Trang chủ Bạn đọc - Cần biết
14:24 | 22/11/2023 GMT+7

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 23/11/2023: Xử Nữ tiền bạc rủng rỉnh

aa
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 23/11/2023: Xử Nữ chi tiêu khoa học và tiết kiệm, vì thế mà túi tiền của bạn luôn ở trong trạng thái rủng rỉnh.
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 19/11/2023: Bọ Cạp đầy rẫy cơ hội kiếm tiền Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 19/11/2023: Bọ Cạp đầy rẫy cơ hội kiếm tiền
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 20/11/2023: Bạch Dương có một ngày tuyệt vời Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 20/11/2023: Bạch Dương có một ngày tuyệt vời

Tử vi hôm nay 23/11/2023 12 cung hoàng đạo: Bạch Dương (21/3-19/4)

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 23/11/2023: Xử Nữ tiền bạc rủng rỉnh
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 23/11/2023: Xử Nữ tiền bạc rủng rỉnh

Sao Thủy 45 độ với sao Thiên Vương, Bạch Dương có xu hướng xa lánh đám đông trong ngày hôm nay, bạn chỉ muốn ở một mình và làm những gì mình thích.

- Công việc: Hôm nay Dương Dương rất tỉnh táo, bạn xác định rõ ràng những gì mình cần làm, dù người khác “nói ngả nói nghiêng” thế nào đi nữa cũng không làm lung lay quyết tâm của bạn.

- Tình cảm: Dù nửa kia luôn chiều theo ý của bạn dù có vô lý đến đâu, nhưng bạn cũng nên đặt mình vào vị thế của người ta nhiều hơn nữa thì tình yêu mới bền lâu được.

- Tiền bạc: Bạn cũng cần phải hạn chế chi tiêu trong ngày hôm nay, không phải cứ thích cái gì là mua cái đó. Có những thứ bạn mua về mà không dùng là rất lãng phí đấy.

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 23/11/2023: Kim Ngưu (20/4-20/5)

Mặt Trăng 120 độ sao Hỏa khuyến khích Kim Ngưu thay đổi, có lối sống tích cực hơn. Thậm chí bạn còn có những suy nghĩ táo bạo, muốn thử thách bản thân trong một lĩnh vực mới.

- Công việc: Mọi thứ đang bình yên tới mức nhàm chán, tuy nhiên bạn nên trân quý điều này vì không phải ai cũng có được cuộc sống ổn định như bạn ở hiện tại đâu.

- Tình cảm: Cảm xúc của bạn dành cho người ấy hôm nay rất chân thật, hãy chủ động ngỏ lời nếu đó là điều mà bạn mong muốn. Với những cặp đôi dễ có chút hiểu nhầm trong ngày hôm nay đấy nhé.

- Tiền bạc: Đừng chỉ giữ khư khư tiền bạc cho mình như thế. Quyên góp tiền từ thiện, giúp đỡ bạn bè khi họ khó khăn, hoặc cải thiện đời sống của gia đình bạn chắc chắn là việc nên làm lúc này.

Tử vi 12 cung hoàng đạo hôm nay 23/11/2023: Song Tử (21/5-21/6)

Thời điểm Mặt Trăng tạo một góc 144 độ với sao Thủy, Song Tử là một người cực kỳ khách quan và thẳng thắn. Mọi người đều tin tưởng và nhờ bạn đóng vai trò là người phân xử trong những vụ tranh chấp với bạn bè, đồng nghiệp.

- Công việc: Khả năng giao tiếp tuyệt vời giúp bạn dễ dàng gây ấn tượng với người khác. Bạn thích học hỏi và sẵn sàng trao đổi, chia sẻ mọi vấn đề trong cuộc sống và công việc với mọi người, nhờ vậy mà vốn kiến thức của bạn cũng tăng lên nhanh chóng.

- Tình cảm: Người ấy luôn cảm thấy mềm lòng khi nghe những lời nói tình cảm ngọt ngào của bạn, nhờ vậy mà dù có chiến tranh lạnh xảy ra, hai người cũng chẳng thể giận nhau lâu. Tình yêu của hai bạn đang phát triển rất ổn định.

- Tiền bạc: Bạn có thể sử dụng một khoản tiền hợp lý để mua sách vở hoặc phần mềm, giúp bản thân tích lũy kiến thức ứng dụng trong tương lai. Tiền đầu tư cho tri thức là tiền có lãi.

