Trang chủ Bạn đọc - Cần biết
13:36 | 23/11/2023 GMT+7

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 24/11/2023: Nhân Mã hứa hẹn gặp Quý nhân

aa
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 24/11/2023: Nhân Mã sẵn sàng rút hầu bao giúp đỡ bạn bè hoặc những người đang gặp khó khăn. Những người được bạn giúp bân giờ có thể trở thành quý nhân của bạn trong tương lai.
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 20/11/2023: Bạch Dương có một ngày tuyệt vời Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 20/11/2023: Bạch Dương có một ngày tuyệt vời
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 21/11/2023: Sư Tử may mắn cận kề đầu tư trúng lớn Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 21/11/2023: Sư Tử may mắn cận kề đầu tư trúng lớn

Tử vi hôm nay 24/11/2023 12 cung hoàng đạo: Bạch Dương (21/3-19/4)

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 24/11/2023: Nhân Mã hứa hẹn gặp Quý nhân
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 24/11/2023: Nhân Mã hứa hẹn gặp Quý nhân

Tử vi ngày 24/11/2023 của 12 cung hoàng đạo cho thấy Bạch Dương hôm nay sẽ nguồn năng lượng cực kỳ dồi dào để theo đuổi những thứ mình thích. Bạn là người có tính cách mạnh mẽ, dám nghĩ dám làm và không thích thứ với những thứ nhàm chán hàng ngày. Hôm nay là ngày bạn sẽ gặp được rất nhiều may mắn.

Về phương diện tình cảm, hôm nay của bạn sẽ rất êm đềm. Bạn mong muốn gặp được đối phương trong hôm nay bởi đã lâu cả hai không có một buổi hẹn hò đúng nghĩa.

Tiền bạc cũng là một trong số những lý tưởng trong cuộc sống của bạn hôm nay. Bạn lúc nào cũng chăm chỉ làm việc và chi tiêu có kế hoạch nên thời điểm này, tài chính của cung hoàng đạo này sẽ không gặp báo động đỏ.

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 24/11/2023: Kim Ngưu (20/4-20/5)

Bạn đang có kế hoạch tiết kiệm một số tiền nên có sự dè dặt trong việc tiêu tiền. Có thể Kim Ngưu sẽ bị chê trách bởi điều này, tuy nhiên cung hoàng đạo này đã có kế hoạch cho bản thân rồi và sẽ không ai có thể hiểu được.

Về phương diện sức khỏe, có thể thấy được cuộc sống của Kim Ngưu sẽ rất hạnh phúc, lành mạnh hơn rất nhiều, khi mà bạn luôn biết dành thời gian cho việc ăn uống, bạn không nên quá vội vã, không dùng điện thoại hoặc là máy tính, bạn nên tập trung vào sức khỏe của mình nhiều hơn nữa.

Về mặt tình cảm, bạn có lẽ không nên giận dỗi khi mà không cần thiết như vậy, nếu như mà việc gì không vừa ý, có lẽ Kim Ngưu nên thành thật nói cho nửa kia hiểu bằng những từ ngữ nhẹ nhàng hơn.

Tử vi 12 cung hoàng đạo hôm nay 24/11/2023: Song Tử (21/5-21/6)

Thời điểm Mặt Trăng hợp một góc 120 độ với sao Thiên Vương, Song Tử muốn mình trở thành một người nổi bật, khiến mọi người ngưỡng mộ. Vì vậy, bạn tìm rất nhiều cách để thể hiện điểm mạnh của bản thân mình.

Bạn dần khắc phục được những tật xấu trước đó và học cách phát huy điểm mạnh của mình. Bạn có thể ghi điểm trong mắt bạn bè hoặc đồng nghiệp đấy.

Cung hoàng đạo này dễ dàng thu hút được ánh mắt của nhiều người khác giới. Tuy nhiên, bạn không nên lựa chọn một người thông qua vẻ bề ngoài, vì tình cảm như vậy thường không lâu bền.

