Trang chủ Bạn đọc - Cần biết
22:39 | 21/10/2024 GMT+7

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 22/10/2024: Bọ Cạp có những cảm xúc khá cực đoan

aa
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 22/10/2024: Bọ Cạp có những cảm xúc khá cực đoan. Bạn cảm thấy mọi người đều đang cố tình làm khó mình, mà bản thân thì chẳng thể làm gì để khắc phục điều ấy cả.
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 14/10/2024: Nhân Mã cẩn thận có người hãm hại Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 14/10/2024: Nhân Mã cẩn thận có người hãm hại
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 15/10/2024: Song Ngư chuẩn bị tâm lý để đón nhận những niềm vui Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 15/10/2024: Song Ngư chuẩn bị tâm lý để đón nhận những niềm vui

Tử vi hôm nay 22/10/2024 12 cung hoàng đạo: Bạch Dương (21/3-19/4)

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 22/10/2024: Bọ Cạp có những cảm xúc khá cực đoan
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 22/10/2024: Bọ Cạp có những cảm xúc khá cực đoan

Tử vi ngày 22/10/2021 của 12 cung hoàng đạo nói rằng Bạch Dương có được các suy nghĩ đúng đắn và có lẽ bạn không muốn đưa ra các quyết định mạo hiểm. Khi chòm sao này tập trung cao độ, thì chắc chắn sẽ không muốn bỏ dở công việc hiện tại và sẽ cố gắng gác lại mọi chuyện để xử lý cho xong mới thôi.

Về mặt tình cảm, cung hoàng đạo này luôn luôn biết lắng nghe và thông cảm với nửa kia và đó chính là một trong những đặc điểm khiến cho người ấy rất trân trọng bạn. Tình cảm của hai người vẫn đang phát triển rất tốt đẹp.

Tình hình tài chính của chòm sao này trong ngày thứ 3 này vẫn đang ở mức rất khả quan, chính vì vậy bạn sẽ có thể thoải mái để tham gia vào những hoạt động vui chơi và ăn uống, tụ tập cùng bạn bè và người thân.

Con số may mắn: 10, 12

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 22/10/2024: Kim Ngưu (20/4-20/5)

Kim Ngưu quyết định mình sẽ dành thời gian để giải quyết những vấn đề còn tồn đọng. Bạn không muốn những vấn đề ấy sẽ quay lại làm phiền mình ở tương lai. Bạn đang bước những bước vững vàng trên con đường thăng tiến của mình. Thái độ cần cù, dám làm dám chịu của bạn gây ấn tượng mạnh mẽ với mọi người xung quanh, đặc biệt là lãnh đạo.

Dường như dạo gần đây, bạn đang quá lạnh lùng với nửa kia của mình đấy. Dù công việc có bận rộn thế nào, bạn cũng nhớ nhắn tin hỏi thăm đối phương.

Nhờ đạt thành tích cao trong công việc, bạn có thể được thưởng một khoản kha khá. Túi tiền rủng rỉnh khiến bạn có thể mua đồ mà không cần cân nhắc quá nhiều.

Con số may mắn: 23, 65

Tử vi 12 cung hoàng đạo hôm nay 22/10/2024: Song Tử (21/5-21/6)

Song Tử tràn đầy sự hăng hái. Bạn dám nghĩ, dám làm và không hề sợ hãi khi phải đối diện với thử thách. Đây cũng là động lực để chòm sao này cố gắng nhiều hơn trong thời điểm cuối năm quan trọng. Tranh thủ nắm bắt cơ hội, phát huy tối đa năng lực của bản thân, một tương lai rực rỡ sẽ mỉm cười chào đón bạn.

Chuyện tình cảm của bạn trong hôm nay cũng rất ổn định. Song Tử trân trọng mỗi phút giây ở bên người ấy và luôn cố gắng tạo dựng nhiều kỷ niệm đáng nhớ giữa cả hai. Hẳn người ấy sẽ rất hạnh phúc vì tìm được một người tinh tế và dịu dàng như bạn.