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 23/11/2023: Cự Giải (22/6-22/7)

Góc 180 độ của Mặt Trăng và sao Thổ cho thấy, Cự Giải bỗng không tự tin về bản thân mình. Điều đó khiến cho bạn chấp nhận mọi thứ xảy đến, không hề có ý định phản kháng hay tìm kiếm thứ gì đó tốt hơn.

- Công việc: Tuy công việc không còn nhiều trở ngại như trước nữa nhưng bạn cũng không nên vì thế mà lơ là chủ quan. Bạn luôn cẩn trọng trong mọi hành động để tránh đi vào những vết xe đổ trước đó.

- Tình cảm: Có lẽ Giải Giải cần phải xem xét lại chuyện tình cảm của mình đi thôi. Bạn cho đi nhiều nhưng nhận lại chẳng được bao nhiêu, sao cứ phải ôm mãi lấy mối quan hệ đó.

- Tiền bạc: Những chú Cua có lẽ cần phải xem lại cách quản lý tài chính của mình nếu muốn tiền bạc dư dả hơn. Bạn đang chi tiêu khá thoáng tay cho sở thích cá nhân mà không tính tới việc dự phòng.

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 23/11/2023: Sư Tử (23/7-22/8)

Mặt Trăng 150 độ Mặt Trời cho thấy ý thức chọn lọc của Sư Tử hôm nay rất cao. Bạn suy đi tính lại khá nhiều trước khi muốn thực hiện việc gì.

- Công việc: Hôm nay bạn có chút lơ là, thiếu tập trung cho dù công việc còn nhiều. Bạn đừng cố gắng quá, hãy đứng lên đi lại, thư giãn trước khi quay lại bàn làm việc thì mọi thứ mới hiệu quả hơn đấy.

- Tình cảm: Những người độc thân cũng chỉ vì quá kén chọn mà đánh mất đi nhiều cơ hội tốt của mình, đã đến lúc bạn thay đổi và mở lòng mình hơn rồi đấy nhé. Hãy biết rút kinh nghiệm cho bản thân, đừng lặp lại sai lầm cũ.

- Tiền bạc: Để tiết kiệm tiền đừng ngại mặc cả, bạn có thể áp dụng để có thể giảm giá xuống mức thấp nhất trước khi mua bất cứ thứ gì.

12 cung hoàng đạo hôm nay 23/11/2023: Xử nữ (23/8-22/9)

Thời điểm Mặt Trăng và sao Thủy hợp với nhau góc 144 độ, Xử Nữ là người có cái nhìn vô cùng thực tế về mọi việc trong cuộc sống. Bạn không cho phép cảm xúc hay cái nhìn phiến diện gây ảnh hưởng đến đánh giá khách quan của mình.

- Công việc: Bạn có giác quan nhạy bén, nhờ vậy mà bạn nhanh chóng tìm ra cách thích hợp nhất để giải quyết mọi việc. Bên cạnh đó, cách diễn đạt rõ ràng rành mạch cũng giúp bạn dễ dàng thuyết phục người khác nghe theo quan điểm của mình.

- Tình cảm: Cung hoàng đạo này chưa muốn mở lòng ra với bất cứ ai bởi công việc hàng ngày đã quá đủ bận rộn rồi, cứ yêu đương muộn thêm một khoảng thời gian nữa cũng chẳng có vấn đề gì ghê gớm.

- Tiền bạc: Bạn chi tiêu khoa học và tiết kiệm, vì thế mà túi tiền của bạn luôn ở trong trạng thái rủng rỉnh. Trong ngày hôm nay, bạn không có kế hoạch chi tiêu gì cả.

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 23/11/2023: Thiên Bình (23/9-23/10)

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 23/11/2023: Xử Nữ tiền bạc rủng rỉnh

Góc 45 độ của sao Thủy và sao Thiên Vương mang tới cho Thiên Bình sự nhạy cảm hơn hẳn thường ngày. Bạn chẳng còn là một người vô âu vô lo nữa, mà dần quan tâm đến những đánh giá của người khác về mình.

- Công việc: Bạn quyết định sẽ dành cả ngày hôm nay ở nhà chứ không hề đi chơi đâu cả, cho dù có là cuối tuần đi chăng nữa. Bạn có thể làm điều mình thích, nhưng nhớ hãy dần dần từ bỏ những suy nghĩ tiêu cực về con người đi nhé.