Tình hình tài chính của bạn không có nhiều biến động trong ngày hôm nay. Bạn không lên kế hoạch chi tiêu gì quá tốn kém cả.

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 24/11/2023: Cự Giải (22/6-22/7)

Cự Giải hôm nay sẽ thấu hiểu và sẻ chia với mọi người. Bạn luôn biết lắng nghe lời tâm sự và đưa ra các ý kiến tham khảo. Bạn đã làm việc hăng hái và hết mình. Bạn đang rất vội vàng muốn chứng minh bản thân với tất cả mọi người.

Về phương diện tình cảm giữa bạn và nửa kia đang có vấn đề, khi mà bạn luôn dành rất nhiều thời gian quan tâm tới mọi người xung quanh. Cự Giải hi vọng nếu có bất cứ chuyện gì xảy ra, cả hai đều có thể ngồi xuống và chia sẻ với nhau nhiều hơn.

Tình hình tài chính của bạn hôm nay có dấu hiệu khá ổn định. Bạn luôn đề ra cho mình một kế hoạch chi tiêu chi tiết và chẳng bao giờ tiêu tiền bừa bãi và không đúng chỗ.

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 24/11/2023: Sư Tử (23/7-22/8)

Sư Tử có phần nóng vội và bạn muốn chứng minh bản thân, không thích ai đó thể hiện hơn mình. Bạn cần kiên nhẫn hơn khi thực hiện nhiệm vụ của mình vì không bao giờ có thành công một cách dễ dàng. Để duy trì một tinh thần cởi mở, bạn phải chấp nhận cả những điều mà bản thân không thích.

Về phương diện tài chính, chính nhờ vào sự chăm chỉ kiếm tiền của bản thân mà bạn có thể thỏa mãn cho sở thích, đam mê của bản thân là điều đúng. Tuy nhiên, đừng quên dành tiền tiết kiệm cho tương lai.

Tình trạng sức khỏe, nếu như bạn có muốn sử dụng nguồn rau sạch, hãy đảm bảo vệ sinh Sư Tử nên chọn mua ở cửa hàng uy tín. Bên cạnh đó nên tự trồng, đây là phương pháp thư giãn hiệu quả và cũng an tâm hơn với việc phải mua rau ở cửa hàng.

12 cung hoàng đạo hôm nay 24/11/2023: Xử nữ (23/8-22/9)

Thời điểm Mặt Trăng tạo một góc 72 độ với sao Hải Vương, Xử Nữ là một người rất có trách nhiệm. Bạn muốn nhận được sự tin tưởng của mọi người, mai sau có thể gánh vác trên vai những trọng trách lớn lao.

Bạn đạt được năng suất làm việc khá cao trong ngày hôm nay. Song bạn cũng không nên quá nghiêm khắc với bản thân, tìm kiếm sự hoàn hảo trong từng chi tiết nhỏ. Điều này sẽ khiến bạn cảm thấy căng thẳng và áp lực.

Bạn nên bỏ qua cho những lỗi lầm nhỏ nhặt của nửa kia, đừng nhắc đi nhắc lại mãi, bởi điều này chỉ khiến người ấy cảm thấy áy náy hoặc mệt mỏi thêm thôi.

Bạn có thể sẽ phải chi một khoản kha khá trong ngày hôm nay cho những mặt hàng nhu yếu phẩm. Dù sao thì đó cũng là một khoản chi phí không tránh được rồi.

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 24/11/2023: Thiên Bình (23/9-23/10)

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 24/11/2023: Nhân Mã hứa hẹn gặp Quý nhân

Thiên Bình hôm nay sẽ dễ trở nên cáu kỉnh. Bạn vẫn hay đùa giỡn, thế nhưng hôm nay bạn lại khắt khe. Thiên Bình sẽ xao nhãng và mất tập trung vào mọi việc, do đó mà kết quả công việc đều không được lý tưởng.

Về phương diện tình cảm, chính vì bạn đang thiếu đi sự tin tưởng với đối phương nên đã xảy ra rạn nứt. Đối phương cứ thích can thiệp vào không gian riêng tư của bạn, điều đó khiến cho bạn rất buồn bực và khó chịu.

