Trang chủ Bạn đọc - Cần biết
12:30 | 19/04/2024 GMT+7

Tử vi cuối tuần 12 cung hoàng đạo (27-28/4/2024): Nhân Mã may mắn đủ đường

aa
Tử vi cuối tuần 12 cung hoàng đạo (27-28/4/2024) công việc suôn sẻ, kế hoạch hợp tác làm ăn cũng được triển khai đúng tiến độ, khả năng thu lợi nhuận cao trong tương lai.
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 29/4/2024: Xử Nữ tìm thấy cơ hội đầu tư Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 29/4/2024: Xử Nữ tìm thấy cơ hội đầu tư
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 30/4/2024: Song Tử gặp khó khăn chuyện tiền bạc Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 30/4/2024: Song Tử gặp khó khăn chuyện tiền bạc

Tử vi cuối tuần 12 cung hoàng đạo (27-28/4/2024): Bạch Dương

Tử vi cuối tuần 12 cung hoàng đạo (27-28/4/2024): Nhân Mã may mắn đủ đường
Tử vi cuối tuần 12 cung hoàng đạo (27-28/4/2024): Nhân Mã may mắn đủ đường

Bạch Dương có khao khát được xây dựng và phát triển mọi khía cạnh của chính mình. Có lẽ đây chính là thời gian để giải quyết, thiết lập và duy trì các quy trình cũng như củng cố các dự án hiện có. Thời gian này ủng hộ các dự án và hoạt động đang diễn ra hơn là những dự án mới.

Bạch Dương hãy gạt phăng cảm giác ưa sự mới mẻ, hướng tới sự ổn định bên người mình yêu. Hội độc thân có vẻ như còn khá vương vấn tình cũ, miệng nói đã quên nhưng lòng không ngừng nhớ.

Tài vận của chòm sao này có dấu hiệu ổn định, không có biến động. Những khoản chi trong ngày đều là khoản chi cần thiết.

Tử vi cuối tuần 12 cung hoàng đạo (27-28/4/2024): Kim Ngưu

Tử vi cuối tuần cho biết Kim Ngưu đã ghi điểm trong lòng mọi người. Bên cạnh đó, bạn còn biết cảm thông với những vấn đề của những người xung quanh mình. Bạn có thể kết hợp ưng ý với ai đó trong công việc, nhờ đó mà hiệu quả rõ rệt. Sự chỉn chu, cẩn thận của bạn khiến cho mọi việc trở nên suôn sẻ hơn dù có chậm một chút.

Về phương diện sức khỏe, bạn luôn tìm cách giải tỏa căng thẳng, mệt mỏi chính là lương thiện lớn nhất với chính mình. Những vấn đề tâm lý được gỡ bỏ thì cơ thể bạn mới khỏe mạnh, sung sức được.

Tình hình tài chính hôm nay, cơ hội tới thì cứ đón nhận, dù tốt hay xấu thì bạn cũng phải thử mới biết được. Cứ khép lòng mình lại chỉ đánh mất đi vận may của mình.

Tử vi cuối tuần 12 cung hoàng đạo (27-28/4/2024): Song Tử

Tử vi 12 cung hoàng đạo cho thấy Song Tử đang rất thờ ơ với công việc. Vì được làm việc online ở nhà nên chòm sao này sẽ không muốn làm việc chút nào mà chỉ muốn được nghỉ ngơi thư giãn mà thôi.

Về phương diện tình cảm, cả hai bạn có vẻ như đang thường xuyên rất hay nhắn tin qua lại với nhau để chia sẻ về cuộc sống. Cung hoàng đạo này vẫn cảm thấy rất tin tưởng vào tình cảm của cả hai, và nó vẫn đang diễn biến rất tốt đẹp.

Tình hình tài chính của bạn sẽ tưởng đối dư dả khi bạn không chi tiêu nhiều vào việc gì đó. Cùng với đó thì Song Tử còn vừa được nhận lương thưởng do đó ví tiền của bạn sẽ rất rủng rỉnh.

Tử vi vui 12 cung hoàng đạo cuối tuần (27-28/4/2024): Cự Giải

Cự Giải thích được mọi người xung quanh vỗ về và bảo vệ mình. Có thể thấy cảm xúc tiêu cực dần tan biến, bạn có hứng để làm hết mọi việc trong ngày. Đây là thời điểm bạn cảm thấy như mình được trở lại làm trẻ con, được làm những gì mình thực sự thích.

