Trang chủ Bạn đọc - Cần biết
13:10 | 10/04/2024 GMT+7

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 20/4/2024: Song Ngư tìm ra cơ hội làm ăn

aa
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 20/4/2024 chòm sao này có một vài cơ hội đầu tư khá đáng thử trong thời điểm này. Hãy thử mạnh dạn bước lên một bước xem sao, biết đâu bạn lại kiếm được một khoản kha khá.
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 16/4/2024: Cự Giải bất đồng với bố mẹ Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 16/4/2024: Cự Giải bất đồng với bố mẹ
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 17/4/2024: Nhân mã gặp được người trong mộng Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 17/4/2024: Nhân mã gặp được người trong mộng

Tử vi hôm nay 20/4/2024 12 cung hoàng đạo: Bạch Dương (21/3-19/4)

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 20/4/2024: Song Ngư tìm ra cơ hội làm ăn
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 20/4/2024: Song Ngư tìm ra cơ hội làm ăn

Xem tử vi ngày 20/4/2024 của 12 cung hoàng đạo nói rằng Bạch Dương xảy ra xung đột với đồng nghiệp. Bạn cảm thấy bầu không khí vô cùng gượng gạo mà chán nản. Hãy tìm một cơ hội thích hợp để nói chuyện giải quyết được mọi hiểu lầm.

Chuyện tình cảm cũng không khá khẩm hơn là mấy. Người ấy giận dỗi vô cớ khiến bạn cảm thấy mệt mỏi hơn lại thêm chuyện công việc nữa bạn không còn tâm trí nào để làm bất cứ điều gì. Dù vậy bạn cũng không nên im lặng để người ấy một mình.

Kết thúc một ngày mệt mỏi hôm nay, bạn hãy ngủ một giấc thật sâu, làm một cốc sữa nóng, nghe một bản nhạc nhẹ nhàng giúp bạn đi vào giấc ngủ một cách dễ dàng. Đừng nghĩ ngợi quá nhiều nữa nhé vì ngày mai mọi chuyện sẽ tốt đẹp hơn.

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 20/4/2024: Kim Ngưu (20/4-20/5)

Kim Ngưu đang có xu hướng muốn chê bai những ai mà không có năng lực bằng mình. Bạn đang có thái độ thiên vị cho những ai mà mình yêu quý và đẩy trách nhiệm cho ai đó mà mình không ưa nhìn trong ngày hôm nay.

Kim Ngưu không nên để cho vấn đề nào liên quan đến tiền sẽ ảnh hưởng đến mối quan hệ của mình, bởi vì việc đó không đáng một chút nào cả. Tốt hơn hết chòm sao này hãy nên dành một phần tiền ra hỗ trợ người khác thì sẽ tốt hơn rất nhiều.

Về phương diện tình cảm, không hiểu sao hôm nay Kim Ngưu lại có cảm giác cô đơn cho dù xung quanh chòm sao này luôn luôn có bạn bè hoặc người thân xung quanh quan tâm, chăm sóc cho bạn.

Tử vi 12 cung hoàng đạo hôm nay 20/4/2024: Song Tử (21/5-21/6)

Song Tử là một người mạnh mẽ và độc lập. Bạn chẳng hề nghĩ đến việc phụ thuộc ai mà luôn sẵn sàng thực hiện mọi việc bằng sức của chính mình. Bạn là người rất nhiệt tình và hăng hái mỗi khi bắt tay vào công việc, tuy nhiên đôi khi bạn cũng nên bình tĩnh lại và tham khảo ý kiến đóng góp của mọi người xung quanh.

Chòm sao này và người ấy có thể mâu thuẫn nhau vì một vài quan điểm bất đồng trong ngày hôm nay. Bạn nên lắng nghe quan điểm của người ấy trước khi vội vàng gạt đi.

Tình hình tài chính của bạn không được dư dả cho lắm. Bạn nên chi tiêu có kế hoạch hơn và ngừng chi tiêu cho những việc không cần thiết.

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 20/4/2024: Cự Giải (22/6-22/7)

Trong công việc, Cự Giải đừng bị động quá, hãy suy đoán xem cấp trên của bạn muốn gì, quan tâm gì ở nhiệm vụ đã giao cho bạn. Trên cơ sở đó mà gửi một báo cáo cập nhật tình hình một cách thường xuyên, không cần đợi đến lúc bị hỏi mới cuống cuồng tìm hiểu.

