Trang chủ Bạn đọc - Cần biết
19:30 | 20/10/2024 GMT+7

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 21/10/2024: Sư Tử sẽ gặp không ít vấn đề rắc rối

aa
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 21/10/2024: Dù cho có gặp bất cứ khó khăn thử thách trong thời gian này, tuy nhiên Sư Tử vẫn không thôi lạc quan tin tưởng vào một tương lai tươi sáng phía trước.
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 13/10/2024: Cự Giải đang cảm giác bị thôi thúc và không được yên lòng Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 13/10/2024: Cự Giải đang cảm giác bị thôi thúc và không được yên lòng
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 14/10/2024: Nhân Mã cẩn thận có người hãm hại Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 14/10/2024: Nhân Mã cẩn thận có người hãm hại

Tử vi hôm nay 21/10/2024 12 cung hoàng đạo: Bạch Dương (21/3-19/4)

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 21/10/2024: Sư Tử sẽ gặp không ít vấn đề rắc rối
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 21/10/2024: Sư Tử sẽ gặp không ít vấn đề rắc rối

Tử vi ngày 21/10/2024 của 12 cung hoàng đạo nói rằng Bạch Dương rất tự tin vào năng lực của chính mình khi thực hiện bất cứ công việc nào. Chòm sao này sẽ sẽ đạt được thành công, nhất là trong việc xác định những mục tiêu và cố gắng không ngừng để có thể đạt được điều đó.

Trong phương diện công việc, nhờ vào khả năng tùy cơ ứng biến tài tình của mình mà dù có phải đối mặt với những tình huống khó giải quyết thế nào đi nữa, cung hoàng đạo này cũng đều có thể tìm ra được cách xử lý đúng đắn nhất. Điều này giúp cho Bạch Dương nhận được sự khâm phục của người khác.

Về mặt tình cảm, Bạch Dương đang khá bốc đồng trong chuyện tình cảm và có ý định sẽ bày tỏ cảm xúc của mình với người mà bạn yêu thích. Nhưng chòm sao này hãy cân nhắc thật kỹ lưỡng trước khi đưa ra quyết định.

Con số may mắn: 10, 98

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 21/10/2024: Kim Ngưu (20/4-20/5)

Kim Ngưu có một ngày khá may mắn khi mà cả chuyện công việc lẫn chuyện tình cảm đều cực kì suôn sẻ. Về công việc, chòm sao này xử lý tốt các mối quan hệ và tìm được sự giúp đỡ từ những người liên quan để công việc được thuận lợi hơn.

Thực ra đó cũng là nhờ sự tốt bụng và thân thiện của bạn trước đó mà thôi. Chòm sao này chẳng ngại gì giúp đỡ người khác, người ta quý mến nên khi mình gặp khó khăn thì chắc chắn người ta sẽ sẵn lòng giúp đỡ mình rồi.

Còn về tình yêu ư, hôm nay có lẽ Kim Ngưu phải rất vất vả để chống đỡ trước những trận tấn công của các anh chàng, cô nàng đang theo đuổi mình đó. Chòm sao này được nhiều người đem lòng yêu lắm đây, thế nên hãy lựa chọn kĩ để có người phù hợp nhất với mình nhé.

Con số may mắn của Kim Ngưu là 89

Tử vi 12 cung hoàng đạo hôm nay 21/10/2024: Song Tử (21/5-21/6)

Song Tử tò mò với mọi thứ mới lạ xảy ra xung quanh mình. Trong ngày thứ 2 này bạn sẵn sàng dấn thân vào những điều mới mẻ. Nhờ có tinh thần cầu tiến mà bạn tiến bộ vô cùng nhanh chóng. Cấp trên có thể giao cho bạn nhiệm vụ trọng đại để thử thách năng lực của bạn.

Song Tử đang dần dần để ý đến mọi người xung quanh nhiều hơn, vì thế mà đào hoa cũng dần nở rộ quanh bạn. Có người chân thành đang muốn tiến tới với bạn.