Cảm xúc của bạn trong những ngày này cũng trở nên mãnh liệt hơn, sôi sục hơn. Một vài lời nói của bạn bè hoặc người yêu cũng có thể khiến bạn suy nghĩ rất lâu.

Thứ 6 này chòm sao này sẽ có xu hướng thích mua sắm một vài đồ vật trong nhà để trang trí. Bạn sẵn sàng chi tiền cho những đồ vật mới lạ hoặc cũ kỹ, đồ hanmade.

Tử vi cuối tuần 12 cung hoàng đạo (27-28/4/2024): Sư Tử

Sư Tử thấy vui khi ai đó cảm thấy tự hào về bạn. Nhờ đó mà bạn cũng dẹp bỏ được cả những bất an trong lòng. Chớ nên làm việc quá tùy hứng, sẽ tốt hơn nếu bạn duy trì phong độ của mình từ đầu đến cuối. Nếu không có thể bạn khởi động thì tốt nhưng kết quả lại không cao như kỳ vọng.

Xu hướng uống thuốc bổ khá rầm rộ nhưng bạn đừng đua theo một cách thiếu hiểu biết. Cơ thể mỗi người khác nhau, đừng vội vàng bắt chước liệu trình tăng hay giảm cân, giữ dáng của ai đó.

Về phương diện tình cảm, lắng nghe tiếng lòng mình là cách tốt nhất để bạn có quyết định đúng đắn nhất với tình yêu hiện tại. Đừng để những thứ lung linh sắc màu không có thật khiến bạn đánh giá sai tình hình.

12 cung hoàng đạo cuối tuần (27-28/4/2024): Xử Nữ

Xử Nữ có hai ngày cuối tuần làm việc không được năng suất, bởi sự căng thẳng và quá mệt mỏi trong công việc. Bạn không muốn có bất cứ cuộc hẹn nào trong ngày hôm nay. Chắc hẳn điều cần nhất bây giờ là được thư giãn và nghỉ ngơi.

Bạn đang cảm thấy rất khổ tâm khi người yêu của mình đang đau khổ và buồn bã mà bản thân lại không thể làm gì. Tuy nhiên bạn cũng nên biết rằng sẽ có những nỗi niềm và cảm xúc mà người ấy muốn giữ riêng trong lòng mà không muốn chia sẻ.

Mặc dù công việc cũng rất quan trọng, thế nhưng sức khỏe vẫn cần phải giữ gìn và chăm sóc nhé. Xử Nữ hãy nhớ rằng đừng quá vùi đầu vào công việc khiến cho bản thân kiệt quệ và suy sụp.

Tử vi cuối tuần 12 cung hoàng đạo (27-28/4/2024): Thiên Bình

Tử vi cuối tuần 12 cung hoàng đạo (27-28/4/2024): Nhân Mã may mắn đủ đường
Tử vi cuối tuần 12 cung hoàng đạo (27-28/4/2024): Nhân Mã may mắn đủ đường

Thiên Bình khó chịu, ức chế, đôi khi còn nóng tính. Cung hoàng đạo này đang có chút chông chênh và mệt mỏi khi đi làm. Bạn mất hứng với công việc mình đang làm, thi thoảng còn tức vì thái độ của một vài đồng nghiệp quá vô duyên.

Cung hoàng đạo này rất dễ dàng tha thứ cho lỗi lầm của người ấy nhưng không dễ quên. Bạn chỉ có thể kết bạn được với những người tính tình ôn hòa, thẳng thắn.

Về phương diện tài chính, có thể thấy rằng bạn là người thật thà, quyết đoán là những phẩm chất quý giá mà Mặt Trăng tặng cho bạn. Tuy nhiên đừng vì thế mà đem tiền đi mua linh tinh nhé kẻo hối hận không kịp.

Tử vi cuối tuần 12 cung hoàng đạo (27-28/4/2024): Bọ Cạp

Bọ Cạp sẽ nhận được sự giúp đỡ khá nhiều từ những người xung quanh. Có một số việc có vẻ trông rất buồn chán nhưng đừng bỏ qua, hãy dùng nó làm nền tảng để sáng tạo theo góc nhìn của bạn để biến chúng thành sản phẩm thú vị hơn.