Chuyện tình cảm của các cặp đôi Cự Giải không còn bình yên như trước. Những mâu thuẫn giữa 2 người từ lâu cứ tích tụ dần, bên nhau một cách khiên cưỡng, không hài lòng với đối phương nhưng cũng không nói ra, để rồi cách nhìn về nhau càng ngày càng lạ lẫm và mất đi cảm giác.

Còn với những bạn đang độc thân, vận mệnh do mình nắm trong tay. Ừ thì vạn sự tùy duyên, duyên chưa tới thì đành ôm mộng cô đơn, nhưng đôi khi có duyên hay không cũng là do chính bản thân bạn. Nếu không dám tiến tới, không dám mở lòng vì sợ tổn thương thì sao có thể tìm được người thực lòng yêu thương mình.

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 20/4/2024: Sư Tử (23/7-22/8)

Sư Tử luôn luôn mong muốn có được tự hào về mình và không bao giờ làm điều gì làm cho bản thân bị mất thể diện. Tuy nhiên có thể đây lại chính là điểm yếu của bạn đấy nhé, hãy chấp nhận sự không hoàn hảo của mình, và coi đó là động lực để thay đổi và phấn đấu nhiều hơn nữa.

Cơ may phát tài sẽ xuất hiện trước mắt chòm sao này một cách hết sức tình cờ. Có vẻ như thần may mắn đã mang đến cho bạn, do đó bạn còn chần chừ gì nữa mà lại không nắm bắt lấy cơ hội lần này.

Về mặt tình cảm, có vẻ như vấn đề tình cảm của Sư Tử lại đang không được như ý muốn. Cũng bởi vì bạn cứ mải mê với công việc và việc kiếm tiền mà lại quên không để tâm đến việc tìm kiếm cho mình một người bạn tâm giao bầu bạn.

12 cung hoàng đạo hôm nay 20/4/2024: Xử nữ (23/8-22/9)

Xử Nữ trở về bản chất là một người chu đáo và nghiêm túc. Cho dù bắt tay vào làm việc gì đi chăng nữa, bạn cũng luôn cố gắng hết sức mình. Cung hoàng đạo này có cơ hội thăng tiến trong ngày hôm nay nếu biết thể hiện điểm mạnh của mình đúng lúc.

Xử Nữ có vẻ khá bảo thủ trong chuyện yêu đương, chính vì vậy mà bạn không dễ dàng mở lòng với ai. Hôm nay, có lẽ bạn vẫn sẽ dành thời gian để quan sát mọi người.

Chòm sao này quản lý tài chính rất tốt, chính nhờ vậy mà túi tiền của bạn vẫn còn khá dư dả. Công việc làm thêm cũng giúp bạn có thêm những nguồn thu phụ.

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 20/4/2024: Thiên Bình (23/9-23/10)

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 20/4/2024: Song Ngư tìm ra cơ hội làm ăn
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 20/4/2024: Song Ngư tìm ra cơ hội làm ăn

Hôm nay là một ngày tương đối vui vẻ và thuận lợi của Thiên Bình. Công việc trong ngày không gặp quá nhiều vấn đề phức tạp nên bạn sớm hoàn thành trong giờ hành chính và có thời gian hàn huyên với đồng nghiệp.

Sức khỏe của chòm sao này không có gì đáng lo ngại cả. Thiên Bình thể hiện là người trí tuệ, sáng suốt và gần như luôn luôn có những góc nhìn mở rộng. Do đó, trong công việc bạn luôn có những ý tưởng mới lạ, được cấp trên đánh giá cao và được mọi người nể trọng. Hãy phát huy ưu điểm này, rồi bạn sẽ đạt được nhiều thành công hơn nữa. Buổi tối hãy thử bỏ thời gian để lấy lại sự bình yên trong tâm hồn.

Thử thiền định giữa không gian dịu mát, âm nhạc du dương và quên đi hết sầu lo của đời thường. Một khi đầu óc thông thoáng, bạn sẽ có cái nhìn sâu sắc đối với mọi vấn đề trong cuộc sống.

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 20/4/2024: Bọ Cạp (24/10-21/11)

Bọ Cạp có nhiều sự thay đổi liên quan đến vấn đề sức khỏe tuy nhiên đây lại là một dấu hiệu không tốt chút nào cả. Chòm sao này nên điều chỉnh để lối sống của mình cho lành mạnh hơn đi nhé. Bọ Cạp lại đang tỏ vẻ lạnh nhạt, và không thích người khác đến gần mình, tuy nhiên trên thực tế đây lại chính lại việc bạn ý thức bảo vệ bản thân quá mức.