Vận trình tài chính ổn định, tiền kiếm được nhiều hơn tâm trạng cũng khá lên rất nhiều. Bản thân là người nỗ lực chăm chỉ, khi nhận được thành quả xứng đáng sẽ vô cùng thỏa mãn.

Con số may mắn: 26, 89

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 22/10/2024: Cự Giải (22/6-22/7)

Cự Giải vào ngày hôm nay sẽ rất có thể sẽ trở nên nóng nảy và hấp tấp hơn bao giờ hết. Cung hoàng đạo này nên suy nghĩ kĩ trước khi đưa ra sự lựa chọn nhé, nếu không Cự Giải sẽ rất dễ mắc sai lầm lớn. Nếu còn đang đắn đo thì chòm sao này có thể tham khảo ý kiến của mọi người xung quanh.

Trong mặt tình cảm vào ngày hôm nay của cung hoàng đạo này không được như ý mong muốn cho mấy, những suy nghĩ thay đổi liên tục của Cự Giải sẽ khiến đối phương cảm thấy rất bối rối. Cung hoàng đạo này thậm chí nổi nóng với người ta, dù cho nửa kia hoàn toàn chẳng có lỗi gì với bạn cả.

Tình hình tài chính của Cự Giải vào ngày hôm nay sẽ không được ổn định cho mấy. Chính vì vậy chòm sao này hãy nên chi tiêu cho thật tiết kiệm. Đồng thời bạn cũng không nên lựa chọn đầu tư vào thời điểm này nếu như bạn không muốn rơi vào tình trạng trắng tay.

Con số may mắn: 28, 98

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 22/10/2024: Sư Tử (23/7-22/8)

Sư Tử thể hiện được mình là một nhà lãnh đạo sáng giá. Bạn có bản lĩnh đối diện với khó khăn, đồng thời lại có thể truyền nguồn năng lực cho bạn bè, đồng nghiệp quanh mình. Dù có tài giỏi đến mấy, vẫn sẽ có những lúc bạn mắc phải sai lầm. Những lúc như vậy, hãy dũng cảm thừa nhận lỗi sai, đồng thời lắng nghe người khác góp ý.

Dường như bạn đang thể hiện tình cảm quá vồ vập với người mà mình thầm mến. Hãy tạo một khoảng cách vừa phải với đối phương rồi dần dần thu hẹp lại.

Việc đầu tư trong khoảng thời gian tới chưa có nhiều dấu hiệu khả quan. Bạn cần cẩn trọng trước khi đưa ra những quyết định làm ăn lớn.

Con số may mắn: 10, 67

12 cung hoàng đạo hôm nay 22/10/2024: Xử nữ (23/8-22/9)

Xử Nữ trở nên mâu thuẫn với chính bản thân mình khi mà lý trí muốn một đằng nhưng cảm xúc lại hành động một nẻo. Bạn có thể vướng vào một cuộc tranh cãi với đồng nghiệp do bất đồng quan điểm trong ngày này. Sự mâu thuẫn này khiến bạn dễ trở nên nổi nóng, cáu gắt và còn ảnh hưởng đến chất lượng công việc trong ngày.

Góc chiếu ngày chủ nhật này cho thấy cung hoàng đạo này cũng có xu hướng trốn tránh những vết rạn nứt trong chuyện tình cảm của mình. Không phải bạn không nhận ra, mà chỉ đang muốn tránh né được lúc nào hay lúc ấy.

Tài chính của Xử Nữ không có biến động trong mới. Bạn cũng không có ý định tiêu pha hay mua sắm gì nên vẫn giữ được tiền trong túi.

Con số may mắn: 21, 88

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 22/10/2024: Thiên Bình (23/9-23/10)

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 22/10/2024: Bọ Cạp có những cảm xúc khá cực đoan
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 22/10/2024: Bọ Cạp có những cảm xúc khá cực đoan

Thiên Bình có một ngày với nhiều niềm vui và suôn sẻ. Chòm sao này quyết tâm theo đuổi những gì mình thích và tìm cách để đạt được chúng. Hôm nay tham vọng của Thiên Bình sẽ trở nên mạnh mẽ hơn bao giờ hết khi cung hoàng đạo này thấy được đối thủ đang bỏ xa bạn.

