Trang chủ Bạn đọc - Cần biết
10:32 | 20/11/2023 GMT+7

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 21/11/2023: Sư Tử may mắn cận kề đầu tư trúng lớn

aa
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 21/11/2023 Sư Tử có thể đưa ra được những quyết định đầu tư chính xác, hứa hẹn nguồn lợi lớn trong tương lai.
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 19/11/2023: Bọ Cạp đầy rẫy cơ hội kiếm tiền Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 19/11/2023: Bọ Cạp đầy rẫy cơ hội kiếm tiền
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 20/11/2023: Bạch Dương có một ngày tuyệt vời Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 20/11/2023: Bạch Dương có một ngày tuyệt vời

Tử vi hôm nay 21/11/2023 12 cung hoàng đạo: Bạch Dương (21/3-19/4)

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 21/11/2023: Sư Tử may mắn cận kề đầu tư trúng lớn
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 21/11/2023: Sư Tử may mắn cận kề đầu tư trúng lớn

Mặt Trăng vuông góc sao Hải Vương cho thấy rắc rối hôm nay chủ yếu là do Bạch Dương tự lừa dối mình mà thôi, bạn đang có sự nhầm lẫn nguy hại, cần phải tỉnh táo để nhìn ra vấn đề của bản thân.

- Công việc: Bạn muốn điều chỉnh tốc độ nhưng lại cảm thấy lo lắng, thực ra là vì bạn chưa có cơ sở để tin tưởng vào nhiệm vụ của bản thân trong ngày hôm nay mà thôi.

- Tình cảm: Hãy kiên nhẫn để có thể giải thích điều mà người ấy chưa hiểu bạn nhé. Mức độ đón nhận thông tin của hai người có chút khác biệt, bạn cần biết và thông cảm cho đối phương.

- Tiền bạc: Tình hình tài chính của mỗi người mỗi khác. Vậy nên bạn cũng không nên hoàn toàn nghe theo những lời khuyên tài chính chung chung không phù hợp với cuộc sống của mình.

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 21/11/2023: Kim Ngưu (20/4-20/5)

Thời điểm Mặt Trăng hợp một góc 120 độ với sao Hỏa, Kim Ngưu thường hay giận dỗi với mọi người, dù nguyên nhân giận dỗi có rất nhỏ nhặt đi chăng nữa. Dường như bạn đang muốn mình được quan tâm hơn.

- Công việc: Khi bắt tay vào công việc, bạn thường hay nhún nhường với người khác, cơ bản là vì bạn chẳng muốn phải tranh chấp hay đối đầu với ai. Nhiều khi, tính cách này khiến chính bạn cũng cảm thấy bất mãn.

- Tình cảm: Bạn không nên giữ những cảm xúc tiêu cực trong lòng quá lâu. Chi bằng hãy tâm sự với người ấy, rồi hai người sẽ cùng tìm cách giải quyết thì tốt hơn đấy.

- Tiền bạc: Vừa mới đầu tháng nên bạn đang rất dư dả. Bạn có thể lên một kế hoạch chi tiêu dài hạn và nghiêm túc thực hiện theo đó, có như vậy thì bạn sẽ chẳng bao giờ phải lo thiếu tiền tiêu.

Tử vi 12 cung hoàng đạo hôm nay 21/11/2023: Song Tử (21/5-21/6)

Ngày Mặt Trăng 135 độ với sao Hải Vương, Song Tử sẽ phải xử lý không ít rắc rối trong nhiều vấn đề trong ngày hôm nay.

- Công việc: Những công việc còn tồn đọng bị dồn lại khiến Song Song phải tốn không ít thời gian để giải quyết chúng ngay cả trong ngày cuối tuần. Đây là bài học dành cho bạn, hãy học cách quản lý thời gian của mình tốt hơn nhé.

