Trang chủ Bạn đọc - Cần biết
20:05 | 30/04/2024 GMT+7

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 1/5/2024: Kim Ngưu cồng việc vô cùng thuận lợi

aa
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 1/5/2024 Kim Ngưu có một nguồn năng lượng tuyệt vời để giải quyết những vấn đề phát sinh trong công việc
Tử vi cuối tuần 12 cung hoàng đạo (20-21/4/2024): Sư Tử xuất hiện cơ hội đầu tư kinh doanh mới Tử vi cuối tuần 12 cung hoàng đạo (20-21/4/2024): Sư Tử xuất hiện cơ hội đầu tư kinh doanh mới
Tử vi tuần mới 12 cung hoàng đạo (22-28/4/2024): Thiên Bình chuẩn bị cho một dự định lớn Tử vi tuần mới 12 cung hoàng đạo (22-28/4/2024): Thiên Bình chuẩn bị cho một dự định lớn

Tử vi hôm nay 1/5/2024 12 cung hoàng đạo: Bạch Dương (21/3-19/4)

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 1/5/2024: Kim Ngưu cồng việc vô cùng thuận lợi
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 1/5/2024: Kim Ngưu cồng việc vô cùng thuận lợi

Tử vi ngày 1/5/2024 của 12 cung hoàng đạo cho thấy Bạch Dương đón chào ngày mới đầy hứng khởi. Hôm nay, bạn giải quyết công việc một cách trơn tru và nhanh chóng. Bạn thể hiện được bản lĩnh dẫn đầu và khả năng quản lý công việc đáng gờm khiến ai nấy cũng phải nể phục.

Tình hình tài chính của bạn hôm nay rủng rỉnh hơn bao giờ hết. Bạn có thể thoải mái mua sắm những món đồ mà mình yêu thích từ lâu. Tuy nhiên, mọi thứ chỉ nên ở trong một giới hạn nhất định. Nếu cứ tiêu pha phung phí thì dù có tiền núi cũng có ngày cạn.

Thời tiết thay đổi, nắng nóng có thể khiến cho Bạch Dương mệt mỏi hơn. Đừng quên uống nhiều nước và các loại trái cây để cung cấp vitamin cho cơ thể, tăng sức đề kháng phòng chống bệnh tật.

Con số may mắn: 08, 34

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 1/5/2024: Kim Ngưu (20/4-20/5)

Kim Ngưu có một nguồn năng lượng tuyệt vời để giải quyết những vấn đề phát sinh trong công việc. Chòm sao này là một người có nhiều tham vọng, chăm chỉ. Do đó bạn sẽ hoàn thành được tất cả những nhiệm vụ dù là khó khăn nhất, điều đó giúp cho Kim Ngưu ghi được điểm trong mắt lãnh đạo và tất cả đồng nghiệp.

Về phương diện tình cảm, những cảm xúc mãnh liệt giúp cho đôi lứa giúp cho cả hai có được những phút giây ngọt ngào, lãng mạn khi ở bên cạnh nhau. Rất có thể bạn và người ấy sẽ cùng nhau tiến xa hơn đến một mối quan hệ xa hơn.

Về phương diện tài chính của bạn dường như đang không có dấu hiệu được cải thiện rõ ràng cho lắm vào ngày chủ nhật này. Thế nhưng nếu có kế hoạch đầu tư chi tiết và kỹ càng thì biết đâu trong thời gian tới chòm sao này sẽ thu về một khoản tiền lãi lớn.

Con số may mắn: 32, 56

Tử vi 12 cung hoàng đạo hôm nay 1/5/2024: Song Tử (21/5-21/6)

Song Tử rất thuận lợi, luôn cố gắng hết sức vì những gì mình làm. Những bạn đang đi làm vẫn có trách nhiệm rất cao với công việc, không để xảy ra sai sót. Bạn nào đang nghỉ lễ thì vẫn quan tâm đến công việc, không lảng tránh.

Thứ 4 này bạn sẽ phải chịu khá nhiều mâu thuẫn nhưng về cuối ngày bạn sẽ đỡ hơn nhiều. Bạn có đủ can đảm để nói chuyện với người yêu, bố mẹ về những chướng ngại vật mà mình đang gặp phải.

Nhiều người lựa chọn ở nhà thay vì chen chân đổ xô đi đến các khu du lịch nên tiết kiệm được kha khá tiền. Chính sách tài chính này của bạn quá sáng suốt, rất đáng khen.

