Trang chủ Bạn đọc - Cần biết
12:10 | 12/04/2024 GMT+7

Tử vi cuối tuần 12 cung hoàng đạo (13-14/4/2024): Thời điểm tốt để Cự Giải đầu tư

aa
Tử vi cuối tuần 12 cung hoàng đạo (13-14/4/2024) cuối tuần này sẽ chính là thời điểm rất thích hợp để bạn đầu tư hoặc kinh doanh. Chắc hẳn bạn sẽ tìm được những mối làm ăn triển vọng cho xem.
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 17/4/2024: Nhân mã gặp được người trong mộng Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 17/4/2024: Nhân mã gặp được người trong mộng
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 18/4/2024: Cự Giải thần may mắn soi đường dẫn lối Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 18/4/2024: Cự Giải thần may mắn soi đường dẫn lối

Tử vi cuối tuần 12 cung hoàng đạo (13-14/4/2024): Bạch Dương

Tử vi cuối tuần 12 cung hoàng đạo (13-14/4/2024): Thời điểm tốt để Cự Giải đầu tư
Tử vi cuối tuần 12 cung hoàng đạo (13-14/4/2024): Thời điểm tốt để Cự Giải đầu tư

Bạch Dương hừng hực tinh thần chiến đấu trong cuối tuần này. Bạn muốn khẳng định bản thân và khiến mọi người khâm phục. Bạn có thể truyền nguồn năng lượng tích cực của mình cho bạn bè, đồng nghiệp xung quanh. Thậm chí, bạn còn dẫn dắt mọi người đi đến thành công.

Bạch Dương trở nên khá cứng đầu nên không muốn nhận sai với người ấy. Tuy nhiên, nếu cứ để tình hình căng thẳng thế này thì ai cũng sẽ mệt mỏi và không vui.

Cung hoàng đạo này không nên để tâm hồn mình treo ngược cành cây, mơ mộng những điều không thực tế. Nếu muốn làm giàu, bạn nên chú ý hơn đến những mối đầu tư trước mắt.

Tử vi cuối tuần 12 cung hoàng đạo (13-14/4/2024): Kim Ngưu

Cuối tuần này công việc diễn ra tương đối ổn thoả. Tính cách rộng lượng, hay giúp đỡ người khác đem lại cho bạn nhiều sự hỗ trợ mỗi khi rơi vào tình cảnh khó khăn. Cho nên dù có đối mặt với bất cứ trở ngại gì thì Kim Ngưu vẫn cứ kiên cường tiến về phía trước.

Vận trình tình cảm ngập tràn hạnh phúc. Kim Ngưu độc thân sau những nỗ lực tìm kiếm tình yêu thì cuối cùng cũng tìm được người phù hợp với mình. Các cặp đôi đang yêu nhau đã dần có những dự tính tiến xa hơn trong tương lai gần.

Sức khỏe: Tình trạng cơ thể nhìn chung không có vấn đề cần lo lắng, ngoại trừ thói quen thức khuya.

Tâm trạng: Bình tĩnh, lạc quan và luôn có niềm tin to lớn vào những sự lựa chọn của mình.

Tử vi cuối tuần 12 cung hoàng đạo (13-14/4/2024): Song Tử

Song Tử nhạy cảm và dễ giận dỗi hơn. Nếu chòm sao này đang có cái nhìn tiêu cực về những gì diễn ra trong cuối tuần này thì nguy cơ công việc sẽ đi sai hướng rất cao. Vì thế bạn nên học cách nhìn nhận mọi chuyện theo hướng tích cực hơn.

Hãy khảo giá những nơi và chọn cho bản thân mình một địa chỉ vừa rẻ mà chất lượng lại chấp nhận được. Từ đồ ăn thức uống, thực phẩm hàng ngày đến những loại hàng hóa khác, Song Tử sẽ đều có thể áp dụng và giúp bản thân tiết kiệm được một khoản tiền kha khá.

Nếu như mà bạn ăn quá nhiều lòng đỏ trứng hàng ngày, hàm lượng cholesterol trong cơ thể sẽ tăng cao, mà điều này lại không có lợi cho sự ổn định trong máu, gây ra tình trạng mỡ máu.

