Trang chủ Bạn đọc - Cần biết
21:24 | 10/10/2024 GMT+7

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 14/10/2024: Nhân Mã cẩn thận có người hãm hại

aa
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 14/10/2024: Nhân Mã ngây thơ có thể bị lừa gạt trong ngày thứ 2 này. Kẻ xấu có thể lợi dụng lúc bạn sơ hở để hãm hại.
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 10/10/2024: Ma Kết xảy ra mâu thuẫn Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 10/10/2024: Ma Kết xảy ra mâu thuẫn
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 11/10/2024: Bạch Dương gặp nhiều may mắn Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 11/10/2024: Bạch Dương gặp nhiều may mắn

Tử vi hôm nay 14/10/2024 12 cung hoàng đạo: Bạch Dương (21/3-19/4)

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 14/10/2024: Nhân Mã cẩn thận có người hãm hại
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 14/10/2024: Nhân Mã cẩn thận có người hãm hại

Tử vi ngày 14/10/2024 của 12 cung hoàng đạo nói rằng Bạch Dương hôm nay rất muốn được chứng tỏ được bản thân cho mọi người thấy được khả năng của mình. Chòm sao này luôn mong muốn bản thân mình dó được ánh mắt ngưỡng mộ từ người khác. Bạn luôn tâm đắc với điểm mạnh của bản thân để cố gắng phát huy và phát triển hơn nữa.

Trong mặt tình cảm, Bạch Dương sẽ thường tỏ vẻ bất cần khi mối quan hệ của bản thân sẽ gặp trục trặc. Có vẻ như chính bạn cũng đang kiêu ngạo khiến cho bản thân không muốn cho đối phương có thể biết cảm xúc thực sự của mình. Nếu cứ tiếp tục thế thế thì có lẽ vấn đề càng trở nên phức tạp hơn rất nhiều

Tình hình tài chính của chòm sao này trong ngày hôm nay sẽ không mấy tốt đẹp gì cả, khi bạn đang có mong muốn mua sắm rất nhiều món đồ cho bản thân mình. Do đó, chòm sao này nên cũng hãy nhớ chi tiêu tiết kiệm hơn nữa.

Con số may mắn: 05, 76

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 14/10/2024: Kim Ngưu (20/4-20/5)

Kim Ngưu có xu hướng ủ rũ, kêu ca, và muộn phiền. Có lẽ chòm sao này cần tâm sự với ai đó để có thể trút bỏ buồn phiền. Nếu như có bất cứ khó khăn gì thì bạn cũng không nên than vãn vì chẳng ai có thể giúp bạn được, ngoài bản thân bạn.

Về mặt tình cảm, chòm sao này đang gây ra nhiều mâu thuẫn bởi vì sự bướng bỉnh và cố chấp của mình trong ngày hôm nay. Chòm sao này đang không chịu chấp nhận thực tế và đưa ra rất nhiều những yêu cầu, và đòi hỏi và bắt đối phương phải thực hiện.

Trong thời điểm cuối tháng này thì túi tiền của bạn sẽ không quá dư dả, vì trước đó cung hoàng đạo này đã chi tiêu quá tốn kém, Kim Ngưu nên xây dựng kế hoạch tài chính hiệu quả hơn để có thể củng cố tài chính của mình.

Con số may mắn: 21, 66

Tử vi 12 cung hoàng đạo hôm nay 14/10/2024: Song Tử (21/5-21/6)

Song Tử trở nên vô cùng nhanh nhạy. Bạn dễ dàng nắm bắt ý kiến của mọi người và phân tích được nhiều tình huống khác nhau. Chòm sao này hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao trong ngày. Thậm chí, nếu có thời gian rảnh, bạn còn sẵn sàng giúp đỡ mọi người xung quanh.

Song Tử đang cảm thấy khá hồi hộp khi tiếp cận người mình thầm mến. Hãy tìm cách thả lỏng bản thân và cố gắng thể hiện điểm mạnh để gây ấn tượng với đối phương nhé.

Thứ 7 này, Song Tử có thể sẽ dùng tiền để giúp đỡ bạn bè hoặc những người gặp khó khăn. Làm việc tốt thì cung hoàng đạo này sẽ không nên so đo tính toán quá nhiều.

