Trang chủ Bạn đọc - Cần biết
12:30 | 17/04/2024 GMT+7

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 26/4/2024 Kim Ngưu đón nhận vận may bất ngờ

aa
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 26/4/2024 Kim Ngưu đón nhận nhiều tin vui, vận may bất ngờ. Bạn có thể nhận được món quà hay lời mời tụ tập ăn uống nào đó.
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 22/4/2024: Xử Nữ rủng rỉnh tiền bạc Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 22/4/2024: Xử Nữ rủng rỉnh tiền bạc
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 23/4/2024: Cự Giải may mắn bủa vây Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 23/4/2024: Cự Giải may mắn bủa vây

Tử vi hôm nay 26/4/2024 12 cung hoàng đạo: Bạch Dương (21/3-19/4)

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 26/4/2024 Kim Ngưu đón nhận vận may bất ngờ
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 26/4/2024 Kim Ngưu đón nhận vận may bất ngờ

Xem tử vi ngày 26/4/2021 của 12 cung hoàng đạo cho biết Bạch Dương luôn tự hào về bản thân và không muốn làm điều gì khiến mình mất thể diện. Nhưng đôi khi bạn lại có khuynh hướng tự cường điệu và quan trọng hóa mọi thứ. Hãy đảm bảo cho những người bên cạnh bạn quyền “được là chính mình” chứ đừng bắt họ phải nghe theo bởi sự bướng bỉnh của bạn nhé.

Về công việc, mọi thứ đều đều quá lại chính là dấu hiệu của sự thụt lùi, thiếu đi những tham vọng và cầu tiến vốn có. Có vẻ như bạn đang hài lòng với những gì đang có và không muốn học hỏi thêm, sự lười biếng này sẽ khiến bạn mãi dậm chân tại chỗ và mất hết cơ hội phát triển.

Hôm nay vận tình duyên của Bạch Dương không được tốt cho lắm, nếu còn độc thân thì lại càng phải cẩn thận, tránh vướng vào những mối quan hệ rắc rối. Vận tài lộc khá ổn định, thu nhập đều đều, chi tiêu không quá thắt lưng buộc bụng. Tuy nhiên nếu bạn muốn cải thiện đời sống vật chất bằng cách mua sắm cho bản thân và gia đình thì chắc chắn cũng phải chịu chi một chút.

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 26/4/2024: Kim Ngưu (20/4-20/5)

Kim Ngưu đón nhận nhiều tin vui, vận may bất ngờ. Bạn có thể nhận được món quà hay lời mời tụ tập ăn uống nào đó. Bản mệnh hãy tranh thủ thời gian này để thư giãn, giải tỏa căng thẳng sau giờ làm việc vất vả nhé. Vận tình duyên có dấu hiệu khởi sắc.

Cung hoàng đạo này hiểu được những gì mình muốn, biết được ai là người mình cần ở bên. Khi đã xác định được rõ tinh thần thì bản mệnh bất chấp mọi thứ để ở bên người mình yêu. Tình yêu phải lớn mới khiến chòm sao này chấp nhận vượt qua.

Đường tài lộc trong ngày cũng vượng phát thấy rõ. Bản mệnh biết cách lợi dụng những ưu thế sẵn có của mình để giúp cho chuyện làm ăn kinh doanh thêm phát đạt. Kim Ngưu này hãy chuẩn bị tinh thần thu tiền bạc về đầy tay nhé.

Tử vi 12 cung hoàng đạo hôm nay 26/4/2024: Song Tử (21/5-21/6)

Song Tử hôm nay có thể gặp được nhiều may mắn và thuận lợi trong công việc. Bạn đã tìm ra cách giải quyết những khó khăn, vướng mắc từ trước đó, năng lực cá nhân được phát huy tối đa và nhận về những lời khen ngợi, tán dương không ngớt lời.

Thực ra cung hoàng đạo này cũng được quý nhân giúp đỡ vượt qua trở ngại, người này vừa có thế lực lại đang rất ưu ái bạn, giúp bạn nhanh chóng đạt được mục tiêu đã đề ra. Tất nhiên trong đó cũng là sự cố gắng và nỗ lực không ngừng nghỉ thì mới có được thành quả như hôm nay.

Tuy nhiên sức khỏe của Song Tử không được tốt. Bạn mải mê với công việc nên xao nhãng bản thân, ăn uống thất thường, sinh hoạt không điều độ dẫn tới dễ gặp vấn đề về đường tiêu hóa như đau đại tràng, đau dạ dày…

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 26/4/2024: Cự Giải (22/6-22/7)

Cự Giải đôi khi nghiêm túc, cẩn trọng quá lại hóa thành bảo thủ và cố chấp. Một số người sẽ cảm thấy khó chịu vì sự chu toàn của bạn. Bạn hãy thử nhìn nhận mọi thứ thoáng hơn một chút và lắng nghe ý kiến của người khác nhiều hơn.

