Trang chủ Bạn đọc - Cần biết
18:33 | 21/11/2023 GMT+7

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 22/11/2023: Song Ngư may mắn vượt bậc

aa
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 22/11/2023 những suy tư, tính toán của Song Ngư có vẻ không cần thiết lúc này vì bạn đủ may mắn để mọi việc diễn ra suôn sẻ mà không mất quá nhiều công sức.
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 18/11/2023: Bạch Dương phải cẩn trọng trong mọi việc Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 18/11/2023: Bạch Dương phải cẩn trọng trong mọi việc
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 19/11/2023: Bọ Cạp đầy rẫy cơ hội kiếm tiền Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 19/11/2023: Bọ Cạp đầy rẫy cơ hội kiếm tiền

Tử vi hôm nay 22/11/2023 12 cung hoàng đạo: Bạch Dương (21/3-19/4)

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 22/11/2023: Song Ngư may mắn vượt bậc
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 22/11/2023: Song Ngư may mắn vượt bậc

Thời điểm Mặt Trăng tạo thành một góc 60 độ với sao Thổ, Bạch Dương là một người rất cởi mở và hòa đồng, chính vì vậy mà bạn dễ dàng chinh phục được ánh mắt của những người đối diện. Bạn trở nên nổi bật dù đi đến bất cứ đâu.

Công việc: Về cơ bản, bạn có thể hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. Nếu gặp phải vấn đề nào khó khăn quá, bạn có thể nhờ sự giúp đỡ của mọi người xung quanh.

Tình cảm: Bạn muốn có một mối quan hệ ổn định, vì vậy mà bạn suy nghĩ rất kỹ trước khi đến với ai. Bạn không muốn tốn thời gian với những đối tượng chỉ “yêu cho vui”.

Tiền bạc: Bạn có thể tìm được một vài mối đầu tư triển vọng trong ngày hôm nay, tuy nhiên bạn cần suy nghĩ kĩ càng trước khi đưa ra quyết định, đừng quá tham lam hoặc vội vã nhé.

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 22/11/2023: Kim Ngưu (20/4-20/5)

Kim Ngưu hôm nay sẽ để cho cảm xúc lấn át rất nhiều. Bạn rất sâu sắc nhưng lại hơi quan trọng hóa mọi chuyện. Điều này sẽ khiến cho bạn có cái nhìn không đúng về vấn đề đó.

Về phương diện tình cảm, Kim Ngưu và nửa kia đang có một mối quan hệ rất phát triển, cả hai không dành quá nhiều thời gian để ở bên nhau, tuy nhiên khi bạn gặp phải khó khăn, Kim Ngưu chắc chắn sẽ gặp được người sẽ xuất hiện để an ủi và động viên bạn.

Về phương diện tài chính, là người thực tế nên bạn có thể hiểu rất rõ về giá trị của đồng tiền. Vì vậy bạn luôn có kế hoạch chi tiết tiết kiệm rõ ràng để duy trì nguồn tài chính ổn định hơn cho mình.

Tử vi 12 cung hoàng đạo hôm nay 22/11/2023: Song Tử (21/5-21/6)

Mặt Trăng 30 độ sao Diêm Vương cho thấy trái tim của Song Tử hôm nay rất mỏng manh, chỉ cần ai đó nặng lời một chút là bạn đã có cảm giác tổn thương.

Công việc: Hãy áp dụng triệt để những kiến thức mà bạn đọc được trong ngày hôm nay vì đó là cách để bạn phát huy sức sáng tạo và có góc nhìn hay ho, đặc sắc trong dự án của mình.

Tình cảm: Nếu không có điều kiện đi đâu vào lúc này, bạn và người ấy có thể cùng ở nhà nấu bữa ăn ngon, thưởng thức một bản nhạc yêu thích để khơi gợi tình cảm.

Tiền bạc: Bạn hãy cố gắng theo dõi chi phí hàng ngày của mình, việc này giúp bạn hạn chế chi tiêu. Hơn nữa, nó cũng cung cấp cho bạn thông tin mà bạn có thể sử dụng để kiểm soát và điều chỉnh cuộc sống của mình.

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 22/11/2023: Cự Giải (22/6-22/7)

Tiếp nối tử vi ngày 21/11/2023, thời điểm Mặt Trăng nằm ở vị trí vuông góc Mặt Trời, Cự Giải thường hay băn khoăn giữa những sự lựa chọn. Bạn không biết phải làm như thế nào mới là chính xác, mới là tốt nhất cho chính mình và cho người khác.