Con số may mắn: 20, 31

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 1/5/2024: Cự Giải (22/6-22/7)

Cự Giải phải quay cuồng ngược xuôi mới có thể giải quyết xong rắc rối. Nếu không có sự kiên trì và khả năng ứng biến tài tình thì chưa chắc Giải Nhi đã gỡ được mớ bòng bong này.

Những mâu thuẫn giữa bạn và gia đình khiến ngày hôm nay của Giải Nhi trở nên tối tăm hơn. Trong lúc nước sôi lửa bỏng như thế này, tốt hơn hết là đừng tranh cãi thêm nữa. Hãy lắng nghe ý kiến đóng góp của mọi người và tìm một dịp phù hợp để bày tỏ mong muốn của bản thân.

Hôm nay không phải là một ngày thuận lợi để Cự Giải ra quyết định đầu tư. Hãy cứ xem xét thật kỹ càng trước bất cứ lời chào mời nào.

Con số may mắn: 78, 90

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 1/5/2024: Sư Tử (23/7-22/8)

Xử Nữ sẽ trở nên tham vọng hơn và đây sẽ chính là động lực giúp cho chòm sao này trở nên chăm chỉ hơn nhiều. Cung hoàng đạo này hy vọng bản thân có thể đạt được mục tiêu tốt đẹp hơn trong cuộc sống. Bạn biết bản thân cần cố gắng và phấn đấu hơn nữa thì mới có thể thực hiện những dự định thành thực tế được.

Xử Nữ là người hết lòng với gia đình và mọi người xung quanh, vì thế bạn sẽ rất được lòng người khác. Chòm sao này nên tận hưởng những tình cảm ấm áp này của mọi người dành cho mình trong kỳ nghỉ lễ này.

Cung hoàng đạo này không có ý định chi tiêu gì nhiều trong ngày chủ nhật này, có lẽ Xử Nữ đang để dành tiền để có thể thực hiện những mục tiêu lớn lao hơn, ví dụ như là du lịch hoặc là dùng để đầu tư.

Con số may mắn: 23, 44

12 cung hoàng đạo hôm nay 1/5/2024: Xử nữ (23/8-22/9)

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 1/5/2024: Kim Ngưu cồng việc vô cùng thuận lợi
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 1/5/2024: Kim Ngưu cồng việc vô cùng thuận lợi

Xử Nữ bận rộn hơn mọi ngày, là trung tâm giải quyết rắc rối giùm những người xung quanh. Cung hoàng đạo này tò mò về những lĩnh vực mới, dành thời gian để gặp đối tác hoặc tìm hiểu thêm một kỹ năng mới. Tinh thần cầu tiến này nếu được duy trì lâu sẽ đem lại kết quả tốt đẹp.

Chòm sao này đang thể hiện cảm xúc và suy nghĩ một cách rõ ràng, không từ bỏ việc theo đuổi crush. Người có đôi vẫn đang tung tăng với người yêu ở vùng đất mới, hai bạn đang rất hạnh phúc.

Đây có lẽ chính là thời điểm tuyệt vời cho các dự án hợp tác làm ăn đem lại khoản tiền lớn.

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 1/5/2024: Thiên Bình (23/9-23/10)

Thiên Bình trong ngày hôm nay luôn được mọi người yêu thương quý mến. Chẳng gì có thể làm khó được bạn, Thiên Bình sẽ tỏa sáng với trí tưởng tượng và khả năng sáng tạo. Mọi công việc cứ thế thuận lợi suôn sẻ đến không ngờ.

Trong vấn đề tình cảm, bạn có cảm giác nhạt nhẽo, nhạt nhòa, không biết làm cách nào để làm mới tình yêu hiện tại. Hai người hãy thống nhất cùng thực hiện việc gì mà hai bạn chưa từng thử xem sao. Ví dụ cùng học nhảy, tập thể dục cùng nhau…

Thiên Bình cảm thấy cực kỳ thoải mái vui vẻ khi túi tiền của mình đang đầy như bây giờ. Sau một thời gian dài vất vả, đây chính là thành quả xứng đáng mà bạn có được. Hãy tự thưởng cho bản thân một món quà nhỏ đồng thời lên kế hoạch quản lý tài chính ngay từ hôm nay.

Con số may mắn: 18, 64

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 1/5/2024: Bọ Cạp (24/10-21/11)

Bọ Cạp đang sức sống và nhiệt huyết trong ngày hôm nay. Với tinh thần trách nhiệm cao, cung hoàng đạo này sẽ quyết định trở thành người đáng tin cậy hơn trong mắt tất cả mọi người. Hôm nay bạn sẽ có thể yên tâm làm những gì mình thích, và không còn phải đắn đo suy nghĩ gì nhiều cả.