Về mặt tình cảm, nếu Thiên Bình mong muốn tình cảm của mình được kéo dài lâu, thì hãy dành thời gian quan tâm và chăm sóc nhiều hơn đến đối phương. Tình cảm phải luôn được bồi đắp từ cả hai phía mới có thể bền chặt được.

Những vấn đề sức khỏe của bạn trong ngày hôm nay sẽ rất tốt, vì chòm sao này có tình thành luyện tập thể dục thể thao thường xuyên, giúp cho Thiên Bình có được năng lượng tràn đầy để có thể đi tới thành công.

Con số may mắn: 76, 95

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 22/10/2024: Bọ Cạp (24/10-21/11)

Bọ Cạp có những cảm xúc khá cực đoan. Bạn cảm thấy mọi người đều đang cố tình làm khó mình, mà bản thân thì chẳng thể làm gì để khắc phục điều ấy cả. Bạn nên có cái nhìn tích cực hơn về mọi chuyện. Đồng thời, hãy thử thay đổi góc độ quan sát vấn đề, bạn sẽ thấy công việc trở nên đơn giản hơn nhiều.

Về mặt tình cảm, cung hoàng đạo này cảm thấy ghen tuông mỗi khi người ấy nhắc đến chuyện của người khác. Hãy kiềm chế cảm xúc của mình, đừng khiến nửa kia cảm thấy bạn đang không tin tưởng mình.

Cung hoàng đạo này không nên vội vàng đầu tư trong ngày hôm nay bởi thời cơ thích hợp vẫn còn chưa tới. Hãy tiếp tục nghe ngóng tình hình.

Con số may mắn: 56, 78

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 22/10/2024: Nhân Mã (22/11-21/12)

Nhân Mã có thể bị đánh giá là một người tùy hứng, nhưng thực ra bạn luôn tuân theo những nguyên tắc tự đặt ra cho mình. Đây là thời điểm để bạn thực hiện lời hứa của mình. Đó có thể là lời hứa với người khác, cũng có thể là hứa với chính bản thân mình. Dù thế nào, đừng do dự quá nhiều kẻo sau này lại phải nói lời hối tiếc.

Nhân Mã không nghĩ gì nhiều đến chuyện yêu đương trong ngày chủ nhật này. Thậm chí bạn còn cho rằng việc có người yêu thật là phiền phức.

Tình hình tài chính của bạn không mấy khả quan trong thời điểm này. Có lẽ Nhân Mã sẽ phải ở nhà nghỉ ngơi một ngày lấy lại tinh thần và sức khỏe.

Con số may mắn: 23, 52

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 22/10/2024: Ma Kết (22/12-19/1)

Ma Kết sẽ được đánh giá là người luôn biết lắng nghe và đồng cảm, do đó mà ai có tâm sự gì cũng muốn tìm chòm sao này để chia sẻ tâm trạng. Hôm nay, bạn trở thành một người làm việc rất tích cực. Cung hoàng đạo này mong muốn dùng kết quả công việc của bản thân để có thể chứng minh bản thân rất giỏi giang.

Trong phương diện tình cảm chòm sao này dường như không phải là mối bận tâm của các bạn độc thân trong thời điểm hiện tại đấy nhé. Bạn sẽ có lẽ rất tập trung cho công việc và dành thời gian rảnh rỗi để ở bên những người thân trong gia đình.

Tình hình tài chính hôm nay của bạn trong hôm nay sẽ không mấy lạc quan, vì bạn đã quá phung phí cho những cuộc vui ăn chơi hoặc mua sắm trước đó rồi đấy nhé. Lần sau chòm sao này hãy nên suy nghĩ thật kỹ lưỡng trước khi ra quyết định.