Song Tử hãy luôn tính toán cẩn thận trước khi đưa ra một quyết định làm ăn, kinh doanh nào đó. Không phải lúc nào nhanh nhảu cũng là tốt.

Con số may mắn: 18, 77

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 21/10/2024: Cự Giải (22/6-22/7)

Cự Giải sẽ không thua kém bất kỳ ai, do đó bạn sẽ không cần phải lùi bước mà sẽ tiến tới và chinh phục mọi thứ. Chòm sao này trong hôm nay sẽ không cần phải phân biệt rõ ràng đâu là thực tế và ảo tưởng. Hãy nhìn thẳng vào thực tế để có thể thấy được bản thân đang ở vị trí nào và bạn cần phải làm gì để đạt được kết quả như mong đợi.

Cự Giải sẽ có thể gặp phải những vấn đề về sức khỏe trong ngày thứ 2 hôm nay, thí dụ như đau bụng hoặc là đau dạ dày. Chòm sao này sẽ cần có chế độ ăn uống, nghỉ ngơi và làm việc khoa học, điều độ hơn nữa để cơ thể không bị suy nhược.

Trong vấn đề tình cảm, chòm sao này cảm thấy rất ngột ngạt khi ở trong chính ngôi nhà của mình vì có vẻ như bố mẹ của bạn là người rất nghiêm khắc. Có lẽ chòm sao này sẽ cần tìm một đối tượng phù hợp cho mình để bày tỏ những suy nghĩ của bản thân.

Con số may mắn: 27, 98

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 21/10/2024: Sư Tử (23/7-22/8)

Sư Tử sẽ gặp không ít vấn đề rắc rối. Đừng mải mê công việc mà bỏ quên sức khỏe của mình. Dù cho có gặp bất cứ khó khăn thử thách trong thời gian này, tuy nhiên Sư Tử vẫn không thôi lạc quan tin tưởng vào một tương lai tươi sáng phía trước.

Hôm nay về phương diện tài chính của cung hoàng đạo này cũng không được dư dả lắm. Lời khuyên cho chòm sao này hãy nên tránh xa những phi vụ đầu tư đầy rủi ro tiềm ẩn.

Về tình trạng sức khỏe của cung hoàng này vào ngày hôm nay sẽ không được tốt cho mấy. Khi mà vấn đề ăn uống của bạn không được khoa học lại lười tập thể dục trong thời gian qua sẽ khiến gan của bạn sẽ phải chịu áp lực nặng nề.

Con số may mắn của Sư Tử là 4

12 cung hoàng đạo hôm nay 21/10/2024: Xử nữ (23/8-22/9)

Xử Nữ tỏ ra khá tự phụ. Bạn cho rằng mọi người xung quanh chẳng ai giỏi bằng mình. Nếu cứ làm việc với thái độ chủ quan, bạn sẽ mắc phải lỗi sai không ngờ đến ở cả những công việc quen thuộc đấy. Xung quanh bạn luôn có những người tài giỏi hơn.

Xử Nữ có thể sẽ đưa ra những cách giải quyết quá tiêu cực cho vấn đề nào đó tồn tại giữa hai người. Trước khi làm việc gì, bạn nên suy nghĩ thật kĩ, tránh để người ấy tổn thương.

Về cơ bản thì đồng tiền vẫn chảy vào trong túi Xử Nữ đều đặn trong ngày hôm nay. Bạn đã tìm ra định hướng đúng đắn từ trước và luôn thực hiện suôn sẻ.

Con số may mắn: 31, 55

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 21/10/2024: Thiên Bình (23/9-23/10)

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 21/10/2024: Sư Tử sẽ gặp không ít vấn đề rắc rối
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 21/10/2024: Sư Tử sẽ gặp không ít vấn đề rắc rối

Thiên Bình là người rất thú vị. Chòm sao này sẽ có thể dễ dàng tạo ấn tượng tốt được với mọi người xung quanh, cho dù ở bất cứ thời điểm nào bạn cũng có thể nắm bắt được tình hình và giải quyết vấn đề một cách rất nhanh chóng và dễ dàng nhất.