Con số may mắn: 23, 67

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 14/10/2024: Cự Giải (22/6-22/7)

Cự Giải đang rất vội vàng và hấp tấp trong ngày hôm nay. Tuy nhiên, bạn không thích nói về vấn đề của bản thân, mà lại muốn đi quan tâm đến vấn đề của người ấy. Chính sự xao nhãng sẽ làm cho bạn dễ mắc phải sai lầm không đáng có. Chòm sao này không hề muốn mình phải tốn nhiều thời gian để giải quyết, chình vì vậy hãy tập trung nhiều hơn.

Trong vấn đề tình cảm trong ngày hôm nay của bạn sẽ không có nhiều biến động cho lắm. Thế nhưng cung hoàng đạo này lại mong muốn người ấy sẽ có thể quan tâm và dịu dàng với mình nhiều hơn.

Lời khuyên cho Cự Giải không quá vội vàng để có thể đưa ra các quyết định đầu tư vào trong hôm nay, dù cho có ai đó rủ rê, hoặc là lôi kéo chòm sao này đi chăng nữa. Quyết định quá vội vàng sẽ có thể khiến cho bạn có thể mất hết số tiền mà bản thân đang có.

Con số may mắn: 24, 65

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 14/10/2024: Sư Tử (23/7-22/8)

Sư Tử hoàn tâm yên tâm làm những điều mà mình mong muốn. Bạn nhanh chóng giải quyết gọn gàng các nhiệm vụ được giao phó và không cần bất kỳ ai thúc giục.

Về mặt tình cảm của cung hoàng đạo đang tiến triển một cách khá thuận lợi trong ngày hôm nay. Cả hai bạn có lẽ sẽ trao đổi với nhau những điều mà mình chưa rõ, vì thế sẽ tăng cường vốn kiến thức cho bản thân mà cả hai bạn càng thêm gắn bó hơn.

Vào ngày hôm nay, chòm sao này cũng nên đặc biệt quan tâm đến tình trạng sức khỏe của mình nhiều hơn nữa. Thói quen ăn uống không có khoa học và, không có kiểm soát sẽ khiến cho bạn dễ đổ bệnh.

Con số may mắn: 32, 88

12 cung hoàng đạo hôm nay 14/10/2024: Xử nữ (23/8-22/9)

Xử Nữ chớ nên cả tin trong ngày thứ 2 này. Nếu không cẩn thận, bạn có thể bị kẻ xấu lợi dụng đấy. Hãy giữ vững định hướng của mình trong công việc, đừng lung lay vì lời nói ra nói vào của người ngoài. Chỉ có Xử Nữ mới rõ nhất mình đang mong muốn điều gì.

Xử Nữ có lẽ không nên hành xử quá nóng nảy với nửa kia, chòm sao này có thể khiến người ấy tổn thương. Có chuyện gì hai người không thể bình tĩnh nói với nhau?

Có thể thấy được những cơ hội đầu tư xuất hiện trước mắt bạn, tuy nhiên Xử Nữ cần phải tỉnh táo để tìm ra mối đầu tư đáng tin cậy nhất.

Con số may mắn: 88, 90

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 14/10/2024: Thiên Bình (23/9-23/10)

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 14/10/2024: Nhân Mã cẩn thận có người hãm hại
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 14/10/2024: Nhân Mã cẩn thận có người hãm hại

Thiên Bình là một người rất công bằng, và nghiêm túc, tuy nhiên nhiều lúc điều đó lại khiến cho chòm sao này thành người thích đi phán xét và xen vào vấn đề của mọi người. Hôm nay chòm sao này sẽ có thể hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao phó một cách hết sức đơn giản và dễ dàng.

Về mặt tình cảm, chòm sao này không nên có suy nghĩ sẽ áp đặt những mong muốn của mình cho đối phương. Trước hết, chòm sao này hãy nên dành thời gian để lắng nghe những suy nghĩ thật lòng của nửa kia.

Lời khuyên cho chòm sao này hãy nên dành thời gian để có thể bổ sung các kiến thức chuyên ngành, trước khi đưa ra quyết định đầu tư quan trọng. Chậm mà chắc, vẫn hơn là quá vội vàng mà đánh mất đi cơ hội cho mình.

Con số may mắn: 15, 73

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 14/10/2024: Bọ Cạp (24/10-21/11)

Bọ Cạp trở nên nhạy cảm và bốc đồng hơn, có lẽ bạn nên học cách thỏa hiệp với mọi người, chấp nhận sự khác biệt trong suy nghĩ của từng người. Công việc của bạn sẽ không gặp bất cứ khó khăn gì do đó bạn có thể ung dung giải quyết vấn đề một cách thoải mái và chậm rãi.