Về phương diện sức khỏe, bạn nên thư giãn bằng việc có thể phim một bộ phim nhẹ nhàng, một bản nhạc du dương hoặc là một cuốn sách thú vị vì nó sẽ khiến cho chòm sao này có thể giải tỏa được lo âu.

Về mặt tình cảm, ngày thứ 7 này sẽ không được bình yên cho lắm, cũng bởi vì Bọ Cạp rất cố chấp. Nếu như chòm sao này chịu nhún nhường một chút thì nửa kia sẽ yêu thương và quan tâm bạn hơn nhiều.

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 20/4/2024: Nhân Mã (22/11-21/12)

Nhân Mã thường xuyên hành động một cách bốc đồng. Một khi đã định làm gì là bạn sẽ thực hiện ngay chẳng hề do dự. Có lẽ chòm sao này nên rèn luyện khả năng kiềm chế của mình, đừng lúc nào cũng chỉ hành động theo cảm xúc. Hãy luôn dành thêm thời gian để cân nhắc về tính khả thi của vấn đề.

Cung hoàng đạo này luôn tràn đầy sức sống và sẵn sàng làm quen với mọi người. Hôm nay, bạn có thể dễ dàng chinh phục ánh nhìn của một ai đó ngay từ lần gặp gỡ đầu tiên.

Bạn nên chú ý chi tiêu, bởi tài chính của bạn không phải là quá dư dả.

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 20/4/2024: Ma Kết (22/12-19/1)

Ma Kết xử lý công việc vô cùng suôn sẻ và thoải mái, không vấp phải bất cứ trở ngại nào. Bạn chăm chỉ làm việc, không để những việc ngoài lề ảnh hưởng đến mình, chuyên tâm làm thật tốt những nhiệm vụ được giao phó.

Về phương diện tình cảm của cung hoàng đạo này không mấy tốt đẹp. Bạn mất tự tin và không dám giãi bày tình cảm của mình với đối phương, cũng không biết cách để thể hiện cảm xúc sao cho thật tự nhiên nên đôi khi tình cảm chân thật nhưng lại có phần gượng gạo, không dễ được lòng đối phương.

Một số người có thói quen trì hoãn công việc khó nhằn bằng cách làm những việc đơn giản trước, họ nghĩ rằng làm việc gì đó để lấp đầy thời gian còn tốt hơn là ngồi không. Liệu tình trạng này có xảy ra với bạn không, nếu có thì bạn đang rơi vào cái bẫy của sự nhầm lẫn giữa đối phó và chủ động rồi đấy.

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 20/4/2024: Bảo Bình (20/1-18/2)

Bảo Bình nói mà không nghĩ sẽ có thể làm mất lòng rất nhiều người. Các câu nói bộc phát của chòm sao này sẽ làm tổn thương ai đó. Bạn cần phải chấn chỉnh lại tinh thần để rồi tập trung vào việc khác. Nếu cứ để nỗi buồn làm ảnh hưởng thì chất lượng mọi vấn đề bạn đang xử lý sẽ đều đi xuống.

Về mặt tài chính, ngày hôm nay Bảo Bình sẽ có vẻ rủng rỉnh tiền tiêu và hơn nữa còn có tiền để cho người khác. Tuy nhiên bạn không nên hoang phí quá kẻo chưa hết tháng đã hết tiền.

Trong vấn đề sức khỏe, Bảo Bình sẽ khỏe mạnh và giữ gìn được thể lực tốt một phần cũng bởi vì chòm sao này đã tìm hiểu và áp dụng lối sống lành mạnh hơn ở trong thời gian gần đây.

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 20/4/2024: Song Ngư (19/2-20/3)

Song Ngư trở nên mạnh dạn hơn trong việc thể hiện giá trị bản thân mình. Chòm sao này mong muốn mọi người nhìn mình bằng con mắt khác xưa. Bạn có những suy nghĩ khoa học hơn chứ chẳng còn mơ mộng như trước đó nữa. Hãy nhìn nhận lại bản thân, từ đó lập ra những kế hoạch chính xác hơn.