- Tình cảm: Hôm nay, bạn có thể cảm thấy thật khó khăn khi nói chuyện với nửa kia của mình, quan điểm mà hai người đưa ra thường không quá trùng khớp nên tranh cãi là điều dễ hiểu.

- Tiền bạc: Túi tiền của bạn đang lên tiếng báo động rồi đó. Nếu cứ chi tiêu không kiểm soát thế này thì chẳng mấy mà bạn phải đi vay mượn nợ nần để bù đắp đâu.

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 21/11/2023: Cự Giải (22/6-22/7)

Mặt Trăng 45 độ sao Thổ khuyên Cự Giải hôm nay xảy ra vấn đề gì hãy bình tĩnh xem xét lại, đừng vội kết luận ai là người có tội vì bạn có thể phạm sai lầm đấy.

- Công việc: Bạn có vẻ đang thờ ơ với mọi sự diễn ra quanh mình thế nhưng sự thật là bạn đang cần thời gian suy nghĩ và đánh giá thêm mà thôi. Về cơ bạn, bạn không cần cố gắng giải thích điều gì trong hôm nay.

- Tình cảm: Bạn thể hiện cảm xúc của mình với người ấy một cách rất rõ ràng, mong là người ấy có thể nhận ra được tấm lòng của mình. Hai người đang dần xích lại gần nhau hơn.

- Tiền bạc: Bạn không có kiến thức về tài chính? Thế thì bắt đầu học thôi. Trên mạng có tất cả các nguồn tài nguyên mà bạn cần và nó đều miễn phí.

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 21/11/2023: Sư Tử (23/7-22/8)

Sư Tử là người có khả năng lãnh đạo trời sinh, và ưu điểm đó càng được thể hiện rõ ràng trong ngày hôm nay, thời điểm sao Hỏa nằm ở vị trí trùng với sao Thổ. Bạn hoàn toàn có khả năng dẫn dắt tập thể đi tới thành công.

- Công việc: Nhờ có nguồn năng lượng dồi dào, bạn chẳng ngại bắt tay vào công việc, tuy nhiên, nếu không muốn vướng vào rắc rối, bạn chớ nên đưa ra những quyết định quá nông nổi hoặc vội vã nhé.

- Tình cảm: Chuyện tình yêu chẳng mấy yên bình trong ngày hôm nay. Bạn có thể hiểu lầm người ấy trong một chuyện gì đó, tốt nhất hãy nghe người ấy nói chuyện đã nhé.

- Tiền bạc: Tình hình tài chính có dấu hiệu tiến triển rõ rệt. Bạn có thể đưa ra được những quyết định đầu tư chính xác, hứa hẹn nguồn lợi lớn trong tương lai.

12 cung hoàng đạo hôm nay 21/11/2023: Xử nữ (23/8-22/9)

Mặt Trăng nằm vuông góc với sao Thiên Vương, Xử Nữ trở nên vô cùng cứng đầu. Một khi bạn đã quyết định làm việc gì thì chẳng ai có thể thay đổi quan điểm của bạn bởi bạn tin rằng việc gì mình làm cũng là đúng đắn.

- Công việc: Đôi khi, bạn nên học cách thỏa hiệp với mọi người, bởi khi làm việc trong tập thể, nếu ai cũng làm theo ý mình thì công việc sẽ chẳng bao giờ hoàn thiện được. Nếu biết đoàn kết với mọi người, bạn sẽ thấy mọi việc trở nên đơn giản hơn nhiều.

- Tình cảm: Bạn và nửa kia có thể hiểu nhầm nhau vì một vấn đề nào đó. Đừng đổ hết trách nhiệm lên đầu người ấy và cho rằng mình hoàn toàn vô can. Hãy cùng nhau trò chuyện nghiêm túc và chân thành để tháo gỡ vấn đề.

- Tiền bạc: Đừng xem thường những khoản dự phòng được tích góp từ những đồng tiền lẻ. Tích tiểu thành đại mà, đến một ngày nhìn lại bạn sẽ khá bất ngờ với số tiền mình đã tiết kiệm đấy.