Con số may mắn: 25, 73

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 22/10/2024: Bảo Bình (20/1-18/2)

Bảo Bình tự cô lập bản thân trong ngày này. Bạn cho rằng chẳng ai là người thực sự hiểu mình, vì thế mà bạn cũng chẳng chủ động chia sẻ, tâm sự với ai. Bạn có thể gặt hái được những kết quả tốt đẹp trong công việc nếu tận dụng tiềm năng sáng tạo của mình. Suy nghĩ của bạn dường như chẳng bị bó buộc bởi bất cứ điều gì.

Về mặt tình cảm, Bảo Bình có những cái nhìn khá tiêu cực về tình cảm. Bạn cho rằng đó là mối quan hệ ràng buộc sự tự do của mình, chính vì vậy, bạn chẳng hề động lòng với bất cứ ai.

Ngày thứ 7 này, bạn có thể sẽ phải dùng tiền để giải quyết một vài rắc rối trong cuộc sống. Khoản tiền đó tuy không quá lớn nhưng vẫn khiến bạn thấy tốn kém.

Con số may mắn: 36, 89

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 22/10/2024: Song Ngư (19/2-20/3)

Song Ngư có những thay đổi, tuy nhiên sự thay đổi đó theo chiều hướng tốt hay xấu sẽ phụ thuộc và chính sự cố gắng và thái độ của bạn. Ngư Nhi cảm thấy khá mệt mỏi và uể oải. Bạn chẳng muốn làm bất cứ việc gì vào ngày hôm nay cả. Nguyên nhân có thể là bạn đã làm việc quá sức trong những ngày vừa qua.

Vận tình cảm vốn dĩ có nhiều những tín hiệu tốt nhưng chòm sao này lại quẩn quanh trong những suy nghĩ tiêu cực nên dễ bỏ lỡ. Hãy thử mở rộng tấm lòng mình hơn, bạn sẽ thấy tình yêu ở ngay bên cạnh mình.

Song Ng nên thận trọng với các quyết định tài chính vì đôi khi vì quá tin tưởng người khác, họ có thể sẽ gây ra những thiệt hại cho bạn.

Con số may mắn hôm nay: 16, 78

*Thông tin “Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 22/10/2024” mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 17/10/2024: Xử Nữ cần phải thể hiện bản thân mình nhiều hơn Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 17/10/2024: Xử Nữ cần phải thể hiện bản thân mình nhiều hơn
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 21/10/2024: Sư Tử sẽ gặp không ít vấn đề rắc rối Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 21/10/2024: Sư Tử sẽ gặp không ít vấn đề rắc rối
Thạch Thảo (TH)
Nguồn:

Tin bài liên quan

Tử vi tuần mới 12 cung hoàng đạo (28/10-3/11/2024): Bạch Dương tham vọng đứng đầu mọi phương diện

Tử vi tuần mới 12 cung hoàng đạo (28/10-3/11/2024): Bạch Dương tham vọng đứng đầu mọi phương diện

Tử vi tuần mới 12 cung hoàng đạo (28/10-3/11/2024) Bạch Dương có tham vọng đứng đầu trên mọi phương diện. Bạn mạnh dạn phát biểu ý kiến của mình, chính vì vậy mà bạn có thể giúp tập thể có những hướng đi mới. Bạn khiến nhiều người khâm phục.
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 31/10/2021: Ma Kết vô cùng hạnh phúc

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 31/10/2021: Ma Kết vô cùng hạnh phúc

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 31/10/2021: Ma Kết cảm thấy vô cùng hạnh phúc. Bạn và người ấy đang có khoảng thời gian tình cảm mặn nồng nhất.