Tử vi vui 12 cung hoàng đạo cuối tuần (13-14/4/2024): Cự Giải

Cự Giải nên có cái nhìn tỉnh táo về những gì xảy ra trong cuối tuần này. Bạn không nên sống mãi trong những ảo tưởng của mình.Khi cảm thấy thắc mắc trong công việc, bạn nên mạnh dạn trao đổi với mọi người xung quanh chứ không nên lẳng lặng làm theo ý hiểu của mình.

Cung hoàng đạo này đang cảm thấy khá bối rối khi đưa ra lựa chọn dứt khoát cho các mối quan hệ của mình. Dường như trái tim bạn chưa thực sự rung động với ai.

Cuối tuần này sẽ chính là thời điểm rất thích hợp để bạn đầu tư hoặc kinh doanh. Chắc hẳn bạn sẽ tìm được những mối làm ăn triển vọng cho xem.

Tử vi cuối tuần 12 cung hoàng đạo (13-14/4/2024): Sư Tử

Sự nghiệp tiến triển như mong muốn. Sư Tử được đánh giá rất cao ở khả năng thực hiện hoá các mục tiêu, ý tưởng của mình. Tham vọng có được chỗ đứng vững vàng trong xã hội buộc bạn phải làm việc không ngừng nghỉ mới mong thu được thành quả tương xứng.

Chuyện tình cảm có bước tiến đáng kể. Người độc thân có nhiều cơ hội nhận được lời tỏ tình yêu thương trong ngày hôm nay. Nhưng bạn cần phải cân nhắc kỹ lưỡng, lắng nghe trái tim để đưa ra được quyết định chín chắn nhất.

Sức khỏe: Tâm bệnh còn nghiêm trọng hơn các căn bệnh có thể chữa được bằng y khoa.

Tâm trạng: Khép kín, không muốn chia sẻ hay tâm sự với ai điều gì.

12 cung hoàng đạo cuối tuần (13-14/4/2024): Xử Nữ

Xử Nữ trong cuối tuần này sẽ có thiên hướng nghệ thuật. Chòm sao này chỉ cần nghe một bản nhạc cũng khiến cho bạn có cảm giác bay bổng. Bạn có vẻ như hơi cứng đầu, khó bảo bởi vì có niềm tin rằng bản thân luôn đúng. Tuy nhiên chỉ cần mở lòng một chút chòm sao này sẽ hiểu rằng bản thân từng sai lầm ra sao.

Về phương diện tình cảm, Xử Nữ nên nói những lời chân thật hơn, bởi vì người ấy muốn nghe những lời thật tâm của bạn, dù là cung hoàng đạo này đã làm sai cũng sẽ được tha thứ trong hai ngày này.

Xử Nữ không phải chi nhiều tiền trong dịp cuối tuần, hơn nữa có người không mất chút phí nào bởi vì có người còn đang hỗ trợ cho bạn rất nhiều. Do đó, chòm sao này vẫn rất ung dung và thoải mái.

Tử vi cuối tuần 12 cung hoàng đạo (13-14/4/2024): Thiên Bình

Tử vi cuối tuần 12 cung hoàng đạo (13-14/4/2024): Thời điểm tốt để Cự Giải đầu tư
Tử vi cuối tuần 12 cung hoàng đạo (13-14/4/2024): Thời điểm tốt để Cự Giải đầu tư

Thiên Bình là một người công bằng và đề cao sự thật, nhưng cũng chính vì vậy mà đôi khi, bạn thành ra cứng nhắc, thậm chí là lạnh lùng trong mắt mọi người. Cuối tuần này sẽ là một ngày khá yên bình với bạn. Bạn hoàn thành tốt công việc được giao và có thể còn thừa thời gian để giúp đỡ mọi người xung quanh nữa.

Có vẻ như bạn đang quá khắt khe với người ấy đấy. Hãy học cách bao dung hơn cho đối phương, và điều ấy cũng sẽ giúp mối quan hệ của hai bạn trở nên dễ thở.

Chòm sao này có thể kiếm được một khoản kha khá nhờ những đóng góp của mình cho công ty. Hãy coi đây là động lực để tiếp tục tiến về phía trước.