Công việc: Nếu khó đưa ra quyết định dứt khoát, bạn có thể hỏi ý kiến của mọi người xung quanh. Chắc hẳn mọi người rất sẵn sàng đưa ra gợi ý cho bạn đấy.

Tình cảm: Bạn và người ấy có thể xảy ra mâu thuẫn vì một vài quan điểm trái ngược. Dù yêu nhau đến mấy thì hai người với hai tính cách khác biệt cũng khó có thể tránh được chuyện cãi vã, quan trọng là đôi bên cần bình tĩnh trò chuyện với nhau.

Tiền bạc: Bạn có thể mạnh dạn đầu tư vào những mối hàng triển vọng. Hoặc nếu còn chưa tự tin vào bản thân mình, bạn có thể dành thời gian để tìm hiểu sâu hơn thông qua việc đọc sách.

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 22/11/2023: Sư Tử (23/7-22/8)

Sư Tử không muốn so đo bất cứ chuyện gì trong ngày. Mọi vấn đề bạn làm đang có tiến triển rất thuận lợi, tuy nhiên cung hoàng đạo này cũng nên hạ cái tôi của bản thân xuống và lắng nghe lời góp ý của mọi người.

Về phương diện tình cảm của bạn hôm nay sẽ khá rắc rối và phức tạp. Có lẽ Sư Tử hãy nên cắt bớt các mối quan hệ không thật sự cần thiết đi.

Tình hình tài chính của bạn được đánh giá là khá khả quan và dư dả, bởi vì bạn luôn chi tiêu có kế hoạch và chừng mực. Thế nhưng, Sư Tử cũng không cần thiết phải tiết kiệm quá, bạn hãy nên tự thưởng cho bản thân 1 món quà ý nghĩa để động viên bản thân.

12 cung hoàng đạo hôm nay 22/11/2023: Xử nữ (23/8-22/9)

Mặt Trăng 135 độ sao Thiên Vương khiến cho Xử Nữ cảm thấy áp lực khi ai đó đẩy bạn vào tình huống khó khăn, nhiều trở ngại. Thế nhưng, khuyên bạn đừng làm mọi thứ quá lên, bạn đủ khả năng xử lý mà không cần tới sự giúp đỡ của bất cứ ai.

Công việc: Một số ước mơ trở thành viển vông khi không đủ điều kiện thực hiện. Với sự thật mà bạn đang đối mặt hãy bình tĩnh để giải quyết từng bước một. Hãy tự tin vì bạn là chòm sao có tầm nhìn xa trông rộng cơ mà.

Tình cảm: Bạn cần hiểu rằng suy nghĩ khác biệt của hai người là chuyện đương nhiên. Vì thế, thay vì chỉ trích bạn nên hiểu và thông cảm cho những thiếu sót của họ nhé.

Tiền bạc: Mong muốn có những món đồ xa xỉ không có gì là sai. Điều đó tuy giúp bạn trông có vẻ giàu có ở thời điểm hiện tại, nhưng sẽ ngăn cản con đường giàu có thực sự của bạn trong tương lai.

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 22/11/2023: Thiên Bình (23/9-23/10)

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 22/11/2023: Song Ngư may mắn vượt bậc

Thiên Bình thường xuyên cảm thấy lo lắng mỗi khi tới thời điểm Mặt Trăng tạo thành một góc 144 độ với sao Diêm Vương. Vì vậy, làm việc gì bạn cũng cực kỳ cẩn thận, chỉ sợ mình tạo ra lỗi sai và bị người khác chê cười mà thôi.

Công việc: Bạn cần phải tự tin hơn vào bản thân, nhất là khi cơ hội đang bày ra trước mắt. Cứ chần chừ, do dự lâu quá, người khác sẽ giành mất thời cơ đấy.

Tình cảm: Bạn có thể tâm sự với người ấy những khúc mắc trong lòng mình, chắc hẳn người ấy sẽ chăm chú lắng nghe và đưa ra cho bạn những phương pháp giải quyết hữu hiệu.

Tiền bạc: Bạn không chi tiêu quá nhiều trong ngày hôm nay. Bạn cho rằng đã đến lúc mình cần phải tiết kiệm, có một khoản sẵn sàng để ứng phó với mọi rắc rối bất chợt.

