Trang chủ Bạn đọc - Cần biết
21:25 | 10/10/2024 GMT+7

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 15/10/2024: Song Ngư chuẩn bị tâm lý để đón nhận những niềm vui

aa
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 15/10/2024: Song Ngư hãy chuẩn bị tâm lý để đón nhận những niềm vui, những điều tốt đẹp sẽ đến trong ngày thứ 3 này. Hãy tập trung xây dựng mối quan hệ tốt đẹp vì tích lũy các mối quan hệ giúp bạn sẽ ngày một gia tăng giá trị.
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 11/10/2024: Bạch Dương gặp nhiều may mắn Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 11/10/2024: Bạch Dương gặp nhiều may mắn
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 12/10/2024: Thiên Bình cảm thấy rất thoải mái và đầy niềm vui Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 12/10/2024: Thiên Bình cảm thấy rất thoải mái và đầy niềm vui

Tử vi hôm nay 15/10/2024 12 cung hoàng đạo: Bạch Dương (21/3-19/4)

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 15/10/2024: Song Ngư chuẩn bị tâm lý để đón nhận những niềm vui
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 15/10/2024: Song Ngư chuẩn bị tâm lý để đón nhận những niềm vui

Tử vi ngày 15/10/2024 của 12 cung hoàng đạo nói rằng Bạch Dương đang ấp ủ rất nhiều những tham vọng trong cuộc sống. Chòm sao này đang có rất nhiều nhiều điều mong muốn có thể thực hiện. Trong công việc, với sự nỗ lực và cố gắng của bản thân bạn sẽ gặt hái được rất nhiều thành công và may mắn đến với mình.

Bạch Dương đứng ngồi không yên, với sự tham vọng của mình đã khiến cho bạn có được sức chiến đấu mạnh mẽ hơn nhiều. Những lời nhắc cho cung hoàng đạo này hãy thật cẩn thận vì sự sai sót nhỏ nhất cũng có thể xảy đến nếu bạn chủ quan.

Hôm nay Bạch Dương sẽ dùng hết sức lực và tâm trí cho công việc, chứ không dành cho tình cảm riêng tư. Chòm sao này hy vọng rằng người ấy cũng sẽ đồng cảm và sẻ chia cùng với bạn trong những lúc khó khăn nhất của cuộc sống.

Con số may mắn: 10, 12

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 15/10/2024: Kim Ngưu (20/4-20/5)

Kim Ngưu không muốn mình chỉ là cái bóng trong tập thể như trước đây nữa. Trong ngày thứ 3, chòm sao này muốn mọi người phải ngạc nhiên vì những gì mình đã làm được. Chỉ cần mạnh dạn hơn một chút là bạn đã có thể thể hiện được điểm mạnh của mình cho mọi người cùng biết rồi. Hãy tự tin hơn vào năng lực của mình.

Về mặt tình cảm, nếu bạn mong muốn thoát khỏi cảnh độc thân, bạn trở nên chủ động hơn trong việc giao tiếp với mọi người. Khi ai đó có thiện cảm với bạn thì bạn hãy cho đối phương cơ hội.

Bạn chi tiêu một cách khá thận trọng và chẳng bao giờ muốn dành tiền cho những món đồ không cần thiết. Nhờ vậy, bạn chẳng bao giờ rơi vào cảnh thiếu tiền tiêu.

Con số may mắn: 12, 44

Tử vi 12 cung hoàng đạo hôm nay 15/10/2024: Song Tử (21/5-21/6)

Song Tử sẽ nhận được rất nhiều những thông tin thú vị trong ngày cuối tuần này. Mọi việc đều trong tầm kiểm soát của bạn, thế nên bạn xử lý công việc mà chẳng phải tốn nhiều công sức.

Chủ nhật là một ngày mà Song Tử cùng những thành viên trong gia đình dành những khoảng thời gian quý giá bên nhau. Cùng ăn uống, trò chuyện vui đùa để tình thân ngày một gắn kết bền chặt hơn nữa.

Về phương diện sức khỏe, Song Tử cần phải dành thời gian cuối ngày để nghỉ ngơi, tự dành cho mình một giấc ngủ thật sớm để nhanh chóng hồi phục thể lực.