Về mặt tình yêu, tình yêu của chòm sao này đang ở giai đoạn đẹp nhất vì thế bạn hãy nên trân trọng từng khoảnh khắc mà hai bạn đang ở bên nhau, và không nên để cho những mâu thuẫn cản trở mối quan hệ của hai bạn.

Tử vi hôm nay nhận thấy, chòm sao này đang chi tiêu quá lãng phí cho các nhu cầu của mình, khi hứng lên là bạn lại mua đồ vì thế mà túi tiền của bạn sẽ rơi vào mức báo động trầm trọng.

Con số may mắn: 21, 68

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 14/10/2024: Nhân Mã (22/11-21/12)

Nhân Mã ngây thơ có thể bị lừa gạt trong ngày thứ 2 này. Kẻ xấu có thể lợi dụng lúc bạn sơ hở để hãm hại. Đừng vội vàng đưa ra bất cứ quyết định nào. Bạn nên cân nhắc mọi việc thật kỹ, và nếu cần thiết thì đừng ngại xin thêm ý kiến của người giàu kinh nghiệm.

Vì được nửa kia nuông chiều nên Nhân Mã thiếu đi phần tinh tế, nhạy cảm. Thay vì việc bắt người ta chiều theo mình, đôi khi bạn cũng nên lắng nghe.

Những kế hoạch đầu tư mạo hiểm, phiêu lưu có thể khiến cho Nhân Mã phải tổn thất một khoản tiền khá lớn. Hãy coi như đây là một bài học đáng giá.

Con số may mắn: 02, 66

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 14/10/2024: Ma Kết (22/12-19/1)

Ma Kết sẽ rất nghiêm túc trong mọi việc. Chòm sao này luôn nghĩ rằng bản thân phải cố gắng hơn tháng ngày nếu như mong muốn vươn đến cái đích mà bản thân đã đặt ra. Khi mà người khác đang có thời gian nghỉ ngơi, chòm sao này nghĩ bản thân vẫn phải nỗ lực không ngừng nghỉ.

Về phương diện tình cảm, Ma Kết là một người hơi khô khan, tuy nhiên bạn luôn thực lòng quan tâm đến nửa kia. Người ấy cũng hiểu con người bạn, do đó mà mối quan hệ tình cảm của cả hai luôn rất bền chặt và khăng khít.

Ma Kết có thể sở hữu một khoản tiền rất lớn. Cung hoàng đạo này quyết định sẽ dành dụm để sử dụng vào việc hữu ích trong tương lai.

Con số may mắn: 23, 64

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 14/10/2024: Bảo Bình (20/1-18/2)

Bảo Bình biết giải quyết những rắc rối trước mắt một cách nhanh gọn nhất. Cung hoàng đạo này cũng không sợ hãi điều gì, bởi vì chính bạn biết rằng sự sợ hãi sẽ là cản trở lớn nhất dành cho bạn mà thôi. Bạn có các suy nghĩ và quyết định táo bạo khiến mọi người phải ngạc nhiên.

Về phương diện tình cảm, với những thói quen trong cách cư xử vô tình làm tổn thương nửa kia mà chòm sao này không hề hay biết. Bảo Bình cần tinh ý hơn trong việc quan sát để tránh nói những điều làm ảnh hưởng tới mối quan hệ tình cảm của cả hai.

Ngay lúc này, bạn cần phải quan tâm nhiều hơn nữa đến các vấn đề tài chính của mình và không nên quá chủ quan vì khả năng kiếm tiền mà cung hoàng đạo này đang ngang bằng với số tiền mà bạn đã chi tiêu.

Con số may mắn: 31, 44

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 14/10/2024: Song Ngư (19/2-20/3)

Song Ngư làm việc cực kì chăm chỉ trong thời điểm hiện tại. Bạn muốn mình ngày một tiến bộ. Bạn sẽ có thể hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao, bạn sẽ chứng minh được giá trị của mình với tập thể, khả năng thăng tiến của Song Ngư rất cao.

Song Ngư đang cảm thấy khá thất vọng về cách hành xử của người ấy. Tuy nhiên, chòm sao này cần thử đặt mình vào vị trí đối phương xem, biết đâu bạn sẽ có cách nhìn nhận vấn đề khác đấy.