Hôm nay tình hình sức khỏe của bạn không được tốt cho lắm, có thể đó cũng là một trong số những nguyên nhân làm cho bạn dễ cáu gắt hơn.

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 24/11/2023: Bọ Cạp (24/10-21/11)

Bọ Cạp hãy nên tìm đến những nguồn năng lượng tích cực hơn nữa từ phía những người bạn khôn ngoan, và giỏi giang vì chắc chắn rằng bạn sẽ học hỏi được nhiều điều đó.

Về phương diện tình cảm, có thể thấy được hạnh phúc của bạn sẽ phụ thuộc phần lớn vào thái độ của chính bản thân bạn.

Bọ Cạp đang có xu hướng tiêu tiền tiết kiệm hơn. Thêm vào đó đã đến lúc hạn chế mua sắm để giữ số tiền phù hợp, vừa đảm bảo cuộc sống mà cung hoàng đạo vẫn có tiền để dành.

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 24/11/2023: Nhân Mã (22/11-21/12)

Nhân Mã rất tự tin hòa nhập với mọi người trong ngày hôm nay, thời điểm Mặt Trăng tạo một góc 30 độ với sao Hải Vương. Bạn cho rằng khả năng của mình sẽ được mọi người đón nhận nhiệt liệt.

Bạn có thể khá phù hợp với những công việc cần sự tỉ mỉ. Bạn có thể nhanh chóng phát hiện ra những sai sót mà mọi người không nhìn thấy. Điều này giúp bạn gây ấn tượng với cấp trên.

Bạn và người ấy vẫn giữ mối quan hệ ổn định. Dù hai người đều bận rộn với công việc riêng đi nữa thì vẫn thường xuyên nhắn tin trò chuyện với nhau.

Bạn sẵn sàng rút hầu bao giúp đỡ bạn bè hoặc những người đang gặp khó khăn. Những người được bạn giúp bân giờ có thể trở thành quý nhân của bạn trong tương lai.

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 24/11/2023: Ma Kết (22/12-19/1)

Ma Kết hôm nay sẽ cảm thấy hồi hộp và khó khăn nhất. Bạn nhạy cảm hơn bao giờ hết. Với ý định luôn muốn là người dẫn đầu trong tất cả các hoạt động, do đó bạn sẽ bị sự ghen tức của rất nhiều người.

Về phương diện tình cảm, bạn và đối phương bỗng dưng tranh cãi rất lớn với nhau chỉ vì những chuyện không đâu, bạn không làm cách nào để giải thích với nửa kia điều mình thực sự cần được, do đó mà bạn cảm thấy khó chịu vô cùng.

Cùng với đó, cung hoàng đạo này cũng nên quan tâm đến sức khỏe cho mình. Đừng nghĩ rằng hiện tại không có bệnh tật gì thì bạn có thể thoải mái sinh hoạt tùy theo ý muốn một cách tùy tiện. Bạn nên lập cho mình một thời gian biểu sinh hoạt thật hợp lý.

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 24/11/2023: Bảo Bình (20/1-18/2)

Bảo Bình hôm nay sẽ bị ảnh hưởng tiêu cực từ một vấn đề nào đó ở tuổi thơ. Bạn hãy nên mạnh mẽ vượt qua, bởi vì bạn đã xứng đáng những điều tốt đẹp hơn thế. Bạn nên nhìn xa hơn trong mọi việc, nếu không sẽ đánh mất nhiều thứ giá trị ở tương lai.

Về phương diện sức khỏe ngày đầu tuần của bạn hay bị mệt, đuối sức, có thể nguyên nhân là vì ảnh hưởng của yếu tố thời tiết. Bạn đừng quên uống nước thường xuyên để giữ sự tỉnh táo cho bản thân và tốt cho sức khỏe.

Trong vấn đề liên quan tới tình cảm, Bảo Bình và nửa kia đang dần có khoảng cách khi sự phiền muộn của cả hai vẫn giấu trong lòng mà vẫn không có cơ hội để giải tỏa, chia sẻ với nhau.

