Trang chủ Bạn đọc - Cần biết
19:38 | 16/10/2024 GMT+7

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 17/10/2024: Xử Nữ cần phải thể hiện bản thân mình nhiều hơn

aa
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 17/10/2024: Xử Nữ cần phải thể hiện bản thân mình nhiều hơn để tranh thủ giành lấy cơ hội cho mình. Dù có phải tự lực cánh sinh cũng đừng quá lo lắng.
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 12/10/2024: Thiên Bình cảm thấy rất thoải mái và đầy niềm vui Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 12/10/2024: Thiên Bình cảm thấy rất thoải mái và đầy niềm vui
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 13/10/2024: Cự Giải đang cảm giác bị thôi thúc và không được yên lòng Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 13/10/2024: Cự Giải đang cảm giác bị thôi thúc và không được yên lòng

Tử vi hôm nay 17/10/2024 12 cung hoàng đạo: Bạch Dương (21/3-19/4)

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 17/10/2024: Xử Nữ cần phải thể hiện bản thân mình nhiều hơn
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 17/10/2024: Xử Nữ cần phải thể hiện bản thân mình nhiều hơn

Tử vi ngày 17/10/2024 của 12 cung hoàng đạo nói rằng Bạch Dương tạo được những ấn tượng rất tốt với mọi người xung quanh nhờ sự nhiệt tình và thân thiện vốn có. Vào ngày nghỉ, bạn sẽ gác lại mọi công việc và thư giãn bằng cách đọc một cuốn sách hoặc xem một bộ phim nào đó yêu thích.

Trong phương diện tình cảm của Bạch Dương sẽ tương đối êm đềm. Bạn và nửa kia có lẽ vẫn đang ở trong giai đoạn tìm hiểu nhau, do đó chòm sao này luôn luôn quan tâm đến đối phương rất nhiều.

Về mặt tài chính của cung hoàng đạo này ngày hôm nay sẽ có được người khác giúp sức, Bạch Dương dễ dàng có được nguồn thu nhập hết sức ổn định và những điều kiện vật chất kinh tế hết sức vững vàng, bạn không cần phải lo lắng quá nhiều về vấn đề tiền bạc.

Con số may mắn: 23, 66

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 17/10/2024: Kim Ngưu (20/4-20/5)

Kim Ngưu hôm nay cực kỳ nhanh trí, bạn có thể xử lý những khó khăn mà mọi người đang đối mặt một cách nhẹ nhàng. Nếu phải nhận một nhiệm vụ lớn lao hãy bình tĩnh chia nhỏ chúng thành từng việc một để hoàn thành. Sự hoang mang và lo nghĩ nhiều hầu như không giúp ích gì cho bạn lúc này.

Trong phương diện tình cảm, nếu thương ai hãy bày tỏ hoặc nếu cần cũng thể hiện thái độ đúng mực, đừng bi lụy quá kẻo đối phương lại có ác cảm với bạn.

Tránh các cơ hội đầu tư mà người ta hô hào là hay lắm, tốt lắm trong ngày hôm nay nhé. Có thể Kim Ngưu tưởng rằng đó là vận may nhưng chúng lại đẩy bạn vào rắc rối.

Con số may mắn: 11, 89

Tử vi 12 cung hoàng đạo hôm nay 17/10/2024: Song Tử (21/5-21/6)

Song Tử khá may mắn trong chuyện tình cảm khi nhận được sự yêu mến của nhiều người. bạn có thể có quý nhân giúp đỡ nên chỉ cần làm theo đúng kế hoạch đề ra thì không phải lo lắng gì, thành quả đạt được khiến chính bạn còn giật mình.

Phương diện tình cảm của Song Tử được dự báo không có nhiều biến động. Tuy nhiên nếu cứ bình lặng ngày này qua ngày khác như vậy thì hai bạn rất dễ rơi vào trạng thái nhàm chán.