Bạn có thể dùng tiền để mua cho mình một vài món đồ để cải thiện tâm trạng. Tuy nhiên, nhớ đừng quá chi tiêu một cách quá hoang phí.

Con số may mắn: 87, 99

*Thông tin “Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 14/10/2024” mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 12/10/2024: Thiên Bình cảm thấy rất thoải mái và đầy niềm vui Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 12/10/2024: Thiên Bình cảm thấy rất thoải mái và đầy niềm vui
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 13/10/2024: Cự Giải đang cảm giác bị thôi thúc và không được yên lòng Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 13/10/2024: Cự Giải đang cảm giác bị thôi thúc và không được yên lòng
Thạch Thảo (TH)
Nguồn:

Tin bài liên quan

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 15/10/2024: Song Ngư chuẩn bị tâm lý để đón nhận những niềm vui

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 15/10/2024: Song Ngư chuẩn bị tâm lý để đón nhận những niềm vui

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 15/10/2024: Song Ngư hãy chuẩn bị tâm lý để đón nhận những niềm vui, những điều tốt đẹp sẽ đến trong ngày thứ 3 này. Hãy tập trung xây dựng mối quan hệ tốt đẹp vì tích lũy các mối quan hệ giúp bạn sẽ ngày một gia tăng giá trị.
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 13/10/2024: Cự Giải đang cảm giác bị thôi thúc và không được yên lòng

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 13/10/2024: Cự Giải đang cảm giác bị thôi thúc và không được yên lòng

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 13/10/2024: Cự Giải đang cảm giác bị thôi thúc và không được yên lòng. Hôm nay chòm sao này sẽ rất khó để tập trung làm việc được so với những ngày khác.

Các tin bài khác

Con số may mắn hôm nay 14/10/2024 12 con giáp: Sửu phát tài trong chớp mắt

Con số may mắn hôm nay 14/10/2024 12 con giáp: Sửu phát tài trong chớp mắt

Con số may mắn hôm nay 14/10/2024 12 con giáp sẽ bao gồm những số nào? Cùng tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây.
Con số may mắn hôm nay 13/10/2024 12 con giáp: Dần – Mão nhận tin vui về tiền bạc

Con số may mắn hôm nay 13/10/2024 12 con giáp: Dần – Mão nhận tin vui về tiền bạc

Con số may mắn hôm nay 13/10/2024 12 con giáp sẽ bao gồm những số nào? Cùng tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây.
Con số may mắn hôm nay 12/10/2024 12 con giáp: Ngọ thần tài gõ cửa

Con số may mắn hôm nay 12/10/2024 12 con giáp: Ngọ thần tài gõ cửa

Con số may mắn hôm nay 12/10/2024 12 con giáp sẽ bao gồm những số nào? Cùng tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây.
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 15/10/2024: Song Ngư chuẩn bị tâm lý để đón nhận những niềm vui

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 15/10/2024: Song Ngư chuẩn bị tâm lý để đón nhận những niềm vui

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 15/10/2024: Song Ngư hãy chuẩn bị tâm lý để đón nhận những niềm vui, những điều tốt đẹp sẽ đến trong ngày thứ 3 này. Hãy tập trung xây dựng mối quan hệ tốt đẹp vì tích lũy các mối quan hệ giúp bạn sẽ ngày một gia tăng giá trị.

Đọc nhiều

Những người mẹ Việt ở nước ngoài gìn giữ tiếng quê hương

Những người mẹ Việt ở nước ngoài gìn giữ tiếng quê hương

Tiến sĩ Trần Hồng Vân, biên phiên dịch tại trường Western Sydney và là thành viên dự án VietSpeech, một dự án của Đại học Charles, nghiên cứu về kỹ năng ngôn ngữ và duy trì tiếng mẹ đẻ cho trẻ em gốc Việt ở Australia, từng xúc động chia sẻ: "Cảm giác rất tuyệt vời khi sinh sống ở nước ngoài mà mình được nghe con nói "Mẹ ơi". Với chị, mỗi lời cô con gái Ivy nói bằng tiếng Việt là một niềm vui khó tả, là sự gắn kết thiêng liêng giữa các thế hệ và nguồn cội.
Cốt cách người Thăng Long - Hà Nội

