việt Nam.
Nhiều bộ, ngành đồng thuận nghỉ Tết Nguyên đán 2025 liền 9 ngày

Nhiều bộ, ngành đồng thuận nghỉ Tết Nguyên đán 2025 liền 9 ngày

Sau khi Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội đề xuất phương án nghỉ Tết Nguyên Đán kéo dài 9 ngày cùng lịch nghỉ của dịp 30/04 - 01/05, lễ Quốc khánh 02/09 năm 2025, nhiều bộ, ngành đã đồng thuận với phương án.
Thời tiết hôm nay (27/09): khu vực Nam Trung Bộ, Nam Bộ, Lâm Đồng có mưa rào và dông rải rác, cục bộ có mưa to

Thời tiết hôm nay (27/09): khu vực Nam Trung Bộ, Nam Bộ, Lâm Đồng có mưa rào và dông rải rác, cục bộ có mưa to

Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn quốc gia cho biết đêm qua và sáng sớm ngày 27/09, ở khu vực Nam Trung Bộ, Nam Bộ và Lâm Đồng có mưa rào và dông rải rác, cục bộ có nơi mưa to.
Tử vi tuổi Hợi tháng 10/2024: Một tháng đầy thăng trầm và thử thách

Tử vi tuổi Hợi tháng 10/2024: Một tháng đầy thăng trầm và thử thách

Tử vi tuổi Hợi tháng 10/2024 vận khí của bản mệnh lên xuống khá thất thường, mới đây vừa tốt đẹp thì ngay sau lại đổi chiều suy giảm trong tức khắc.

Đọc nhiều

Đề xuất đặt tấm bia ghi dấu ấn lịch sử về chuyến thăm của Chủ tịch Hồ Chí Minh tại Cộng hòa Séc

Đề xuất đặt tấm bia ghi dấu ấn lịch sử về chuyến thăm của Chủ tịch Hồ Chí Minh tại Cộng hòa Séc

Hướng tới kỷ niệm 75 năm thiết lập quan hệ ngoại giao Việt Nam - Cộng hòa Séc (1950 - 2025), Đại sứ Dương Hoài Nam đề xuất đặt tấm bia ghi lại dấu ấn lịch sử về chuyến thăm Chrastava của Chủ tịch Hồ Chí Minh và thời gian học tập của các thiếu sinh quân Việt Nam tại thành phố này.
Vùng 3 Hải quân: tạo diễn đàn để cán bộ, chiến sĩ chia sẻ, đóng góp ý kiến xây dựng đơn vị

Vùng 3 Hải quân: tạo diễn đàn để cán bộ, chiến sĩ chia sẻ, đóng góp ý kiến xây dựng đơn vị

Ngày 26/9, tại thành phố Đà Nẵng, Bộ Tư lệnh Vùng 3 Hải quân tổ chức sinh hoạt đối thoại dân chủ quý III năm 2024 cho cán bộ, quân nhân chuyên nghiệp, chiến sĩ trong toàn Lữ đoàn 172. Đại tá Nguyễn Thiên Quân, Ủy viên Đảng ủy Quân chủng Hải quân, Tư lệnh Vùng 3 dự và chủ trì hội nghị.
Trung Quốc quyết định tăng tuổi nghỉ hưu

Trung Quốc quyết định tăng tuổi nghỉ hưu

Tình trạng già hóa dân số tăng nhanh trong khi số lao động trẻ giảm sút khiến Trung Quốc quyết định tăng tuổi nghỉ hưu kể từ đầu năm 2025 sau 75 năm áp dụng hệ thống hưu trí được thiết lập từ những năm 1950.
“Gieo mầm Thiện Tâm” chung tay tái thiết trường học sau thiên tai tại Lào Cai