Trong phương diện tình cảm, cả hai người sẽ đều có thể mâu thuẫn với nhau bởi vì những quan điểm có phần hơi bất đồng. Dù cho có nóng giận đến đâu, chòm sao này cũng hãy nên bình tĩnh và suy nghĩ thật kỹ lưỡng trước khi nói ra bất cứ điều gì nhé, vì bạn sẽ rất dễ nói ra những điều khiến cho đối phương đau lòng.

Về mặt tài chính của chòm sao này trong ngày hôm nay sẽ có nhiều sự khả quan. Nhưng bạn cần chi tiêu hợp lý hơn để tránh khỏi phải đi vay mượn khi chưa tới cuối tháng. Nếu không thực sự cần thiết thì bạn nên cân nhắc trước khi mua.

Con số may mắn: 22, 67

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 21/10/2024: Bọ Cạp (24/10-21/11)

Bọ Cạp cảm thấy tinh thần phấn chấn hơn rất nhiều. Những cảm xúc mãnh liệt của bạn sẽ đang chảy trong huyết quản của cung hoàng đạo này. Để nhận được nguồn năng lượng tích cực, bạn sẽ rất nhiệt tình và năng nổ với công việc hơn thường ngày của mình.

Trong phương diện tình yêu, trái tim khao khát yêu mạnh mẽ đôi khi bạn sẽ gây áp lực cho người ấy. Việc hay nghi ngờ và ghen tuông quá đà có thể khiến cho mối quan hệ của hai người rạn nứt và xảy ra nhiều bất đồng.

Về tình trạng sức khỏe, cung hoàng đạo này sẽ biết cách giữ cho bản thân một thể trạng tốt trong những ngày dịch bệnh như thế này bằng chế độ ăn uống và tập luyện khoa học. Tiếp tục duy trì phong độ này thì hoàn toàn sẽ có thể chống lại được dịch bệnh.

Con số may mắn của Bọ Cạp là 18

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 21/10/2024: Nhân Mã (22/11-21/12)

Nhân Mã là một người thông minh và sáng tạo, đặc biệt trong thời điểm này. Tuy nhiên, bạn hơi cứng đầu và sẵn sàng tranh cãi với mọi người. Dù có làm bất cứ việc gì, bạn cũng nên quan tâm đến cảm xúc của mọi người xung quanh. Nếu lúc nào cũng chỉ làm việc theo ý thích cá nhân thì bạn sẽ dần trở thành người ích kỷ.

Mối quan hệ giữa Nhân Mã và người ấy có thể trở nên căng thẳng. Trước khi đổ lỗi cho người ấy, bạn cũng nên xem lại chính bản thân mình trước đã.

Thực ra ngày thứ 2 này là một ngày khá thích hợp để bạn đầu tư hoặc làm ăn. Nhân Mã có thể bắt tay vào làm một công việc bán hàng nhỏ nào đó.

Con số may mắn: 56, 88

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 21/10/2024: Ma Kết (22/12-19/1)

Ma Kết đang trở nên rất nghiêm túc nhìn nhận những mọi thiếu sót của mình và có ý định tìm những thay đổi chúng. Chòm sao này hi vọng rằng bản thân sẽ ngày càng trở nên tốt hơn.

Về mặt tình cảm, khoảng thời gian gần đây, có vẻ như là bạn đang thiếu đi sự quan tâm đến nửa kia. Hãy trò chuyện với nửa kia nhiều hơn nữa nhé, để nhận ra những điều mà đối phương đang giấu trong lòng.

Trong phương diện tài chính của chòm sao này đang trở dần trở nên cạn kiệt. Ma Kết có thể tốn một khoản tiền tương đối lớn để thay thế những món đồ đã cũ hoặc đã dùng hết trong nhà. Chòm sao này sẽ cần phải cân nhắc tài chính để không bị bội chi.