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 22/11/2023: Bọ Cạp (24/10-21/11)

Bọ Cạp sở hữu con mắt rất tinh ý và rất dễ phán đoán ra ai mới là người thực sự muốn đối xử tốt với bạn và luôn sẵn sàng mở lòng ra với những người đó. Có những vấn đề mà bạn phải tự mình vượt qua sẽ giúp bản thân trưởng thành và khôn ngoan hơn rất nhiều. Mỗi lần như thế hãy suy nghĩ và rút ra bài học kinh nghiệm cho bản thân.

Trong vấn đề liên quan tới chuyện tình cảm, bạn hãy nên lắng nghe vào các câu chuyện của đối phương, vì chính những điều đơn giản đó sẽ mang lại cảm giác tin tưởng và thoải mái cho cả hai bạn. Đây cũng chính là bí quyết để giúp tình cảm càng bền chặt và gắn bó hơn rất nhiều.

Có thể thấy được tình hình tài chính của bạn vào ngày cuối tuần này rất dư dả. Bọ Cạp có thể “khao” mọi người trong gia đình một bữa thịnh soạn tại nhà, vừa an toàn lại vừa vui vẻ.

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 22/11/2023: Nhân Mã (22/11-21/12)

Mặt Trăng ở vị trí Nhân Mã dự báo bạn có thể rơi vào khó khăn vì tư tưởng cái tôi quá cao. Bạn không lắng nghe ai khác và tin rằng mình đúng, không quan tâm tới góc nhìn của mọi người.

Công việc: Bạn có được sự tập trung cần thiết, dù ai có nói ra nói vào cũng không thể làm phiền lòng bạn ngay lúc này. Sự tin tưởng vào bản thân là tốt nhưng đừng nên cố chấp quá bạn nhé.

Tình cảm: Sức hút của người khác giới khiến bạn không thể chối từ, thế nhưng đừng vì thế mà vội vàng, bạn nên bật đèn xanh và “dò” xem ý kiến của họ thế nào đã nhé.

Sức khỏe: Bạn đang cần một giấc ngủ thật ngon để được hồi sức, đừng vì bận rộn mà làm việc đến khuya trong khi bản thân cũng không thể xử lý thêm được việc gì.

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 22/11/2023: Ma Kết (22/12-19/1)

Khi Mặt Trăng và sao Diêm Vương hợp với nhau góc 144 độ, Ma Kết nghiêm túc nhìn nhận những thiếu sót của bản thân và có ý định tìm biện pháp sửa chữa. Bạn hi vọng rằng càng ngày, mình sẽ càng trở thành một người xuất sắc hơn.

Công việc: Nếu còn vấn đề nào chưa rõ, hãy hỏi ý kiến của mọi người xung quanh xem sao, đừng ngại ngần gì cả, bởi ai cũng sẽ sẵn lòng giúp một người ham học hỏi và có lòng cầu tiến thôi.

Tình cảm: Khoảng thời gian gần đây, dường như bạn đang hơi thiếu quan tâm tới người ấy vì quá chú ý đến công việc. Hãy trò chuyện với người ấy nhiều hơn để nhận ra những điều người ấy đang giấu trong lòng.

Tiền bạc: Bạn có thể tốn một khoản tiền kha khá để thay thế những món đồ đã cũ hoặc đã dùng hết trong nhà. Hãy cân nhắc đừng tiêu xài quá mức.

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 22/11/2023: Bảo Bình (20/1-18/2)

Bảo Bình đang tự đặt rất nhiều mục tiêu và bắt bản thân phải thực hiện theo, nếu không làm được bạn sẽ tự cảm thấy thất vọng. Nhiều người cảm thấy bạn rất khó hiểu, bạn không nên quá áp đặt mình vào một tiêu chuẩn nào.

Về mặt tình cảm, Bảo Bình và người yêu sẽ rất dễ xảy ra mâu thuẫn trong hôm nay. Mặc dù là những lỗi sai của ai, thì cả hai bạn sẽ cùng nhau nhận lỗi sai về bản thân và tha lỗi cho đối phương của mình.

Tình hình tài chính của bạn trong hôm nay rất dư dả, ngày cuối tuần ở nhà sẽ giúp cho bạn giữ được ví tiền của mình còn nguyên vẹn.

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 22/11/2023: Song Ngư (19/2-20/3)

Mặt Trăng 45 độ sao Thổ có thể thấy Song Ngư đang ngày càng lười đi khi có người giúp đỡ bạn quá nhiều. Đôi khi bạn quên cả những điều đơn giản cũng chỉ vì quá ỷ lại đấy.