Cốt cách người Thăng Long - Hà Nội

Người Thăng Long - Hà Nội có đặc tính chung của người Việt là: chăm chỉ, tính chịu đựng cao, lòng tự tôn lớn, dũng cảm, khoan dung và hòa hiếu nhưng trong lối sống, cung cách ứng xử lại có những lại có nét riêng.
Thúc đẩy giao lưu nhân dân Việt Nam - Brazil

Thúc đẩy giao lưu nhân dân Việt Nam - Brazil

Ngày 8/10/2024, tại thủ đô Brasília, Đại sứ Việt Nam tại Brazil Bùi Văn Nghị đã có buổi làm việc với Đại sứ Raphael Azeredo, Chủ tịch Quỹ Alexandra de Gusmão (FUNAG).
Phát huy trí tuệ của thanh niên trong ứng phó với vấn đề biến đổi khí hậu

Phát huy trí tuệ của thanh niên trong ứng phó với vấn đề biến đổi khí hậu

Sáng 9/10, tại Hà Nội, hơn 100 sinh viên đến từ các chuyên ngành khác nhau đã cùng nhau thảo luận về biến đổi khí hậu với chủ đề: “Sự tham gia của thanh niên trong quá trình chuyển đổi năng lượng công bằng ở Việt Nam”.
Hỗ trợ bò giống cho người dân biên giới Việt - Lào: niềm vui "sinh sôi"

Hỗ trợ bò giống cho người dân biên giới Việt - Lào: niềm vui "sinh sôi"

Từ những con bò giống được trao tặng cho bà con hai bên biên giới Việt - Lào, đã có thêm bê con được sinh ra.
Học giả quốc tế chia sẻ kinh nghiệm hợp tác, quản lý biên giới trên đất liền và trên biển

Học giả quốc tế chia sẻ kinh nghiệm hợp tác, quản lý biên giới trên đất liền và trên biển

Ngày 8/10/2024, Hội thảo Quốc tế “Hợp tác vì biên giới, biển, đảo hoà bình và phát triển” đã diễn ra thành công tại Hà Nội.
Hàng hóa mua bán qua biên giới của thương nhân, cư dân phải đáp ứng tiêu chuẩn nước nhập khẩu

Hàng hóa mua bán qua biên giới của thương nhân, cư dân phải đáp ứng tiêu chuẩn nước nhập khẩu

Chính phủ ban hành Nghị định số 122/2024/NĐ-CP sửa đổi, bổ sung một số điều của Nghị định số 14/2018/NĐ-CP ngày 23/1/2018 của Chính phủ quy định chi tiết về hoạt động thương mại biên giới. Trong đó nêu rõ, hàng hóa trong hoạt động mua bán, trao đổi hàng hóa qua biên giới của thương nhân, cư dân biên giới phải đáp ứng đầy đủ tiêu chuẩn, chất lượng, quy định về truy xuất nguồn gốc và các điều kiện khác theo quy định pháp luật của nước nhập khẩu.
Xin chờ trong giây lát...
Liên hoan Giai điệu hữu nghị tỉnh Đồng Nai năm 2024
Cận cảnh Kia Seltos 2024 tại đại lý
Khởi động Giải báo chí toàn quốc về văn hóa, thể thao và du lịch lần 2
Lộ diện kỳ thủ Việt Nam tranh chức vô địch Cờ Shogi Quốc tế 2024 tại Nhật Bản
UNICEF hỗ trợ người dân Sóc Trăng có nước sạch bằng năng lượng mặt trời
Ông Vi Tiêu Nghị, con trai Tướng Vi Quốc Thanh - trưởng Đoàn cố vấn quân sự Trung Quốc: Để những kỷ niệm xưa tạo sinh trong hiện tại và tương lai
Vietnam Cultural Show London 2024
Lão nông nhiều năm sưu tập những bức ảnh quý giá về Bác Hồ
Bác Hồ và bộ phim Những ngày tháng bên nhau
Hồ Chí Minh là biểu tượng của hòa bình, độc lập và tiến bộ xã hội
Bộ đội hải quân giúp dân chống hạn
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - 'cà phê trứng'
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - cà phê trứng
Top 3 điểm đến thu hút du khách quốc tế tại Hà Nội
Sản phẩm Làng nghề Dệt Thổ cẩm Xí Thoại, xã Xuân Lãnh, huyện Đồng Xuân, tỉnh Phú Yên.
Phiên bản di động