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 21/11/2023: Thiên Bình (23/9-23/10)

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 21/11/2023: Sư Tử may mắn cận kề đầu tư trúng lớn

Mặt Trăng 120 độ sao Kim giúp cho tinh thần cung hoàng đạo Thiên Bình lạc quan và rất vững khi đối mặt với những khó khăn trong ngày hôm nay. Thậm chí, bạn cũng rất cân nhắc với lời khuyên của người khác, bạn không hề vội vàng tin ai cả.

- Công việc: Sự từ bi và khoan dung của bạn đang được đánh giá rất cao, cao hơn cả năng lực trong công việc. Nhờ thế mà cơ hội để bạn tiến thân lúc này là rất cao đấy nhé.

- Tình cảm: Bạn rất bình tĩnh nghe những ý kiến, chia sẻ của người ấy trong ngày hôm nay. Thế nhưng không cần phản hồi hay cố gắng phân tích điều họ nói làm gì cho dù bạn cảm thấy vô lý, họ chỉ đơn giản là cần người để tâm sự mà thôi.

- Tiền bạc: Nhớ duy trì tiết kiệm một phần lương mỗi tháng và tiêu ít hơn số tiền bản thân kiếm được. Thực tế là, bạn có thể giàu hơn nhờ việc chi tiêu ít hơn số tiền kiếm được, hoặc nghèo đi nếu làm ngược lại.

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 21/11/2023: Bọ Cạp (24/10-21/11)

Khi Mặt Trăng tạo thành góc 30 độ với sao Mộc, Hổ Cáp rất tự tin vào năng lực của bản thân, vì vậy mà bạn mong muốn người khác phải thực hiện theo ý mình. Bạn cảm thấy chỉ có cách làm của mình mới là tối ưu để giải quyết mọi việc.

- Công việc: Bạn làm việc một cách rất hăng hái bởi bạn đã xác định được đích đến cho tương lai của mình. Bạn hi vọng rằng mình có thể trở thành một người tài giỏi đủ để không bao giờ lùi bước trước khó khăn.

- Tình cảm: Đôi khi, bạn cảm thấy khá cô đơn và đó chính là lý do bạn bắt đầu quan tâm hơn đến những người xuất hiện xung quanh mình. Bạn cho rằng chắc hẳn mình sẽ nhanh chóng tìm ra một người phù hợp.

- Tiền bạc: Bạn không nên đưa ra những quyết định đầu tư quá vội vàng trong thời điểm này, bởi bạn rất dễ phải nếm mùi lầm đường lạc lối, đầu tư thất bại đấy.

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 21/11/2023: Nhân Mã (22/11-21/12)

Mặt Trăng nằm cách sao Hải Vương góc 135 độ, Nhân Mã trở nên nhạy cảm hơn, bạn bướng bỉnh và ngoan cố khi bị gò ép trong một khuôn khổ nhất định.

- Công việc: Với sự độc lập của mình, chòm sao này biết mình phải làm gì để đạt được mục tiêu của bản thân một cách nhanh nhất. Sự tự chủ của bạn khiến đồng nghiệp và cấp trên cũng phải nể phục đôi phần.

- Tình cảm: Bạn cảm thấy mối quan hệ giữa mình và người ấy đang ngày càng xa cách. Bạn không nên để tình trạng này tiếp tục kéo dài. Hãy chủ động trò chuyện với người ấy để tìm ra vấn đề giữa đôi bên.

- Tiền bạc: Mã Nhi có thể sẽ tốn tiền bạc vì vấn đề sức khỏe trong ngày hôm nay. Hãy sống khoa học hơn để đỡ phải tốn tiền vì những việc không đáng như thế này nhé.