Vận tình duyên của bạn rất tốt đẹp. Trái tim sắt đá bấy lâu nay của bạn cuối cùng cũng đã tan chảy vì ai đó rồi. Bạn cảm nhận được cảm xúc nồng nhiệt của mình vô cùng rõ ràng. Dường như đã đến lúc bạn đón nhận yêu thương và hạnh phúc đến với mình.

Thời tiết mùa hè có nguy cơ làm thức ăn hỏng khá nhanh. Vì thế bạn nên cẩn thận trước khi có ý định ăn lại những đồ ăn vẫn còn thừa, hay bảo quản chúng trong tủ lạnh.

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 26/4/2024: Sư Tử (23/7-22/8)

Tử vi ngày mới cho biết Sư Tử hôm nay hãy thay đổi bản thân, vì bạn đã quá tự tin, do đó những kết quả mà bạn đạt được đang không được như ý muốn. Sư Tử đã khinh xuất và coi mọi thứ tưởng chừng như quá dễ dàng. Và chòm sao này nên thay đổi đi nhé.

Về tình trạng tình cảm, chòm sao này này đang độc thân và vẫn không tìm được một nửa kia hợp với mình, do đó Sư Tử cần hạ thấp tiêu chuẩn của bạn thân xuống một chút, rồi bạn sẽ tìm thấy người phù hợp với mình.

Tình hình tài chính của chòm sao này cũng đang rất ổn định. Nếu có chuyện bất ngờ gì đó phát sinh xảy ra thì cung hoàng đạo này cũng sẽ dễ dàng được xử lý bởi vì bạn luôn có những kế hoạch quản lý tài chính chi tiêu cụ thể và rõ ràng từ trước.

12 cung hoàng đạo hôm nay 26/4/2024: Xử nữ (23/8-22/9)

Tử vi 12 cung hoàng đạo nói rằng Xử Nữ cần phải chấn chỉnh lại thái độ làm việc của mình. Bạn xu hướng trở nên bốc đồng và thiếu tỉnh tảo, sáng suốt trong cách giải quyết vấn đề, chỉ khiến cho mọi việc càng tồi tệ hơn mà thôi.

Cung hoàng đạo này có những khả năng không phải ai cũng có được, nhưng bạn lại không biết cách tận dụng năng lực đó cho phù hợp mà toàn làm điều trái ngược lại mà thôi. Nếu khéo léo vận dụng những kiến thức và kĩ năng sẵn có của mình thì có phải bạn đã sớm thành công rồi không.

Chuyện tình cảm của Xử Nữ thất thường và bất ổn, lúc thì hạnh phúc trào dâng, khi thì muộn phiền ủ rũ, có lẽ chỉ là bạn không biết cách kiểm soát cảm xúc của mình mà cứ lên xuống, thăng trầm khiến cho người ấy cũng chẳng hiểu nổi bạn đang nghĩ gì nữa.

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 26/4/2024: Thiên Bình (23/9-23/10)

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 26/4/2024 Kim Ngưu đón nhận vận may bất ngờ
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 26/4/2024 Kim Ngưu đón nhận vận may bất ngờ

Thành công của Thiên Bình đến một cách dễ dàng nhưng bạn vẫn không hài lòng với những gì mình đang có khi so sánh với bạn bè xung quanh. Tuy nhiên nếu bạn cứ mãi so sánh mình với bất kì ai đó thì sẽ không bao giờ cảm thấy vui và hạnh phúc.

Tình yêu là một cảm xúc kì diệu mà cuộc sống mang lại cho con người, khiến cho hai người vốn khác nhau xích lại gần nhau hơn. Tuy nhiên tình yêu đâu phải ai cũng may mắn tìm được nhau. Vì vậy hãy học cách nắm giữ và trân trọng để không tuột mất thứ tình cảm đẹp đẽ.

Bạn cảm thấy mệt mỏi? Bạn bị đau đầu? Đây đều là những biểu hiện của việc mất nước. Cơ thể sẽ thể hoạt động đúng chức năng khi thiếu nước. Nước giúp duy trì nhiệt độ cơ thể, giảm huyết áp cao, loại bỏ rối loạn tiêu hóa…

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 26/4/2024: Bọ Cạp (24/10-21/11)

Bọ Cạp sẽ gặp chút rắc rối, thị phi gây ảnh hưởng đến hình ảnh mà cung hoàng đạo này đã gây dựng bấy lâu nay. Nếu như không phải việc liên quan đến mình thì bản mệnh nên hạn chế tham gia vào những chuyện bao đồng phòng tránh xảy ra những chuyện không đáng có.