Song Ngư sẽ không chắc chắn với tình cảm của mình và cảm thấy bối rối khi có quá nhiều sự lựa chọn. Hãy bình tĩnh lắng nghe trái tim mình để biết ai là người thích hợp nhất.

Chòm sao này có một vài cơ hội đầu tư khá đáng thử trong thời điểm này. Hãy thử mạnh dạn bước lên một bước xem sao, biết đâu bạn lại kiếm được một khoản kha khá.

*Thông tin “Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 20/4/2024” mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 18/4/2024: Cự Giải thần may mắn soi đường dẫn lối Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 18/4/2024: Cự Giải thần may mắn soi đường dẫn lối
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 19/4/2024: Bảo Bình cản trọng với các sai sót có nguy cơ xảy ra Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 19/4/2024: Bảo Bình cản trọng với các sai sót có nguy cơ xảy ra
Thạch Thảo (TH)
Nguồn:

Tin bài liên quan

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 20/7/2024: Bạch Dương có một nguồn năng lượng tích cực

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 20/7/2024: Bạch Dương có một nguồn năng lượng tích cực

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 20/7/2024 Bạch Dương sẽ có một nguồn năng lượng vô cùng tích cực. Cung hoàng đạo này sẽ trải qua một ngày mới với nhiều trải nghiệm vui vẻ và mới mẻ
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 19/7/2024: Bảo Bình vạch ra được phương án giải quyết vấn đề đang vướng mắc

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 19/7/2024: Bảo Bình vạch ra được phương án giải quyết vấn đề đang vướng mắc

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 19/7/2024 Bảo Bình có nguồn năng lượng đặc biệt, giúp chòm sao này luôn suy nghĩ ra những kế hoạch và phương án giải quyết vấn đề rất độc đáo.

Các tin bài khác

Điểm sàn xét tuyển Đại học Lạc Hồng 2024

Điểm sàn xét tuyển Đại học Lạc Hồng 2024

Trường Đại học Lạc Hồng đã chính thức công bố ngưỡng điểm xát xét tuyển đại học năm học 2024 - 2025.
Điểm sàn xét tuyển Đại học Khoa học Tự nhiên TP HCM 2024

Điểm sàn xét tuyển Đại học Khoa học Tự nhiên TP HCM 2024

Điểm sàn xét tuyển Đại học Khoa học Tự nhiên TP HCM 2024 được công bố vào ngày 17/7, tổng điểm ba môn xét tuyển lấy thấp nhất từ 16 điểm.
Điểm sàn xét tuyển Đại học Công thương TP HCM 2024

Điểm sàn xét tuyển Đại học Công thương TP HCM 2024

Đại học Công thương TP HCM vừa công bố điểm sàn xét tuyển đại học năm 2024, với ba mức có thể trúng tuyển là 16, 18 và 20 điểm.
Điểm sàn Đại học Khoa học và Công nghệ Hà Nội

Điểm sàn Đại học Khoa học và Công nghệ Hà Nội

Theo thông báo vào trưa 17/7, Điểm sàn Đại học Khoa học và Công nghệ Hà Nội nhận hồ sơ xét tuyển từ 18 đến 22 điểm.

Đọc nhiều

Ngân hàng Nhà nước tăng giá bán vàng miếng lên 79 triệu đồng/lượng

Ngân hàng Nhà nước tăng giá bán vàng miếng lên 79 triệu đồng/lượng

Sau hơn 1 tháng giữ nguyên giá bán vàng miếng Ngân hàng Nhà nước (NHNN) đã phải điều chỉnh tăng lên trong bối cảnh giá vàng thế giới liên tiếp tăng, chinh phục các mức kỷ lục mới.
Cuộc thi “Sài Gòn - Thành phố tôi yêu”: Sân chơi sáng tạo của sinh viên ngành du lịch

Cuộc thi “Sài Gòn - Thành phố tôi yêu”: Sân chơi sáng tạo của sinh viên ngành du lịch

Sau vòng sơ khảo và bán kết đầy cạnh tranh, ngày 17/7, chung kết Cuộc thi “Sài Gòn - Thành phố tôi yêu” đã diễn ra tại TP Hồ Chí Minh. 7 đội thi lọt vào vòng chung kết đã mang đến những màn “trình diễn” đặc sắc - đầy hứng khởi, tiếp thêm động lực cho nhiều sinh viên khác đang theo học ngành du lịch.
Tuổi Mậu Dần 1998 có nên sinh con năm 2025 không?