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 21/11/2023: Ma Kết (22/12-19/1)

Mặt Trăng ở vị trí Ma Kết mang lại cho bạn nhiều năng lượng để thực hiện mục tiêu của mình. Một khi đã xác lập được mục tiêu, bạn cố gắng hết sức và không ngừng nghỉ.

- Công việc: Có một số tín hiệu tích cực trong việc làm ăn của bạn. Việc này đến chủ yếu từ việc kiên trì và bạn biết rõ thời gian này cần phải tập trung vào điều gì nhất để có lợi cho bản thân.

- Tình cảm: Bạn muốn lo lắng cho người ấy một cuộc sống tốt nhưng không thể vội vàng, nếu có khó khăn hãy cùng chia sẻ để đối phương hiểu bạn hơn nhé. Vợ chồng cùng chia ngọt xe bùi cũng là điều tốt.

- Tiền bạc: Bạn đừng cố vay tiền trước để tiêu pha bừa bãi, việc vay mượn không giúp bạn trở nên giàu có hơn thì đừng làm điều đó.

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 21/11/2023: Bảo Bình (20/1-18/2)

Hôm nay, thời điểm Mặt Trăng và sao Kim hợp với nhau góc 120 độ, Bảo Bình cảm thấy rất lạc quan và vui vẻ. Là chòm sao sống tích cực, bạn cảm thấy rằng chẳng điều gì có thể làm khó được mình, chỉ cần cố gắng là mình sẽ khắc phục được mọi vấn đề.

- Công việc: Bạn bình tĩnh khi đối diện với những sự lựa chọn, vì thế mà bạn có thể đưa ra những quyết định khá chính xác. Bạn biết rằng kể cả khi mình gặp khó khăn đi chăng nữa, chắc chắn mình vẫn sẽ được mọi người xung quanh giúp đỡ.

- Tình cảm: Bạn quan tâm và nhắn tin cho người ấy không chỉ trong hôm nay mà ngày nào cũng vậy. Tình cảm của hai người ngày càng khăng khít dù không gặp được mặt nhau đi chăng nữa.

- Tiền bạc: Bạn có thể đứng trước một vài cơ hội đầu tư đáng thử sức. Hãy thử mạnh dạn dấn thân xem sao, dù thành công hay thất bại thì bạn cũng sẽ đúc rút được những kinh nghiệm đáng quý.

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 21/11/2023: Song Ngư (19/2-20/3)

Song Ngư chớ nên để cảm xúc điều khiển lý trí của bản thân trong ngày Mặt Trăng vuông góc với sao Thiên Vương như hôm nay. Bạn đang cư xử khá khó hiểu và không phải ai cũng đủ bao dung cho sự vô lý của bạn.

- Công việc: Để tránh suy nghĩ lung tung, bạn quyết định dành thời gian cho công việc, cho dù hôm nay có là cuối tuần đi chăng nữa. Chăm chỉ làm việc cũng rất tốt thôi, nhưng bạn cũng cần chú ý thời gian nghỉ ngơi hợp lý, tránh ảnh hưởng đến sức khỏe.

- Tình cảm: Chòm sao này cũng có thể gặp một chút trục trặc trong chuyện tình cảm. Chính bạn cũng không hiểu vì sao giữa hai người lại có thể nảy sinh nhiều bất đồng như thế cho dù bạn đã cố gắng xoa dịu vấn đề rất nhiều lần.

- Tiền bạc: Vì tài chính không quá mức dư dả nên bạn quyết định có lẽ mình nên ở nhà trong ngày hôm nay. Dù sao thì hôm nay có vẻ cũng chẳng phải là một ngày quá mức thuận lợi với mình.