Về mặt tình cảm, cả hai bạn đang ở trong một mối quan hệ tương đối ổn định. Bọ Cạp dành ra thời gian rảnh rỗi của mình để trò chuyện và quan tâm đối phương. Dù cho những gì mà bạn làm cho đối phương không được bằng người ta, tuy nhiên đó lại là mọi thứ tốt đẹp nhất và cả trái tim dành cho nửa kia.

Bọ Cạp đang rất quyết định bản thân sẽ không tiêu pha gì trong ngày cuối tuần này nữa. Mấy hôm trước chòm sao này đã tiêu tốn quá nhiều tiền, nếu như bạn cứ tiếp tục đà này thì cuối tháng sẽ không có gì để chi tiêu.

Con số may mắn: 82, 90

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 1/5/2024: Nhân Mã (22/11-21/12)

Nhân Mã đang tìm kiếm thế thượng phong và chống lại sự kiểm soát của người khác. Bạn mong muốn của bạn trong công việc, học tập rất mãnh liệt và khó được thỏa mãn. Xu hướng bắt nạt và đối đầu có thể chiếm ưu thế, bạn thích được ở vị trí cao, không thích bị người ta vượt mặt.

Cung hoàng đạo này trở nên hơi nóng tính, nhưng không bị mất đi lý trí. Bản chất của chòm sao này vẫn là hiền hòa, dù có xung đột nho nhỏ với người thân hay người yêu thì bạn cũng không bị ảnh hưởng cho lắm.

May mắn là ngoài những giây phút rối trí thì bạn vẫn khá tự chủ và có thể kiểm soát được tiền bạc vủa mình. Hãy giải quyết từ từ rồi mọi chuyện sẽ ổn cả thôi, đừng nghĩ nhiều nữa.

Con số may mắn: 09, 88

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 1/5/2024: Ma Kết (22/12-19/1)

Ma Kết hôm nay phải cảnh giác hơn, đặc biệt là trong vấn đề tiền bạc. Những lời mời gọi đầu tư đầy hứa hẹn đánh thức tham vọng của Ma Kết. Đừng bị dao động, đừng vì hoa mắt với những viễn cảnh tươi đẹp mà bỏ qua việc suy xét một cách kỹ càng. Nguy cơ lớn là bạn sẽ mắc bẫy của kẻ lừa đảo.

Về mặt tình cảm, sự lạnh lùng của bạn sẽ khiến cho nửa kia của mình cảm thấy tủi thân và cô đơn vô cùng. Tình cảm cần sự vun đắp từ hai phía, hãy cùng nhau nỗ lực vì tương lai phía trước.

Tình hình sức khỏe của bạn hôm nay có lẽ không được tốt cho lắm. Do dung nạp quá nhiều chất kích thích vào cơ thể có thể khiến sức khỏe của Ma Kết ngày một xấu đi. Một chế độ ăn uống và nghỉ ngơi đầy đủ mới là điều cần thiết với bạn vào lúc này.

Con số may mắn: 16, 76

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 1/5/2024: Bảo Bình (20/1-18/2)

Bảo Bình nên giữ nguyên tắc mà bản thân đã đặt ra từ trước. Đây sẽ chính là lý do vì sao bạn không chấp nhận bất cứ sự thỏa hiệp nào cả. Những công việc đang tồn đọng sẽ khiến bạn phải quay cuồng xử lý cả ngày.

Ngày bình yên của bạn sẽ ở cạnh bên gia đình, bạn bè và người thân, điều đó làm cho Bảo Bình cảm thấy hạnh phúc. Chòm sao này sẽ vui vẻ sẽ tận hưởng những giây phút thoải mái này.

Tình hình tài chính của chòm sao này vẫn đang rất ổn định, Bảo Bình sẽ có thể rủ bạn bè tham gia những buổi tụ tập vui chơi, ăn uống để tăng thêm tình cảm. Nếu vậy thì chắc chắn vào ngày lễ của bạn sẽ trôi qua một cách rất ý nghĩa.

Con số may mắn: 55, 79

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 1/5/2024: Song Ngư (19/2-20/3)

Song Ngư đã kịp thời giải quyết hết mớ rắc rối còn tồn đọng để có những ngày nghỉ lễ thảnh thơi cho mình. Thứ 4 này bạn lại thẳng thắn đáp trách lỗi lầm của đồng nghiệp, bạn học vì thế mà bạn bị họ cho là thô lỗ. Nhưng không sao, bạn làm đúng, người khác thấy bạn hiền rồi ăn hiếp quen thói là không được.