Mặc dù đã có sự hỗ trợ từ gia đình nhưng có vẻ như gần đây Song Tử chi tiêu hoang phí quá nhiều. Bạn cần phải lên kế hoạch quản lý thu chi của mình cẩn thận hơn.

Con số may mắn: 12, 55

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 17/10/2024: Cự Giải (22/6-22/7)

Cự Giải luôn có thái độ cư xử rất tốt với tất cả mọi người. Và chòm sao này luôn có thể sẵn lòng giúp đỡ nếu như ai đó nhờ vả. Trước khi làm việc gì thì bạn sẽ đều lên kế hoạch đầy đủ, do đó mà hiệu quả lẫn chất lượng công việc đều được cải thiện và có kết quả rất cao.

Sự bất an trong lòng chòm sao này đang ngày một lớn dần lên. Đúng là vào thời điểm khó khăn nhất thì bạn mới có thể thấy rõ ai là người luôn ở bên cạnh bạn. Cung hoàng đạo này chỉ cần tự tìm ra câu trả lời này thì sẽ nắm giữ được hạnh phúc cho mình.

Tình hình tài chính của chòm sao này hôm nay có vẻ không được lạc quan cho mấy, do đó bạn hãy hạn chế chi tiêu, nếu không thì bạn sẽ sớm phải đi vay mượn của mọi người xung quanh.

Con số may mắn: 18, 98

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 17/10/2024: Sư Tử (23/7-22/8)

Sư Tử suy nghĩ nhiều hơn về tương lai cũng như quá khứ. Dường như bạn đang rất ngại ngùng khi phải đối mặt với cuộc sống hiện tại. Ở nơi công sở bạn cũng có cảm giác cô đơn khi không ai hiểu mình. Thậm chí, một số ý kiến của bạn cũng không thực sự được lắng nghe.

Không thể nói “Không” với những lời rủ rê của bạn bè nên bạn tham gia khá nhiều buổi tiệc tùng, ăn uống tốn kém. Bạn nên chủ động lên kế hoạch từ đầu tháng để biết bạn có thể chi bao nhiêu tiền cho những việc như thế này.

Nếu thức đêm thường xuyên lại ăn uống không đúng bữa, Sư Tử sẽ sinh bệnh, vì vậy, hãy chủ động xây dựng lại một nếp sống lành mạnh hơn cho mình.

Con số may mắn: 20, 88

12 cung hoàng đạo hôm nay 17/10/2024: Xử nữ (23/8-22/9)

Xử Nữ cần phải thể hiện bản thân mình nhiều hơn để tranh thủ giành lấy cơ hội cho mình. Dù có phải tự lực cánh sinh cũng đừng quá lo lắng. Có thể tiến độ chưa đạt được, tuy nhiên sự cố gắng của bạn giúp bạn có được đánh giá tốt về thái độ làm việc.

Chuyện tình cảm của Xử Nữ không được vui vẻ cho lắm bởi bạn mắc kẹt trong những suy nghĩ đầy mâu thuẫn của bản thân. Bạn sợ bị từ chối, bỏ rơi và sợ cảm giác phải gắn bó sâu sắc lâu dài với một người.

Tình hình tài chính của Xử Nữ tương đối ổn định, bạn không phải lo lắng về vấn đề tiền bạc của mình.

Con số may mắn: 26, 69

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 17/10/2024: Thiên Bình (23/9-23/10)

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 17/10/2024: Xử Nữ cần phải thể hiện bản thân mình nhiều hơn
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 17/10/2024: Xử Nữ cần phải thể hiện bản thân mình nhiều hơn

Thiên Bình là người rất nhiệt tình, hăng hái giúp đỡ mọi người xung quanh. Nếu thấy có điều gì không hợp tình hợp lý, bạn sẽ có thể sẵn sàng đứng lên phản đối ngay lập tức. Tự tin thể hiện quan điểm và ý kiến của mình là tốt nhưng Thiên Bình cũng cần để ý đến hoàn cảnh giao tiếp.