*Thông tin “Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 21/11/2023” mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 17/11/2023: Cự Giải lâm vào rắc rối Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 17/11/2023: Cự Giải lâm vào rắc rối
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 18/11/2023: Bạch Dương phải cẩn trọng trong mọi việc Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 18/11/2023: Bạch Dương phải cẩn trọng trong mọi việc
Thạch Thảo (TH)
Nguồn:

Tin bài liên quan

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 20/7/2024: Bạch Dương có một nguồn năng lượng tích cực

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 20/7/2024: Bạch Dương có một nguồn năng lượng tích cực

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 20/7/2024 Bạch Dương sẽ có một nguồn năng lượng vô cùng tích cực. Cung hoàng đạo này sẽ trải qua một ngày mới với nhiều trải nghiệm vui vẻ và mới mẻ

Các tin bài khác

Tuổi Bính Tý 1996 có nên sinh con năm 2025 không?

Tuổi Bính Tý 1996 có nên sinh con năm 2025 không?

Theo tử vi, bố mẹ Bính Tý sinh con năm 2024 sẽ có tử vi can chi là Giáp Thìn, mệnh Hỏa - Phú Đăng Hỏa.. vậy tuổi Bính Tý 1996 có nên sinh con năm 2025 không?
Điểm sàn xét tuyển Đại học Khoa học Tự nhiên TP HCM 2024

Điểm sàn xét tuyển Đại học Khoa học Tự nhiên TP HCM 2024

Điểm sàn xét tuyển Đại học Khoa học Tự nhiên TP HCM 2024 được công bố vào ngày 17/7, tổng điểm ba môn xét tuyển lấy thấp nhất từ 16 điểm.
Điểm sàn xét tuyển Đại học Công thương TP HCM 2024

Điểm sàn xét tuyển Đại học Công thương TP HCM 2024

Đại học Công thương TP HCM vừa công bố điểm sàn xét tuyển đại học năm 2024, với ba mức có thể trúng tuyển là 16, 18 và 20 điểm.
Điểm sàn Đại học Khoa học và Công nghệ Hà Nội

Điểm sàn Đại học Khoa học và Công nghệ Hà Nội

Theo thông báo vào trưa 17/7, Điểm sàn Đại học Khoa học và Công nghệ Hà Nội nhận hồ sơ xét tuyển từ 18 đến 22 điểm.

Đọc nhiều

Ngân hàng Nhà nước tăng giá bán vàng miếng lên 79 triệu đồng/lượng

Ngân hàng Nhà nước tăng giá bán vàng miếng lên 79 triệu đồng/lượng

Sau hơn 1 tháng giữ nguyên giá bán vàng miếng Ngân hàng Nhà nước (NHNN) đã phải điều chỉnh tăng lên trong bối cảnh giá vàng thế giới liên tiếp tăng, chinh phục các mức kỷ lục mới.
Hà Nội: Quyền lợi BHYT của người dân khi khám chữa bệnh ở quận/huyện khác nơi đăng ký ban đầu ra sao?

Hà Nội: Quyền lợi BHYT của người dân khi khám chữa bệnh ở quận/huyện khác nơi đăng ký ban đầu ra sao?

Nhiều ý kiến thắc mắc gửi về BHXH thành phố Hà Nội về nội dung sau: Mức hưởng BHYT khi khám chữa bệnh ở quận, huyện khác nơi đăng ký ban đầu? có được cộng nối thời gian tham gia BHXH tự nguyện với BHXH bắt buộc?
Cuộc thi “Sài Gòn - Thành phố tôi yêu”: Sân chơi sáng tạo của sinh viên ngành du lịch

Cuộc thi “Sài Gòn - Thành phố tôi yêu”: Sân chơi sáng tạo của sinh viên ngành du lịch

Sau vòng sơ khảo và bán kết đầy cạnh tranh, ngày 17/7, chung kết Cuộc thi “Sài Gòn - Thành phố tôi yêu” đã diễn ra tại TP Hồ Chí Minh. 7 đội thi lọt vào vòng chung kết đã mang đến những màn “trình diễn” đặc sắc - đầy hứng khởi, tiếp thêm động lực cho nhiều sinh viên khác đang theo học ngành du lịch.
Tuổi Mậu Dần 1998 có nên sinh con năm 2025 không?