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 24/11/2023: Song Ngư (19/2-20/3)

Sao Hải Vương ở vị trí Song Ngư, bạn không còn quá mơ mộng nữa mà bắt đầu nhìn thẳng vào thực tế hơn. Bạn dần nhận ra một vài suy nghĩ trước đó của mình thật sự quá ngây thơ và đã đến lúc mình cần phải thay đổi.

Bạn dần học được cách nhìn nhận bản chất sự việc chứ không còn quá quan tâm đến vẻ bề ngoài nữa. Điều này giúp bạn nhận ra được rằng cuộc sống của mình còn quá nhiều điều thú vị chờ khám phá.

Bạn và người ấy dần nghĩ đến chuyện tương lai. Hai người biết rằng có một vài vấn đề thực tế cần đôi bên chung tay giải quyết, bởi tương lai chẳng phải chỉ có màu hồng.

Bạn quyết định sẽ không tiêu xài hoang phí nữa. Bạn cần phải để dành một khoản kha khá đề phòng những biến cố xảy ra.

*Thông tin “Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 24/11/2023” mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Thạch Thảo (TH)
Nguồn:

Tin bài liên quan

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 26/7/2024: Bọ Cạp trở nên bất an

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 26/7/2024: Bọ Cạp trở nên bất an

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 26/7/2024 đây chính là khoảng thời gian mà những khoản đầu tư trước đấy của bạn sẽ rơi vào khủng hoảng, nguy cơ mà Bọ Cạp sẽ mất tiền bạc thất thoát là rất lớn. Đây chính là thời điểm mà bạn cần phải cẩn thận.

Các tin bài khác

Con số may mắn hôm nay 26/7/2024 12 con giáp: Mùi có thành tài?

Con số may mắn hôm nay 26/7/2024 12 con giáp: Mùi có thành tài?

Con số may mắn hôm nay 26/7/2024 12 con giáp sẽ bao gồm những số nào? Cùng tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây.
Con số may mắn hôm nay 27/7/2024 12 con giáp: Mão lộc lá rót vào nhà

Con số may mắn hôm nay 27/7/2024 12 con giáp: Mão lộc lá rót vào nhà

Con số may mắn hôm nay 27/7/2024 12 con giáp sẽ bao gồm những số nào? Cùng tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây.
Con số may mắn hôm nay 28/7/2024 12 con giáp: Thìn – Tỵ phất lên như diều gặp gió

Con số may mắn hôm nay 28/7/2024 12 con giáp: Thìn – Tỵ phất lên như diều gặp gió

Con số may mắn hôm nay 28/7/2024 12 con giáp sẽ bao gồm những số nào? Cùng tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây.
Con số may mắn hôm nay 30/7/2024 12 con giáp: Ngọ vượng vận, đụng đâu thắng đấy

Con số may mắn hôm nay 30/7/2024 12 con giáp: Ngọ vượng vận, đụng đâu thắng đấy

Con số may mắn hôm nay 30/7/2024 12 con giáp sẽ bao gồm những số nào? Cùng tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây.

Đọc nhiều

Phái đoàn đại diện Tổng thống Hoa Kỳ sẽ đến Việt Nam viếng Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Phái đoàn đại diện Tổng thống Hoa Kỳ sẽ đến Việt Nam viếng Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Ngày 27/7 (giờ Việt Nam), Tổng thống Hoa Kỳ Joe Biden công bố cử phái đoàn đại diện Tổng thống sang Việt Nam viếng Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng.
Lời tiễn biệt của chính quyền và nhân dân 8 tỉnh Bắc Lào gửi Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Lời tiễn biệt của chính quyền và nhân dân 8 tỉnh Bắc Lào gửi Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Trong 2 ngày 25 và 26/7/2024, Tổng Lãnh sự quán Việt Nam tại Luông-pha-bang, nước Cộng hòa Dân chủ nhân dân Lào đã tổ chức Lễ viếng và ghi Sổ tang đồng chí Nguyễn Phú Trọng - Tổng Bí thư Ban Chấp hành Trung ương Đảng Cộng sản Việt Nam tại trụ sở Tổng Lãnh sự quán Việt Nam tại Luông-pha-bang.
"Yêu mến Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng như người Việt Nam"