Tuổi Mậu Dần 1998 có nên sinh con năm 2025 không?

Năm Ất Tỵ 2025 thường được gọi là Xuất Huyệt Chi Xà (Rắn rời hang). Bé sinh năm này sẽ có mệnh Phú Đăng Hỏa. Tuổi Mậu Dần 1998 có nên sinh con năm 2025 không?
Hà Nội: Quyền lợi BHYT của người dân khi khám chữa bệnh ở quận/huyện khác nơi đăng ký ban đầu ra sao?

Hà Nội: Quyền lợi BHYT của người dân khi khám chữa bệnh ở quận/huyện khác nơi đăng ký ban đầu ra sao?

Nhiều ý kiến thắc mắc gửi về BHXH thành phố Hà Nội về nội dung sau: Mức hưởng BHYT khi khám chữa bệnh ở quận, huyện khác nơi đăng ký ban đầu? có được cộng nối thời gian tham gia BHXH tự nguyện với BHXH bắt buộc?
Tăng cường phối hợp tuyên truyền biển, đảo

Tăng cường phối hợp tuyên truyền biển, đảo

Sáng 19/7/2024, tại TP Hải Phòng, Đảng ủy, Bộ Tư lệnh Quân chủng Hải quân tổ chức Hội nghị Sơ kết 5 năm Chương trình phối hợp tuyên truyền biển, đảo giai đoạn 2019 - 2024.
Việt Nam nộp đệ trình ranh giới thềm lục địa mở rộng khu vực giữa Biển Đông

Việt Nam nộp đệ trình ranh giới thềm lục địa mở rộng khu vực giữa Biển Đông

Sáng 17/7 (theo giờ địa phương), tại trụ sở Liên Hợp Quốc ở New York, Hoa Kỳ, Đại sứ Đặng Hoàng Giang, Trưởng Phái đoàn Thường trực Việt Nam tại Liên Hợp Quốc cùng Đoàn công tác của Bộ Ngoại giao do Đại sứ Trịnh Đức Hải, Phó Chủ nhiệm Ủy ban Biên giới quốc gia làm Trưởng đoàn, đã chính thức nộp Hồ sơ đệ trình Ranh giới thềm lục địa mở rộng ngoài 200 hải lý của Việt Nam ở Khu vực Giữa Biển Đông lên Ủy ban Ranh giới Thềm lục địa Liên Hợp Quốc (CLCS).
Tàu buồm 286-Lê Quý Đôn thăm, giao lưu với hải quân Indonesia

Tàu buồm 286-Lê Quý Đôn thăm, giao lưu với hải quân Indonesia

Ngày 17/7, tàu buồm 286-Lê Quý Đôn, Hải quân nhân dân Việt Nam đã đến Surabayar, bắt đầu chuyến thăm và giao lưu với hải quân Indonesia kết hợp huấn luyện đi biển đường dài cho cán bộ, chiến sỹ, học viên trên tàu.
Xin chờ trong giây lát...
Liên hoan Giai điệu hữu nghị tỉnh Đồng Nai năm 2024
Cận cảnh Kia Seltos 2024 tại đại lý
Khởi động Giải báo chí toàn quốc về văn hóa, thể thao và du lịch lần 2
Lộ diện kỳ thủ Việt Nam tranh chức vô địch Cờ Shogi Quốc tế 2024 tại Nhật Bản
UNICEF hỗ trợ người dân Sóc Trăng có nước sạch bằng năng lượng mặt trời
Ông Vi Tiêu Nghị, con trai Tướng Vi Quốc Thanh - trưởng Đoàn cố vấn quân sự Trung Quốc: Để những kỷ niệm xưa tạo sinh trong hiện tại và tương lai
Vietnam Cultural Show London 2024
Lão nông nhiều năm sưu tập những bức ảnh quý giá về Bác Hồ
Bác Hồ và bộ phim Những ngày tháng bên nhau
Hồ Chí Minh là biểu tượng của hòa bình, độc lập và tiến bộ xã hội
Bộ đội hải quân giúp dân chống hạn
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - 'cà phê trứng'
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - cà phê trứng
Top 3 điểm đến thu hút du khách quốc tế tại Hà Nội
Sản phẩm Làng nghề Dệt Thổ cẩm Xí Thoại, xã Xuân Lãnh, huyện Đồng Xuân, tỉnh Phú Yên.
Phiên bản di động