Bản tính quá thẳng thắn, bộc trực đôi khi lại trở thành trở ngại đối với người tuổi Tuất, dễ làm mất lòng người khác vì những lời góp ý tưởng như chân thành của mình. Không phải mối quan hệ nào cũng thân thiết, chính vì thế bạn chỉ nên tập trung vào những ai muốn lắng nghe mà thôi.

Bản mệnh phải điêu đứng vì chuyện tiền bạc nữa. Cung hoàng đạo này có những quyết định vội vàng mà không nghĩ xem mình làm như thế có đúng không, bất cẩn nên dễ mất tiền. Hôm nay cũng không nên làm những việc đại sự như khai trương, cưới hỏi, sửa chữa hay xây nhà

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 26/4/2024: Nhân Mã (22/11-21/12)

Thứ Sáu này Nhân Mã khá tự tin vào bản thân, phát huy hết khả năng để phát triển công việc. Nhờ vậy mà Mã Mã đã giành được thắng lợi vẻ vang trong lúc rơi vào cảnh nguy khốn.

Qua đó cấp trên cũng có cái nhìn và đánh giá khác về bạn, có thể là sẽ tin tưởng và giao cho những nhiệm vụ mới phù hợp với năng lực. Điều này đồng nghĩa thời gian tới bạn sẽ khá vất vả nhưng bù lại nếu cố gắng hết mình thì thành tựu đạt được không hề nhỏ.

Tuy nhiên, chuyện tình cảm của Mã Nhi không thuận. Người độc thân đã chán ngấy với sự giục giã của gia đình, họ hàng về chuyện lập gia đình. Bạn vẫn chưa tìm được người phù hợp và cũng không muốn chấp nhận yêu tạm bợ ai đó chỉ để làm vừa lòng gia đình.

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 26/4/2024: Ma Kết (22/12-19/1)

Tử vi hàng ngày 12 chòm sao nhắc nhở Ma Kết nên để tâm đến những điều tốt đẹp, tích cực và bỏ qua cho tất cả những thứ không vui vẻ đi, đừng ép bản thân phải khó xử và không thoát ra khỏi cảm xúc tồi tệ tự nuôi trong đầu. Ở mức độ thấp, stress có thể tốt đấy nhưng quá nhiều sẽ đe dọa sức khỏe thể chất, tinh thần và nhận thức của bạn.

Trong chuyện tình cảm đừng quá chú trọng đến vật chất, tất nhiên không ai có thể sống chỉ bằng tình yêu và tiền cũng là một yếu tố quan trọng cấu thành nên hạnh phúc nhưng chẳng ai có thể hạnh phúc được nếu chỉ có tiền. Đừng để suy nghĩ thực dụng khiến bạn không nhìn ra được ai mới là người thật sự yêu thương bạn.

Ma Kết cần chú ý tới sức khỏe của bản thân nhiều hơn. Công việc vất vả khiến đầu óc mệt mỏi, cơ thể nặng trĩu và nguy cơ đau mỏi cổ vai gáy rất cao. Bên cạnh việc bổ sung dinh dưỡng thì hãy lập kế hoạch luyện tập thể dục thể thao hàng ngày để tăng cường sức khỏe và sức đề kháng cho cơ thể.

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 26/4/2024: Bảo Bình (20/1-18/2)

Bảo Bình nên để ý hơn tới cảm xúc và suy nghĩ trong đầu mình. Nếu bạn lơ là thì dễ hành động thiếu suy nghĩ, có tính chủ quan. Đừng bước qua những giới hạn của mình khiến mọi việc đi sai hướng, ảnh hưởng tới cuộc sống của bạn.

Hãy kiểm soát tình hình trong khả năng, tránh việc đưa ra quyết định sai vì vội vàng. Về phương diện tài chính, đừng nghĩ rằng bạn cho ai đó thứ gì thì họ phải đưa lại cho bạn thứ tương tự. Bạn hạn chế giúp ai đó bằng tiền bạc mà nên cho họ định hướng và những lời khuyên tốt sẽ tốt hơn.

Đối với chuyện tình cảm, mọi việc dường như không diễn ra như ý cung hoàng đạo này muốn. Hãy cẩn trọng đừng tỏ ra phũ phàng, bất lịch sự hoặc quá thẳng thừng, nếu không bạn có thể sẽ gặp phải sự phản kháng dữ dội từ người khác.