Con số may mắn: 18, 99

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 15/10/2024: Cự Giải (22/6-22/7)

Cự Giải là tuýp người rất chăm chỉ và rất chủ động trong mọi việc, do đó bạn luôn được đánh giá rất cao về tinh thần ham học này. Tuy nhiên nhiều khi chòm sao này lại có xu hướng chỉ biết quan tâm đến công việc mà lại đang quá thờ ơ và lạnh nhạt với tất cả mọi người đồng nghiệp xung quanh mình.

Tình cảm của hai bạn gần đây đang có những dấu hiệu của sự lạnh nhạt hơn. Dù biết bạn là một người rất chăm chỉ, luôn bù đầu vào trong công việc, tuy nhiên cung hoàng đạo này cũng phải dành thời gian cho mối quan hệ tình cảm, quan tâm và chăm sóc nhiều hơn đến bản thân.

Tình hình tài chính trong hôm nay của Cự Giải không có quá nhiều biến động cho lắm. Ban đầu có thể thấy bạn không có kế hoạch chi tiêu nào cần quá nhiều tiền, do đó bạn có cho mình được một khoản tiết kiệm kha khá và dư dả hơn.

Con số may mắn: 18, 75

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 15/10/2024: Sư Tử (23/7-22/8)

Sư Tử cảm thấy rất yêu đời trong ngày này. Thậm chí, dù đang được nghỉ đi nữa, bạn cũng sẵn sàng bắt tay vào mọi việc được phân công mà chẳng hề kêu ca một tiếng nào. Nếu bạn muốn được bạn bè, đồng nghiệp xung quanh ngưỡng mộ thì bạn cần phải cố gắng làm mọi việc tốt nhất có thể.

Về mặt tình cảm, Sư Tử có biết rằng điều nhỏ bé cũng có tác dụng gắn kết tình cảm đôi bên không? Nếu sắp xếp được thời gian, bạn hãy dành tặng cho người ấy một món quà bất ngờ.

Về mặt tài chính, việc bạn chi tiêu tốn kém để khẳng định cái tôi của mình là hoàn toàn không cần thiết. Bạn nên khiến mọi người cảm nhận được sự thú vị trong con người mình hơn là cái vỏ bề ngoài.

Con số may mắn: 11, 09

12 cung hoàng đạo hôm nay 15/10/2024: Xử nữ (23/8-22/9)

Xử Nữ có một ngày Chủ nhật tràn đầy niềm vui và hứng khởi. Đừng so sánh mình với bất cứ ai vì điều đó cũng không thể nào làm cho cuộc sống của bạn trở nên khá hơn.

Cơ hội để Xử Nữ tìm được một nửa dành cho mình đã đến rồi, quan trọng là bạn đừng chỉ tập trung vào yếu điểm của người ta. Hãy nhìn về mặt tích cực của một mối quan hệ.

Có vẻ như bạn có càng nhiều tiền thì bạn sẽ lại càng tiêu nhiều hơn. Xử Nữ nên lên kế hoạch quản lý tài chính cụ thể và chi tiêu hợp lý hơn nữa.

Con số may mắn: 07, 88

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 15/10/2024: Thiên Bình (23/9-23/10)

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 15/10/2024: Song Ngư chuẩn bị tâm lý để đón nhận những niềm vui
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 15/10/2024: Song Ngư chuẩn bị tâm lý để đón nhận những niềm vui

Thiên Bình hôm nay sẽ trong trạng thái vui vẻ và thoải mái hơn rất nhiều so với những ngày trước. Thêm vào đó được trời phú cho sự sáng tạo và tư duy nhanh nhạy, chính vì vậy bạn luôn có được những ý tưởng sáng tạo, rất mới mẻ và độc đáo.

Thứ 6 này, với tài năng vốn có của mình, bạn sẽ có thể nhận được rất nhiều thiện cảm của đối phương. Nhưng với tính cách ham vui, thích sự mới lạ dễ khiến cho bạn có thể dễ bị sa đà vào những mối quan hệ bên ngoài khác nữa. Bạn hãy trân trọng tình cảm chân thành mà nửa kia dành cho mình.