Các tin bài khác

Đà Nẵng, Thừa Thiên Huế yêu cầu người dân không ra đường

Đà Nẵng, Thừa Thiên Huế yêu cầu người dân không ra đường

Trước diễn biến phức tạp của bão số 6, Ban Chỉ huy phòng, chống Thiên tai và Tìm kiếm cứu nạn tỉnh Thừa Thiên Huế yêu cầu người dân không ra đường từ 7 giờ ngày 27/10 cho đến khi có thông báo mới. Trong khi đó, Đà Nẵng đề nghị người dân cần hạn chế ra khỏi nhà từ 10 giờ ngày 27/10.
Thời tiết hôm nay (27/10): Bão số 6 gây mưa lớn ở miền Trung

Thời tiết hôm nay (27/10): Bão số 6 gây mưa lớn ở miền Trung

Do ảnh hưởng của bão số 6 (bão Trà Mi), từ sáng sớm 27/10 đến đêm 28/10, khu vực Quảng Bình đến Quảng Trị có mưa to đến rất to, tổng lượng mưa phổ biến từ 200-400mm, cục bộ có nơi trên 600mm.
Top con giáp xui xẻo hôm nay 31/10/2024: Tý đối mặt nguy cơ mất tiền Mão khá ngạo mạn

Top con giáp xui xẻo hôm nay 31/10/2024: Tý đối mặt nguy cơ mất tiền Mão khá ngạo mạn

Con giáp xui xẻo hôm nay 31/10/2024 tuổi Mão có xu hướng trở nên khá ngạo mạn, nói năng ngông cuồng, không kiêng nể ai cũng không quan tâm hoàn cảnh xung quanh ra sao.
Top con giáp may mắn hôm nay 31/10/2024: Tỵ tài lộc vượng sắc Mùi có cơ hội làm giàu

Top con giáp may mắn hôm nay 31/10/2024: Tỵ tài lộc vượng sắc Mùi có cơ hội làm giàu

Con giáp may mắn hôm nay 31/10/2024 Tỵ tài lộc vượng sắc. Con giáp này chăm chỉ, siêng năng, phát huy được khả năng, thành quả nhận được vô cùng xứng đáng.

Đọc nhiều

Nhiều hoạt động trải nghiệm tại ngày hội văn hóa hữu nghị Việt - Hàn

Nhiều hoạt động trải nghiệm tại ngày hội văn hóa hữu nghị Việt - Hàn

Ngày 26 và 27/10, tại TP.HCM sẽ diễn ra Chương trình Ngày hội văn hóa hữu nghị Việt - Hàn.
Giáo sư Hàn Quốc với bài viết “Hà Nội là sao vàng trong tôi” giành giải Đặc biệt cuộc thi viết về Hà Nội

Giáo sư Hàn Quốc với bài viết “Hà Nội là sao vàng trong tôi” giành giải Đặc biệt cuộc thi viết về Hà Nội

Ngày 26/10 tại Hà Nội đã diễn ra chương trình Tổng kết, trao giải cuộc thi viết “Hà Nội trong tôi”, Liên hoan giai điệu hoà bình, hữu nghị “Âm vang thành phố hoà bình”. Chương trình do Liên hiệp các tổ chức hữu nghị thành phố Hà Nội tổ chức nhân kỷ niệm 70 năm ngày Giải phóng Thủ đô và 25 năm Hà Nội được UNESCO trao tặng danh hiệu “Thành phố vì hòa bình”.
24 đội bóng tham gia Giải bóng đá từ thiện gây quỹ xây chùa Việt Nam tại Tokyo

24 đội bóng tham gia Giải bóng đá từ thiện gây quỹ xây chùa Việt Nam tại Tokyo

Ngày 27/10 tại sân vận động Redsland, TP Saitama, Nhật Bản, đã diễn ra giải bóng đá từ thiện phát động quyên góp ủng hộ quỹ xây dựng chùa Đại Ân - Một địa điểm sinh hoạt tâm linh của người Việt giữa lòng thủ đô Tokyo. Giải đấu mang tên "FAVIJA CHARITY CUP 2024".
Ba thập kỷ truyền đăng Phật pháp cho những người Việt xa quê