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 26/4/2024: Song Ngư (19/2-20/3)

Tử vi cho thấy Song Ngư không may mắn cho lắm trong ngày hôm nay. Bạn vẫn đang trên chặng đường tìm kiếm tình yêu, sự cô độc khiến cho Ngư Nhi thấy chặng đường này sao quá dài.

Bạn muốn có được những cảm giác hạnh phúc như các cặp đôi khác, nhìn thấy điều đó thôi là bạn đã ước ao rồi. Nhưng có lẽ bạn cần phải điều chỉnh lại tiêu chuẩn của mình, đừng mơ tưởng quá nhiều về tình yêu và người yêu giống như trong phim nữa.

Cảm xúc không tốt ảnh hưởng phần nào đến tâm trạng làm việc của Ngư Nhi. Bạn thấy mình không thể sử dụng sự sáng tạo hiệu quả như trước nữa và thấy khó khăn trong việc giải quyết các trở ngại mình đang gặp phải.

*Thông tin “Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 26/4/2024” mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 24/4/2024: Ma Kết tài tinh chiếu mệnh nhiều người giúp đỡ Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 24/4/2024: Ma Kết tài tinh chiếu mệnh nhiều người giúp đỡ
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 25/4/2024: Nhân mã cẩn thận chuyện tài chính Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 25/4/2024: Nhân mã cẩn thận chuyện tài chính
Thạch Thảo (TH)
Nguồn:

Tin bài liên quan

Tử vi tuần mới 12 cung hoàng đạo (29/4-5/5/2024): Cự Giải khó kiểm soát cảm xúc, Sư Tử cực đoan

Tử vi tuần mới 12 cung hoàng đạo (29/4-5/5/2024): Cự Giải khó kiểm soát cảm xúc, Sư Tử cực đoan

Tử vi tuần mới 12 cung hoàng đạo (29/4-5/5/2024) Cự Giải rất khó để kiểm soát được cảm xúc của mình trong tuần này. Một số những công việc phát sinh sẽ khiến cho bạn phải ra tay xử lý mà không có được sự trợ giúp của ai.
Tử vi cuối tuần 12 cung hoàng đạo (27-28/4/2024): Nhân Mã may mắn đủ đường

Tử vi cuối tuần 12 cung hoàng đạo (27-28/4/2024): Nhân Mã may mắn đủ đường

Tử vi cuối tuần 12 cung hoàng đạo (27-28/4/2024) công việc suôn sẻ, kế hoạch hợp tác làm ăn cũng được triển khai đúng tiến độ, khả năng thu lợi nhuận cao trong tương lai.

Các tin bài khác

Con số may mắn hôm nay 3/5/2024 12 con giáp

Con số may mắn hôm nay 3/5/2024 12 con giáp

Con số may mắn hôm nay 3/5/2024 12 con giáp sẽ bao gồm những số nào? Hợi may mắn bủa vây.
Con số may mắn hôm nay 2/5/2024 12 con giáp

Con số may mắn hôm nay 2/5/2024 12 con giáp

Con số may mắn hôm nay 2/5/2024 12 con giáp sẽ bao gồm những số nào? Ai sẽ là người may mắn nhất?
Con số may mắn hôm nay 1/5/2024 12 con giáp

Con số may mắn hôm nay 1/5/2024 12 con giáp

Con số may mắn hôm nay 1/5/2024 12 con giáp sẽ bao gồm những số nào? Cùng tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây.
Tử vi hôm nay 12 con giáp 5/5/2024: Dần đón nhận nhiều cơ hội phát triển

Tử vi hôm nay 12 con giáp 5/5/2024: Dần đón nhận nhiều cơ hội phát triển

Tử vi hôm nay 12 con giáp 5/5/2024 tuổi Dần đón nhiều cơ hội thuận lợi trong việc phát triển sự nghiệp. Ngay lúc này, bản mệnh cần phải nỗ lực và dành nhiều thời gian, tập trung cho công việc của mình. Thành công sẽ không bao giờ đến với người lười biếng.