Con số may mắn: 23, 56

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 21/10/2024: Bảo Bình (20/1-18/2)

Bảo Bình sẽ trở nên nhạy cảm và căng thẳng hơn nhiều. Chòm sao này trở nên cứng nhắc trong cách xử lý vấn đề trong hôm nay sẽ khiến mọi việc không được suôn sẻ thuận lợi như mong đợi. Bạn cũng không nên cứ mãi cố chấp như thế, mà lắng nghe và tiếp thu ý kiến từ mọi người xung quanh.

Tính khí thất thường của cung hoàng đạo này đang có vẻ làm cho nửa kia phải đau đầu không ít lần rồi. Đừng để những áp lực trong công việc đè nặng lên cảm xúc và ảnh hưởng đến tình cảm của mình.

Về tình trạng sức khỏe, Bảo Bình đang cảm thấy căng thẳng và mệt mỏi hơn nhiều, thế nên bạn hãy dành thời gian nghỉ ngơi, thư giãn. Sẽ có thể bạn gặp phải nhiều những vấn đề phát sinh ngoài ý muốn, tuy nhiên bạn cần nên biết hãy đặt sức khỏe lên hàng đầu.

Con số may mắn của Bảo Bình là 22

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 21/10/2024: Song Ngư (19/2-20/3)

Song Ngư sống rất tình cảm. Bạn cảm thông với mọi người xung quanh và sẵn sàng giúp đỡ họ. Nhờ tinh thần trách nhiệm cao mà bạn làm việc gì cũng đến nơi đến chốn, chẳng bao giờ đùn đẩy cho người khác. Cấp trên đánh giá bạn rất cao.

Song Ngư trở nên chủ động hơn nếu nhận ra người khác có thiện cảm với mình. Bạn nghĩ mình nên cho đôi bên một cơ hội, biết đâu người ấy lại chính là nửa kia định sẵn của mình.

Chòm sao này giữ được chữ tín của mình nên khách hàng nào mua hàng rồi cũng muốn quay trở lại. Song Ngư không chỉ kiếm được tiền mà còn tạo dựng được vị thế của mình.

Con số may mắn: 20, 88

*Thông tin “Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 21/10/2024” mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 15/10/2024: Song Ngư chuẩn bị tâm lý để đón nhận những niềm vui Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 15/10/2024: Song Ngư chuẩn bị tâm lý để đón nhận những niềm vui
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 17/10/2024: Xử Nữ cần phải thể hiện bản thân mình nhiều hơn Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 17/10/2024: Xử Nữ cần phải thể hiện bản thân mình nhiều hơn
Thạch Thảo (TH)
Nguồn:

Tin bài liên quan

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 17/10/2024: Xử Nữ cần phải thể hiện bản thân mình nhiều hơn

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 17/10/2024: Xử Nữ cần phải thể hiện bản thân mình nhiều hơn

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 17/10/2024: Xử Nữ cần phải thể hiện bản thân mình nhiều hơn để tranh thủ giành lấy cơ hội cho mình. Dù có phải tự lực cánh sinh cũng đừng quá lo lắng.
Tử vi cuối tuần 12 cung hoàng đạo 12-13/10/2024: Kim Ngưu đón nhiều may mắn bất ngờ

Tử vi cuối tuần 12 cung hoàng đạo 12-13/10/2024: Kim Ngưu đón nhiều may mắn bất ngờ

Tử vi cuối tuần 12 cung hoàng đạo 12-13/10/2024 Kim Ngưu sẽ đón nhận được những điều rất may mắn và rất bất ngờ. Cơ hội có lẽ đang đến với bạn, hãy nên nhanh chóng chớp lấy thời cơ.