Có lẽ Thiên Bình nên loại bỏ các mối quan hệ không cần thiết nếu không muốn tốn nhiều thời gian để tiếp chuyện với họ. Những đối tượng có ảnh hưởng không tốt bạn cũng cần tránh xa, nếu không rất có thể chòm sao này sẽ bị vướng phải những rắc rối.

Tình hình tài chính của cung hoàng đạo này không được tươi sáng cho lắm, có lẽ là vì Thiên Bình đã chi tiêu quá thoải mái trong thời gian qua. Bạn cần phải chi tiêu tiết kiệm hơn nữa.

Con số may mắn: 18, 10

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 17/10/2024: Bọ Cạp (24/10-21/11)

Bọ Cạp kiêu hãnh nhất định khi bạn nghĩ về những gì bạn làm được trong thời gian qua. Hãy nhìn những tấm gương của những người đi trước, thành công của họ không phải chuyện trong ngày một ngày hai mà là kết quả của cả một quá trình nỗ lực lâu dài. Vì thế, bạn đừng ngại khởi động và nhớ kiên trì với mục tiêu của mình.

Trong mặt tình cảm, Hai người cảm thấy rất khó khăn trong việc tìm tiếng nói chung. Thực ra vì bạn và người ấy chưa tạo thói quen chia sẻ. Hãy thử dành ra khoảng thời gian nhất định mỗi tối để trò chuyện với nhau xem sao.

Về phương diện sức khỏe, Bọ Cạp đừng quên ăn sáng vì nó mang lại năng lượng cho cả ngày dài của bạn. Đó là còn chưa tính đến việc bỏ bữa sáng sẽ gây ra không ít bệnh tật đáng ngại sau này.

Con số may mắn: 33, 41

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 17/10/2024: Nhân Mã (22/11-21/12)

Nhân Mã sẽ có một ngày tràn ngập tình yêu và sự lãng mạn. Khối lượng công việc cũng không nhiều nên Nhân Mã có thể thoải mái, không gặp phải áp lực nào quá lớn. Dù vậy bạn vẫn phải tập trung để hoàn thành tốt nếu không bạn sẽ rất dễ mắc phải sai sót.

Vận tình duyên của Nhân Mã trong ngày thứ 3 này sẽ rất khởi sắc đấy. Đừng bất ngờ nếu bạn bất chợt nhận ra ai đó dành cho mình những sự quan tâm đặc biệt.

Tình hình tài chính ổn định, cuối ngày Nhân Mã có được những khoản thu bất ngờ từ việc đi làm thêm.

Con số may mắn: 35, 66

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 17/10/2024: Ma Kết (22/12-19/1)

Ma Kết đang rất mâu thuẫn vào hôm nay, khi trái tim của chòm sao này mách bảo thế này, trong khi lý trí lại nghĩ khác. Ma Kết đặt ra những tiêu chuẩn rất cao cho bản thân, do đó bạn luôn có động lực để làm việc và kiếm tiền không ngừng nghỉ.

Trong phương diện tình cảm, chòm sao này đang có cái nhìn thực tế hơn về tình yêu chứ không mơ mộng như trước nữa. Trong những ngày bận rộn, cả hai sẽ chỉ cần đôi ba cái tin nhắn trò chuyện với nhau cũng đủ để chia sẻ những cảm xúc cho đối phương.

Tài chính của chòm sao này sẽ rất ổn định trong ngày hôm nay. Nếu không có việc gì làm ở nhà, bạn cần rủ bạn bè hoặc người ấy ra ngoài để tâm trạng được thoải mái và thư giãn hơn. Đừng nhốt mình mãi trong góc phòng như thế.