“Gieo mầm Thiện Tâm” chung tay tái thiết trường học sau thiên tai tại Lào Cai

Sau khi bão Yagi quét qua, trường Trung học cơ sở (THCS) & Trung học phổ thông (THPT) Bát Xát (huyện Bát Xát, tỉnh Lào Cai) rơi vào cảnh hoang tàn khi khu nhà bán trú của hàng trăm học sinh bị sập hoàn toàn. Trong tình cảnh khó khăn, chương trình "Gieo mầm Thiện Tâm" do Vingroup khởi xướng đã nhanh chóng vào cuộc, tài trợ xây dựng lại khu nhà bán trú mới, tạo điều kiện để các em học sinh sớm quay lại học tập. Bên cạnh việc tái thiết cơ sở vật chất, chương trình còn thể hiện tấm lòng nhân ái, đồng hành cùng ngành giáo dục, giúp khôi phục cuộc sống cho người dân vùng cao sau thiên tai.
Hải quân Việt Nam – Campuchia tuần tra chung lần thứ 76

Hải quân Việt Nam – Campuchia tuần tra chung lần thứ 76

Sáng 27/9, Tàu 265, Lữ đoàn 175, (Vùng 5 Hải quân nhân dân Việt Nam) đã cập quân cảng Vùng 5 (Kiên Giang), kết thúc tốt đẹp chuyến tuần tra chung lần thứ 76 với Tàu 1144, Căn cứ biển Ream, Hải quân Hoàng gia Campuchia.
Vùng 3 Hải quân: tạo diễn đàn để cán bộ, chiến sĩ chia sẻ, đóng góp ý kiến xây dựng đơn vị

Vùng 3 Hải quân: tạo diễn đàn để cán bộ, chiến sĩ chia sẻ, đóng góp ý kiến xây dựng đơn vị

Ngày 26/9, tại thành phố Đà Nẵng, Bộ Tư lệnh Vùng 3 Hải quân tổ chức sinh hoạt đối thoại dân chủ quý III năm 2024 cho cán bộ, quân nhân chuyên nghiệp, chiến sĩ trong toàn Lữ đoàn 172. Đại tá Nguyễn Thiên Quân, Ủy viên Đảng ủy Quân chủng Hải quân, Tư lệnh Vùng 3 dự và chủ trì hội nghị.
Xây dựng đường biên giới hòa bình, phát triển giữa Kon Tum - Attapư - Sê Kông

Xây dựng đường biên giới hòa bình, phát triển giữa Kon Tum - Attapư - Sê Kông

Kon Tum cùng hai tỉnh biên giới Attapư và Sê Kông (Lào) đang đẩy mạnh các hoạt động hợp tác toàn diện nhằm xây dựng một đường biên giới hòa bình và phát triển, thông qua việc phối hợp bảo vệ hệ thống mốc quốc giới, ngăn chặn tội phạm xuyên biên giới, nâng cao nhận thức của người dân về quan hệ hữu nghị Việt - Lào...
Xin chờ trong giây lát...
Liên hoan Giai điệu hữu nghị tỉnh Đồng Nai năm 2024
Cận cảnh Kia Seltos 2024 tại đại lý
Khởi động Giải báo chí toàn quốc về văn hóa, thể thao và du lịch lần 2
Lộ diện kỳ thủ Việt Nam tranh chức vô địch Cờ Shogi Quốc tế 2024 tại Nhật Bản
UNICEF hỗ trợ người dân Sóc Trăng có nước sạch bằng năng lượng mặt trời
Ông Vi Tiêu Nghị, con trai Tướng Vi Quốc Thanh - trưởng Đoàn cố vấn quân sự Trung Quốc: Để những kỷ niệm xưa tạo sinh trong hiện tại và tương lai
Vietnam Cultural Show London 2024
Lão nông nhiều năm sưu tập những bức ảnh quý giá về Bác Hồ
Bác Hồ và bộ phim Những ngày tháng bên nhau
Hồ Chí Minh là biểu tượng của hòa bình, độc lập và tiến bộ xã hội
Bộ đội hải quân giúp dân chống hạn
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - 'cà phê trứng'
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - cà phê trứng
Top 3 điểm đến thu hút du khách quốc tế tại Hà Nội
Sản phẩm Làng nghề Dệt Thổ cẩm Xí Thoại, xã Xuân Lãnh, huyện Đồng Xuân, tỉnh Phú Yên.
Phiên bản di động