Tử vi cuối tuần 12 cung hoàng đạo (13-14/4/2024): Bọ Cạp

Cuối tuần này công việc tiến triển còn khá chậm rãi. Bọ Cạp không ngừng thắc mắc tại sao lại chưa đạt được các mục tiêu đã đặt ra trước đó khi mà bạn đã bỏ ra nhiều công sức. Điều này có thể là do cách làm việc chưa thực phù hợp với tính chất và yêu cầu của công việc.

Vận trình tình cảm có bước nhảy vọt bất ngờ. Điều khiến bạn tự hào nhất chính là sự rạch ròi trong cảm xúc của mình. Chòm sao này dễ dàng xác định trái tim của mình đang hướng về ai và không ngại bày tỏ cảm tình dành cho người đó.

Sức khỏe được cải thiện đáng kể là nhờ vào kế hoạch ăn uống điều độ, lối sinh hoạt khoa học.

Tâm trạng: Dễ chịu, vui vẻ và hài lòng với cuộc sống hiện tại.

Tử vi cuối tuần 12 cung hoàng đạo (15-21/4/2024): Nhân Mã

Nhân Mã có vẻ như đang tự đóng vai trò là người bị hại cho dù thực tế chòm sao này cũng có vai trò không nhỏ góp phần nên những sai sót trong cuối tuần này. Bạn chấp nhận thực tế, bởi vì điều đó phần nào cũng hỗ trợ cho công việc của chòm sao này được diễn ra thuận lợi hơn.

Khi trong ví chòm sao này càng nhiều tiền thì có vẻ như ham muốn mua sắm của Nhân Mã cũng sẽ càng lớn. Bạn nên để ít tiền mặt nếu như mà không muốn rơi vào tình trạng tiêu xài hoang phí và rỗng túi khi chưa tới cuối tháng.

Về vấn đề tình cảm, chính những cử chỉ quan tâm của Nhân Mã đang dành cho người ấy và đặc biệt cho mọi người là rất cần thiết.

Tử vi cuối tuần 12 cung hoàng đạo (13-14/4/2024): Ma Kết

Ma Kết đặt ra những đích đến cao xa cho mình trong thời điểm này. Bạn muốn mình trở thành một ngày xuất sắc hơn nữa. Khi được giao cho nhiệm vụ, bạn sẽ cố gắng hết sức để hoàn thành một cách thật hoàn hảo. Bạn là tấm gương sáng cho mọi người xung quanh noi theo.

Có đôi khi, vì quá ham mê sự nghiệp mà bạn quên mất phải dành thời gian cho người ấy. Bạn nên cân đối thời gian hợp lý hơn, để người ấy cảm nhận được tình yêu của bạn.

Cung hoàng đạo này có thể tốn một khoản tiền kha khá để thay thế những món đồ đã cũ hoặc đã dùng hết trong nhà. Hãy cân nhắc đừng tiêu xài quá mức.

Tử vi cuối tuần 12 cung hoàng đạo (13-14/4/2024): Bảo Bình

Công việc hứa hẹn sẽ có bước tiến đáng kể. Là người có nhiều tham vọng trên đường sự nghiệp, kết hợp với khả năng sáng tạo và hăng hái với công việc nên bạn mau chóng thu gặt được những thành tựu vượt ngoài mong đợi. Cấp trên đánh giá cao tinh thần cầu tiến ở Bảo Bình và sắp tới sẽ dành cho bạn những trọng trách mới.

Vận trình tình cảm có điềm báo xáo trộn. Một vài thay đổi bất ngờ trong mối quan hệ tình cảm của các cặp đôi đòi hỏi chòm sao này cần phải có sự chia sẻ, thấu hiểu và biết đặt mình vào vị trí của người khác để có sự bao dung cần thiết.

Sức khỏe: Đau đầu, nhức mỏi xương khớp vì ngồi một chỗ quá lâu mà không vận động thường xuyên.

Tâm trạng: Năng lượng dồi dào, mãnh liệt và tràn đầy hứng khởi.

Tử vi cuối tuần 12 cung hoàng đạo (13-14/4/2024): Song Ngư

Song Ngư là một người sống có trách nhiệm. Cung hoàng đạo này đang có cảm giác nặng nề bởi vì không phải ai cũng sẽ hiểu được ý của bạn là gì. Nếu muốn bắt đầu một công việc gì đó thì Song Ngư có thể tiến hành trong hôm nay vì có thể cơ hội thành công rất lớn.