Con số may mắn: 16, 74

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 17/10/2024: Bảo Bình (20/1-18/2)

Bảo Bình cần có thời gian tĩnh lại để bạn nhận ra những thiếu sót của bản thân. Thay vì trách cứ, bạn hãy học cách bổ sung thêm các kỹ năng cho mình. Cuộc sống hiện tại của bạn đã khác xa trước đây nhưng đừng để bản thân bị thụt lùi. Bạn nên kết giao những người giỏi hơn để học hỏi từ họ nhiều hơn nữa.

Trong phương diện tình cảm, đừng hơn thua nhau cũng chỉ vì một câu nói làm gì. Hai bạn tranh cãi cũng chẳng thể giải quyết vấn đề ngoài việc tạo ra thêm những rạn nứt trong tình cảm.

Tuy tiền không mang lại hạnh phúc cho Bảo Bình nhưng nó là tiền đề vững chãi để bạn và người ấy cùng xây dựng cuộc sống. Vì thế, việc tiết kiệm hiện tại cũng là để đảm bảo hạnh phúc cho tương lai của hai người.

Con số may mắn: 40, 59

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 17/10/2024: Song Ngư (19/2-20/3)

Song Ngư nếu không cẩn thận có thể sẽ tham gia vào những cuộc tranh cãi với người ngoài. Song Ngư nên tập trung hơn trong công việc. Đây là thời điểm bạn vô cùng bận rộn vậy nên cung hoàng đạo này sẽ cần biết sắp xếp thời gian hợp lý.

Cái tôi lớn có thể khiến cho cục diện tình cảm của Song Ngư không được tốt đâu nhé. Bạn nên thấu hiểu cho người ấy nhiều hơn chứ không phải áp đặt suy nghĩ của mình lên người khác như vậy.

Tình hình tài chính của Song Ngư không mấy lý tưởng, bạn nên học cách kiểm soát bản thân tốt hơn, đừng để người khác thấy bạn dễ bị nắm thóp và lấy mất cơ hội của bạn.

Con số may mắn: 11, 31

*Thông tin “Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 17/10/2024” mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 14/10/2024: Nhân Mã cẩn thận có người hãm hại Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 14/10/2024: Nhân Mã cẩn thận có người hãm hại
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 15/10/2024: Song Ngư chuẩn bị tâm lý để đón nhận những niềm vui Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 15/10/2024: Song Ngư chuẩn bị tâm lý để đón nhận những niềm vui
Thạch Thảo (TH)
Nguồn:

Tin bài liên quan

Tử vi cuối tuần 12 cung hoàng đạo 12-13/10/2024: Kim Ngưu đón nhiều may mắn bất ngờ

Tử vi cuối tuần 12 cung hoàng đạo 12-13/10/2024: Kim Ngưu đón nhiều may mắn bất ngờ

Tử vi cuối tuần 12 cung hoàng đạo 12-13/10/2024 Kim Ngưu sẽ đón nhận được những điều rất may mắn và rất bất ngờ. Cơ hội có lẽ đang đến với bạn, hãy nên nhanh chóng chớp lấy thời cơ.
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 15/10/2024: Song Ngư chuẩn bị tâm lý để đón nhận những niềm vui

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 15/10/2024: Song Ngư chuẩn bị tâm lý để đón nhận những niềm vui

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 15/10/2024: Song Ngư hãy chuẩn bị tâm lý để đón nhận những niềm vui, những điều tốt đẹp sẽ đến trong ngày thứ 3 này. Hãy tập trung xây dựng mối quan hệ tốt đẹp vì tích lũy các mối quan hệ giúp bạn sẽ ngày một gia tăng giá trị.