Tuổi Mậu Dần 1998 có nên sinh con năm 2025 không?

Năm Ất Tỵ 2025 thường được gọi là Xuất Huyệt Chi Xà (Rắn rời hang). Bé sinh năm này sẽ có mệnh Phú Đăng Hỏa. Tuổi Mậu Dần 1998 có nên sinh con năm 2025 không?
Tăng cường phối hợp tuyên truyền biển, đảo

Tăng cường phối hợp tuyên truyền biển, đảo

Sáng 19/7/2024, tại TP Hải Phòng, Đảng ủy, Bộ Tư lệnh Quân chủng Hải quân tổ chức Hội nghị Sơ kết 5 năm Chương trình phối hợp tuyên truyền biển, đảo giai đoạn 2019 - 2024.
Việt Nam nộp đệ trình ranh giới thềm lục địa mở rộng khu vực giữa Biển Đông

Việt Nam nộp đệ trình ranh giới thềm lục địa mở rộng khu vực giữa Biển Đông

Sáng 17/7 (theo giờ địa phương), tại trụ sở Liên Hợp Quốc ở New York, Hoa Kỳ, Đại sứ Đặng Hoàng Giang, Trưởng Phái đoàn Thường trực Việt Nam tại Liên Hợp Quốc cùng Đoàn công tác của Bộ Ngoại giao do Đại sứ Trịnh Đức Hải, Phó Chủ nhiệm Ủy ban Biên giới quốc gia làm Trưởng đoàn, đã chính thức nộp Hồ sơ đệ trình Ranh giới thềm lục địa mở rộng ngoài 200 hải lý của Việt Nam ở Khu vực Giữa Biển Đông lên Ủy ban Ranh giới Thềm lục địa Liên Hợp Quốc (CLCS).
Tàu buồm 286-Lê Quý Đôn thăm, giao lưu với hải quân Indonesia

Tàu buồm 286-Lê Quý Đôn thăm, giao lưu với hải quân Indonesia

Ngày 17/7, tàu buồm 286-Lê Quý Đôn, Hải quân nhân dân Việt Nam đã đến Surabayar, bắt đầu chuyến thăm và giao lưu với hải quân Indonesia kết hợp huấn luyện đi biển đường dài cho cán bộ, chiến sỹ, học viên trên tàu.
Xin chờ trong giây lát...
Liên hoan Giai điệu hữu nghị tỉnh Đồng Nai năm 2024
Cận cảnh Kia Seltos 2024 tại đại lý
Khởi động Giải báo chí toàn quốc về văn hóa, thể thao và du lịch lần 2
Lộ diện kỳ thủ Việt Nam tranh chức vô địch Cờ Shogi Quốc tế 2024 tại Nhật Bản
UNICEF hỗ trợ người dân Sóc Trăng có nước sạch bằng năng lượng mặt trời
Ông Vi Tiêu Nghị, con trai Tướng Vi Quốc Thanh - trưởng Đoàn cố vấn quân sự Trung Quốc: Để những kỷ niệm xưa tạo sinh trong hiện tại và tương lai
Vietnam Cultural Show London 2024
Lão nông nhiều năm sưu tập những bức ảnh quý giá về Bác Hồ
Bác Hồ và bộ phim Những ngày tháng bên nhau
Hồ Chí Minh là biểu tượng của hòa bình, độc lập và tiến bộ xã hội
Bộ đội hải quân giúp dân chống hạn
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - 'cà phê trứng'
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - cà phê trứng
Top 3 điểm đến thu hút du khách quốc tế tại Hà Nội
Sản phẩm Làng nghề Dệt Thổ cẩm Xí Thoại, xã Xuân Lãnh, huyện Đồng Xuân, tỉnh Phú Yên.
Phiên bản di động