Công việc: Những suy tư, tính toán của bạn có vẻ không cần thiết lúc này vì bạn đủ may mắn để mọi việc diễn ra suôn sẻ mà không mất quá nhiều công sức.

Sức khỏe: Đừng mua tích trữ đồ ăn quá nhiều như thế bạn nhé, thực phẩm tốt nhất nên ăn trong một bữa, duy trì thói quen ăn uống điều độ, hạn chế việc ăn đồ để qua đêm.

Tiền bạc: Quyết định nằm ở bạn do đó hãy nghĩ tới tương lai xa hơn. Bạn đừng lựa chọn mua sắm vật chất quá nhiều cho hiện tại khiến tương lai của bạn dễ túng quẫn.

*Thông tin “Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 22/11/2023” mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 20/11/2023: Bạch Dương có một ngày tuyệt vời Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 20/11/2023: Bạch Dương có một ngày tuyệt vời
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 21/11/2023: Sư Tử may mắn cận kề đầu tư trúng lớn Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 21/11/2023: Sư Tử may mắn cận kề đầu tư trúng lớn
Thạch Thảo (TH)
Nguồn:

Tin bài liên quan

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 20/7/2024: Bạch Dương có một nguồn năng lượng tích cực

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 20/7/2024: Bạch Dương có một nguồn năng lượng tích cực

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 20/7/2024 Bạch Dương sẽ có một nguồn năng lượng vô cùng tích cực. Cung hoàng đạo này sẽ trải qua một ngày mới với nhiều trải nghiệm vui vẻ và mới mẻ

Các tin bài khác

Tuổi Bính Tý 1996 có nên sinh con năm 2025 không?

Tuổi Bính Tý 1996 có nên sinh con năm 2025 không?

Theo tử vi, bố mẹ Bính Tý sinh con năm 2024 sẽ có tử vi can chi là Giáp Thìn, mệnh Hỏa - Phú Đăng Hỏa.. vậy tuổi Bính Tý 1996 có nên sinh con năm 2025 không?
Điểm sàn xét tuyển Đại học Khoa học Tự nhiên TP HCM 2024

Điểm sàn xét tuyển Đại học Khoa học Tự nhiên TP HCM 2024

Điểm sàn xét tuyển Đại học Khoa học Tự nhiên TP HCM 2024 được công bố vào ngày 17/7, tổng điểm ba môn xét tuyển lấy thấp nhất từ 16 điểm.
Điểm sàn xét tuyển Đại học Công thương TP HCM 2024

Điểm sàn xét tuyển Đại học Công thương TP HCM 2024

Đại học Công thương TP HCM vừa công bố điểm sàn xét tuyển đại học năm 2024, với ba mức có thể trúng tuyển là 16, 18 và 20 điểm.
Điểm sàn Đại học Khoa học và Công nghệ Hà Nội

Điểm sàn Đại học Khoa học và Công nghệ Hà Nội

Theo thông báo vào trưa 17/7, Điểm sàn Đại học Khoa học và Công nghệ Hà Nội nhận hồ sơ xét tuyển từ 18 đến 22 điểm.

Đọc nhiều

Ngân hàng Nhà nước tăng giá bán vàng miếng lên 79 triệu đồng/lượng

Ngân hàng Nhà nước tăng giá bán vàng miếng lên 79 triệu đồng/lượng

Sau hơn 1 tháng giữ nguyên giá bán vàng miếng Ngân hàng Nhà nước (NHNN) đã phải điều chỉnh tăng lên trong bối cảnh giá vàng thế giới liên tiếp tăng, chinh phục các mức kỷ lục mới.
Cuộc thi “Sài Gòn - Thành phố tôi yêu”: Sân chơi sáng tạo của sinh viên ngành du lịch

Cuộc thi “Sài Gòn - Thành phố tôi yêu”: Sân chơi sáng tạo của sinh viên ngành du lịch

Sau vòng sơ khảo và bán kết đầy cạnh tranh, ngày 17/7, chung kết Cuộc thi “Sài Gòn - Thành phố tôi yêu” đã diễn ra tại TP Hồ Chí Minh. 7 đội thi lọt vào vòng chung kết đã mang đến những màn “trình diễn” đặc sắc - đầy hứng khởi, tiếp thêm động lực cho nhiều sinh viên khác đang theo học ngành du lịch.
Tuổi Mậu Dần 1998 có nên sinh con năm 2025 không?