Đọc nhiều

Nghệ An tri ân những chuyên gia Đức đã tham gia tái thiết thành phố Vinh

Nghệ An tri ân những chuyên gia Đức đã tham gia tái thiết thành phố Vinh

Ngày 28/4, Hội hữu nghị Việt - Đức tỉnh Nghệ An phối hợp với Hội kiến trúc sư tỉnh Nghệ An và nhóm Vinh Xưa tổ chức lễ kỷ niệm 50 năm ngày tái thiết ...
Sinh viên Lào, Campuchia, Việt Nam giao lưu, tìm hiểu văn hoá, ẩm thực

Sinh viên Lào, Campuchia, Việt Nam giao lưu, tìm hiểu văn hoá, ẩm thực

Ngày 27/4/2024, Uỷ ban nhân dân, Uỷ ban mặt trận tổ quốc Việt Nam - Quận Đoàn, Hội Liên hiệp thanh niên Việt Nam - Hội Liên hiệp phụ nữ Việt Nam Quận Tân Bình ...
Sáng mãi tinh thần đấu tranh của những người bạn Pháp vì hòa bình cho Việt Nam

Sáng mãi tinh thần đấu tranh của những người bạn Pháp vì hòa bình cho Việt Nam

Chiến thắng Điện Biên Phủ là thành quả của chủ nghĩa anh hùng Việt Nam và là niềm mong đợi mãnh liệt của những người cộng sản và nhân dân yêu chuộng hòa bình tại ...
Nhiều trường học khu vực Đông Nam Á cân nhắc việc cho học sinh nghỉ học vì nền nhiệt cao

Nhiều trường học khu vực Đông Nam Á cân nhắc việc cho học sinh nghỉ học vì nền nhiệt cao

Đông Nam Á đang đón đợt nắng nóng khắc nghiệt. Chính quyền các quốc gia trong khu vực đưa ra cảnh báo về sức khỏe và cho phép các trường học đóng cửa.
Nghĩa tình quân dân trong ngày nắng hạn

Nghĩa tình quân dân trong ngày nắng hạn

Đến với huyện Trần Văn Thời, U Minh và Thới Bình của tỉnh Cà Mau những ngày cuối tháng 4/2024, nhiều kênh, rạch cạn khô, nhiều công trình giếng khoan cũng đã cạn kiệt, hoa màu héo khô, bà con thiếu cả nước ngọt để ăn, uống. Không khí cỗi cằn nơi đây đã trở nên xốn xang, thấm đẫm hơn khi đón nhận dòng nước mát được trao gửi từ những người lính Hải quân.
Vùng 5 Hải quân: Giới thiệu những tác phẩm mới về biển, đảo và người chiến sĩ Hải quân

Vùng 5 Hải quân: Giới thiệu những tác phẩm mới về biển, đảo và người chiến sĩ Hải quân

Tối 27/4, tại TP. Phú Quốc (tỉnh Kiên Giang), 15 tác phẩm văn học nghệ thuật với chủ đề “Biển, đảo và người chiến sĩ Hải quân” do hội viên và cộng tác viên của Hội Văn học nghệ thuật tỉnh Kiên Giang sáng tác đã được giới thiệu đến đông đảo cán bộ, chiến sĩ các cơ quan, đơn vị thuộc Vùng 5 Hải quân trên địa bàn TP. Phú Quốc.
Bạn bè quốc tế tham gia cuộc thi cứu hộ biển tại Đà Nẵng

Bạn bè quốc tế tham gia cuộc thi cứu hộ biển tại Đà Nẵng

Ngày 27/4, tại Đà Nẵng diễn ra Hội thi cứu hộ biển quốc tế Đà Nẵng 2024. Sự kiện thu hút 48 vận động viên đến từ 12 đội thi, trong đó có 5 đội thi quốc tế đến từ Úc, Myanmar, Phillipines, Malaysia tham gia.
Xin chờ trong giây lát...
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - 'cà phê trứng'
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - cà phê trứng
Top 3 điểm đến thu hút du khách quốc tế tại Hà Nội
Sản phẩm Làng nghề Dệt Thổ cẩm Xí Thoại, xã Xuân Lãnh, huyện Đồng Xuân, tỉnh Phú Yên.
Đại sứ Marc Knapper trò chuyện cùng chị Lưu Hiếu
Hơn 300 lưu học sinh Lào, Campuchia trải nghiệm Làng văn hóa các dân tộc Việt Nam
Hyakka Souen - Bách Hoa Thương Viêm
Giai điệu Nga trong lòng Hà Nội
Nhà tưởng niệm Phó Chủ tịch nước Nguyễn Lương Bằng đón lượng khách cao gấp 3 lần
Hành trình chinh phục khán giả xứ anh đào của KURROCK
Cảm nhận biến đổi khí hậu để nỗ lực hành động vì trái đất
Xe đạp thồ trong Chiến dịch Điện Biên Phủ
Lần đầu tiên ẩm thực Hungary xuất hiện tại Hà Nội
“Hương vị nước Nga” giữa lòng Hà Nội
Ra mắt không gian ẩm thực Hungary tại Hà Nội
Phiên bản di động