Ba thập kỷ truyền đăng Phật pháp cho những người Việt xa quê

Gần 30 năm tu học và hướng dẫn Phật pháp cho cộng đồng người Việt tại Mỹ, Hoà thượng, tiến sĩ Thích Đức Tuấn - trụ trì Chùa Pháp Vương, California, Chủ tịch Giáo hội phật giáo Việt Nam tại Châu Mỹ đã góp phần vào việc giới thiệu hình ảnh đất nước, con người, văn hóa, truyền thống lịch sử, văn hóa, Phật giáo Việt Nam đến bạn bè, chư tăng quốc tế; động viên tăng ni, tín đồ Phật giáo Việt Nam ở nước ngoài chung tay xây dựng quê hương, đất nước.
Cảnh sát biển Việt Nam giao lưu với Lực lượng bảo vệ bờ biển Hàn Quốc

Cảnh sát biển Việt Nam giao lưu với Lực lượng bảo vệ bờ biển Hàn Quốc

Ngày 27/10, tại Hải Phòng, Bộ Tư lệnh Vùng Cảnh sát biển 1 tổ chức Lễ tiễn tàu CSB 8004 cùng Đoàn công tác Cảnh sát biển Việt Nam do Đại tá Lê Thanh Hải, Phó Tư lệnh Vùng Cảnh sát biển 1 làm Trưởng đoàn lên đường đi thăm và làm việc tại Hàn Quốc.
Chuỗi hoạt động chào mừng kỷ niệm 49 năm ngày thành lập Vùng 4 Hải quân

Chuỗi hoạt động chào mừng kỷ niệm 49 năm ngày thành lập Vùng 4 Hải quân

Ngày 26/10, tại TP Cam Ranh, tỉnh Khánh Hòa, Bộ tư lệnh Vùng 4 Hải quân tổ chức tham quan, học tập truyền thống, nhân dịp kỷ niệm 49 năm thành lập Vùng 4 Hải quân (26/10/1975 – 26/10/2024).
Sôi nổi các hoạt động kỷ niệm 49 năm Ngày thành lập Bộ Tư lệnh Vùng 5 Hải quân

Sôi nổi các hoạt động kỷ niệm 49 năm Ngày thành lập Bộ Tư lệnh Vùng 5 Hải quân

Từ ngày 24 đến 26/10, các cơ quan, đơn vị thuộc Bộ Tư lệnh Vùng 5 Hải quân từ đất liền đến đảo xa đã tổ chức nhiều hoạt động chào mừng kỷ niệm 49 năm Ngày thành lập Bộ Tư lệnh Vùng 5 Hải quân (26/10/1975 - 26/10/2024).
Xin chờ trong giây lát...
Liên hoan Giai điệu hữu nghị tỉnh Đồng Nai năm 2024
Cận cảnh Kia Seltos 2024 tại đại lý
Khởi động Giải báo chí toàn quốc về văn hóa, thể thao và du lịch lần 2
Lộ diện kỳ thủ Việt Nam tranh chức vô địch Cờ Shogi Quốc tế 2024 tại Nhật Bản
UNICEF hỗ trợ người dân Sóc Trăng có nước sạch bằng năng lượng mặt trời
Ông Vi Tiêu Nghị, con trai Tướng Vi Quốc Thanh - trưởng Đoàn cố vấn quân sự Trung Quốc: Để những kỷ niệm xưa tạo sinh trong hiện tại và tương lai
Vietnam Cultural Show London 2024
Lão nông nhiều năm sưu tập những bức ảnh quý giá về Bác Hồ
Bác Hồ và bộ phim Những ngày tháng bên nhau
Hồ Chí Minh là biểu tượng của hòa bình, độc lập và tiến bộ xã hội
Bộ đội hải quân giúp dân chống hạn
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - 'cà phê trứng'
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - cà phê trứng
Top 3 điểm đến thu hút du khách quốc tế tại Hà Nội
Sản phẩm Làng nghề Dệt Thổ cẩm Xí Thoại, xã Xuân Lãnh, huyện Đồng Xuân, tỉnh Phú Yên.
Phiên bản di động