Các tin bài khác

Con số may mắn hôm nay 19/10/2024 12 con giáp: Hợi vận may dồn dập, tiền vào như nước

Con số may mắn hôm nay 19/10/2024 12 con giáp: Hợi vận may dồn dập, tiền vào như nước

Con số may mắn hôm nay 19/10/2024 12 con giáp sẽ bao gồm những số nào? Cùng tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây.
Con số may mắn hôm nay 18/10/2024 12 con giáp: Mão thần tài dẫn lối

Con số may mắn hôm nay 18/10/2024 12 con giáp: Mão thần tài dẫn lối

Con số may mắn hôm nay 18/10/2024 12 con giáp sẽ bao gồm những số nào? Cùng tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây.
Tử vi hôm nay 12 con giáp 21/10/2024: Mão đừng bỏ lỡ thời cơ trong ngày siêu may mắn này

Tử vi hôm nay 12 con giáp 21/10/2024: Mão đừng bỏ lỡ thời cơ trong ngày siêu may mắn này

Tử vi hôm nay 12 con giáp 21/10/2024 do có tam hội trợ giúp, tuổi Mão chưa từng có ngày nào thuận lợi đến thế. Có thần may mắn ở bên, con giáp này nên bắt tay thực hiện ngay những kế hoạch đang ấp ủ từ trước, chớ để lỡ thời cơ trời cho.
Tử vi hôm nay 12 con giáp 20/10/2024: Tài tinh hỗ trợ cho tuổi Mão

Tử vi hôm nay 12 con giáp 20/10/2024: Tài tinh hỗ trợ cho tuổi Mão

Tử vi hôm nay 12 con giáp 20/10/2024 tài tinh hỗ trợ cho tuổi Mão về tiền bạc trong thời gian này, nếu nhờ sự hỗ trợ của ai đó thì sẽ dễ dàng được nhận lời.

Đọc nhiều

Nhiều điểm sáng trong thu hút, vận động viện trợ phi chính phủ nước ngoài tại Cà Mau

Nhiều điểm sáng trong thu hút, vận động viện trợ phi chính phủ nước ngoài tại Cà Mau

Từ đầu năm 2024 đến nay, Liên hiệp các tổ chức hữu nghị tỉnh Cà Mau tập trung thực hiện hiệu quả các mặt công tác, đặc biệt là công tác vận động viện trợ phi chính phủ nước ngoài (PCPNN) đạt được nhiều kết quả, mang lại nhiều lợi ích thiết thực cho cộng đồng, góp phần vào công tác an sinh xã hội tại địa phương. Trao đổi với Tạp chí Thời Đại, ông Nguyễn Đồng Khởi - Chủ tịch Liên hiệp các tổ chức hữu nghị tỉnh Cà Mau - cho biết:
Thúc đẩy sự hiểu biết, tình cảm hữu nghị nhân dân hai nước thành "chất xúc tác" trong quan hệ song phương Việt - Trung

Thúc đẩy sự hiểu biết, tình cảm hữu nghị nhân dân hai nước thành "chất xúc tác" trong quan hệ song phương Việt - Trung

Đại sứ đặc mệnh toàn quyền Cộng hòa Nhân dân Trung Hoa tại Việt Nam Hà Vĩ đã nhấn mạnh điều này khi trả lời phỏng vấn báo chí vào ngày 14/10/2024, ngay sau chuyến thăm chính thức tới Việt Nam của Thủ tướng Quốc vụ viện Trung Quốc Lý Cường.
Kiều bào trẻ và nỗ lực gìn giữ, lan tỏa tiếng Việt

Kiều bào trẻ và nỗ lực gìn giữ, lan tỏa tiếng Việt

"Tròng trành" hay "chòng chành", đâu mới là cách dùng đúng? "Giàu hai con mắt, khó hai bàn tay" nghĩa là gì? Những câu hỏi tưởng chừng như đơn giản nhưng lại gợi mở sự phong phú của ngôn ngữ tiếng Việt. Đây là một trong những chủ đề mà trang Facebook “Tiếng Việt giàu đẹp” do anh Lê Trọng Nghĩa, một kỹ sư phần mềm sống tại Tokyo, Nhật Bản, thường xuyên giải đáp cho cộng đồng người Việt xa quê.
Chỉ số Quyền lực châu Á 2024: Việt Nam thăng hạng về ảnh hưởng ngoại giao và văn hoá