Cuộc tình buồn nhất là khi buộc phải chia tay vì không thể đi xa thêm nữa. Nếu thấy áp lực quá thì nên đi chơi cùng bạn bè thân thiết, anh chị em trong nhà, họ là điểm tựa đáng tin cậy của bạn.

Chòm sao này trong thời gian gần đây khá chủ quan trong vấn đề tài chính bởi bạn mới được lĩnh một khoản tiền thưởng kha khá nên mua sắm có phần mạnh tay.

Con số may mắn: 52, 77

*Thông tin “Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 1/5/2024” mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Tử vi cuối tuần 12 cung hoàng đạo (27-28/4/2024): Nhân Mã may mắn đủ đường Tử vi cuối tuần 12 cung hoàng đạo (27-28/4/2024): Nhân Mã may mắn đủ đường
Tử vi tuần mới 12 cung hoàng đạo (29/4-5/5/2024): Cự Giải khó kiểm soát cảm xúc, Sư Tử cực đoan Tử vi tuần mới 12 cung hoàng đạo (29/4-5/5/2024): Cự Giải khó kiểm soát cảm xúc, Sư Tử cực đoan
Thạch Thảo (TH)
Nguồn:

Tin bài liên quan

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 22/5/2024: Ma Kết có một ngày đầy thử thách

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 22/5/2024: Ma Kết có một ngày đầy thử thách

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 22/5/2024 Ma Kết có một ngày sẽ phải đối mặt với không ít thử thách. Hãy kiên trì và tập trung toàn lực để xử lý triệt để những vấn đề này.
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 21/5/2024: Sư Tử có nguồn năng lượng dồi dào trong ngày này

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 21/5/2024: Sư Tử có nguồn năng lượng dồi dào trong ngày này

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 21/5/2024 Sư Tử bắt đầu một ngày mới với những cơ hội mới và nguồn năng lượng dồi dào. Nếu có ý tưởng gì hay ho bạn nên thực hiện ngay vào lúc này.

Các tin bài khác

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 22/5/2024: Ma Kết có một ngày đầy thử thách

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 22/5/2024: Ma Kết có một ngày đầy thử thách

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 22/5/2024 Ma Kết có một ngày sẽ phải đối mặt với không ít thử thách. Hãy kiên trì và tập trung toàn lực để xử lý triệt để những vấn đề này.
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 21/5/2024: Sư Tử có nguồn năng lượng dồi dào trong ngày này

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 21/5/2024: Sư Tử có nguồn năng lượng dồi dào trong ngày này

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 21/5/2024 Sư Tử bắt đầu một ngày mới với những cơ hội mới và nguồn năng lượng dồi dào. Nếu có ý tưởng gì hay ho bạn nên thực hiện ngay vào lúc này.
Tử vi hôm nay 12 con giáp 21/5/2024: Tỵ vận trình tài lộc sáng rõ

Tử vi hôm nay 12 con giáp 21/5/2024: Tỵ vận trình tài lộc sáng rõ

Tử vi hôm nay 12 con giáp 21/5/2024 vận trình tài lộc của tuổi Tỵ trở nên sáng rõ hơn bao giờ trong khoảng thời gian này. Nhất là với những người làm nghề tự do, đây là cơ hội hiếm có để bản mệnh kiếm tiền về đầy tay.
Tử vi tuần mới 12 cung hoàng đạo (20-26/5/2024): Nhân Mã rơi vào tình thế tiến thoái lưỡng nan

Tử vi tuần mới 12 cung hoàng đạo (20-26/5/2024): Nhân Mã rơi vào tình thế tiến thoái lưỡng nan

Tử vi tuần mới 12 cung hoàng đạo (20-26/5/2024) Nhân Mã rơi vào tình thế tiến thoái lưỡng nan. Có nhiều việc bạn muốn nhưng khó lòng thực hiện được.