- Tình cảm: Có khả năng bạn và người ấy sẽ xảy ra tranh cãi trong ngày hôm nay. Bạn cảm thấy nửa kia quá độc đoán và lúc nào cũng chỉ là theo suy nghĩ của mình.

- Tiền bạc: Tài chính của Thiên Thiên vẫn còn khá dư dả trong thời điểm này, đủ để bạn thoải mái tiêu xài theo ý muốn. Tuy nhiên, đừng lấy đó là lý do để vung tay quá trán nhé.

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 23/11/2023: Bọ Cạp (24/10-21/11)

Mặt Trăng vuông góc sao Hải Vương khuyên Hổ Cáp nên ý tứ hơn trong cách hành xử với người khác. Có thể việc bạn làm là với ý tốt mà thôi nhưng nó lại vô tình gây ảnh hưởng tiêu cực đến người khác.

- Công việc: Hôm nay bạn hoàn thiện được mọi việc một cách gọn gàng mà không phải suy tính quá nhiều. Những khó khăn trước đây đã hoàn toàn dẹp bỏ khi mà bạn chủ động hơn trong mọi việc.

- Sức khỏe: Để đảm bảo sức khỏe, bạn không nên ăn quá thường xuyên thức ăn thừa hay nước ép hoa quả để tủ lạnh qua đêm, thói quen cái gì cũng cho vào tủ lạnh tuy tiện nhưng không tốt như bạn nghĩ.

- Tình cảm: Hãy dám “liều” để ngỏ lời với người bạn thích và chấp nhận kết quả có thể xảy ra. Trong tình yêu hay cuộc sống nói chung, nếu bạn muốn được đền đáp, bạn phải chấp nhận rủi ro.

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 23/11/2023: Nhân Mã (22/11-21/12)

Mặt Trăng vuông góc Mặt Trời, Nhân Mã muốn được thể hiện cái tôi cá nhân của mình. Trong lòng bạn như có điều gì thôi thúc bạn hãy thực hiện một việc thật ấn tượng, khiến mọi người xung quanh phải trầm trồ.

- Tình cảm: Bạn và người ấy có thể rơi vào tình trạng căng thẳng, thậm chí đứng trên bờ vực chia rẽ. Hãy tìm hiểu xem nguyên nhân nằm ở đâu để có cách cứu vãn phù hợp nhé.

- Tiền bạc: Dù hôm nay bạn không nhận được một khoản tiền lời lãi lớn nào nhưng bạn vẫn có cơ hội nhận được những khoản tiền nho nhỏ có giá trị khích lệ, động viên tinh thần.

- Sức khỏe: Nhờ việc thường xuyên rèn luyện sức khỏe mà bạn cảm thấy khá hăng hái bắt tay vào mọi việc trong ngày hôm nay. Bạn muốn chinh phục ánh nhìn của mọi người.

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 23/11/2023: Ma Kết (22/12-19/1)

Mặt Trăng 180 độ với sao Thổ, Ma Kết cần phải nhìn kỹ những điều mình cần phải làm rồi lên kế hoạch cụ thể, như thế mới nắm chắc được phần thắng trong tay, gạt bớt những sai sót có thể mắc phải.

- Công việc: Dù có gặp phải khó khăn, hãy bình tĩnh để suy xét vấn đề, tìm ra hướng giải quyết nhanh chóng và hiệu quả nhất có thể. Thành công chỉ đến với những người có sự chuẩn bị kỹ càng.

- Tình cảm: Có vẻ như Kết Nhi đang dành quá nhiều thời gian cho công việc mà quên mất phải tìm kiếm tình yêu và điều đó sẽ khiến bạn phải hối tiếc rất nhiều sau này đó.

- Tiền bạc: Tình hình tài chính của bạn không quá dư dả nhưng may mắn cũng không đến mức túng thiếu. Đừng quên quản lý tiền bạc cẩn thận để có thể “cầm cự” đến cuối tháng nhé.

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 23/11/2023: Bảo Bình (20/1-18/2)

Mặt Trăng 60 độ sao Mộc cho thấy Bảo Bình đang rất hiểu tình hình đang diễn ra quanh mình, đó là lý do bạn trở nên hài hòa hơn, sẵn sàng thể hiện lòng tốt với người có điều kiện không được như mình.