Chỉ số Quyền lực châu Á 2024: Việt Nam thăng hạng về ảnh hưởng ngoại giao và văn hoá

Theo Viện nghiên cứu Lowy, chỉ số quyền lực của Việt Nam nằm trong nhóm quốc gia hạng trung, sự cải thiện lớn nhất của đất nước hình chữ S trong năm 2024 là sức ảnh hưởng về ngoại giao và văn hóa.
Hội nghị tuyên truyền về công tác quản lý biên giới dành cho 10 tỉnh tiếp giáp với Lào

Hội nghị tuyên truyền về công tác quản lý biên giới dành cho 10 tỉnh tiếp giáp với Lào

Ngày 16/10, tại thành phố Tam Kỳ (Quảng Nam), Ban Tuyên giáo Trung ương chủ trì, phối hợp với Tỉnh ủy Quảng Nam, Bộ Công Thương, Bộ Tư lệnh Bộ đội Biên phòng tổ chức “Hội nghị tuyên truyền về công tác quản lý biên giới trên đất liền Việt Nam - Lào” dành cho 10 tỉnh: Điện Biên, Sơn La, Thanh Hoá, Nghệ An, Hà Tĩnh, Quảng Bình, Quảng Trị, Thừa Thiên Huế, Quảng Nam, Kon Tum.
Quảng Nam: Triển lãm nhiều bản đồ, tư liệu quý về Hoàng Sa, Trường Sa

Quảng Nam: Triển lãm nhiều bản đồ, tư liệu quý về Hoàng Sa, Trường Sa

Ngày 15/10, Bảo tàng tỉnh Quảng Nam phối hợp với UBND xã Duy Hải ( huyện Duy Xuyên, tỉnh Quảng Nam) khai mạc triển lãm bản đồ và trưng bày tư liệu với chủ đề “Hoàng Sa, Trường Sa của Việt Nam - Những bằng chứng lịch sử và pháp lý”.
Tiếp nhận ngư dân gặp nạn về đảo Sinh Tồn điều trị

Tiếp nhận ngư dân gặp nạn về đảo Sinh Tồn điều trị

Ngày 13/10, Tàu 418, Bộ tư lệnh Vùng 4 Hải quân đã tiếp nhận nạn nhân, ngư dân của tàu cá QNg 95267 TS bị viêm túi mật về đảo Sinh Tồn điều trị.
Xin chờ trong giây lát...
Liên hoan Giai điệu hữu nghị tỉnh Đồng Nai năm 2024
Cận cảnh Kia Seltos 2024 tại đại lý
Khởi động Giải báo chí toàn quốc về văn hóa, thể thao và du lịch lần 2
Lộ diện kỳ thủ Việt Nam tranh chức vô địch Cờ Shogi Quốc tế 2024 tại Nhật Bản
UNICEF hỗ trợ người dân Sóc Trăng có nước sạch bằng năng lượng mặt trời
Ông Vi Tiêu Nghị, con trai Tướng Vi Quốc Thanh - trưởng Đoàn cố vấn quân sự Trung Quốc: Để những kỷ niệm xưa tạo sinh trong hiện tại và tương lai
Vietnam Cultural Show London 2024
Lão nông nhiều năm sưu tập những bức ảnh quý giá về Bác Hồ
Bác Hồ và bộ phim Những ngày tháng bên nhau
Hồ Chí Minh là biểu tượng của hòa bình, độc lập và tiến bộ xã hội
Bộ đội hải quân giúp dân chống hạn
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - 'cà phê trứng'
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - cà phê trứng
Top 3 điểm đến thu hút du khách quốc tế tại Hà Nội
Sản phẩm Làng nghề Dệt Thổ cẩm Xí Thoại, xã Xuân Lãnh, huyện Đồng Xuân, tỉnh Phú Yên.
Phiên bản di động