Về mặt tình cảm, những sự rắc rối giữa hai bạn sẽ chủ yếu xuất phát từ cách mà Song Ngư chia sẻ đang không đúng cách. Nếu người ta nói, thì bạn cần phải biết lắng nghe để hiểu đối phương hơn nữa.

Về tình trạng sức khỏe, Song Ngư cần có chế độ tập luyện thể dục thể thao và ăn uống đầy đủ hơn. Điều đó sẽ giúp ích rất nhiều cho hệ hô hấp và hệ tiêu hóa của bạn.

*Thông tin “Tử vi cuối tuần 12 cung hoàng đạo (13-14/4/2024)” mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 19/4/2024: Bảo Bình cản trọng với các sai sót có nguy cơ xảy ra Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 19/4/2024: Bảo Bình cản trọng với các sai sót có nguy cơ xảy ra
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 20/4/2024: Song Ngư tìm ra cơ hội làm ăn Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 20/4/2024: Song Ngư tìm ra cơ hội làm ăn
Thạch Thảo (TH)
Nguồn:

Tin bài liên quan

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 26/7/2024: Bọ Cạp trở nên bất an

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 26/7/2024: Bọ Cạp trở nên bất an

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 26/7/2024 đây chính là khoảng thời gian mà những khoản đầu tư trước đấy của bạn sẽ rơi vào khủng hoảng, nguy cơ mà Bọ Cạp sẽ mất tiền bạc thất thoát là rất lớn. Đây chính là thời điểm mà bạn cần phải cẩn thận.
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 27/7/2024: Bạch Dương gặp một vài rắc rối

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 27/7/2024: Bạch Dương gặp một vài rắc rối

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 27/7/2024 có những vấn đề phát sinh trong công việc khiến cho bạn sẽ trở nên lo lắng và căng thẳng hơn bình thường.

Các tin bài khác

Con số may mắn hôm nay 27/7/2024 12 con giáp: Mão lộc lá rót vào nhà

Con số may mắn hôm nay 27/7/2024 12 con giáp: Mão lộc lá rót vào nhà

Con số may mắn hôm nay 27/7/2024 12 con giáp sẽ bao gồm những số nào? Cùng tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây.
Con số may mắn hôm nay 28/7/2024 12 con giáp: Tuất tiền đồ gia tăng đáng kể

Con số may mắn hôm nay 28/7/2024 12 con giáp: Tuất tiền đồ gia tăng đáng kể

Con số may mắn hôm nay 28/7/2024 12 con giáp sẽ bao gồm những số nào? Cùng tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây.
Con số may mắn hôm nay 28/7/2024 12 con giáp: Thìn – Tỵ phất lên như diều gặp gió

Con số may mắn hôm nay 28/7/2024 12 con giáp: Thìn – Tỵ phất lên như diều gặp gió

Con số may mắn hôm nay 28/7/2024 12 con giáp sẽ bao gồm những số nào? Cùng tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây.
Con số may mắn hôm nay 30/7/2024 12 con giáp: Ngọ vượng vận, đụng đâu thắng đấy

Con số may mắn hôm nay 30/7/2024 12 con giáp: Ngọ vượng vận, đụng đâu thắng đấy

Con số may mắn hôm nay 30/7/2024 12 con giáp sẽ bao gồm những số nào? Cùng tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây.

Đọc nhiều

Lời tiễn biệt của chính quyền và nhân dân 8 tỉnh Bắc Lào gửi Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Lời tiễn biệt của chính quyền và nhân dân 8 tỉnh Bắc Lào gửi Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Trong 2 ngày 25 và 26/7/2024, Tổng Lãnh sự quán Việt Nam tại Luông-pha-bang, nước Cộng hòa Dân chủ nhân dân Lào đã tổ chức Lễ viếng và ghi Sổ tang đồng chí Nguyễn Phú Trọng - Tổng Bí thư Ban Chấp hành Trung ương Đảng Cộng sản Việt Nam tại trụ sở Tổng Lãnh sự quán Việt Nam tại Luông-pha-bang.
Liên hiệp các tổ chức hữu nghị Việt Nam tổ chức Lễ tưởng niệm Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Liên hiệp các tổ chức hữu nghị Việt Nam tổ chức Lễ tưởng niệm Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Chiều 25/7 tại Hà Nội, Liên hiệp các tổ chức hữu nghị Việt Nam trang trọng tổ chức Lễ tưởng niệm Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng để bày tỏ lòng thành kính, niềm tiếc thương và tri ân với Người.
Các tổ chức phi chính phủ nước ngoài, Hội hữu nghị các nước gửi thư chia buồn Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng từ trần