Đọc nhiều

Tử vi hôm nay 12 con giáp 21/5/2024: Tỵ vận trình tài lộc sáng rõ

Tử vi hôm nay 12 con giáp 21/5/2024: Tỵ vận trình tài lộc sáng rõ

Tử vi hôm nay 12 con giáp 21/5/2024 vận trình tài lộc của tuổi Tỵ trở nên sáng rõ hơn bao giờ trong khoảng thời gian này. Nhất là với những người làm nghề tự do, đây là cơ hội hiếm có để bản mệnh kiếm tiền về đầy tay.
Mùa hè 2024 sẽ nắng nóng đặc biệt gay gắt, có thể xuất hiện kỷ lục nhiệt độ

Mùa hè 2024 sẽ nắng nóng đặc biệt gay gắt, có thể xuất hiện kỷ lục nhiệt độ

Các dự báo thời tiết mới nhất chỉ ra, mùa hè 2024 nắng nóng và nắng nóng gay gắt có khả năng xuất hiện nhiều hơn so với trung bình nhiều năm cùng thời kỳ. Nhiệt độ trung bình trên cả nước phổ biến cao hơn từ 0,5- 1,5 độ C so với trung bình nhiều năm cùng thời kỳ.
Tử vi tuần mới 12 con giáp (20-26/5/2024): Mùi tài chính khởi sắc

Tử vi tuần mới 12 con giáp (20-26/5/2024): Mùi tài chính khởi sắc

Tử vi tuần mới 12 con giáp (20-26/5/2024) Cát thần chủ về tiền bạc báo hiệu các khoản thu nhập từ công việc chính có xu hướng tăng tiến. Đây là phần thưởng cho những vất vả của bản mệnh trong suốt thời gian qua.
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 21/5/2024: Sư Tử có nguồn năng lượng dồi dào trong ngày này

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 21/5/2024: Sư Tử có nguồn năng lượng dồi dào trong ngày này

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 21/5/2024 Sư Tử bắt đầu một ngày mới với những cơ hội mới và nguồn năng lượng dồi dào. Nếu có ý tưởng gì hay ho bạn nên thực hiện ngay vào lúc này.
Nhiều hoạt động sôi nổi tại Ngày hội hái mận năm 2024 ở xã biên giới của Nghệ An

Nhiều hoạt động sôi nổi tại Ngày hội hái mận năm 2024 ở xã biên giới của Nghệ An

Ngày hội hái mận năm 2024 được tổ chức tại xã Mường Lống (huyện Kỳ Sơn, tỉnh Nghệ An) với nhiều hoạt động văn hóa đặc sắc của đồng bào người Mông và là sự kiện nhằm lan tỏa bản sắc miền đất biên viễn và quảng bá, giới thiệu thương hiệu mận Tam hoa.
Hơn 250 thanh niên hành động vì một đại dương không rác nhựa

Hơn 250 thanh niên hành động vì một đại dương không rác nhựa

Ngày 19/5, tại bãi biển Thiên Cầm, thị trấn Thiên Cầm, huyện Cẩm Xuyên, tỉnh Hà Tĩnh, đã diễn ra Lễ ra quân làm sạch biển với chủ đề “Thanh niên hành động vì đại dương không rác nhựa”, hưởng ứng Tuần lễ Biển và Hải đảo Việt Nam và Ngày Đại dương thế giới năm 2024.
Đến với Trường Sa: Mang tình yêu đi, nhận niềm tin về

Đến với Trường Sa: Mang tình yêu đi, nhận niềm tin về

Từ nhiều năm qua, các đoàn đại biểu Thành phố Hồ Chí Minh ra thăm, động viên cán bộ, chiến sỹ và nhân dân đang sinh sống, làm việc tại quần đảo Trường Sa đã mang tình cảm của đất liền ra với vùng biển đảo thiêng liêng của Tổ quốc và mang niềm tin về sự quyết tâm vượt qua mọi gian khó để bảo vệ biển đảo quê hương về với đất liền.
Xin chờ trong giây lát...
Vietnam Cultural Show London 2024
Lão nông nhiều năm sưu tập những bức ảnh quý giá về Bác Hồ
Bác Hồ và bộ phim Những ngày tháng bên nhau
Hồ Chí Minh là biểu tượng của hòa bình, độc lập và tiến bộ xã hội
Bộ đội hải quân giúp dân chống hạn
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - 'cà phê trứng'
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - cà phê trứng
Top 3 điểm đến thu hút du khách quốc tế tại Hà Nội
Sản phẩm Làng nghề Dệt Thổ cẩm Xí Thoại, xã Xuân Lãnh, huyện Đồng Xuân, tỉnh Phú Yên.
Đại sứ Marc Knapper trò chuyện cùng chị Lưu Hiếu
Hơn 300 lưu học sinh Lào, Campuchia trải nghiệm Làng văn hóa các dân tộc Việt Nam
Hyakka Souen - Bách Hoa Thương Viêm
Giai điệu Nga trong lòng Hà Nội
Nhà tưởng niệm Phó Chủ tịch nước Nguyễn Lương Bằng đón lượng khách cao gấp 3 lần
Hành trình chinh phục khán giả xứ anh đào của KURROCK
Phiên bản di động