Hãy chọn cho mình một món ăn ngon để tạo cảm giác ngon miệng, bạn không phải cố ăn món gì mà mình không thích chỉ vì để cho nó đủ chất.

Trong chuyện tình cảm, tình yêu ngọt ngào nhất vào thời điểm mới yêu, không ai có thể luôn nhiệt tình, nồng nhiệt với bạn như ban đầu.

Tử vi cuối tuần 12 cung hoàng đạo (27-28/4/2024): Nhân Mã

Cuối tuần này, Nhân Mã sẽ có hai ngày khá thoải mái khi công việc suôn sẻ, kế hoạch hợp tác làm ăn cũng được triển khai đúng tiến độ, khả năng thu lợi nhuận cao trong tương lai.

Vị thế của bạn trong ngày này được củng cố thêm vững chắc. Năng lực của bạn là điều không thể chối cãi, lại thêm tính cách khiêm tốn, chẳng màng danh lợi nên bản mệnh dễ nhận được thiện cảm của những người xung quanh.

Tuy nhiên, mối quan hệ của bạn với các thành viên trong gia đình có dấu hiệu xấu đi. Nếu có thể hãy dành thêm thời gian để tất cả cùng ngồi lại và bày tỏ tâm tư của mình, thay vì sự xa cách như hiện tại. Gia đình chính là sức mạnh của bạn, hãy luôn nhớ điều đó nhé.

Tử vi cuối tuần 12 cung hoàng đạo (27-28/4/2024): Ma Kết

Ma Kết dễ chịu hơn bao giờ hết, bạn không còn gặp khó khăn trong giao tiếp nữa rồi. Chòm sao này trở nên rất linh hoạt và dễ thích ứng, được phân công làm gì cũng sẵn sàng. Cấp trên và thầy cô khá bất ngờ với con người của bạn trong cuối tuần này vì bạn nhanh nhẹn hơn hẳn mọi khi.

Cung hoàng đạo này tò mò, thích giao tiếp và nói chuyện trong lúc rảnh rỗi để cuộc sống bớt nhàm chán. Đôi khi bạn như đứa trẻ chưa kịp lớn khiến cho người yêu của mình phải đau đầu.

Nói về độ tiết kiệm thì không ai qua được chòm sao này, cứ phải gọi là số 1. Phòng lúc cấp bách, ốm đau nên Kết đã dành dụm được kha khá tiền rồi.

Tử vi cuối tuần 12 cung hoàng đạo (27-28/4/2024): Bảo Bình

Bảo Bình cẩn thận với những mâu thuẫn nhỏ. Họ có thể thù hằn và gây ra những tác động xấu khác ảnh hưởng đến tương lai của bạn. Hãy tử tế với sinh mệnh, nhớ bao dung với người khác, nhưng cũng đừng quên học cách lương thiện với chính mình. Chính bạn cũng cần được chăm sóc và yêu thương chứ không phải chỉ đi giúp đỡ người khác quên cả bản thân.

Muốn có cuộc sống ổn định, bạn cũng chẳng thể trốn tránh việc kiểm soát chi tiêu. Bạn phải sớm học cách quản lý tiền bạc của mình sao cho đúng đắn, sao cho đơn giản chỉ là giữ được tiền hoặc cao hơn là để tiền sinh ra tiền…

Nếu tình yêu chỉ mang lại cho bạn những u sầu, buồn tủi thì nên xem xét lại. Có thể bạn đã và đang cố gắng trong vô vọng.

Tử vi cuối tuần 12 cung hoàng đạo (27-28/4/2024): Song Ngư

Theo tử vi ngày mới, Song Ngư là tướng vận đào hoa, do đó cung hoàng đạo này đôi lúc vẫn còn lơ là trong công việc. Tuy nhiên, bạn cũng tự nhắc nhở và ý thức được tập trung hơn, và không để cho chuyện tình cảm ảnh hưởng đến công việc của mình.

Với sự chân thành của mình dành cho đối phương thì rốt cuộc người đó cũng gật đầu đồng ý và chấp nhận.

Trong cuối tuần này, số tiền mà Song Ngư có được khiến bạn vui cười mãi. Đây là phần thưởng xứng đáng cho những nỗ lực và cố gắng mà bạn bỏ ra.