Tình hình tài chính của Thiên Bình vào ngày hôm nay sẽ rất ổn định, không có quá nhiều thứ cần phải chi tiêu cho lắm, vì dù sao thì công việc của bạn cũng đã chiếm gần hết toàn bộ thời gian rảnh rỗi rồi. Bạn nên chú ý đến thời gian cho việc nghỉ ngơi và thư giãn để tránh gây ra sự ảnh hưởng đến sức khỏe của mình.

Con số may mắn: 55, 78

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 15/10/2024: Bọ Cạp (24/10-21/11)

Bọ Cạp lại biến thành một người cực kỳ mâu thuẫn. Lý trí và tình cảm thường cất lên những tiếng nói trái ngược nhau, khiến bạn băn khoăn không biết lựa chọn của mình có chính xác không. Khi khó đưa ra quyết định cho một việc gì đó, bạn hoàn toàn có thể hỏi ý kiến của những người giàu kinh nghiệm hơn mình.

Dù người ấy có làm những việc khiến bạn bực tức thì cũng chớ nên dùng những lời nói quá khó nghe. Có thể những hành động của người ấy chỉ là vô tình.

Nhờ vào vận may của mình, bạn có thể trở nên khá sung túc trong ngày thứ 3. Tuy nhiên, bạn đừng nên trông chờ suốt vào những điều may mắn.

Con số may mắn: 13, 55

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 15/10/2024: Nhân Mã (22/11-21/12)

Nhân Mã sẽ gặp một vài rắc rối trong ngày do chính mình gây ra, việc này tốn của bạn kha khá thời gian, công sức. Nhân Mã cần phải thay đổi thái độ khi phản ứng với một sự việc, có như thế bạn mới tìm được giải pháp khôn ngoan hơn cho mình.

Nhân Mã có xu hướng giận cá chém thớt ngày hôm nay. Hãy cố gắng giữ bình tĩnh đừng nóng giận vô cơ như thế nữa.

Có vẻ như chòm sao này đang dung nạp quá nhiều thứ không tốt cho sức khỏe rồi đó. Hãy hạn chế uống rượu, bia, đồ có cồn và thuốc lá nếu muốn có một cơ thể khỏe mạnh, một tinh thần minh mẫn.

Con số may mắn: 12, 69

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 15/10/2024: Ma Kết (22/12-19/1)

Ma Kết sẽ có thể gặp phải một vài những điều khó khăn trong công việc hợp tác với mọi người. Nó có thể đến từ sự bối rối trong việc xác định vấn đề cần phải hợp tác, mà không được suôn sẻ khi tâm trạng Ma Kết đang cảm thấy rất bất an.

Tình cảm của Ma Kết đang rơi vào vòng xoáy có thể dẫn đến chia tay thì hãy ghi nhớ đến lý do ban đầu mà vì sao hai bạn bắt đầu nhé, nhớ về những cảm giác của những ngày mới hẹn hò. Để cả hai biết trân trọng đối phương nhiều hơn.

Chòm sao này sẽ cần phải chú ý chi tiêu trong số tiền mà bạn mình đang có trong ngày hôm nay sao cho thích hợp nhé. Vì số tiền mà chòm sao này đang có đã có dấu hiệu báo động. Với những quyết định mua sắm chưa thực sự phù hợp, sẽ khiến cho bạn rất dễ có thể rơi vào cảnh rỗng túi.

Con số may mắn: 23, 45

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 15/10/2024: Bảo Bình (20/1-18/2)

Bảo Bình trở nên chín chắn hơn. Dù có phải chịu sự khiêu khích của người khác, bạn cũng sẽ không có những phản ứng bùng nổ, khiến người khác có ấn tượng xấu về mình. Nhờ việc quan sát mọi việc một cách đa chiều, bạn có thể tìm ra nhiều phương pháp khác nhau để giải quyết công việc.

Về phương diện tình yêu, chòm sao này đang cư xử lạnh lùng với người ấy vì bạn nghĩ rằng mình cần một không gian riêng. Tuy nhiên, điều bạn làm có thể khiến người ấy tổn thương sâu sắc.

Bạn tỏ ra khá cẩn trọng trong các mối làm ăn bởi bạn không muốn đồng tiền mình vất vả kiếm được lại một đi không trở lại. Có lẽ thứ 3 này bạn sẽ không đưa ra những quyết định đầu tư.