Tuổi Mậu Dần 1998 có nên sinh con năm 2025 không?

Năm Ất Tỵ 2025 thường được gọi là Xuất Huyệt Chi Xà (Rắn rời hang). Bé sinh năm này sẽ có mệnh Phú Đăng Hỏa. Tuổi Mậu Dần 1998 có nên sinh con năm 2025 không?
Hà Nội: Quyền lợi BHYT của người dân khi khám chữa bệnh ở quận/huyện khác nơi đăng ký ban đầu ra sao?

Hà Nội: Quyền lợi BHYT của người dân khi khám chữa bệnh ở quận/huyện khác nơi đăng ký ban đầu ra sao?

Nhiều ý kiến thắc mắc gửi về BHXH thành phố Hà Nội về nội dung sau: Mức hưởng BHYT khi khám chữa bệnh ở quận, huyện khác nơi đăng ký ban đầu? có được cộng nối thời gian tham gia BHXH tự nguyện với BHXH bắt buộc?
Tăng cường phối hợp tuyên truyền biển, đảo

Tăng cường phối hợp tuyên truyền biển, đảo

Sáng 19/7/2024, tại TP Hải Phòng, Đảng ủy, Bộ Tư lệnh Quân chủng Hải quân tổ chức Hội nghị Sơ kết 5 năm Chương trình phối hợp tuyên truyền biển, đảo giai đoạn 2019 - 2024.
Việt Nam nộp đệ trình ranh giới thềm lục địa mở rộng khu vực giữa Biển Đông

Việt Nam nộp đệ trình ranh giới thềm lục địa mở rộng khu vực giữa Biển Đông

Sáng 17/7 (theo giờ địa phương), tại trụ sở Liên Hợp Quốc ở New York, Hoa Kỳ, Đại sứ Đặng Hoàng Giang, Trưởng Phái đoàn Thường trực Việt Nam tại Liên Hợp Quốc cùng Đoàn công tác của Bộ Ngoại giao do Đại sứ Trịnh Đức Hải, Phó Chủ nhiệm Ủy ban Biên giới quốc gia làm Trưởng đoàn, đã chính thức nộp Hồ sơ đệ trình Ranh giới thềm lục địa mở rộng ngoài 200 hải lý của Việt Nam ở Khu vực Giữa Biển Đông lên Ủy ban Ranh giới Thềm lục địa Liên Hợp Quốc (CLCS).
Tàu buồm 286-Lê Quý Đôn thăm, giao lưu với hải quân Indonesia

Tàu buồm 286-Lê Quý Đôn thăm, giao lưu với hải quân Indonesia

Ngày 17/7, tàu buồm 286-Lê Quý Đôn, Hải quân nhân dân Việt Nam đã đến Surabayar, bắt đầu chuyến thăm và giao lưu với hải quân Indonesia kết hợp huấn luyện đi biển đường dài cho cán bộ, chiến sỹ, học viên trên tàu.
Xin chờ trong giây lát...
Liên hoan Giai điệu hữu nghị tỉnh Đồng Nai năm 2024
Cận cảnh Kia Seltos 2024 tại đại lý
Khởi động Giải báo chí toàn quốc về văn hóa, thể thao và du lịch lần 2
Lộ diện kỳ thủ Việt Nam tranh chức vô địch Cờ Shogi Quốc tế 2024 tại Nhật Bản
UNICEF hỗ trợ người dân Sóc Trăng có nước sạch bằng năng lượng mặt trời
Ông Vi Tiêu Nghị, con trai Tướng Vi Quốc Thanh - trưởng Đoàn cố vấn quân sự Trung Quốc: Để những kỷ niệm xưa tạo sinh trong hiện tại và tương lai
Vietnam Cultural Show London 2024
Lão nông nhiều năm sưu tập những bức ảnh quý giá về Bác Hồ
Bác Hồ và bộ phim Những ngày tháng bên nhau
Hồ Chí Minh là biểu tượng của hòa bình, độc lập và tiến bộ xã hội
Bộ đội hải quân giúp dân chống hạn
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - 'cà phê trứng'
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - cà phê trứng
Top 3 điểm đến thu hút du khách quốc tế tại Hà Nội
Sản phẩm Làng nghề Dệt Thổ cẩm Xí Thoại, xã Xuân Lãnh, huyện Đồng Xuân, tỉnh Phú Yên.
Phiên bản di động