Các tin bài khác

Tử vi hôm nay 12 con giáp 24/10/2024: Tỵ đối mặt với nhiều rắc rối

Tử vi hôm nay 12 con giáp 24/10/2024: Tỵ đối mặt với nhiều rắc rối

Tử vi hôm nay 12 con giáp 24/10/2024 Tỵ được dự báo có thể sẽ phải đối mặt với một số rắc rối trong công việc. Khó khăn chất chồng, phải tự mình vượt qua, không có ai giúp đỡ. Bản mệnh cảm thấy mệt mỏi và căng thẳng hơn, áp lực ngày càng tăng cao.
Tử vi hôm nay 12 con giáp 23/0/2024: Sửu có ý định khai trương, lập nghiệp nên chớp thời cơ

Tử vi hôm nay 12 con giáp 23/0/2024: Sửu có ý định khai trương, lập nghiệp nên chớp thời cơ

Tử vi hôm nay 12 con giáp 23/0/2024 mọi việc của tuổi Sửu đều tiến triển rất tốt đẹp. Đường công danh sự nghiệp đạt được những bước tiến nhất định nhờ có sự nỗ lực và cả kinh nghiệm sẵn có của bản mệnh.
Tử vi hôm nay 12 con giáp 22/10/2024: Tuất dễ vướng thị phi tranh chấp với đồng nghiệp

Tử vi hôm nay 12 con giáp 22/10/2024: Tuất dễ vướng thị phi tranh chấp với đồng nghiệp

Tử vi hôm nay 12 con giáp 22/10/2024 tuổi Tuất dễ vướng phải thị phi, tranh chấp với đồng nghiệp. Con giáp này nên kiềm chế bản tính hiếu thắng, khiến chuyện bé xé ra to. Tốt nhất, hãy tập trung cho công việc của mình.
Thời tiết hôm nay (21/10): Hà Nội có mây, có lúc có mưa, mưa rào và dông

Thời tiết hôm nay (21/10): Hà Nội có mây, có lúc có mưa, mưa rào và dông

Thông tin từ Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn quốc gia cho hay, thời tiết Hà Nội hôm nay ngày 21/10 có mây, có lúc có mưa, mưa rào và dông. Gió đông cấp 2-3.

Đọc nhiều

Lanny Phetnion: Người nước ngoài đầu tiên đạt danh hiệu Sứ giả tiếng Việt ở nước ngoài

Lanny Phetnion: Người nước ngoài đầu tiên đạt danh hiệu Sứ giả tiếng Việt ở nước ngoài

Lanny Phetnion, Giảng viên Khoa tiếng Việt, Đại học Quốc gia Lào xuất sắc đạt danh hiệu Sứ giả tiếng Việt ở nước ngoài năm 2024. Đây là người nước ngoài đầu tiên đạt danh hiệu Sứ giả tiếng Việt ở nước ngoài với sứ mệnh quảng bá văn hóa, truyền cảm hứng, tạo động lực trong giảng dạy, học tập và sử dụng tiếng Việt trong cộng đồng người Việt Nam ở nước ngoài và trong bạn bè quốc tế.
Cung cấp thông tin bổ ích, chính thống về du học Nhật Bản

Cung cấp thông tin bổ ích, chính thống về du học Nhật Bản

Ngày 20/10 tại Hà Nội, gần 50 trường đại học và cơ sở giáo dục từ Nhật Bản đã tham gia Hội thảo Du học Nhật Bản 2024. Sự kiện thu hút đông đảo học sinh, sinh viên cùng phụ huynh quan tâm, cung cấp những thông tin cập nhật và chính thống về du học Nhật Bản. Hội thảo do Tổ chức hỗ trợ sinh viên Nhật Bản (JASSO) phối hợp cùng Câu lạc bộ Cựu lưu học sinh Việt Nam tại Nhật Bản (VAJA) tổ chức.
Hội nghị Bộ trưởng Ngoại giao Việt Nam - Australia lần thứ 6

Hội nghị Bộ trưởng Ngoại giao Việt Nam - Australia lần thứ 6

Ngày 18/10, tại Adelaide, Australia, Phó thủ tướng Chính phủ, Bộ trưởng Bộ Ngoại giao Bùi Thanh Sơn và Bộ trưởng Ngoại giao Australia Penny Wong đã đồng chủ trì Hội nghị Bộ trưởng Ngoại giao Việt Nam - Australia lần thứ 6 (FMM-6).
Lào đánh giá cao sự tham dự và những đề xuất đóng góp của đoàn Việt Nam tại AIPA-45