*Thông tin “Tử vi cuối tuần 12 cung hoàng đạo (27-28/4/2024)” mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Tử vi cuối tuần 12 cung hoàng đạo (20-21/4/2024): Sư Tử xuất hiện cơ hội đầu tư kinh doanh mới Tử vi cuối tuần 12 cung hoàng đạo (20-21/4/2024): Sư Tử xuất hiện cơ hội đầu tư kinh doanh mới
Tử vi tuần mới 12 cung hoàng đạo (22-28/4/2024): Thiên Bình chuẩn bị cho một dự định lớn Tử vi tuần mới 12 cung hoàng đạo (22-28/4/2024): Thiên Bình chuẩn bị cho một dự định lớn
Thạch Thảo (TH)
Nguồn:

Tin bài liên quan

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 5/5/2024: Bọ Cạp nhận được khoản tiền bất ngờ

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 5/5/2024: Bọ Cạp nhận được khoản tiền bất ngờ

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 5/5/2024 khoản đầu tư trước đấy của bạn đem đến cho chòm sao này một khoản lợi nhuận tương đối lớn. Chòm sao này sẽ có thể dùng khoản tiền đó để tiếp tục đầu tư, để đem lại thành quả nhiều hơn nữa.
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 4/5/2024: Nhân Mã tìm được cơ hội đầu tư

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 4/5/2024: Nhân Mã tìm được cơ hội đầu tư

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 4/5/2024 chòm sao này có thể tìm được một vài cơ hội đầu tư khá có triển vọng trong ngày hôm nay. Tương lai, bạn có thể thu về một khoản khá.

Các tin bài khác

Chuyên gia khuyến cáo những biện pháp phòng tránh nắng nóng 2024

Chuyên gia khuyến cáo những biện pháp phòng tránh nắng nóng 2024

Nắng nóng đặc biệt gay gắt gây ra nhiều vấn đề sức khỏe như say nắng, say nóng, đột quỵ do nóng… khiến cuộc sống của nhiều người dân đảo lộn. Cục Quản lý Môi trường y tế (Bộ Y tế) đã có hướng dẫn cách xử trí khi gặp vấn đề về sức khỏe do nắng nóng đồng thời lưu ý biện pháp phòng tránh những vấn đề này.
Quốc tế lao động 1/5: Miền Bắc có mưa rào và dông

Quốc tế lao động 1/5: Miền Bắc có mưa rào và dông

Đợt không khí lạnh yếu tràn về chấm dứt nắng nóng trên diện rộng ở Bắc Bộ, Thanh Hoá, Nghệ An, đồng thời gây mưa rào và dông rải rác, cục bộ có mưa to.
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 5/5/2024: Bọ Cạp nhận được khoản tiền bất ngờ

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 5/5/2024: Bọ Cạp nhận được khoản tiền bất ngờ

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 5/5/2024 khoản đầu tư trước đấy của bạn đem đến cho chòm sao này một khoản lợi nhuận tương đối lớn. Chòm sao này sẽ có thể dùng khoản tiền đó để tiếp tục đầu tư, để đem lại thành quả nhiều hơn nữa.
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 4/5/2024: Nhân Mã tìm được cơ hội đầu tư

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 4/5/2024: Nhân Mã tìm được cơ hội đầu tư

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 4/5/2024 chòm sao này có thể tìm được một vài cơ hội đầu tư khá có triển vọng trong ngày hôm nay. Tương lai, bạn có thể thu về một khoản khá.

Đọc nhiều

Chi tiết mức giá các dự án chung cư đang rao bán ở Hà Nội và TP.HCM

Chi tiết mức giá các dự án chung cư đang rao bán ở Hà Nội và TP.HCM

Khảo sát của Viện Kinh tế Xây dựng (Bộ Xây dựng) cho thấy, trong quý đầu tiên của năm nay, giá bán trung bình một số dự án tại TP.Hà Nội và TP.Hồ Chí Minh ...
Thành phố Hồ Chí Minh rực rỡ pháo hoa và trình diễn drone mừng đại lễ 30/4

Thành phố Hồ Chí Minh rực rỡ pháo hoa và trình diễn drone mừng đại lễ 30/4

Màn trình diễn pháo hoa tầm cao và trình diễn ánh sáng bằng máy bay không người lái (drone) là điểm nhấn của chương trình chào mừng kỷ niệm 49 năm Ngày giải phóng miền ...
70 kiều bào thăm Trường Sa, nhà giàn DK-I nhân kỷ niệm 49 năm thống nhất Tổ quốc