- Công việc: Có một số khó khăn nhưng may mắn là bạn rất lạc quan trong ngày hôm nay. Thực ra, có thể là tính hay quên lại phát huy tác dụng đúng lúc.

- Tình cảm: Hôm nay đừng vội vàng đưa ra quyết định mà không hỏi ý kiến người ấy bạn nhé. Thể hiện sự tôn trọng đối phương cũng giúp cho tình cảm của hai người lâu bền hơn.

- Sức khỏe: Đừng tắm quá muộn khiến bạn dễ mắc bệnh, hãy lưu ý khung giờ để tắm tốt nhất là từ 19h đến 20h. Đó là lúc bạn loại bỏ bụi bẩn, mồ hôi sau một ngày, giúp bạn thoải mái đi ngủ và có một giấc ngủ ngon.

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 23/11/2023: Song Ngư (19/2-20/3)

Song Ngư rất thân thiện và tốt bụng trong ngày hôm nay, khi Mặt Trăng tạo thành góc 30 độ với sao Mộc. Bạn dành ra nhiều thời gian để giúp đỡ mọi người xung quanh, cũng nhờ vậy mà bạn nhận được sự yêu mến của nhiều người.

- Công việc: Bạn cần chú tâm hơn đến nhiệm vụ của chính mình và không nên quá quan tâm đến những việc lẻ tẻ xảy ra xung quanh. Nếu quá chểnh mảng, bạn có thể vướng phải rắc rối đấy.

- Tình cảm: Bạn quan tâm đến người ấy và sẵn sàng hi sinh những sở thích cá nhân của mình để dành thời gian cho nửa kia. Tình cảm hai người đang vô cùng tốt đẹp.

- Tiền bạc: Bạn có thể phải tốn tiền để mua nhu yếu phẩm, nhưng đó là một nhu cầu chính đáng mà, vì vậy bạn không cần phải quá xót tiền đâu.

*Thông tin “Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 23/11/2023” mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Thạch Thảo (TH)
Nguồn:

Tin bài liên quan

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 26/7/2024: Bọ Cạp trở nên bất an

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 26/7/2024: Bọ Cạp trở nên bất an

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 26/7/2024 đây chính là khoảng thời gian mà những khoản đầu tư trước đấy của bạn sẽ rơi vào khủng hoảng, nguy cơ mà Bọ Cạp sẽ mất tiền bạc thất thoát là rất lớn. Đây chính là thời điểm mà bạn cần phải cẩn thận.

Các tin bài khác

Con số may mắn hôm nay 26/7/2024 12 con giáp: Mùi có thành tài?

Con số may mắn hôm nay 26/7/2024 12 con giáp: Mùi có thành tài?

Con số may mắn hôm nay 26/7/2024 12 con giáp sẽ bao gồm những số nào? Cùng tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây.
Con số may mắn hôm nay 27/7/2024 12 con giáp: Mão lộc lá rót vào nhà

Con số may mắn hôm nay 27/7/2024 12 con giáp: Mão lộc lá rót vào nhà

Con số may mắn hôm nay 27/7/2024 12 con giáp sẽ bao gồm những số nào? Cùng tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây.
Con số may mắn hôm nay 28/7/2024 12 con giáp: Thìn – Tỵ phất lên như diều gặp gió

Con số may mắn hôm nay 28/7/2024 12 con giáp: Thìn – Tỵ phất lên như diều gặp gió

Con số may mắn hôm nay 28/7/2024 12 con giáp sẽ bao gồm những số nào? Cùng tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây.
Con số may mắn hôm nay 30/7/2024 12 con giáp: Ngọ vượng vận, đụng đâu thắng đấy

Con số may mắn hôm nay 30/7/2024 12 con giáp: Ngọ vượng vận, đụng đâu thắng đấy

Con số may mắn hôm nay 30/7/2024 12 con giáp sẽ bao gồm những số nào? Cùng tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây.