Lào đánh giá cao sự tham dự và những đề xuất đóng góp của đoàn Việt Nam tại AIPA-45

Phó Chủ tịch Quốc hội Lào Sounthone Xayachak khẳng định việc Chủ tịch Quốc hội Trần Thanh Mẫn đóng góp các ý kiến đề xuất tại AIPA-45 đã góp phần quan trong cho thành công của hội nghị.
Phụ nữ Vùng 5 Hải quân phát huy truyền thống “Giỏi việc nước, đảm việc nhà”

Phụ nữ Vùng 5 Hải quân phát huy truyền thống “Giỏi việc nước, đảm việc nhà”

Phát huy truyền thống “Giỏi việc nước, đảm việc nhà,” phụ nữ Vùng 5 Hải quân không ngừng nỗ lực hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao, đồng thời xây dựng gia đình hạnh phúc, ấm no.
Cùng bà con ngư dân sớm gỡ “thẻ vàng” IUU

Cùng bà con ngư dân sớm gỡ “thẻ vàng” IUU

Ngày 16/10, tại cảng cá Sông Đốc (thị trấn Sông Ðốc, huyện Trần Văn Thời, tỉnh Cà Mau), Phó Thủ tướng Trần Hồng Hà đã thăm, động viên các chủ tàu cá, ngư dân cũng như nắm bắt tình hình tuân thủ các quy định về chống khai thác hải sản bất hợp pháp, không báo cáo và không theo quy định (IUU).
Hội nghị tuyên truyền về công tác quản lý biên giới dành cho 10 tỉnh tiếp giáp với Lào

Hội nghị tuyên truyền về công tác quản lý biên giới dành cho 10 tỉnh tiếp giáp với Lào

Ngày 16/10, tại thành phố Tam Kỳ (Quảng Nam), Ban Tuyên giáo Trung ương chủ trì, phối hợp với Tỉnh ủy Quảng Nam, Bộ Công Thương, Bộ Tư lệnh Bộ đội Biên phòng tổ chức “Hội nghị tuyên truyền về công tác quản lý biên giới trên đất liền Việt Nam - Lào” dành cho 10 tỉnh: Điện Biên, Sơn La, Thanh Hoá, Nghệ An, Hà Tĩnh, Quảng Bình, Quảng Trị, Thừa Thiên Huế, Quảng Nam, Kon Tum.
Xin chờ trong giây lát...
Liên hoan Giai điệu hữu nghị tỉnh Đồng Nai năm 2024
Cận cảnh Kia Seltos 2024 tại đại lý
Khởi động Giải báo chí toàn quốc về văn hóa, thể thao và du lịch lần 2
Lộ diện kỳ thủ Việt Nam tranh chức vô địch Cờ Shogi Quốc tế 2024 tại Nhật Bản
UNICEF hỗ trợ người dân Sóc Trăng có nước sạch bằng năng lượng mặt trời
Ông Vi Tiêu Nghị, con trai Tướng Vi Quốc Thanh - trưởng Đoàn cố vấn quân sự Trung Quốc: Để những kỷ niệm xưa tạo sinh trong hiện tại và tương lai
Vietnam Cultural Show London 2024
Lão nông nhiều năm sưu tập những bức ảnh quý giá về Bác Hồ
Bác Hồ và bộ phim Những ngày tháng bên nhau
Hồ Chí Minh là biểu tượng của hòa bình, độc lập và tiến bộ xã hội
Bộ đội hải quân giúp dân chống hạn
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - 'cà phê trứng'
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - cà phê trứng
Top 3 điểm đến thu hút du khách quốc tế tại Hà Nội
Sản phẩm Làng nghề Dệt Thổ cẩm Xí Thoại, xã Xuân Lãnh, huyện Đồng Xuân, tỉnh Phú Yên.
Phiên bản di động