"Yêu mến Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng như người Việt Nam"

Không chỉ người dân Việt Nam, nhiều công dân nước ngoài cũng đã đến nói lời tiễn biệt Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng.
Trường đại học lớn nhất ở Nga tự hào về nghiên cứu sinh ưu tú Nguyễn Phú Trọng

Trường đại học lớn nhất ở Nga tự hào về nghiên cứu sinh ưu tú Nguyễn Phú Trọng

Học viện Hành chính Công và Kinh tế quốc dân trực thuộc Tổng thống Liên bang Nga (RANEPA), hay còn gọi là Học viện Tổng thống là nơi Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng học tập và nghiên cứu.
Bình Định: Tàu cá không lắp thiết bị giám sát hành trình sẽ bị thu hồi

Bình Định: Tàu cá không lắp thiết bị giám sát hành trình sẽ bị thu hồi

UBND tỉnh Bình Định yêu cầu cơ quan chức năng làm việc với các chủ tàu cá về việc lắp đặt thiết bị giám sát hành trình, trường hợp chủ tàu không đồng ý thì tạm thời thu hồi giấy phép khai thác thủy sản nhằm ngăn chặn khai thác IUU.
Vùng 5 Hải quân: nhiều hoạt động thiết thực tri ân gia đình chính sách, người có công

Vùng 5 Hải quân: nhiều hoạt động thiết thực tri ân gia đình chính sách, người có công

Kỷ niệm 77 năm Ngày Thương binh-Liệt sĩ (27/7/1947-27/7/2024), Bộ Tư lệnh Vùng 5 Hải quân đã tổ chức nhiều hoạt động thiết thực tri ân các gia đình chính sách, người có công với cách mạng như: dâng hoa, dâng hương tưởng niệm các anh hùng, liệt sĩ; tặng “Nhà tình nghĩa”, “Nhà đại đoàn kết”...
Lễ treo cờ rủ Quốc tang Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng tại Trường Sa

Lễ treo cờ rủ Quốc tang Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng tại Trường Sa

Sáng nay 25/7, nghi lễ treo cờ rủ được tiến hành tại Trường Sa, cán bộ, chiến sĩ và nhân dân trên quần đảo Trường Sa bày tỏ niềm tiếc thương vô hạn với Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng.
Xin chờ trong giây lát...
Liên hoan Giai điệu hữu nghị tỉnh Đồng Nai năm 2024
Cận cảnh Kia Seltos 2024 tại đại lý
Khởi động Giải báo chí toàn quốc về văn hóa, thể thao và du lịch lần 2
Lộ diện kỳ thủ Việt Nam tranh chức vô địch Cờ Shogi Quốc tế 2024 tại Nhật Bản
UNICEF hỗ trợ người dân Sóc Trăng có nước sạch bằng năng lượng mặt trời
Ông Vi Tiêu Nghị, con trai Tướng Vi Quốc Thanh - trưởng Đoàn cố vấn quân sự Trung Quốc: Để những kỷ niệm xưa tạo sinh trong hiện tại và tương lai
Vietnam Cultural Show London 2024
Lão nông nhiều năm sưu tập những bức ảnh quý giá về Bác Hồ
Bác Hồ và bộ phim Những ngày tháng bên nhau
Hồ Chí Minh là biểu tượng của hòa bình, độc lập và tiến bộ xã hội
Bộ đội hải quân giúp dân chống hạn
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - 'cà phê trứng'
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - cà phê trứng
Top 3 điểm đến thu hút du khách quốc tế tại Hà Nội
Sản phẩm Làng nghề Dệt Thổ cẩm Xí Thoại, xã Xuân Lãnh, huyện Đồng Xuân, tỉnh Phú Yên.
Phiên bản di động