Đọc nhiều

Phái đoàn đại diện Tổng thống Hoa Kỳ sẽ đến Việt Nam viếng Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Phái đoàn đại diện Tổng thống Hoa Kỳ sẽ đến Việt Nam viếng Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Ngày 27/7 (giờ Việt Nam), Tổng thống Hoa Kỳ Joe Biden công bố cử phái đoàn đại diện Tổng thống sang Việt Nam viếng Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng.
Lời tiễn biệt của chính quyền và nhân dân 8 tỉnh Bắc Lào gửi Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Lời tiễn biệt của chính quyền và nhân dân 8 tỉnh Bắc Lào gửi Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Trong 2 ngày 25 và 26/7/2024, Tổng Lãnh sự quán Việt Nam tại Luông-pha-bang, nước Cộng hòa Dân chủ nhân dân Lào đã tổ chức Lễ viếng và ghi Sổ tang đồng chí Nguyễn Phú Trọng - Tổng Bí thư Ban Chấp hành Trung ương Đảng Cộng sản Việt Nam tại trụ sở Tổng Lãnh sự quán Việt Nam tại Luông-pha-bang.
"Yêu mến Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng như người Việt Nam"

"Yêu mến Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng như người Việt Nam"

Không chỉ người dân Việt Nam, nhiều công dân nước ngoài cũng đã đến nói lời tiễn biệt Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng.
Trường đại học lớn nhất ở Nga tự hào về nghiên cứu sinh ưu tú Nguyễn Phú Trọng

Trường đại học lớn nhất ở Nga tự hào về nghiên cứu sinh ưu tú Nguyễn Phú Trọng

Học viện Hành chính Công và Kinh tế quốc dân trực thuộc Tổng thống Liên bang Nga (RANEPA), hay còn gọi là Học viện Tổng thống là nơi Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng học tập và nghiên cứu.
Bình Định: Tàu cá không lắp thiết bị giám sát hành trình sẽ bị thu hồi

Bình Định: Tàu cá không lắp thiết bị giám sát hành trình sẽ bị thu hồi

UBND tỉnh Bình Định yêu cầu cơ quan chức năng làm việc với các chủ tàu cá về việc lắp đặt thiết bị giám sát hành trình, trường hợp chủ tàu không đồng ý thì tạm thời thu hồi giấy phép khai thác thủy sản nhằm ngăn chặn khai thác IUU.
Vùng 5 Hải quân: nhiều hoạt động thiết thực tri ân gia đình chính sách, người có công

Vùng 5 Hải quân: nhiều hoạt động thiết thực tri ân gia đình chính sách, người có công

Kỷ niệm 77 năm Ngày Thương binh-Liệt sĩ (27/7/1947-27/7/2024), Bộ Tư lệnh Vùng 5 Hải quân đã tổ chức nhiều hoạt động thiết thực tri ân các gia đình chính sách, người có công với cách mạng như: dâng hoa, dâng hương tưởng niệm các anh hùng, liệt sĩ; tặng “Nhà tình nghĩa”, “Nhà đại đoàn kết”...
Lễ treo cờ rủ Quốc tang Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng tại Trường Sa

Lễ treo cờ rủ Quốc tang Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng tại Trường Sa

Sáng nay 25/7, nghi lễ treo cờ rủ được tiến hành tại Trường Sa, cán bộ, chiến sĩ và nhân dân trên quần đảo Trường Sa bày tỏ niềm tiếc thương vô hạn với Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng.
Xin chờ trong giây lát...
Liên hoan Giai điệu hữu nghị tỉnh Đồng Nai năm 2024
Cận cảnh Kia Seltos 2024 tại đại lý
Khởi động Giải báo chí toàn quốc về văn hóa, thể thao và du lịch lần 2
Lộ diện kỳ thủ Việt Nam tranh chức vô địch Cờ Shogi Quốc tế 2024 tại Nhật Bản
UNICEF hỗ trợ người dân Sóc Trăng có nước sạch bằng năng lượng mặt trời
Ông Vi Tiêu Nghị, con trai Tướng Vi Quốc Thanh - trưởng Đoàn cố vấn quân sự Trung Quốc: Để những kỷ niệm xưa tạo sinh trong hiện tại và tương lai
Vietnam Cultural Show London 2024
Lão nông nhiều năm sưu tập những bức ảnh quý giá về Bác Hồ
Bác Hồ và bộ phim Những ngày tháng bên nhau
Hồ Chí Minh là biểu tượng của hòa bình, độc lập và tiến bộ xã hội
Bộ đội hải quân giúp dân chống hạn
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - 'cà phê trứng'
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - cà phê trứng
Top 3 điểm đến thu hút du khách quốc tế tại Hà Nội
Sản phẩm Làng nghề Dệt Thổ cẩm Xí Thoại, xã Xuân Lãnh, huyện Đồng Xuân, tỉnh Phú Yên.
Phiên bản di động