Con số may mắn: 11, 58

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 15/10/2024: Song Ngư (19/2-20/3)

Song Ngư hãy chuẩn bị tâm lý để đón nhận những niềm vui, những điều tốt đẹp sẽ đến trong ngày thứ 3 này. Hãy tập trung xây dựng mối quan hệ tốt đẹp vì tích lũy các mối quan hệ giúp bạn sẽ ngày một gia tăng giá trị.

Con mắt tinh tường và nhạy bén của Song Ngư có thể thấy rõ những cơ hội kiếm tiền dù nhỏ nhất, hãy nắm bắt lấy đừng bỏ lỡ.

Tránh chỉ trích đối phương vì những gì họ chưa làm được, điều này có thể gây ra cho bạn những khó khăn về mặt tình thần, tổn thương khó hàn gắn.

Con số may mắn: 16, 65

*Thông tin “Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 15/10/2024” mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Thạch Thảo (TH)
Nguồn:

Tin bài liên quan

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 14/10/2024: Nhân Mã cẩn thận có người hãm hại

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 14/10/2024: Nhân Mã cẩn thận có người hãm hại

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 14/10/2024: Nhân Mã ngây thơ có thể bị lừa gạt trong ngày thứ 2 này. Kẻ xấu có thể lợi dụng lúc bạn sơ hở để hãm hại.
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 13/10/2024: Cự Giải đang cảm giác bị thôi thúc và không được yên lòng

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 13/10/2024: Cự Giải đang cảm giác bị thôi thúc và không được yên lòng

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 13/10/2024: Cự Giải đang cảm giác bị thôi thúc và không được yên lòng. Hôm nay chòm sao này sẽ rất khó để tập trung làm việc được so với những ngày khác.

Các tin bài khác

Con số may mắn hôm nay 14/10/2024 12 con giáp: Sửu phát tài trong chớp mắt

Con số may mắn hôm nay 14/10/2024 12 con giáp: Sửu phát tài trong chớp mắt

Con số may mắn hôm nay 14/10/2024 12 con giáp sẽ bao gồm những số nào? Cùng tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây.
Con số may mắn hôm nay 13/10/2024 12 con giáp: Dần – Mão nhận tin vui về tiền bạc

Con số may mắn hôm nay 13/10/2024 12 con giáp: Dần – Mão nhận tin vui về tiền bạc

Con số may mắn hôm nay 13/10/2024 12 con giáp sẽ bao gồm những số nào? Cùng tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây.
Con số may mắn hôm nay 12/10/2024 12 con giáp: Ngọ thần tài gõ cửa

Con số may mắn hôm nay 12/10/2024 12 con giáp: Ngọ thần tài gõ cửa

Con số may mắn hôm nay 12/10/2024 12 con giáp sẽ bao gồm những số nào? Cùng tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây.
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 14/10/2024: Nhân Mã cẩn thận có người hãm hại

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 14/10/2024: Nhân Mã cẩn thận có người hãm hại

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 14/10/2024: Nhân Mã ngây thơ có thể bị lừa gạt trong ngày thứ 2 này. Kẻ xấu có thể lợi dụng lúc bạn sơ hở để hãm hại.

Đọc nhiều

Những người mẹ Việt ở nước ngoài gìn giữ tiếng quê hương

Những người mẹ Việt ở nước ngoài gìn giữ tiếng quê hương

Tiến sĩ Trần Hồng Vân, biên phiên dịch tại trường Western Sydney và là thành viên dự án VietSpeech, một dự án của Đại học Charles, nghiên cứu về kỹ năng ngôn ngữ và duy trì tiếng mẹ đẻ cho trẻ em gốc Việt ở Australia, từng xúc động chia sẻ: "Cảm giác rất tuyệt vời khi sinh sống ở nước ngoài mà mình được nghe con nói "Mẹ ơi". Với chị, mỗi lời cô con gái Ivy nói bằng tiếng Việt là một niềm vui khó tả, là sự gắn kết thiêng liêng giữa các thế hệ và nguồn cội.
Người dân Florida (Mỹ) sẵn sàng đối phó cơn bão thế kỷ Milton