70 kiều bào thăm Trường Sa, nhà giàn DK-I nhân kỷ niệm 49 năm thống nhất Tổ quốc

Nhân dịp kỷ niệm 49 năm thống nhất Tổ quốc (30/4/1975 – 30/4/2024) và giải phóng quần đảo Trường Sa (29/4/1975), 69 năm thành lập Hải quân nhân dân Việt Nam (7/5/1955), Ủy ban Nhà ...
Thắng lợi Hiệp định Geneve: Việt Nam mềm dẻo, sáng suốt và kiên định trong đàm phán

Thắng lợi Hiệp định Geneve: Việt Nam mềm dẻo, sáng suốt và kiên định trong đàm phán

Tại Hội nghị Geneve, Phó Thủ tướng kiêm Bộ trưởng Bộ Ngoại giao Phạm Văn Đồng thay mặt Chính phủ Việt Nam Dân chủ Cộng hòa đã kiên định với lập trường: "Đi tới một ...
Vùng 5 Hải quân cấp nước ngọt cho người dân đảo Hòn Chuối

Vùng 5 Hải quân cấp nước ngọt cho người dân đảo Hòn Chuối

Những giọt nước nghĩa tình của cán bộ, chiến sĩ Vùng 5 Hải quân đã giúp người dân đảo Hòn Chuối vơi bớt khó khăn, ổn định cuộc sống trong những ngày hạn hán, nắng nóng kéo dài.
Nghĩa tình quân dân trong ngày nắng hạn

Nghĩa tình quân dân trong ngày nắng hạn

Đến với huyện Trần Văn Thời, U Minh và Thới Bình của tỉnh Cà Mau những ngày cuối tháng 4/2024, nhiều kênh, rạch cạn khô, nhiều công trình giếng khoan cũng đã cạn kiệt, hoa màu héo khô, bà con thiếu cả nước ngọt để ăn, uống. Không khí cỗi cằn nơi đây đã trở nên xốn xang, thấm đẫm hơn khi đón nhận dòng nước mát được trao gửi từ những người lính Hải quân.
Vùng 5 Hải quân: Giới thiệu những tác phẩm mới về biển, đảo và người chiến sĩ Hải quân

Vùng 5 Hải quân: Giới thiệu những tác phẩm mới về biển, đảo và người chiến sĩ Hải quân

Tối 27/4, tại TP. Phú Quốc (tỉnh Kiên Giang), 15 tác phẩm văn học nghệ thuật với chủ đề “Biển, đảo và người chiến sĩ Hải quân” do hội viên và cộng tác viên của Hội Văn học nghệ thuật tỉnh Kiên Giang sáng tác đã được giới thiệu đến đông đảo cán bộ, chiến sĩ các cơ quan, đơn vị thuộc Vùng 5 Hải quân trên địa bàn TP. Phú Quốc.
Xin chờ trong giây lát...
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - 'cà phê trứng'
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - cà phê trứng
Top 3 điểm đến thu hút du khách quốc tế tại Hà Nội
Sản phẩm Làng nghề Dệt Thổ cẩm Xí Thoại, xã Xuân Lãnh, huyện Đồng Xuân, tỉnh Phú Yên.
Đại sứ Marc Knapper trò chuyện cùng chị Lưu Hiếu
Hơn 300 lưu học sinh Lào, Campuchia trải nghiệm Làng văn hóa các dân tộc Việt Nam
Hyakka Souen - Bách Hoa Thương Viêm
Giai điệu Nga trong lòng Hà Nội
Nhà tưởng niệm Phó Chủ tịch nước Nguyễn Lương Bằng đón lượng khách cao gấp 3 lần
Hành trình chinh phục khán giả xứ anh đào của KURROCK
Cảm nhận biến đổi khí hậu để nỗ lực hành động vì trái đất
Xe đạp thồ trong Chiến dịch Điện Biên Phủ
Lần đầu tiên ẩm thực Hungary xuất hiện tại Hà Nội
“Hương vị nước Nga” giữa lòng Hà Nội
Ra mắt không gian ẩm thực Hungary tại Hà Nội
Phiên bản di động