Các tổ chức phi chính phủ nước ngoài, Hội hữu nghị các nước gửi thư chia buồn Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng từ trần

Ngày 25/7, nhiều tổ chức phi chính phủ, hội hữu nghị và tổ chức quốc tế trên khắp thế giới đã gửi thư, điện và thông điệp chia buồn đến Liên hiệp các tổ chức hữu nghị Việt Nam, các tổ chức thành viên và nhân dân Việt Nam, thể hiện sự tiếc thương và tình cảm sâu sắc trước sự ra đi của Tổng Bí Thư Nguyễn Phú Trọng.
"Yêu mến Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng như người Việt Nam"

"Yêu mến Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng như người Việt Nam"

Không chỉ người dân Việt Nam, nhiều công dân nước ngoài cũng đã đến nói lời tiễn biệt Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng.
Bình Định: Tàu cá không lắp thiết bị giám sát hành trình sẽ bị thu hồi

Bình Định: Tàu cá không lắp thiết bị giám sát hành trình sẽ bị thu hồi

UBND tỉnh Bình Định yêu cầu cơ quan chức năng làm việc với các chủ tàu cá về việc lắp đặt thiết bị giám sát hành trình, trường hợp chủ tàu không đồng ý thì tạm thời thu hồi giấy phép khai thác thủy sản nhằm ngăn chặn khai thác IUU.
Vùng 5 Hải quân: nhiều hoạt động thiết thực tri ân gia đình chính sách, người có công

Vùng 5 Hải quân: nhiều hoạt động thiết thực tri ân gia đình chính sách, người có công

Kỷ niệm 77 năm Ngày Thương binh-Liệt sĩ (27/7/1947-27/7/2024), Bộ Tư lệnh Vùng 5 Hải quân đã tổ chức nhiều hoạt động thiết thực tri ân các gia đình chính sách, người có công với cách mạng như: dâng hoa, dâng hương tưởng niệm các anh hùng, liệt sĩ; tặng “Nhà tình nghĩa”, “Nhà đại đoàn kết”...
Lễ treo cờ rủ Quốc tang Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng tại Trường Sa

Lễ treo cờ rủ Quốc tang Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng tại Trường Sa

Sáng nay 25/7, nghi lễ treo cờ rủ được tiến hành tại Trường Sa, cán bộ, chiến sĩ và nhân dân trên quần đảo Trường Sa bày tỏ niềm tiếc thương vô hạn với Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng.
Xin chờ trong giây lát...
Liên hoan Giai điệu hữu nghị tỉnh Đồng Nai năm 2024
Cận cảnh Kia Seltos 2024 tại đại lý
Khởi động Giải báo chí toàn quốc về văn hóa, thể thao và du lịch lần 2
Lộ diện kỳ thủ Việt Nam tranh chức vô địch Cờ Shogi Quốc tế 2024 tại Nhật Bản
UNICEF hỗ trợ người dân Sóc Trăng có nước sạch bằng năng lượng mặt trời
Ông Vi Tiêu Nghị, con trai Tướng Vi Quốc Thanh - trưởng Đoàn cố vấn quân sự Trung Quốc: Để những kỷ niệm xưa tạo sinh trong hiện tại và tương lai
Vietnam Cultural Show London 2024
Lão nông nhiều năm sưu tập những bức ảnh quý giá về Bác Hồ
Bác Hồ và bộ phim Những ngày tháng bên nhau
Hồ Chí Minh là biểu tượng của hòa bình, độc lập và tiến bộ xã hội
Bộ đội hải quân giúp dân chống hạn
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - 'cà phê trứng'
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - cà phê trứng
Top 3 điểm đến thu hút du khách quốc tế tại Hà Nội
Sản phẩm Làng nghề Dệt Thổ cẩm Xí Thoại, xã Xuân Lãnh, huyện Đồng Xuân, tỉnh Phú Yên.
Phiên bản di động