Người dân Florida (Mỹ) sẵn sàng đối phó cơn bão thế kỷ Milton

Người dân Florida (Mỹ) gia cố nhà cửa, khẩn trương sơ tán tránh Milton, siêu bão được coi là mạnh nhất hơn 100 năm qua đổ bộ vào Vịnh Tampa.
Cốt cách người Thăng Long - Hà Nội

Cốt cách người Thăng Long - Hà Nội

Người Thăng Long - Hà Nội có đặc tính chung của người Việt là: chăm chỉ, tính chịu đựng cao, lòng tự tôn lớn, dũng cảm, khoan dung và hòa hiếu nhưng trong lối sống, cung cách ứng xử lại có những lại có nét riêng.
Thúc đẩy giao lưu nhân dân Việt Nam - Brazil

Thúc đẩy giao lưu nhân dân Việt Nam - Brazil

Ngày 8/10/2024, tại thủ đô Brasília, Đại sứ Việt Nam tại Brazil Bùi Văn Nghị đã có buổi làm việc với Đại sứ Raphael Azeredo, Chủ tịch Quỹ Alexandra de Gusmão (FUNAG).
Hỗ trợ bò giống cho người dân biên giới Việt - Lào: niềm vui "sinh sôi"

Hỗ trợ bò giống cho người dân biên giới Việt - Lào: niềm vui "sinh sôi"

Từ những con bò giống được trao tặng cho bà con hai bên biên giới Việt - Lào, đã có thêm bê con được sinh ra.
Học giả quốc tế chia sẻ kinh nghiệm hợp tác, quản lý biên giới trên đất liền và trên biển

Học giả quốc tế chia sẻ kinh nghiệm hợp tác, quản lý biên giới trên đất liền và trên biển

Ngày 8/10/2024, Hội thảo Quốc tế “Hợp tác vì biên giới, biển, đảo hoà bình và phát triển” đã diễn ra thành công tại Hà Nội.
Hàng hóa mua bán qua biên giới của thương nhân, cư dân phải đáp ứng tiêu chuẩn nước nhập khẩu

Hàng hóa mua bán qua biên giới của thương nhân, cư dân phải đáp ứng tiêu chuẩn nước nhập khẩu

Chính phủ ban hành Nghị định số 122/2024/NĐ-CP sửa đổi, bổ sung một số điều của Nghị định số 14/2018/NĐ-CP ngày 23/1/2018 của Chính phủ quy định chi tiết về hoạt động thương mại biên giới. Trong đó nêu rõ, hàng hóa trong hoạt động mua bán, trao đổi hàng hóa qua biên giới của thương nhân, cư dân biên giới phải đáp ứng đầy đủ tiêu chuẩn, chất lượng, quy định về truy xuất nguồn gốc và các điều kiện khác theo quy định pháp luật của nước nhập khẩu.
Xin chờ trong giây lát...
Liên hoan Giai điệu hữu nghị tỉnh Đồng Nai năm 2024
Cận cảnh Kia Seltos 2024 tại đại lý
Khởi động Giải báo chí toàn quốc về văn hóa, thể thao và du lịch lần 2
Lộ diện kỳ thủ Việt Nam tranh chức vô địch Cờ Shogi Quốc tế 2024 tại Nhật Bản
UNICEF hỗ trợ người dân Sóc Trăng có nước sạch bằng năng lượng mặt trời
Ông Vi Tiêu Nghị, con trai Tướng Vi Quốc Thanh - trưởng Đoàn cố vấn quân sự Trung Quốc: Để những kỷ niệm xưa tạo sinh trong hiện tại và tương lai
Vietnam Cultural Show London 2024
Lão nông nhiều năm sưu tập những bức ảnh quý giá về Bác Hồ
Bác Hồ và bộ phim Những ngày tháng bên nhau
Hồ Chí Minh là biểu tượng của hòa bình, độc lập và tiến bộ xã hội
Bộ đội hải quân giúp dân chống hạn
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - 'cà phê trứng'
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - cà phê trứng
Top 3 điểm đến thu hút du khách quốc tế tại Hà Nội
Sản phẩm Làng nghề Dệt Thổ cẩm Xí Thoại, xã Xuân Lãnh, huyện Đồng Xuân, tỉnh Phú Yên.
Phiên bản di động